mybest
Lều Tự Bung

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Ngoài Trời
  3. Cắm Trại
  4. [2024] Top 10 Lều Tự Bung, Lều One Touch tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • [2024] Top 10 Lều Tự Bung, Lều One Touch tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • [2024] Top 10 Lều Tự Bung, Lều One Touch tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • [2024] Top 10 Lều Tự Bung, Lều One Touch tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • [2024] Top 10 Lều Tự Bung, Lều One Touch tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • [2024] Top 10 Lều Tự Bung, Lều One Touch tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

[2024] Top 10 Lều Tự Bung, Lều One Touch tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Lều tự bung là một dụng cụ cắm trại hữu dụng được sử dụng nhiều trong các buổi dã ngoại nhỏ như ở công viên, bãi biển. Hiện nay, có rất nhiều loại lều tự bung đến từ các thương hiệu uy tín được bày bán trên thị trường như OneTwoFit, Naturehike, Hewolf, v.v. và điều đó khiến bạn phân vân không biết nên lựa chọn như thế nào.


Lần này, mybest sẽ giới thiệu đến bạn cách chọn và top 10 sản phẩm lều tự bung, lều one touch tốt nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Cập nhật ngày 14/07/2023
Koshimizu Tetsuo
Chuyên Gia
Outdoor Consultant
Koshimizu Tetsuo

Anh Koshimizu Tetsuo là thành viên hội đồng quản trị của tổ chức Wilderness Risk Management Japan. Đồng thời là một thành viên của tổ chức Japan Outdoor Network. Với tư cách là một Outdoor Consultant, anh có nhiều kinh nghiệm về lập kế hoạch và phát triển các dự án Team building và đào tạo giáo dục. Anh cũng đã tham gia thử nghiệm các sản phẩm thiết bị ngoài trời và là người hướng dẫn cho các dự án phát triển thanh niên tại Nhật Bản.

Profile của Koshimizu Tetsuo
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Lều Tự Bung Là Gì? Khác Gì Lều One Touch?

Lều Tự Bung Là Gì? Khác Gì Lều One Touch?

Lều tự bung và lều one touch đều có khung và vải lều được cố định sẵn, không cần phải luồn khung vào vải bạt lều, cách sử dụng cũng rất đơn giản. Tuy nhiên 2 loại lều này không hoàn toàn giống nhau như nhiều người vẫn lầm tưởng.


  • Lều tự bung: bạn chỉ cần lấy lều ra khỏi túi và thả bung lều ra, không cần phải ráp và luồn khung vào vải lều. Vì có cách sử dụng đơn giản nên đây này là sự lựa chọn thích hợp cho những người mới lần đầu sử dụng lều. Tuy nhiên khung lều thường nhỏ, yếu và nhẹ nên chỉ phù hợp cho những buổi picnic nhẹ nhàng.

  • Lều one touch: hoạt động giống cơ chế một cái ô và không thể tự bung ra được, bạn cần phải kéo thẳng các khung theo khớp nối sẵn để lều có thể bung ra. 

Hiện nay, lều one touch có nhiều kiểu và phổ biến hơn lều tự bung, tuy nhiên mỗi loại đều có ưu điểm riêng nên hãy lựa chọn loại phù hợp với mục đích sử dụng của bạn. 

Koshimizu Tetsuo
Outdoor Consultant
Koshimizu Tetsuo

Lều tự bung rất dễ lắp đặt, tuy nhiên cần phải có một chút kinh nghiệm để gấp lều vào túi đựng. Cách gấp lều thường được in trên túi đựng hoặc thân lều nên bạn có thể vừa xem vừa xếp bất cứ lúc nào.

Cách Chọn Lều Tự Bung, Lều One Touch

Khi tìm kiếm và chọn mua lều tự bung, hãy chú ý đến 7 tiêu chí sau đây nhé!

1

Chọn Kiểu Lều Theo Mục Đích Sử Dụng

Tùy theo hoàn cảnh sử dụng mà hình dáng lều cũng sẽ khác nhau. Hãy nghĩ xem bạn muốn sử dụng lều trong hoàn cảnh nào, ví dụ như để nghỉ ngơi hay thay đồ và lựa chọn hình dáng cho phù hợp.

