mybest
Cháo Yến Mạch Cho Bé

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Mẹ Và Bé
  3. Sữa - Ăn Dặm
  4. Top 10 Cháo Yến Mạch Cho Bé tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia Dinh Dưỡng]
  • Top 10 Cháo Yến Mạch Cho Bé tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia Dinh Dưỡng] 1
  • Top 10 Cháo Yến Mạch Cho Bé tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia Dinh Dưỡng] 2
  • Top 10 Cháo Yến Mạch Cho Bé tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia Dinh Dưỡng] 3
  • Top 10 Cháo Yến Mạch Cho Bé tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia Dinh Dưỡng] 4
  • Top 10 Cháo Yến Mạch Cho Bé tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia Dinh Dưỡng] 5

Top 10 Cháo Yến Mạch Cho Bé tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia Dinh Dưỡng]

Cháo yến mạch được nhiều bà mẹ tin tưởng lựa chọn cho bé yêu bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn và giàu dưỡng chất. Ngoài yến mạch, trong cháo còn chứa nhiều nguyên liệu khác như thịt, cá, phô mai, váng sữa, v.v.. Hiện nay, bạn có thể tìm thấy nhiều loại cháo yến mạch như cháo sữa, cháo tươi, cháo ăn liền đến từ các thương hiệu như SGFood, Hoff, Heinz, v.v. 


Trong nội dung bài viết này, mybest sẽ giới thiệu đến bạn Top 10 cháo yến mạch cho bé tốt nhất hiện nay. Đồng thời, mybest sẽ cung cấp một số thông tin hữu ích về yến mạch cũng như cách chọn cháo yến mạch cho bé, giúp bạn thêm dễ dàng khi chọn mua. Hãy cùng bắt đầu nhé!

Cập nhật ngày 20/09/2023
Ngô Lan
Chuyên Gia
Dược Sĩ - Chuyên Gia Chăm Sóc Sức Khỏe Mẹ và Bé
Ngô Lan

Dược sĩ Ngô Lan, tốt nghiệp ngành dược học của trường Đại Học Dược Hà Nội. Chị hiện đang làm việc với vai trò Chuyên gia chăm sóc sức khỏe mẹ và bé. Chị đã tham gia tư vấn dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe hiệu quả cho hơn 100000 mẹ và bé Việt Nam. Bên cạnh đó, chị đã tham gia nghiên cứu đề tài khoa học cấp quốc gia và bảo vệ thành công về lĩnh vực bào chế sử dụng thuốc. Chị cũng có kinh nghiệm hơn 7 năm tư vấn sử dụng thuốc và các sản phẩm bổ sung bảo vệ sức khỏe cho người Việt.

Profile của Ngô Lan
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Có Nên Cho Bé Ăn Dặm Bằng Cháo Yến Mạch Hay Không?

Có Nên Cho Bé Ăn Dặm Bằng Cháo Yến Mạch Hay Không?

Do chứa hàm lượng chất xơ và kali cao, cháo yến mạch rất tốt cho em bé, đặc biệt là những bé đang bị táo bón. Đặc biệt, chất xơ trong yến mạch chủ yếu là chất xơ hòa tan, giúp làm trơn và mềm phân, tạo điều kiện cho đường ruột ổn định và lợi khuẩn phát triển. Vì vậy, mẹ có thể cân nhắc cho bé ăn dặm bằng cháo yến mạch. 


Ngoài ra, cháo yến mạch cũng tốt cho các bé bị quá tải hoặc bất dung nạp Lactose vì yến mạch không chứa đường Lactose. Tuy vậy, việc thay thế Lactose hoàn toàn bằng cháo yến mạch sẽ tùy thuộc vào bé, mẹ có thể cho bé ăn cháo yến mạch xen kẽ với những bữa khác, không nên bỏ hẳn Lactose vì sẽ không tốt cho bé.

