mybest
Bột Ngũ Cốc Dinh Dưỡng

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Thực Phẩm - Đồ Uống
  3. Đồ Hộp - Đồ Khô - Thực Phẩm Đóng Gói
  4. [2024] Top 10 Bột Ngũ Cốc Dinh Dưỡng tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • [2024] Top 10 Bột Ngũ Cốc Dinh Dưỡng tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • [2024] Top 10 Bột Ngũ Cốc Dinh Dưỡng tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • [2024] Top 10 Bột Ngũ Cốc Dinh Dưỡng tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • [2024] Top 10 Bột Ngũ Cốc Dinh Dưỡng tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • [2024] Top 10 Bột Ngũ Cốc Dinh Dưỡng tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

[2024] Top 10 Bột Ngũ Cốc Dinh Dưỡng tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Với sự tất bật của cuộc sống thường ngày, ngày nay nhiều người lựa chọn bột ngũ cốc dinh dưỡng cho bữa sáng bởi sự tiện lợi mà vẫn đầy đủ các dưỡng chất và năng lượng cho ngày mới. Công thức từ sự kết hợp các loại hạt khác nhau, trải qua quá trình rang xay và trộn lẫn theo tỷ lệ nhất định đem đến sản phẩm bột ngũ cốc dinh dưỡng tốt lành. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các hãng bột ngũ cốc nổi tiếng như Nestly, Nutifood, Vinacafe, v.v. khiến bạn phân vân không biết nên chọn sản phẩm nào.


Trong bài viết này, mybest sẽ giới thiệu cách chọn và top 10 bột ngũ cốc dinh dưỡng tốt nhất hiện nay. Bạn hãy tham khảo và chọn ra sản phẩm ưng ý nhất nhé.

Cập nhật ngày 14/07/2023
Đặng Ngọc Hùng
Chuyên Gia
Bác Sĩ Chuyên Khoa Dinh Dưỡng
Đặng Ngọc Hùng

Bác sĩ Đặng Ngọc Hùng là Nghiên cứu sinh ngành Dinh dưỡng tại Viện Dinh dưỡng quốc gia Việt Nam, từng công tác tại BV Tai mũi họng Sài Gòn, BV Nguyễn Tri Phương. Ngoài bác sĩ, anh còn đảm nhiệm rất nhiều vai trò khác như Nhà sáng lập hệ thống Dinh dưỡng y học đầu tiên tại Việt Nam - H&H Nutrition; Giảng viên cơ hữu tại Bộ môn Dinh dưỡng và Khoa Sức khỏe môi trường – nghề nghiệp tại Viện nghiên cứu và đào tạo y khoa liên tục; Giảng viên thỉnh giảng Trường Cao đẳng Y dược Pasteur; Giảng viên Tổ chức phi chính phủ LIFE.

Profile của Đặng Ngọc Hùng
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Cách Chọn Bột Ngũ Cốc Dinh Dưỡng

Dưới đây là những điểm cần lưu ý khi chọn mua bột ngũ cốc dinh dưỡng. Cùng tìm hiểu với mybest để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho bản thân nhé.

1

Chọn Sản Phẩm Phù Hợp Với Từng Đối Tượng

Bột ngũ cốc có chứa các loại hạt với nhiều công dụng và mỗi công thức sản xuất đem đến giá trị dinh dưỡng khác nhau phù hợp với từng đối tượng và mục đích sử dụng. Vì vậy, bạn hãy tham khảo các thông tin bên dưới để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Người Muốn Giảm Cân: Chọn Ngũ Cốc Ít Đường, Nhiều Chất Xơ

Người Muốn Giảm Cân: Chọn Ngũ Cốc Ít Đường, Nhiều Chất Xơ

Lựa chọn bột ngũ cốc trong chế độ ăn kiêng rất tiện lợi và đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn. Một số loại hạt ngũ cốc có tác dụng giảm cân như: gạo lứt, yến mạch, đậu lăng, v.v. do chúng có chứa ít chất béo, nhiều protein và chất xơ. Lượng chất xơ trong các loại hạt trên có khả năng hấp thụ nước làm tăng cảm giác no, thế nên bạn có thể sử dụng bột ngũ cốc trước bữa ăn chính 30 phút để hạn chế nạp nhiều thức ăn mới vào cơ thể. 


Một số hãng đã đưa ra thị trường sản phẩm bột ngũ cốc ăn kiêng, ít đường bạn có thể dùng chúng với một ít sữa tách béo hoặc sữa không đường cho bữa sáng và bữa trưa.