Lều Tự Bung Kiểu Mở: Sử Dụng Như Một Tấm Che Nắng

Lều Tự Bung Kiểu Mở: Sử Dụng Như Một Tấm Che Nắng

Loại lều này thường không có tấm chắn cửa mà chỉ kín 3 mặt và có phần cửa mở lớn nên bạn có dễ dàng di chuyển ra vào, thích hợp sử dụng để nghỉ ngơi cho các hoạt động giải trí ngoài trời như là một tấm che nắng tiện dụng.


Ngoài ra, vì sử dụng ít vải nên các sản phẩm loại này thường rất nhẹ. Nếu là loại đóng cửa thì sẽ có trọng lượng trên 2kg, còn loại cửa mở chỉ nặng dưới 2kg. Vì vậy, loại này là lựa chọn thích hợp cho những muốn mang theo một cách dễ dàng.


Tuy nhiên, loại này ít phổ biến hơn lều kín vì lều kín vẫn có thể được sử dụng như một phương tiện che nắng bình thường khi mở cửa, hiện nay cửa ra vào của nhiều lều kín đều khá lớn. Nếu muốn mua loại lều mở này, bạn có thể tìm kiếm và chọn mua ở các thương hiệu uy tín như Decathlon, v.v..

Koshimizu Tetsuo
Outdoor Consultant
Koshimizu Tetsuo

Đối với những người di chuyển bằng phương tiện công cộng như xe buýt, tàu điện, v.v. thì tôi khuyên bạn nên sử dụng loại mở cho nhẹ cân. Nhiều loại có kích thước nhỏ nên bạn có thể mang theo mà không cồng kềnh.

Lều Kín: Không Gian Riêng Tư Khi Thay Đồ, Nghỉ Ngơi

Lều Kín: Không Gian Riêng Tư Khi Thay Đồ, Nghỉ Ngơi

Dạng lều này phổ biến ở cả lều tự bung và lều one touch. Đây là loại có cửa ra vào và tất cả các mặt xung quanh đều được đóng kín.


Lều kín có thể sử dụng như một phòng thay đồ đơn giản vì mọi tầm nhìn từ bên ngoài vào trong đều bị cản lại bởi lớp vải lều.

Koshimizu Tetsuo
Outdoor Consultant
Koshimizu Tetsuo

Loại lều kín rất phù hợp với những bạn nữ hoặc gia đình có trẻ nhỏ, phụ nữ cần không gian riêng tư để nghỉ ngơi, cho con bú, v.v.

2

Chọn Kích Thước Lều Phù Hợp

Chọn Kích Thước Lều Phù Hợp

Lều có chiều rộng 180cm, chiều dài 180cm, chiều cao 130cm trở lên sẽ thoải mái cho một gia đình 3 người sử dụng. 


Với kích thước này, người lớn không cần phải cúi người khi đi ra đi vào và khoảng không gian bên trong đủ để 3 người nằm ngủ một cách thoải mái. Bạn cũng có thể lựa chọn kích thước theo ví dụ trên đối với lều one touch.  


Tuy nhiên, kích thước lều cũng sẽ thay đổi tùy thuộc vào số người và số lượng hành lý mang theo nên tốt nhất là hãy xem trước phần mô tả lều của nhà sản xuất nhé!

Koshimizu Tetsuo
Outdoor Consultant
Koshimizu Tetsuo

Mặt khác, lều lớn có xu hướng khó lắp ráp nên bạn hãy cân nhắc điều này khi lựa chọn. 

3

Kiểm Tra Cấu Trúc Của Lều

Ngoài kích thước, cấu trúc của lều cũng là điểm rất đáng quan tâm khi chọn mua lều cắm trại.

Lều Tự Bung: Tiện Lợi Hơn Nếu Có Tấm Trải

Lều Tự Bung: Tiện Lợi Hơn Nếu Có Tấm Trải

Đây là tấm trải có thể kéo dài ra ngoài và đóng vai trò giống như một tấm bạt, bạn có thể ngồi nghỉ ngơi và ăn uống trên đó.


Sẽ rất tuyệt nếu như trẻ em vui chơi trong lều còn người lớn thì ngồi thư giãn ở bên ngoài khi đi du lịch cả gia đình.

Koshimizu Tetsuo
Outdoor Consultant
Koshimizu Tetsuo

Bạn có thể để thức ăn trong lều có mái che và hành lý bên ngoài tấm trải nên việc sử dụng một chiếc lều rộng rãi là rất có lợi. Ngoài ra, hơi khó để phủi cát ra ngoài nếu có vạch ngăn cách giữa lều và tấm trải nên tốt nhất là hãy chọn loại mà tấm trải nối liền từ trong ra ngoài khi cắm trại ở biển.

