mybest
Quần Bỏ Bỉm

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Mẹ Và Bé
  3. Em Bé - Trẻ Em
  4. [2024] Top 10 Quần Bỏ Bỉm tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • [2024] Top 10 Quần Bỏ Bỉm tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • [2024] Top 10 Quần Bỏ Bỉm tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • [2024] Top 10 Quần Bỏ Bỉm tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • [2024] Top 10 Quần Bỏ Bỉm tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • [2024] Top 10 Quần Bỏ Bỉm tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

[2024] Top 10 Quần Bỏ Bỉm tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Quần bỏ bỉm hay còn gọi là bỉm vải, là một lựa chọn phổ biến cho bé thay vì sử dụng tã bỉm giấy thông thường. Quần bỏ bỉm được nhiều bố mẹ ưa chuộng bởi nó không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn mang lại sự thoải mái cho làn da nhạy cảm của bé. Tuy nhiên, thị trường hiện nay có sự đa dạng về các loại quần bỏ bỉm với nhiều chất liệu, kiểu dáng và tính năng khác nhau, điều này có thể làm cho bố mẹ cảm thấy phân vân khi chọn sản phẩm phù hợp cho con mình.


Vì vậy trong bài viết này mybest sẽ giới thiệu đến bố mẹ Cách chọn quần bỏ bỉm và cùng nhau điểm qua Top 10 quần bỏ bỉm tốt nhất hiện nay được ưa chuộng từ các thương hiệu Goodmama, Einmilk, BabyCute v.v.. Cùng tìm hiểu và chọn ra mẫu quần bỏ bỉm phù hợp dành cho bé yêu nhé!

Cập nhật ngày 04/01/2024
Takako Asai
Chuyên Gia
Nữ Hộ Sinh
Takako Asai

Cô Takako Asai (浅井 貴子), người đã có thâm niên 30 năm làm nữ hộ sinh và có nhiều bài viết trên các tạp chí mẹ và bé. Sau khi làm việc tại một bệnh viện trung ương và một trung tâm dành cho trẻ sinh non, cô trở thành một người làm nghề tự do. Cô là người hướng dẫn nuôi con bằng sữa mẹ và hướng dẫn chăm sóc trẻ sơ sinh trên trang thông tin về lối sống "All About", và đã có nhiều bài viết trên các tạp chí chăm sóc trẻ em. Cô chia sẻ nhiều kinh nghiệm, hướng dẫn nuôi dạy trẻ bằng nhiều hình thức như: tham gia phát triển sản phẩm cho AMOMA (nhãn hiệu chăm sóc tự nhiên cho mẹ và bé); thăm trẻ sơ sinh ở chính quyền địa phương; mở lớp "Chamomile" hướng dẫn mát-xa cho bé v.v.

Profile của Takako Asai
Xem tiếp
Ngô Lan
Chuyên Gia
Dược Sĩ - Chuyên Gia Chăm Sóc Sức Khỏe Mẹ và Bé
Ngô Lan

Dược sĩ Ngô Lan, tốt nghiệp ngành dược học của trường Đại Học Dược Hà Nội. Chị hiện đang làm việc với vai trò Chuyên gia chăm sóc sức khỏe mẹ và bé. Chị đã tham gia tư vấn dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe hiệu quả cho hơn 100000 mẹ và bé Việt Nam. Bên cạnh đó, chị đã tham gia nghiên cứu đề tài khoa học cấp quốc gia và bảo vệ thành công về lĩnh vực bào chế sử dụng thuốc. Chị cũng có kinh nghiệm hơn 7 năm tư vấn sử dụng thuốc và các sản phẩm bổ sung bảo vệ sức khỏe cho người Việt.

Profile của Ngô Lan
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Quần Bỏ Bỉm Là Gì? Có Nên Dùng Quần Bỏ Bỉm Không?

Chuyên Gia
Chuyên Gia

Có thể dùng thay bỉm, tã giấy thông thường và dùng khi tập cho bé bỏ dùng bỉm và tự đi vệ sinh.

Quần Bỏ Bỉm Là Gì? Có Nên Dùng Quần Bỏ Bỉm Không?

Quần bỏ bỉm, hay còn được gọi là bỉm vải hoặc quần bỉm, có thể thay thế bỉm hoặc tã giấy trong các giai đoạn lớn lên của trẻ. Ngoài ra, khi trẻ đạt đến khoảng 18 tháng tuổi, bố mẹ có thể dùng quần bỏ bỉm để giúp trẻ giảm dần sự phụ thuộc vào bỉm giấy, làm quen với việc chỉ mặc quần vải và tập cho bé thói quen tự đi vệ sinh.


