mybest
Bàn Phím Giả Cơ

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Máy Tính
  3. Bàn Phím
  4. Top 10 Bàn Phím Giả Cơ tốt nhất hiện nay
  • Top 10 Bàn Phím Giả Cơ tốt nhất hiện nay 1
  • Top 10 Bàn Phím Giả Cơ tốt nhất hiện nay 2
  • Top 10 Bàn Phím Giả Cơ tốt nhất hiện nay 3
  • Top 10 Bàn Phím Giả Cơ tốt nhất hiện nay 4
  • Top 10 Bàn Phím Giả Cơ tốt nhất hiện nay 5

Top 10 Bàn Phím Giả Cơ tốt nhất hiện nay

Đối với các bạn thường xuyên sử dụng bàn phím để học tập, làm việc, chơi game, v.v. thì bàn phím giả cơ là một lựa chọn phù hợp. Chúng đem đến trải nghiệm gõ phím nhẹ, không quá ồn và giá cả phải chăng cho mọi đối tượng khách hàng. Thị trường hiện nay xuất hiện nhiều dòng sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng về công nghệ như Dareu, Logitech, Rapoo, v.v. cùng nhiều mẫu mã đa dạng khiến bạn bối rối không biết nên lựa chọn sản phẩm nào là tối ưu nhất. 


Trong bài viết hôm nay mybest sẽ giới thiệu đến các bạn top 10 bàn phím giả cơ tốt nhất hiện nay cũng như đề xuất các yếu tố quan trọng liên quan đến cách chọn, để bạn có thể đưa ra cho mình một lựa chọn bàn phím giả cơ phù hợp để đồng hành trong công việc cũng như học tập, giải trí. 

Cập nhật ngày 14/07/2023
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp

Mục lục

Ưu Điểm, Nhược Điểm Bàn Phím Giả Cơ

Ưu Điểm, Nhược Điểm Bàn Phím Giả Cơ

Ưu điểm:

  • Thiết kế đơn giản giúp dễ dàng gõ và bấm phím

  • Không phát ra âm thanh nhấp chuột đặc trưng

  • Chất liệu chính là nhựa, dẫn đến trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển

  • Đa dạng mẫu mã với giá thành hợp lý và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng


Nhược điểm:

  • Bàn phím giả cơ mất nhiều thời gian hơn để phản hồi

  • Khó làm sạch bởi các phím có sự liên kết với nhau

Cách Chọn Bàn Phím Giả Cơ

Bàn phím giả cơ sẽ có sự khác biệt rõ rệt trong quá trình trải nghiệm so với bàn phím cơ. Bạn hãy cân nhắc các yếu tố quan trọng khi lựa chọn bàn phím giả cơ dưới đây để chọn được sản phẩm ưng ý nhất!

1

Kiểm Tra Kiểu Kết Nối Phù Hợp

Bàn phím giả cơ có hai kiểu phương thức kết nối: có dây (USB) và không dây (kết nối Bluetooth hoặc Wireless 2.4GHz).

Kết Nối Có Dây: Phù Hợp Cho Người Ưu Tiên Tính Ổn Định

Kết Nối Có Dây: Phù Hợp Cho Người Ưu Tiên Tính Ổn Định

Đây là kiểu kết nối phổ biến nhất mà bạn thường thấy ở một chiếc bàn phím rời, kết nối có dây đem lại độ ổn định cao nên được khuyên dùng cho những người ưu tiên độ ổn định, ít lag bàn phím như nhân viên văn phòng, game thủ.


Điểm yếu duy nhất của kiểu kết nối này là sự vướng víu của các sợi dây dẫn, gây cản trở không gian trên bàn làm việc của bạn.

Kết Nối Không Dây: Người Ưu Tiên Thẩm Mỹ Và Gọn Nhẹ

Kết Nối Không Dây: Người Ưu Tiên Thẩm Mỹ Và Gọn Nhẹ
Nguồn: shopee.vn

Ưu điểm chính của bàn phím không dây là dễ sắp xếp và tiện lợi khi sử dụng nhờ không có dây cáp. Tuy nhiên, do có kết nối không ổn định nên không được khuyên dùng phổ biến trong việc chơi game. 