Ngô Lan
Dược Sĩ - Chuyên Gia Chăm Sóc Sức Khỏe Mẹ và Bé
Ngô Lan

Trong bất dung nạp Lactose, cơ thể của bé ít hoặc có thể không có Enzyme Lactase. Nếu bé nạp vào Lactose vào người mà không tiêu hóa được thì sẽ gây tình trạng lên men và tạo phân chua, không tốt cho đường ruột và khiến bé khó chịu. Vì vậy, đối với trường hợp quá tải hay bất dung nạp đường Lactose, mẹ có thể thay thế bằng cách cho bé dùng cháo yến mạch. 


Nếu bé vẫn không tiêu hóa được Lactose, mẹ có thể dùng yến mạch để thay thế hoàn toàn Lactose,nhưng không khuyến cáo việc này. Khi đó, mẹ nên tham khảo lời khuyên của bác sĩ để có những phương án thích hợp. 

Trẻ Mấy Tháng Tuổi Thì Có Thể Cho Bé Ăn Dặm Bằng Cháo Yến Mạch?

Trẻ Mấy Tháng Tuổi Thì Có Thể Cho Bé Ăn Dặm Bằng Cháo Yến Mạch?
Thông thường, độ tuổi ăn dặm của trẻ là khoảng 6 tháng. Tuy nhiên do trẻ dưới 1 tuổi thường có đường tiêu hóa không ổn định, dễ rối loạn, tiêu chảy, v.v. nên để đảm bảo an toàn, mẹ có thể cân nhắc cho bé ăn dặm bằng cháo yến mạch khi bé từ 1 tuổi trở lên.

Cách Chọn Cháo Yến Mạch

Để chọn được loại cháo yến mạch ngon và phù hợp với khẩu vị của bé, giúp bé ăn ngon miệng hơn cũng như tiện lợi cho việc sử dụng, bạn cần lưu ý đến những thông tin dưới đây.

1

Chú Ý Đến Mùi Vị Và Độ Mịn Khi Chọn Cháo Cho Bé Khoảng 6 Tháng Tuổi Và Mới Tập Ăn Dặm

Nếu mẹ có bé khoảng 6 tháng tuổi và mới bắt đầu tập ăn dặm, mẹ cần lưu ý đến hai yếu tố: mùi vị và kết cấu của cháo yến mạch. 

Chọn Cháo Có Mùi Vị Bé Thích Ăn, Gần Với Sữa Mẹ Như Vị Sữa, Vị Kem, v.v.

Chọn Cháo Có Mùi Vị Bé Thích Ăn, Gần Với Sữa Mẹ Như Vị Sữa, Vị Kem, v.v.

Cháo yến mạch có thể không phù hợp với khẩu vị của bé và làm bé cảm thấy không thích ăn nên ba mẹ cần cho bé thử nhiều vị cháo yến mạch khác nhau để tìm ra loại đúng sở thích của bé. 


Ngoài vị cháo yến mạch nguyên bản, mẹ có thể cho bé thử loại cháo yến mạch có vị gần với sữa mẹ như vị kem, phô mai, v.v. để bé dễ ăn hơn.

Chọn Cháo Có Kết Cấu Mềm Mịn, Không Vón, Dễ Pha

Chọn Cháo Có Kết Cấu Mềm Mịn, Không Vón, Dễ Pha

Chất lượng của sản phẩm không chỉ dừng lại ở thành phần và mùi vị, kết cấu của cháo yến mạch cũng là yếu tố mẹ cần nên lưu ý. Mẹ hãy chọn cháo có kết cấu mềm mịn, dễ pha, không bị vón cục sau khi pha. Bên cạnh đó, khi cháo có kết cấu mềm, bé sẽ cảm thấy dễ dàng hơn trong việc ăn và nuốt cháo. 


Ngoài ra, ba mẹ cũng nên đảm bảo việc pha cháo đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất nhé. 

2

Chọn Loại Có Bổ Sung Thêm Rau Thịt, Rau Củ, Đóng Gói Dễ Mang Theo Ăn Liền Cho Bé Từ 1 Tuổi

Đối với bé từ 1 tuổi trở lên, mẹ có thể chọn cháo có bổ sung thêm thịt, rau củ, v.v. để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé. Ngoài ra, mẹ cũng nên chú ý đến bao bì đóng gói của sản phẩm. 

