mybest
Thuốc Bổ Cho Bé

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Mẹ Và Bé
  3. Em Bé - Trẻ Em
  4. [2024] Top 10 Thuốc Bổ Cho Bé tốt nhất hiện nay (Nature's way, Doppelherz, Pharmalife)
  • [2024] Top 10 Thuốc Bổ Cho Bé tốt nhất hiện nay (Nature's way, Doppelherz, Pharmalife) 1
  • [2024] Top 10 Thuốc Bổ Cho Bé tốt nhất hiện nay (Nature's way, Doppelherz, Pharmalife) 2
  • [2024] Top 10 Thuốc Bổ Cho Bé tốt nhất hiện nay (Nature's way, Doppelherz, Pharmalife) 3
  • [2024] Top 10 Thuốc Bổ Cho Bé tốt nhất hiện nay (Nature's way, Doppelherz, Pharmalife) 4
  • [2024] Top 10 Thuốc Bổ Cho Bé tốt nhất hiện nay (Nature's way, Doppelherz, Pharmalife) 5

[2024] Top 10 Thuốc Bổ Cho Bé tốt nhất hiện nay (Nature's way, Doppelherz, Pharmalife)

Thuốc bổ cho bé là loại thực phẩm chức năng đã được bộ y tế kiểm tra và cấp phép an toàn cho độ tuổi của trẻ. Sử dụng thuốc bổ giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết đối với sự phát triển và tăng cường hệ thống miễn dịch cho bé. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm thuốc bổ cho bé đến từ các thương hiệu khác nhau như Nature's way, Doppelherz, Pharmalife, v.v. khiến bạn băn khoăn không biết nên chọn mua loại nào mới thực sự phù hợp cho bé.


Trong bài viết này, mybest sẽ hướng dẫn bạn cách chọn và top 10 thuốc bổ cho bé tốt nhất hiện nay. Bạn hãy nghiên cứu thật kỹ để tìm ra loại thuốc thích hợp nhất cho bé nhé!


*Lưu ý: Các sản phẩm thuốc bổ cho bé được nhắc đến trong bài đều là THỰC PHẨM CHỨC NĂNG, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Cập nhật ngày 14/07/2023
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp

Mục lục

Cách Chọn Thuốc Bổ Cho Bé

Dưới đây là những điểm cần lưu ý khi chọn thuốc bổ cho bé. Hãy cùng mybest tìm hiểu và tham khảo để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất nhé!

1

Chọn Thành Phần Phù Hợp Với Mục Đích Sử Dụng

Thuốc bổ cho bé có nhiều sản phẩm với thành phần khác nhau. Mỗi thành phần có tác dụng đặc trưng riêng đối với sức khỏe của bé như giúp chắc khỏe xương, phát triển trí não, kích thích ăn ngon, ngủ ngon, v.v.. Vì vậy, bạn nên tham khảo ý kiến từ bác sĩ để lựa chọn được sản phẩm có chứa thành phần và công dụng thực sự phù hợp với bé. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn lựa sản phẩm chứa một hoặc kết hợp nhiều thành phần.

Giúp Xương Và Răng Chắc Khỏe, Phát Triển Chiều Cao: Canxi, Vitamin D3, MK7

Giúp Xương Và Răng Chắc Khỏe, Phát Triển Chiều Cao: Canxi, Vitamin D3, MK7

Canxi là thành phần cấu tạo của xương và răng, do đó cần bổ sung Canxi đầy đủ trong giai đoạn bé mọc răng và phát triển chiều cao. Tuy nhiên, canxi có thể làm cho bé bị táo bón, để giảm tình trạng này bạn nên cho bé uống đúng, đủ liều và hạn chế sử dụng thuốc cùng với thực phẩm có chứa chất béo, chất xơ vì chúng làm ảnh hưởng đến khả năng hấp thu Canxi vào cơ thể.


Ngoài ra, Vitamin D3 và MK7 (hay Vitamin K2) cũng là những hoạt chất rất cần thiết để bổ sung cho bé bởi Vitamin D3 làm tăng hấp thu Canxi vào máu và MK7 giúp đưa Canxi từ máu vào xương.

Giúp Phát Triển Trí Não Của Bé: Omega - 3

Giúp Phát Triển Trí Não Của Bé: Omega - 3

Omega - 3 là acid béo cần thiết cho sức khỏe mà cơ thể không tự tổng hợp được. Có 3 loại acid béo Omega - 3 đó là ALA, EPA và DHA. Trong đó, EPA và DHA được sử dụng nhiều và dễ hấp thu nhất.