Bàn phím Bluetooth có thể kết nối với bất kỳ thiết bị nào có hỗ trợ Bluetooth. Tuy nhiên, việc thiết lập lại mỗi khi chuyển đổi kết nối gây ra khá nhiều sự bất tiện.

2

Key Pitch Và Keystroke Ảnh Hưởng Lớn Đến Cảm Giác Gõ

Key Pitch là khoảng cách từ vị trí trung tâm của một phím đến vị trí trung tâm của phím lân cận. Khoảng cách phím của bàn phím có kích thước tiêu chuẩn là 19mm. Kích thước key pitch khác nhau sẽ thích hợp với mỗi người khác nhau. Nếu bạn đã quen với khoảng cách phím của bàn phím đang sử dụng, hãy lựa chọn một thông số tương tự trên bàn phím giả cơ để đem lại trải nghiệm tốt nhất.


Keystroke hay còn gọi là hành trình phím, là khoảng cách phím từ trạng thái ban đầu đến khi phím được nhấn xuống. Hành trình phím của bàn phím tiêu chuẩn thường là 3 - 4 mm.


Có ý kiến ​​cho rằng hành trình phím càng dài sẽ gây khó khăn trong việc nhập liệu. Tuy nhiên, những bàn phím giả cơ có hành trình phím dài cho trải nghiệm gõ chân thật và cảm giác chắc chắn hơn, hạn chế gây ra sai sót trong quá trình nhập liệu. Điểm trừ duy nhất là bạn sẽ khá khó để gõ phím tốc độ cao với loại bàn phím này, do đó hãy xem xét kỹ hành trình phím khi chọn mua nhé!

3

Chọn Cấu Trúc Bàn Phím Phù Hợp

Tùy thuộc vào thiết kế và hình dạng, cách sắp xếp các phím trên bàn phím có thể không nhất thiết phải giống nhau. Khi lựa chọn, bạn nên xem xét layout của một số phím chức năng có phù hợp với bạn hay không, để bạn không cảm thấy khó chịu khi sử dụng.

Layout Fullsize Phù Hợp Cho Người Quen Làm Việc Với Bàn Phím Số

Layout Fullsize Phù Hợp Cho Người Quen Làm Việc Với Bàn Phím Số
Nguồn: shopee.vn

Nếu bạn thường xuyên phải sử dụng đến các phím số trong công việc giấy tờ thì hầu hết các bàn phím kích thước fullsize sẽ có khu vực phím số ở bên phải thuận tiện cho việc tính toán và nhập số. Loại bàn phím này thường được gọi là bàn phím 104 phím. Tuy nhiên, kiểu thiết kế này có kích thước khá to và nặng nên mybest khuyên bạn chỉ nên dùng chúng ở 1 vị trí cố định.

Tenkeyless (TKL) Nhỏ Gọn Cho Những Ai Có Không Gian Làm Việc Nhỏ

Kiểu bàn phím Tenkeyless đã được lược bỏ đi cụm bàn phím số ở bên phải, điều này làm cho kích thước và trọng lượng giảm đi đáng kể nên chúng hoàn hảo cho việc di chuyển đến các vị trí làm việc khác nhau. Bạn có thể tiết kiệm không gian xung quanh máy tính của mình để mở rộng phạm vi di chuyển của chuột.

Layout Mini Phù Hợp Cho Người Thích Mang Theo

Layout Mini Phù Hợp Cho Người Thích Mang Theo
Nguồn: shopee.vn

Tiếp tục lược bỏ đi hàng phím chức năng “F" và một số phím chức năng khác đem lại sự tối ưu trong kích thước của kiểu layout này, giúp chúng trở nên nhẹ và nhỏ gọn hơn tất cả các loại bàn phím thông thườngthuận tiện mang theo bất cứ đâu. Tuy nhiên với việc lược bỏ quá nhiều phím, bạn sẽ phải mất một thời gian để làm quen lại với thao tác gõ.

4

Chọn Hiệu Ứng Đèn LED Theo Sở Thích

Chọn Hiệu Ứng Đèn LED Theo Sở Thích

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một chiếc bàn phím giả cơ có hỗ trợ đèn LED nền. Chúng sẽ rất hữu ích cho các bạn khi tăng trải nghiệm chơi game trong phòng để đắm mình hoàn toàn vào không gian game hoặc dễ dàng thao tác dù trong môi trường thiếu sáng.


