mybest
Nước Ép Cà Rốt

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Thực Phẩm - Đồ Uống
  3. Giải Khát
  4. [2024] Top 6 Nước Ép Cà Rốt tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • [2024] Top 6 Nước Ép Cà Rốt tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • [2024] Top 6 Nước Ép Cà Rốt tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • [2024] Top 6 Nước Ép Cà Rốt tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • [2024] Top 6 Nước Ép Cà Rốt tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • [2024] Top 6 Nước Ép Cà Rốt tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

[2024] Top 6 Nước Ép Cà Rốt tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Hiện nay, nước ép cà rốt đang được nhiều người sử dụng bởi độ bổ dưỡng bao gồm nhiều vitamin, dưỡng chất tốt cho sức khỏe và sở hữu hương vị thơm ngon, dễ uống. Tuy nhiên, bạn sẽ cần phải chú ý đến điều gì để có thể lựa chọn giữa các thương hiệu phổ biến trên thị trường hiện nay như Le Fruit, Gaya, Kagome, v.v. ?


Lần này, mybest sẽ giới thiệu đến bạn cách chọn và bảng xếp hạng top 6 nước ép cà rốt tốt và ngon nhất hiện nay được ưa chuộng. Hãy cùng theo dõi và tìm cho mình một sản phẩm phù hợp nhé. 

Cập nhật ngày 14/07/2023
Yoshida Megumi
Chuyên Gia
Chuyên Gia Rượu Vang, Rau Củ & Gia Vị
Yoshida Megumi

Chị Megumi là một chuyên gia về rượu đã được cấp bằng nấu rượu sake. Chị đồng thời là giảng viên và tham gia viết các chuyên mục tại một trường nghiên cứu văn hoá. Với tư cách là một chuyên gia chế biến các loại rau củ, chị đã có nhiều hoạt động tích cực trong lĩnh vực này. Chị đã sáng tạo và giới thiệu các công thức nấu ăn cho gia đình theo nhiều kỳ, phát sóng trên các phương tiện truyền thông và đài phát thanh. Bên cạnh vai trò quản lý tại Aomori – thương hiệu chuyên về rau của tại Nhật Bản, chị còn giành được giải thưởng Vegetable Sommelier Award lần thứ 2. Chị Megumi sở hữu các bằng cấp như chuyên gia về gia vị, cố vấn làm đẹp từ rau củ, thạc sĩ giáo dục về thực phẩm cho trẻ em, chuyên gia ẩm thực, chuyên gia về ô-liu tại IFA và là nhân viên hỗ trợ đặc biệt tại Edo Tokyo Vegetable. Hiện chị có hơn 9000 người theo dõi trên Twitter.

Profile của Yoshida Megumi
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Lợi Ích Của Nước Ép Cà Rốt Đối Với Sức Khỏe

Lợi Ích Của Nước Ép Cà Rốt Đối Với Sức Khỏe

Nước ép cà rốt chứa nhiều thành phần tốt cho cơ thể như vitamin A, C, K, beta-carotene giúp hỗ trợ trong việc làm đẹp, cải thiện thị lực và giúp người dùng duy trì sức khỏe khỏe mạnh. Đặc biệt, vỏ cà rốt rất giàu chất xơ tăng cường hệ miễn dịch cũng như loại bỏ độc tố trong cơ thể hiệu quả và hương vị dễ uống.

Cách Chọn Nước Ép Cà Rốt

Sau đây là những điểm bạn nên lưu ý khi chọn mua nước ép cà rốt.


Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay đa số đều là các sản phẩm được mix thêm nhiều loại hoa quả khác chung với cà rốt. Nguyên nhân có thể kể đến như enzym ascorbinase trong cà rốt sẽ phá hủy vitamin C bổ dưỡng khi bị nghiền thành những miếng nhỏ. Và các trái cây khác sẽ góp phần bổ sung thêm vitamin C hay những vitamin, khoáng chất khác. Đồng thời cũng giúp tạo ra hương vị dễ uống hơn.

1

Chú Trọng Phương Pháp Chế Biến, Sản Xuất

Hương vị, hàm lượng dinh dưỡng và mức giá của nước ép cà rốt sẽ khác nhau tùy thuộc vào phương pháp sản xuất.

