mybest
Nhẫn Bạc Đôi

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Thời Trang
  3. Phụ Kiện - Trang Sức
  4. [2024] Top 10 Nhẫn Bạc Đôi đẹp nhất hiện nay (TNJ, Viễn Chí Bảo, Bảo Ngọc Jewelry)
  • [2024] Top 10 Nhẫn Bạc Đôi đẹp nhất hiện nay (TNJ, Viễn Chí Bảo, Bảo Ngọc Jewelry) 1
  • [2024] Top 10 Nhẫn Bạc Đôi đẹp nhất hiện nay (TNJ, Viễn Chí Bảo, Bảo Ngọc Jewelry) 2
  • [2024] Top 10 Nhẫn Bạc Đôi đẹp nhất hiện nay (TNJ, Viễn Chí Bảo, Bảo Ngọc Jewelry) 3
  • [2024] Top 10 Nhẫn Bạc Đôi đẹp nhất hiện nay (TNJ, Viễn Chí Bảo, Bảo Ngọc Jewelry) 4
  • [2024] Top 10 Nhẫn Bạc Đôi đẹp nhất hiện nay (TNJ, Viễn Chí Bảo, Bảo Ngọc Jewelry) 5

[2024] Top 10 Nhẫn Bạc Đôi đẹp nhất hiện nay (TNJ, Viễn Chí Bảo, Bảo Ngọc Jewelry)

Nhẫn bạc đôi là mẫu trang sức được các cặp đôi ưa dùng bởi màu sắc nhẹ nhàng, dễ kết hợp với trang phục mà giá cả cũng rất phải chăng khi so với vàng hay kim cương. Trên thị trường hiện nay, nhẫn bạc đôi vô cùng phổ biến và ngập tràn mẫu mã đa dạng đến từ nhiều thương hiệu chế tác bạc khác nhau như TNJ, Viễn Chí Bảo, Bảo Ngọc Jewelry, v.v.. Là biểu tượng thể hiện tình yêu đôi lứa nên việc chọn nhẫn bạc đôi phù hợp cho cả hai người là vô cùng quan trọng.


Trong bài viết này, mybest sẽ hướng dẫn bạn cách chọn nhẫn bạc đôi phù hợp nhất với bạn và người thương và top 10 nhẫn bạc đôi đẹp nhất hiện nay. Hi vọng rằng bạn sẽ tìm được cặp nhẫn ưng ý nhất nhé!

Cập nhật ngày 14/07/2023
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp

Mục lục

Nhẫn Bạc - Món Quà Kỷ Niệm Ý Nghĩa Cho Cặp Đôi

Nhẫn Bạc - Món Quà Kỷ Niệm Ý Nghĩa Cho Cặp Đôi
Nhẫn bạc đôi là món trang sức được các cặp đôi ưa dùng bởi màu sắc trang nhã, dễ dùng cho cả nam lẫn nữ ở mọi lứa tuổi. Đây là sản phẩm cần có sự phù hợp cho cả hai nên chất liệu dễ phối, dễ đeo như bạc là lựa chọn vô cùng thích hợp.

Ngoài ra, nhẫn bạc đôi còn được nhiều người yêu thích do giá cả phải chăng hơn nhiều khi so với các chất liệu như vàng và kim cương, thích hợp lưu giữ như kỉ niệm. Nhiều người cho rằng bạc còn có tính khử trùng, kị gió và phản ứng đổi màu khi tiếp xúc với độc tố như một sự nhắc nhở, cảnh báo về sức khỏe cho bạn.


Việc chọn nhẫn bạc đôi phù hợp cho cả bạn và người thương là vô cùng quan trọng bởi đó không chỉ là phụ kiện làm đẹp cho bản thân mà còn chứa đựng những ý nghĩa tình yêu thiêng liêng. Bạn có thể lựa chọn nhẫn bạc đôi khắc tên để sở hữu những chiếc nhẫn độc nhất cho cả hai. Nhẫn đôi chính là minh chứng tình yêu, thể hiện tình cảm sâu sắc, bền vững của cả hai. Đồng thời cũng là lời hứa hẹn bên nhau dài lâu, tăng thêm sự gắn kết về mặt tình cảm dành cho đối phương.

Cách Chọn Nhẫn Bạc Đôi

Hiện nay, thị trường nhẫn bạc đôi rất phát triển và tạo ra nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau. Để chọn được cho mình mẫu nhẫn bạc đôi ưng ý nhất, hãy cùng mybest điểm qua các tiêu chí sau nhé.