Các loại đèn led thường gặp ở bàn phím giả cơ gồm có:

  • LED RGB: là sự kết hợp của 3 màu cơ bản đỏ, xanh lá, xanh dương. Cơ chế đổi màu dựa trên sự chênh lệch ánh sáng của từng mắt màu.

  • LED rainbow: có 7 màu riêng biệt, có thể đổi màu theo hiệu ứng âm thanh, theo lập trình hoặc điều khiển.

  • LED đơn sắc: chỉ thể hiện 1 màu sắc cố định, người dùng có thể điều chỉnh được độ sáng của đèn.

5

Lựa Chọn Bàn Phím Có Khả Năng Chống Nước Hoặc Kháng Nước

Lựa Chọn Bàn Phím Có Khả Năng Chống Nước Hoặc Kháng Nước
Nguồn: shopee.vn

Những sản phẩm có khả năng chống nước tốt sẽ giúp bảo vệ bàn phím của bạn khỏi bị hư hỏng trong những tình huống bất ngờ, có hai loại bàn phím chống nước: chống nước hoàn toàn (waterproof) và kháng nước (water‐resistant).


Nếu là loại chống nước hoàn toàn, bạn có thể rửa sạch bàn phím bằng nước để vệ sinh bụi ở các kẽ phím. Một số bàn phím chỉ hỗ trợ khả năng kháng nước nhờ trang bị lỗ thoát nước ở mặt sau. Chúng không chống nước hoàn toàn nhưng những lỗ thoát nước này sẽ giúp thoát bớt nước ra ngoài và giảm bớt hư hỏng cho chiếc bàn phím của bạn. Đây là yếu tố nên được lưu ý với những người có thói quen uống trà/ cà phê trong quá trình làm việc.

6

Các Tính Năng Bổ Trợ Cho Người Thường Xuyên Làm Việc Với Máy Tính

Một số tính năng bổ trợ dưới đây sẽ giúp cho người dùng thao tác nhanh hơn, có những trải nghiệm mượt mà hơn khi thao tác với bàn phím. 

Chân Đế Nghiêng, Mặt Phím Lõm Cơ Học: Dễ Điều Chỉnh Vị Trí Đặt Tay

Chân Đế Nghiêng, Mặt Phím Lõm Cơ Học: Dễ Điều Chỉnh Vị Trí Đặt Tay
Nguồn: shopee.vn


Thiết kế lòng phím lõm sẽ giúp các ngón tay của bạn cảm thấy thoải mái khi bạn gõ. Mặt phím lõm tuy nhiên vẫn giữ được độ cao tối ưu, tạo nhân cảm giác chạm và nhấn nhẹ nhàng, không gây đau mỏi khi sử dụng trong thời gian dài.


Ngoài ra, bàn phím có trang bị chân đỡ giúp người dùng có thể điều chỉnh độ nghiêng của bàn phím theo 2 góc khác nhau, tạo cho cổ tay 1 góc thoải mái để thao tác nhập liệu hoặc chơi game.

Trang Bị Đệm Tay Giúp Giảm Cảm Giác Đau Mỏi

Trang Bị Đệm Tay Giúp Giảm Cảm Giác Đau Mỏi
Nguồn: shopee.vn

Thiết kế bàn phím có kết hợp đệm kê tay giúp chống đau mỏi cổ tay khi sử dụng bàn phím trong thời gian dài. Công dụng của chúng là ngăn cổ tay bị ép vào cạnh của bàn làm việc hoặc cạnh bàn phím và gây đau mỏi.


Đây thực sự là tính năng trợ lực hoàn hảo cho những người phải sử dụng bàn phím liên tục khi nhập liệu hoặc chơi game. Bạn nên chọn những loại bàn phím có trang bị tính năng này để có thể duy trì thói quen sử dụng khoa học, giúp đạt hiệu suất cao trong công việc.

7

Các Phím Tắt Nhanh Giúp Giảm Thời Gian Thao Tác Khi Chơi Game

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn những loại bàn phím có trang bị các phím tắt nhanh giúp bạn tối ưu thời gian trong việc nhập lệnh cũng như chơi game.