Chọn Cháo Có Bổ Sung Thành Phần Thịt, Rau Củ, Bồ Câu, v.v. Giúp Bổ Dung Dinh Dưỡng Cho Bé

Chọn Cháo Có Bổ Sung Thành Phần Thịt, Rau Củ, Bồ Câu, v.v. Giúp Bổ Dung Dinh Dưỡng Cho Bé
Nguồn: sgfoods.com.vn

Để bổ sung dinh dưỡng, bên cạnh thành phần chính là yến mạch, mẹ nên chọn cháo có bổ sung thêm các loại thực phẩm khác như rau củ, thịt gà, thịt heo, bồ câu, nấm v.v. 


Những loại thực phẩm này chứa nhiều kẽm và sắt dễ hấp thu, giúp bé khỏe mạnh hơn. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng những loại cháo này sẽ thích hợp để sử dụng cho bé trên 1 tuổi. 


Đừng quên đọc kĩ độ tuổi sử dụng trên bao bì sản phẩm hoặc trang web nhà sản xuất trước khi cho bé ăn. Đồng thời các loại hải sản như tôm, cua, ghẹ v.v. có khả năng dị ứng cao nên ba mẹ cần cho trẻ ăn thử từng ít một trước khi chính thức đưa vào bữa ăn.

Đóng Gói Tiện Lợi Dễ Mang Theo, Cân Nhắc Cháo Được Nấu Chín Sẵn

Đóng Gói Tiện Lợi Dễ Mang Theo, Cân Nhắc Cháo Được Nấu Chín Sẵn
Khi bé đang ở bên ngoài, cháo yến mạch dạng hộp/ly sẽ là sự lựa chọn thích hợp, giúp ba mẹ có thể cho bé ăn ngay trong hộp đựng, không cần đổ ra tô nên có tính tiện lợi cao. 

Trên thị trường có cháo yến mạch thông thường và cháo sữa. Cả hai đều có loại ăn liền và loại cần pha với nước ấm để hòa tan trước khi ăn, mẹ có thể chọn dựa theo độ tiện lợi của từng loại:

  • Cháo tươi: Cháo được nấu chín sẵn và đóng gói vào bao bì, phù hợp ba mẹ muốn cho bé ăn ngay, hoặc những lúc ra ngoài không tiện mang nước sôi. Thời hạn sử dụng ngắn nên cần để ý.
  • Cháo bột, cháo khô: Thời gian bảo quản lâu hơn, giá thành cũng mềm hơn so với cháo tươi, thích hợp mua lượng lớn để dùng dần, tuy nhiên ba mẹ cần dùng nước ấm để pha. 
Ngô Lan
Dược Sĩ - Chuyên Gia Chăm Sóc Sức Khỏe Mẹ và Bé
Ngô Lan

Mặc dù cháo yến mạch đóng gói sẵn có nhiều ưu điểm như tiết kiệm thời gian, công sức, tiện lợi vì không phải pha chế nhiều, nhưng những sản phẩm này chỉ nên dùng khi ba mẹ quá bận, không nấu được, hoặc đi du lịch, v.v. vì có thể chứa nhiều chất bảo quản không tốt cho em bé.

3

Chọn Thương Hiệu Đạt Chứng Nhận Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm, Ưu Tiên Loại Sử Dụng Chất Bảo Quản Tự Nhiên

Chọn Thương Hiệu Đạt Chứng Nhận Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm, Ưu Tiên Loại Sử Dụng Chất Bảo Quản Tự Nhiên

Cuối cùng, ba mẹ nên chọn cháo yến mạch đã qua kiểm nghiệm, đạt chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm. Để yên tâm hơn, cháo yến mạch từ thương hiệu uy tín trên thị trường cũng đáng cân nhắc đầu tiên.