1

Chọn Chất Liệu Bạc

Để chế tác được nhiều mẫu mã bạc, các nghệ nhân trên thế giới sẽ có nhiều công thức gia công khác nhau và chọn lựa tùy theo nhu cầu tiêu dùng. Trong đó có 2 loại bạc được ưa chuộng để tạo hình nhẫn bạc đôi: bạc ta, bạc 925.

Bạc Ta: Bền Màu, Giá Trị Cao Nhưng Khó Chế Tác

Bạc Ta: Bền Màu, Giá Trị Cao Nhưng Khó Chế Tác
Nguồn: shopee.vn

Bạc ta có thể nói là loại bạc giá trị nhất trong dòng trang sức bạc, với thành phần gần như nguyên chất 99.99% bạc. Với hàm lượng bạc cao như vậy, bạc ta có thể phát huy được rất nhiều ưu điểm tiềm năng của bạc như khả năng cản gió, khí độc, giúp cảnh báo các nguy cơ với sức khỏe qua phản ứng đổi màu với độc tính. Bạc ta cũng có độ bền màu cao, ít bị ô xy hóa giúp bạn giảm bớt phiền phức khi phải thường xuyên đáng sáng hay đem đi bảo dưỡng.


Tuy nhiên, các sản phẩm làm từ bạc ta đều khó chế tác tinh xảo do đặc trưng của vật liệu này là khá mềm và cần đánh bóng do màu nguyên gốc là màu trắng đục. Vì những đặc điểm khó tính như vậy, sản phẩm bạc ta hoàn thiện cũng có giá cao hơn so với các chất liệu bạc khác.

Bạc 925: Dễ Chế Tác Nhưng Dễ Xỉn Màu

Bạc 925: Dễ Chế Tác Nhưng Dễ Xỉn Màu
Nguồn: shopee.vn

Bạc 925 đúng như tên gọi của nó gồm 92.5% bạc và còn lại là các hợp chất pha trộn. Nhờ thêm những hợp chất này, bạc 925 trở nên cứng cáp và có màu sắc sáng hơn so với bạc ta. Từ đó, nhiều nghệ nhân ngày nay cũng ngày càng ưa dùng bạc 925 do dễ chế tác và tạo ra kiểu dáng nhẫn bạc tinh xảo, đáp ứng nhu cầu đa dạng cho mọi đối tượng.


Khi sử dụng bạc 925, bạn cần lưu ý giữ gìn và bảo dưỡng cẩn thận bởi chất liệu này có ít hàm lượng bạc hơn nên sẽ dễ xỉn màu hơn bạc ta. Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng bởi hầu hết các tiệm bạc đều có dịch vụ chăm sóc làm sáng bạc hoặc bạn có thể đánh bóng ngay tại nhà. 

2

Chọn Kiểu Dáng Thiết Kế

Để nhẫn thể hiện tối đa được vẻ đẹp cũng như có thể chủ nhân tỏa sáng, bạn cần chọn lựa kiểu dáng nhẫn bạc đôi sao cho phù hợp với cả mình và đối phương. Sau đây, mybest sẽ hướng dẫn cách để tìm được mẫu nhẫn đôi ưng ý nhé.

Chọn Theo Dáng Ngón Tay

Chọn Theo Dáng Ngón Tay
Nguồn: shopee.vn


Mỗi người đều có dáng ngón tay không giống nhau, nam nữ lại càng khác biệt khiến việc chọn nhẫn cặp dường như gấp đôi khó khăn. Tuy nhiên, các nghệ nhân chế tác cũng rất thấu hiểu điều này nên càng ngày càng cho ra những mẫu nhẫn đôi phối theo đủ loại khác biệt.


Nếu bạn hoặc đối phương có ngón tay thon dài và gầy, hãy chọn những mẫu nhẫn mảnh mai, thiết kế tinh gọn, tránh nhẫn quá khổ tạo cảm giác cồng kềnh. Ngược lại, nhẫn có bản lớn, dày, đính nhiều đá lớn sẽ hợp hơn với những người có ngón tay lớn, cứng cáp.


Đa phần mẫu nhẫn nam sẽ được thiết kế bản lớn, dày do tay nam thường lớn và thô, nhẫn nữ lại mỏng do ngón tay nữ đa số là thon dài. Nếu bạn không nằm trong đa số này thì cũng đừng lo, vẫn có rất nhiều cặp nhẫn được kết hợp theo những kiểu khác biệt như cùng mẫu mỏng hay cùng mẫu bản lớn, v.v. rất đa dạng để mọi khách hàng đều tìm được cặp nhẫn yêu thương lí tưởng.

