mybest
Tai Nghe Xiaomi

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Đồ Điện Gia Dụng
  3. Tai Nghe - Headphone
  4. Top 10 Tai Nghe Xiaomi tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)
  • Top 10 Tai Nghe Xiaomi tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 1
  • Top 10 Tai Nghe Xiaomi tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 2
  • Top 10 Tai Nghe Xiaomi tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 3
  • Top 10 Tai Nghe Xiaomi tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 4
  • Top 10 Tai Nghe Xiaomi tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 5

Top 10 Tai Nghe Xiaomi tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)

Tai nghe Xiaomi luôn nằm trong top các sản phẩm bán chạy hàng đầu trên các bảng xếp hạng trực tuyến nhờ sở hữu mức giá thành hấp dẫn cùng nhiều công nghệ tích hợp. Người dùng có thể tìm thấy cả dòng tai nghe có dây, không dây, loại nhét tai, earbuds và cả tai nghe choàng cổ từ thương hiệu này. Nếu đang cân nhắc chọn mua tai nghe trong tầm giá tiết kiệm, Xiaomi chắc hẳn sẽ là thương hiệu bạn không thể bỏ qua.


Trong bài viết này, mybest sẽ cùng bạn điểm qua những tiêu chí quan trọng khi chọn mua tai nghe Xiaomi. Top 10 tai nghe tốt nhất từ thương hiệu này sẽ được giới thiệu ở phần sau của bài viết.

Cập nhật ngày 14/07/2023
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp

Mục lục

Tai Nghe Xiaomi Có Gì Hấp Dẫn?

Tai Nghe Xiaomi Có Gì Hấp Dẫn?
Nguồn: mi.com

Tai nghe Xiaomi nổi bật bởi số lượng sản phẩm đa dạng cùng mức giá thành hấp dẫn. Người dùng có thể tìm thấy các dòng tai nghe không dây, có dây, choàng cổ và cả loại 1 tai đến từ thương hiệu này. 


Với mức giá thành dao động từ khoảng 200.000 VNĐ cho các sản phẩm phổ thông đến vài triệu đồng đối với dòng cao cấp, tuỳ thuộc vào mức kinh phí và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm tai nghe thật ưng ý.

Cách Chọn Tai Nghe Xiaomi

Nếu đang cân nhắc sở hữu một chiếc tai nghe từ Xiaomi, bạn có thể tham khảo 5 tiêu chí lựa chọn mà mybest gợi ý phía dưới nhé!

1

Lựa Chọn Tai Nghe Theo Phân Khúc

Lựa Chọn Tai Nghe Theo Phân Khúc
Nguồn: mi.com

Tai nghe Xiaomi được phân phối trên toàn cầu nên tuỳ thuộc vào thị trường tại nước sở tại mà tên gọi và các dòng sản phẩm sẽ có sự khác biệt. Tại Việt Nam, có thể tạm chia tai nghe Xiaomi thành 2 dòng chính: Xiaomi Buds và Xiaomi Redmi Buds.


  • Xiaomi Buds: là dòng tai nghe chủ đạo sở hữu cấu hình mạnh mẽ và được tích hợp những công nghệ mới nhất của hãng, chẳng hạn như chức năng chống ồn chủ động. Các tính năng khác như thời lượng pin và chất lượng âm thanh cũng được nhà sản xuất đặc biệt chú trọng nhằm mang lại sản phẩm có hiệu năng toàn diện.


  • Xiaomi Redmi Buds: là dòng tai nghe có mức giá thành phải chăng, dễ dàng trang bị. Mỗi sản phẩm được nhà sản xuất chú trọng đến một số chức năng nhất định và cắt giảm những tiện ích khác nhằm tối ưu hoá về mặt giá thành. Nếu đã xác định được những chức năng cần sử dụng thường xuyên, chẳng hạn như chức năng chống ồn hay khả năng kháng nước, Xiaomi Redmi Buds sẽ là sự lựa chọn vừa đủ giúp tiết kiệm chi phí.


Ngoài ra, tương tự như smartphone, bạn có thể tìm thấy khá nhiều phiên bản tai nghe với các hậu tố đi kèm tên gọi khác như Lite hay Pro, tương ứng với số lượng chức năng nhiều hoặc ít hơn, linh hoạt lựa chọn theo nhu cầu sử dụng.

