mybest
Bếp Từ Hồng Ngoại

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Đồ Điện Gia Dụng
  3. Đồ Điện Nhà Bếp
  4. [2024] Top 10 Bếp Từ Hồng Ngoại tốt nhất hiện nay (Sunhouse, Bauer, Fumak)
  • [2024] Top 10 Bếp Từ Hồng Ngoại tốt nhất hiện nay (Sunhouse, Bauer, Fumak) 1
  • [2024] Top 10 Bếp Từ Hồng Ngoại tốt nhất hiện nay (Sunhouse, Bauer, Fumak) 2
  • [2024] Top 10 Bếp Từ Hồng Ngoại tốt nhất hiện nay (Sunhouse, Bauer, Fumak) 3
  • [2024] Top 10 Bếp Từ Hồng Ngoại tốt nhất hiện nay (Sunhouse, Bauer, Fumak) 4
  • [2024] Top 10 Bếp Từ Hồng Ngoại tốt nhất hiện nay (Sunhouse, Bauer, Fumak) 5

[2024] Top 10 Bếp Từ Hồng Ngoại tốt nhất hiện nay (Sunhouse, Bauer, Fumak)

Bếp từ hồng ngoại là loại bếp có ít nhất 2 vùng nấu, trong đó 1 vùng là bếp từ và 1 vùng là bếp hồng ngoại. Vùng bếp từ có ưu điểm là làm nóng nhanh, không làm nóng mặt bếp nên an toàn hơn. Vùng bếp hồng ngoại lại có ư điểm là không kén chất liệu nồi. Mỗi loại bếp hoạt động theo một nguyên lý khác nhau, tuy nhiên khi kết hợp lại sẽ tạo ra nhiều tính năng ưu việt, đem đến cho người dùng những trải nghiệm tốt. Trên thị trường hiện nay bày bán khá nhiều các loại bếp từ hồng ngoại, đa dạng từ mẫu mã, kích thước cho tới số lượng bàn bếp.


Hãy theo dõi bài viết sau đây của mybest để cùng tìm hiểu những ưu điểm của bếp từ hồng ngoại, cách chọn lựa top 10 sản phẩm bếp từ hồng ngoại tốt nhất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay nhé!

Cập nhật ngày 14/07/2023
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp

Mục lục

Ưu Điểm Của Bếp Từ Hồng Ngoại

Ưu Điểm Của Bếp Từ Hồng Ngoại
Nguồn: fumak.vn

Hãy cùng mybest điểm qua những ưu điểm tuyệt vời sau đây của bếp từ hồng ngoại nhé!


  • Tính thẩm mỹ cao: Bếp từ hồng ngoại thường được thiết kế bằng mặt kính chịu lực sáng bóng, tạo nên một không gian bếp tinh tế và sang trọng.

  • Dùng được cho mọi loại nồi: Sự kết hợp giữa bếp từ và hồng ngoại sẽ giúp cho bạn tận dụng tối đa tất cả các loại nồi có trong nhà bếp.

  • Tiết kiệm điện năng, chi phí nhiên liệu: Tiêu tốn ít năng lượng điện hơn, chi phí lại rẻ hơn nhiên liệu gas, giúp tiết kiệm chi phí sinh hoạt.

  • Tiết kiệm thời gian: Số lượng bàn bếp từ 2-4 lò kết hợp với hiệu suất đun nấu cao, thức ăn được nấu chín nhanh hơn, giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn khi vào bếp.

  • Thân thiện với môi trường và bảo đảm sức khỏe người tiêu dùng: Trong quá trình đốt cháy nhiên liệu và dẫn nhiệt, bếp từ hồng ngoại không sinh ra khói hay tỏa ra các chất độc hại, giúp bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

  • Chế độ sử dụng an toàn: Bếp từ hồng ngoại thường có chế độ tự động ngắt kết nối khi xảy ra hiện tượng quá tải, giúp người dùng an tâm hơn khi sử dụng.

  • Vệ sinh bàn bếp dễ dàng: Mặt bếp được làm từ kính chịu lực, tiết diện phẳng, giúp bạn dễ dàng vệ sinh nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian và công sức. 

Cách Chọn Bếp Từ Hồng Ngoại

Khi chọn bếp từ kết hợp hồng ngoại, bạn cần lưu ý đến những điều sau đây:

1

Chọn Số Lượng Bàn Bếp Thích Hợp Theo Nhu Cầu

Để đáp ứng các nhu cầu sử dụng của khách hàng, bếp từ hồng ngoại cũng có khá nhiều loại kết hợp số lượng bàn bếp giữa 2 loại.

Bếp 1 Từ 1 Hồng Ngoại: Phù Hợp Với Người Sống Một Mình, Gia Đình Nhỏ

Bếp có 2 lò, kết hợp giữa 1 bếp từ với 1 bếp hồng ngoại khá phổ biến và phù hợp với những nhu cầu nấu nướng cơ bản của gia đình. Sự kết hợp vừa đủ giữa 2 loại, giúp bạn vừa có thể tận dụng tất cả các loại nồi trong gian bếp, vừa có thể thoải mái tận dụng những tính năng ưu việt để chế biến ra nhiều món ngon cho bản thân và gia đình.