Ưu điểm:

- Thân thiện với môi trường, lành tính vơi làn da

- Tiết kiệm chi phí so với bỉm tã giấy


Nhược điểm:

- Khả năng thấm hút thấp nên cần thay thường xuyên (sau 1-2 lần vệ sinh hoặc mỗi 2-3 tiếng)

- Tốn thời gian giặt và phơi khô


Do đó, bố mẹ có thể sử dụng thêm bỉm tã giấy vào ban đêm để hạn chế thay bỉm nhiều lần, tránh làm mất giấc ngủ của bé, hoặc sử dụng tã giấy những lúc bận rộn, lúc đưa bé đi chơi bên ngoài, v.v.

Cách Chọn Quần Bỏ Bỉm

Bố mẹ hãy đọc qua những lưu ý sau để có thể chọn loại quần bỏ bỉm phù hợp nhất cho bé nhé.

1

Chú Trọng Chất Liệu Quần Bỏ Bỉm

Chất liệu của quần bỏ bỉm sẽ quyết định sự thoải mái của bé khi sử dụng, vì vậy bố mẹ nên lưu ý những điều sau nhé. 

Ưu Tiên Vỏ Quần Bằng Cotton, Vải Sợi Tre Mềm Mại, Thấm Hút Tốt

Ưu Tiên Vỏ Quần Bằng Cotton, Vải Sợi Tre Mềm Mại, Thấm Hút Tốt

Quần bỏ bỉm có vỏ bên ngoài (từ 1 đến 2 lớp) làm từ nhiều chất liệu khác nhau như Cotton, sợi tre, sợi len, sợi tổng hợp như Polyester, Nylon, TPU, PUL v.v.. Tuy nhiên bố mẹ nên ưu tiên vỏ quần làm bằng Cotton hay sợi tre tạo cảm giác mềm mại khi mặc và thấm hút tốt. 


- Vỏ quần Cotton: thoáng khí và tránh tình trạng hăm da, tuy nhiên không chống thấm tốt như TPU nên cần thay quần thường xuyên. 


- Vỏ quần sợi tre: mềm mại, nhẹ, kháng khuẩn, khử mùi tốt và có khả năng thấm hút hơn 70% so với Cotton giúp da bé luôn khô ráo, thoáng mát. Tuy nhiên, vải sợi tre có giá thành khá cao, dễ bị co, nhăn và lâu khô nên bố mẹ cần chú ý khi giặt.


Ngoài ra, vỏ quần làm từ màng TPU có khảnăng chống thấm nước tốt, hạn chế thấm ra nệm, chăn tiện lợi; cũng như ít bám bẩn dễ giặt sạch. Màng TPU có độ thoáng khí kém và cứng hơn so với các loại sợi tự nhiên như Cotton hay sợi tre, nên có thể không phù hợp sử dụng cho những bé da nhạy cảm hay dị ứng với sợi tổng hợp.

Chọn Lớp Lót Muslin Thoáng Khí, Microfiber Thấm Hút Tốt

Chọn Lớp Lót Muslin Thoáng Khí, Microfiber Thấm Hút Tốt

Ngoài lựa chọn lớp vỏ ngoài mềm mại, chất liệu lớp lót bên trong (3 đến 5 lớp) cần ưu tiên đến khả năng thấm hút tốt, thoáng khí và thân thiện với làn da bé như: Muslin (xô/ đũi), Microfiber (MF).


- Lớp lót Muslin cực kỳ nhẹ, co giãn tốt nhưng vẫn rất mềm mại và thoáng mát, phù hợp cho cả làn da nhạy cảm. Muslin thấm hút tốt, nhanh khô và có giá thành thấp dễ tiếp cận. Với những bé trên 6 tháng tuổi đi vệ sinh nhiều hơn, bố mẹ sẽ cần phải thay lớp lót Muslin thường xuyên hơn.


- Lớp lót Microfiber mỏng nhẹ, thấm hút cao và nhanh, nên thường được sử dụng trong quần bỏ bỉm ban đêm. Dù kém bền, thoáng khí thấp, dễ bám mùi nhưng lớp lót Microfiber vẫn là một lựa chọn tiết kiệm chi phí đáng kể. 

Bố mẹ nên chú ý thêm rằng quần bỏ bỉm thường có từ 3 đến 5 lớp, nếu nhà sản xuất giới thiệu loại quần bỏ bỉm có 5 đến 6 lớp, thì là tổng số lớp của cả vỏ quần và lớp lót.
2

Bé Sơ Sinh Đến 6 Tháng Tuổi

Bé dưới 6 tháng tuổi thường đi vệ sinh khá nhiều lần trong ngày nhưng quần bỏ bỉm lại thấm hút không tốt như tã giấy. Bố mẹ sẽ cần phải thay quần liên tục cho bé, việc giặt quần bỏ bỉm cũng sẽ rất vất vả và tốn thời gian.

Tuy nhiên, nếu bố mẹ có điều kiện tốt, lo rằng bé sẽ bị dị ứng với các thành phần hoá học trong tã giấy, hoặc muốn bảo vệ môi trường thì bố mẹ có thể sử dụng quần bỏ bỉm nhé! 