2

Chọn Dạng Tai Nghe Theo Nhu Cầu Sử Dụng

Có 2 loại tai nghe Xiaomi chính: loại không dây và loại có dây. Hãy cùng mybest điểm qua đặc trưng của từng loại ngay sau đây nhé!

Tai Nghe Xiaomi Không Dây: Dòng Sản Phẩm Chủ Đạo, Nhiều Sự Lựa Chọn

Tai Nghe Xiaomi Không Dây: Dòng Sản Phẩm Chủ Đạo, Nhiều Sự Lựa Chọn
Nguồn: mi.com

Tai nghe Xiaomi hiện là dòng sản phẩm chiếm vị trí chủ đạo của thương hiệu, nhờ đó, người dùng có nhiều cân nhắc hơn khi lựa chọn. Loại tai nghe này được kết nối thông qua công nghệ Bluetooth, hạn chế tối đa những vướng víu bất tiện mà dây cáp truyền thống gây ra. Ngoài ra, các sản phẩm không dây còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, mang lại những trải nghiệm âm nhạc cao cấp hơn.


Tuy nhiên, tai nghe Xiaomi không dây có xu hướng dễ bị đánh rơi và lạc mất hơn so với loại có dây truyền thống. Nếu lo lắng về tình trạng này, bạn có thể cân nhắc đến mẫu tai nghe dạng choàng cổ, điển hình như Xiaomi Neckband Earphone Basic. Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý đến thời lượng pin của thiết bị và thế hệ Bluetooth được sử dụng – yếu tố ảnh hưởng đến tốc độ truyền tải dữ liệu và phạm vi kết nối của tai nghe.

Tai Nghe Xiaomi Có Dây: Kết Nối Ổn Định

Tai Nghe Xiaomi Có Dây: Kết Nối Ổn Định
Nguồn: mi.com

Tai nghe Xiaomi có dây đặc trưng bởi khả năng kết nối ổn định thông qua dây cáp. Thiết bị luôn sẵn sàng để sử dụng mọi lúc mọi nơi mà không cần bận tâm đến dung lượng pin và thực hiện sạc.


Tuy nhiên, việc kết nối thông qua cáp có xu hướng trở nên vướng víu nếu bạn sử dụng tai nghe trong quá trình vận động. Do đó, đây sẽ là gợi ý phù hợp hơn cho những ai thường dùng tai nghe tại một vị trí nhất định, như tại nhà, văn phòng hay lớn học.

3

Chọn Hình Dạng Tai Nghe Theo Sở Thích

Tai nghe Xiaomi được thiết kế theo 2 dạng chính: tai nghe nhét tai và tai nghe dạng earbuds. Tuỳ theo thói quen sử dụng và sở thích mà bạn có thể lựa chọn loại tai nghe phù hợp.

Tai Nghe Nhét Tai: Độ Cách Âm Cao, Hạn Chế Rò Rỉ Âm Thanh

Tai Nghe Nhét Tai: Độ Cách Âm Cao, Hạn Chế Rò Rỉ Âm Thanh
Nguồn: mi.com

Tai nghe nhét tai đặc trưng bởi khả năng cách âm cao nhờ sử dụng các đệm tai silicon. Với cấu trúc được thiết kế kín, người dùng có thể cảm nhận các âm trầm bổng một cách rõ ràng hơn. Bên cạnh đó, âm thanh có xu hướng ít rò rỉ ra ngoài môi trường hơn.


Những mẫu tai nghe nhét tai Xiaomi thường được bán kèm cùng các núm tai silicon S/M/L, vừa vặn với hầu hết kích thước tai người dùng. Tuy nhiên, một số người dùng có xu hướng khó chịu với núm tai silicon, và việc sử dụng tai nghe có kích thước không phù hợp sẽ khiến thiết bị dễ rơi ra ngoài.

Tai Nghe Earbuds: Dành Cho Người Chú Trọng Cảm Giác Nhẹ Nhàng

Tai Nghe Earbuds: Dành Cho Người Chú Trọng Cảm Giác Nhẹ Nhàng
Nguồn: mi.com

Tai nghe earbuds đặc trưng bởi kiểu thiết kế nửa tai mà không nhét sâu vào bên trong. Nếu chú trọng đến cảm giác nhẹ nhàng và ít mỏi khi đeo, đây sẽ là kiểu tai nghe bạn nên cân nhắc lựa chọn.