Phụ Nữ Có Thai Và Cho Con Bú: Ngũ Cốc Giàu Dinh Dưỡng Và Chất Xơ

Phụ Nữ Có Thai Và Cho Con Bú: Ngũ Cốc Giàu Dinh Dưỡng Và Chất Xơ

Phụ nữ có thai và cho con bú nên sử dụng các loại ngũ cốc có thành phần từ đậu đen, đậu nành, lúa mỳ, hạnh nhân, óc chó, v.v. để bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho mẹ và bé, giúp bé tăng cân đều, phát triển trí não, giảm tình trạng ốm nghén ở mẹ bầu, tăng tiết sữa ở các mẹ sau sinh


Ngoài ra, trong ngũ cốc rất giàu chất xơ được khuyến nghị bổ sung cho mẹ bầu để phòng ngừa táo bón và bệnh trĩ khi mang thai. Để đạt hiệu quả cao bạn nên sử dụng bột ngũ cốc sau bữa ăn chính 30 phút và dùng vào các bữa ăn phụ. 

Đặng Ngọc Hùng
Bác Sĩ Chuyên Khoa Dinh Dưỡng
Đặng Ngọc Hùng

Bên cạnh đó, ngũ cốc dinh dưỡng giàu chất xơ còn giúp bé tăng cân đều, phát triển trí não, giảm tình trạng ốm nghén ở mẹ bầu, tăng lượng chất dinh dưỡng trong sữa mẹ sau sinh.

Người Mắc Bệnh Tiểu Đường: Chú Ý Loại Đường Sử Dụng Trong Ngũ Cốc

Người Mắc Bệnh Tiểu Đường: Chú Ý Loại Đường Sử Dụng Trong Ngũ Cốc

Đối với người mắc bệnh tiểu đường cần chia nhỏ các bữa ăn trong ngày để có thể điều hòa lượng đường trong máu, giảm nguy cơ tăng đường huyết nhanh và đột ngột. Do đó, lựa chọn bột ngũ cốc cho các bữa ăn phụ xen kẽ bữa ăn chính bổ sung nhiều dưỡng chất rất tốt và tiện lợi. Một số loại hạt ngũ cốc rất tốt cho người mắc bệnh tiểu đường như: gạo lứt, yến mạch, các loại đậu, v.v..


Lựa chọn bột ngũ cốc cho người tiểu đường cũng cần quan tâm đến hàm lượng các chất dinh dưỡng có trong sản phẩm đặc biệt là lượng đường có trong ngũ cốc. Người mắc bệnh tiểu đường luôn phải giảm lượng đường bột trong bữa ăn và chọn các loại đường có chỉ số GI thấp như rượu đường, đường dừa, đường chà là (vẫn còn giữ nguyên lượng chất xơ), v.v.. Hiện nay có một số nhà sản xuất đưa ra thị trường sản phẩm bột ngũ cốc dinh dưỡng dành riêng cho người mắc bệnh tiểu đường, bạn có thể lựa chọn sản phẩm cho mình hay gia đình sử dụng. 

Người Cao Tuổi: Sử Dụng Ngũ Cốc Có Bổ Sung Vitamin Và Khoáng Chất

Người Cao Tuổi: Sử Dụng Ngũ Cốc Có Bổ Sung Vitamin Và Khoáng Chất

Người cao tuổi thường gặp vấn đề về ăn uống và hấp thu mỗi ngày. Tình trạng chán ăn, khó nuốt xảy ra thường xuyên khiến cơ thể thiếu chất, hay ốm đau, bệnh tật. Và ngày nay, nhiều gia đình cũng sử dụng bột ngũ cốc để bổ sung dinh dưỡng thiết yếu cho ông bà, bố mẹ. 


Đối với người cao tuổi nên lựa chọn sản phẩm có hàm lượng cao các chất đạm, carbohydrat, chất béo không bão hòa, chất xơ giúp tăng cường sức khỏe và miễn dịch. Ngoài ra, sản phẩm cũng cần có canxi, vitamin D3 giúp xương chắc khỏe, ngăn ngừa tình trạng loãng xương.

2

Kiểm Tra Độ Tuổi Sử Dụng Phù Hợp Khi Lựa Chọn Ngũ Cốc Cho Bé

Kiểm Tra Độ Tuổi Sử Dụng Phù Hợp Khi Lựa Chọn Ngũ Cốc Cho Bé

Sử dụng bột ngũ cốc cho trẻ nhỏ bạn cần lưu ý các thông tin trên bao bì để xác định sản phẩm có thích hợp với độ tuổi của trẻ hay không. Bởi tính tiện lợi và có chứa đầy đủ các dưỡng chất nên các mẹ thường lựa chọn bột ngũ cốc ăn kèm với sữa vào bữa sáng cho trẻ. 


