mybest
Áo Hút Sữa Rảnh Tay

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Mẹ Và Bé
  3. Đồ Dùng Cho Mẹ
  4. [2024] Top 10 Áo Hút Sữa Rảnh Tay tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • [2024] Top 10 Áo Hút Sữa Rảnh Tay tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • [2024] Top 10 Áo Hút Sữa Rảnh Tay tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • [2024] Top 10 Áo Hút Sữa Rảnh Tay tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • [2024] Top 10 Áo Hút Sữa Rảnh Tay tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • [2024] Top 10 Áo Hút Sữa Rảnh Tay tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

[2024] Top 10 Áo Hút Sữa Rảnh Tay tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Áo hút sữa rảnh tay là đồ dùng cần thiết dành cho các bà mẹ sau sinh. Không chỉ mang đến cảm giác thoải mái, áo hút sữa rảnh tay còn giúp mẹ có nhiều thời gian hơn để chăm sóc gia đình. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại áo hút sữa với mẫu mã và thiết kế khác nhau, đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Mama's Choice, Simple Wishes, Inbear, Fatz Baby v.v. khiến mẹ phân vân không biết nên chọn loại nào phù hợp nhất với nhu cầu. 


Trong bài viết này, mybest sẽ gợi ý cho bạn các Cách chọn áo hút sữa rảnh tay tốt nhất và Top 10 áo hút sữa rảnh tay tốt nhất hiện nay, hãy cùng đọc bài viết nào!

Cập nhật ngày 26/03/2024
Ngô Lan
Chuyên Gia
Dược Sĩ - Chuyên Gia Chăm Sóc Sức Khỏe Mẹ và Bé
Ngô Lan

Dược sĩ Ngô Lan, tốt nghiệp ngành dược học của trường Đại Học Dược Hà Nội. Chị hiện đang làm việc với vai trò Chuyên gia chăm sóc sức khỏe mẹ và bé. Chị đã tham gia tư vấn dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe hiệu quả cho hơn 100000 mẹ và bé Việt Nam. Bên cạnh đó, chị đã tham gia nghiên cứu đề tài khoa học cấp quốc gia và bảo vệ thành công về lĩnh vực bào chế sử dụng thuốc. Chị cũng có kinh nghiệm hơn 7 năm tư vấn sử dụng thuốc và các sản phẩm bổ sung bảo vệ sức khỏe cho người Việt.

Profile của Ngô Lan
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Có Nên Dùng Áo Hút Sữa Rảnh Tay Không?

Chuyên Gia
Chuyên Gia

Không bắt buộc dùng nhưng áo hút sữa rảnh tay khá tiện dụng và hữu ích.

Có Nên Dùng Áo Hút Sữa Rảnh Tay Không?
Nguồn: hinata-vn.com

Việc dùng áo hút sữa rảnh tay phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích của người dùng. Hút sữa là công việc hàng ngày lặp đi lặp lại của một bà mẹ bỉm sữa và thường chiếm một khoảng thời gian nhất định. Do đó, nếu mẹ hay bận rộn và muốn tiết kiệm thời gian, muốn làm nhiều việc khác trong khi hút sữa thì áo hút sữa rảnh tay là một lựa chọn tốt. 


Với thiết kế đặc biêt, áo hút sữa rảnh tay có khá nhiều ưu điểm, mẹ có thể cân nhắc sử dụng:
  • Giúp mẹ hút sữa mọi lúc mọi nơi, bất kể mẹ đang làm gì như làm việc nhà, nấu ăn, hoặc thậm chí là đi du lịch.
  • Tiết kiệm thời gian vì mẹ không cần phải ngồi yên một chỗ để hút sữa, mẹ có thể vừa hút sữa vừa chơi với con, làm việc nhà v.v.
  • Dùng áo hút sữa rảnh tay giúp giảm nguy cơ ngực bị chảy xệ hơn so với việc để ngực trần hay dùng các loại bình, cốc hút sữa rảnh tay. 

Mặc Áo Hút Sữa Rảnh Tay Có Làm Giảm Phản Xạ Xuống Sữa Hay Làm Ngực Chảy Xệ Không?

Chuyên Gia
Chuyên Gia

Không làm giảm phản xạ xuống sữa cũng như không làm ngực chảy xệ.