Khi đeo tai nghe earbuds, bạn vẫn có thể nghe thấy các âm thanh khác từ môi trường, hạn chế tối đa việc bỏ lỡ các thông báo quan trọng tại nơi công cộng hay nội dung các cuộc hội thoại với người khác. Tuy nhiên, kiểu thiết kế không kín hoàn toàn thường khiến tai nghe earbuds xuất hiện tình trạng rò rỉ âm thanh.

4

Lựa Chọn Chức Năng Tích Hợp Theo Mục Đích Sử Dụng

Tuỳ thuộc vào mục đích sử dụng, chẳng hạn như đeo tai nghe khi luyện tập thể thao hay chú trọng đến cảm giác chìm đắm trong âm nhạc, mà bạn sẽ cần chọn những sản phẩm được tích hợp những chức năng khác nhau.

Luyện Tập Thể Thao: Chọn Tai Nghe Đạt Chuẩn Chống Nước & Kháng Bụi

Luyện Tập Thể Thao: Chọn Tai Nghe Đạt Chuẩn Chống Nước & Kháng Bụi
Nguồn: mi.com

Nếu thường đeo tai nghe khi luyện tập thể thao hay sử dụng ngoài trời, các sản phẩm sở hữu các tiêu chuẩn kháng nước và chống bụi sẽ là gợi ý phù hợp. Tiêu chuẩn kháng nước và chống bụi thường được biểu thị dưới dạng thông số IP “XY”, ví dụ: IP54. Trong đó, số 5 đại diện cho tiêu chuẩn chống bụi và 4 là thông số cho biết khả năng kháng nước.


Hiện nay, tiêu chuẩn kháng bụi dao động từ 0 – 6 và chuẩn kháng nước có giá trị từ 0 – 8. Giá trị thông số càng lớn, khả năng chống bụi bẩn và nước từ môi trường sẽ càng cao. Nếu lo lắng tai nghe phải tiếp xúc với mồ hôi trong quá trình luyện tập hay bụi bẩn từ môi trường, vui lòng tham khảo thông số này trước khi lựa chọn.

Chìm Đắm Trong Không Gian Âm Nhạc: Chọn Tai Nghe Có Chức Năng Chống Ồn

Chìm Đắm Trong Không Gian Âm Nhạc: Chọn Tai Nghe Có Chức Năng Chống Ồn
Nguồn: mi.com

Đối với những ai chú trọng đến cảm giác chìm đắm khi trong âm nhạc, bạn có thể chọn mua những mẫu tai nghe được trang bị chức năng chống ồn chủ động (ANC). Với chức năng này, các tạp âm từ môi trường có thể được lọc bỏ lên đến 99%, giúp người dùng tận hưởng âm nhạc trọn vẹn hơn khi đang di chuyển trên các phương tiện công cộng hay cần sự tập trung khi làm việc.


Tuỳ thuộc vào môi trường và độ ồn mà người dùng có thể linh hoạt điều chỉnh mức khử phù hợp tương ứng. Một số mẫu tai nghe được trang bị chức năng này có thể kể đến như Xiaomi Redmi Buds 3 Pro hay Xiaomi Buds 4 Pro. Mặc dù mức giá thành của tai nghe chống ồn chủ động có xu hướng đắt hơn, nhưng nếu chú trọng đến cảm giác chìm đắm trong âm nhạc, đây luôn là chức năng rất đáng cân nhắc lựa chọn.

5

Kiểm Tra Bộ Mã Hoá Âm Thanh (Codec)

Kiểm Tra Bộ Mã Hoá Âm Thanh (Codec)
Nguồn: mi.com

Vì tai nghe không dây là dòng sản phẩm chiếm vị trí chủ đạo từ Xiaomi nên khả năng truyền dữ liệu là cũng là tiêu chí quan trọng cần được xem xét. Để âm thanh được truyền tải từ tai nghe đến thiết bị thông qua kết nối Bluetooth, các dữ liệu sẽ trải qua một quá trình nén được gọi là codec. Tuỳ thuộc vào độ nén và loại codec được hỗ trợ mà chất lượng và độ trễ của âm thanh sẽ có sự khác nhau.


Theo thứ tự, chất lượng truyền tải sẽ tăng dần từ "SBC < AAC < aptX”. Nếu chú trọng đến chất lượng âm thanh, bạn có thể tham khảo thứ tự này khi lựa chọn loại codec.

