mybest
Máy Đánh Bóng

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Ô Tô - Xe Máy
  3. Ô Tô
  4. Top 10 Máy Đánh Bóng Xe tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • Top 10 Máy Đánh Bóng Xe tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • Top 10 Máy Đánh Bóng Xe tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • Top 10 Máy Đánh Bóng Xe tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • Top 10 Máy Đánh Bóng Xe tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • Top 10 Máy Đánh Bóng Xe tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

Top 10 Máy Đánh Bóng Xe tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Máy đánh bóng xe giúp hoàn thành quá trình đánh bóng và waxing nhanh chóng và hiệu quả. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại máy đánh bóng đến từ các thương hiệu khác nhau để lựa chọn. Tuy nhiên sự đa dạng về chủng loại như: máy đánh bóng đồng tâm, lệch tâm, quỹ đạo cưỡng bức từ nhiều thương hiệu như Bosch, Total, Baseus, v.v có thể làm bạn phân vân khi lựa chọn. 


Vì vậy, trong bài viết này, mybest sẽ đề xuất top 10 máy đánh bóng xe tốt nhất hiện nay, từ những sản phẩm dễ sử dụng cho người mới bắt đầu, đến các loại máy cho thợ đánh bóng xe chuyên nghiệp. mybest cũng giới thiệu cách chọn máy đánh bóng xe phù hợp theo mục đích, nhu cầu sử dụng, mời bạn đọc cùng tham khảo. 

Cập nhật ngày 14/07/2023
Matsumura Toru
Chuyên Gia
Giám Đốc Studio Multilink - Car Journalist
Matsumura Toru

Bắt đầu từ công việc viết hướng dẫn sử dụng cho các loại ô tô nhập khẩu, anh bắt đầu cảm thấy thích thú và sau đó tự lập nên trang web của chính mình tên là Best Motoring/Hot Version vào năm 2006. Sau đó, anh đã tự mình tách ra hoạt động độc lập vào năm 2013, sau khi trải qua nhiều năm làm việc với một trang web của một công ty thực phẩm nổi tiếng, Hiện tại, anh đang tham gia vào những bài viết cho sản phẩm GAZOO của tập đoàn TOYOTA. Anh cũng đã từng hợp tác với tạp chí Best Car, SOKEN, năm 2019 anh được chỉ định làm tổng biên tập. Hiện anh đang sở hữu chiếc 1970 Porsche 911S và 2016 Volkswagen Golf.

Profile của Matsumura Toru
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Cách Chọn Máy Đánh Bóng Xe

Sau đây là những yếu tố cần lưu ý khi chọn máy đánh bóng xe ô tô.  

1

Chọn Máy Đánh Bóng Xe Ôtô Theo Mục Đích Sử Dụng

Máy đánh bóng xe ô tô có kiểu dáng khá giống nhau, nhưng thực tế sẽ được chia thành 3 loại phụ thuộc vào cách thức hoạt động. Mỗi loại sẽ có những đặc điểm khác nhau, hãy lựa chọn loại máy phù hợp nhất với mục đích sử dụng của mình.  

Máy Đánh Bóng Quỹ Đạo Ngẫu Nhiên: Lựa Chọn Cho Người Mới Bắt Đầu

Máy Đánh Bóng Quỹ Đạo Ngẫu Nhiên: Lựa Chọn Cho Người Mới Bắt Đầu

Máy đánh bóng quỹ đạo ngẫu nhiên hoạt động dựa trên sự kết hợp của chuyển động quay và chuyển động rung, hay còn gọi là chuyển động ngẫu nhiên. Đây là loại máy có lực yếu nhất trong 3 loại nên dù có đánh bóng kỹ lưỡng cũng không dễ làm hỏng bề mặt sơn, thích hợp cho những người mới lần đầu đánh bóng.