Với 2 dạng chất bảo quản: tổng hợp và tự nhiên, mẹ nên ưu tiên cháo yến mạch sử dụng chất bảo quản tự nhiên như: 


  • Natri Benzoates
  • Chất chống nấm mốc Sorbate (Potassium Sorbate, Calcium sorbate và Sodium sorbate)
  • Vitamin E, C có tác dụng ức chế quá trình oxy hóa
  • Muối phù hợp cho trẻ em trên 1 tuổi (trẻ dưới 1 tuổi không cần dùng muối), v.v. 

Ba mẹ cũng cần tránh sản phẩm chứa chất bảo quản ở hàm lượng cao, tốt nhất là nên chọn cháo yến mạch chứa chất bảo quản trong hàm lượng cho phép.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Cháo Yến Mạch Cho Bé tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Cùng mybest điểm qua 10 loại cháo yến mạch cho bé tốt và được nhiều khác hàng ưa chuộng dưới đây, giúp bạn có thêm nhiều thông tin để dễ dàng chọn mua. 
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Loại
Độ tuổi
Cách dùng
Thành phần
Đóng gói
1

Interbos

Cháo Sữa Phô Mai Yến Mạch Hoff

Interbos  Cháo Sữa Phô Mai Yến Mạch Hoff  1

Từ 55.000 VNĐ

Tương đối cao

Phô Mai Thơm Ngon, Đóng Hộp Ăn Liền Tiện Lợi

Cháo tươi (cháo sữa)

Từ 6 tháng tuổi

Ăn liền

Yến mạch, phô mai, sữa, v.v.

55 g/ hộp; 6 hộp/ vỉ

2

SGFood

Cháo Bổ Dưỡng Bồ Câu Yến Mạch Hạt Sen SGFood

SGFood  Cháo Bổ Dưỡng Bồ Câu Yến Mạch Hạt Sen SGFood  1

Từ 31.000 VNĐ

Tương đối cao

Dinh Dưỡng Từ Bồ Câu, Yến Mạch Và Hạt Sen

Cháo tươi

Từ 10 tháng tuổi

Ăn liền

Nước hầm xương cá hồi, gạo, bồ câu, hạt sen, đậu xanh, yến mạch, v.v.

Gói 240 g

3

SGFood

Cháo Tươi Yến Mạch Hạt Sen SGFood

SGFood  Cháo Tươi Yến Mạch Hạt Sen SGFood  1

Từ 15.000 VNĐ

Trung bình

Hương Vị Dễ Ăn Từ Bí Đỏ, Hạt Sen, Yến Mạch

Cháo tươi

Không rõ

Ăn liền

Nước, gạo, hạt sen, bí đỏ, yến mạch, v.v.

Gói 240 g

4

Xuân An

Cháo Yến Mạch Rau Nấm Xuân An

Xuân An Cháo Yến Mạch Rau Nấm Xuân An 1

Từ 9.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Bao Gồm 60% Yến Mạch Nguyên Chất

Cháo khô

Từ 36 tháng tuổi

Pha với 350 mL, để 3 phút

Yến mạch nguyên chất, nấm đông cô sấy thăng hoa, hạt nêm nấm hương, v.v.

40 g/ gói; 30 gói/ thùng

5

Heinz

Bột Cháo Kem Yến Mạch Heinz

Heinz  Bột Cháo Kem Yến Mạch Heinz  1

Từ 88.500 VNĐ

Tương đối cao

Cháo Kem Dạng Bột Mịn, Giàu Dinh Dưỡng

Cháo khô

Từ 6 tháng tuổi

Pha với 60 mL nước ấm, để 2 phút

Bột yến mạch, bột váng sữa, bột sữa gầy, maltodextrin, dầu cọ, bột sữa nguyên kem, v.v.

Hộp 240 g

6

Xuân An

Cháo Yến Mạch Thịt Gà Xuân An

Xuân An Cháo Yến Mạch Thịt Gà Xuân An 1

Từ 9.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Phương Pháp Sấy Thăng Hoa Giữ Lại Dinh Dưỡng

Cháo khô

Từ 36 tháng tuổi

Pha với 350 mL nước sôi, để 3 phút

Yến mạch nguyên chất, thịt gà sấy sợi thăng hoa, bột hạt nêm gà ta, v.v.