Lưu ý, trong khi hệ điều hành Android hỗ trợ hầu hết các loại codec phổ biến, iOS chỉ hỗ trợ SBC và AAC. Để đạt hiệu quả truyền tải tối ưu nhất, vui lòng cân nhắc đến sự tương thích giữa tai nghe và hệ điều hành mà bạn đang sử dụng. Ngoài ra, bạn cũng cần kiểm tra smartphone hay thiết bị phát có hỗ trợ loại codec mà tai nghe được trang bị hay không trước khi lựa chọn.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Tai Nghe Xiaomi tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Ngay bây giờ, hãy cùng mybest điểm qua top 10 tai nghe Xiaomi đang được ưa chuộng nhất trên các bảng xếp hạng trực tuyến nhé!
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Loại
Chuẩn Bluetooth
Thời gian phát nhạc
Kích thước tai nghe (mm)
Khối lượng (g/chiếc)
Kích thước hộp sạc (mm)
Khối lượng tổng (g)
Chống ồn chủ động
Chức năng sạc nhanh
Chuẩn kháng nước & bụi
Codec
1

Xiaomi

Tai Nghe Xiaomi Redmi Buds 3 Lite

Xiaomi Tai Nghe Xiaomi Redmi Buds 3 Lite 1

Từ 436.000 VNĐ

Trung bình

Chuẩn IP54, Hấp Dẫn Trong Tầm Giá 500.000 VNĐ

Không dây

5.2

5 giờ (không hộp sạc), 18 giờ (có hộp sạc)

24.5 x 16.7 x 24.6

4.2

60 x 46 x 23.7

36

Không rõ

Không rõ

IP54

Không rõ

2

Xiaomi

Tai Nghe Xiaomi Mi Basic HSEJ03JYHSEJ03JY

Xiaomi Tai Nghe Xiaomi Mi Basic HSEJ03JY 1

Từ 126.000 VNĐ

Rẻ

Tai Nghe Có Dây, Vừa Đủ Cho Nhu Cầu Cơ Bản

Có dây

Không rõ

Không rõ

Không rõ

14

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

3

Xiaomi

Tai Nghe Xiaomi Neckband Earphone BasicLYXQEJ02JY

Xiaomi Tai Nghe Xiaomi Neckband Earphone Basic 1

Từ 550.000 VNĐ

Trung bình

Hạn Chế Đánh Rơi Với Tai Nghe Choàng Cổ

Choàng cổ

4.2

7 giờ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

35

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

4

Xiaomi

Tai Nghe Xiaomi Redmi Buds 3

Xiaomi Tai Nghe Xiaomi Redmi Buds 3 1

Từ 888.000 VNĐ

Trung bình

Phong Cách Thiết Kế Nửa Tai Vừa Vặn

Không dây

5.2

5 giờ

40.7 x 16.9 x 18.7

4.5

49.6 x 49.6 x 24.4

Không rõ

Không rõ

Không rõ

IP54

Không rõ

5

Xiaomi

Tai Nghe Xiaomi FlipBuds Pro TWSEJ20GT

Xiaomi Tai Nghe Xiaomi FlipBuds Pro  1

Từ 4.839.000 VNĐ

Tương đối cao

Codec aptX, ANC Lọc Bỏ Lên Đến 99% Tạp Âm

Không dây

5.2

7 giờ (ANC tắt)/ 5 giờ (ANC bật)

Không rõ

Không rõ

Không rõ

60

Không rõ

Không rõ

Không rõ

aptX

6

Xiaomi

Tai Nghe Xiaomi Buds 4 Pro

Xiaomi Tai Nghe Xiaomi Buds 4 Pro 1

Từ 6.624.000 VNĐ

Cao

Chất Lượng Âm Thanh Chuẩn Hi-Res

Không dây

5.3

9 giờ

30.74 x 21.23 x 23.67

5

46.58 x 59.28 x 26.79

Không rõ

Không rõ

Không rõ

IP54

Không rõ

7

Xiaomi

Tai Nghe Xiaomi True Wireless Earphones 2 Basic

Xiaomi Tai Nghe Xiaomi True Wireless Earphones 2 Basic 1

Từ 779.000 VNĐ

Trung bình

Củ Loa 14.2mm, Tương Thích Codec SBC/AAC

Không dây

5

5 giờ (không hộp sạc), 20 giờ (có hộp sạc)