Nhẫn Liền Truyền Thống Hay Cách Điệu

Nhẫn Liền Truyền Thống Hay Cách Điệu
Nguồn: shopee.vn

Nhẫn đôi đa số đều được thiết kế theo dạng nhẫn liền khép kín nhằm thể hiện cho tình yêu vẹn toàn không chia cắt. Ngoài kiểu dáng nhẫn liền truyền thống, nhiều thương hiệu chế tác bạc hiện nay đã cho ra mắt những mẫu nhẫn liền cách điệu đẹp mắt để thỏa mãn các cặp đôi.


Nhẫn liền truyền thống là một lựa chọn tương đối an toàn cho những ai không quá rành về thời trang hay ưa thích sự đơn giản. Đây là mẫu nhẫn đôi dễ phối, dễ đeo giúp bạn kết hợp được nhiều phong cách ăn mặc khác nhau.


Còn nếu hai bạn ưa thích sự sáng tạo với những đường nét phá cách đầy thu hút thì hãy chọn nhẫn liền cách điệu. Những thiết kế lạ mắt như hình vương miện, biểu tượng vô cực, v.v đảm bảo sẽ khiến bạn và cả người xung quanh vô cùng ấn tượng đấy.

Chọn Phong Cách Trang Trí Nhẫn

Chọn Phong Cách Trang Trí Nhẫn
Nguồn: shopee.vn

Để có một outfit hoàn hảo, bạn cần chọn nhẫn bạc đôi có kiểu dáng và cách trang trí sao cho phù hợp với phong cách ăn mặc và môi trường xung quanh. Xu hướng chế tác nhẫn bạc đôi thường sẽ có 3 trường hợp sau:


  • Nhẫn trơn: Không lo lỗi thời, hợp cho bạn đeo lâu dài, vì thiết kế đơn giản nên sẽ tạo cảm giác thoải mái khi đeo, dễ phối đồ và đeo trong sinh hoạt thường ngày. Thích hợp với những ai theo đuổi phong cách tối giản.

  • Nhẫn trang trí đối xứng: Đặc điểm chung của hầu hết nhẫn bạc đôi theo phong cách này là mẫu nam tạo kiểu mạnh mẽ và mẫu nữ theo phong cách dịu dàng, mềm mại hoặc kiêu kỳ.

  • Nhẫn trang trí đồng bộ: Đây là những mẫu nhẫn có trang trí y hệt nhau, đôi khi chỉ khác nhau về độ dày hoặc mỏng của đai nhẫn hoặc không khác gì. Dành cho những cặp đôi muốn có vật kỷ niệm hoàn toàn tương đồng.

Nếu thích kiểu trang trí đối xứng hay trang trí đồng bộ, bạn sẽ được lựa chọn giữa muôn vàn những kiểu dáng kèm những mẫu hình hay đính đá khác nhau. Với những buổi hẹn hò riêng hay những cuộc vui chơi nhẹ nhàng, bạn nên chọn những cặp nhẫn có đính đá nhỏ, ít chi tiết và hoa văn phức tạp để tiện hoạt động và hợp với trang phục đời thường. 


Đương nhiên, nếu cả bạn và người ấy đều có gu thời trang cá tính thì khi hẹn hò có thể lựa những mẫu có thiết kế sắc sảo hơn. Còn khi đến những buổi tiệc lớn, đặc biệt là dạ tiệc, hai bạn có thể đeo những cặp nhẫn đính đá lớn, cầu kỳ làm nổi bật bản thân. 


Đặc biệt, có rất nhiều tiệm bạc sẽ giúp bạn khắc thêm những dòng chữ đặc biệt lên nhẫn. Vì vậy vậy, hai bạn có thể yêu cầu khắc tên, ngày tháng đặc biệt hay cả những lời yêu thương để vừa có chiếc nhẫn độc quyền vừa thể hiện tình cảm dành cho nhau.

3

Chọn Ngón Tay Đeo Nhẫn Và Kích Thước Nhẫn

Chọn Ngón Tay Đeo Nhẫn Và Kích Thước Nhẫn
Nguồn: shopee.vn


Để chuẩn bị mua nhẫn, bạn cần quyết định trước mình sẽ đeo nhẫn ở ngón tay nào. Với các cặp đôi, ngón tay mang ý nghĩa tình yêu sẽ là ngón giữa và ngón áp út. Theo phương Đông, ngón giữa sẽ là ngón đeo nhẫn cầu hôn và ngón áp út dùng để đeo nhẫn kết hôn. Tùy theo mục đích mà bạn sẽ lựa chọn ngón đeo nhẫn và đo size ngón tay.