Lực đánh bóng yếu cùng các chuyển động tinh vi không tạo ra các vết xước, hạn chế lỗi Hologram (vết xước 3 chiều). Ngay cả những người không có nhiều kỹ năng đánh bóng, chỉ cần áp dụng lực và chuyển động thích hợp cũng có thể hoàn thành công việc


Sản phẩm này cũng có thể sử dụng trong quá trình waxing hoặc sơn phủ lớp cuối cùng. Tuy nhiên máy sẽ không phù hợp với các hợp chất dùng để làm phẳng các vết xước quá sâu.

Máy Đánh Bóng Lệch Tâm: Đánh Bóng Và Loại Bỏ Vết Bẩn Vượt Trội, Thích Hợp Cho Người Có Kinh Nghiệm

Máy Đánh Bóng Lệch Tâm: Đánh Bóng Và Loại Bỏ Vết Bẩn Vượt Trội, Thích Hợp Cho Người Có Kinh Nghiệm

Đối với những người muốn sử dụng cùng các hợp chất đánh bóng, hãy chọn máy đánh bóng lệch tâm. Máy kết hợp chuyển động ngẫu nhiên và chuyển động quay cùng lực đánh bóng vừa phải, không quá mạnh nhưng cũng không quá yếu. 


Loại máy này cũng phù hợp để loại bỏ các vết xước nhẹ, các vệt ăn mòn do nước mưa hay vết bẩn cứng đầu. Các vết xước và quầng xoáy cũng ít xuất hiện, giúp bạn yên tâm làm việc. 


Nhờ chuyển động độc đáo của máy không sinh nhiệt dư thừa, không làm các hợp chất đánh bóng bị cháy, đây là loại máy thích hợp cho những người đã có kinh nghiệm, có nhu cầu xử lý vết xước nhưng lại lo lắng về việc đánh bóng quá tay.

Máy Đánh Bóng Đồng Tâm: Xử Lý Vết Xước Tốt Cho Người Chuyên Nghiệp

Máy Đánh Bóng Đồng Tâm: Xử Lý Vết Xước Tốt Cho Người Chuyên Nghiệp

Những người có tay nghề từ trung cấp trở lên, có kinh nghiệm có thể sử dụng máy đánh bóng đồng tâm (máy đánh bóng xoay tròn). Loại máy này có sức mạnh đánh bóng mạnh mẽ, vì vậy thích hợp sử dụng để phá xước trong bước xử lý bề mặt đầu tiên.


Máy được thiết kế để loại bỏ các vết xước sâu, bụi bẩn bị kẹt mà khó có thể xử lý bằng máy đánh bóng lệch tâm. Bộ chuyển động ổn định nên cũng thích hợp cho các công việc tỉ mỉ. 


Tuy nhiên nếu sử dụng máy không đúng cách, đánh bóng quá nhiều có thể làm hỏng bề mặt sơn. Các vết xước và quầng xoáy cũng dễ xuất hiện, vì vậy nếu không tự tin vào tay nghề của mình, mybest khuyến khích bạn chọn máy đánh bóng lệch tâm hoặc máy đánh bóng quỹ đạo ngẫu nhiên.

2

Máy Thẳng Đứng Và Khối Lượng Nhẹ Sẽ Dễ Sử Dụng, Không Bị Mỏi Khi Thao Tác

Máy Thẳng Đứng Và Khối Lượng Nhẹ Sẽ Dễ Sử Dụng, Không Bị Mỏi Khi Thao Tác

Nếu bạn không quen vận hành máy đánh bóng xe ô tô, bạn nên chọn máy thẳng đứng và khối lượng nhẹ. Nếu cầm máy theo chiều dọc, bạn có thể giữ miếng phớt chắc chắn vào thân xe, dễ dàng thao tác với những người mới bắt đầu. 


Cân nặng của máy cũng là một yếu tố rất quan trọng, ảnh hưởng đến sự thoải mái trong quá trình làm việc. Nếu cánh tay bị mỏi, độ chính xác và hiệu quả công việc sẽ giảm đi, vì vậy hãy chọn sản phẩm càng nhẹ càng tốt để giảm bớt gánh nặng cho cánh tay.