Phím Tắt Macro Tăng Độ Chính Xác Khi Thao Tác

Phím Tắt Macro Tăng Độ Chính Xác Khi Thao Tác

Đối với các trò chơi thường xuyên sử dụng các hành động lặp đi lặp lại hoặc lặp lại các bước di chuyển của nhân vật, việc sử dụng các phím Macro sẽ giúp bạn tối ưu thời gian và tăng độ chính xác trong các thao tác chơi game.

Bạn chỉ cần ghi lại các phím được sử dụng thường xuyên theo thứ tự và gán chúng cho một phím được chỉ định, sau đó chỉ cần nhấn một phím duy nhất để thực hiện lệnh đã thiết lập.

Phím Chức Năng Multimedia: Điều Chỉnh Nhanh Mức Âm Lượng

Phím Chức Năng Multimedia: Điều Chỉnh Nhanh Mức Âm Lượng
Nguồn: logitechg.com

Phím Tắt Multimedia sẽ hỗ trợ bạn điều chỉnh mức âm lượng tăng hoặc giảm sao cho phù hợp mà không cần phải sử dụng tổ hợp phím hay quay lại tab đang phát âm thanh để điều chỉnh, giúp trải nghiệm chơi game của bạn được liên tục và mượt mà hơn.


Tuy nhiên đây chỉ là một tính năng bổ sung và tùy theo sở thích cá nhân nên phím tắt này không quá phổ biến ở hầu hết các loại bàn phím giả cơ. Bạn hãy cân nhắc yếu tố này để lựa chọn bàn phím cho phù hợp nhất nhé!

N-key Rollover Và Anti-ghosting Thích Hợp Cho Các Tựa Game FPS Và TPS

N-key Rollover Và Anti-ghosting Thích Hợp Cho Các Tựa Game FPS Và TPS

N-key Rollover được sử dụng để xác định số lượng phím có thể được nhấn cùng một lúc. Đôi khi, bạn sẽ thấy chữ "N" trong N-key rollover được thay thế bằng một số. Con số đó cho bạn biết bạn có thể nhấn đồng thời bao nhiêu phím khi bàn phím được nhận biết.


Anti-ghosting là một công nghệ được thiết kế để ngăn việc vô tình nhấn phím, giới hạn về số lượng các phím vật lý gần nhau có thể được nhấn đồng thời, nhằm ngăn người dùng vô tình nhấn nhiều phím hơn dự định. Đây là 2 tính năng được khuyên dùng nếu bạn đang tìm bàn phím cho các trò chơi FPS/TPS.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Bàn Phím Giả Cơ tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Sau đây là top 10 Bàn Phím Giả Cơ được mybest lựa chọn và sắp xếp một cách độc lập dựa trên thị trường28-12-2022
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Kiểu kết nối
Cấu trúc bàn phím
Đèn LED
Keypitch
Keystroke
Chống đổ tràn
Phím chức năng
Chức năng khác
1

Logitech

Bàn Phím Giả Cơ Logitech G213 ProdigyG213

Logitech Bàn Phím Giả Cơ Logitech G213 Prodigy 1

Từ 790.000 VNĐ

Tương đối cao

Tốc Độ Gõ Nhanh Hơn 4 Lần So Với Phím Tiêu Chuẩn

Có dây

Fullsize

Không rõ

Không rõ

4 (mm)