Các loại ngũ cốc tốt cho trẻ nhỏ phải kể đến là: yến mạch, lúa mì, gạo lức, các loại đậu, hạt óc chó, hạt hạnh nhân, v.v.. Chúng cung cấp nguồn dưỡng chất thiết yếu cùng các vitamin và khoáng chất rất tốt cho sự phát triển về cân nặng, chiều cao và trí não của trẻ. Ngoài ra, đối với trẻ nhỏ cũng nên chọn sản phẩm có hàm lượng chất xơ cao giúp cho hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh, giảm tình trạng táo bón thường gặp ở trẻ nhỏ.

3

Chọn Quy Cách Đóng Gói Tiện Sử Dụng Cho Bạn

Chọn Quy Cách Đóng Gói Tiện Sử Dụng Cho Bạn
Nguồn: damtuhusa.com

Bột ngũ cốc dinh dưỡng có 2 dạng đóng gói để bạn lựa chọn là: loại đựng chung trong hộp và loại gói đã chia sẵn lượng dùng. Mỗi hình thức đóng gói có những ưu, nhược điểm khác nhau phù hợp với từng nhu cầu sử dụng.


Đối với loại đựng chung trong hộp bạn có thể chọn lựa lượng dùng thích hợp. Tuy nhiên, dạng đóng gói này chỉ sử dụng được trong thời gian ngắn sau khi đã mở nắp hộp vì trong quá trình sử dụng có thể bị nhiễm bẩn, ẩm mốc làm ảnh hưởng đến chất lượng và tính an toàn của sản phẩm.


Với loại gói chia sẵn lượng dùng rất tiện lợi khi sử dụng, bạn có thể mang theo khi đi ra ngoài. Ngoài ra, sản phẩm rất dễ dàng bảo quản và thời hạn sử dụng cũng lâu hơn

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Bột Ngũ Cốc Dinh Dưỡng tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Sau đây là top 10 sản phẩm bột ngũ cốc dinh dưỡng được mybest đề cử, bạn hãy tham khảo và chọn ra sản phẩm phù hợp nhé.
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Thành phần
Khối lượng
Đóng gói
Calo/100g
Dưỡng chất/ 100g
Đối tượng sử dụng
1

DAMTUH

Bột Ngũ Cốc Dinh Dưỡng Damtuh

DAMTUH Bột Ngũ Cốc Dinh Dưỡng Damtuh 1

Từ 220.000 VNĐ

Cao

Tăng Cường Dưỡng Chất, Tốt Cho Trí Não

Hạnh nhân, hạt ý dĩ, hạt bí ngô, quả óc chó, hạt đậu phộng

900 g

Hộp 50 gói x 18 g

472 kcal

16,6 g Đạm - 16,1 g chất béo - 66,6 g Carb

Người lớn, trẻ em trên 6 tuổi

2

HIPP

Bột Ngũ Cốc Tổng Hợp Hipp

HIPP Bột Ngũ Cốc Tổng Hợp Hipp 1

Từ 110.000 VNĐ

Tương đối cao

Chọn Bột Ngũ Cốc Hipp Chọn An Lành Cho Bé

Bột yến mạch, bột lúa mỳ, bột lúa mạch, lúa mạch đen, lúa mỳ semolina, vitamin B1

200 g

Hộp giấy

381 kcal

12,1 g Chất đạm - 3,9 g chất béo - 69,7 g Carb - 9,2 g chất xơ - 1,5 g vitamin B1

Trẻ em 6 tháng tuổi trở lên

3

Dutch Lady

Sữa Bột Dinh Dưỡng Ngũ Cốc Dutch Lady

Dutch Lady Sữa Bột Dinh Dưỡng Ngũ Cốc Dutch Lady 1

Từ 3.900 VNĐ

Rẻ

Hương Vị Thơm Ngon, Thức Uống Bổ Dưỡng Cho Cả Gia Đình

Lúa mì, gạo, lúa mạch, ngô, đậu nành, bột sữa gầy, bột kem béo thực vật, hỗn hợp vitamin và khoáng chất, v.v.