40 g/ gói; 30 gói/ thùng

7

Xuân An

Cháo Yến Mạch Thịt Heo Bằm Xuân An

Xuân An Cháo Yến Mạch Thịt Heo Bằm Xuân An 1

Từ 9.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Cách Nấu Đơn Giản, Chỉ Cần Chờ 3 Phút

Cháo khô

Từ 36 tháng tuổi

Pha với 350 mL nước đun sôi, để 3 phút

Yến mạch nguyên chất, thịt heo bằm sấy thăng hoa, bột gia vị thịt heo, v.v.

40g/ gói; 30 gói/ thùng.

8

Nisshoku

Cháo Yến Mạch Hữu Cơ Nisshoku

Nisshoku Cháo Yến Mạch Hữu Cơ Nisshoku 1

Từ 85.000 VNĐ

Tương đối cao

100 G Cháo Cung Cấp 374 Kcal Cho Bé

Cháo khô

Từ 5 tháng tuổi

Pha với nước đun sôi, để khoảng 1 phút

Yến mạch hữu cơ

Gói 120 g

9

SGFood

Cháo Tươi Nhuyễn Yến mạch & Rau Củ SGFood

SGFood Cháo Tươi Nhuyễn Yến mạch & Rau Củ SGFood 1

Từ 22.000 VNĐ

Trung bình

Nấu Sẵn Cùng Nước Hầm Rau Củ

Cháo tươi

Trên 7 tháng tuổi

Ăn trực tiếp

Nước hầm từ rau củ (nước, cà rốt, củ cải trắng, v.v.

Hộp 150 g

10

Xuân An

Cháo Yến Mạch Thịt Gà Đông Trùng Hạ Thảo Xuân An

Xuân An Cháo Yến Mạch Thịt Gà Đông Trùng Hạ Thảo Xuân An 1

Từ 9.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Cháo Với Thịt, Đông Trùng Hạ Thảo Bổ Dưỡng

Cháo khô

Trên 36 tháng tuổi

Pha với 350 mL nước sôi, để 3 phút

Yến mạch nguyên chất, thịt gà sấy sợi thăng hoa, đông trùng hạ thảo, v.v.

40 g/ gói; 30 gói/ thùng

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

Interbos Cháo Sữa Phô Mai Yến Mạch Hoff

Cháo Sữa Phô Mai Yến Mạch Hoff  1
Nguồn: hoff.vn
Giá tham khảo
Từ 55.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 55.000 VNĐ
Tương đối cao

Phô Mai Thơm Ngon, Đóng Hộp Ăn Liền Tiện Lợi

Thiết kế hộp cháo sữa phô mai yến mạch pha sẳn tiện lợi, giúp bé có thể ăn ngay sau khi mở nắp. Mỗi hộp 55 g nhỏ gọn cho phép người dùng mang theo khi đưa bé đi chơi, du lịch.


Cháo với vị thơm của phô mai và bao gồm các dưỡng chất như Canxi, chất xơ, vitamin B, v.v..  Kết cấu cháo sánh mịn, mềm, dễ ăn cho trẻ từ 6 tháng tuổi. Công thức cháo không sử dụng chất bảo quản.

LoạiCháo tươi (cháo sữa)
Độ tuổiTừ 6 tháng tuổi
Cách dùngĂn liền
Thành phầnYến mạch, phô mai, sữa, v.v.
Đóng gói55 g/ hộp; 6 hộp/ vỉ
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

SGFood Cháo Bổ Dưỡng Bồ Câu Yến Mạch Hạt Sen SGFood

Giá tham khảo
Từ 31.000 VNĐ
Tương đối cao

Dinh Dưỡng Từ Bồ Câu, Yến Mạch Và Hạt Sen

Cháo được chế biến từ nước hầm xương cá hồi, thịt bồ câu giàu đạm kết hợp với hạt sen, yến mạch, đậu xanh, v.v. cung cấp nguồn dinh dưỡng đa dạng cho cơ thể bé như sắt, Omega-3, Canxi, Magie, Vitamin B1, B6, B9.


