mybest
Miếng Dán Trắng Răng

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Làm Đẹp - Sức Khỏe
  3. Chăm Sóc Răng Miệng
  4. [2024] Top 10 Miếng Dán Trắng Răng tốt nhất hiện nay [Bác Sĩ Nha Khoa Tư Vấn]
  • [2024] Top 10 Miếng Dán Trắng Răng tốt nhất hiện nay [Bác Sĩ Nha Khoa Tư Vấn] 1
  • [2024] Top 10 Miếng Dán Trắng Răng tốt nhất hiện nay [Bác Sĩ Nha Khoa Tư Vấn] 2
  • [2024] Top 10 Miếng Dán Trắng Răng tốt nhất hiện nay [Bác Sĩ Nha Khoa Tư Vấn] 3
  • [2024] Top 10 Miếng Dán Trắng Răng tốt nhất hiện nay [Bác Sĩ Nha Khoa Tư Vấn] 4
  • [2024] Top 10 Miếng Dán Trắng Răng tốt nhất hiện nay [Bác Sĩ Nha Khoa Tư Vấn] 5

[2024] Top 10 Miếng Dán Trắng Răng tốt nhất hiện nay [Bác Sĩ Nha Khoa Tư Vấn]

Miếng dán trắng răng là sản phẩm có chứa Peroxide hoặc thành phần hóa học có tác dụng tẩy trắng các lớp ố vàng, khôi phục lại màu răng trắng sáng. Thông thường, mỗi lần sử dụng miếng dán sẽ kéo dài khoảng 20-30 phút, theo liệu trình từ 7 ngày, 14 ngày, 21 ngày, v.v. Tuy nhiên, tùy theo nồng độ thuốc, kích cỡ miếng dán, tùy theo thương hiệu như Crest, Oral-B hay ANRIEA, v.v. có thể sẽ mang lại hiệu quả trắng sáng và duy trì trong khoảng thời gian khác nhau.


Vậy, miếng dán trắng răng loại nào tốt nhất? Trong bài viết này, mybest sẽ giới thiệu đến bạn Cách ChọnTop 10 miếng dán trắng răng tốt nhất được ưa chuộng, hãy cùng tham khảo để tìm ra đâu là sản phẩm phù hợp nhất với bạn nhé. 





Cập nhật ngày 14/07/2023
Nguyễn Minh Hòa
Chuyên Gia
Bác sĩ Răng Hàm Mặt
Nguyễn Minh Hòa

Bác sĩ Nguyễn Minh Hoà tốt nghiệp trường Đại học Y dược Huế và đã có kinh nghiệm công tác ở các phòng khám lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện anh đang làm việc tại Nha khoa Nhân Tâm. Là một chuyên gia trẻ trong mảng phẫu thuật nha chu, anh đã có kinh nghiệm 4 năm chuyên sâu trong phẫu thuật, điều trị các bệnh lý nha chu và các vấn đề liên quan với số lượng ca phẫu thuật lên đến hơn 10.000 ca. Ngoài công việc chuyên môn tại phòng khám, anh còn tham gia thực hiện các bài viết trên một số tạp chí y khoa về bệnh lý và điều trị dự phòng bệnh nha chu.

Profile của Nguyễn Minh Hòa
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Ưu Điểm Của Miếng Dán Trắng Răng

Ưu Điểm Của Miếng Dán Trắng Răng

So với các phương pháp làm trắng răng khác thì miếng dán trắng răng có những ưu điểm sau đây: 


  • Rút ngắn thời gian tẩy trắng: thay vì thực hiện đủ các bước theo trình tự làm sạch, cạo vôi, tẩy trắng, v.v. thì chỉ cần dán lên và chờ trong khoảng 15-20 phút, sử dụng theo liệu trình của từng sản phẩm sẽ mang lại hiệu quả cao
  • Thiết kế nhỏ gọn, kích thước 2 miếng dán không bằng nhau để phù hợp cho kích thước của hai hàm
  • Màu sắc trong suốt có thể dễ dàng điều chỉnh nếu dán sai vị trí 
  • Tiết kiệm chi phí hơn: So với các phương pháp tẩy trắng nha khoa, mua máy tẩy trắng thì giá thành của miếng dán trắng răng rẻ hơn, giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn có thể mang lại hiệu quả làm trắng

Tuy nhiên, miếng dán trắng răng chỉ có hiệu quả trên bề mặt tiếp xúc với răng. Vì có các thành phần hóa học nên có thể gây ra kích ứng, ê buốt răng, làm cho răng nhạy cảm hơn, gây sưng và bỏng nướu. Chuyên gia khuyến cáo rằng miếng dán trắng răng không nên sử dụng với trẻ em dưới 18 tuổi, bạn cần lưu ý nhé.