Omega - 3 có tác dụng phát triển trí não, tăng khả năng ghi nhớ, cải thiện sự chú ý, kiểm soát cảm xúc ở bé. Theo nghiên cứu, Omega - 3 là một lựa chọn lý tưởng cần bổ sung cho bé để ngăn ngừa chứng trầm cảm hoặc tăng động giảm chú ý

Phòng Ngừa Thiếu Máu: Chọn Sản Phẩm Chứa Sắt

Phòng Ngừa Thiếu Máu: Chọn Sản Phẩm Chứa Sắt

Sắt là khoáng chất quan trọng cấu tạo nên máu giúp vận chuyển oxy từ phổi đi khắp cơ thể. Nguyên nhân bé thiếu máu do thiếu sắt có thể kể đến như bé bị chấn thương chảy máu, bé bú sữa mẹ hoặc uống sữa công thức thiếu sắt hoặc do bé uống nhiều sữa bò. Thiếu máu do thiếu sắt khiến cơ thể bé xanh xao, nhợt nhạt, chậm phát triển và nhịp tim nhanh.


Bạn có thể cho bé sử dụng sắt kết hợp với Acid Folic, Vitamin C bởi các thành phần này giúp tăng khả năng hấp thu thuốc vào cơ thể, tuy nhiên, bạn không nên bổ sung sắt cùng lúc với Canxi cho bé vì Canxi làm giảm hấp thu chất sắt của cơ thể. 

Giấc Ngủ An Lành: Sử Dụng Thuốc Bổ Được Sản Xuất Từ Các Thành Phần Thảo Dược

Giấc Ngủ An Lành: Sử Dụng Thuốc Bổ Được Sản Xuất Từ Các Thành Phần Thảo Dược

Trẻ nhỏ quấy khóc, ngủ giật mình, trẻ tăng động, tự kỷ hay khó đi vào giấc ngủ, từ đó sẽ làm cản trở sự phát triển của trẻ. Bạn nên lựa chọn các sản phẩm được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên như tía tô đất, lạc tiên, hoa đoạn lá bạc có tác dụng an thần, giúp bé dễ dàng đi vào giấc ngủ và ngủ sâu giấc.


Tuy nhiên, khi mua thuốc bổ hỗ trợ giấc ngủ cho bé bạn nên kiểm tra các thông tin hoặc tham khảo ý kiến của bác sĩ để lựa chọn sản phẩm có thể sử dụng dài ngày mà không dẫn đến tình trạng lệ thuộc thuốc

Tăng Cường Sức Đề Kháng Cho Bé: Vitamin Và Khoáng Chất Tổng Hợp

Tăng Cường Sức Đề Kháng Cho Bé: Vitamin Và Khoáng Chất Tổng Hợp

Thời điểm giao mùa là điều kiện thuận lợi để vi khuẩn, virus, nấm phát triển, do đó, bé có nguy cơ mắc cúm, viêm phổi, tay chân miệng, sốt phát ban v.v.. Để giảm tình trạng này bạn nên bổ sung các thực phẩm giúp tăng cường sức đề kháng cho bé như các Vitamin nhóm A, B, C, D, E, các khoáng chất kẽm, đồng, Selen và Imunoglukan.


Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn sản phẩm có chứa các thành phần trên để bổ sung cho bé mới ốm dậy, giúp bé nhanh hồi phục thể trạng. 

Giúp Bé Ăn Ngon, Tăng Cường Hấp Thu Dưỡng Chất: Vitamin Nhóm B, Lysine

Giúp Bé Ăn Ngon, Tăng Cường Hấp Thu Dưỡng Chất: Vitamin Nhóm B, Lysine

Vitamin nhóm B là các Vitamin tan trong nước, gồm có 9 loại khác nhau là B1, B2, B3, B5, B6, B7, B8, B9, B12 có tác dụng kích thích trẻ ăn ngon miệng, tăng cường hấp thu dưỡng chất, từ đó giúp bé tăng cân, khỏe mạnh. Bởi đặc tính dễ tan trong nước nên thực phẩm hàng ngày không chứa đủ lượng Vitamin nhóm B cần thiết, do đó, bạn nên bổ sung các sản phẩm có chứa thành phần này cho bé để giảm nguy cơ thiếu hụt Vitamin.