25 g

Gói giấy

392 kcal

12 g Chất đạm - 7,2 g chất béo - 69,6 g Carb - 600 mg canxi - 12 mg sắt - 10 mg kẽm- 1560 IU vitamin A - 432 IU vitamin D - 240 mcg Acid Folic v.v.

Trẻ em 3 tuổi trở lên

4

Thanh An

Bột Ngũ Cốc Gạo Lức Huyết Rồng Việt Đài

Thanh An Bột Ngũ Cốc Gạo Lức Huyết Rồng Việt Đài 1

Từ 49.000 VNĐ

Trung bình

Bổ Sung Vitamin Và Khoáng Chất Tốt Cho Người Cao Tuổi

Gạo lức huyết rồng, yến mạch nguyên cám, gạo nếp cẩm nguyên cám, bột mỳ nguyên cám. malt, bột cốt dừa, bột kem thực vật, chất xơ hòa tan, canxi, vitamin D3, v.v.

450 g

Túi 15 gói x 30 g

325 - 542 kcal

4 g Chất đạm - 8 g chất béo, 59 g Carb - 246 mg Canxi - 25 IU Vitamin D3

Trẻ em 3 tuổi trở lên, Người lớn

5

NutiFood

Ngũ Cốc Diabetcare

NutiFood Ngũ Cốc Diabetcare 1

Từ 52.000 VNĐ

Trung bình

Có Chứa 2 Loại Đường An Toàn Cho Người Tiểu Đường

Lúa mạch, lúa mỳ, đậu nành, gạo, bắp, sữa bột tách béo, chất béo thực vật, erythritol, isomaltulose, đạm đậu nành, chất xơ (fos, inulin)

400 g

Túi 16 gói x 25 g

440 kcal

11 g Chất đạm - 16 g chất béo - 63 g Carbc- 3 g chất xơ - 1300 IU vitamin A - 300 IU vitamin D3 - 600 mg canxi - 9 g Isomaltulose - 11,6 g Erythritol

Người tiểu đường

6

Thanh An

Bột Ngũ Cốc Ăn Kiêng Việt Đài

Thanh An Bột Ngũ Cốc Ăn Kiêng Việt Đài 1

Từ 82.700 VNĐ

Trung bình

Công Thức Riêng Biệt Bồi Bổ Cơ Thể

Hạt sen, hoài sơn, kỷ tử, khiếm thực, đậu nạnh, gạo, bột kem, bắp, đường isomalt, đường ăn kiêng

600 g

Túi 15 gói x 40 g

370 - 451 kcal

6 g Chất đạm - 10,1 g chất béo - 61 g Carb - 700 mg chất xơ

Người lớn

7

N-Choice

Bột Ngũ Cốc N-Choice Hồng Sâm

N-Choice Bột Ngũ Cốc N-Choice Hồng Sâm 1

Từ 195.000 VNĐ

Tương đối cao

Có Chứa Hồng Sâm - Vị Thuốc Bổ Cho Sức Khỏe

Gạo đen, hồng sâm, men vi sinh lactobacillus

300 g

Hộp 10 gói x 30 g

400 kcal

3,3 g Chất đạm - 6,6 g chất béo - 83 g Carb

Trẻ 6 tháng tuổi trở lên, Người lớn

8

Vinacafé

Bột Ngũ Cốc Dinh Dưỡng KaChi

Vinacafé Bột Ngũ Cốc Dinh Dưỡng KaChi 1

Từ 49.000 VNĐ

Trung bình

Chi Phí Hợp Lí Cho Sức Khỏe Dồi Dào

Bột mỳ, bột đậu nành, chiết xuất mầm lúa mạch, tinh bột bắp, bột gạo, bột nếp, bột kem thực vật, sữa, v.v.

500 g

Túi 20 gói x 25 g

444,5 kcal

4,6 g Chất đạm - 12,5 g chất béo - 78,4 g Carb - 3,1 g chất xơ - 383 mg Photpho - 400 mg Canxi

Trẻ em 3 tuổi trở lên, Người lớn

9

NutiFood

Ngũ Cốc Dinh Dưỡng Gấc NutiFood

NutiFood Ngũ Cốc Dinh Dưỡng Gấc NutiFood 1

Từ 42.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Tăng Cường Sức Khỏe Và Làm Đẹp Da

Bột mỳ nguyên cám, siro đường gluco, đậu nành, bắp, chiết xuất đại mạch, gạo, gấc, v.v.