Không rõ

4.7

Không rõ

48

Không rõ

Không rõ

Không rõ

SBC/AAC

8

Xiaomi

Tai Nghe Xiaomi Mi True Wireless Basic SZBW4502GL TWSEJ05LS

Xiaomi Tai Nghe Xiaomi Mi True Wireless Basic S 1

Từ 569.000 VNĐ

Trung bình

Nhỏ Gọn Chỉ 4.1g, Không Gây Mỏi Khi Sử Dụng

Không dây

5

4 giờ (không hộp sạc), 12 giờ (có hộp sạc)

26.65 × 16.4 × 21.6

4.1

62 × 40 × 27.2

35.4

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

9

Xiaomi

Tai Nghe Xiaomi Redmi Buds 3 Pro TWSEJ01ZM

Xiaomi Tai Nghe Xiaomi Redmi Buds 3 Pro  1

Từ 1.350.000 VNĐ

Tương đối cao

Tai Nghe ANC Trong Tầm Giá 1.5 Triệu Đồng

Không dây

5.2

6 giờ (ANC tắt)

25.4 x 20.3 x 21.3

4.9

65 x 48 x 26

Không rõ

Không rõ

Không rõ

IPX4

Không rõ

10

Xiaomi

Tai Nghe Xiaomi Mini JYEJ05LM

Xiaomi Tai Nghe Xiaomi Mini  1

Từ 252.560 VNĐ

Tương đối rẻ

Tai Nghe 1 Tai, Giữ Kết Nối Khi Di Chuyển

Không dây

4.1

3 giờ

Không rõ

4.5

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

IPX4

Không rõ

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

XiaomiTai Nghe Xiaomi Redmi Buds 3 Lite

Tai Nghe Xiaomi Redmi Buds 3 Lite 1
Nguồn: mi.com
Giá tham khảo
Từ 436.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 436.000 VNĐ
Trung bình

Chuẩn IP54, Hấp Dẫn Trong Tầm Giá 500.000 VNĐ

Trong tầm giá chưa đến 500.000 VNĐ, Xiaomi Redmi Buds 3 Lite được trang bị chức năng khử ồn cuộc gọi, tăng độ chi tiết và rõ ràng khi thực hiện đàm thoại qua tai nghe. Sản phẩm sử dụng công nghệ Bluetooth 5.2, mang lại tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh chóng, ít độ trễ khi chơi game.


Xiaomi Redmi Buds 3 Lite đạt chuẩn chống nước và kháng bụi IP54, an tâm hơn khi tiếp xúc với nước mưa hay ra mồ hôi trong quá trình luyện tập.

LoạiKhông dây
Chuẩn Bluetooth5.2
Thời gian phát nhạc5 giờ (không hộp sạc), 18 giờ (có hộp sạc)
Kích thước tai nghe (mm)24.5 x 16.7 x 24.6
Khối lượng (g/chiếc)4.2
Kích thước hộp sạc (mm)60 x 46 x 23.7
Khối lượng tổng (g)36
Chống ồn chủ độngKhông rõ
Chức năng sạc nhanhKhông rõ
Chuẩn kháng nước & bụiIP54
CodecKhông rõ
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

XiaomiTai Nghe Xiaomi Mi Basic HSEJ03JYHSEJ03JY

Giá tham khảo
Từ 126.000 VNĐ
Rẻ

Tai Nghe Có Dây, Vừa Đủ Cho Nhu Cầu Cơ Bản

Thuộc dòng sản phẩm tai nghe nhét tai có dây với mức giá thành chưa đến 200.000 VNĐ, Xiaomi Mi Basic HSEJ03JY sẽ là sự lựa chọn vừa đủ cho nhu cầu nghe nhạc và đàm thoại cơ bản.


Sản phẩm sở hữu vẻ ngoài bóng bẩy từ chất liệu hợp kim nhôm, không bám vân tay và hạn chế trầy xước. Micro đàm thoại cùng phím play/pause tích hợp trên thân dây, tiện lợi điều chỉnh ngay khi cần.