Bếp 2 Từ 1 Hồng Ngoại: Phổ Biến Cho Gia Đình Có Từ 4 Thành Viên

Bếp 2 Từ 1 Hồng Ngoại: Phổ Biến Cho Gia Đình Có Từ 4 Thành Viên

Bếp 2 từ 1 hồng ngoại, có số lượng bếp nhiều hơn do đó tiết diện mặt bếp cũng to hơn, tạo không gian thoải mái cho bạn khi nấu nướng. Dòng bếp này phù hợp cho những gia đình có nhiều thành viên hơn (từ 4-6 người), giúp bạn nấu nướng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian hơn.

Bếp 2 Từ 2 Hồng Ngoại: Phục Vụ Nhu Cầu Nấu Ăn Của GIa Đình Đông Người

Bếp 2 Từ 2 Hồng Ngoại: Phục Vụ Nhu Cầu Nấu Ăn Của GIa Đình Đông Người
Nguồn: shopee.vn

Bếp 2 từ 2 hồng ngoại là loại có sự kết hợp nhiều bếp nấu nhất, do đó kích thước cũng lớn hơn và giá thành cũng đắt hơn. Với số lượng 4 bếp, phân bố đối xứng, nên số lượng người sử dụng cũng có thể nhiều hơn từ 1, 2, 3 thậm chí là 4 người đứng bếp, tạo không gian nấu nướng vui vẻ và thoải mái. Bàn bếp 2 từ 2 hồng ngoại phù hợp cho những gia đình đông người, hoặc các bữa tiệc lớn tụ họp nhiều thành viên.


Loại bếp này có giá thành khá đắt và ít được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam. Nếu các bạn đang có nhu cầu tìm mua thì có thể tham khảo trực tiếp ở các siêu thị điện máy lớn.

2

Chọn Loại Bếp Có Kiểu Lắp Đặt Phù Hợp

Trên thị trường hiện nay có 2 kiểu lắp đặt chính: bếp âm và bếp dương, tùy vào sở thích, nhu cầu, cách bài trí không gian bếp và kinh tế gia đình để chọn loại bếp lắp đặt phù hợp.

Bếp Âm: Sang Trọng, Tính Thẩm Mỹ Cao, Dễ Lau Chùi

Bếp từ hồng ngoại âm là kiểu bếp được lắp đặt ẩn dưới mặt bàn nhà bếp, chỉ có mặt bàn bếp là hiện ra ngoài. Cách bài trí và lắp đặt này tạo ra không gian sang trọng, rộng rãi cho căn bếp nhà bạn. Toàn bộ các bộ phận của bếp từ hồng ngoại được bảo vệ chắc chắn, chống gỉ sét đảm bảo độ bền theo thời gian. Mặt bếp bằng với mặt kệ bếp nên cũng dễ lau chùì mỗi ngày.


Tuy nhiên, loại bàn bếp này lại có nhược điểm là nếu chẳng may hư hỏng, cần sửa chữa thì tốn nhiều thời gian, công sức và tiền bạc hơn. 

Bếp Dương Đặt Trên Kệ Bếp: Gía Tiết Kiệm Hơn, Dễ Di Chuyển, Sửa Chữa

Bếp Dương Đặt Trên Kệ Bếp: Gía Tiết Kiệm Hơn, Dễ Di Chuyển, Sửa Chữa

Bếp từ hồng ngoại lắp kiểu dương cũng giống như các loại bếp khác, bạn chỉ cần mua về lắp đặt trên mặt bàn và sử dụng.Theo như đánh giá thì đây là kiểu lắp đặt khá dễ dàng, đơn giản mà bất cứ ai cũng có thể lắp đặt và sử dụng. Ngoài ra, bếp có tính di động cao, bạn có thể dễ dàng di chuyển sang vị trí khác khi cần thiết. Tuy độ thẩm mỹ không cao bằng loại bếp kiểu âm, nhưng giá thành lại rẻ hơn, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.

3

Kiểm Tra Thông Số Kỹ Thuật Và Chất Liệu Làm Bếp

Khi chọn mua bếp từ hồng ngoại, bạn cần chú ý kiểm tra kỹ những thông số kỹ thuật của bếp để quá trình sử dụng được dễ dàng và tiện lợi hơn.


  • Nên chọn loại bếp có thông số, kích thước phù hợp với diện tích và không gian lắp đặt của nhà bếp, nhằm tạo nên một tổng thể cân đối và hài hòa.
  • Kiểm tra thông số điện năng, chỉ số nguồn điện xem có phù hợp với nguồn điện nhà mình đang sử dụng không, tránh hiện tượng quá tải điện dẫn đến cháy nổ cục bộ.
  • Nên chọn loại có mặt kính làm bàn bếp có khả năng chịu nhiệt, chịu lực cao, để tránh hiện tượng nứt vỡ khi tiếp xúc với nguồn nhiệt quá lớn.
  • Nên chọn loại bếp có bảng điều khiển, dễ dàng thao tác và sử dụng, tránh chọn các bảng điều khiển phức tạp, có thể gây khó khăn trong quá trình sử dụng.  
4

Kiểm Tra Các Tính Năng Thông Minh Đi Kèm

Bên cạnh những tính năng cơ bản của bếp là dùng để nấu nướng và chế biến thức ăn, bạn cũng nên chú ý đến những tính năng thông minh được trang bị trên các loại bếp từ hồng ngoại.