Mặc Áo Hút Sữa Rảnh Tay Có Làm Giảm Phản Xạ Xuống Sữa Hay Làm Ngực Chảy Xệ Không?
Nguồn: mamachoice.vn
Mặc áo hút sữa không làm giảm phản xạ xuống sữa. Mẹ có phản xạ xuống sữa là do được kích hoạt bởi việc tiết hormone oxytocin. Yếu tố ảnh hưởng đến tiết hormone này là tâm trạng thoải mái. Vì thế nếu mẹ cảm thấy thoải mái khi mặc áo thì thậm chí còn tăng phản xạ xuống sữa.

Bên cạnh đó, áo hút sữa rảnh tay được thiết kế để ôm sát và giúp nâng đỡ ngực, giúp giảm bớt lực kéo xuống trên ngực, vốn là một trong những nguyên nhân chính gây chảy xệ ngực. Do đó, nếu mẹ lựa chọn và sử dụng áo hút sữa rảnh tay đúng cách sẽ không làm cho vòng ngực bị chảy xệ, ngược lại còn giúp giữ ngực ít chảy xệ hơn. 

Cách Chọn Áo Hút Sữa Rảnh Tay

Vậy làm thế nào để mẹ chọn áo hút sữa rảnh tay phù hợp với nhu cầu? Hãy đọc ngay các thông tin sau nhé!

1

Chọn Áo Hút Sữa Rảnh Tay Theo Hoàn Cảnh Sử Dụng

Đây là cách chọn áo đơn giản nhất và sẽ đáp ứng sát với nhu cầu của mẹ. Hãy cùng mybest tìm hiểu chi tiết. 

Mẹ Muốn Hút Sữa Khi Làm Việc Nhà, Chăm Sóc Con, Thư Giãn v.v., Chọn Áo Hút Sữa Rảnh Tay Dạng Quây Không Dây, Có 1 Lớp Thoải Mái

Chuyên Gia
Chuyên Gia

Với các thiết kế này, mẹ sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng áo hút sữa rảnh tay tại nhà.

Chọn áo hút sữa dạng quây không dây sẽ giúp mẹ thoải mái vận động mà không lo vướng víu. Áo thiết kế chỉ có một lớp sẽ mỏng nhẹ, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng, đặc biệt phù hợp với mẹ ở nhà, không cần nhiều lớp áo khó chịu, làm giảm cảm giác bí bức hay nóng nực. 

ở nhà mẹ nên ưu tiên áo hút sữa thoải mái, nhờ đó mẹ có thể vừa hút sữa vừa làm việc nhà nhẹ nhàng, thư giãn hay chăm sóc con sẽ thuận tiện hơn. Tùy vào nhu cầu và sở thích mà mẹ hãy chọn loại mình cảm thấy phù hợp nhất nhé. 

Mẹ Đi Làm, Đi Ra Ngoài Muốn Hút Sữa Kín Đáo, Ưu Tiên Dạng Áo Lót Có Dây, 2 Lớp, Chống Thấm Tốt, Khóa Cài Phía Trước Và Màu Sắc Trung Tính

Chuyên Gia
Chuyên Gia

Khi đi làm hoặc ra ngoài, áo hút sữa phải chắc chắn, đảm bảo không bị trượt và có khả năng chống thấm tốt.

Áo hút sữa có dây là lựa chọn phù hợp nhất nếu mẹ phải đi làm hay đi ra ngoài mà vẫn muốn hút sữa cho con. Kiểu áo này được thiết kế giữ chặt áo lót, giảm nguy cơ bị trượt hay bung ra ngoài trong khi đang ở nơi đông người. 

Áo lót có 2 lớp tránh việc sữa thấm ra bên ngoài, cũng như có thể sử dụng như áo lót thông thường, chỉ khi cần thì mới mở lớp ngoài để hút sữa. Lớp ngoài thường được làm từ chất liệu chống thấm, ngăn sữa thấm qua áo, lớp trong mềm mại, thoáng khí, có khe hở để hút sữa. 


Mẹ có thể chọn áo có khóa cài phía trước giúp dễ dàng mở và đóng áo một cách thuận tiện. Ngoài ra áo nên có màu sắc trung tính như be, nâu v.v. vì dễ phối với các trang phục khác khi mặc đi làm. 

Sử Dụng Như Áo Lót Hàng Ngày Hoặc Cho Con Bú, Ưu Tiên Áo Hút Sữa Dạng Áo Lót Có Cúc Mở Áo Cho Con Bú

Chuyên Gia
Chuyên Gia

Mẹ có thể sử dụng áo hút sữa như áo lót thông thường hoặc dùng khi cho bé bú mà không cần cởi áo ngực.