Chọn Quần Bỏ Bỉm Dạng Khóa Dán Hoặc Khuy Bấm Dễ Thay

Chọn Quần Bỏ Bỉm Dạng Khóa Dán Hoặc Khuy Bấm Dễ Thay

Quần bỏ bỉm dạng khoá dán hoặc khuy bấm sẽ dễ dàng thay được ngay cả khi cả trẻ đang nằm, bởi vì bố mẹ chỉ cần đặt quần dưới mông bé sau đó cố định lại bằng miếng dán hoặc cúc bấm. 


Đồng thời, bố mẹ cũng cần xem xét thiết kế khoá dán hay khuy bấm có làm bé khó chịu khi mặc hay không, chẳng hạn như vị trí khuy bấm được may lớp vải dày để tránh cọ xát vào làn da của bé. 


Ngoài ra, khi phơi khô quần bỏ bỉm, ba mẹ có thể dùng khoá dán hay khuy bấm để ngăn quần bị rơi, nhanh và tiện lợi hơn so với dùng kẹp hay mắc rườm rà. 

Nên Mua Khoảng 10-15 Quần Để Thay Bỉm Thường Xuyên Cho Bé

Nên Mua Khoảng 10-15 Quần Để Thay Bỉm Thường Xuyên Cho Bé

Nếu bố mẹ cho bé sử dụng quần bỏ bỉm suốt cả ngày, sẽ cần phải thay quần mới cho bé từ 2 đến 3 tiếng một lần. Như vậy, bé có thể sẽ cần sử dụng từ 10 đến 15 quần bỏ bỉm mỗi ngày. 


Để tiện lợi trong việc chăm sóc bé, bố mẹ nên mua khoảng từ 15 đến 25 quần bỏ bỉm. Điều này giúp đảm bảo rằng bố mẹ luôn có đủ quần để thay cho bé và đảm bảo bé luôn cảm thấy thoải mái.


Bố mẹ có thể mua chuẩn bị quần bỏ bỉm hơn nếu muốn dùng xen kẽ tã giấy. Việc thay bỉm thường xuyên cũng khá bất tiện nên bố mẹ có thể dùng quần bỏ bỉm vào ban ngày và tã giấy vào ban đêm để tránh làm bé tỉnh giấc. Ngoài ra, vào những lúc bố mẹ bận rộn hoặc đi ra ngoài thì có thể ưu tiên cho bé mặc bỉm tã giấy. 

Ngô Lan
Dược Sĩ - Chuyên Gia Chăm Sóc Sức Khỏe Mẹ và Bé
Ngô Lan
Trong giai đoạn trẻ dưới 6 tháng, bố mẹ có thể cho bé sử dụng đồng thời quần bỏ bỉm và tã giấy để vừa tiết kiệm chi phí, vừa không mất quá nhiều thời gian cho việc thay tã, giặt tã.

Ngoài ra, đối với bé dưới 6 tháng, mẹ cũng có thể cân nhắc tã vải tam giác có kèm miếng lót mỏng, thoáng nếu không muốn dùng tã giấy. Tuy nhiên, loại này khả năng thấm hút không quá hiệu quả như tã giấy thông thường, tùy nhu cầu và điều kiện của mẹ để chọn loại phù hợp.

3

Bé Trên 6 Tháng

Với những bé trên 6 tháng tuổi, bố mẹ sẽ cần phải lựa chọn quần bỏ bỉm sao cho phù hợp với giai đoạn phát triển này của bé.

Ưu Tiên Dạng Quần Lưng Thun, Không Có Khuy Bấm Hay Khóa Dán

Ưu Tiên Dạng Quần Lưng Thun, Không Có Khuy Bấm Hay Khóa Dán
Khi bé đã có thể vận động nhiều hơn như lật lẫy, bò, và đứng, bố mẹ có thể chọn loại quần bỏ bỉm có lưng thun. Loại quần bỏ bỉm này có thể mặc như quần bình thường kể cả khi trẻ đang đứng. Bố mẹ sẽ dễ dàng thay tã ngay cả khi bé không chịu ngồi yên.

Bỉm vải kiểu quần có nhiều loại phong phú khác nhau, như loại dáng quần với chất liệu co giãn, ôm vừa vặn với cơ thể bé, cũng như loại có thể đóng mở hai bên hông và dưới đáy để thay thế dễ dàng.

Hơn nữa, một số loại quần bỏ bỉm với nhiều thiết kế đẹp mắt, màu sắc tươi sáng và thời trang nên bố mẹ có thể chỉ mặc quần bỏ bỉm cho bé giống như những chiếc quần thông thường.