Nguyễn Minh Hòa
Bác sĩ Răng Hàm Mặt
Nguyễn Minh Hòa

Giá thành rẻ hơn hẳn so với các biện pháp tẩy trắng chuyên khoa tại phòng khám nha khoa. Cách thức sử dụng dễ dàng, chỉ cần dán lên răng theo hướng dẫn và đợi trong thời gian nhất định. Hiệu quả làm trắng thì tùy thuộc loại miếng dán cũng như răng của người bệnh mà thời gian để răng trắng sáng lên khác nhau

Cách Chọn Miếng Dán Trắng Răng

Hãy lưu ý đến những điểm sau đây khi chọn mua miếng dán trắng răng. 

1

Chọn Miếng Dán Có Nồng Độ Thuốc An Toàn Để Bảo Vệ Răng Và Nướu

Chọn Miếng Dán Có Nồng Độ Thuốc An Toàn Để Bảo Vệ Răng Và Nướu
Nguồn: ca.crest.com


Hydrogen Peroxide H2O2 hay còn gọi là Oxy già, là một hoạt chất phổ biến thường xuyên được sử dụng trong các sản phẩm làm trắng răng. Các sản phẩm có chứa Peroxit như là Hydrogen peroxide và Carbamide peroxide thâm nhập vào các lớp men răng, hoạt động như một chất tẩy giúp biển đổi màu răng trở nên trắng sáng


Nồng độ tối đa cho phép của Hydrogen Peroxide trong các sản phẩm làm trắng nằm trong khoảng từ 25-40%, dưới sự thăm khám của các bác sĩ nha khoa. Đối với các sản phẩm làm trắng răng tại nhà như miếng dán trắng trăng thì nồng độ Hydrogen Peroxide thường ở mức trên dưới 10%.


Nồng độ Hydrogen Peroxide càng cao thì hiệu quả trắng sáng càng nhanh. Tuy nhiên Hydrogen Peroxide quá cao có thể xâm nhập và bào mòn lớp men răng, có thể gây ra tình trạng ê buốt răng, gây bỏng kích ứng và dẫn đến viêm nướu. Vì vậy khi chọn mua miếng dán trắng răng cần kiểm tra nồng độ Hydrogen Peroxide ở mức vừa phải, không nên tự ý chọn sản phẩm có nồng độ cao khi không được sự chỉ dẫn của bác sĩ.


Nếu bạn có hàm răng nhạy cảm, nên chọn sản phẩm có nồng độ Hydrogen Peroxide ở mức thấp, các sản phẩm làm trắng từ các nguyên liệu tự nhiên hoặc giữ trắng răng bằng việc vệ sinh răng cẩn thận hằng ngày.

Nguyễn Minh Hòa
Bác sĩ Răng Hàm Mặt
Nguyễn Minh Hòa

Nồng độ Hydrogen Peroxide trong miếng dán trắng răng thông thường ở mức 10%, tuy nhiên có một số loại miếng dán tẩy trắng thần tốc thì nồng độ chất này sẽ cao hơn 10%. Khi nồng độ Hydrogen Peroxide quá cao, không được kiểm soát bởi bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt thì dễ gây hại cho sức khỏe của răng mà cụ thể là gây viêm loét lợi, sưng tấy nướu, chết tủy răng, ê buốt răng kéo dài.

2

Lưu Ý Đến Kích Cỡ Của Miếng Dán

Lưu Ý Đến Kích Cỡ Của Miếng Dán
Các loại miếng dán trắng răng thường sản xuất bộ hai miếng với kích thước không bằng nhau, miếng dài hơn sẽ dùng cho hàm răng trên và miếng ngắn hơn dùng cho hàm răng dưới. Bạn nên chọn miếng dán có độ rộng vừa phải, không vượt quá chiều cao của răng chạm đến nướu vì các chất tẩy trắng trong miếng dán có thể gây tổn thương đến phần nướu của bạn. 