Không rõ

Multimedia

Kê tay, chân đế , phím lõm cơ học

2

Dareu

Bàn Phím Gaming DAREU LK145 USBLK145

Dareu Bàn Phím Gaming DAREU LK145 USB 1

Từ 309.000 VNĐ

Trung bình

19 N-Key Rollover Cho Game Thủ Cần Thao Tác Tay Nhanh

Có dây

Fullsize

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

N-Key rollover

Thiết kế mặt phím lõm, kê tay gắn liền

3

MOFII

Bàn Phím Giả Cơ MOFII Candy Colorful Không Dây

MOFII Bàn Phím Giả Cơ MOFII Candy Colorful Không Dây 1

Từ 470.000 VNĐ

Trung bình

Nhiều Màu Sắc Tươi Mới, Trendy

Wireless 2.4G

Mini

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Multimedia

Thiết kế mặt phím lõm

4

Sidotech

Bàn Phím Giả Cơ Sidotech SP100 LED RGBSP100

Sidotech Bàn Phím Giả Cơ Sidotech SP100 LED RGB 1

Từ 151.000 VNĐ

Rẻ

Lựa Chọn Tối Ưu Với Giá Thành Thấp

Có dây

Fullsize

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Thiết kế mặt phím lõm

5

E-DRA

Bàn Phím Giả Cơ E-DRA EK701EK701

E-DRA Bàn Phím Giả Cơ E-DRA EK701 1

Từ 335.000 VNĐ

Trung bình

Phù Hợp Cho Game Thủ Thích Cảm Giác Cơ Học

Có dây

Fullsize

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Anti-ghosting

Không rõ

6

Razer

Bàn Phím Giả Cơ Razer Ornata V2V2

Razer Bàn Phím Giả Cơ Razer Ornata V2 1

Từ 2.699.000 VNĐ

Cao

Kê Tay Giả Da Sang Trọng, Êm Ái, Chống Đau Mỏi

Có dây

Fullsize

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

N-Key rollover, multimedia, nút xoay kỹ thuật số

Đệm tay, phím lõm cơ học

7

Kingston

Bàn Phím Giả Cơ Kingston HyperX Alloy

Kingston Bàn Phím Giả Cơ Kingston HyperX Alloy 1

Từ 999.000 VNĐ

Tương đối cao

6 Dải Màu HyperX Đặc Trưng, Chống Nước Tối Ưu

Có dây

Fullsize

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Multimedia

Thiết kế mặt phím lõm

8

Coputa

Bàn Phím Giả Cơ Coputa K618

Coputa Bàn Phím Giả Cơ Coputa K618 1

Từ 369.000 VNĐ

Trung bình

Thiết Kế Đặc Biệt, Cá Tính, Nhiều Khe Đỡ Đa Năng

Có dây

Fullsize

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

X

Đệm kê tay; khe cắm thẻ, bút, điện thoại

9

Bosston

Bàn Phím Giả Cơ Bosston 8310

Bosston Bàn Phím Giả Cơ Bosston 8310 1

Từ 159.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Không Gây Nhiều Tiếng Ồn, Phím Gõ Êm

Có dây

Fullsize

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

X

X

10

ZERODATE

Bàn Phím Không Dây Giả Cơ ZERODATE WKM800

ZERODATE  Bàn Phím Không Dây Giả Cơ ZERODATE  1

Từ 545.000 VNĐ

Trung bình

Kết Nối Không Dây Nhỏ Gọn, Dễ Mang Theo

Wireless 2.4G

Mini

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

X

X

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

LogitechBàn Phím Giả Cơ Logitech G213 ProdigyG213

Bàn Phím Giả Cơ Logitech G213 Prodigy 1
Nguồn: logitechg.com
Giá tham khảo
Từ 790.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 790.000 VNĐ
Tương đối cao

Tốc Độ Gõ Nhanh Hơn 4 Lần So Với Phím Tiêu Chuẩn

Các phím được thiết kế lõm cơ học để mang lại phản hồi xúc giác chân thật và cấu hình hiệu suất nhanh gấp 4 lần bàn phím thông thường. Sản phẩm yêu cầu ít lực hơn khi nhấn phím, giúp giảm tiếng nhấp và thả khi hoạt động để đem lại sự tập trung cao độ


Bạn có thể chọn năm vùng ánh sáng khác nhau với khoảng 16,8 triệu màu và có thể được liên kết với các hành động trong trò chơi. Đặc biệt, sản phẩm có khả năng chống nước đổ tràn đã được kiểm nghiệm lên đến 60ml. Người dùng sẽ có được trải nghiệm tốt hơn với thiết kế chân đỡ và kê tay gắn liền, thoải mái chơi game và làm việc trong nhiều giờ liền. 