Trẻ Trên 6 Tháng, Trẻ Tập Bỏ Bỉm Nên Mua 12 - 20 Quần Là Vừa Đủ

Trẻ Trên 6 Tháng, Trẻ Tập Bỏ Bỉm Nên Mua 12 - 20 Quần Là Vừa Đủ

Lúc này bé đã lớn hơn trước nên thường cần phải đi vệ sinh nhiều hơn. Nếu bố mẹ muốn sử dụng cho bé quần bỏ bỉm thay hẳn bỉm giấy, bé sẽ cần từ 8 đến 12 quần/ngày. Vì vậy bố mẹ nên chuẩn bị dự phòng khoảng 12 đến 20 chiếc quần để có thể đảm bảo đủ quần thay cho bé lúc giặt và dự phòng.

Nếu bố mẹ muốn dùng xen kẽ giữa quần bỏ bỉm và bỉm giấy, bố mẹ có thể cần từ 4 đến 6 cái mỗi ngày để thỉnh thoảng dùng ban ngày. Do đó bố mẹ nên mua khoảng từ 5 đến 10 cái quần bỏ bỉm để đảm bảo rằng có đủ quần bỏ bỉm để thay cho bé.

4

Chọn Size Theo Chiều Cao Và Cân Nặng, Có Thể Cân Nhắc Loại Freesize Để Dùng Lâu Dài

Chọn Size Theo Chiều Cao Và Cân Nặng, Có Thể Cân Nhắc Loại Freesize Để Dùng Lâu Dài

Thông thường, quẩn bỏ bỉm sẽ được chia size theo chiều cao và cân nặng của bé

Ví dụ:

- Size 80 (5 - 7 kg): dành cho bé có chiều cao khoảng 80 cm và cân nặng từ 5 đến 7 kg. 

Dĩ nhiên, các thông số này chỉ mang tính chất tham khảo. Nếu bạn thấy quần quá rộng hay đã bắt đầu chật và gây ra vết hằn trên người bé thì cũng nên đổi size khác để phù hợp với cơ thể của bé hơn. Ngoài ra, bố mẹ cũng nên thay quần mới cho bé sau khoảng 6 tháng hoặc khi thấy quần đã cũ, ố màu để đảm bảo vệ sinh cho bé.


Ngoài ra, trên thị trường còn có một số loại quần bỏ bỉm freesize có thể điều chỉnh kích thước ở vùng hông và đùi để bé có thể dùng được lâu hơn, tuy nhiên bố mẹ cũng cần kiểm tra thường xuyên và thay mới khi quần bỏ bỉm có dấu hiệu giảm chất lượng hoặc không còn phù hợp với bé nữa.

Ngô Lan
Dược Sĩ - Chuyên Gia Chăm Sóc Sức Khỏe Mẹ và Bé
Ngô Lan

Tuy một số nhà sản xuất nói dùng được quần bỏ bỉm trong vài năm nhưng bố mẹ cũng cần kiểm tra thường xuyên để thay mới khi có dấu hiểu ố vàng, giãn, v.v.. Thêm nữa vì miếng lót tiếp xúc với chất bẩn nhiều, rất khó để có thể làm sạch hoàn toàn nên cũng rất dễ nhiễm khuẩn.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Quần Bỏ Bỉm tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Sau đây, mybest sẽ giới thiệu đến các bạn top quần bỏ bỉm tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay trên các trang thương mại lớn như Lazada, Shopee, Tiki. Hãy cùng mybest tìm ra loại quần bỏ bỉm dễ chịu nhất cho bé yêu của bạn nhé.
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Chất liệu vỏ
Chất liệu lót
Thiết kế
Size
Đối tượng
Chứng nhận
1

Goodmama

Quần Bỏ Bỉm Cotton Goodmama

Goodmama Quần Bỏ Bỉm Cotton Goodmama 1

Từ 40.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Chất Liệu Thoáng Mát, Thân Thiện Với Da Bé

Vải Cotton

Vải Microfiber, Vải chống thấm TPU, Vải Muslin Cotton

Lưng thun

80 (5 - 8 kg), 90 (9 - 13 kg), 100 (12 - 15 kg), 110 (14 - 17 kg)

Bé trai, bé gái 3 tháng - 4 tuổi

QUATEST 1

2

Goodmama

Quần Bỏ Bỉm Chống Tràn Goodmama

Goodmama Quần Bỏ Bỉm Chống Tràn Goodmama 1

Từ 99.000 VNĐ

Trung bình

Tùy Chỉnh Kích Cỡ Với Hệ Thống Cúc Bấm

Vải PUL tráng TPU

Vải sợi tre, Vải Suede

Cúc bấm

M (3 - 13 kg), L (10 - 18 kg)

Bé trai, bé gái 3 - 18 kg

QUATEST 1

3

Einmilk

Quần Bỏ Bỉm Einmilk

Einmilk Quần Bỏ Bỉm Einmilk 1

Từ 71.900 VNĐ

Trung bình

4 Lớp Cotton Chống Thấm Hiệu Quả

Vải dệt kim

Vải Cotton, Vải chống thấm TPU

Lưng thun

S (0 - 20 kg), M (20 - 26 kg), L (25 kg trở lên)