Lều One Touch: Chọn Mái Hiên Rộng Giúp Che Nắng Mưa

Lều One Touch: Chọn Mái Hiên Rộng Giúp Che Nắng Mưa
Nguồn: lazada.vn

Một chiếc lều có mái hiên to thì sẽ tiện lợi hơn trong việc che nắng. Khi cắm trại vào mùa hè nóng bức, bạn có thể ngồi thư giãn ở bên ngoài một cách thoải mái và mái hiên rộng cũng giúp giảm bớt đi ánh nắng hắt vào bên trong lều. 


Bạn cũng có thể sử dụng mái hiên để che những cơn mưa nhỏ bất chợt. Hơn nữa, nếu lều có sẵn mái hiên, bạt sẽ không cần phải mua riêng tấm bạt che nắng mưa. 

4

Kiểm Tra Chất Liệu Và Độ Căng Của Khung Lều

Kiểm Tra Chất Liệu Và Độ Căng Của Khung Lều
  • Lều Tự Bung:

Hầu hết các khung của lều tự bung đều làm bằng hợp kim nhôm hoặc thép vì 2 chất liệu này có tính dẻo, bền và đàn hồi khá tốt. Hình dạng của khung chủ yếu là dạng que tròn hoặc dẹt. Đối với dạng que dẹt, nếu khung có độ cứng cao thì lều sẽ chắc chắn, nhưng ngược lại sẽ hơi khó để xếp gọn lại.


  • Lều One Touch:

Khung của lều one touch chủ yếu được làm từ sợi thủy tinh. Sợi thủy tinh có ưu điểm chống ăn mòn và dễ bảo dưỡng. Khung làm từ sợi thủy tinh có giá thành rẻ hơn các loại khác nên được nhiều nhà sản xuất lựa chọn. 

5

Kiểm Tra Khả Năng Chống Tia UV Của Lều

Kiểm Tra Khả Năng Chống Tia UV Của Lều

Nếu muốn tránh đi ánh nắng chói chang ngoài trời thì  bạn nên lựa chọn lều có lớp phủ bạc hoặc lớp phủ chống tia UV. Nếu tỷ lệ chắn tia UV lên hơn 90%, bạn có thể thoải mái thư giãn mà không sợ bị bắt nắng.


Ngoài tỷ lệ chống tia UV, cũng có nhiều sản phẩm được dán nhãn UPF50. UPF là đơn vị thể hiện chỉ số bảo vệ da khỏi tia cực tím, giá trị càng lớn thì hiệu quả bảo vệ càng cao. Chỉ số UPF50+ là lớn nhất nên bạn hãy ưu tiên sử dụng lều đạt mức này nhé!

6

Kiểm Tra Chất Liệu Vải Lều

Kiểm Tra Chất Liệu Vải Lều

Vải lều thường được làm bằng vải polyester, polyester taffeta kết hợp với lớp chống thấm. 


Đặc điểm của vải polyester là có độ bền tốt, khả năng chống rách cao và độ căng ổn định. Polyester taffeta có bề mặt vải mịn màng và sờ vào rất dễ chịu. Bạn có thể ngồi thoải mái trong một khoảng thời gian dài mà không có cảm giác ngứa ngáy khó chịu từ các sợi vải.


Một số lều còn sử dụng vải Oxford là loại vải dệt giữa sợi bông và polyester, có ưu điểm mềm mịn, bền chắc và thoáng mát

7

Kiểm Tra Các Chức Năng Khác

Nếu muốn thoải mái hơn khi sử dụng lều tự bung, bạn có thể kiểm tra các chức năng khác của lều theo những điểm điểm dưới đây.

Chống Thấm Nước: Phòng Những Cơn Mưa Bất Chợt

Chống Thấm Nước: Phòng Những Cơn Mưa Bất Chợt

Để tránh những cơn mưa rào bất chợt, tốt nhất là hãy chọn chiếc lều có khả năng chống thấm nước. Mỗi lều sẽ có khả năng chịu lực mưa khác nhau tùy thuộc vào chất liệu khung và vải lều. 