Kiểu kết nốiCó dây
Cấu trúc bàn phímFullsize
Đèn LEDKhông rõ
KeypitchKhông rõ
Keystroke4 (mm)
Chống đổ trànKhông rõ
Phím chức năngMultimedia
Chức năng khácKê tay, chân đế , phím lõm cơ học
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

DareuBàn Phím Gaming DAREU LK145 USBLK145

Giá tham khảo
Từ 309.000 VNĐ
Trung bình

19 N-Key Rollover Cho Game Thủ Cần Thao Tác Tay Nhanh

DareU là một thương hiệu lớn, nổi tiếng về các thiết bị máy tính, bàn phím giả cơ LK145 được nhiều người dùng phản hồi tốt bởi các phím hoạt động trơn tru, không gây nhiều tiếng ồn. Sản phẩm đem lại sự nổi bật với đèn LED 7 màu với 5 hiệu ứng ánh sáng khác nhau vô cùng phong cách. 


Ngoài ra, phần viền ngoài được thiết kế xuôi, tạo thành 1 tấm kê tay gắn liền tiện lợi, giúp cổ tay không bị căng mỏi khi sử dụng bàn phím trong nhiều giờ liền. Đây là sản phẩm phù hợp với các game thủ đang tìm kiếm một sản phẩm có giá thành tầm trung, chất lượng tốt. 

Kiểu kết nốiCó dây
Cấu trúc bàn phímFullsize
Đèn LEDKhông rõ
KeypitchKhông rõ
KeystrokeKhông rõ
Chống đổ trànKhông rõ
Phím chức năngN-Key rollover
Chức năng khácThiết kế mặt phím lõm, kê tay gắn liền
Hiển thị tất cả
No.3

MOFIIBàn Phím Giả Cơ MOFII Candy Colorful Không Dây

Giá tham khảo
Từ 470.000 VNĐ
Trung bình

Nhiều Màu Sắc Tươi Mới, Trendy

Một sản phẩm bàn phím không dây sở hữu một vẻ ngoài vô cùng đáng yêu và nữ tính! Chiếc bàn phím này có thể "hô biến" làm cho bàn làm việc của các bạn nữ trở nên sinh động và ngập tràn màu sắc, có rất nhiều sự kết hợp màu sắc khác để bạn thoải mái lựa chọn. 


Bố cục bàn phím mini, kết nối không dây bằng đầu thu USB sẽ làm không gian bàn làm việc của bạn trở nên gọn gàng hơn. Ngoài ra, khi mua bàn phím bạn sẽ được tặng kèm theo chuột cùng màu, được thiết kế đối xứng 2 bên phù hợp cho người thuận tay trái hoặc phải. 

Kiểu kết nốiWireless 2.4G
Cấu trúc bàn phímMini
Đèn LEDKhông rõ
KeypitchKhông rõ
KeystrokeKhông rõ
Chống đổ trànKhông rõ
Phím chức năngMultimedia
Chức năng khácThiết kế mặt phím lõm
Hiển thị tất cả
No.4

SidotechBàn Phím Giả Cơ Sidotech SP100 LED RGBSP100

Giá tham khảo
Từ 151.000 VNĐ
Rẻ

Lựa Chọn Tối Ưu Với Giá Thành Thấp

Bố cục phím fullsize với hàng phím chức năng F và cụm numpad bên phải tiện lợi cho các phím tắt nhanh và thao tác nhập số. Bề mặt phím được thiết kế dạng lõm, hành trình phím phù hợp giúp tăng tốc độ thao tác và tạo cảm giác cơ học thoải mái. 


Đèn LED RGB tuyệt đẹp giúp bạn đắm chìm vào thế giới trò chơi. 

Tính năng chống đổ tràn với 4 lỗ thoát nước và các lớp được bịt kín giảm thiểu khả năng hư hỏng cho bàn phím, thích hợp cho những ai có thói quen uống cà phê/ trà khi làm việc.

Kiểu kết nốiCó dây
Cấu trúc bàn phímFullsize
Đèn LEDKhông rõ
KeypitchKhông rõ
KeystrokeKhông rõ
Chống đổ trànKhông rõ
Phím chức năngKhông rõ
Chức năng khácThiết kế mặt phím lõm
Hiển thị tất cả
No.5

E-DRABàn Phím Giả Cơ E-DRA EK701EK701

Giá tham khảo
Từ 335.000 VNĐ
Trung bình

Phù Hợp Cho Game Thủ Thích Cảm Giác Cơ Học

Đến từ thương hiệu E-Dra, sản phẩm được trang bị các phím có độ bền cao, cho tuổi thọ lên đến 10 triệu lần lượt nhấn phím, là sản phẩm phù hợp cho những game thủ thích cảm giác cơ học. Hệ thống đèn LED RGB nhiều màu với nhiều hiệu ứng chuyển màu đẹp mắt. 