Đặc biệt, máy đánh bóng quỹ đạo ngẫu nhiên và máy đánh bóng lệch tâm thường chuyển động không đều và có nhiều rung động nên nếu máy quá nặng, cánh tay sẽ rất dễ bị mỏi. Vì vậy hãy cân nhắc về thời gian đánh bóng toàn bộ xe để lựa chọn loại máy phù hợp.  

3

Kiểm Tra Loại Và Kích Thước Phớt Đánh Bóng

Kiểm Tra Loại Và Kích Thước Phớt Đánh Bóng

Để tối ưu hiệu quả đánh bóng, điều quan trọng là lựa chọn loại phớt phù hợp.


  • Phớt len có khả năng cắt và mài mòn cao, thích hợp sử dụng trong quá trình ban đầu để loại bỏ vết xước và bụi bẩn, không thích hợp sử dụng ở khâu hoàn thiện vì dễ để lại vệt xước.

  • Phớt bọt biển có khả năng đánh bóng nhẹ nhàng, để lại bề mặt trơn tru, vì vậy thích hợp sử dụng cho giai đoạn hoàn thiện cuối cùng. Sản phẩm cũng có nhiều độ nhám và khả năng làm mịn, đánh bóng khác nhau phù hợp với từng giai đoạn. Phớt bọt biển cũng có khả năng xử lý tốt các vết xước hay vết bẩn nhẹ.

Ngoài ra, kích thước của miếng phớt sẽ tùy thuộc vào kiểu máy đánh bóng, vì vậy hãy kiểm tra thông số kỹ thuật được in trên sản phẩm trước khi mua nhé.  

4

Kiểm Tra Nguồn Điện Và Công Suất. Máy Cắm Điện Công Suất Mạnh Hơn

Kiểm Tra Nguồn Điện Và Công Suất. Máy Cắm Điện Công Suất Mạnh Hơn

Có 2 loại nguồn điện cho máy đánh bóng phổ biến là: cắm điện trực tiếp (dòng điện xoay chiều AC) hoặc sạc pin. Nếu quan tâm đến nguồn điện, bạn nên ưu tiên chọn máy cắm điện trực tiếp để hạn chế sập nguồn bất chợt và không lo lắng về việc hết pin. Công suất máy đánh bóng cắm điện cũng cao hơn so với máy sạc pin. 


Máy đánh bóng xe ô tô sạc pin có tính di động cao, không vướng víu bởi dây điện nên thao tác dễ dàng và thuận tiện, phù hợp cho những người sống trong các căn hộ chung cư, những nơi không có ổ cắm điện bên ngoài.  


Nếu lo lắng về khả năng đánh bóng, hãy kiểm tra công suất máy. Công suất 300W thích hợp để đánh bóng các vết xước sâu, 100W thích hợp để waxing, sử dụng kết hợp các loại sáp để làm mịn bề mặt. Ưu tiên chọn sản phẩm cân bằng mức tiêu thụ điện năng và khả năng đánh bóng phù hợp.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Máy Đánh Bóng Xe tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Sau đây, mybest sẽ giới thiệu đến các bạn top 10 máy đánh bóng xe được ưa chuộng nhất hiện nay trên các trang thương mại điện tử lớn như Lazada, Shopee, Tiki. Hy vọng bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu.
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Loại máy
Kiểu dáng
Tốc độ không tải
Đường kính phớt
Khối lượng
Phớt đi kèm
Nguồn điện
Công suất
1

Bosch

Máy Đánh BóngGPO 950

Bosch  Máy Đánh Bóng 1

Từ 2.260.000 VNĐ

Tương đối cao

Thiết Kế Tối Ưu Hóa, Hoạt Động Ổn Định

Không rõ

Thẳng đứng

600 – 2.100 vòng/phút

180(mm)

2kg

AC (230V ~ 50Hz)

950W

2

Bosch

Máy Đánh BóngGPO 12CE

Bosch  Máy Đánh Bóng 1

Từ 3.484.000 VNĐ

Cao

Tay Cầm Công Thái Học, 2 Lựa Chọn Tay Cầm Phụ

Không rõ

Nằm ngang

750 – 3000 vòng/phút

180(mm)

2.5kg

AC (230V ~ 50Hz)