Lysine là một acid amin thiết yếu, tham gia vào nhiều hoạt động của cơ thể, tuy nhiên cơ thể không tự tổng hợp được mà cần bổ sung từ bên ngoài. Trẻ thiếu Lysine thường có biểu hiện biếng ăn, chậm lớn, khó tiêu. Khi sử dụng thuốc bổ có chứa Lysine, bạn cần lưu ý là không nên sử dụng chung với thuốc có chứa Canxi, Arginin vì sẽ làm ảnh hưởng đến hiệu quả của thuốc.

Phòng Ngừa Và Giảm Tình Trạng Táo Bón, Tiêu Chảy: Men Vi Sinh, Inulin

Phòng Ngừa Và Giảm Tình Trạng Táo Bón, Tiêu Chảy: Men Vi Sinh, Inulin
Men vi sinh có chứa vi sinh vật có lợi cho đường ruột như Lactobacillus, Bifidobacterium. Trong đó, Lactobacillus là loại men phổ biến nhất có tác dụng cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giảm tình trạng khó tiêu, táo bón, tiêu chảy thường gặp ở bé. Đặc biệt, sau khi bé sử dụng thuốc kháng sinh điều trị bệnh sẽ tác động đến cả vi khuẩn có lợi và có hại trong đường ruột, do đó, bổ sung men vi sinh lúc này là rất cần thiết.

Inulin là loại chất xơ hòa tan tự nhiên, có tác dụng kích thích sự tăng trưởng của các vi khuẩn có lợi trong đường ruột đem đến cho bé khả năng tăng cường hấp thu dinh dưỡng và ngăn ngừa tình trạng táo bón. Trẻ nhỏ ăn ít thực phẩm có chứa chất xơ và nhiều chất đạm nên hay mắc tình trạng táo bón, vậy nên bạn hãy cho bé sử dụng sản phẩm có chứa Inulin bởi chúng giúp làm mềm phân, do đó phân dễ dàng di chuyển trong đường tiêu hóa và đào thải ra ngoài cơ thể.

2

Chọn Sản Phẩm Phù Hợp Với Độ Tuổi Của Bé

Chọn Sản Phẩm Phù Hợp Với Độ Tuổi Của Bé

Điều quan trọng mà bạn cần lưu ý khi chọn mua thuốc cho bé nữa đó là độ tuổi sử dụng sản phẩm. Mỗi sản phẩm có thành phần và hàm lượng các chất khác nhau, phù hợp với từng độ tuổi và giai đoạn phát triển của bé.


Bạn hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ và kiểm tra các thông tin ghi trên bao bì sản phẩm để lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp với độ tuổi của bé.

3

Chọn Dạng Bào Chế Dễ Dùng: Dung Dịch Cho Các Bé Chưa Biết Nhai, Dạng Viên Kẹo Thơm Ngon Cho Các Bé Lớn Hơn

Chọn Dạng Bào Chế Dễ Dùng: Dung Dịch Cho Các Bé Chưa Biết Nhai, Dạng Viên Kẹo Thơm Ngon Cho Các Bé Lớn Hơn

Thuốc bổ có 2 loại được sử dụng phổ biến và dễ dùng cho bé là dạng dung dịch và dạng viên như viên kẹo. Mỗi loại có những đặc điểm khác nhau, bạn hãy lựa chọn loại thích hợp cho bé nhé!


Dạng dung dịch dễ uống, dễ chia liều theo từng độ tuổi, đây là dạng dùng phổ biến nhất thường được các nhà sản xuất lựa chọn điều chế đối với các sản phẩm dành cho bé. Dạng dung dịch có thể được đóng gói thành chai siro uống, ống uống hay dung dịch nhỏ giọt, thích hợp với các bé chưa biết ăn và nuốt dạng viên.


Dạng viên kẹo với hương vị thơm ngon, đây là món ăn yêu thích của các bé, kích thích sự tò mò, khám phá thứ mới lạ. Bạn có thể sử dụng thuốc bổ dạng viên kẹo để thay thế các sản phẩm kẹo thông thường mà vẫn đảm bảo bổ sung các chất cần thiết cho sự phát triển của bé. Ngoài ra, chúng cũng rất tiện lợi để mang theo bên người. Tuy nhiên cần chú ý khi cho bé sử dụng, tránh tình trạng trẻ bị hóc.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Thuốc Bổ Cho Bé tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Sau đây, mybest xin giới thiệu đến bạn top 10 thuốc bổ cho bé tốt nhất hiện nay. Bạn hãy tham khảo và chọn ra sản phẩm thuốc bổ phù hợp với bé nhé!
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Công dụng
Thành phần/20ml
Liều dùng
Đóng gói
Dạng dùng
Đối tượng sử dụng
1