Áo hút sữa không chỉ hữu ích khi hút sữa, mà cũng rất tiện lợi cho việc sử dụng hàng ngày hoặc cho con bú trực tiếp. Khi chọn áo hút sữa cho mục đích này, mẹ hãy ưu tiên những mẫu áo lót có cúc mở áo để dễ dàng cho con bú mà không cần phải cởi áo ra. 

Với kiểu áo mở cúc, mẹ có thể mở và khóa áo một cách nhanh chóng và dễ dàng, thuận lợi cho con bú mọi lúc, mọi nơi. Khi chọn áo hãy đảm bảo rằng các cúc được làm chắc chắn và không dễ bị vỡ hoặc bung ra khi sử dụng.
2

Ưu Tiên Áo Freesize Hoặc Áo Có Thể Điều Chỉnh Kích Thước

Chuyên Gia
Chuyên Gia

Khi cho con bú, kích thước ngực của mẹ bầu sẽ thay đổi rất nhiều, thậm chí là qua từng ngày.

Ưu Tiên Áo Freesize Hoặc Áo Có Thể Điều Chỉnh Kích Thước
Nguồn: mamachoice.vn

Kích thước bầu ngực sẽ thường xuyên thay đổi trong quá trình cho con bú, có thể to nhỏ tức thì, căng lên khi mẹ đang căng sữa và co lại khi đã vắt hết sữa. Chính vì thế, mẹ nên chọn áo hút sữa có thể điều chỉnh kích thước để thoải mái hơn khi mặc, đồng thời cũng giúp mẹ tiết kiệm chi phí khi không phải thay mới khi áo cũ không còn phù hợp. 


Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng, áo hút sữa hiện nay được thiết kế với nhiều kiểu có thể điều chỉnh kích thước khác nhau, phổ biến nhất là khóa cài, dây kéo, cúc bấm điều chỉnh v.v.. Trên thị trường còn có loại áo hút sữa có tấm điều chỉnh chiều rộng tháo rời đi kèm. Mẹ có thể chủ động tăng hoặc giảm kích thước áo để phù hợp với từng giai đoạn thay đổi của cơ thể.


Áo ngực freesize sẽ là lựa chọn tốt hơn so với các loại áo nhiều kích thước, vì áo được thiết kế phù hợp với nhiều size ngực khác nhau, mẹ không phải thay đổi hay mua áo mới khi ngực thay đổi kích cỡ. Nhờ vậy mà mẹ có thể tiết kiệm chi phí hơn. 

Ngô Lan
Dược Sĩ - Chuyên Gia Chăm Sóc Sức Khỏe Mẹ và Bé
Ngô Lan

Nếu mẹ muốn mua áo hút sữa có nhiều size để vừa vặn hơn, cần đo kích cỡ vòng 1 trước khi mua áo. Hãy đo phần rộng nhất của ngực, thường là qua núm ti, đảm bảo thước dây song song với mặt đất và không quá chặt hoặc quá lỏng.

3

Chọn Áo Từ Chất Liệu Cotton, Spandex, Thun Co Giãn 4 Chiều Co Giãn, Thoáng Mát

Chuyên Gia
Chuyên Gia

Áo hút sữa chất liệu thoáng mát, thấm hút và co giãn tốt giúp mẹ thoải mái hơn khi mang.

Chọn Áo Từ Chất Liệu Cotton, Spandex, Thun Co Giãn 4 Chiều Co Giãn, Thoáng Mát
Nguồn: fatzbaby.vn

Làn da của mẹ sau sinh thường khá nhạy cảm. Do vậy, việc lựa chọn đúng chất liệu áo là rất cần thiết. Mẹ hãy ưu tiên lựa chọn áo ngực làm từ các chất liệu lành tính, thoáng mát, an toàn với làn da của mình.


Mẹ có thể chọn áo hút sữa từ chất liệu cotton vì nhẹ, mềm mại, thoáng khí, không gây ngứa hay kích ứng da, dễ giặt, nhanh khô, rất phù hợp với thời tiết nóng ẩm. Mẹ cũng nên cân nhắc chất liệu spandex và thun co giãn 4 chiều vì có độ co giãn tốt, ôm sát cơ thể giúp mẹ dễ dàng điều chỉnh áo theo dáng ngực của mình. 