Nếu kết cấu hàm răng của bạn khá nhỏ, không vừa với kích thước miếng dán, thì bạn có thể cắt điều chỉnh kích thước trước khi sử dụng để phù hợp với hàm răng của mình. 

Nguyễn Minh Hòa
Bác sĩ Răng Hàm Mặt
Nguyễn Minh Hòa

Nhiều loại miếng dán tẩy trắng chỉ có một kích thước nhất định nên chưa thật sự phù hợp với từng người, nên cần lựa chọn miếng dán có kích thước phù hợp với kích cỡ răng để đạt hiệu quả làm trắng răng tối ưu cả 2 hàm.

3

Chọn Sản Phẩm Có Thương Hiệu Uy Tín

Chọn Sản Phẩm Có Thương Hiệu Uy Tín
Nguồn: oralb.com.au

Miếng dán trắng răng là sản phẩm dùng để chăm sóc làm trắng răng, nên chọn lựa các loại sản phẩm có chất lượng, thuộc các thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng như là Crest 3D hay Viva White v.v., cần xác định rõ thông tin sản phẩm để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng. 

4

Chọn Miếng Dán Trắng Răng Theo Liệu Trình Thích Hợp

Chọn Miếng Dán Trắng Răng Theo Liệu Trình Thích Hợp
Nguồn: shopee.vn


Miếng dán trắng răng không phải là sản phẩm tẩy trắng có thể mang lại hiểu quả trắng sáng ngay tức thì, vậy nên bạn cần kiên trì sử dụng theo đúng liệu trình của nhà sản xuất đã đưa ra. Các sản phẩm miếng dán trắng răng trên thị trường hiện nay thường được thiết kế theo liệu trình 7 ngày, 14 ngày, 21 ngày, tùy vào mức độ màu răng của bạn, để có thể chọn liệu trình cho phù hợp nhé. 


Hơn nữa, sau khi đã có màu răng trắng ưng ý rồi, thỉnh thoảng cũng cần sử dụng miếng dán trắng răng để có thể duy trì được hiệu quả làm trắng bền trên hàm răng của bạn nhé. 

Nguyễn Minh Hòa
Bác sĩ Răng Hàm Mặt
Nguyễn Minh Hòa

Cần sử dụng miếng dán trắng răng ở mức độ vừa phải. Sử dụng quá nhiều sẽ khiến lớp men răng bị mòn, gây ê buốt hoặc thậm chí là làm cho răng bị hư hỏng vĩnh viễn.

5

Cân Nhắc Đến Giá Thành Và Hiệu Quả Làm Trắng

Cân Nhắc Đến Giá Thành Và Hiệu Quả Làm Trắng

Mức chi phí cũng là một trong những tiêu chí quan trọng khi bạn lựa chọn miếng dán trắng răng. Để có hiệu quả làm trắng răng bạn cần phải sử dụng miếng dán với một liệu trình nhất định, sử dụng kiên trì và thường xuyên, đồng thời kết hợp với việc bảo vệ răng, ngăn ngừa răng ố vàng khỏi những loại thực phẩm sẫm màu, rượu vang, chè, cà phê hay thuốc lá v.v.. 


Vì vậy, bạn nên cân nhắc chọn lựa các sản phẩm có giá thành vừa phải và sử dụng lâu dài, vừa tiết kiệm chi phí, lại có thể mang lại hiệu quả làm trắng, ngăn ngừa răng ố vàng trở lại. 

Nguyễn Minh Hòa
Bác sĩ Răng Hàm Mặt
Nguyễn Minh Hòa

Lựa chọn loại miếng dán có liệu trình phù hợp với tình trạng kinh tế của người sử dụng, cũng như tình trạng răng. Các trường hợp khó nên cần có sự hỗ trợ của bác sĩ răng hàm mặt để tiết kiệm tối đa chi phí.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Miếng Dán Trắng Răng tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Sau khi đã tham khảo các tiêu chí, hãy cùng mybest lựa chọn top 10 miếng dán trắng răng hiệu quả, an toàn và được ưa chuộng nhất hiện nay nhé. 
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Thành phần
Xuất xứ
Thời gian sử dụng
Liệu trình
Cách đóng gói
1

Crest

Miếng Dán Trắng Răng Crest 3D White Whitestrips Glamorous White

Crest Miếng Dán Trắng Răng Crest 3D White Whitestrips Glamorous White 1

Từ 1.235.000 VNĐ

Cao

Hiệu Quả Trắng Sáng Vượt Trội Gấp 25 Lần

PVP, PEG-8, Nước, Hydrogen Peroxide (9.5%), Acrylates Copolymer, Sodium Hydroxide, Sodium Saccharin

Mỹ

30 phút

Từ 20 ngày

14 gói/28 miếng

2

Oral-B

Oral-B 3D White Luxe Advanced Seal Whitestrips

Oral-B Oral-B 3D White Luxe Advanced Seal Whitestrips 1

Từ 399.000 VNĐ

Trung bình

Liệu Trình 14 Ngày, Đánh Bay Vệt Ố Vàng

PVP, PEG-8, Nước, Hydrogen Peroxide (5.25%), Acrylates Copolymer, Sodium Hydroxide, Sodium Saccharin

Mỹ

60 phút

14 ngày

Hộp 14 gói/28 miếng

3

ANRIEA

Miếng Dán Trắng Răng ANRIEA

ANRIEA Miếng Dán Trắng Răng ANRIEA 1

Từ 320.000 VNĐ

Trung bình

Thành Phần Thiên Nhiên - Trắng Sáng Tự Nhiên

Bột than tre thiên nhiên và bột ngọc trai, dầu dừa, muối biển

Đài Loan

30 phút

7 ngày

7 gói/14 miếng

4

Halio

Miếng Dán Trắng Răng Halio

Halio Miếng Dán Trắng Răng Halio 1

Từ 399.000 VNĐ

Trung bình

Hiệu Quả Làm Trắng Không Gây Ê Buốt

Hydrogen Peroxide 6%, PVP K30, Glycerin, Hydroxypropyl, Methylcellulose, Pvp k90, Nước, Alcohol, dầu dừa, v.v.

Mỹ

30 phút

7 ngày, 14 ngày

7 gói/14 miếng

5

Crest 3D White

Miếng Dán Trắng Răng Crest 3D White

 Crest 3D White Miếng Dán Trắng Răng Crest 3D White  1

Từ 55.000 VNĐ

Rẻ

Thích Hợp Cho Cả Những Hàm Răng Nhạy Cảm

Hydrogen peroxide 6%

Trung Quốc

30 phút

14 ngày

Hộp 7 gói/14 miếng

6

Viva White

Miếng Dán Trắng Răng Viva White

Viva White Miếng Dán Trắng Răng Viva White 1

Từ 525.000 VNĐ

Tương đối cao

Duy Trì Hiệu Quả Trắng Sáng Tối Đa 2 Năm

Water/ Aqua/Eau,DLMenthol, Glycerin, Sodiumperborate

Mỹ

30 phút

14 ngày

14 gói/28 miếng

7

Crest

Miếng Dán Trắng Răng Crest 3D White SUPREME Professional

Crest Miếng Dán Trắng Răng Crest 3D White SUPREME Professional 1

Từ 378.000 VNĐ

Trung bình

Hiệu Quả Trắng Sáng Rõ Rệt Chỉ Sau 1 Liệu Trình

PVP, PEG-8, Nước, Hydrogen Peroxide 14%, Acrylates Copolymer, Sodium Hydroxide, Sodium Saccharin

Mỹ

30 phút

7/14/21 ngày

7/14/21 gói

8

Crest

Miếng Dán Trắng Răng Crest 3D White 1 Hour Express

Crest  Miếng Dán Trắng Răng Crest 3D White 1 Hour Express 1

Từ 385.000 VNĐ

Trung bình

Liệu Trình 7 Ngày Duy Trì Hiệu Quả Trong 9 Tháng

PVP, PEG-8, Nước, Hydro Peroxide, Acrylates Copolymer, Sodium Hydroxide

Mỹ

60 phút

7 ngày

7 gói

9

ANRIEA

Miếng Dán Trắng Răng Bạc Hà ANRIEA

ANRIEA Miếng Dán Trắng Răng Bạc Hà ANRIEA 1

Từ 320.000 VNĐ

Trung bình

Miếng Dán Siêu Mỏng 0.01mm Bám Chắc Trên Răng

Hydrogen Peroxide, Bioactive Glass, Sodium Flouride, v.v.

Đài Loan

30 phút

7 ngày

7 gói

10

White Now

Miếng Dán Trắng Răng LG Claren White Now

White Now Miếng Dán Trắng Răng LG Claren White Now 1

Từ 300.000 VNĐ

Trung bình

Hiệu Quả Làm Trắng Vượt Trội Đến 83%

Hydrogen Peroxide 35%

Hàn Quốc

30 phút

4 ngày

4 gói

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

CrestMiếng Dán Trắng Răng Crest 3D White Whitestrips Glamorous White

Miếng Dán Trắng Răng Crest 3D White Whitestrips Glamorous White 1
Nguồn: ca.crest.com
Miếng Dán Trắng Răng Crest 3D White Whitestrips Glamorous White 2
Nguồn: ca.crest.com
Giá tham khảo
Từ 1.235.000 VNĐ
Cao
Giá tham khảo
Từ 1.235.000 VNĐ
Cao

Hiệu Quả Trắng Sáng Vượt Trội Gấp 25 Lần

Miếng dán trắng răng Crest 3D White Glamorous White có khả năng làm trắng vượt trội, gấp 25 lần so với loại kem đánh răng làm trắng thông thường.Chỉ với 30 phút mỗi ngày theo liệu trình từ 14 - 20 ngày, có thể mang lại hiệu quả và duy trì độ trắng sáng trong vòng 06 tháng. 


Không những thế, miếng dán trắng răng Crest 3D White Glamorous White còn có khả năng loại bỏ các vết ố vàng mảng bám cứng đầu trên 10 năm, giúp răng trắng sáng đều màu. Miếng dán được trang bị công nghệ Advanced Seal chống trượt, giúp miếng dán bám chắc trên răng, không bị xê dịch trong quá trình sử dụng. 


Thiết kế tiện lợi, phù hợp với mọi loại kiểu dáng hàm, rất dễ dàng tháo gỡ và vệ sinh sau khi sử dụng. 

Thành phầnPVP, PEG-8, Nước, Hydrogen Peroxide (9.5%), Acrylates Copolymer, Sodium Hydroxide, Sodium Saccharin
Xuất xứMỹ
Thời gian sử dụng30 phút
Liệu trìnhTừ 20 ngày
Cách đóng gói14 gói/28 miếng
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

Oral-BOral-B 3D White Luxe Advanced Seal Whitestrips

Giá tham khảo
Từ 399.000 VNĐ
Trung bình

Liệu Trình 14 Ngày, Đánh Bay Vệt Ố Vàng

Miếng dán trắng răng Oral-B 3D White Luxe Advance Seal Whitestrips đến từ thương hiệu Oral-B của Mỹ, đây là sản phẩm có tác dụng trực tiếp lên răng, đánh bật các vết bẩn, ố vàng bám cứng đầu trên men răng đến 10 năm, trả lại cho bạn hàm răng trắng sáng rạng ngời. 


Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ chống trượt tiên tiến giúp bám chắc trên răng trong suốt quá trình sử dụng, nồng độ Hydrogen Peroxide (5.25%) ở mức an toàn, không gây tê buốt và không ảnh hưởng đến lớp men tự nhiên của răng. 


Nên sử dụng theo liệu trình từ 14 ngày đến 12 tháng tùy theo tình trạng răng của bạn, sau đó sử dụng kết hợp với kem đánh răng cùng hãng Oral-B để duy trì hiệu quả trắng sáng.

Thành phầnPVP, PEG-8, Nước, Hydrogen Peroxide (5.25%), Acrylates Copolymer, Sodium Hydroxide, Sodium Saccharin
Xuất xứMỹ
Thời gian sử dụng60 phút
Liệu trình14 ngày
Cách đóng góiHộp 14 gói/28 miếng
Hiển thị tất cả
No.3

ANRIEAMiếng Dán Trắng Răng ANRIEA

Giá tham khảo
Từ 320.000 VNĐ
Trung bình

Thành Phần Thiên Nhiên - Trắng Sáng Tự Nhiên

Miếng dán trắng răng ANRIEA là sản phẩm làm trắng được sản xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên như bột ngọc trai, bột than tre và muối biển. Miếng dán không chứa Hydro Peroxyde, chất bảo quản, hợp chất hóa học, kim loại nặng như chì, thủy ngân, phù hợp cho cả những hàm răng nhạy cảm, bảo vệ sức khỏe răng miệng.