LABORATOIRES INELDEA

Pediakid Bổ Sung Sắt Và Vitamin B

LABORATOIRES INELDEA Pediakid Bổ Sung Sắt Và Vitamin B 1

Từ 199.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Xua Tan Nỗi Lo Táo Bón Khi Bổ Sung Sắt Cho Bé

Bổ sung Sắt và Vitamin B

Sắt 14 mg, Vitamin B1 1,1 mg,Vitamin B2 1,4 mg, Vitamin B3 16 mg, Vitamin B5 6 mg, Vitamin B6 1,4 mg, Vitamin B8 50 mcg, Vitamin B9 200 mcg, Vitamin B12 2,5 mcg, Rau chân vịt 330 mg, Atiso 330 mg, Chất xơ 15%, Sợi Prebiotic Fibregum 3,6 g

Dưới 5 tuổi uống 5 mL x 2 lần mỗi ngày; Trên 5 tuổi uống 10 mL x 2 lần mỗi ngày

Hộp 1 lọ 125 mL

Dung dịch uống

Trẻ em

2

PHARMALIFE

Fitobimbi Isilax Giảm Táo Bón

PHARMALIFE Fitobimbi Isilax Giảm Táo Bón 1

Từ 305.000 VNĐ

Trung bình

Nguồn Chất Xơ Tự Nhiên Cải Thiện Tình Trạng Táo Bón

Bổ sung chất xơ, giảm táo bón

Inulin 3 g, Chiết xuất cây manna 15 g, Chiết xuất quả mận 7,5 g, Chiết xuất quả táo tây 5 g, Chiết xuất cây cẩm quỳ 5 g, Pectin táo 0,75 g

2 viên/ngày

Lọ 50 viên

Viên nén nhai

Trẻ từ 2 đến 12 tuổi

3

NATURE'S WAY

Kids Smart Immune Defence Chewables

NATURE'S WAY Kids Smart Immune Defence Chewables 1

Từ 289.000 VNĐ

Trung bình

Bổ Sung Vitamin Và Khoáng Chất Tăng Cường Hệ Miễn Dịch

Bổ sung vitamin tổng hợp

Vitamin A 300 mcg, Vitamin C 100 mg, Vitamin D3 200 IU 5 mcg, Vitamin E 1,5IU 1,24 mg, ZinC 3 mg, Tinh chất quả cơm cháy 1,43 mg

2 viên/ngày

Lọ 50 viên

Viên nén nhai

Trẻ từ 2 đến 12 tuổi

4

PLEURAN

Kan Imunoglucan

PLEURAN Kan Imunoglucan 1

Từ 239.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Giải Pháp Phòng Ngừa Bệnh Vào Thời Điểm Giao Mùa Cho Bé

Bổ sung Imunoglukan, Vitamin C, tăng cường hệ miễn dịch

Imunoglukan 10 mg, Vitamin C 10 mg

Uống 1 ml/ mỗi 5 kg thể trọng/ngày

Hộp 1 chai 120 ml

Dung dịch uống

Trẻ từ 1 ngày tuổi trở lên

5

Healthy Care

Kẹo Dẻo Omega - 3

Healthy Care Kẹo Dẻo Omega - 3 1

Từ 309.000 VNĐ

Trung bình

Kẹo Dẻo Chứa Omega - 3 Dễ Dàng Sử Dụng Cho Bé

Bổ sung Omega - 3

Dầu cá, Vitamin E, D - Sorbitol, Lecithin đậu nành, Citric Acid, Sodium Citrate, v.v.

4 viên mỗi ngày

Lọ 250 viên

viên kẹo dẻo

Trẻ từ 2 tuổi trở lên

6

DOPPELHERZ

Kinder Calciovin Liquid

DOPPELHERZ Kinder Calciovin Liquid 1

Từ 390.000 VNĐ

Cao

Tăng Cường Hấp Thu Canxi Giúp Xương Chắc Khỏe

Tăng cường hấp thu Canxi

Canxi Citrate 150 mg, Vitamin D3 2.5 µg, Magie 50 mg, Vitamin C 40 mg, Kẽm 2,5 mg, Mangan 250 µg

3 - 6 tuổi dùng 5 ml x 2 lần, 6 - 12 tuổi dùng 5 ml x 3 lần

Hộp 1 chai 200 ml

Dung dịch uống

Trẻ em trên 3 tuổi

7

Fitobimbi

Fitobimbi Ngủ Ngon

Fitobimbi Fitobimbi Ngủ Ngon 1

Từ 315.000 VNĐ

Tương đối cao

Thành Phần Thiên Nhiên Đem Đến Giấc Ngủ Ngon

Giúp bé ngủ ngon

Chiết xuất hoa lạc tiên tây 4 g, Hoa đoạn lá bạc 2 g, Lá tía tô đất 1 g, Tinh dầu tía tô đất 15 mg

Dùng 10 - 20 giọt trước khi đi ngủ hoặc khi cần

Hộp 1 chai 30 ml

Dung dịch nhỏ giọt

Trẻ sơ sinh đến 12 tuổi

8

Healthyplex

Healthyplex D3 K2

Healthyplex Healthyplex D3 K2 1

Từ 245.000 VNĐ

Trung bình

Tiện Lợi Lựa Chọn Với 2 Kiểu Thiết Kế

Tăng cường hấp thu Canxi

Vitamin D3 400 IU, Vitamin K2 10 mcg

Trẻ từ 0 - 12 tháng: uống 1 giọt hoặc xịt 1 lần mỗi ngày; trẻ từ 12 tháng trở lên uống 1 - 2 giọt hoặc xịt 1 - 2 lần mỗi ngày

Hộp 1 lọ 10 ml

Dung dịch nhỏ giọt

Trẻ từ 1 ngày tuổi trở lên

9

TRAPHACO

Antot IQ Ăn Ngon

TRAPHACO Antot IQ Ăn Ngon 1

Từ 45.000 VNĐ

Rẻ

Lựa Chọn Thích Hợp Giúp Bé Lớn Khôn Từng Ngày

Giúp bé ăn ngon

Đạm men bia thủy phân 200 mg, Lysine 100 mg, Choline Bitartrat 50 mg

Uống 1 ống/lần x 2 lần/ngày

Hộp 20 ống x 10 ml

Dung dịch uống

Trẻ em

10

LABORATOIRES INELDEA

Pediakid Colicillus BéBé

LABORATOIRES INELDEA Pediakid Colicillus BéBé 1

Từ 329.999 VNĐ

Tương đối cao

Chứa 1 Tỷ Lợi Khuẩn Tốt Cho Hệ Tiêu Hóa

Lợi khuẩn hỗ trợ tiêu hóa

Lactobacillus Rhamnosus 1 tỷ men sống

Nhỏ 5 giọt/lần/ngày

Hộp 1 chai 10 ml

Dung dịch nhỏ giọt

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

LABORATOIRES INELDEAPediakid Bổ Sung Sắt Và Vitamin B

Pediakid Bổ Sung Sắt Và Vitamin B 1
Nguồn: pediakid.com
Giá tham khảo
Từ 199.000 VNĐ
Tương đối rẻ
Giá tham khảo
Từ 199.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Xua Tan Nỗi Lo Táo Bón Khi Bổ Sung Sắt Cho Bé

Thuốc bổ cho bé với sự kết hợp của sắt cùng các Vitamin nhóm B giúp tăng cường hấp thu sắt vào cơ thể, giảm tình trạng xanh xao, nhợt nhạt do thiếu máu. Bên cạnh đó, các Vitamin nhóm B còn có tác dụng kích thích bé ăn ngon miệng, tăng cường hấp thu các chất dinh dưỡng.


Ngoài ra, sản phẩm có chứa chất xơ và sợi Prebiotic giúp ngăn ngừa tình trạng táo bón ở bé khi bổ sung sắt. Sản phẩm với hương vị chuối thơm ngon khiến bé không còn lo sợ khi uống thuốc.  

Công dụngBổ sung Sắt và Vitamin B
Thành phần/20mlSắt 14 mg, Vitamin B1 1,1 mg,Vitamin B2 1,4 mg, Vitamin B3 16 mg, Vitamin B5 6 mg, Vitamin B6 1,4 mg, Vitamin B8 50 mcg, Vitamin B9 200 mcg, Vitamin B12 2,5 mcg, Rau chân vịt 330 mg, Atiso 330 mg, Chất xơ 15%, Sợi Prebiotic Fibregum 3,6 g
Liều dùngDưới 5 tuổi uống 5 mL x 2 lần mỗi ngày; Trên 5 tuổi uống 10 mL x 2 lần mỗi ngày
Đóng góiHộp 1 lọ 125 mL
Dạng dùngDung dịch uống
Đối tượng sử dụngTrẻ em
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