500 g

Túi 20 gói x 25 g

449 kcal

4,2 g Chất đạm - 12,5 g chất béo - 80 g Carb - 2,9 g chất xơ - 820 IU vitamin A - 4,3 IU vitamin E - 400 mcg Beta-caroten

Trẻ em 2 tuổi trở lên, Người lớn

10

Nestlé

Bột Ngũ Cốc Dinh Dưỡng Nesvita Ít Đường

Nestlé Bột Ngũ Cốc Dinh Dưỡng Nesvita Ít Đường 1

Từ 58.500 VNĐ

Trung bình

Hàm Lượng Đường Thấp Cho Sức Khỏe Vững Bền

Lúa mỳ nguyên cám, gạo, chiết xuất mầm lúa mạch, đường, bắp, muối, bột kem, sữa bột tách kem, chất xơ thực phẩm, v.v.

400 g

Túi 16 gói x 25 g

414 kcal

4,2 g Chất đạm - 8,6 g chất béo - 80 g Carb - 6,2 g chất xơ - 600 mg Canxi - 8,5 mg sắt - 33,7 g đường, v.v.

Trẻ em 6 tuổi trở lên, Người lớn

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

DAMTUHBột Ngũ Cốc Dinh Dưỡng Damtuh

Bột Ngũ Cốc Dinh Dưỡng Damtuh 1
Nguồn: damtuhusa.com
Giá tham khảo
Từ 220.000 VNĐ
Cao
Giá tham khảo
Từ 220.000 VNĐ
Cao

Tăng Cường Dưỡng Chất, Tốt Cho Trí Não

Bột ngũ cốc Damtuh rất phổ biến tại Việt Nam, bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các siêu thị cũng như trên các trang thương mại điện tử. Với sự kết hợp của 5 loại hạt có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp một lượng lớn chất đạm, vitamin và khoáng chất lành mạnh cho cơ thể.


Đặc biệt, sản phẩm có chứa hạt óc chó - một loại hạt giàu omega-3 rất tốt cho tim mạch và não bộ. Đây là một sản phẩm rất tốt dành cho mọi đối tượng đặc biệt là người cao tuổi, phụ nữ cho con bú. 

Thành phầnHạnh nhân, hạt ý dĩ, hạt bí ngô, quả óc chó, hạt đậu phộng
Khối lượng900 g
Đóng góiHộp 50 gói x 18 g
Calo/100g 472 kcal
Dưỡng chất/ 100g 16,6 g Đạm - 16,1 g chất béo - 66,6 g Carb
Đối tượng sử dụngNgười lớn, trẻ em trên 6 tuổi
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

HIPPBột Ngũ Cốc Tổng Hợp Hipp

Giá tham khảo
Từ 110.000 VNĐ
Tương đối cao

Chọn Bột Ngũ Cốc Hipp Chọn An Lành Cho Bé

Bột ngũ cốc dinh dưỡng Hipp được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với hơn 60 năm kinh nghiệm về sản phẩm hữu cơ. Sản phẩm đạt chứng nhận tiêu chuẩn Organic không chứa thành phần biến đổi gen, không chất độc hại, không thuốc trừ sâu, không chất kích thích và thuốc tăng trưởng.

Với hương vị hoàn toàn tự nhiên, không chứa đường tinh luyện, phẩm màu sản phẩm rất an toàn khi sử dụng cho trẻ nhỏ. Ngoài ra, bột ngũ cốc Hipp cũng được các mẹ tin dùng sử dụng làm bột ăn dặm cho bé từ 6 tháng tuổi.

Thành phầnBột yến mạch, bột lúa mỳ, bột lúa mạch, lúa mạch đen, lúa mỳ semolina, vitamin B1
Khối lượng200 g
Đóng góiHộp giấy
Calo/100g 381 kcal
Dưỡng chất/ 100g 12,1 g Chất đạm - 3,9 g chất béo - 69,7 g Carb - 9,2 g chất xơ - 1,5 g vitamin B1
Đối tượng sử dụngTrẻ em 6 tháng tuổi trở lên
Hiển thị tất cả
No.3

Dutch LadySữa Bột Dinh Dưỡng Ngũ Cốc Dutch Lady

Giá tham khảo
Từ 3.900 VNĐ
Rẻ

Hương Vị Thơm Ngon, Thức Uống Bổ Dưỡng Cho Cả Gia Đình

Bột ngũ cốc dinh dưỡng pha sẵn cùng với sữa mang đến thức uống có hương vị thơm ngon tự nhiên của các loại ngũ cốc và tiện lợi khi sử dụng. Bạn có thể mang đi mà không cần lo lắng đến vấn đề pha ngũ cốc với nước hoặc với sữa. 