LoạiCó dây
Chuẩn BluetoothKhông rõ
Thời gian phát nhạcKhông rõ
Kích thước tai nghe (mm)Không rõ
Khối lượng (g/chiếc)14
Kích thước hộp sạc (mm)Không rõ
Khối lượng tổng (g)Không rõ
Chống ồn chủ độngKhông rõ
Chức năng sạc nhanhKhông rõ
Chuẩn kháng nước & bụiKhông rõ
CodecKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.3

XiaomiTai Nghe Xiaomi Neckband Earphone BasicLYXQEJ02JY

Giá tham khảo
Từ 550.000 VNĐ
Trung bình

Hạn Chế Đánh Rơi Với Tai Nghe Choàng Cổ

Nếu lo lắng tình trạng tai nghe bị rơi trong quá trình vận động mạnh, Xiaomi Neckband Earphone Basic với kiểu thiết kế choàng cổ sẽ là gợi ý đáng cân nhắc. Sản phẩm có khối lượng nhỏ gọn chỉ 35g từ chất liệu TPE mềm, thân thiện khi tiếp xúc với làn da và không gây mỏi khi đeo trong thời gian dài.


Xiaomi Neckband Earphone Basic sở hữu hệ thống các phím bấm được bố trí khoa học ngay trên thân chính, tiện điều chỉnh mà không cần chạm vào smartphone. Với 1 giờ sạc đấy, thiết bị có thể hoạt động liên tục 7 tiếng.

LoạiChoàng cổ
Chuẩn Bluetooth4.2
Thời gian phát nhạc7 giờ
Kích thước tai nghe (mm)Không rõ
Khối lượng (g/chiếc)Không rõ
Kích thước hộp sạc (mm)Không rõ
Khối lượng tổng (g)35
Chống ồn chủ độngKhông rõ
Chức năng sạc nhanhKhông rõ
Chuẩn kháng nước & bụiKhông rõ
CodecKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.4

XiaomiTai Nghe Xiaomi Redmi Buds 3

Giá tham khảo
Từ 888.000 VNĐ
Trung bình

Phong Cách Thiết Kế Nửa Tai Vừa Vặn

Nếu bạn thường thực hiện cuộc gọi thông qua tai nghe, Redmi Buds 3 với công nghệ khử âm vang và tiếng ồn Qualcomm cVc chắc hẳn sẽ mang lại chất lượng đàm thoại rõ ràng và hiệu quả. Với kiểu thiết kế nửa tai, sản phẩm phù hợp cho những ai không chuộng dòng tai nghe sử dụng nút silicone.


Redmi Buds 3 cho phép người dùng thực hiện chuyển bài, trả lời cuộc gọi hay ngừng/ phát nhạc, v.v. nhanh chóng bằng cách thao tác trực tiếp ngay trên thiết bị. Sản phẩm đạt chuẩn kháng nước và chống bụi IP54.

LoạiKhông dây
Chuẩn Bluetooth5.2
Thời gian phát nhạc5 giờ
Kích thước tai nghe (mm)40.7 x 16.9 x 18.7
Khối lượng (g/chiếc)4.5
Kích thước hộp sạc (mm)49.6 x 49.6 x 24.4
Khối lượng tổng (g)Không rõ
Chống ồn chủ độngKhông rõ
Chức năng sạc nhanhKhông rõ
Chuẩn kháng nước & bụiIP54
CodecKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.5

XiaomiTai Nghe Xiaomi FlipBuds Pro TWSEJ20GT

Giá tham khảo
Từ 4.839.000 VNĐ
Tương đối cao

Codec aptX, ANC Lọc Bỏ Lên Đến 99% Tạp Âm

Kết hợp giữa vi mạch Bluetooth audio QCC5151 hàng đầu từ Qualcomm cùng codec âm thanh aptX, Xiaomi FlipBuds Pro mang lại mang lại tốc độ kết nhanh chóng, lượng pin tiêu thụ thấp cùng chất lượng âm thanh có độ chi tiết cao. Sản phẩm có màng loa 11mm, tạo cảm giác âm thanh bao trùm và hiện diện chân thực.


Thuộc dòng tai nghe có chức năng chống ồn chủ động, Xiaomi FlipBuds Pro có khả năng loại bỏ lên đến 99% tạp âm từ môi trường. Người dùng có thể linh hoạt chuyển đổi giữa 3 chế độ tuỳ theo môi trường sử dụng như văn phòng, hàng ngày hoặc khi trên máy bay nhằm tối ưu hoá hiệu quả lọc âm.