4

Nếu Có Thể, Hãy Chọn Áo Cùng Hãng Với Máy Hút Sữa Mẹ Đang Dùng

Chuyên Gia
Chuyên Gia

Vừa đảm bảo tương thích với máy vừa có thể mua áo theo combo với máy để tiết kiệm hơn.

Nếu Có Thể, Hãy Chọn Áo Cùng Hãng Với Máy Hút Sữa Mẹ Đang Dùng
Nguồn: shopee.vn
Thiết kế của các loại máy hút sữa rất đa dạng, nếu không kiểm tra kỹ loại máy có thể mẹ sẽ không dùng được cùng áo hút sữa khi mua về. Mẹ có thể nhờ sự tư vấn từ người bán hoặc chọn mua từ các nhãn hiệu có chỉ định rõ máy nào sẽ phù hợp với áo của hãng.

Để chắc chắn hơn, mẹ nên chọn mua áo hút sữa cùng hãng với máy hút sữa. Không những đảm bảo được độ tương thích mà đôi khi mua theo combo cũng giúp mẹ tiết kiệm hơn.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Áo Hút Sữa Rảnh Tay tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Dưới đây là top 10 áo hút sữa rảnh tay được ưa chuộng nhất. Hãy cùng mybest khám phá ngay nhé!
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Chất liệu
Size
Máy hút sữa tương thích
Dây
Màu sắc
Điều chỉnh kích thước
1

Mama’s Choice

Áo Hút Sữa Rảnh Tay Mama’s Choice

Mama’s Choice Áo Hút Sữa Rảnh Tay Mama’s Choice 1

Từ 340.000 VNĐ

Trung bình

Thiết Kế 4 Lớp Bao Quanh Cố Định Máy

92% Cotton, 8% Spandex

Freesize

Medela, Spectra, Avent, Concung, Fatz, v.v..

(có thể tháo rời)

Đen, da

(bản lưng)

2

Fatz Baby

Áo Hút Sữa Rảnh Tay Fatz Baby FB0023VN

Fatz Baby Áo Hút Sữa Rảnh Tay Fatz Baby  1

Từ 300.000 VNĐ

Trung bình

Dây Đeo Bảng To Cố Định Tốt, Có Thể Tháo Rời

95% Cotton, 5% Spandex

Freesize

Medela, Philips AVENT, Lansinoh, Bellababy, Evenflo, Spectra Baby, Unimom, Fatzbaby

(có thể tháo rời)

Hồng

(bản trước áo, bản lưng)

3

Hinata

Áo Hút Sữa Rảnh Tay Hinata AL01

Hinata Áo Hút Sữa Rảnh Tay Hinata  1

Từ 295.000 VNĐ

Trung bình

Kiểu Dáng Thể Thao Với Móc Cài Sau Lưng

95% Cotton, 5% Spandex

M, L, XL

Tất cả thương hiệu

Da, đen

(móc cài)

4

Simple Wishes

Áo Hút Sữa Rảnh Tay Simple WishesSWI10001

Simple Wishes Áo Hút Sữa Rảnh Tay Simple Wishes 1

Từ 75.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Sử Dụng Khoá Dán Giúp Mẹ Dễ Tháo Ra

83% Cotton, 17% Spandex

Freesize

Medela, Philips AVENT, Lansinoh, Bellababy, Evenflo, Spectra Baby, Unimom, Fatzbaby

(có thể tháo rời)

Hồng, đen

(bản lưng)

5

Inbear

Áo Hút Sữa Rảnh Tay Inbear IBA-8100

Inbear Áo Hút Sữa Rảnh Tay Inbear  1

Từ 70.000 VNĐ

Rẻ

Chất Liệu 100% Mềm Mại Cho Làn Da

100% Cotton

Freesize

Tất cả máy hút sữa

(có thể tháo rời)

Đen, da

(bản lưng)

6

Medela

Áo Hút Sữa Rảnh Tay Medela

Medela Áo Hút Sữa Rảnh Tay Medela 1

Từ 1.495.000 VNĐ

Cao

Công Nghệ Chống Trượt Giúp Cố Định Ngực

‎93% Cotton, 7% Spandex

S, M, L, XL

Medela

Trắng, đen

7

Mom Trusted

Áo Hút Sữa Rảnh Tay Mom Trusted

Mom Trusted Áo Hút Sữa Rảnh Tay Mom Trusted 1

Từ 300.000 VNĐ

Trung bình

Bản Lưng Nhiều Nấc Để Chỉnh Áo Tùy Theo Dáng Người

93% Cotton

Freesize

Tất cả thương hiệu

(có thể tháo rời)