  • Chế độ tự động ngắt kết nối dòng điện: Bếp sẽ ngưng hoạt động khi phát hiện dòng điện quá tải, ngăn ngừa tình trạng cháy nổ gây nguy hiểm đến tính mạng người dùng.
  • Chế độ kiểm soát nhiệt: Khi lượng nhiệt truyền đi quá cao bếp sẽ tự động ngắt kết nối, phòng trường hợp quên tắt bếp.
  • Chế độ hẹn giờ thông minh: Giúp các bạn hẹn giờ, canh chỉnh thời gian như các món ninh, hầm, v.v. mà vẫn có thể tranh thủ làm việc khác.
  • Chọn các loại bếp có bảng nút điều cài đặt hợp lý: Dễ dàng điều khiển và sử dụng. 
Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Bếp Từ Hồng Ngoại tốt nhất được ưa chuộng

Dưới đây là top 10 sản phẩm bếp điện từ hồng ngoại được ưa chuộng trên các trang thương mại điện tử, bạn hãy cùng mebest tìm hiểu và chọn mua một chiếc bếp phù hợp với mục đích sử dụng của gia đình và bản thân nhé!
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Số vùng nấu
Kiểu lắp đặt
Công suất trái - giữa - phải
Tổng công suất
Điện áp
Chất liệu mặt kính
Độ dày mặt kính
Tính năng
Khối lượng
Kích thước
Xuất xứ
Bảo hành
1

SUNHOUSE

Bếp Đôi Điện Từ Hồng Ngoại SUNHOUSE SHB9101

SUNHOUSE  Bếp Đôi Điện Từ Hồng Ngoại SUNHOUSE  1

Từ 2.749.999 VNĐ

Tương đối rẻ

Sử Dụng Aptomat Riêng Biệt Đảm Bảo An Toàn Cho Người Sử Dụng

2

Không rõ

2000 W - 2000 W

3600 W

220 - 240 VAC

Kính cao cấp

4 mm

Mặt kính cao cấp, chịu lực, chịu nhiệt tốt, làm nóng nhanh gấp 2 lần bếp thường, bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, tự động ngắt khi quá nhiệt, chế độ hẹn giờ, khóa trẻ em tiện lợi.

8,4 kg

Kích thước mặt bếp: 700 x 400 mm; Kích thước sản phẩm: 700 x 400 x 90 mm

Trung Quốc

36 tháng

2

Bauer

Bếp Điện 2 Từ 1 Hồng Ngoại Bauer BE33SE

Bauer  Bếp Điện 2 Từ 1 Hồng Ngoại Bauer BE 1

Từ 8.011.000 VNĐ

Tương đối cao

9 Mức Điều Chỉnh Công Suất Cho Bạn Dễ Dàng Điều Chỉnh

3

Không rõ

2000 W - 1300 W - 1200 W - 2200 W

5500 W

220 - 240 V, 50/60 Hz

Vitro ceramic

Không rõ

Điều khiển cảm ứng dạng Slide, công nghệ Inverter tiết kiệm, bếp từ Kết hợp hồng ngoại

Không rõ

Kích thước mặt kính 760 x 430 mm; Kích thước khoét đá 730 x 410 mm

MALAYSIA

36 tháng

3

Fumak

Bếp Đôi Từ Hồng Ngoại Fumak FM-CF2000

Fumak  Bếp Đôi Từ Hồng Ngoại Fumak  1

Từ 3.369.999 VNĐ

Tương đối rẻ

Tốc Độ Đun Nấu Nhanh Gấp 2 Lần So Với Bếp Gas Thường

2

Không rõ

2000 W - 2000 W

4000 W

220 V/50 Hz

Vitro Ceramic

Không rõ

Tự nhận diện vùng nấu, cảnh báo dư nhiệt, hẹn giờ, khóa phím, bảo vệ an toàn, tiết kiệm điện đến 30%

7 kg

KT mặt bếp: 730 x 430 mm; KT khoét đá: 689 x 390 mm

Nhật Bản

2 năm

4

Canzy

Bếp Từ Hồng Ngoại Canzy CZ 930H

Canzy  Bếp Từ Hồng Ngoại Canzy  1

Từ 3.550.000 VNĐ

Trung bình

Mặt kính Vitro Ceramic Có Thể Nướng Đồ Ăn Trực Tiếp

2

Không rõ

01 lò điện từ: 2000 W; 01 lò hồng ngoại: 2200 W (2 vòng lửa)

4200 W

220 V/50 Hz

Vitro Ceramic cao cấp

Không rõ

Chức năng nướng với bếp điện, cảnh báo nhiệt dư, cảm biến chống tràn, vv cảnh báo khi quá nhiệt quá áp.