Bạn có thể tham khảo mức độ mưa qua chỉ số dưới đây:

  • 500mm = mưa nhỏ
  • 1000mm = mưa thường
  • 1500mm = mưa to

Chỉ số chống thấm thường được các nhà sản xuất ghi trong phần giới thiệu sản phẩm. Nếu không có thông tin này, bạn hãy hỏi người bán hàng hoặc nhà sản xuất trước khi mua nhé!

Túi Cát: Chống Lại Những Cơn Gió Mạnh

Túi Cát: Chống Lại Những Cơn Gió Mạnh

Túi cát được gắn vào bốn góc của lều và rất hữu dụng để sử dụng ngoài biển. Nếu đổ cát vào trong, bạn có thể ngăn lều bị thổi bay khi có gió lớn. 


Hiện nay, các nhà sản xuất ưu tiên sử dụng cọc hơn. Trong trường hợp cần thiết, bạn có thể tự làm túi cát và đặt bên trong lều để ngăn gió.

Koshimizu Tetsuo
Outdoor Consultant
Koshimizu Tetsuo

Khi sử dụng lều trong công viên hoặc khu cắm trại, hãy đặt một chai nước 500~2000ml thay thế túi cát để ngăn lều bị gió thổi. Tuy nhiên, những vật này sẽ không cố định tốt bằng cọc nên tốt hơn hết là hãy cắm cọc để chắc chắn.


Ngoài ra, nhiều cọc kèm theo không thể đóng trên bãi cát, vì vậy tôi khuyên bạn nên mua loại cọc dài có thể sử dụng trên cát.

Móc Treo Đèn: Thuận Tiện Sử Dụng Vào Ban Đêm

Móc Treo Đèn: Thuận Tiện Sử Dụng Vào Ban Đêm

Móc treo được gắn trên đỉnh lều để bạn có thể treo đèn lên trên đó, điều này sẽ thuận tiện vì đèn được treo bên người để soi sáng khi bạn tham gia vào các sự kiện vào buổi tối.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Lều Tự Bung tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Trong bảng xếp hạng này, mybest sẽ giới thiệu đến bạn 10 lều tự bung được đánh giá tốt và ưa chuộng nhất hiện nay. Hi vọng sau khi tham khảo bảng xếp hạng này bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Loại lều
Kiểu lều
Kích thước (cm)
Sức chứa
Chất liệu khung
Chống tia UV
Chất liệu vải lều
Chống thấm nước
Móc treo đèn
Trọng lượng (kg)
1

OneTwoFit

Lều Cắm Trại One Touch OneTwoFitOT039801

OneTwoFit Lều Cắm Trại One Touch OneTwoFit 1

Từ 899.000 VNĐ

Trung bình

Tận Hưởng Cảm Giác Mát Mẻ Với 5 Cửa Sổ

Lều one touch

Lều kín

215 x 215 x 142

4-6 người

Sợi thủy tinh

Không rõ

Polyester

Không rõ

Không rõ

3,7

2

Naturehike

Lều Glamping One Touch Naturehike NH21ZP010

Naturehike Lều Glamping One Touch Naturehike  1

Từ 2.640.000 VNĐ

Cao

Thiết Kế Hiên Trước Cho Bạn Ngồi Thư Giãn

Lều one touch

Lều kín

210 x 210 x 160

3 - 4 người

Hợp kim nhôm pha sợi thuỷ tinh

Không rõ

Polyester 210T, chống nước PU2000

Không rõ

Không rõ

5,1

3

Xiaomi

Lều Dã Ngoại Tự Bung Xiaomi

Xiaomi Lều Dã Ngoại Tự Bung Xiaomi 1

Từ 1.500.000 VNĐ

Tương đối cao

Mở Lều Trong Vòng 3 Giây

Lều tự bung

Lều kín

258 x 157 x 110

3 - 4 người

Thép

Không rõ

150D oxford, sợi polyester 68D 185T

Không rõ

Không rõ

2,8

4

Hewolf

Lều Lục Giác One Touch Hewolf

Hewolf Lều Lục Giác One Touch Hewolf 1

Từ 1.740.000 VNĐ

Tương đối cao

3 Kết Hợp: Chống Nắng - Chống Mưa - Chống Gió

Lều one touch

Lều kín

250 x 250 x 170

3-5 người

Sợi thủy tinh

Không rõ

Polyester

Không rõ

Không rõ

6

5

CAMEL CROWN

Lều One Touch Ngoài Trời CAMEL A9S3H8111

CAMEL CROWN Lều One Touch Ngoài Trời CAMEL 1

Từ 960.000 VNĐ

Trung bình

Cấu Tạo Lều 2 Tầng Tiện Dụng

Lều one touch

Lều kín

220 x 190 x 120

3 - 4 người

Không rõ

Không rõ

Oxford

Không rõ

Không rõ

3,4

6

Naturehike

Lều One Touch Naturehike NH21ZP008

Naturehike Lều One Touch Naturehike  1

Từ 1.520.000 VNĐ

Tương đối cao

Lớp Vải Thoáng Khí Không Gây Ngột Ngạt

Lều one touch

Lều kín

225 x 205 x 130

3 người

Sợi thủy tinh

Không rõ

Vải 210T polyester oxford

Không rõ

Không rõ

3,6

7

OEM

Lều Cắm Trại Dã Ngoại One Touch F02

OEM Lều Cắm Trại Dã Ngoại One Touch  1

Từ 599.000 VNĐ

Rẻ

Thiết Kế 2 Cửa Sổ Nhỏ Thông Thoáng 2 Bên

Lều one touch

Lều kín

210 x 200 x 135

4 - 5 người

Sợi thủy tinh

Không rõ

Vải PU

Không rõ

Không rõ

2,6

8

OEM

Lều Cắm Trại Lục Giác One Touch

OEM Lều Cắm Trại Lục Giác One Touch 1

Từ 745.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Thiết Kế Mặt Lưới Tiện Lợi

Lều one touch

Lều kín

240 x 240 x 135

4 - 6 người

Không rõ

Không rõ

Vải chống nước 200T, vải nylon oxford 210D

Không rõ

Không rõ

3,7

9

NatureHike

Lều Cắm Trại Thay Đồ NatureHike Tự BungNH17Z002-P

NatureHike  Lều Cắm Trại Thay Đồ NatureHike Tự Bung 1

Từ 665.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Sử Dụng Như Một Nhà Vệ Sinh Di Động

Lều tự bung

Lều kín

190 x 115 x 115

1 người

Hợp kim nhôm

Không rõ

Polyester 190T

Không rõ

Không rõ

2,7

10

Hewolf

Lều Thuyền Cắm Trại Tự Bung Hewolf

Hewolf Lều Thuyền Cắm Trại Tự Bung Hewolf 1

Từ 1.128.000 VNĐ

Trung bình

Rộng Rãi Thoáng Mát Với Hình Dạng Một Chiếc Thuyền

Lều tự bung

Lều kín

260 x 150 x 110 (4 người), 280 x 200 x 120 (6 người)

4 - 6 người

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

3,4

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

OneTwoFitLều Cắm Trại One Touch OneTwoFitOT039801

Lều Cắm Trại One Touch OneTwoFit 1
Nguồn: lazada.vn
Giá tham khảo
Từ 899.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 899.000 VNĐ
Trung bình

Tận Hưởng Cảm Giác Mát Mẻ Với 5 Cửa Sổ

Thiết kế 5 cửa sổ thông gió gồm 2 cửa chính, 2 cửa bên và 1 cửa trên nóc giúp bạn tận hưởng cảm giác mát mẻ trong ngày hè. Mỗi cửa sổ đều được gắn lưới chống côn trùng nên bạn không cần phải lo lắng sẽ bị muỗi đốt.


Vải lều làm từ polyester phủ bạc chống tia UV, che nắng và cách nhiệt tốt. Hệ thống hỗ trợ phía trên đỉnh giúp mở lều một cách nhanh gọn chỉ trong vòng 3 giây, vì vậy nếu bạn là người không giỏi cắm lều trại thì cũng có thể an tâm sử dụng nhé!

Loại lềuLều one touch
Kiểu lềuLều kín
Kích thước (cm)215 x 215 x 142
Sức chứa4-6 người
Chất liệu khungSợi thủy tinh
Chống tia UVKhông rõ
Chất liệu vải lềuPolyester
Chống thấm nướcKhông rõ
Móc treo đènKhông rõ
Trọng lượng (kg)3,7
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

NaturehikeLều Glamping One Touch Naturehike NH21ZP010

Giá tham khảo
Từ 2.640.000 VNĐ
Cao

Thiết Kế Hiên Trước Cho Bạn Ngồi Thư Giãn

Với màu be trang nhã, lều Glamping Naturehike NH21ZP010 được nhiều người ưa thích và lựa chọn để làm góc sống ảo bên cạnh hồ nước hay thảm cỏ. Thiết kế hiên trước với cây chống cao vừa che nắng vừa cho bạn một chỗ ngồi mát mẻ.