Ghi xám, hồng, đen

(bản lưng)

8

MOOIMOM

Áo Hút Sữa Rảnh Tay MOOIMOM

MOOIMOM Áo Hút Sữa Rảnh Tay MOOIMOM 1

Từ 472.000 VNĐ

Tương đối cao

Khóa Kéo Kép Cố Định Chắc Chắn Mà Không Siết Ngực

93% Cotton, 7% Spandex

M, L

Nhiều thương hiệu

(có thể tháo rời)

Da, đen, hồng, xám

9

KidsPlaza

Áo Hút Sữa Rảnh Tay KidsPlaza

KidsPlaza Áo Hút Sữa Rảnh Tay KidsPlaza 1

Từ 180.000 VNĐ

Trung bình

Các Đường May Chăc Chắn, Chất Vải Dày

100% Cotton

Freesize

Mamago, Madela, Philips AVENT, Lansinoh, Bellababy, Evenflo, Spectra Baby, Unimom, Fatzbaby.

Da, xám

(bản lưng)

10

Spectra

Áo Hút Sữa Rảnh Tay Spectra

Spectra Áo Hút Sữa Rảnh Tay Spectra 1

Từ 120.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Điều Chỉnh Kích Thước Thoải Mái Bằng Hệ Thống Nút

Cotton

Freesize

Spectra

Da, đen, xám

(bản lưng)

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

Mama’s ChoiceÁo Hút Sữa Rảnh Tay Mama’s Choice

Áo Hút Sữa Rảnh Tay Mama’s Choice 1
Nguồn: mamachoice.vn
Áo Hút Sữa Rảnh Tay Mama’s Choice 2
Nguồn: mamachoice.vn
Giá tham khảo
Từ 340.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 340.000 VNĐ
Trung bình

Thiết Kế 4 Lớp Bao Quanh Cố Định Máy

Áo hút sữa rảnh tay Mama's Choice đã đạt chứng nhận quốc tế OEKO-TEK STANDARD 100 nên mẹ có thể yên tâm sử dụng. Chất liệu kết hợp từ 92% Cotton, 8% Spandex mang đến sự mềm mịn, dễ chịu cho làn da người mặc.


Hơn nữa, áo được thiết kế Freesize cho phép điều chỉnh thoải mái bằng bản lưng thun phía sau và dây đeo có thể kéo dài rút ngăn tùy ý nên sẽ phù hợp cho nhiều vóc dáng. Miệng áo với 4 lớp bao quanh giúp cố định phễu của các dòng máy hút như Medela, Spectra, Avent, Unimom, Rozabi, Concung, Fatz, v.v. 

Chất liệu92% Cotton, 8% Spandex
SizeFreesize
Máy hút sữa tương thíchMedela, Spectra, Avent, Concung, Fatz, v.v..
Dây(có thể tháo rời)
Màu sắcĐen, da
Điều chỉnh kích thước(bản lưng)
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

Fatz BabyÁo Hút Sữa Rảnh Tay Fatz Baby FB0023VN

Giá tham khảo
Từ 300.000 VNĐ
Trung bình

Dây Đeo Bảng To Cố Định Tốt, Có Thể Tháo Rời

Chất liệu bao gồm 95% Cotton và 5% Spandex của áo hút sữa Fatz Baby có độ co giãn tốt, đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Áo tương thích với nhiều máy hút sữa của các hãng phổ biến hiện nay như Bellababy, Unimom, Medela, Philips AVENT, Spectra Baby, Lansinoh, Evenflo và dĩ nhiên là Fatzbaby. 


Đặc biệt, người mặc có thể điều chỉnh độ rộng chất của áo sao cho vừa nhất với cơ thể mình bằng bản mở rộng phía trước và bản Nylon sau lưng cùng khả năng nới rộng đến 10 nấc. Thêm vào đó, dây đeo bản to cũng giúp tăng độ cố định cho áo, tránh trường hợp xệ, tụt. 