Bao bì đóng gói 4 lớp theo công nghệ Nhật Bản cho phép người dùng bảo quản cháo ở nhiệt độ thường khi chưa mở gói. Nếu chưa ăn hết trong một lần, hãy cất cháo trong tủ lạnh và dùng hết trong ngày.

LoạiCháo tươi
Độ tuổiTừ 10 tháng tuổi
Cách dùngĂn liền
Thành phầnNước hầm xương cá hồi, gạo, bồ câu, hạt sen, đậu xanh, yến mạch, v.v.
Đóng góiGói 240 g
Hiển thị tất cả
No.3

SGFood Cháo Tươi Yến Mạch Hạt Sen SGFood

Giá tham khảo
Từ 15.000 VNĐ
Trung bình

Hương Vị Dễ Ăn Từ Bí Đỏ, Hạt Sen, Yến Mạch

Các thành phần gạo, hạt sen, bí đỏ, yến mạch mang đến hương vị thơm nhẹ, dễ ăn. Đây là dạng cháo pha sẵn nên người dùng có thể cho bé dùng ngay mà không cần phải nêm nếm hay nấu lại


Mỗi gói cháo 240 g cung cấp 101 kcal cho bé thêm năng lượng hoạt động. Sau khi mở túi và dùng không hết, người dùng có thể bảo quản tủ lạnh để ăn trong ngày.

LoạiCháo tươi
Độ tuổiKhông rõ
Cách dùngĂn liền
Thành phầnNước, gạo, hạt sen, bí đỏ, yến mạch, v.v.
Đóng góiGói 240 g
Hiển thị tất cả
No.4

Xuân AnCháo Yến Mạch Rau Nấm Xuân An

Giá tham khảo
Từ 9.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Bao Gồm 60% Yến Mạch Nguyên Chất

Cháo yến mạch rau nấm Xuân An với lượng calo chỉ khoảng 120 kcal, phù hợp với nhu cầu của người ăn kiêng hay bé từ 36 tháng tuổi. Mức giá thành phải chăng cho gói 40 g phù hợp cho nhiều đối tượng người mua. 


Phôi cháo được làm từ 60% yến mạch nguyên chất với các thành phần nấm đông cô, cà rốt, pa rô, v.v. mang đến hương vị thanh đạm, dễ ăn

LoạiCháo khô
Độ tuổiTừ 36 tháng tuổi
Cách dùngPha với 350 mL, để 3 phút
Thành phầnYến mạch nguyên chất, nấm đông cô sấy thăng hoa, hạt nêm nấm hương, v.v.
Đóng gói40 g/ gói; 30 gói/ thùng
Hiển thị tất cả
No.5

Heinz Bột Cháo Kem Yến Mạch Heinz

Giá tham khảo
Từ 88.500 VNĐ
Tương đối cao

Cháo Kem Dạng Bột Mịn, Giàu Dinh Dưỡng

Công thức bột yến mạch kết hợp bột váng sữa, bột sữa gầy, bột sữa nguyên kem, đạm sữa, v.v. mang đến 12 Vitamin và khoáng chất tốt cho sự phát triển toàn diện của bé. Thành phần không chứa chất bảo quản hay hương liệu.


Cháo dạng bột mịn dễ pha, dễ ăn, phù hợp cho bé ăn dặm trong độ tuổi từ 6 tháng trở lên. Hương vị cháo thơm mùi sữa hấp dẫn bé. Ngoài ra, dòng cháo kem của Heinz còn có các loại kết hợp thêm với chuối, táo, v.v.

LoạiCháo khô
Độ tuổiTừ 6 tháng tuổi
Cách dùngPha với 60 mL nước ấm, để 2 phút
Thành phầnBột yến mạch, bột váng sữa, bột sữa gầy, maltodextrin, dầu cọ, bột sữa nguyên kem, v.v.
Đóng góiHộp 240 g
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 9.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Phương Pháp Sấy Thăng Hoa Giữ Lại Dinh Dưỡng

Người dùng có thể thêm sự mới mẻ cho các bữa ăn dặm của bé bằng sản phẩm cháo yến mạch với thịt gà của Xuân An. 