1250W

3

Total

Máy Đánh BóngTAPLI2001

Total Máy Đánh Bóng 1

Từ 1.606.000 VNĐ

Trung bình

7 Tốc Độ Vòng Quay, Màn Hình Hiển Thị LCD

Không rõ

Nằm ngang

500 - 2800 vòng/ phút

150(mm)

1.9kg

Pin sạc

1400W

4

Baseus

Máy Đánh BóngCRDLQ-B01

 Baseus  Máy Đánh Bóng 1

Từ 999.000 VNĐ

Trung bình

Không Dây Nhỏ Gọn, Sử Dụng Liên Tục Trong 45 Phút

Lệch tâm

Nằm ngang

3300 - 3800 vòng/ phút

125(mm)

970g

Pin sạc

30W

5

Black & Decker

Máy Đánh BóngKP600

Black & Decker  Máy Đánh Bóng 1

Từ 980.000 VNĐ

Trung bình

Tay Cầm Đôi Bọc Cao Su Chống Trơn Trượt

Quỹ đạo ngầu nhiên

Thẳng đứng

4400 vòng/ phút

152(mm)

1.4kg

AC (220 - 240V ~ 50/60Hz)

60W

6

Makita

Máy Đánh Bóng GV6010

Makita Máy Đánh Bóng 1

Từ 345.000 VNĐ

Tương đối rẻ

2 Vị Trí Lắp Đặt Tay Cầm Phụ, Hộp Nhựa Bảo Quản Đi Kèm

Không rõ

Thẳng đứng

4500 vòng/ phút

150(mm)

1.1kg

AC (220V ~ 50Hz)

440W

7

Total

Máy Đánh BóngTP1141806

Total Máy Đánh Bóng 1

Từ 1.169.000 VNĐ

Trung bình

Cách Điện Kép, Sản Phẩm Đạt Chứng Nhận CE

Không rõ

Nằm ngang

1500 - 4500 vòng/ phút

180(mm)

3.5kg

AC (220 - 240V ~ 50/60Hz)

1400W

8

Ingco

Máy Đánh Bóng AP14008-2

Ingco  Máy Đánh Bóng  1

Từ 1.159.000 VNĐ

Trung bình

Công Suất Mạnh Mẽ, Đánh Bóng Chà Nhám 2 Trong 1

Không rõ

Nằm ngang

1500 - 4500 vòng/ phút

180(mm)

5kg

AC (220 - 240V ~ 50/60Hz)

1400W

9

Milwaukee

Máy Đánh BóngM12 BPS

Milwaukee Máy Đánh Bóng 1

Từ 2.200.000 VNĐ

Tương đối cao

Kích Thước Dễ Sử Dụng Linh Hoạt Trong Không Gian Hẹp

Không rõ

Thẳng đứng

2800 - 8300 vòng/ phút

76(mm)

1kg

Sạc pin

Không rõ

10

Dewalt

Máy Đánh Bóng Cầm Tay DWE6401

Dewalt Máy Đánh Bóng Cầm Tay   1

Từ 279.000 VNĐ

Rẻ

Động Cơ 6 Amp Hiệu Suất Cao, Giá Thành Phải Chăng

Quỹ đạo ngẫu nhiên

Nằm ngang

- 3.700 vòng/ phút

125(mm)

1.5kg

AC (220 - 240V ~ 50/60Hz)

700W

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

Bosch Máy Đánh BóngGPO 950

Máy Đánh Bóng 1
Nguồn: bosch-professional.com
Giá tham khảo
Từ 2.260.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 2.260.000 VNĐ
Tương đối cao

Thiết Kế Tối Ưu Hóa, Hoạt Động Ổn Định

Máy Đánh Bóng Bosch GPO 950 có thiết kế thẳng đứng nhằm tối ưu hiệu quả đánh bóng, đồng thời hạn chế gây mỏi tay. Tay cầm ngang bọc cao su mềm chống trơn trượt. Công tắc máy đặt ngay dưới tay cầm giúp người dùng điều khiển chủ động. Ngoài ra còn có tay cầm phụ tháo lắp dễ dàng, hỗ trợ đường đánh bóng thêm chuẩn xác.