Dây cáp kết nối bàn phím dài 1.8m, được bọc dù giúp bảo vệ lõi dây bền hơn và giúp bạn thoải mái hơn trong phạm vi kết nối. Bàn phím dễ vệ sinh bởi có tính năng chống nước, chống bám bụi, ngoài ra tính năng chống lửa, chống giật điện còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Kiểu kết nốiCó dây
Cấu trúc bàn phímFullsize
Đèn LEDKhông rõ
KeypitchKhông rõ
KeystrokeKhông rõ
Chống đổ trànKhông rõ
Phím chức năngAnti-ghosting
Chức năng khácKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.6

RazerBàn Phím Giả Cơ Razer Ornata V2V2

Giá tham khảo
Từ 2.699.000 VNĐ
Cao

Kê Tay Giả Da Sang Trọng, Êm Ái, Chống Đau Mỏi

Công nghệ màng cao cấp Razer™ Hybrid Mecha-Membrane đem đến cảm giác nhấn phím tương tự như bàn phím cơ chuyên nghiệp. Nút xoay kỹ thuật số đa chức năng và phím phương tiện chuyên dụng giúp người dùng dễ điều chỉnh các chức năng 1 cách nhanh chóng, kết hợp với đèn nền tùy chỉnh Razer Chroma™ RGB với 16,8 triệu tùy chọn màu. 

Razer Ornata V2 còn có chỗ để tay gắn liền vào cạnh dưới, chất liệu giả da sang trọng giúp các game thủ giảm cảm giác đau mỏi trong quá trình chinh phục trò chơi yêu thích. Ngoài ra, chức năng Macro hỗ trợ gán các phím lặp lại giúp thao tác nhanh chóng.
Kiểu kết nốiCó dây
Cấu trúc bàn phímFullsize
Đèn LEDKhông rõ
KeypitchKhông rõ
KeystrokeKhông rõ
Chống đổ trànKhông rõ
Phím chức năngN-Key rollover, multimedia, nút xoay kỹ thuật số
Chức năng khácĐệm tay, phím lõm cơ học
Hiển thị tất cả
No.7

KingstonBàn Phím Giả Cơ Kingston HyperX Alloy

Giá tham khảo
Từ 999.000 VNĐ
Tương đối cao

6 Dải Màu HyperX Đặc Trưng, Chống Nước Tối Ưu

Với sáu hiệu ứng ánh sáng khác nhau (Color Cycle, Spectrum Wave, Breathing, Solid, 5 Zones, Aurora) và ba mức độ sáng, bàn phím giả cơ Kingston HyperX Alloy là lựa chọn tuyệt vời cho các game thủ với giá thành hợp lý, mang đến phong cách chuyên nghiệp. 


Các miếng đệm silicon mềm, có cảm giác xúc giác tốt, không gây tiếng ồn. Phím chức năng anti-ghosting hoạt động ổn định, ít sai sót khi nhận lệnh. Phím tắt multimedia và các nút điều chỉnh ánh sáng nhanh chóng, không làm gián đoạn quá trình trải nghiệm trò chơi của bạn. Khả năng chống nước tối ưu, lên đến 120ml chất lỏng, vì vậy rất an toàn khi bạn lỡ tay làm đổ đồ uống. 

Kiểu kết nốiCó dây
Cấu trúc bàn phímFullsize
Đèn LEDKhông rõ
KeypitchKhông rõ
KeystrokeKhông rõ
Chống đổ trànKhông rõ
Phím chức năngMultimedia
Chức năng khácThiết kế mặt phím lõm
Hiển thị tất cả
No.8

CoputaBàn Phím Giả Cơ Coputa K618

Giá tham khảo
Từ 369.000 VNĐ
Trung bình

Thiết Kế Đặc Biệt, Cá Tính, Nhiều Khe Đỡ Đa Năng

Bàn phím kích thước đầy đủ với hình dạng lượn sóng, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Đệm phím được làm từ màng silicone, cho cảm giác nhấn thả mượt mà gần giống với bàn phím cơ học, độ phản hồi âm thanh tốt. 