Sản phẩm được thiết kế siêu mỏng chỉ 0.01mm, không gây cộm, mang lại trải nghiệm thoải mái cho người dùng.

Thành phầnBột than tre thiên nhiên và bột ngọc trai, dầu dừa, muối biển
Xuất xứĐài Loan
Thời gian sử dụng30 phút
Liệu trình7 ngày
Cách đóng gói7 gói/14 miếng
Hiển thị tất cả
No.4

HalioMiếng Dán Trắng Răng Halio

Giá tham khảo
Từ 399.000 VNĐ
Trung bình

Hiệu Quả Làm Trắng Không Gây Ê Buốt

Miếng dán trắng răng Halio White Teeth Whitening Strip của thương hiệu Halio đến từ Mỹ, có khả năng cải thiện độ xỉn màu của men răng, hiệu quả làm trắng với liệu trình từ 7 -14 ngày tùy vào cấp độ màu răng.


Nồng độ Hydrogen Peroxide 6% ở mức an toàn, có tác dụng làm trắng răng nhưng không gây ra cảm giác ê buốt, phù hợp cho cả những hàm răng nhạy cảm.


Trong bảng thành phần còn có dầu dừa và Menthol giúp bảo vệ men răng chắc khỏe, ngăn ngừa vết ố vàng trở lại và kháng khuẩn và ngăn ngừa sâu răng hiệu quả. 

Thành phầnHydrogen Peroxide 6%, PVP K30, Glycerin, Hydroxypropyl, Methylcellulose, Pvp k90, Nước, Alcohol, dầu dừa, v.v.
Xuất xứMỹ
Thời gian sử dụng30 phút
Liệu trình7 ngày, 14 ngày
Cách đóng gói7 gói/14 miếng
Hiển thị tất cả
No.5

Crest 3D WhiteMiếng Dán Trắng Răng Crest 3D White

Giá tham khảo
Từ 55.000 VNĐ
Rẻ

Thích Hợp Cho Cả Những Hàm Răng Nhạy Cảm

Miếng Dán Trắng Răng 3D White Teeth Whitening Strips có nồng độ Hydrogen peroxide chỉ 6% là nồng độ an toàn, cho cả những hàm răng nhạy cảm, cũng chính vì nồng độ Hydrogen peroxide chỉ 6% cho nên sẽ không thể có hiệu quả trắng sáng ngay lập tức mà cần đến 2 tuần sử dụng để cảm nhận hiệu quả rõ rệt. 

Không nên dùng miếng dán lên các vùng nướu, các thành phần hóa chất làm trắng trong miếng dán có thể gây bỏng hoặc tổn thương đến nướu. Sử dụng miếng dán kết hợp với hạn chế ăn uống các loại thức ăn gây ố vàng men răng và sử dụng kết hợp kem đánh răng làm trắng để duy trì hiệu quả trắng sáng. 

Thành phầnHydrogen peroxide 6%
Xuất xứTrung Quốc
Thời gian sử dụng30 phút
Liệu trình14 ngày
Cách đóng góiHộp 7 gói/14 miếng
Hiển thị tất cả
No.6

Viva WhiteMiếng Dán Trắng Răng Viva White

Giá tham khảo
Từ 525.000 VNĐ
Tương đối cao

Duy Trì Hiệu Quả Trắng Sáng Tối Đa 2 Năm

Miếng dán trắng răng Viva White được sản xuất theo dây chuyền hiện đại của Mỹ, chứa hàm lượng dưỡng trắng răng dạng cô đặc, tiếp xúc trực tiếp với bề mặt răng, mang lại hiệu quả trắng sáng an toàn.


Chỉ với 30 phút mỗi ngày, liệu trình 14 ngày sử dụng thì miếng dán trắng răng Viva White đã có thể mang lại cho bạn nụ cười tự tin, trắng sáng hơn từ 6-8 tông, khả năng duy trì độ trắng sáng cho răng lên đến thời gian 2 năm

Thành phầnWater/ Aqua/Eau,DLMenthol, Glycerin, Sodiumperborate
Xuất xứMỹ
Thời gian sử dụng30 phút
Liệu trình14 ngày
Cách đóng gói14 gói/28 miếng
Hiển thị tất cả
No.7

CrestMiếng Dán Trắng Răng Crest 3D White SUPREME Professional

Giá tham khảo
Từ 378.000 VNĐ
Trung bình

Hiệu Quả Trắng Sáng Rõ Rệt Chỉ Sau 1 Liệu Trình

Miếng Dán Trắng Răng Crest 3D White SUPREME Professional có nồng độ Hydro Peroxide 14% cao nhất trong các loại miếng dán nhà Crest, mang lại hiệu quả trắng sáng vượt trội hơn 80% soi với các loại miếng dán thông thường. 