Chất liệu95% Cotton, 5% Spandex
SizeFreesize
Máy hút sữa tương thíchMedela, Philips AVENT, Lansinoh, Bellababy, Evenflo, Spectra Baby, Unimom, Fatzbaby
Dây(có thể tháo rời)
Màu sắcHồng
Điều chỉnh kích thước(bản trước áo, bản lưng)
Hiển thị tất cả
No.3

HinataÁo Hút Sữa Rảnh Tay Hinata AL01

Giá tham khảo
Từ 295.000 VNĐ
Trung bình

Kiểu Dáng Thể Thao Với Móc Cài Sau Lưng

Hinata AL01 có kiểu dáng thể thao Sport Bra đẹp mắt. Áo là sự kết hợp từ 95% Cotton và 5% Spandex nên có độ thấm hút rất tốt và đàn hồi thoải mái. Phần dây áo tuy không thể tháo rời nhưng được làm theo bản to để tránh gây hằn trên da hay ngứa trong khi sử dụng.


Áo hút sữa rảnh tay Hinata có 3 kích thước cho người dùng lựa chọn. Phía sau áo có các hàng móc cài cho mẹ dễ dàng điều chỉnh độ rộng chật của áo. Sản phẩm không có độn hay gọng nên mặc lâu vẫn rất thoải mái. Người mặc có thể lựa chọn giữa màu da đơn giản hay tối màu như đen tùy vào sở thích. 

Chất liệu95% Cotton, 5% Spandex
SizeM, L, XL
Máy hút sữa tương thíchTất cả thương hiệu
Dây
Màu sắcDa, đen
Điều chỉnh kích thước(móc cài)
Hiển thị tất cả
No.4

Simple WishesÁo Hút Sữa Rảnh Tay Simple WishesSWI10001

Giá tham khảo
Từ 75.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Sử Dụng Khoá Dán Giúp Mẹ Dễ Tháo Ra

Simple Wishes là thương hiệu áo hút sữa không còn quá xa lạ với các mẹ bỉm sữa Việt Nam lẫn nước ngoài . Áo có phần dây áo tách rời sẽ cho phép người mặc điều chỉnh được sao cho phù hợp với cơ thể của mình. Ngoài ra, áo của Simple Wishes sử dụng khoá dán sau lưng để điều chỉnh độ rộng thay vì móc nên mẹ có thể mặc vào hay tháo ra nhanh chóng. 


Kích thước miệng áo sẽ vừa với kích thước với của nhiều dòng máy hút sữa phổ biến hiện nay. Thêm nữa, áo có các màu hồng và đen cho người mặc lựa chọn.

Chất liệu83% Cotton, 17% Spandex
SizeFreesize
Máy hút sữa tương thíchMedela, Philips AVENT, Lansinoh, Bellababy, Evenflo, Spectra Baby, Unimom, Fatzbaby
Dây(có thể tháo rời)
Màu sắcHồng, đen
Điều chỉnh kích thước(bản lưng)
Hiển thị tất cả
No.5

InbearÁo Hút Sữa Rảnh Tay Inbear IBA-8100

Giá tham khảo
Từ 70.000 VNĐ
Rẻ

Chất Liệu 100% Mềm Mại Cho Làn Da

Áo hút sữa Inbear mang lại độ co giãn tốt và cảm giác êm ái, dễ chịu cho làn da người mặc bằng chất liệu 100% Cotton. Nhờ 2 nấc khuy bấm phía sau, mẹ có thể điều chỉnh áo cho vừa với cơ thể của hình hơn. Áo cũng tương thích với tất cả dòng máy hút sữa phổ biến trên thị trường hiện nay. Áo có phần khoá kéo ở phía trước giúp cố định áo chắc chắn trên cơ thể. 


Viền áo được gấp và may tỉ mỉ để tránh bị tơi, bung ra khi giặt. Tuy vậy, hãy làm theo hướng dẫn của thương hiệu để duy trì tình trạng áo ở mức tốt nhất nhé. Tùy vào sở thích mà người mặc có thể chọn áo màu đen hay da. 

Chất liệu100% Cotton
SizeFreesize
Máy hút sữa tương thíchTất cả máy hút sữa
Dây(có thể tháo rời)
Màu sắcĐen, da
Điều chỉnh kích thước(bản lưng)
Hiển thị tất cả
No.6

MedelaÁo Hút Sữa Rảnh Tay Medela

Giá tham khảo
Từ 1.495.000 VNĐ
Cao

Công Nghệ Chống Trượt Giúp Cố Định Ngực

Thiết kế áo tương thích máy hút sữa đôi cùng thương hiệu và đảm bảo không gây áp lực lên ngực để sữa được tiết ra tự nhiên. Áo có 4 kích cỡ S, M, L, XL để phù hợp cho nhiều người mặc với thể hình khác nhau. 