Nước Ép Nguyên Chất: Cho Người Chú Trọng Dưỡng Chất Và Hương Vị Nguyên Bản

Nước Ép Nguyên Chất: Cho Người Chú Trọng Dưỡng Chất Và Hương Vị Nguyên Bản

Nước ép nguyên chất là sự lựa chọn phù hợp cho người muốn thưởng thức hương vị nguyên bản của cà rốt. Một số loại nước ép tươi từ trái sẽ được bảo quản lạnh, không xử lý nhiệt mà đóng gói luôn, giữ nguyên hàm lượng chất xơ, dinh dưỡng và thậm chí là cả thịt quả.


Tuy nhiên, kiểu sản phẩm có cả vụn cà rốt bên trong thường có hạn sử dụng ngắn và nằm ở mức giá cao hơn các loại khác. Ngoài ra, bạn nên bảo quản sản phẩm ở nhiệt độ thấp để không ảnh hưởng đến chất lượng nước nhé. 

Nước Ép Cà Rốt Mix Vị: Cho Người Thích Sự Phong Phú Trong Hương Vị

Nước Ép Cà Rốt Mix Vị: Cho Người Thích Sự Phong Phú Trong Hương Vị

Một số người, đặc biệt là trẻ em không thích hương vị nguyên bản của cà rốt. Khi đó bạn vẫn có thể hấp thu dưỡng chất và thưởng thức cà rốt với dạng nước ép mix vị. 


. Đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những người thích hương vị dễ uống và muốn tận hưởng cảm giác thích thú đan xen khi thưởng thức hương vị của nhiều loại rau củ, hoa quả

2

Kiểm Tra Hàm Lượng Chất Dinh Dưỡng. Chú Trọng Lượng Đường Trong Sản Phẩm

Kiểm Tra Hàm Lượng Chất Dinh Dưỡng. Chú Trọng Lượng Đường Trong Sản Phẩm

Vì mỗi sản phẩm sẽ sở hữu hàm lượng chất dinh dưỡng sẽ khác nhau, bạn cần kiểm tra bảng thành phần, giá trị dinh dưỡng kỹ lưỡng trước khi chọn mua, đặc biệt là beta carotene.


Một số sản phẩm sẽ có hương vị tự nhiên không bổ sung thêm đường, nhưng một số sản phẩm có thêm chất tạo ngọt để dễ uống hơn nên nếu bạn là người chú trọng vào chế độ ăn uống hãy nhớ kiểm tra lượng đường trong sản phẩm.

3

Cân Nhắc Giống Cà Rốt Và Phương Pháp Canh Tác

Cân Nhắc Giống Cà Rốt Và Phương Pháp Canh Tác

Nước ép cà rốt sẽ mang hương vị đặc trưng riêng biệt tùy vào từng giống loài và phương pháp canh tác như cà rốt ngọt, hay một số giống giàu beta-carotene, v.v. hoặc sử dụng quả được canh tác hữu cơ, không thuốc trừ sâu và phân bón hóa học, v.v. 


Thông tin về giống loài cà rốt và phương pháp canh tác thường được in rõ trên bao bì sản phẩm hoặc giới thiệu trên trang chủ, giúp bạn có thể dễ dàng xem xét, đánh giá và đưa ra lựa chọn phù hợp cho mình. 

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 6 Nước Ép Cà Rốt tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Sau đây, hãy cùng điểm qua 6 sản phẩm đang bán chạy trên các trang thương mại điện tử nhé
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
1

Le Fruit

Nước Ép Cà Rốt Le Fruit

Le Fruit Nước Ép Cà Rốt Le Fruit 1

Từ 39.000 VNĐ

Tương đối cao

Thành Phần Chọn Lọc Kỹ Lưỡng, Sự Kết Hợp Độc Đáo

2

Woongjin Foods Nature

Nước Ép Cà Rốt Woongjin

Woongjin Foods Nature Nước Ép Cà Rốt Woongjin 1

Hương Vị Nguyên Bản Của Cà Rốt, Dung Tích Lớn Gần 2L

3

Gaya

Nước Ép Cà Rốt Gaya

Gaya Nước Ép Cà Rốt Gaya 1

Từ 16.500 VNĐ

Tương đối rẻ

Thưởng Thức Hương Vị Đặc Trưng Từ Cà Rốt Và Táo

4

Kagome

Nước Ép Cà Rốt Kagome

Kagome  Nước Ép Cà Rốt Kagome  1

Từ 32.000 VNĐ

Trung bình

Kết Hợp Với 20 Loại Rau Củ, Bổ Sung Vitamin C

5

TIPCO

Nước Ép Cà Rốt Tipco

TIPCO Nước Ép Cà Rốt Tipco 1

Từ 69.000 VNĐ

Tương đối cao

Nước Ép Từ Hoa Quả Và Rau Củ, Cung Cấp 6000mg Chất Xơ

6

Yooh

Nước Ép Cà Rốt Yooh

 Yooh Nước Ép Cà Rốt  Yooh 1

Từ 11.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Hương Vị Ngọt Dịu, Tươi Mát, Không Cholesterol

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

Le FruitNước Ép Cà Rốt Le Fruit

Nước Ép Cà Rốt Le Fruit 1
Nguồn: lefruitstore.com
Giá tham khảo
Từ 39.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 39.000 VNĐ
Tương đối cao

Thành Phần Chọn Lọc Kỹ Lưỡng, Sự Kết Hợp Độc Đáo

Với nguồn nguyên liệu tươi, ngon được chọn lọc kỹ càng từ nông trại gia đình tại đồng bằng sông Cửu Long, nước ép cà rốt LE FRUIT là sự kết hợp độc đáo của cà rốt và các loại hoa quả khác, mang đến hương vị độc đáo, thơm ngon khó cưỡng. Đồng thời, cơ thể bạn sẽ có cơ hội hấp thụ được thêm nhiều loại dưỡng chất như vitamin A, B6 của dứa, vitamin C từ cam, v.v. 


Ngoài ra, nhà sản xuất cũng không sử dụng đường, chất bảo quản, chất phụ gia và không biến đổi gen GMO trong quá trình chế biến thành phẩm, giảm thiểu các nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

Woongjin Foods NatureNước Ép Cà Rốt Woongjin

Hương Vị Nguyên Bản Của Cà Rốt, Dung Tích Lớn Gần 2L

Nếu bạn đang tìm kiếm loại nước ép cà rốt có hương vi nguyên bản, không pha trộn, đây là lựa chọn dành cho bạn. Với thành phần 100% nước ép từ cà rốt, không pha thêm các loại trái cây khác, cho bạn tậm hưởng hương vị cà rốt đến mức tối đa.


Sản phẩm được đóng gói trong chai PET lớn, dung tích đến 1.5L, phù hợp cho gia đình hay người có nhu cầu dùng nhiều. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm thấy chai lẻ 1 lần uống với dung tích 180ml.

No.3

GayaNước Ép Cà Rốt Gaya

Giá tham khảo
Từ 16.500 VNĐ
Tương đối rẻ

Thưởng Thức Hương Vị Đặc Trưng Từ Cà Rốt Và Táo

Đây là một sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc và chứa đến 70% nước ép cà rốt (trong đó 10% nước cô đặc) giúp bạn vẫn thưởng thức được vị ngon đặc trưng của loại quả này. Bên cạnh đó, vị ngọt dịu của táo vừa mang đến cảm giác giải khát sảng khoái, bổ sung thêm năng lượng cho cơ thể mà vừa giúp người dùng dễ uống hơn.

Sản phẩm được đóng gói bằng chai thủy tinh nhỏ gọn, khép kín giúp bạn tiện lợi bảo quản và mang theo sử dụng.  

No.4

Kagome Nước Ép Cà Rốt Kagome

Giá tham khảo
Từ 32.000 VNĐ
Trung bình

Kết Hợp Với 20 Loại Rau Củ, Bổ Sung Vitamin C

Sử dụng nguồn nước trái cây cô đặc kết hợp với vô số loại rau trong mỗi khẩu phần như cải xoăn, rau bina, măng tây, cải xoong, mùi tây, v.v., nước ép cà rốt Kagome sẽ bổ sung thêm cho cơ thể người tiêu dùng hàm lượng canxi và vitamin C dồi dào cũng như năng lượng và protein.


Ngoài hương vị đặc trưng từ cà rốt, sản phẩm còn mang đến cho bạn sự tươi mát, thơm ngon, ngọt ngào vô cùng hấp dẫn từ các loại trái cây chanh, táo, đào.