Bé trai, bé gái 0 - 15 tháng tuổi trở lên

-

4

Goodmama

Quẩn Bỏ Bỉm Sợi Tre Thoáng Khí Goodmama

Goodmama Quẩn Bỏ Bỉm Sợi Tre Thoáng Khí Goodmama 1

Từ 39.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Thấm Hút Mồ Hôi Vượt Trội Với Vải Sợi Tre

Vải sợi tre

Vải Microfiber, Vải TPU, Vải Muslin Cotton

Lưng thun

80 (5 - 7 kg), 90 (8 - 10 kg), 100 (10 - 13 kg), 110 (14 - 17 kg)

Bé trai, bé gái 3 tháng - 4 tuổi

QUATEST 1

5

Babycute

Quần Bỏ Bỉm Chống Thấm Babycute

Babycute Quần Bỏ Bỉm Chống Thấm Babycute 1

Từ 138.000 VNĐ

Tương đối cao

Thấm Hút Tốt Với 3 - 4 Lớp Lót Microfiber

Vải PUL

Vải Suede, Vải Microfiber, Vải phủ Polyurethane

Lưng thun

M, L, XXL

Bé trai, bé gái

Intertek

6

BabyCute

Quần Bỏ Bỉm Sơ Sinh BabyCute

BabyCute Quần Bỏ Bỉm Sơ Sinh BabyCute 1

Từ 85.000 VNĐ

Trung bình

Chất Liệu Mềm Mại, Nhiều Họa Tiết Đa Dạng

Vải PUL

Vải Microfiber, Vải Suede

Cúc bấm

SS (2 - 5 kg)

Bé trai, bé gái 0 - 3 tháng tuổi

Intertek

7

Happy Flute

Quần Bỏ Bỉm Happy Flute

Happy Flute Quần Bỏ Bỉm Happy Flute 1

Từ 129.000 VNĐ

Tương đối cao

Cố Định Chắc Chắn Với 2 Hàng Cúc

Vải PUL tráng TPU

Vải Suede, Vải Microfiber

Cúc bấm

3 - 15 kg

Bé trai, bé gái từ 0 - 2 tuổi

SGS, CPSIA

8

Miracle Baby

Quần Bỏ Bỉm Miracle Baby

Miracle Baby Quần Bỏ Bỉm Miracle Baby 1

Từ 38.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Bề Mặt Vải TPU Ngăn Thấm Ra Ngoài

Vải TPU

-

Cúc bấm

Freesize

Bé trai, bé gái

OEKO-TEX100, CE, Hàn Quốc KC, Mỹ CPC

9

MommyKids

Quẩn Bỏ Bỉm MommyKids

MommyKids Quẩn Bỏ Bỉm MommyKids 1

Từ 40.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Thiết Kế Vỏ Và Miếng Lót Tách Rời

Vải Cotton tráng TPU

Vải Microfiber

Cúc bấm

M (3 - 12 kg), L (12 - 18 kg)

Bé trai, bé gái từ sơ sinh đến 2,5 tuổi

QUATEST 1

10

Alvababy

Quẩn Bỏ Bỉm Alvababy

Alvababy Quẩn Bỏ Bỉm Alvababy 1

Từ 2.370.000 VNĐ

Cao

Một Kích Cỡ Thích Hợp Với Bé 3 - 15 Kg

Vải Polyester tráng TPU

Vải Suede, Vải Microfiber

Cúc bấm

3 - 15 kg

Bé trai, bé gái 3 - 15 kg

ISO 9001

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

GoodmamaQuần Bỏ Bỉm Cotton Goodmama

Quần Bỏ Bỉm Cotton Goodmama 1
Nguồn: goodmama.net
Quần Bỏ Bỉm Cotton Goodmama 2
Nguồn: goodmama.net
Giá tham khảo
Từ 40.000 VNĐ
Tương đối rẻ
Giá tham khảo
Từ 40.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Chất Liệu Thoáng Mát, Thân Thiện Với Da Bé

Quần bỏ bỉm Goodmama có thiết kế đơn giản với phần lưng thun ôm sát, cố định vào cơ thể của bé. Vỏ quần với hoa văn đa dạng màu sắc, họa tiết được làm từ chất liệu Cotton thoáng mát được cố định bằng các đường may chắc chắn. 

Đặc biệt, lót quần bao gồm 2 lớp Microfiber siêu thấm hút, 1 lớp TPU chống thấm và 2 lớp Muslin Cotton dạng lưới cho phần tiếp xúc với mông bé luôn êm ái, thoáng khí. Sản phẩm đạt chứng nhận chất lượng QUATEST 1 nên bố mẹ có thể an tâm cho các bé trên 3 tháng tuổi sử dụng hàng ngày.