Không rõ

Kích thước bề mặt: 730 x 430 mm; Kích thước khoét đá: 680 x 390 mm

Trung Quốc

36 tháng

5

KAFF

Bếp Điện Từ Kết Hợp Hồng Ngoại KAFF KF-FL105IC

KAFF  Bếp Điện Từ Kết Hợp Hồng Ngoại KAFF  1

Từ 6.189.999 VNĐ

Tương đối cao

Mặt Kính Crystal Có Khả Năng Chịu Lực Và Sốc Nhiệt 1000 Độ C

2

Không rõ

1800 W - 2000 W

3800 W

220 V/50 Hz

tấm nền Crystal cường lực

Không rõ

Chia công suất tiết kiệm điện năng, tự nhận diện vùng nấu, công nghệ biến tần INVERTER, chức năng nướng với bếp điện,...

Không rõ

730 x 420 mm

Lắp ráp tại Việt Nam theo dây chuyền công nghệ Kaff của Đức

36 tháng

6

Kangaroo

Bếp Đôi Điện Từ Hồng Ngoại Kangaroo KG499N

Kangaroo  Bếp Đôi Điện Từ Hồng Ngoại Kangaroo  1

Từ 2.590.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Tính Năng Tự Động Tắt Bếp Sau 120 Phút Để Chống Cháy Nổ

2

Không rõ

1300 W - 1800 W

3100 W

220 V/50 Hz

Ceramic

Không rõ

Bàn cảm ứng điện tử, khóa an toàn

7 kg

690 x 420 x 75 mm

Trung Quốc

12 tháng

7

Sunhouse

Bếp Đôi Điện Từ Hồng Ngoại Sunhouse SHB8609

Sunhouse  Bếp Đôi Điện Từ Hồng Ngoại Sunhouse  1

Từ 2.149.999 VNĐ

Tương đối rẻ

Làm Nóng Nhanh Gấp 2 Lần - Tiết Kiệm Điện Năng

2

Không rõ

2000 W - 2000 W

3600 W

220 - 240 VAC

Kính cao cấp

4 mm

Hai vùng nấu tiện lợi, phù hợp với mọi loại nồi chảo

8,4 kg

700 x 400 x 90 mm

Trung Quốc

36 tháng

8

Canzy

Bếp Điện Từ Hồng Ngoại Canzy CZ 67GHP

Canzy  Bếp Điện Từ Hồng Ngoại Canzy  1

Từ 8.299.999 VNĐ

Tương đối cao

Công Nghệ Half-Bridge Inverter Giúp Giảm Tiêu Thụ Điện Năng

3

Không rõ

2400 W - 2200 W - 2400 W

Không rõ

220 - 240 V/50 - 60 Hz

Ceramic

Không rõ

Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat, tự động tắt bếp khi không có nồi, chống tràn, khoá an toàn trẻ em

Không rõ

Kích thước bề mặt: 590 x 520 mm; Kích thước khoét đá: 560 x 490 mm

Thailand

3 năm

9

Kangaroo

Bếp Điện Từ Hồng Ngoại Ba Kangaroo KG446i

Kangaroo Bếp Điện Từ Hồng Ngoại Ba Kangaroo  1

Từ 4.947.000 VNĐ

Trung bình

Chức Năng Khóa Bàn Phím Thông Minh

3

Không rõ

1,800 W + 1,500 W; 2,500 W

5,800 W

220 V-50 Hz

Sứ - Chinese Glass

Không rõ

Chức năng hẹn giờ. an toàn, bàn điều khiển cảm ứng, vv

Không rõ

580 x 510 x 80 mm

Trung Quốc

24 tháng

10

Latino

Bếp Từ Latino 2 Từ 1 Hồng NgoạiLTIH 882 PLUS

Latino Bếp Từ Latino 2 Từ 1 Hồng Ngoại 1

Từ 7.789.999 VNĐ

Tương đối cao

Sử Dụng Công Nghệ Inverter Tiết Kiệm 30% Điện Năng

3

Không rõ

2000 W + Booster 2400 W; 2400 W; 2400 W

5500 W

220 - 240 v/ 50 - 60 Hz

Kanger

Không rõ

công nghệ Smart Inverter, hệ thống bảo vệ an toàn,chức năng chia sẻ nhiệt, vv

Không rõ

Kích thước mặt kính: 780 x 450 mm; kích thước khoét đá: 750 x 420 mm

Malaysia

36 tháng

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

SUNHOUSE Bếp Đôi Điện Từ Hồng Ngoại SUNHOUSE SHB9101

Bếp Đôi Điện Từ Hồng Ngoại SUNHOUSE  1
Giá tham khảo
Từ 2.749.999 VNĐ
Tương đối rẻ
Giá tham khảo
Từ 2.749.999 VNĐ
Tương đối rẻ

Sử Dụng Aptomat Riêng Biệt Đảm Bảo An Toàn Cho Người Sử Dụng

Bếp đôi điện từ hồng ngoại SUNHOUSE SHB9101 được thiết kế kiểu lắp âm, kết hợp với mặt kính cao cấp dày 4mm, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Chính điều đó sẽ góp phần tạo nên vẻ ngoài sang trọng và hiện đại cho không gian bếp nhà bạn.