Đóng gói theo liệu trình 7 ngày, 14 ngày và 21 ngày, tùy theo cấp độ màu răng của bạn để chọn liệu trình cho phù hợp. Hãng khuyên dùng đủ liệu trình 21 ngày để đảm bảo và duy trì độ trắng sáng lâu dài cho răng. 

Thành phầnPVP, PEG-8, Nước, Hydrogen Peroxide 14%, Acrylates Copolymer, Sodium Hydroxide, Sodium Saccharin
Xuất xứMỹ
Thời gian sử dụng30 phút
Liệu trình7/14/21 ngày
Cách đóng gói7/14/21 gói
Hiển thị tất cả
No.8

Crest Miếng Dán Trắng Răng Crest 3D White 1 Hour Express

Giá tham khảo
Từ 385.000 VNĐ
Trung bình

Liệu Trình 7 Ngày Duy Trì Hiệu Quả Trong 9 Tháng

Đúng như tên gọi miếng dán trắng răng Crest 3D White Whitestrips 1 Hour Express sử dụng trong vòng 60 phút  đã có thể mang lại hiệu quả trắng sáng ngay tức thì, rất thích hợp cho những người muốn làm trắng răng cấp tốc. 


Crest 3D White Whitestrips 1 Hour Express có khả năng loại bỏ các mảng bám cứng đầu nhờ công nghệ Advanced Seal được chứng nhận bởi tổ chức FDA của Hoa Kỳ, an toàn hiệu quả đối với răng miệng. 

Thành phầnPVP, PEG-8, Nước, Hydro Peroxide, Acrylates Copolymer, Sodium Hydroxide
Xuất xứMỹ
Thời gian sử dụng60 phút
Liệu trình7 ngày
Cách đóng gói7 gói
Hiển thị tất cả
No.9

ANRIEAMiếng Dán Trắng Răng Bạc Hà ANRIEA

Giá tham khảo
Từ 320.000 VNĐ
Trung bình

Miếng Dán Siêu Mỏng 0.01mm Bám Chắc Trên Răng

Phiên bản mới miếng dán trắng răng ANRIEA BRIGHT WHITE bạc hà được kết hợp từ các thành phần hóa học chuyên dùng để làm trắng răng trong nha khoa như là: 


  • Hydrogen Peroxide ở nồng độ an toàn do tổ chức FDA phê duyệt
  • Hoạt chất Bioactive Glass giảm tình trạng ê buốt và nhạy cảm cho răng
  • Sodium Flouride tạo nên một lớp hàng rào bảo vệ răng ngăn ngừa sâu răng

Miếng dán có thiết kế siêu mỏng chỉ 0.01mm, tăng độ bám dính chống trơn trượt trong quá trình sử dụng, mang lại hiệu quả tốt cho người dùng. Hơn nữa miếng dán còn bổ sung thành phần tinh dầu bạc hà, giúp khử sạch khoang miệng mang lại hơi thở dịu nhẹ thơm mát. 


*Lưu ý: Không sử dụng cho phụ nữ có thai và đang cho con bú

Thành phầnHydrogen Peroxide, Bioactive Glass, Sodium Flouride, v.v.
Xuất xứĐài Loan
Thời gian sử dụng30 phút
Liệu trình7 ngày
Cách đóng gói7 gói
Hiển thị tất cả
No.10

White NowMiếng Dán Trắng Răng LG Claren White Now

Giá tham khảo
Từ 300.000 VNĐ
Trung bình

Hiệu Quả Làm Trắng Vượt Trội Đến 83%

Miếng dán trắng răng LG Claren White Now đến từ Hàn Quốc sở hữu công nghệ tiên tiên vượt trội, nhận được giấy chứng nhận quốc tế, với nồng độ Hydrogen Peroxide ở mức 35% mang lại hiệu quả trắng sáng vượt trội 83% so với các loại miếng dán thông thường. 