Ngoài ra, chất liệu vải dày dặn chống nước và chống bám bẩn cũng là một điểm cộng cho chiếc lều này. Khi bung lều, dùng cọc kim loại ghim 4 góc sẽ giúp lều đứng vững và tránh bị gió thổi bay. 

Loại lềuLều one touch
Kiểu lềuLều kín
Kích thước (cm)210 x 210 x 160
Sức chứa3 - 4 người
Chất liệu khungHợp kim nhôm pha sợi thuỷ tinh
Chống tia UVKhông rõ
Chất liệu vải lềuPolyester 210T, chống nước PU2000
Chống thấm nướcKhông rõ
Móc treo đènKhông rõ
Trọng lượng (kg)5,1
Hiển thị tất cả
No.3

XiaomiLều Dã Ngoại Tự Bung Xiaomi

Giá tham khảo
Từ 1.500.000 VNĐ
Tương đối cao

Mở Lều Trong Vòng 3 Giây

Khung lều được làm từ thép chịu lực dạng que tròn nên có cơ chế tự bung nhanh chóng, chỉ trong vòng 3 giây kể từ khi lấy lều ra khỏi túi là bạn đã có một chiếc lều hoàn chỉnh để sử dụng. Điều này giúp bạn dễ dàng hơn và không tốn quá nhiều công sức vào việc dựng lều. 


Cửa lều được thiết kế khóa 2 chiều và trang bị thêm lớp lưới chống côn trùng nên có thể yên tâm ở trong lều mà không lo bị muỗi đốt. Ngoài chất liệu vải oxford kết hợp với sợi polyester, lều còn được phủ thêm lớp PU chống thấm nên có tính chống thấm cao. 

Loại lềuLều tự bung
Kiểu lềuLều kín
Kích thước (cm)258 x 157 x 110
Sức chứa3 - 4 người
Chất liệu khungThép
Chống tia UVKhông rõ
Chất liệu vải lều150D oxford, sợi polyester 68D 185T
Chống thấm nướcKhông rõ
Móc treo đènKhông rõ
Trọng lượng (kg)2,8
Hiển thị tất cả
No.4

HewolfLều Lục Giác One Touch Hewolf

Giá tham khảo
Từ 1.740.000 VNĐ
Tương đối cao

3 Kết Hợp: Chống Nắng - Chống Mưa - Chống Gió

Lều Hewolf được nhiều người dùng tin tưởng vì khả năng chống mưa cực tốt. Vải polyester kết hợp với công nghệ chống thấm cùng với lớp phủ trên đỉnh lều giúp tăng hiệu suất chống nước và chống nắng


Cửa lều được trang bị thêm lớp vải lưới ngăn côn trùng, thích hợp để bạn cắm trại ở nhiều địa điểm như công viên, trong rừng, v.v.. Khung lều làm bằng sợi thủy tinh chắc chắn, có thể giúp lều đứng vững. Để bảo đảm hơn, bạn có thể đóng cọc xuống đất để giữ lều ổn định.

Loại lềuLều one touch
Kiểu lềuLều kín
Kích thước (cm)250 x 250 x 170
Sức chứa3-5 người
Chất liệu khungSợi thủy tinh
Chống tia UVKhông rõ
Chất liệu vải lềuPolyester
Chống thấm nướcKhông rõ
Móc treo đènKhông rõ
Trọng lượng (kg)6
Hiển thị tất cả
No.5

CAMEL CROWNLều One Touch Ngoài Trời CAMEL A9S3H8111

Giá tham khảo
Từ 960.000 VNĐ
Trung bình

Cấu Tạo Lều 2 Tầng Tiện Dụng

Với sản phẩm này, bạn vừa có thể sử dụng như một chiếc lều mở hoặc một chiếc lều đóng. Khả năng chống nắng của lều cũng được đánh giá ở mức tốt. Nếu muốn ngồi thư giãn ngắm cảnh, bạn chỉ cần sử dụng tầng trên để che nắng là đủ. 


Chất liệu vải Oxford kèm lớp phủ chống thấm giúp lều có khả năng ngăn nước mưa tốt, chỉ số chống thấm ở lớp đáy khoảng 1500~2000ml nên bạn có thể an tâm trú trong lều trước những cơn mưa lớn bất chợt. Không gian lều đủ cho 3~4 người nên cũng khá thoải mái đó nhé!