Bàn bếp với hệ thống điều khiển cảm ứng, thông tin hiển thị trên bàn bếp rõ ràng, và chi tiết cho từng vùng bếp. Hơn nữa bếp còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại như: Hẹn giờ, cảm ứng nhiệt, khóa trẻ em, hay tính năng tự động ngắt khi phát hiện quá tải điện.


Đặc biệt, bếp đôi điện từ hồng ngoại SUNHOUSE SHB9101 sử dụng hệ thống aptomat riêng biệt, không sử dụng phích cắm trực tiếp của nguồn điện gia đình, tránh quá tải điện gây ra cháy nổ nguy hiểm cho người dùng. 

Số vùng nấu2
Kiểu lắp đặtKhông rõ
Công suất trái - giữa - phải2000 W - 2000 W
Tổng công suất3600 W
Điện áp220 - 240 VAC
Chất liệu mặt kínhKính cao cấp
Độ dày mặt kính4 mm
Tính năngMặt kính cao cấp, chịu lực, chịu nhiệt tốt, làm nóng nhanh gấp 2 lần bếp thường, bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, tự động ngắt khi quá nhiệt, chế độ hẹn giờ, khóa trẻ em tiện lợi.
Khối lượng8,4 kg
Kích thướcKích thước mặt bếp: 700 x 400 mm; Kích thước sản phẩm: 700 x 400 x 90 mm
Xuất xứTrung Quốc
Bảo hành36 tháng
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

Bauer Bếp Điện 2 Từ 1 Hồng Ngoại Bauer BE33SE

Giá tham khảo
Từ 8.011.000 VNĐ
Tương đối cao

9 Mức Điều Chỉnh Công Suất Cho Bạn Dễ Dàng Điều Chỉnh

Bếp điện từ hồng ngoại Bauer BE 33SE kết hợp từ 2 bếp từ (1 lớn, 1 nhỏ) và 1 bếp hồng ngoại, với mặt kính được làm từ Vitroceramic có độ chịu lực và chịu nhiệt khá cao. Với thiết kế thêm 4 chân tách rời, bạn có thể lắp đặt kiểu âm hay kiểu dương linh động tùy theo sở thích của bản thân.


Bếp được trang bị nhiều tính năng hiện đại: Chức năng hẹn giờ, khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt bằng đèn và âm thanh, chế độ ngắt tự động khi quá tải điện khi không có nồi tiếp xúc trên bàn bếp, cảnh báo chống tràn hiệu quả.


Hơn nữa, bảng điều khiển được thiết kế ẩn trên mặt bàn, dễ dàng thao tác và sử dụng. Công suất bếp có thể được điều chỉnh ở 9 mức độ khác nhau, giúp bạn kiểm soát lượng nhiệt và dễ dàng chế biến món ăn. 

Số vùng nấu3
Kiểu lắp đặtKhông rõ
Công suất trái - giữa - phải2000 W - 1300 W - 1200 W - 2200 W
Tổng công suất5500 W
Điện áp 220 - 240 V, 50/60 Hz
Chất liệu mặt kínhVitro ceramic
Độ dày mặt kínhKhông rõ
Tính năngĐiều khiển cảm ứng dạng Slide, công nghệ Inverter tiết kiệm, bếp từ Kết hợp hồng ngoại
Khối lượngKhông rõ
Kích thướcKích thước mặt kính 760 x 430 mm; Kích thước khoét đá 730 x 410 mm
Xuất xứMALAYSIA
Bảo hành36 tháng
Hiển thị tất cả
No.3

Fumak Bếp Đôi Từ Hồng Ngoại Fumak FM-CF2000

Giá tham khảo
Từ 3.369.999 VNĐ
Tương đối rẻ

Tốc Độ Đun Nấu Nhanh Gấp 2 Lần So Với Bếp Gas Thường

Ưu điểm lớn nhất của bếp từ hồng ngoại Fumak FM-CF2000 là tạo ra không gian sạch trong quá trình đốt cháy nhiên liệu để quá trình đun nấu không hề sản sinh ra các loại khí độc như CO2 an toàn cho bạn và cả gia đình bạn.


Hơn nữa, bếp từ kết hợp hồng ngoại Fumak FM-CF2000 được trang bị nhiều tính năng vô cùng tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng sử dụng và dần thay thế các loại bếp gas trong không gian bếp. Bàn bếp được làm từ chất liệu kính cao cấp chịu lực và độ bền cao. Trên mâm bếp từ có cảm biến nhiệt, bạn có thể điều khiển dựa vào các nút hiển thị cảm ứng.


Bên cạnh đó, còn có chế độ hẹn giờ tối đa lên đến 3 tiếng, khóa trẻ em và chế độ bảo vệ nhiệt khi bếp trống tạo ra nguồn điện áp cao, bếp sẽ tự động ngắt dòng điện.