Bảng size nhẫn được sử dụng phổ biến đối với nữ từ size 6 - 20 (tương ứng với đường kính nhẫn 14.7 - 19.2mm) còn với nam là size 4 - 23 (14mm - 20mm). Bạn hãy đo size ngón tay thật chuẩn để có chiếc nhẫn vừa vặn nhất. Tránh trường hợp nhẫn quá chặt gây tắc nghẽn mạch máu hay nhẫn quá lỏng sẽ dễ rơi rớt.


Ngoài ra, cần chú ý hỏi kỹ tiệm bạc về size trước khi mua nhẫn đề phòng một số tiệm sẽ có bảng size riêng của cửa hàng và không khớp với bảng size chung.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Nhẫn Bạc Đôi đẹp nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Hãy cùng mybest khám phá những mẫu nhẫn bạc đôi được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé! 
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Chất liệu
Kiểu dáng
Thiết kế
Size
Khắc tên
Chế độ bảo hành
1

TNJ

Nhẫn Đôi Bạc 925 Vô Cực Đính Đá Khắc Tên TNJND0181

TNJ Nhẫn Đôi Bạc 925 Vô Cực Đính Đá Khắc Tên TNJ 1

Từ 378.000 VNĐ

Trung bình

Thiết Kế Sang Trọng, Đường Nét Hòa Quyện

Bạc 925

Nhẫn liền cách điệu

Đính đá CZ nhân tạo

Tùy chọn

Trọn đời

2

BẢO NGỌC JEWELRY

Nhẫn Bạc Đôi Nam Nữ Đính Đá Bạc Bảo Ngọc JewelryND2521

BẢO NGỌC JEWELRY Nhẫn Bạc Đôi Nam Nữ Đính Đá Bạc Bảo Ngọc Jewelry 1

Từ 346.000 VNĐ

Trung bình

Nạm Đá Tinh Tế, Nét Cắt Lạ Mắt

Bạc 925

Nhẫn liền cách điệu

Đính đá CZ nhân tạo

Tùy chọn

Trọn đời

3

VIỄN CHÍ BẢO

Nhẫn Đôi Bạc Nam Nữ Thiên Duyên Viễn Chí BảoN700408, N700080

VIỄN CHÍ BẢO Nhẫn Đôi Bạc Nam Nữ Thiên Duyên Viễn Chí Bảo 1

Từ 109.000 VNĐ

Rẻ

Đường Nét Uốn Lượn, Mẫu Mã Trẻ Trung

Bạc 925

Nhẫn liền cách điệu

Đính đá

4 - 9

Trọn đời

4

BẠC HIỂU MINH

Nhẫn Bạc Đôi Khắc Tên Trái Tim Ghép Đính Đá Bạc Hiểu MinhNC042

BẠC HIỂU MINH  Nhẫn Bạc Đôi Khắc Tên Trái Tim Ghép Đính Đá Bạc Hiểu Minh 1

Từ 299.000 VNĐ

Trung bình

Mặt Nhẫn Đính Đá Trái Tim Ghép Độc Đáo

Bạc 925

Nhẫn liền truyền thống

Đính đá CZ nhân tạo

Tùy chọn

Trọn đời

5

DREAMSILVER

Nhẫn Đôi Bạc Dreamsilver Hoạ Tiết Trăng & Mặt TrờiND001

DREAMSILVER Nhẫn Đôi Bạc Dreamsilver Hoạ Tiết Trăng & Mặt Trời 1

Từ 257.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Họa Tiết Mộc Mạc, Có Thể Chỉnh Size

Bạc 925

Nhẫn liền truyền thống

Khắc hình mặt trăng và mặt trời

Có gờ chỉnh bên trong

Trọn đời

6

TNJ

Nhẫn Đôi Bạc Nam Nữ Vương Miện King Queen Trang Sức TNJND0303

TNJ Nhẫn Đôi Bạc Nam Nữ Vương Miện King Queen Trang Sức TNJ 1

Từ 361.000 VNĐ

Trung bình

Thiết Kế Vương Miện Lãng Mạn Và Sang Trọng

Bạc 925

Nhẫn liền cách điệu

Đính đá

Tùy chọn

Trọn đời

7

MIUU SILVER

Nhẫn Đôi Bạc 925 Miuu Silver Eternity

MIUU SILVER Nhẫn Đôi Bạc 925 Miuu Silver Eternity 1

Từ 550.000 VNĐ

Tương đối cao

Biểu Tượng Vô Cực, Tượng Trưng Tình Yêu Vĩnh Cửu

Bạc 925

Nhẫn liền cách điệu

Đính đá

Có thể điều chