Nhờ sức ảnh hưởng từ người bà rất yêu thích nước hoa của mình, ngay từ khi còn nhỏ cô đã cảm nhận được sức hấp dẫn mạnh mẽ của nước hoa. Sau khi làm việc cho một nhà sản xuất nước hoa, cô đã tự thành lập và điều hành công ty riêng mang tên "Private Toilette". Không chỉ dừng lại ở một mùi nước hoa thơm trên giấy thử hương, cô còn chú trọng đến việc mùi hương sẽ thể hiện đặc điểm tính cách và thông điệp mà người sử dụng nước hoa muốn truyền tải, hay Sillage (mùi hương lưu lại) và việc tạo dựng hình ảnh cho thương hiệu. Nhờ đó cô đã trở thành người tiên phong trong lĩnh vực tư vấn nước hoa. Cô cũng tích cực hoạt động trong việc đào tạo chuyên gia kinh doanh nước hoa hay các sự kiện quảng bá sản phẩm v.v. Ngoài ra, cô còn đảm nhiệm vị trí giảng viên tại Hiệp Hội Nước Hoa Nhật Bản từ khi mới thành lập, và là Tổng Thư ký Hiệp Hội Xúc Tiến Công Nghệ Nước Hoa Nhật Bản.