Số vùng nấu2
Kiểu lắp đặtKhông rõ
Công suất trái - giữa - phải2000 W - 2000 W
Tổng công suất4000 W
Điện áp220 V/50 Hz
Chất liệu mặt kínhVitro Ceramic
Độ dày mặt kínhKhông rõ
Tính năngTự nhận diện vùng nấu, cảnh báo dư nhiệt, hẹn giờ, khóa phím, bảo vệ an toàn, tiết kiệm điện đến 30%
Khối lượng7 kg
Kích thướcKT mặt bếp: 730 x 430 mm; KT khoét đá: 689 x 390 mm
Xuất xứNhật Bản
Bảo hành2 năm
Hiển thị tất cả
No.4

Canzy Bếp Từ Hồng Ngoại Canzy CZ 930H

Giá tham khảo
Từ 3.550.000 VNĐ
Trung bình

Mặt kính Vitro Ceramic Có Thể Nướng Đồ Ăn Trực Tiếp

Bếp từ hồng ngoại CANZY CZ 930H có 2 vùng nấu sử dụng mặt kính Vitro Ceramic cao cấp, hệ thống truyền nhiệt trực tiếp lên món ăn, giúp bạn có thể thoải mái nướng thức ăn trên mặt bếp mà không cần nồi nấu.


Ưu điểm của CANZY CZ 930H là được trang bị rất nhiều tính năng ưu việt.

  • Bếp sử dụng bản mạch mâm từ hiện đại theo công nghệ của châu Âu, điều khiển công suất trượt cảm ứng với 9 mức nhiệt.
  • Sự kết hợp giữa chức năng nấu nhanh và công nghệ Smart Inverter vừa tiết kiệm điện năng vừa tiết kiệm thời gian khi vào bếp.
  • Chức năng hẹn giờ tối đa lên đến 240 phút.
  • Chức năng cảm biến nhiệt, tự động ngắt khi không có nồi. trên bếp và khóa nhiệt khi bị quá tải nhiệt.
  • Chức năng khóa an toàn cho trẻ em.
  • Automatic switching off - chế độ tự động tắt khi quên tắt bếp.
Số vùng nấu2
Kiểu lắp đặtKhông rõ
Công suất trái - giữa - phải01 lò điện từ: 2000 W; 01 lò hồng ngoại: 2200 W (2 vòng lửa)
Tổng công suất4200 W
Điện áp220 V/50 Hz
Chất liệu mặt kínhVitro Ceramic cao cấp
Độ dày mặt kínhKhông rõ
Tính năngChức năng nướng với bếp điện, cảnh báo nhiệt dư, cảm biến chống tràn, vv cảnh báo khi quá nhiệt quá áp.
Khối lượngKhông rõ
Kích thướcKích thước bề mặt: 730 x 430 mm; Kích thước khoét đá: 680 x 390 mm
Xuất xứTrung Quốc
Bảo hành36 tháng
Hiển thị tất cả
No.5

KAFF Bếp Điện Từ Kết Hợp Hồng Ngoại KAFF KF-FL105IC

Giá tham khảo
Từ 6.189.999 VNĐ
Tương đối cao

Mặt Kính Crystal Có Khả Năng Chịu Lực Và Sốc Nhiệt 1000 Độ C

Bếp đôi điện từ kết hợp hồng ngoại KAFF KF-FL105IC có mặt kính được làm từ chất liệu Crystal, kết hợp từ gốm và thủy tinh nên có khả năng chịu được va đập, độ chịu lực và độ sốc nhiệt rất cao, lên đến 1000 độ C. Mặt kính được thiết kế liền, nguyên khối làm tăng độ thẩm mỹ cho bếp và tiện lợi cho việc lau chùi, vệ sinh bếp. Ngoài ra ưu điểm của loại mặt kính này còn có khả năng chống xước, nên có độ bền cao, tăng tuổi thọ sử dụng cho sản phẩm.


Bếp đôi điện từ hồng ngoại KAFF KF-FL105IC có rất nhiều tính năng ưu việt giúp cho việc nấu nướng đồ ăn trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. Chẳng hạn như chức năng hâm nóng, chống tràn, chức năng cảm ứng quá nhiệt, hẹn giờ, khóa trẻ em. Đặc biệt là chức năng INVERTER, tự động chia sẻ công suất cho vùng nấu khác, vừa tiết kiệm điện năng, vừa bảo vệ bếp khỏi hiện tượng quá nhiệt, quả tải điện.

Số vùng nấu2
Kiểu lắp đặtKhông rõ
Công suất trái - giữa - phải1800 W - 2000 W
Tổng công suất3800 W
Điện áp220 V/50 Hz
Chất liệu mặt kínhtấm nền Crystal cường lực
Độ dày mặt kínhKhông rõ
Tính năngChia công suất tiết kiệm điện năng, tự nhận diện vùng nấu, công nghệ biến tần INVERTER, chức năng nướng với bếp điện,...
Khối lượngKhông rõ
Kích thước730 x 420 mm
Xuất xứLắp ráp tại Việt Nam theo dây chuyền công nghệ Kaff của Đức
Bảo hành36 tháng
Hiển thị tất cả
No.6

Kangaroo Bếp Đôi Điện Từ Hồng Ngoại Kangaroo KG499N

Giá tham khảo
Từ 2.590.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Tính Năng Tự Động Tắt Bếp Sau 120 Phút Để Chống Cháy Nổ

Bếp đôi điện từ hồng ngoại Kangaroo KG499N có thiết kế tiện lợi 2 trong 1, cho bạn thoải mái trong việc lựa chọn cách lắp đặt bàn bếp âm hay dương. Mặt kính của bếp được làm từ kính cường lực có khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt, bề mặt kính chống xước giúp bạn dễ dàng lau chùi vệ sinh mà vẫn luôn đảm bảo tình trạng như mới cho bếp.