Cháo được bổ sung thêm thịt gà sấy sợi, hạt nêm gà ta để hương vị thêm hấp dẫn. Các thành phần trong cháo vẫn giữ được dinh dưỡng, vitamin nhờ phương pháp sấy thăng hoa. 

LoạiCháo khô
Độ tuổiTừ 36 tháng tuổi
Cách dùngPha với 350 mL nước sôi, để 3 phút
Thành phầnYến mạch nguyên chất, thịt gà sấy sợi thăng hoa, bột hạt nêm gà ta, v.v.
Đóng gói 40 g/ gói; 30 gói/ thùng
Hiển thị tất cả
No.7

Xuân AnCháo Yến Mạch Thịt Heo Bằm Xuân An

Giá tham khảo
Từ 9.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Cách Nấu Đơn Giản, Chỉ Cần Chờ 3 Phút

Cháo được làm từ yến mạch nguyên chất kết hợp với các gia vị như thịt heo băm sấy, cà rốt, hành lá, bột gia vị, v.v. có thể cung cấp đạm, chất xơ, năng lượng mỗi bữa ăn của bé. 


Cách nấu đơn giản khi khi chỉ cần pha với nước sôi và để trong vòng 3 phút cũng giúp việc chuẩn bị các bữa cho bé của người dùng trở nên dễ dàng hơn. 

LoạiCháo khô
Độ tuổiTừ 36 tháng tuổi
Cách dùngPha với 350 mL nước đun sôi, để 3 phút
Thành phầnYến mạch nguyên chất, thịt heo bằm sấy thăng hoa, bột gia vị thịt heo, v.v.
Đóng gói40g/ gói; 30 gói/ thùng.
Hiển thị tất cả
No.8

NisshokuCháo Yến Mạch Hữu Cơ Nisshoku

Giá tham khảo
Từ 85.000 VNĐ
Tương đối cao

100 G Cháo Cung Cấp 374 Kcal Cho Bé

Cháo được làm từ yến mạch hữu cơ và người dùng có thể tự gia giảm gia vị, nguyên liệu thêm tùy vào khẩu vị của bé. Mỗi 100 g của cháo sẽ cung cấp đến 374 kcal, mang đến nguồn năng lượng cho cả ngày hoạt động của bé. 


Ngoài ra, cháo còn bao gồm lượng dinh dưỡng như 11,2 g chất đạm, 7,7 g chất xơ giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa và sức khỏe của trẻ. Tuy là dạng cháo khô nhưng người dùng chỉ cần tốn khoảng 1 phút để chuẩn bị. 

LoạiCháo khô
Độ tuổiTừ 5 tháng tuổi
Cách dùngPha với nước đun sôi, để khoảng 1 phút
Thành phầnYến mạch hữu cơ
Đóng góiGói 120 g
Hiển thị tất cả
No.9

SGFoodCháo Tươi Nhuyễn Yến mạch & Rau Củ SGFood

Giá tham khảo
Từ 22.000 VNĐ
Trung bình

Nấu Sẵn Cùng Nước Hầm Rau Củ

Với cháo tươi nhuyễn yến mạch và rau củ của SGFood, người dùng có thể mang đi hâm trực tiếp 1 - 2 phút rồi cho bé dùng luôn mà không cần chế biến thêm. 


Mỗi gói 150 g được nấu sẵn với nước hầm các loại rau củ là cà rốt, củ cải trắng, hành tây, su su tốt cho hệ tiêu hóa của bé. Cháo phù hợp cho trẻ từ 7 tháng tuổi trở lên

LoạiCháo tươi
Độ tuổiTrên 7 tháng tuổi
Cách dùngĂn trực tiếp
Thành phầnNước hầm từ rau củ (nước, cà rốt, củ cải trắng, v.v.
Đóng góiHộp 150 g
Hiển thị tất cả
No.10

Xuân AnCháo Yến Mạch Thịt Gà Đông Trùng Hạ Thảo Xuân An

Giá tham khảo
Từ 9.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Cháo Với Thịt, Đông Trùng Hạ Thảo Bổ Dưỡng

Bên cạnh yến mạch nguyên chất và thịt gà sấy sợi, thành phần đông trùng hạ thảo còn bồi bổ sức khoẻ cho cả trẻ em và người lớn. Cháo pha dễ ăn cho trẻ từ 36 tháng tuổi trở lên


1 gói 40 g với mức giá phải chăng và hạn sử dụng lên đến 9 tháng nên người dùng có thể mua số lượng lớn để sử dụng thường xuyên.