Đặc biệt máy có chức năng khởi động mềm giúp bảo vệ tuổi thọ động cơ. Khả năng điều khiển tốc độ điện tử và thiết lập tốc độ biến thiên liên tục cho phép máy hoạt động ổn định. Vật liệu thân máy chịu nhiệt và va đập tốt, ren trục M14 và M16 tương thích với nhiều phụ kiện trên thị trường. Dây điện dài 4m bọc cao su thuận tiện sử dụng trong nhiều không gian. 

Loại máyKhông rõ
Kiểu dángThẳng đứng
Tốc độ không tải600 – 2.100 vòng/phút
Đường kính phớt180(mm)
Khối lượng2kg
Phớt đi kèm
Nguồn điệnAC (230V ~ 50Hz)
Công suất950W
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

Bosch Máy Đánh BóngGPO 12CE

Giá tham khảo
Từ 3.484.000 VNĐ
Cao

Tay Cầm Công Thái Học, 2 Lựa Chọn Tay Cầm Phụ

Máy Đánh Bóng Bosch GPO 12CE có công suất cao 1250W, phớt đường kính lớn 180mm, nâng cao hiệu quả và rút ngắn thời gian đánh bóng. Tay cầm chính thiết kế công thái học, báng cầm mềm giúp thao tác thoải mái khi dùng lâu. Tùy chọn tay cầm cạnh hoặc tay cầm chữ D đáp ứng nhiều nhu cầu đánh bóng


Công tắc phía dưới tay cầm tích hợp chức năng khóa máy tiện lợi, vòng xoay kiểm soát tốc độ biến thiên điện tử cho phép người dùng tối ưu tốc độ tùy theo giai đoạn sử dụng. Máy có khối lượng vừa phải, kiểu dáng gọn gàng, sử dụng thuận tiện trong nhiều không gian.

Loại máyKhông rõ
Kiểu dángNằm ngang
Tốc độ không tải750 – 3000 vòng/phút
Đường kính phớt180(mm)
Khối lượng2.5kg
Phớt đi kèm
Nguồn điệnAC (230V ~ 50Hz)
Công suất1250W
Hiển thị tất cả
No.3

TotalMáy Đánh BóngTAPLI2001

Giá tham khảo
Từ 1.606.000 VNĐ
Trung bình

7 Tốc Độ Vòng Quay, Màn Hình Hiển Thị LCD

Máy Đánh Bóng Total TAPLI2001 sử dụng pin sạc không cần dây điện hay ổ cắm, tiện lợi làm việc ở những nơi không có sẵn nguồn điện. Máy có công suất 1400W với 7 tốc độ vòng quay, đáp ứng nhu cầu làm sạch và đánh bóng nhanh chóng. Đặc biệt màn hình LCD hiển thị tốc độ vận hành giúp người dùng dễ dàng theo dõi, điều chỉnh theo nhu cầu. 


Sản phẩm có kết cấu chắc chắn, đầu máy chất liệu hợp kim bền bỉ, vỏ máy nhựa cao cấp chịu va đập và cách điện cách nhiệt tốt. Ngoài ra máy còn được trang bị thêm tay cầm phụ giúp thao tác vững vàng và ổn định hơn. 

Loại máyKhông rõ
Kiểu dángNằm ngang
Tốc độ không tải500 - 2800 vòng/ phút
Đường kính phớt150(mm)
Khối lượng1.9kg
Phớt đi kèm
Nguồn điệnPin sạc
Công suất1400W
Hiển thị tất cả
No.4

Baseus Máy Đánh BóngCRDLQ-B01

Giá tham khảo
Từ 999.000 VNĐ
Trung bình

Không Dây Nhỏ Gọn, Sử Dụng Liên Tục Trong 45 Phút

Máy Đánh Bóng Baseus CRDLQ-B01 có thiết kế nhỏ gọn, nhẹ dưới 1kg không gây mỏi tay. Máy sử dụng pin sạc tiện lợi, hoạt động liên tục trong 45 phút, độ ồn thấp dưới 75dB. Máy có 2 tốc độ kết hợp tay cầm chống rung, trên thân máy còn có thêm đèn báo hiệu lượng pin.  