Đèn LED RGB với 16 hiệu ứng đèn toả led cực đẹp, làm nổi bật thêm căn phòng của bạn. Đặc biệt, các khe cắm thẻ, cắm bút, điện thoại hỗ trợ cho người dùng thuận tiện hơn trong việc thao tác hoặc giải trí. Đệm kê tay từ tính nhỏ gọn có thể tháo rời, giúp giảm lực tác động lên cổ tay phù hợp cho các game thủ chơi game trong thời gian dài. 

Kiểu kết nốiCó dây
Cấu trúc bàn phímFullsize
Đèn LEDKhông rõ
KeypitchKhông rõ
KeystrokeKhông rõ
Chống đổ trànKhông rõ
Phím chức năngX
Chức năng khácĐệm kê tay; khe cắm thẻ, bút, điện thoại
Hiển thị tất cả
No.9

BosstonBàn Phím Giả Cơ Bosston 8310

Giá tham khảo
Từ 159.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Không Gây Nhiều Tiếng Ồn, Phím Gõ Êm

Bàn phím giả cơ Bosston 8310 có kích thước Full-size, đèn led nền và đèn led phím có 3 màu có thể thay đổi và tắt mở tuỳ theo ý thích, là lựa chọn thích hợp cho những game thủ chơi game vào ban đêm. 


Đặc biệt, độ bền phím lên đến 10 triệu lượt nhấn, các phím được khắc chữ laser chống trầy, đảm bảo người dùng dễ dàng nhận diện phím khi gõ. Theo ý kiến của người dùng, bàn phím Bosston 8310 có âm thanh khá êm, tốt trong tầm giá. 

Kiểu kết nốiCó dây
Cấu trúc bàn phímFullsize
Đèn LEDKhông rõ
KeypitchKhông rõ
KeystrokeKhông rõ
Chống đổ trànKhông rõ
Phím chức năngX
Chức năng khácX
Hiển thị tất cả
No.10

ZERODATE Bàn Phím Không Dây Giả Cơ ZERODATE WKM800

Giá tham khảo
Từ 545.000 VNĐ
Trung bình

Kết Nối Không Dây Nhỏ Gọn, Dễ Mang Theo

Bàn phím không dây giả cơ ZERODATE có kiểu dáng đơn giản, thanh lịch và sang trọng. Thiết kế bố cục mini, giúp tiết kiệm không gian làm việc. Bạn có thể di chuyển đến bất cứ đâu bởi trọng lượng nhẹ. Kết nối không dây trong phạm vi 10m. 


Keycap có hình dáng nút tròn, cho cảm giác mềm mại hơn. Bàn phím gõ nhẹ và êm, phản hồi tốt và hoạt động yên tĩnh. 

Kiểu kết nốiWireless 2.4G
Cấu trúc bàn phímMini
Đèn LEDKhông rõ
KeypitchKhông rõ
KeystrokeKhông rõ
Chống đổ trànKhông rõ
Phím chức năngX
Chức năng khácX
Hiển thị tất cả

Trang Bị Bàn Phím Cơ Thứ Thiệt!

Nếu bàn phím giả cơ chưa đủ làm bạn hài lòng, hãy tham khảo bàn phím cơ thứ thiệt trong bài viết sau của mybest nhé.

Top 5 Bàn Phím Giả Cơ Tốt Nhất

1: LogitechBàn Phím Giả Cơ Logitech G213 ProdigyG213

2: DareuBàn Phím Gaming DAREU LK145 USBLK145

3: MOFIIBàn Phím Giả Cơ MOFII Candy Colorful Không Dây

4: SidotechBàn Phím Giả Cơ Sidotech SP100 LED RGBSP100

5: E-DRABàn Phím Giả Cơ E-DRA EK701EK701

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Máy Tính
  3. Bàn Phím
  4. Top 10 Bàn Phím Giả Cơ tốt nhất hiện nay

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.