LoạiCháo khô
Độ tuổiTrên 36 tháng tuổi
Cách dùngPha với 350 mL nước sôi, để 3 phút
Thành phầnYến mạch nguyên chất, thịt gà sấy sợi thăng hoa, đông trùng hạ thảo, v.v.
Đóng gói40 g/ gói; 30 gói/ thùng
Hiển thị tất cả

Có Thể Cho Bé Ăn Cháo Yến Mạch Khoảng Mấy Tuần Một Lần?

Theo khuyến cáo của chuyên gia dinh dưỡng, mẹ có thể cho bé ăn cháo yến mạch khoảng 2 lần/tuần.

Một số lưu ý khi cho bé ăn cháo yến mạch:

  • Theo dõi phản ứng dị ứng của bé trong vài ngày đầu để xem bé có dị ứng gì hay không.
  • Cho bé ăn thử lượng nhỏ trước để dễ theo dõi.
  • Nếu bé không thích ăn thì không nên bắt buộc bé phải ăn.

Biểu Hiện Của Bé Khi Bị Dị Ứng Với Yến Mạch?

Bé có thể bị dị ứng với cháo yến mạch cũng như với bất kì thành phần nào trong cháo. Do vậy, trước khi cho bé ăn một loại thực phẩm nào mới, mẹ nên cho con thử từng chút một và theo dõi phản ứng để đảm bảo an toàn. 

Các biểu hiện khi trẻ bị dị ứng thực phẩm:
  • Triệu chứng nhẹ: Nôn, dị ứng nổi ngứa mề đay (mắt tai mũi họng), tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa, v.v. 
  • Triệu chứng nặng: Khó thở, sốc phản vệ (rất nguy hiểm).

Các triệu chứng này có thể biểu hiện ngay sau khi ăn khoảng 5 phút, nhưng cũng sẽ có những bé biểu hiện chậm. Do đó, mẹ nên theo dõi thật kỹ, nếu bé khó thở thì nên đưa bé đi bệnh viện ngay lập tức.
Ngô Lan
Dược Sĩ - Chuyên Gia Chăm Sóc Sức Khỏe Mẹ và Bé
Ngô Lan
Yến mạch không có Gluten, nhưng trong quá trình thu hoạch và chế biến có thể lẫn một lượng nhỏ chất này. Nếu lo ngại về thành phần Gluten, mẹ có thể tìm sản phẩm dán nhãn "No Gluten".

Mặc dù yến mạch an toàn và tốt cho bé, nhưng khả năng bé bị dị ứng vẫn có thể xảy ra. Trường hợp dị ứng với yến mạch tuy khá hiếm nhưng một khi đã xảy ra thì thường khá nguy hiểm. Vì vậy, mẹ nên theo dõi cẩn thận nếu bé dễ bị dị ứng

Tham Khảo Thêm Những Dụng Cụ Cần Thiết Cho Giai Đoạn Ăn Dặm Của Bé

Top 5 Cháo Yến Mạch Tốt Nhất

1: Interbos Cháo Sữa Phô Mai Yến Mạch Hoff

2: SGFood Cháo Bổ Dưỡng Bồ Câu Yến Mạch Hạt Sen SGFood

3: SGFood Cháo Tươi Yến Mạch Hạt Sen SGFood

4: Xuân AnCháo Yến Mạch Rau Nấm Xuân An

5: Heinz Bột Cháo Kem Yến Mạch Heinz

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Mẹ Và Bé
  3. Sữa - Ăn Dặm
  4. Top 10 Cháo Yến Mạch Cho Bé tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia Dinh Dưỡng]

favlist nổi bật

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.