Thành phần Claren có trong miếng dán sẽ  len sâu vào bên trong lớp ngà răng và men răng để loại bỏ hết các lớp ố vàng và mảng bám trên răng, mang lại sự trắng sáng đều màu, giúp bạn tự tin với nụ cưới trắng sáng.

Thành phầnHydrogen Peroxide 35%
Xuất xứHàn Quốc
Thời gian sử dụng30 phút
Liệu trình4 ngày
Cách đóng gói4 gói
Hiển thị tất cả

Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Miếng Dán Trắng Răng

Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Miếng Dán Trắng Răng

Khi sử dụng miếng dán trắng răng cần lưu ý những điểm sau đây: 


  • Đọc kỹ hướng dẫn và sử dụng sản phẩm theo chỉ định của nhà sản xuất
  • Dán kỹ miếng dán trên răng, sử dụng đúng thời gian quy định: Không lột ra quá sớm làm giảm hiệu quả trắng sáng, không để miếng dán quá lâu có thể làm mòn men răng. Nên sử dụng đúng thời gian quy định của từng loại sản phẩm từ 20-30 phút để mang lại hiệu quả tốt nhất
  • Trong quá trình sử dụng nhớ quan sát tình trạng răng: Nếu xuất hiện các triệu chứng ê buốt, khó chịu nên ngừng sử dụng và thăm khám bác sĩ nha khoa
  • Để hiệu quả làm trắng được thể hiện rõ, nên duy trì sử dụng miếng dán trắng răng theo liệu trình hướng dẫn in trên bao bì của sản phẩm. Sau liệu trình có thể sử dụng duy trì để có thể bảo đảm được hiệu quả trắng sáng lâu dài
  • Nên vệ sinh sạch sẽ, đánh răng trước khi sử dụng để nâng cao hiệu quả làm trắng. Sau khi tháo miếng dán ra, bạn có thể dùng bông tẩy trang để lau lại răng, không để nồng độ thuốc còn sót lại trên răng tiếp xúc với da miệng
  • Khi dán miếng dán cần chú ý không dán ra phần nướu, nếu miếng dán dài quá có thể gập vào bên trong hoặc cắt điều chỉnh trước khi dán.
Nguyễn Minh Hòa
Bác sĩ Răng Hàm Mặt
Nguyễn Minh Hòa

Những trường hợp sau đây không được sử dụng miếng dán trắng răng:


  • Không sử dụng miếng dán trắng răng cấp tốc cho người dưới 18 tuổi.
  • Người có tình trạng răng không tốt, có vết sâu răng chưa trám, hở lợi, viêm lợi, v.v.
  • Răng đã được dán sứ veneer, răng giả bằng sứ ở hàng răng cửa, niêng răng, chỉnh nha mắc cài.
  • Người bị dị ứng với thành phần trong miếng dán.
  • Phụ nữ có thai hoặc cho con bú.

Các Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi Bác Sĩ Răng Hàm Mặt Nguyễn Minh Hòa

Các Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi Bác Sĩ Răng Hàm Mặt Nguyễn Minh Hòa

Miếng Dán Trắng Răng Có Thể Thay Thế Các Liệu Trình Làm Trắng Răng Không?

Miếng dán trắng răng không thể thay thế hoàn toàn liệu trình làm trắng răng chuyên nghiệp tại phòng khám vì nồng độ thuốc trong miếng dán rất thấp.


Nếu sử dụng miếng dán không cải thiện nhiều được màu sắc răng, bạn cần sự can thiệp tẩy trắng tại phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt để cải thiện màu sắc, ví dụ như trường hợp các răng đã điều trị tủy, v.v..

Các Sản Phẩm Dưỡng Trắng Răng Khác

Top 5 Miếng Dán Trắng Răng Tốt Nhất

1: CrestMiếng Dán Trắng Răng Crest 3D White Whitestrips Glamorous White

2: Oral-BOral-B 3D White Luxe Advanced Seal Whitestrips

3: ANRIEAMiếng Dán Trắng Răng ANRIEA

4: HalioMiếng Dán Trắng Răng Halio

5: Crest 3D WhiteMiếng Dán Trắng Răng Crest 3D White

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Làm Đẹp - Sức Khỏe
  3. Chăm Sóc Răng Miệng
  4. [2024] Top 10 Miếng Dán Trắng Răng tốt nhất hiện nay [Bác Sĩ Nha Khoa Tư Vấn]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.