Chất liệu vỏVải Cotton
Chất liệu lótVải Microfiber, Vải chống thấm TPU, Vải Muslin Cotton
Thiết kếLưng thun
Size80 (5 - 8 kg), 90 (9 - 13 kg), 100 (12 - 15 kg), 110 (14 - 17 kg)
Đối tượngBé trai, bé gái 3 tháng - 4 tuổi
Chứng nhậnQUATEST 1
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

GoodmamaQuần Bỏ Bỉm Chống Tràn Goodmama

Giá tham khảo
Từ 99.000 VNĐ
Trung bình

Tùy Chỉnh Kích Cỡ Với Hệ Thống Cúc Bấm

Quần bỏ bỉm Goodmama thiết kế cúc bấm sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc cho các mẹ muốn bỉm ôm vào cơ thể bé chắc chắn hơn, cũng như nới lỏng dễ dàng nếu trẻ cảm thấy khó chịu. Phần vỏ bọc ngoài được làm từ chất liệu vải PUL đi kèm ưu điểm chống tràn hiệu quả từ lớp tráng TPU, giữ vệ sinh cho bé. 


Các miếng lót với vải xơ tre tự nhiên chứa tinh chất diệp lục cùng đồng Natri vừa chống ẩm vừa ngăn không cho vi khuẩn phát triện. Bên cạnh đó, chất liệu này cũng êm ái cho làn da của bé. 

Chất liệu vỏVải PUL tráng TPU
Chất liệu lótVải sợi tre, Vải Suede
Thiết kếCúc bấm
SizeM (3 - 13 kg), L (10 - 18 kg)
Đối tượngBé trai, bé gái 3 - 18 kg
Chứng nhậnQUATEST 1
Hiển thị tất cả
No.3

EinmilkQuần Bỏ Bỉm Einmilk

Giá tham khảo
Từ 71.900 VNĐ
Trung bình

4 Lớp Cotton Chống Thấm Hiệu Quả

Đến từ thương hiệu chuyên về các sản phẩm dành cho em bé như sữa, tã, quần bỏ bỉm Einmilk với 4 lớp lót Cotton giúp tăng hiệu quả thấm hút, duy trì cảm giác khô thoáng và thoải mái cho bé. Thêm vào đó, màng TPU cũng sẽ ngăn chất lỏng thấm ra ngoài.


Thiết kế lưng thun co giãn kết hợp bo viền phần đùi ôm sát vào cơ thể, cho phép bé tự do hoạt động. Sản phẩm có 3 kích thước phù hợp với trẻ từ 0 - 15 tháng tuổi trở lên.

Chất liệu vỏVải dệt kim
Chất liệu lótVải Cotton, Vải chống thấm TPU
Thiết kếLưng thun
SizeS (0 - 20 kg), M (20 - 26 kg), L (25 kg trở lên)
Đối tượngBé trai, bé gái 0 - 15 tháng tuổi trở lên
Chứng nhận-
Hiển thị tất cả
No.4

GoodmamaQuẩn Bỏ Bỉm Sợi Tre Thoáng Khí Goodmama

Giá tham khảo
Từ 39.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Thấm Hút Mồ Hôi Vượt Trội Với Vải Sợi Tre

Quần bỏ bỉm sợi tre Goodmama có ưu điểm thoáng khí cao, mang đến sự thoải mái cho bé dù mặc trong thời gian dài. Sự kết hợp của Microfiber nhanh thấm và lớp vải TPU sẽ giúp tránh cho các chất thải tiếp xúc với làn da bé. 


Cuối cùng là chất liệu Muslin Cotton sẽ duy trì cảm giác mềm mại, êm ái cho trẻ. Ngoài ra, sản phẩm cũng có nhiều màu để người dùng lựa chọn như như cam, xanh, trắng, v.v.

Chất liệu vỏVải sợi tre
Chất liệu lótVải Microfiber, Vải TPU, Vải Muslin Cotton
Thiết kếLưng thun
Size80 (5 - 7 kg), 90 (8 - 10 kg), 100 (10 - 13 kg), 110 (14 - 17 kg)
Đối tượngBé trai, bé gái 3 tháng - 4 tuổi
Chứng nhậnQUATEST 1
Hiển thị tất cả
No.5

BabycuteQuần Bỏ Bỉm Chống Thấm Babycute

Giá tham khảo
Từ 138.000 VNĐ
Tương đối cao

Thấm Hút Tốt Với 3 - 4 Lớp Lót Microfiber

Đây là loại quần với khả năng chống thấm cao của Babycute phù hợp cho nhu cầu sử dụng ban đêm. Quần có cấu tạo 5 lớp cho các size M, L và 6 lớp ở size XL, XXL.


Bên trong lớp vỏ PUL là chất liệu vải Suede mềm mại và 3 - 4 lớp Microfiber không những thấm hút tốt mà còn có khả năng ngăn chặn tình trạng trào ngược. Sản phẩm khá đa dạng về thiết kế với nhiều họa tiết ngộ nghĩnh, dễ thương, phù hợp cho cả bé trai và bé gái. 