Trục quay lệch tâm tạo các đường hình bầu dục, cho hiệu quả đánh bóng đồng nhất, tránh tác động tập trung một khu vực nhằm bảo vệ lớp sơn tốt hơn. Đi kèm máy là 3 loại phớt khác nhau, đế dán tích hợp giúp thay thế phớt đơn giản và nhanh chóng. Công suất máy 30W phù hợp sử dụng để chăm sóc xe tại nhà. 

Loại máyLệch tâm
Kiểu dángNằm ngang
Tốc độ không tải3300 - 3800 vòng/ phút
Đường kính phớt125(mm)
Khối lượng970g
Phớt đi kèm
Nguồn điệnPin sạc
Công suất30W
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 980.000 VNĐ
Trung bình

Tay Cầm Đôi Bọc Cao Su Chống Trơn Trượt

Máy đánh bóng Black & Decker KP600 gây ấn tượng với ngoại hình nhỏ nhắn, màu sắc bắt mắt. Tay cầm đôi được trang bị ở vị trí trước và sau thân máy giúp phân bổ lực đồng đều, bọc cao su có vân sần chống trơn trượt giúp tăng cảm giác chắc chắn trong suốt quá trình sử dụng. 


Máy chuyển động theo quỹ đạo ngẫu nhiên giúp hoàn thiện bề mặt trơn tru mà không tạo các quầng xoáy. Công suất 60W đi kèm 1 phớt bọt biển và 1 phớt len, ngoài đánh bóng xe hơi còn có thể sử dụng để xử lý bề mặt đồ nội thất như bàn, ghế, tủ, tàu, thuyền. 

Loại máyQuỹ đạo ngầu nhiên
Kiểu dángThẳng đứng
Tốc độ không tải4400 vòng/ phút
Đường kính phớt152(mm)
Khối lượng1.4kg
Phớt đi kèm
Nguồn điệnAC (220 - 240V ~ 50/60Hz)
Công suất60W
Hiển thị tất cả
No.6

MakitaMáy Đánh Bóng GV6010

Giá tham khảo
Từ 345.000 VNĐ
Tương đối rẻ

2 Vị Trí Lắp Đặt Tay Cầm Phụ, Hộp Nhựa Bảo Quản Đi Kèm

Máy Đánh Bóng Makita GV6010 được nhiều người dùng ưa chuộng vì kiểu dáng máy nhỏ gọn, khối lượng chỉ 1.1kg, dễ dàng điều khiển với tay cầm phụ có thể lắp đặt bên cạnh hoặc phía trước tùy theo nhu cầu. Công suất máy 440W6 tùy chỉnh tốc độ đáp ứng vừa đủ nhu cầu đánh bóng, chà nhám từ cá nhân đến bán chuyên nghiệp. 


Máy có thể sử dụng để xử lý bề mặt nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, đá granite hay thép phủ sơn. Đi kèm máy là hộp nhựa giúp bảo quản máy gọn gàng hơn, ngoài ra bộ phụ kiện còn có thêm phớt lông và cờ lê.  

Loại máyKhông rõ
Kiểu dángThẳng đứng
Tốc độ không tải4500 vòng/ phút
Đường kính phớt150(mm)
Khối lượng1.1kg
Phớt đi kèm
Nguồn điệnAC (220V ~ 50Hz)
Công suất440W
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 1.169.000 VNĐ
Trung bình

Cách Điện Kép, Sản Phẩm Đạt Chứng Nhận CE

Total TP1141806-2 thuộc dòng máy đánh bóng hiệu suất cao với 6 mức điều chỉnh tốc độ, đường kính phớt 180mm, tốc độ vòng quay lớn, đáp ứng nhu cầu đánh bóng chuyên nghiệp trong các nhà xưởng, gara xe. Máy được trang bị hộp số nhôm có tuổi thọ cao, khóa trục chính thay thế phụ kiện đơn giản. 