Sản phẩm không chỉ dồi dào năng lượng mà còn chứa rất nhiều các vitamin A, vitamin nhóm B, vitamin D cùng các khoáng chất như canxi, sắt, kẽm có tác dụng chắc khỏe xương, tốt cho quá trình hình thành máu và giúp cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tăng cường hấp thu dưỡng chất.

Thành phầnLúa mì, gạo, lúa mạch, ngô, đậu nành, bột sữa gầy, bột kem béo thực vật, hỗn hợp vitamin và khoáng chất, v.v.
Khối lượng25 g
Đóng góiGói giấy
Calo/100g 392 kcal
Dưỡng chất/ 100g 12 g Chất đạm - 7,2 g chất béo - 69,6 g Carb - 600 mg canxi - 12 mg sắt - 10 mg kẽm- 1560 IU vitamin A - 432 IU vitamin D - 240 mcg Acid Folic v.v.
Đối tượng sử dụngTrẻ em 3 tuổi trở lên
Hiển thị tất cả
No.4

Thanh AnBột Ngũ Cốc Gạo Lức Huyết Rồng Việt Đài

Giá tham khảo
Từ 49.000 VNĐ
Trung bình

Bổ Sung Vitamin Và Khoáng Chất Tốt Cho Người Cao Tuổi

Bột ngũ cốc dinh dưỡng có chứa gạo lức huyết rồng rất tốt cho sức khỏe. Chúng có chứa nhiều Vitamin nhóm B, chất xơ rất tốt cho hệ tiêu hóa của bạn. Sản phẩm là một sự lựa chọn cho những người thường sử dụng gạo lức thay thế cho gạo trắng trong khẩu phần ăn mỗi ngày. 


Ngoài ra, trong thành phần của bột ngũ cốc gạo lức huyết rồng còn có chứa Canxi và Vitamin D3 giúp xương chắc khỏe, sử dụng sản phẩm mỗi ngày đặc biệt cho người già sẽ phòng ngừa bệnh loãng xương, giảm tình trạng đau nhức

Thành phầnGạo lức huyết rồng, yến mạch nguyên cám, gạo nếp cẩm nguyên cám, bột mỳ nguyên cám. malt, bột cốt dừa, bột kem thực vật, chất xơ hòa tan, canxi, vitamin D3, v.v.
Khối lượng450 g
Đóng góiTúi 15 gói x 30 g
Calo/100g 325 - 542 kcal
Dưỡng chất/ 100g 4 g Chất đạm - 8 g chất béo, 59 g Carb - 246 mg Canxi - 25 IU Vitamin D3
Đối tượng sử dụngTrẻ em 3 tuổi trở lên, Người lớn
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 52.000 VNĐ
Trung bình

Có Chứa 2 Loại Đường An Toàn Cho Người Tiểu Đường

Với 2 loại đường isomaltulose, erythritol trong sản phẩm đã được nghiên cứu có chỉ số GI thấp thích hợp sử dụng cho người mắc bệnh tiểu đường


Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Inulin và Fos có tác dụng làm chậm quá trình hấp thu đường vào trong máu, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, do đó làm tăng khả năng hấp thu dưỡng chất, ngăn ngừa táo bón. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm kể cả cho người cao tuổi, người mắc bệnh tiểu đường sử dụng để bổ sung các dưỡng chất thiết yếu.

Thành phầnLúa mạch, lúa mỳ, đậu nành, gạo, bắp, sữa bột tách béo, chất béo thực vật, erythritol, isomaltulose, đạm đậu nành, chất xơ (fos, inulin)
Khối lượng400 g
Đóng góiTúi 16 gói x 25 g
Calo/100g 440 kcal
Dưỡng chất/ 100g 11 g Chất đạm - 16 g chất béo - 63 g Carbc- 3 g chất xơ - 1300 IU vitamin A - 300 IU vitamin D3 - 600 mg canxi - 9 g Isomaltulose - 11,6 g Erythritol
Đối tượng sử dụngNgười tiểu đường
Hiển thị tất cả
No.6

Thanh AnBột Ngũ Cốc Ăn Kiêng Việt Đài

Giá tham khảo
Từ 82.700 VNĐ
Trung bình

Công Thức Riêng Biệt Bồi Bổ Cơ Thể

Sản phẩm được sản xuất từ các nguyên liệu quen thuộc như hạt sen, đậu nành, gạo, bắp kết hợp với các loại thảo dược thiên nhiên như hoài sơn, kỷ tử, khiếm thực. Với công thức riêng biệt, sản phẩm không chỉ đem đến nguồn dinh dưỡng chất lượng cao mà còn tác dụng bổ gan, thận, dạ dày.