Loại lềuLều one touch
Kiểu lềuLều kín
Kích thước (cm)220 x 190 x 120
Sức chứa3 - 4 người
Chất liệu khungKhông rõ
Chống tia UVKhông rõ
Chất liệu vải lềuOxford
Chống thấm nướcKhông rõ
Móc treo đènKhông rõ
Trọng lượng (kg)3,4
Hiển thị tất cả
No.6

NaturehikeLều One Touch Naturehike NH21ZP008

Giá tham khảo
Từ 1.520.000 VNĐ
Tương đối cao

Lớp Vải Thoáng Khí Không Gây Ngột Ngạt

Chất vải mà Naturehike sử dụng là vải thoáng khí giúp lều luôn ở trạng thái thoáng mát và bạn có thể thoải mái nằm bên trong lều mà không có cảm giác ngột ngạt kéo dài. Ngoài ra, vải lều còn có khả năng chống đến 98% tia UV, một con số rất cao có khả năng bảo vệ bạn khỏi ánh mặt trời gay gắt.


Hiệu quả chống thấm cũng đạt mức cao, chỉ số chống nước khoảng 2000mm, có thể chịu được mưa kèm gió lớn trong nhiều giờ đồng hồ. Sản phẩm cũng được thiết kế kiểu 2 tầng để bạn sử dụng linh hoạt tùy theo ý thích.

Loại lềuLều one touch
Kiểu lềuLều kín
Kích thước (cm)225 x 205 x 130
Sức chứa3 người
Chất liệu khungSợi thủy tinh
Chống tia UVKhông rõ
Chất liệu vải lềuVải 210T polyester oxford
Chống thấm nướcKhông rõ
Móc treo đènKhông rõ
Trọng lượng (kg)3,6
Hiển thị tất cả
No.7

OEMLều Cắm Trại Dã Ngoại One Touch F02

Giá tham khảo
Từ 599.000 VNĐ
Rẻ

Thiết Kế 2 Cửa Sổ Nhỏ Thông Thoáng 2 Bên

Bên cạnh 2 cửa chính phía trước và phía sau thuận tiện ra vào, lều còn có 2 cửa sổ nhỏ hai bên giúp tăng độ thông thoáng bên trong. Sức chứa khá lớn và chiều cao vừa tầm đủ cho người lớn thoải mái ngồi hoặc nằm.


Chất liệu vải PU chống nắng, chống nước thích hợp sử dụng để cắm trại quanh năm. Túi đựng được may sẵn bên trong, bạn có thể đựng được một số vật dụng nhỏ như điện thoại, bình nước, tạp chí, v.v.. 

Loại lềuLều one touch
Kiểu lềuLều kín
Kích thước (cm)210 x 200 x 135
Sức chứa4 - 5 người
Chất liệu khungSợi thủy tinh
Chống tia UVKhông rõ
Chất liệu vải lềuVải PU
Chống thấm nướcKhông rõ
Móc treo đènKhông rõ
Trọng lượng (kg)2,6
Hiển thị tất cả
No.8

OEMLều Cắm Trại Lục Giác One Touch

Giá tham khảo
Từ 745.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Thiết Kế Mặt Lưới Tiện Lợi

Lều được thiết kế theo hình dạng lục giác tạo không gian rộng rãi, thoáng mát. Các mặt đều có vải lưới nhìn ra ngoài, thuận tiện để bạn ngắm cảnh và quan sát xung quanh. Khi có mưa rào, bạn chỉ cần lấy áo choàng đi kèm phủ lại là đã có thể ngăn nước mưa thấm vào rồi.


Sản phẩm được nhiều người dùng đánh giá cao về chất liệu vải dày dặn và khung lều chắc chắn. Lều có 3 màu sắc xanh lam, cam và xanh cam bắt mắt giúp bạn dễ dàng lựa chọn theo ý thích của bản thân. 