Bộ sản phẩm kèm tay cầm phụ, đế đánh bóng và phớt len tiện dụng. Sản phẩm còn có khả năng cách điện kép, đồng thời đạt chứng nhận CE "Tuân thủ Tiêu chuẩn Châu Âu" về mức độ an toàn, đem đến sự an tâm cho người sử dụng.

Loại máyKhông rõ
Kiểu dángNằm ngang
Tốc độ không tải1500 - 4500 vòng/ phút
Đường kính phớt180(mm)
Khối lượng3.5kg
Phớt đi kèm
Nguồn điệnAC (220 - 240V ~ 50/60Hz)
Công suất1400W
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 1.159.000 VNĐ
Trung bình

Công Suất Mạnh Mẽ, Đánh Bóng Chà Nhám 2 Trong 1

Máy Đánh Bóng Ingco AP14008 có công suất lớn 1400W, tốc độ vòng quay dao động từ 1500 - 4500 vòng mỗi phút. Máy cung cấp khả năng đánh bóng và chà nhám mạnh mẽ, tiết kiệm thời gian thực hiện công việc, phù hợp sử dụng cho những bề mặt diện tích lớn.  


Chức năng khởi động mềm tránh tiếng ồn và rung đột ngột, công tắc khóa hỗ trợ nhu cầu sử dụng liên tục ở một tốc độ nhất định. Tay cầm chính thiết kế công thái học, kết hợp tay cầm phụ chữ D giúp thao tác thoải mái và ổn định.  

Loại máyKhông rõ
Kiểu dángNằm ngang
Tốc độ không tải1500 - 4500 vòng/ phút
Đường kính phớt180(mm)
Khối lượng5kg
Phớt đi kèm
Nguồn điệnAC (220 - 240V ~ 50/60Hz)
Công suất1400W
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 2.200.000 VNĐ
Tương đối cao

Kích Thước Dễ Sử Dụng Linh Hoạt Trong Không Gian Hẹp

Máy đánh bóng Milwaukee M12 BPS gây ấn tượng với nhẹ chỉ 0.72kg khi chưa lắp pin. Chiều dài máy 13cm, sử dụng linh hoạt trong các không gian hẹp, đồng thời dễ dàng chuyển đổi 2 chức năng đánh bóng và chà nhám. Chế độ điều khiển kép và bộ kích hoạt tốc độ thay đổi giúp người dùng kiểm soát thao tác tốt hơn. 


Tay cầm phụ 2 vị trí có thể tháo rời, thay đổi phụ kiện nhanh chóng bằng khóa trục chính không cần dụng cụ. Sản phẩm sử dụng pin lithium-ion 12V độc quyền có hiệu suất tối ưu, chống quá tải hiệu quả, cung cấp năng lượng ổn định ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. 

Loại máyKhông rõ
Kiểu dángThẳng đứng
Tốc độ không tải2800 - 8300 vòng/ phút
Đường kính phớt76(mm)
Khối lượng1kg
Phớt đi kèm
Nguồn điệnSạc pin
Công suấtKhông rõ
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 279.000 VNĐ
Rẻ

Động Cơ 6 Amp Hiệu Suất Cao, Giá Thành Phải Chăng

Nếu bạn đang tìm một chiếc máy đánh bóng có giá thành phải chăng thì mẫu máy Dewalt DWE6401 là một gợi ý phù hợp. Thiết kế máy nhỏ gọn, động cơ 6 amp hiệu suất cao, công suất 700W đủ để đáp ứng đa dạng nhu cầu chà nhám hay đánh bóng. 


Máy được trang bị tay cầm êm ái kết hợp tay cầm phụ nhiều rãnh chống trơn trượt, tăng độ cân bằng khi thao tác. Đế đánh bóng có gai dính dễ dàng thay đổi phớt đánh bóng hay giấy nhám. 