LoạiKhông dây
Chuẩn Bluetooth5.2
Thời gian phát nhạc7 giờ (ANC tắt)/ 5 giờ (ANC bật)
Kích thước tai nghe (mm)Không rõ
Khối lượng (g/chiếc)Không rõ
Kích thước hộp sạc (mm)Không rõ
Khối lượng tổng (g)60
Chống ồn chủ độngKhông rõ
Chức năng sạc nhanhKhông rõ
Chuẩn kháng nước & bụiKhông rõ
CodecaptX
Hiển thị tất cả
No.6

XiaomiTai Nghe Xiaomi Buds 4 Pro

Giá tham khảo
Từ 6.624.000 VNĐ
Cao

Chất Lượng Âm Thanh Chuẩn Hi-Res

Thuộc phân khúc tai nghe cao cấp với mức giá tương đối kén chọn người dùng, Xiaomi Buds 4 Pro sở hữu kiểu thiết kế bóng bẩy, tinh tế cùng chất lượng âm thanh đạt chuẩn Hi-res cao cấp. Công nghệ âm thanh vòm 360 độ mang lại cảm giác hiện diện chân thực đầy chìm đắm.


Sản phẩm được trang bị chức năng chống ồn chủ động cùng cảm biến nhận diện chuyển động xương hàm, giảm 40dB lượng tiếng ồn, lọc đến 99.6% tạp âm và tối ưu hoá chất lượng cuộc đàm thoại. Xiaomi Buds 4 Pro có thời lượng pin dài ấn tượng lên đến 9 giờ và đạt mức 38 giờ khi sử dụng kết hợp cùng hộp sạc.

LoạiKhông dây
Chuẩn Bluetooth5.3
Thời gian phát nhạc9 giờ
Kích thước tai nghe (mm)30.74 x 21.23 x 23.67
Khối lượng (g/chiếc)5
Kích thước hộp sạc (mm)46.58 x 59.28 x 26.79
Khối lượng tổng (g)Không rõ
Chống ồn chủ độngKhông rõ
Chức năng sạc nhanhKhông rõ
Chuẩn kháng nước & bụiIP54
CodecKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.7

XiaomiTai Nghe Xiaomi True Wireless Earphones 2 Basic

Giá tham khảo
Từ 779.000 VNĐ
Trung bình

Củ Loa 14.2mm, Tương Thích Codec SBC/AAC

Trong tầm giá chưa đến 1 triệu đồng, nếu chú trọng đến chất lượng âm thanh, Xiaomi True Wireless Earphones 2 Basic tương thích với codec SBC/AAC sẽ là gợi ý bạn có thể cân nhắc. Sản phẩm đồng thời được trang bị củ loa có kích thước lên đến 14.2mm, mang lại chất âm bao phủ cùng độ chi tiết cao.


Xiaomi True Wireless Earphones 2 Basic có kích thước tai nghe tương đối to mà vẫn giữ khối lượng ở mức 4.7g/ chiếc, không gây mỏi khi đeo trong thời gian dài và dễ dàng nhận diện nếu vô tình đánh rơi.

LoạiKhông dây
Chuẩn Bluetooth5
Thời gian phát nhạc5 giờ (không hộp sạc), 20 giờ (có hộp sạc)
Kích thước tai nghe (mm)Không rõ
Khối lượng (g/chiếc)4.7
Kích thước hộp sạc (mm)Không rõ
Khối lượng tổng (g)48
Chống ồn chủ độngKhông rõ
Chức năng sạc nhanhKhông rõ
Chuẩn kháng nước & bụiKhông rõ
CodecSBC/AAC
Hiển thị tất cả
No.8

XiaomiTai Nghe Xiaomi Mi True Wireless Basic SZBW4502GL TWSEJ05LS

Giá tham khảo
Từ 569.000 VNĐ
Trung bình

Nhỏ Gọn Chỉ 4.1g, Không Gây Mỏi Khi Sử Dụng

Xiaomi Mi True Wireless Basic S sở hữu thiết kế nhỏ gọn với khối lượng chỉ 4.1g mỗi tai, không gây mỏi khi sử dụng trong thời gian dài. Người dùng có thể chuyển đổi giữa các chế độ mono, stereo hay gaming, tiết kiệm pin và linh hoạt theo hoàn cảnh sử dụng.


Sản phẩm được trang bị driver Dynamic 7.2mm cùng công nghệ xử lý tín hiệu số có chức năng chống ồn chủ động, tái hiện âm thanh rõ ràng và mang lại những cuộc đàm thoại chi tiết. Bộ 3 núm silicone đệm tai S/ M/ L bán kèm, vừa vặn mọi kích thước tai.