Ngoài ra, bột ngũ cốc còn chứa đường isomalt được chế biến hoàn toàn từ củ cải đường rất tốt cho những người có nhu cầu giảm cân, người mắc bệnh tiểu đường.

Thành phầnHạt sen, hoài sơn, kỷ tử, khiếm thực, đậu nạnh, gạo, bột kem, bắp, đường isomalt, đường ăn kiêng
Khối lượng600 g
Đóng góiTúi 15 gói x 40 g
Calo/100g 370 - 451 kcal
Dưỡng chất/ 100g 6 g Chất đạm - 10,1 g chất béo - 61 g Carb - 700 mg chất xơ
Đối tượng sử dụngNgười lớn
Hiển thị tất cả
No.7

N-ChoiceBột Ngũ Cốc N-Choice Hồng Sâm

Giá tham khảo
Từ 195.000 VNĐ
Tương đối cao

Có Chứa Hồng Sâm - Vị Thuốc Bổ Cho Sức Khỏe

Một sản phẩm ngũ cốc đến từ Hàn Quốc có chứa hồng sâm với tác dụng tăng cường tuần hoàn máu, điều hòa huyết áp, v.v.. 


Ngoài ra, sản phẩm còn chứa men Lactobacillus rất tốt cho hệ tiêu hóa, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột làm giảm tình trạng táo bón, tiêu chảy. Sản phẩm rất phù hợp để chọn làm quà biếu ông bà, cha mẹ bởi tính tiện lợi và những tác dụng mà chúng mang lại.

Thành phầnGạo đen, hồng sâm, men vi sinh lactobacillus
Khối lượng300 g
Đóng góiHộp 10 gói x 30 g
Calo/100g 400 kcal
Dưỡng chất/ 100g 3,3 g Chất đạm - 6,6 g chất béo - 83 g Carb
Đối tượng sử dụngTrẻ 6 tháng tuổi trở lên, Người lớn
Hiển thị tất cả
No.8

VinacaféBột Ngũ Cốc Dinh Dưỡng KaChi

Giá tham khảo
Từ 49.000 VNĐ
Trung bình

Chi Phí Hợp Lí Cho Sức Khỏe Dồi Dào

Bột ngũ cốc dinh dưỡng của Vinacafe được ưa chuộng tại Việt Nam bởi giá thành cạnh tranh và cung cấp nguồn năng lượng dồi dào. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm vào bữa sáng cho cả gia đình.


Sử dụng sản phẩm cho mẹ bầu cũng rất an toàn, tốt cho sức khỏe của mẹ và sự tăng trưởng của thai nhi. Canxi có trong bột ngũ cốc cũng giúp làm giảm tình trạng chuột rút thai kỳ.

Thành phầnBột mỳ, bột đậu nành, chiết xuất mầm lúa mạch, tinh bột bắp, bột gạo, bột nếp, bột kem thực vật, sữa, v.v.
Khối lượng500 g
Đóng góiTúi 20 gói x 25 g
Calo/100g 444,5 kcal
Dưỡng chất/ 100g 4,6 g Chất đạm - 12,5 g chất béo - 78,4 g Carb - 3,1 g chất xơ - 383 mg Photpho - 400 mg Canxi
Đối tượng sử dụngTrẻ em 3 tuổi trở lên, Người lớn
Hiển thị tất cả
No.9

NutiFoodNgũ Cốc Dinh Dưỡng Gấc NutiFood

Giá tham khảo
Từ 42.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Tăng Cường Sức Khỏe Và Làm Đẹp Da

Sản phẩm đem đến nguồn dinh dưỡng dồi dào cho cơ thể giúp khởi đầu ngày mới tràn đầy năng lượng, thích hợp sử dụng làm bữa sáng tiện lợi mà nhanh chóng.


Bổ sung Beta-caroten, Lycopen có trong quả gấc kết hợp vitamin A và vitamin E giúp đôi mắt sáng khỏe, ngăn ngừa lão hóa da, làm đẹp da. Sau mỗi giờ học tập, làm việc căng thẳng bạn hãy sử dụng bột ngũ cốc dinh dưỡng gấc để nạp năng lượng cho cơ thể và làm đẹp cho làn da của mình nhé.