Loại máyQuỹ đạo ngẫu nhiên
Kiểu dángNằm ngang
Tốc độ không tải- 3.700 vòng/ phút
Đường kính phớt125(mm)
Khối lượng1.5kg
Phớt đi kèm
Nguồn điệnAC (220 - 240V ~ 50/60Hz)
Công suất700W
Hiển thị tất cả

Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Máy Đánh Bóng

Sử dụng máy đánh bóng giúp xe lấy lại độ sáng bóng như một chiếc xe mới. Tuy nhiên nếu không nắm rõ cách đánh bóng và sử dụng loại wax phù hợp sẽ rất dễ làm hư hỏng lớp sơn. Hãy ghi nhớ những điểm cần lưu ý trước khi sử dụng máy đánh bóng cũng như điều kiện làm việc lý tưởng.


Ngoài ra nếu cần che chắn, cố định trước khi đánh bóng, bạn nên sử dụng băng dính giấy chuyên dụng không để lại vệt keo trên thân xe, đặc biệt lưu ý đến các khu vực có khớp nối.

Chuẩn Bị Trước Khi Đánh Bóng Để Tránh LÀm Xước Xe

Chuẩn Bị Trước Khi Đánh Bóng Để Tránh LÀm Xước Xe

Trước khi sử dụng máy đánh bóng, hãy rửa xe thật sạch để loại bỏ bụi bẩn. Sẽ tốn thêm một chút thời gian, nhưng nếu xe không được vệ sinh sạch sẽ, các mảnh vụn có thể ma sát với phớt đánh bóng và tạo ra nhiều vệt xước hơn trên thân xe.  


Ngoài ra, nếu để xe ở nơi có nhiều bụi thì ngay sau khi rửa xe cũng vẫn bị bám bẩn, vì vậy cần tránh làm việc ở nơi có gió vì bụi bẩn dễ tích tụ. 

Sử Dụng Phớt Và Chất Đánh Bóng Phù Hợp

Sử Dụng Phớt Và Chất Đánh Bóng Phù Hợp

Việc lựa chọn phớt và chất đánh bóng phù hợp là điều rất quan trọng, giúp nâng cao hiệu quả công việc và hoàn thiện khả năng đánh bóng. Phớt len có khả năng loại bỏ vết xước và vệt nước ở bước đầu, trong khi phớt bọt biển có khả năng đánh bóng nhẹ nhàng ở giai đoạn hoàn thiện. 


Các chất đánh bóng gồm nhiều loại chứa các hạt mịn đến hạt kích thước trung bình và lớn, vì vậy cần lựa chọn sao cho phù hợp với mục đích và tình trạng vết xước. Chất đánh bóng hạt lớn để xử lý các vết xước sâu và bụi bẩn bị kẹt, hạt trung bình cho các vết xước nhỏ và hạt mịn để hoàn thiện bề mặt. Lưu ý không sử dụng chất đánh bóng hạt lớn và hạt trung bình cho các vết xước nông vì sẽ dễ tạo thêm vết xước.  


Không chỉ khu vực trầy xước mà các vùng xung quanh cũng cần được đánh bóng để đạt độ đồng đều.. Chú ý đánh bóng luân phiên theo chiều dọc và chiều ngang, hạn chế theo đường tròn vì dễ gây ra tình trạng không đồng đều và dễ bị xước.  

Làm Sạch Xe Tại Nhà Với Dụng Cụ Hỗ Trợ Rửa Xe

Vệ sinh xe là khâu quan trọng trước khi thực hiện đánh bóng. Để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn khi rửa xe, hãy dùng các công cụ như vòi xịt kết hợp máy nén khí, có thể sử dụng thêm các dung dịch rửa xe để nâng cao hiệu quả làm sạch. Tham khảo thêm danh sách sản phẩm chọn lọc của mybest để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Top 5 Máy Đánh Bóng Xe Tốt Nhất

1: Bosch Máy Đánh BóngGPO 950

2: Bosch Máy Đánh BóngGPO 12CE

3: TotalMáy Đánh BóngTAPLI2001

4: Baseus Máy Đánh BóngCRDLQ-B01

5: Black & Decker Máy Đánh BóngKP600

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Ô Tô - Xe Máy
  3. Ô Tô
  4. Top 10 Máy Đánh Bóng Xe tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.