LoạiKhông dây
Chuẩn Bluetooth5
Thời gian phát nhạc4 giờ (không hộp sạc), 12 giờ (có hộp sạc)
Kích thước tai nghe (mm)26.65 × 16.4 × 21.6
Khối lượng (g/chiếc)4.1
Kích thước hộp sạc (mm)62 × 40 × 27.2
Khối lượng tổng (g)35.4
Chống ồn chủ độngKhông rõ
Chức năng sạc nhanhKhông rõ
Chuẩn kháng nước & bụiKhông rõ
CodecKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.9

XiaomiTai Nghe Xiaomi Redmi Buds 3 Pro TWSEJ01ZM

Giá tham khảo
Từ 1.350.000 VNĐ
Tương đối cao

Tai Nghe ANC Trong Tầm Giá 1.5 Triệu Đồng

Nếu yêu thích chức năng chống ồn chủ động trong mức kinh phí không quá dư dả, bạn có thể cân nhắc lựa chọn Redmi Buds 3. Trong tầm giá chưa đến 1.5 triệu đồng, thiết bị có khả năng phân tích thói quen sử dụng và độ ồn từ môi trường đồng thời giảm thiểu lên đến 35dB lượng tạp âm.


Chỉ với 10 phút sạc nhanh, người dùng đã có ngay 3 giờ sử dụng Redmi Buds 3 Pro. Với những ai có xu hướng bận rộn, đây sẽ là sự lựa chọn giúp tiết kiệm thời gian.

LoạiKhông dây
Chuẩn Bluetooth5.2
Thời gian phát nhạc6 giờ (ANC tắt)
Kích thước tai nghe (mm)25.4 x 20.3 x 21.3
Khối lượng (g/chiếc)4.9
Kích thước hộp sạc (mm)65 x 48 x 26
Khối lượng tổng (g)Không rõ
Chống ồn chủ độngKhông rõ
Chức năng sạc nhanhKhông rõ
Chuẩn kháng nước & bụiIPX4
CodecKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.10

XiaomiTai Nghe Xiaomi Mini JYEJ05LM

Giá tham khảo
Từ 252.560 VNĐ
Tương đối rẻ

Tai Nghe 1 Tai, Giữ Kết Nối Khi Di Chuyển

Thuộc dòng tai nghe 1 tai, Xiaomi Mini JYEJ05LM là gợi ý đáng cân nhắc cho nhu cầu nghe nhạc hay trả lời cuộc gọi khi lái ô tô hay luyện tập thể thao mà vẫn duy trì kết nối với thế giới bên ngoài. Sản phẩm sở hữu một phím bấm duy nhất cho chức năng pause/play và nhận cuộc gọi.


Xiaomi Mini JYEJ05LM đạt chuẩn kháng nước IPX4, bền bỉ khi tiếp xúc với mồ hôi. Sản phẩm có mức giá thành phải chăng, không kén đối tượng người dùng.

LoạiKhông dây
Chuẩn Bluetooth4.1
Thời gian phát nhạc3 giờ
Kích thước tai nghe (mm)Không rõ
Khối lượng (g/chiếc)4.5
Kích thước hộp sạc (mm)Không rõ
Khối lượng tổng (g)Không rõ
Chống ồn chủ độngKhông rõ
Chức năng sạc nhanhKhông rõ
Chuẩn kháng nước & bụiIPX4
CodecKhông rõ
Hiển thị tất cả

Đồng Bộ Với Smartphone Xiaomi

Nếu yêu thích Xiaomi, bạn có thể tham khảo qua một số smartphone từ thương hiệu này nhé!

Top 5 Tai Nghe Xiaomi Tốt Nhất

1: XiaomiTai Nghe Xiaomi Redmi Buds 3 Lite

2: XiaomiTai Nghe Xiaomi Mi Basic HSEJ03JYHSEJ03JY

3: XiaomiTai Nghe Xiaomi Neckband Earphone BasicLYXQEJ02JY

4: XiaomiTai Nghe Xiaomi Redmi Buds 3

5: XiaomiTai Nghe Xiaomi FlipBuds Pro TWSEJ20GT

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Đồ Điện Gia Dụng
  3. Tai Nghe - Headphone
  4. Top 10 Tai Nghe Xiaomi tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.