Chất liệu vỏVải PUL
Chất liệu lótVải Suede, Vải Microfiber, Vải phủ Polyurethane
Thiết kếLưng thun
SizeM, L, XXL
Đối tượngBé trai, bé gái
Chứng nhậnIntertek
Hiển thị tất cả
No.6

BabyCuteQuần Bỏ Bỉm Sơ Sinh BabyCute

Giá tham khảo
Từ 85.000 VNĐ
Trung bình

Chất Liệu Mềm Mại, Nhiều Họa Tiết Đa Dạng

Tã vải hay quần bỏ bỉm BabyCute được làm từ vải PUL vừa nhẹ vừa thoáng khí. Phần lót Microfiber và Suede mềm mại cho làn da của bé và giúp thấm hút nhanh chóng


Với nhiều họa tiết in đa dạng, quần bỏ bỉm BabyCute phù hợp cho bé từ 0 đến 3 tháng tuổi. Thiết kế cúc bấm còn giúp trẻ có thể sử dụng quần trong thời gian dài hơn cũng như để người dùng điều độ rộng cho bé khi cần thiết. 

Chất liệu vỏVải PUL
Chất liệu lótVải Microfiber, Vải Suede
Thiết kếCúc bấm
SizeSS (2 - 5 kg)
Đối tượngBé trai, bé gái 0 - 3 tháng tuổi
Chứng nhậnIntertek
Hiển thị tất cả
No.7

Happy FluteQuần Bỏ Bỉm Happy Flute

Giá tham khảo
Từ 129.000 VNĐ
Tương đối cao

Cố Định Chắc Chắn Với 2 Hàng Cúc

Quần bỏ bỉm Happy Flute với đặc điểm nổi bật nằm ở 2 hàng cúc bấm giúp gia tăng độ cố định, cho phép bé hoạt động thoài mái. Kích cỡ của quần phù hợp cho bé trai, bé gái từ 0 đến 2 tuổi nặng khoảng 3 - 15 kg. 


Vỏ ngoài quần và vải in được tráng lớp chống nước TPU kết hợp với các lớp lót Suede và Microfiber hạn chế nguy cơ chất thải tràn ra ngoài bỉm, gây khó chịu cho bé. Ngoài ra, thiết kế quần với khe hở để người dùng lấy miếng lót ra giặt hoặc thay khi cần một cách đơn giản. 

Chất liệu vỏVải PUL tráng TPU
Chất liệu lótVải Suede, Vải Microfiber
Thiết kếCúc bấm
Size3 - 15 kg
Đối tượngBé trai, bé gái từ 0 - 2 tuổi
Chứng nhậnSGS, CPSIA
Hiển thị tất cả
No.8

Miracle BabyQuần Bỏ Bỉm Miracle Baby

Giá tham khảo
Từ 38.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Bề Mặt Vải TPU Ngăn Thấm Ra Ngoài

Quần bỏ bỉm Miracle Baby với bề mặt tã là vải TPU chống thấm nước cùng thiết kế cúc bấm dễ điều chỉnh độ rộng và bo chun ôm sát phần đùi, tránh tình trạng nhỏ giọt chất lỏng ra ngoài khi bé cử động.


Bên trong tã gồm 3 lớp vải có độ thấm hút cao, giữ cho bé được khô ráo. Ngoài ra, quần bỉm có thể được tháo ra dễ dàng để mang đi giặt sau khi bé sử dụng. 

Chất liệu vỏVải TPU
Chất liệu lót-
Thiết kếCúc bấm
SizeFreesize
Đối tượngBé trai, bé gái
Chứng nhậnOEKO-TEX100, CE, Hàn Quốc KC, Mỹ CPC
Hiển thị tất cả
No.9

MommyKidsQuẩn Bỏ Bỉm MommyKids

Giá tham khảo
Từ 40.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Thiết Kế Vỏ Và Miếng Lót Tách Rời

Quần bỏ bỉm MommyKids là một lựa chọn đáng cân nhắc với các mẹ đang tìm kiếm loại quần bỏ bỉm có thiết kế vỏ và miếng lót tách rời, thuận tiện cho việc giặt giũ.. Sản phẩm được làm từ chất liệu Cotton mềm mại, thoáng khí.


Ngoài nhiều mẫu họa tiết khác nhau để lựa chọn, người dùng cũng có thể điều chỉnh size quần phù hợp với cơ thể của bé bằng hệ thống cúc bấm quanh vùng bụng.