Thân bếp được làm từ chất liệu thép chống gỉ, bên ngoài phủ 1 lớp sơn tĩnh điện dày 6mm, bảo vệ an toàn cho bếp và người sử dụng. Hệ thống nút điều khiển được hiển thị cảm ứng hoàn toàn trên mặt bếp, nhiệt độ chia nhỏ được điều chỉnh đến 9 mức khác nhau, giúp bạn dễ dàng kiểm soát nhiệt trong lúc nấu nướng.


Hơn nữa, bếp còn được trang bị dòng sensor cảm biến cho từng vùng bếp riêng biệt. Đặc biệt, vùng bếp từ có nút cảnh báo E0 có khả năng ngưng hoạt động, cảnh báo khi nồi không đặt đúng vị trí vùng bếp. 

Số vùng nấu2
Kiểu lắp đặtKhông rõ
Công suất trái - giữa - phải1300 W - 1800 W
Tổng công suất3100 W
Điện áp220 V/50 Hz
Chất liệu mặt kínhCeramic
Độ dày mặt kínhKhông rõ
Tính năngBàn cảm ứng điện tử, khóa an toàn
Khối lượng7 kg
Kích thước690 x 420 x 75 mm
Xuất xứTrung Quốc
Bảo hành12 tháng
Hiển thị tất cả
No.7

Sunhouse Bếp Đôi Điện Từ Hồng Ngoại Sunhouse SHB8609

Giá tham khảo
Từ 2.149.999 VNĐ
Tương đối rẻ

Làm Nóng Nhanh Gấp 2 Lần - Tiết Kiệm Điện Năng

Bếp điện từ hồng ngoại Sunhouse SHB8609 có 2 vùng nấu, 1 điện từ và 1 hồng ngoại. Mặt kính được làm từ chất liệu cao cấp, mâm nhiệt siêu bền được thiết kế riêng biệt cho từng vùng nấu. Bếp từ sử dụng mâm nhiệt bằng đồng có độ bền cao, còn bếp hồng ngoại sử dụng hợp kim, đảm bảo cho quá trình truyền nhiệt cao và lan tỏa đều.

Với phân khúc giá thành khá mềm, bếp từ hồng ngoại Sunhouse SHB8609 được thiết kế dùng aptomat riêng chống cháy nổ cho nguồn điện gia đình, và trang bị khá nhiều tính năng hiện đại: Hẹn giờ, khóa trẻ em và tự động ngắt khi quá tải điện.


Hơn nữa, với tổng công suất khoảng 3600W, bếp có khả năng làm nóng nhanh gấp 2 lần, giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn khi nấu nướng. 

Số vùng nấu2
Kiểu lắp đặtKhông rõ
Công suất trái - giữa - phải2000 W - 2000 W
Tổng công suất3600 W
Điện áp220 - 240 VAC
Chất liệu mặt kínhKính cao cấp
Độ dày mặt kính4 mm
Tính năngHai vùng nấu tiện lợi, phù hợp với mọi loại nồi chảo
Khối lượng8,4 kg
Kích thước700 x 400 x 90 mm
Xuất xứTrung Quốc
Bảo hành36 tháng
Hiển thị tất cả
No.8

Canzy Bếp Điện Từ Hồng Ngoại Canzy CZ 67GHP

Giá tham khảo
Từ 8.299.999 VNĐ
Tương đối cao

Công Nghệ Half-Bridge Inverter Giúp Giảm Tiêu Thụ Điện Năng

Bếp Điện Từ Canzy CZ 67GHP là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, sử dụng mặt kính Vitro Ceramic làm từ gốm và thủy tinh, có khả năng chịu nhiệt hai chiều nóng lạnh, tối đa lên đến 1000 độ C. Mặt bếp có khả năng tản nhiệt nhanh, vừa bảo vệ chất liệu của bếp vừa tăng năng suất nấu nướng hiệu quả.


Canzy CZ 67GHP có rất nhiều tính năng nổi bật: Chức năng rã đông Defrost từ 50 - 60 độ C, Warming ủ ấm từ 70 - 80 độ C và chức năng Stir-fry chiên rán từ 180 - 200 độ C.


Bên cạnh đó, bếp điện từ Canzy CZ 67GHP còn được trang bị Half-Bridge Inverter - công nghệ bán cầu thông minh, giúp làm giảm lượng tiêu thụ điện, tiết kiệm chi phí sử dụng. 