PHARMALIFEFitobimbi Isilax Giảm Táo Bón

Giá tham khảo
Từ 305.000 VNĐ
Trung bình

Nguồn Chất Xơ Tự Nhiên Cải Thiện Tình Trạng Táo Bón

Bé hay bị táo bón hoặc táo bón kéo dài gây ứ đọng phân trong đường ruột tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi có thể dẫn đến tình trạng đầy hơi chướng bụng. Lựa chọn sản phẩm Fitobimbi Isilax có chứa các chất xơ từ thực vật giúp cải thiện tình trạng táo bón, giảm gánh nặng cho đường ruột.


Sản phẩm có hương vị thơm ngon từ nước ép mận và táo, không chứa chất tạo ngọt nên bạn hãy yên tâm khi sử dụng cho bé. Có thể cho bé sử dụng sản phẩm từ 1 đến 6 tháng tùy mức độ táo bón.

Công dụngBổ sung chất xơ, giảm táo bón
Thành phần/20mlInulin 3 g, Chiết xuất cây manna 15 g, Chiết xuất quả mận 7,5 g, Chiết xuất quả táo tây 5 g, Chiết xuất cây cẩm quỳ 5 g, Pectin táo 0,75 g
Liều dùng2 viên/ngày
Đóng góiLọ 50 viên
Dạng dùngViên nén nhai
Đối tượng sử dụngTrẻ từ 2 đến 12 tuổi
Hiển thị tất cả
No.3

NATURE'S WAYKids Smart Immune Defence Chewables

Giá tham khảo
Từ 289.000 VNĐ
Trung bình

Bổ Sung Vitamin Và Khoáng Chất Tăng Cường Hệ Miễn Dịch

Sản phẩm Kids Smart Immune Defence Chewables có chứa Vitamin A, C, D, E, Zinc cùng tinh chất quả cơm cháy có tác dụng tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa và giảm nguy cơ mắc bệnh do virus, vi khuẩn gây ra. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp bổ sung các vitamin thiết yếu, giúp bé hồi phục thể trạng khi ốm dậy.


Sản phẩm với dạng viên nén nhai đem đến sự tiện lợi, dễ dàng cho bé sử dụng. Bên cạnh đó, thuốc bổ được sản xuất bởi thương hiệu số 1 tại Úc về dòng sản phẩm trẻ em, do đó bạn hãy yên tâm khi sử dụng cho bé yêu.

Công dụngBổ sung vitamin tổng hợp
Thành phần/20mlVitamin A 300 mcg, Vitamin C 100 mg, Vitamin D3 200 IU 5 mcg, Vitamin E 1,5IU 1,24 mg, ZinC 3 mg, Tinh chất quả cơm cháy 1,43 mg
Liều dùng2 viên/ngày
Đóng góiLọ 50 viên
Dạng dùngViên nén nhai
Đối tượng sử dụngTrẻ từ 2 đến 12 tuổi
Hiển thị tất cả
No.4

PLEURANKan Imunoglucan

Giá tham khảo
Từ 239.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Giải Pháp Phòng Ngừa Bệnh Vào Thời Điểm Giao Mùa Cho Bé

Kan Imunoglukan có chứa đến 2 thành phần là Imunoglukan và Vitamin C tác động đến hệ miễn dịch của cơ thể giúp tăng cường sức đề kháng ở trẻ. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho những bé hay ốm, dễ mắc bệnh về đường hô hấp, đặc biệt vào các thời điểm giao mùa, dịch bệnh hoành hành.


Được đóng gói dưới dạng siro giúp bạn dễ dàng chia liều phù hợp với cân nặng của bé, đem lại sự tiện lợi khi sử dụng.

Công dụngBổ sung Imunoglukan, Vitamin C, tăng cường hệ miễn dịch
Thành phần/20mlImunoglukan 10 mg, Vitamin C 10 mg
Liều dùngUống 1 ml/ mỗi 5 kg thể trọng/ngày
Đóng góiHộp 1 chai 120 ml
Dạng dùngDung dịch uống
Đối tượng sử dụngTrẻ từ 1 ngày tuổi trở lên
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 309.000 VNĐ
Trung bình

Kẹo Dẻo Chứa Omega - 3 Dễ Dàng Sử Dụng Cho Bé

Omega - 3 được chiết xuất từ dầu cá chứa EPA và DHA tốt cho tim mạch, tăng cường sức khỏe não bộ, phát triển trí não và thị lực của bé. Bên cạnh đó, EPA còn giúp phòng ngừa và cải thiện triệu chứng bệnh trầm cảm ở trẻ.