Tuy áo là dạng không dây nhưng sản phẩm vẫn đảm bảo độ cố định trên vòng 1 bởi công nghệ chống trượt. Thêm vào đó, khoá kéo phía trước cũng giúp mẹ thuận tiện hơn trong việc mặc vào và cởi ra. Người dùng có thể yên tâm khi mặc hơn vì sản phẩm đã đạt chứng nhận Oeko-Tex Standard 100. Ngoài ra, áo có thể được làm sạch bằng máy giặt ở chế độ giặt 60°C.

Chất liệu‎93% Cotton, 7% Spandex
SizeS, M, L, XL
Máy hút sữa tương thíchMedela
Dây
Màu sắcTrắng, đen
Điều chỉnh kích thước
Hiển thị tất cả
No.7

Mom TrustedÁo Hút Sữa Rảnh Tay Mom Trusted

Giá tham khảo
Từ 300.000 VNĐ
Trung bình

Bản Lưng Nhiều Nấc Để Chỉnh Áo Tùy Theo Dáng Người

Sản phẩm làm từ chất liệu mềm mại với 93% Cotton mang lại cảm giác dễ chịu cho làn da người mặc. Nhờ dây đeo có thể điều chỉnh hay tháo rời khi cần, người mặc không cần phải lo lắng tình trạng tụt, xê dịch khi bình hứng sữa bắt đầu nặng hơn. 


Áo cũng tương thích cho nhiều máy hút sữa và có bản lưng rời với nhiều nấc để điều chỉnh cho phù hợp cho từng dáng người. Tuy là áo lót hút sữa nhưng sản phẩm vẫn có nhiều màu cho mẹ bỉm lựa chọn như xám, hồng, đen.

Chất liệu93% Cotton
SizeFreesize
Máy hút sữa tương thíchTất cả thương hiệu
Dây(có thể tháo rời)
Màu sắcGhi xám, hồng, đen
Điều chỉnh kích thước(bản lưng)
Hiển thị tất cả
No.8

MOOIMOMÁo Hút Sữa Rảnh Tay MOOIMOM

Giá tham khảo
Từ 472.000 VNĐ
Tương đối cao

Khóa Kéo Kép Cố Định Chắc Chắn Mà Không Siết Ngực

Áo có độ mềm mại cho làn da và co dãn tốt nhờ chất liệu 93% Cotton và 7% Spandex. Dây áo có thể điều chỉnh độ dài hay tháo rời nếu người mặc cảm thấy vướng víu. Sản phẩm tương thích với máy hút sữa của nhiều thương hiệu nhờ phần miệng ngực có thể mở rộng đến 9 cm. 


Thiết kế khóa kéo kéo giúp cố định áo chắc chắn hơn mà không siết vào vùng ngực, duy trì cảm giác thoải mái trong quá trình hút sữa. Ngoài màu da, áo còn có các màu đen, hồng, xám để lựa chọn. 

Chất liệu93% Cotton, 7% Spandex
SizeM, L
Máy hút sữa tương thíchNhiều thương hiệu
Dây(có thể tháo rời)
Màu sắcDa, đen, hồng, xám
Điều chỉnh kích thước
Hiển thị tất cả
No.9

KidsPlazaÁo Hút Sữa Rảnh Tay KidsPlaza

Giá tham khảo
Từ 180.000 VNĐ
Trung bình

Các Đường May Chăc Chắn, Chất Vải Dày

Áo hút sữa của KidsPlaza có kiểu dáng phổ thông với các đường may chắc chắn và chất liệu vải dày giúp che kín vùng ngực. Thêm vào đó, chất liệu 100% Cotton còn dễ giặt và sở hữu độ mềm mại, dễ chịu cho người mặc ngay cả khi sử dụng trong khoảng thời gian dài.


Sản phẩm đến từ KidsPlaza sẽ tương thích với nhiều loại phễu, máy hút từ các thương hiệu nổi tiếng như Mamago, Medela, Philips AVENT, Lansinoh, Bellababy, Evenflo, Spectra Baby, Unimom, Fatzbaby, v.v.. Áo có dộ bám tốt ngay cả khi không có dây, cho phép mẹ thoải mái ngồi đọc sách, thư giãn.