Số vùng nấu3
Kiểu lắp đặtKhông rõ
Công suất trái - giữa - phải2400 W - 2200 W - 2400 W
Tổng công suấtKhông rõ
Điện áp220 - 240 V/50 - 60 Hz
Chất liệu mặt kínhCeramic
Độ dày mặt kínhKhông rõ
Tính năngCảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat, tự động tắt bếp khi không có nồi, chống tràn, khoá an toàn trẻ em
Khối lượngKhông rõ
Kích thướcKích thước bề mặt: 590 x 520 mm; Kích thước khoét đá: 560 x 490 mm
Xuất xứThailand
Bảo hành3 năm
Hiển thị tất cả
No.9

KangarooBếp Điện Từ Hồng Ngoại Ba Kangaroo KG446i

Giá tham khảo
Từ 4.947.000 VNĐ
Trung bình

Chức Năng Khóa Bàn Phím Thông Minh

Bếp điện từ hồng ngoại ba Kangaroo KG446i là sản phẩm có 3 vùng nấu, kết hợp giữa 2 bếp từ và 1 bếp hồng ngoại. Sản phẩm tích hợp bảng điều khiển trượt phím, và chức năng khóa phím thông minh giúp vô hiệu hóa bảng điều khiển trong suốt thời gian bạn rời khỏi bếp. Đồng thời, bếp còn có thêm chức năng hẹn giờ và khóa trẻ em giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng.


Mặt bếp được làm từ chất liệu sứ cao cấp, có khả năng chống nước, chịu lực, chịu nhiệt lên đến 800 độ C, mang lại vẻ ngoài sang trọng cho góc bếp, lại chống trầy xước nên rất dễ dàng vệ sinh, làm sạch. Hơn nữa, bếp được thiết kế khá linh hoạt nên bạn có thể lắp đặt âm dương tùy thích.

Số vùng nấu3
Kiểu lắp đặtKhông rõ
Công suất trái - giữa - phải1,800 W + 1,500 W; 2,500 W
Tổng công suất 5,800 W
Điện áp220 V-50 Hz
Chất liệu mặt kínhSứ - Chinese Glass
Độ dày mặt kínhKhông rõ
Tính năngChức năng hẹn giờ. an toàn, bàn điều khiển cảm ứng, vv
Khối lượngKhông rõ
Kích thước580 x 510 x 80 mm
Xuất xứTrung Quốc
Bảo hành24 tháng
Hiển thị tất cả
No.10

LatinoBếp Từ Latino 2 Từ 1 Hồng NgoạiLTIH 882 PLUS

Giá tham khảo
Từ 7.789.999 VNĐ
Tương đối cao

Sử Dụng Công Nghệ Inverter Tiết Kiệm 30% Điện Năng

Bếp từ hồng ngoại Latino LTIH 882 PLUS có 3 vùng nấu, sử dụng công nghệ Inverter hiện đại, có khả năng tiết kiệm điện năng tới 30% so với các loại bếp thông thường khác, giúp bạn tiết kiệm được chi phí sử dụng nhiên liệu.


Đây là sản phẩm kết hợp giữa 2 bếp từ và 1 lò hồng ngoại E.G.O Hi-light-2 vòng lửa, giúp bạn tận dụng tối đa tất cả các loại nồi nấu có trong không gian bếp. Mặt kính được thiết kế dạng vát cạnh làm từ chất liệu Kanger có khả năng chịu lực chịu nhiệt cao, đảm bảo độ bền cho bếp.


Ngoài ra, bếp từ hồng ngoại Latino LTIH 882 PLUS còn được trang bị chức năng chống tràn, cảm biến nhiệt, tự động ngắt bếp khi nồi rời khỏi bàn bếp, hệ thống khóa an toàn khi quá nhiệt, khóa an toàn cho trẻ em và chức năng hẹn giờ thông minh giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian khi đứng bếp.

Số vùng nấu3
Kiểu lắp đặtKhông rõ
Công suất trái - giữa - phải2000 W + Booster 2400 W; 2400 W; 2400 W
Tổng công suất5500 W
Điện áp220 - 240 v/ 50 - 60 Hz
Chất liệu mặt kínhKanger
Độ dày mặt kínhKhông rõ
Tính năngcông nghệ Smart Inverter, hệ thống bảo vệ an toàn,chức năng chia sẻ nhiệt, vv
Khối lượngKhông rõ
Kích thướcKích thước mặt kính: 780 x 450 mm; kích thước khoét đá: 750 x 420 mm
Xuất xứMalaysia
Bảo hành36 tháng
Hiển thị tất cả

Chọn Mua Nồi Chảo Tốt Nhất Cùng mybest

Top 5 Bếp Từ Hồng Ngoại Tốt Nhất

1: SUNHOUSE Bếp Đôi Điện Từ Hồng Ngoại SUNHOUSE SHB9101

2: Bauer Bếp Điện 2 Từ 1 Hồng Ngoại Bauer BE33SE

3: Fumak Bếp Đôi Từ Hồng Ngoại Fumak FM-CF2000

4: Canzy Bếp Từ Hồng Ngoại Canzy CZ 930H

5: KAFF Bếp Điện Từ Kết Hợp Hồng Ngoại KAFF KF-FL105IC

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Đồ Điện Gia Dụng
  3. Đồ Điện Nhà Bếp
  4. [2024] Top 10 Bếp Từ Hồng Ngoại tốt nhất hiện nay (Sunhouse, Bauer, Fumak)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.