Dạng kẹo dẻo với hương vị thơm ngon, hoàn toàn từ đường tự nhiên nên rất an toàn khi bé sử dụng. Đặc biệt, với những bé không thích ăn cá thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo để bổ sung nguồn Omega - 3 bị thiếu hụt do cơ thể bé không tự tổng hợp được.

Công dụngBổ sung Omega - 3
Thành phần/20mlDầu cá, Vitamin E, D - Sorbitol, Lecithin đậu nành, Citric Acid, Sodium Citrate, v.v.
Liều dùng4 viên mỗi ngày
Đóng góiLọ 250 viên
Dạng dùngviên kẹo dẻo
Đối tượng sử dụngTrẻ từ 2 tuổi trở lên
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 390.000 VNĐ
Cao

Tăng Cường Hấp Thu Canxi Giúp Xương Chắc Khỏe

Loại thuốc bổ Kinder Calciovin Liquid này có chứa Vitamin D3, Vitamin C và khoáng chất Canxi, Magie, Mangan giúp răng chắc khỏe, giảm nguy cơ sâu răng và kích thích phát triển chiều cao ở bé. Với sự kết hợp của Canxi và Vitamin D3 trong sản phẩm giúp cho việc hấp thu Canxi vào cơ thể bé tốt hơn, giảm nguy cơ lắng đọng và táo bón.


Sản phẩm với vị cam thơm ngon và có chứa thìa định liều, mỗi thìa siro tương đương với 5ml giúp bạn có thể dễ dàng lấy đúng lượng dùng cho bé. 

Công dụngTăng cường hấp thu Canxi
Thành phần/20mlCanxi Citrate 150 mg, Vitamin D3 2.5 µg, Magie 50 mg, Vitamin C 40 mg, Kẽm 2,5 mg, Mangan 250 µg
Liều dùng3 - 6 tuổi dùng 5 ml x 2 lần, 6 - 12 tuổi dùng 5 ml x 3 lần
Đóng góiHộp 1 chai 200 ml
Dạng dùngDung dịch uống
Đối tượng sử dụngTrẻ em trên 3 tuổi
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 315.000 VNĐ
Tương đối cao

Thành Phần Thiên Nhiên Đem Đến Giấc Ngủ Ngon

Thuốc bổ Fitobimbi cho bé với các thành phần từ thiên nhiên như hoa lạc tiên tây, hoa đoạn lá bạc, lá và tinh dầu tía tô đất có tác dụng an thần, giảm tình trạng quấy khóc, giúp bé dễ dàng đi vào giấc ngủ và ngủ sâu giấc.


Dạng nhỏ giọt tiện lợi, bạn có thể cho bé sử dụng trực tiếp hoặc pha loãng với nước, sữa, thức uống hoa quả mà không lo ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Công dụngGiúp bé ngủ ngon
Thành phần/20mlChiết xuất hoa lạc tiên tây 4 g, Hoa đoạn lá bạc 2 g, Lá tía tô đất 1 g, Tinh dầu tía tô đất 15 mg
Liều dùngDùng 10 - 20 giọt trước khi đi ngủ hoặc khi cần
Đóng góiHộp 1 chai 30 ml
Dạng dùngDung dịch nhỏ giọt
Đối tượng sử dụngTrẻ sơ sinh đến 12 tuổi
Hiển thị tất cả
No.8

HealthyplexHealthyplex D3 K2

Giá tham khảo
Từ 245.000 VNĐ
Trung bình

Tiện Lợi Lựa Chọn Với 2 Kiểu Thiết Kế

Sản phẩm Healthyplex D3 K2 kết hợp 2 thành phần Vitamin D3 và Vitamin K2 có tác dụng tăng cường hấp thu Canxi vào cơ thể, giúp xương và răng của bé chắc khỏe hơn. Đặc biệt, những bé mắc rụng tóc vành khăn, đây là biểu hiện của tình trạng thiếu Vitamin D, do đó, các mẹ có thể lựa chọn sản phẩm này để bổ sung dưỡng chất cho bé.


Ngoài ra, sản phẩm có 2 kiểu thiết kế là dạng nhỏ giọt và dạng xịt để bạn có thể cân nhắc lựa chọn sử dụng cho bé. Bạn hãy yên tâm lựa chọn, cả 2 dạng dùng này đều chứa cùng thành phần và hàm lượng cho mỗi định mức liều.