Giá tham khảo
Từ 69.000 VNĐ
Tương đối cao

Nước Ép Từ Hoa Quả Và Rau Củ, Cung Cấp 6000mg Chất Xơ

Nước ép cà rốt đến từ TIPCO được làm từ 100% nước ép rau củ, hoa quả trong đó có thành phần chính từ cà rốt kết hợp với cam, cà chua, cần tây, chanh leo và dứa. Chính vì sự kết hợp trên nên sản phẩm chứa nhiều vitamin A, C và còn cung cấp thêm 6000mg chất xơ cho cơ thể. 


Ngoài ra, sản phẩm không sử dụng hương liệu, chất bảo quản, phẩm màu nhằm hạn chế những tác hại lên sức khỏe người tiêu dùng.

No.6

YoohNước Ép Cà Rốt Yooh

Giá tham khảo
Từ 11.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Hương Vị Ngọt Dịu, Tươi Mát, Không Cholesterol

Sản phẩm sở hữu nguồn nguyên liệu trái cây tươi ngon được nuôi trồng tại những trang trại trái cây hàng đầu Việt Nam. Nước ép cà rốt và cam Yooh đem đến hương vị tươi mát, ngọt dịu và một chút chua nhẹ từ cà rốt và cam, vừa bổ dưỡng vừa có công dụng giải nhiệt cho cơ thể.


Thêm vào đó, vì sản phẩm không sử dụng phẩm màu và cholesterol, người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng hơn.

Sử Dụng Nước Ép Cà Rốt Trong Việc Nấu Ăn

Ngoài việc sử dụng như một loại nước uống, nước ép cà rốt còn được ứng dụng một cách độc đáo vào nấu nướng. Sau đây hãy cùng mybest tìm hiểu qua một số "bí quyết" nhé!

Làm Ngọt Vị Cho Cà-ri, Súp

Làm Ngọt Vị Cho Cà-ri, Súp

Nước ép cà rốt sẽ là một nguyên liệu đặc biệt giúp cho hương vị món cà-ri hay súp thêm ngọt và đậm đà hơn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng loại nước ép này như một nguyên liệu cơ bản để nấu các món súp cà rốt, súp rau, minestrone, v.v. lý tưởng để thưởng thức khi trời trở lạnh. 

Thưởng Thức Hương Vị Mới Cùng Món Risotto Lạ Mắt

Thưởng Thức Hương Vị Mới Cùng Món Risotto Lạ Mắt

Ngoài cách chế biến thông thường, giờ đây bạn có thể thử một công thức độc đáo mới cho món Risotto (món cơm phổ biến tại Ý) đó là trộn cơm với nước ép cà rốt sau đó đun ở nhiệt độ nhỏ. Loại nước ép này cũng dễ dàng nấu kèm các món hầm như cá, thịt. và cũng rất phù hợp với các món Tây hay nhiều công thức khác nhau. 

Làm Đồ Ngọt Như Pancake, Thạch

Làm Đồ Ngọt Như Pancake, Thạch

Bên cạnh việc nấu kèm với các món mặn, sử dụng nước ép cà rốt cho các món ngọt, tráng miệng cũng là sự kết hợp độc đáo dành cho bạn. Bạn có thể dễ dàng kết hợp loại nước ép này với sữa hay các nguyên liệu cần thiết khác để làm bánh pancake, thạch rau câu cà rốt, v.v., rất đơn giản mà vẫn mang đến hương vị đặc biệt cho món ăn. 

Thay Đổi Mỗi Ngày Với Những Loại Nước Ép Khác

Dù bổ dưỡng đến đâu nhưng nếu bạn uống cùng một loại nước mỗi ngày thì cũng có thể dẫn đến tình trạng chán ngán. Thay vào đó, hãy sử dụng nước ép cà rốt cùng các loại nước hoa quả khác.

Top 5 Nước Ép Cà Rốt Tốt Nhất

1: Le FruitNước Ép Cà Rốt Le Fruit

2: Woongjin Foods NatureNước Ép Cà Rốt Woongjin

3: GayaNước Ép Cà Rốt Gaya

4: Kagome Nước Ép Cà Rốt Kagome

5: TIPCONước Ép Cà Rốt Tipco

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Thực Phẩm - Đồ Uống
  3. Giải Khát
  4. [2024] Top 6 Nước Ép Cà Rốt tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.