Thành phầnBột mỳ nguyên cám, siro đường gluco, đậu nành, bắp, chiết xuất đại mạch, gạo, gấc, v.v.
Khối lượng500 g
Đóng góiTúi 20 gói x 25 g
Calo/100g 449 kcal
Dưỡng chất/ 100g 4,2 g Chất đạm - 12,5 g chất béo - 80 g Carb - 2,9 g chất xơ - 820 IU vitamin A - 4,3 IU vitamin E - 400 mcg Beta-caroten
Đối tượng sử dụngTrẻ em 2 tuổi trở lên, Người lớn
Hiển thị tất cả
No.10

NestléBột Ngũ Cốc Dinh Dưỡng Nesvita Ít Đường

Giá tham khảo
Từ 58.500 VNĐ
Trung bình

Hàm Lượng Đường Thấp Cho Sức Khỏe Vững Bền

Công ty Nestle đã đưa ra sản phẩm bột ngũ cốc ít đường phù hợp cho những người có nhu cầu giảm cân, người muốn giảm lượng đường trong khẩu phần ăn mà vẫn đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể.


Sản phẩm bổ sung canxi giúp xương chắc khỏe, cơ thể dẻo dai. Chị em phụ nữ sử dụng sản phẩm mỗi ngày kết hợp với tập thể dục đều đặn sẽ giúp giữ gìn vóc dáng và duy trì cơ thể khỏe mạnh.

Thành phầnLúa mỳ nguyên cám, gạo, chiết xuất mầm lúa mạch, đường, bắp, muối, bột kem, sữa bột tách kem, chất xơ thực phẩm, v.v.
Khối lượng400 g
Đóng góiTúi 16 gói x 25 g
Calo/100g 414 kcal
Dưỡng chất/ 100g 4,2 g Chất đạm - 8,6 g chất béo - 80 g Carb - 6,2 g chất xơ - 600 mg Canxi - 8,5 mg sắt - 33,7 g đường, v.v.
Đối tượng sử dụngTrẻ em 6 tuổi trở lên, Người lớn
Hiển thị tất cả

Các Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi Chuyên Gia Dinh Dưỡng Đặng Ngọc Hùng

Các Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi Chuyên Gia Dinh Dưỡng Đặng Ngọc Hùng

Bột Ngũ Cốc Dinh Dưỡng Có Giúp Tăng Cân Hay Giảm Cân Không?

Tùy theo mục đích sử dụng mà bột ngũ cốc vừa có thể giúp tăng cân hoặc giảm cân một cách lành mạnh. Nếu bạn muốn tăng cân hãy dùng bột ngũ cốc 1 - 2 ly mỗi ngày làm các bữa ăn phụ. Nếu bạn muốn giảm cân hãy dùng bột ngũ cốc thay thế 1 bữa ăn trong ngày sẽ giúp giảm năng lượng nạp vào.

Có Đối Tượng Nào Không Nên Dùng Bột Ngũ Cốc Dinh Dưỡng Không?

Bột ngũ cốc mặc dù mang nhiều gía trị dinh dưỡng nhưng cũng cần thận trọng ở một số đối tượng như: người viêm dạ dày, trào ngược có thể làm tăng tiết acid, gây co thắt có thể theo dõi nếu có thì nên ngưng. 


Trường hợp thiếu sắt, canxi, kẽm nặng nên hạn chế dùng vì ngũ cốc chứa nhiều phytat làm ức chế hấp thu các khoáng chất, hoặc trường hợp rối loạn hấp thu cũng nên hạn chế.

Tham Khảo Một Số Loại Thức Uống Dinh Dưỡng Khác

Sử dụng bột ngũ cốc dinh dưỡng cùng với sữa sẽ giúp cho món ăn thơm ngon hơn, và giàu dinh dưỡng hơn. Bạn có thể tham khảo những bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình một loại sữa phù hợp nhé.

Top 5 Bột Ngũ Cốc Dinh Dưỡng Tốt Nhất

1: DAMTUHBột Ngũ Cốc Dinh Dưỡng Damtuh

2: HIPPBột Ngũ Cốc Tổng Hợp Hipp

3: Dutch LadySữa Bột Dinh Dưỡng Ngũ Cốc Dutch Lady

4: Thanh AnBột Ngũ Cốc Gạo Lức Huyết Rồng Việt Đài

5: NutiFoodNgũ Cốc Diabetcare

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Thực Phẩm - Đồ Uống
  3. Đồ Hộp - Đồ Khô - Thực Phẩm Đóng Gói
  4. [2024] Top 10 Bột Ngũ Cốc Dinh Dưỡng tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.