Công dụngTăng cường hấp thu Canxi
Thành phần/20mlVitamin D3 400 IU, Vitamin K2 10 mcg
Liều dùngTrẻ từ 0 - 12 tháng: uống 1 giọt hoặc xịt 1 lần mỗi ngày; trẻ từ 12 tháng trở lên uống 1 - 2 giọt hoặc xịt 1 - 2 lần mỗi ngày
Đóng góiHộp 1 lọ 10 ml
Dạng dùngDung dịch nhỏ giọt
Đối tượng sử dụngTrẻ từ 1 ngày tuổi trở lên
Hiển thị tất cả
No.9

TRAPHACOAntot IQ Ăn Ngon

Giá tham khảo
Từ 45.000 VNĐ
Rẻ

Lựa Chọn Thích Hợp Giúp Bé Lớn Khôn Từng Ngày

Sản phẩm Antot IQ Ăn Ngon này có chứa đạm men bia thủy phân và Lysine có tác dụng kích thích ăn ngon miệng, hấp thu dưỡng chất tốt hơn, từ đó giúp nâng cao thể trạng và tăng cường miễn dịch cho bé. Sản phẩm phù hợp sử dụng cho các bé biếng ăn, chậm lớn, kém hấp thu, gầy yếu hoặc bé mới ốm dậy.


Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thành phần Choline giúp hỗ trợ phát triển trí tuệ, não bộ và tăng khả năng ghi nhớ. Với dạng ống dung dịch uống, mỗi ống tương đương với một liều dùng cho bé, đem đến sự tiện lợi khi sử dụng và dễ dàng bảo quản thuốc.

Công dụngGiúp bé ăn ngon
Thành phần/20mlĐạm men bia thủy phân 200 mg, Lysine 100 mg, Choline Bitartrat 50 mg
Liều dùngUống 1 ống/lần x 2 lần/ngày
Đóng góiHộp 20 ống x 10 ml
Dạng dùngDung dịch uống
Đối tượng sử dụngTrẻ em
Hiển thị tất cả
No.10

LABORATOIRES INELDEAPediakid Colicillus BéBé

Giá tham khảo
Từ 329.999 VNĐ
Tương đối cao

Chứa 1 Tỷ Lợi Khuẩn Tốt Cho Hệ Tiêu Hóa

Thuốc bổ Pediakid Colicillus BéBé có chứa 1 tỷ lợi khuẩn trong mỗi lần dùng giúp bổ sung các vi khuẩn có lợi đem đến hệ miễn dịch khỏe mạnh cho đường tiêu hóa. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp ngăn ngừa tình trạng tiêu chảy, táo bón do rối loạn tiêu hóa, hay sử dụng kháng sinh dài ngày ở bé.


Ngoài ra, sản phẩm với dạng dung dịch nhỏ giọt dễ dàng sử dụng cho cả bé sơ sinh. Mỗi sản phẩm có chứa một ống pipet tiện lợi hút dung dịch và bạn cũng có thể chia liều dùng phù hợp với từng độ tuổi của bé.

Công dụngLợi khuẩn hỗ trợ tiêu hóa
Thành phần/20mlLactobacillus Rhamnosus 1 tỷ men sống
Liều dùngNhỏ 5 giọt/lần/ngày
Đóng góiHộp 1 chai 10 ml
Dạng dùngDung dịch nhỏ giọt
Đối tượng sử dụngTrẻ sơ sinh và trẻ nhỏ
Hiển thị tất cả

Tham Khảo Một Số Sản Phẩm Cho Bé Yêu

Ngoài thuốc bổ, bạn có thể tham khảo thêm các loại thực phẩm dinh dưỡng tốt cho sự phát triển của bé. Hãy theo dõi các bài viết sau đây của mybest nhé!

Top 5 Thuốc Bổ Cho Bé Tốt Nhất

1: LABORATOIRES INELDEAPediakid Bổ Sung Sắt Và Vitamin B

2: PHARMALIFEFitobimbi Isilax Giảm Táo Bón

3: NATURE'S WAYKids Smart Immune Defence Chewables

4: PLEURANKan Imunoglucan

5: Healthy CareKẹo Dẻo Omega - 3

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Mẹ Và Bé
  3. Em Bé - Trẻ Em
  4. [2024] Top 10 Thuốc Bổ Cho Bé tốt nhất hiện nay (Nature's way, Doppelherz, Pharmalife)

favlist nổi bật

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.