Chất liệu vỏVải Cotton tráng TPU
Chất liệu lótVải Microfiber
Thiết kếCúc bấm
SizeM (3 - 12 kg), L (12 - 18 kg)
Đối tượngBé trai, bé gái từ sơ sinh đến 2,5 tuổi
Chứng nhậnQUATEST 1
Hiển thị tất cả
No.10

AlvababyQuẩn Bỏ Bỉm Alvababy

Giá tham khảo
Từ 2.370.000 VNĐ
Cao

Một Kích Cỡ Thích Hợp Với Bé 3 - 15 Kg

Vỏ ngoài của quẩn bỏ bỉm được làm từ chất liệu vải Polyester tráng TPU với đặc điểm chống thấm nước và thoáng khí. Bên trong là vải Suede mềm mại cho bé luôn được khô ráo và dễ chịu. 


Quần thích hợp cho bé từ 3 đến 15 kg. Mẹ có thể tùy ý điều chỉnh kích cỡ sao cho vừa với bé bằng hệ thống cúc bấm trên bề mặt quần. Ngoài lớp lót bằng Microfiber, người dùng có thể chọn mua loại lót sợi than tre trên trang chủ của thương hiệu. 

Chất liệu vỏVải Polyester tráng TPU
Chất liệu lótVải Suede, Vải Microfiber
Thiết kếCúc bấm
Size3 - 15 kg
Đối tượngBé trai, bé gái 3 - 15 kg
Chứng nhậnISO 9001
Hiển thị tất cả

Cách Vệ Sinh Quần Bỏ Bỉm

Cách Vệ Sinh Quần Bỏ Bỉm

Khi giặt quần bỏ bỉm cho bé, bố mẹ phải luôn đọc kỹ hướng dẫn từ nhà sản xuất về cách giặt. Vì mỗi loại quần giặt khác nhau và không nên giặt chung với quần áo khác của bé, bố mẹ có thể tách riêng vỏ quần và miếng lót để giặt riêng.

Trước khi giặt, bố mẹ nên loại bỏ chất bẩn rồi ngâm quần trong nước sạch ấm trong khoảng 15 đến 30 phút. Hãy chọn loại nước giặt chuyên dụng cho trẻ em, tránh sử dụng nước mềm vải hoặc các chất tẩy rửa mạnh hoặc tẩy trắng.

Thêm vào đó, bố mẹ có thể giặt bằng tay hoặc sử dụng máy giặt ở chế độ nhẹ nhàng, bằng nước ấm hoặc nước lạnh, không sử dụng nước nóng.

Khi phơi quần bỏ bỉm ngoài trời, hãy phơi ở những nơi thoáng mát có gió. Nếu bố mẹ sử dụng máy sấy, hãy chọn sấy ở nhiệt độ thấp. Tuy nhiên, cần phải đọc kỹ nhãn trên quần bỏ bỉm, vì không phải tất cả các loại quần bỏ bỉm đều có thể dùng máy sấy được.

Cách Tập Cho Bé Bỏ Bỉm

Cách Tập Cho Bé Bỏ Bỉm
Khi bé đã đủ khoảng 18 tháng tuổi, bố mẹ có thể bắt đầu tập bỏ bỉm cho bé. Vì giai đoạn này thường là thời điểm bé bắt đầu nhận thức được việc đi vệ sinh và có thể thông báo cho bố mẹ. Để tập cho bé bỏ bỉm, bố mẹ cần sự kiên trì, khích lệ mỗi lần bé làm đúng.

Đầu tiên, bố mẹ sẽ cần dạy cho bé cách đi vệ sinh sao cho đúng:

  • Cho bé thử ngồi trên 1 cái bô để xem bé có thể ngồi ổn không. Nếu bé có thể ngồi, việc bỏ bỉm sẽ dễ dàng hơn.
  • Tập cho bé thói quen đi nặng vào buổi sáng và buổi tối
  • Trò chuyện, hướng dẫn bé cách thông báo với bố mẹ khi cần đi vệ sinh.

Khi bé thường xuyên sử dụng bỉm ban ngày, cơ thể bé có thể không nhận biết được khi nào cần phải đi vệ sinh. Vì vậy bố mẹ nên giảm dần tần suất mang bỉm ban ngày cho bé nhé!

Tham Khảo Các Sản Phẩm Khác Dành Cho Bé

Ngoài quần bỏ bỉm thì bố mẹ có thể tham khảo thêm một số sản phẩm khác giúp chăm sóc cho cơ thể của bé trong các bài viết dưới đây nhé. 

Top 5 Quần Bỏ Bỉm Tốt Nhất

1: GoodmamaQuần Bỏ Bỉm Cotton Goodmama

2: GoodmamaQuần Bỏ Bỉm Chống Tràn Goodmama

3: EinmilkQuần Bỏ Bỉm Einmilk

4: GoodmamaQuẩn Bỏ Bỉm Sợi Tre Thoáng Khí Goodmama

5: BabycuteQuần Bỏ Bỉm Chống Thấm Babycute

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Mẹ Và Bé
  3. Em Bé - Trẻ Em
  4. [2024] Top 10 Quần Bỏ Bỉm tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

favlist nổi bật

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.