Loại lềuLều one touch
Kiểu lềuLều kín
Kích thước (cm)240 x 240 x 135
Sức chứa4 - 6 người
Chất liệu khungKhông rõ
Chống tia UVKhông rõ
Chất liệu vải lềuVải chống nước 200T, vải nylon oxford 210D
Chống thấm nướcKhông rõ
Móc treo đènKhông rõ
Trọng lượng (kg)3,7
Hiển thị tất cả
No.9

NatureHike Lều Cắm Trại Thay Đồ NatureHike Tự BungNH17Z002-P

Giá tham khảo
Từ 665.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Sử Dụng Như Một Nhà Vệ Sinh Di Động

Đúng như tên gọi của sản phẩm, lều NatureHike NH17Z002-P như một nhà vệ sinh di động hỗ trợ các nhu cầu cá nhân của bạn như thay đồ, tắm rửa, đi vệ sinh, v.v.. Chất liệu vải polyester dày dặn chắn hết tầm nhìn từ bên ngoài vào, bảo đảm tuyệt đối sự riêng tư cho bạn.


Cả 2 cửa đều sử dụng khóa kéo, bên trong có lớp lưới chống muỗi và lớp chống thấm nên có thể thoải mái sử dụng khi trời mưa hoặc vào ban đêm. Túi lưới đựng đồ chứa được một vài dụng cụ như khăn, điện thoại, v.v..

Loại lềuLều tự bung
Kiểu lềuLều kín
Kích thước (cm)190 x 115 x 115
Sức chứa1 người
Chất liệu khungHợp kim nhôm
Chống tia UVKhông rõ
Chất liệu vải lềuPolyester 190T
Chống thấm nướcKhông rõ
Móc treo đènKhông rõ
Trọng lượng (kg)2,7
Hiển thị tất cả
No.10

HewolfLều Thuyền Cắm Trại Tự Bung Hewolf

Giá tham khảo
Từ 1.128.000 VNĐ
Trung bình

Rộng Rãi Thoáng Mát Với Hình Dạng Một Chiếc Thuyền

Đây là một phiên bản lều tự bung có thiết kế khá độc lạ. Với hình dạng một chiếc thuyền và sức chứa khoảng 4~6 người, lều tạo cảm giác giống như một ngôi nhà. Lều có chiều dài khá lớn nên bạn có thể đặt một chiếc nệm vào trong và nằm nghỉ ngơi.


Tuy nhiên, sản phẩm này không quá có nhiều thông tin giới thiệu được hiển thị nên sẽ dễ gây phân vân cho người mua. Vì vậy, bạn có thể hỏi trực tiếp người bán hàng để biết thêm nhiều thông tin nhé!

Loại lềuLều tự bung
Kiểu lềuLều kín
Kích thước (cm)260 x 150 x 110 (4 người), 280 x 200 x 120 (6 người)
Sức chứa4 - 6 người
Chất liệu khungKhông rõ
Chống tia UVKhông rõ
Chất liệu vải lềuKhông rõ
Chống thấm nướcKhông rõ
Móc treo đènKhông rõ
Trọng lượng (kg)3,4
Hiển thị tất cả

Trải Một Tấm Thảm Để Ngồi Thoải Mái Hơn

Trải Một Tấm Thảm Để Ngồi Thoải Mái Hơn

Lều tự bung vẫn đủ chỗ ngồi nhưng nếu sử dụng thêm tấm thảm trải thì bạn có thể ngồi thoải mái hơn. Có rất nhiều thảm chuyên dùng cho các chuyến cắm trại được bày bán trên thị trường với đủ màu sắc, hoạ tiết, kích cỡ và giá cả khác nhau nên bạn thoải mái lựa chọn.

Tham Khảo Các Sản Phẩm Khác

Nếu như cắm trại ở những nơi khác ngoài công viên như núi, rừng, v.v.., bạn có thể tham khảo thêm nhiều vật dụng khác như túi ngủ, la bàn, v.v.. để chuyến đi thêm phần thú vị. Dưới đây mybest sẽ giới thiệu đến bạn một vài bài viết hay và hữu ích, hãy xem nếu thích nhé!

Top 5 Lều Tự Bung, Lều One Touch Tốt Nhất

1: OneTwoFitLều Cắm Trại One Touch OneTwoFitOT039801

2: NaturehikeLều Glamping One Touch Naturehike NH21ZP010

3: XiaomiLều Dã Ngoại Tự Bung Xiaomi

4: HewolfLều Lục Giác One Touch Hewolf

5: CAMEL CROWNLều One Touch Ngoài Trời CAMEL A9S3H8111

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Ngoài Trời
  3. Cắm Trại
  4. [2024] Top 10 Lều Tự Bung, Lều One Touch tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.