Chất liệu100% Cotton
SizeFreesize
Máy hút sữa tương thíchMamago, Madela, Philips AVENT, Lansinoh, Bellababy, Evenflo, Spectra Baby, Unimom, Fatzbaby.
Dây
Màu sắcDa, xám
Điều chỉnh kích thước(bản lưng)
Hiển thị tất cả
No.10

SpectraÁo Hút Sữa Rảnh Tay Spectra

Giá tham khảo
Từ 120.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Điều Chỉnh Kích Thước Thoải Mái Bằng Hệ Thống Nút

Áo hút sữa rảnh tay Spectra sở hữu 3 màu da, đen, xám cho người mặc lựa chọn tùy theo gu thẩm mỹ. Áo thuộc dạng Freesize với bản lưng kèm nút bấm giúp người mặc nới ra, siết vào để đảm bảo sự thoải mái khi phải mặc liên tục trong thời gian dài. 


Sản phẩm cũng tương thích với máy hút sữa cùng thương hiệu. Ngoài ra, mức giá thành khá "mềm" sẽ phù hợp cho me bầu lần đầu sử dụng loại áo này.

Chất liệuCotton
SizeFreesize
Máy hút sữa tương thíchSpectra
Dây
Màu sắcDa, đen, xám
Điều chỉnh kích thước(bản lưng)
Hiển thị tất cả

Cách Dùng Áo Hút Sữa Rảnh Tay

Chuyên Gia
Chuyên Gia

Dùng áo hút sữa đúng cách giúp mẹ thoải mái dễ chịu, đồng thời giúp tăng hiệu quả hút sữa.

Cách Dùng Áo Hút Sữa Rảnh Tay
Nguồn: anbebe.vn

Chọn và sử dụng áo hút sữa đúng cách giúp mẹ tận dụng tối đa hiệu quả của áo và giảm thiểu các tình trạng khó chịu, căng tức khi mặc áo. Nếu mẹ vẫn phân vân chưa biết cách dùng áo ra sao thì có thể tham khảo hướng dẫn của mybest sau đây:  


1. Luôn chọn áo hút sữa phù hợp, vừa vặn với ngực mẹ. 
2. Lắp phần chụp vú vào máy hút sữa theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
3. Đọc kỹ hướng dẫn cách mặc áo hút sữa của từng hãng. Điều chỉnh áo sao cho núm vú phải được đặt chính giữa với lỗ hút mỗi bên. 
4. Đặt phần phễu hút sữa qua lỗ của áo hút sữa rảnh tay sao cho vừa khít và thoải mái trên bầu ngực. Khi đặt xong mẹ phải cảm thấy thoải mái dễ chịu, nếu bí bách khó chịu thì có nghĩa là phễu đang gây áp lực quá mạnh lên vú.
5. Nếu dùng máy hút sữa, kết nối máy với phần phễu hút sữa đã được lắp đặt qua áo. Bật máy và điều chỉnh cài đặt hút sữa theo sự thoải mái và nhu cầu.
6. Sau khi hút sữa xong, hãy tắt máy và nhẹ nhàng gỡ bỏ phễu hút sữa ra khỏi bầu ngực.

Gợi Ý Sản Phẩm Hỗ Trợ Mẹ Bỉm Khác

Sau sinh là khoảng thời gian quan trọng đối với mỗi người mẹ. Việc trang bị đầy đủ đồ dùng cần thiết góp phần giúp mẹ giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi và không phải lo nghĩ quá nhiều. Dưới đây là một vài sản phẩm cần chuẩn bị trước mybest muốn gợi ý cho bạn.

Top 5 Áo Hút Sữa Rảnh Tay Tốt Nhất

1: Mama’s ChoiceÁo Hút Sữa Rảnh Tay Mama’s Choice

2: Fatz BabyÁo Hút Sữa Rảnh Tay Fatz Baby FB0023VN

3: HinataÁo Hút Sữa Rảnh Tay Hinata AL01

4: Simple WishesÁo Hút Sữa Rảnh Tay Simple WishesSWI10001

5: InbearÁo Hút Sữa Rảnh Tay Inbear IBA-8100

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Mẹ Và Bé
  3. Đồ Dùng Cho Mẹ
  4. [2024] Top 10 Áo Hút Sữa Rảnh Tay tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

favlist nổi bật

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.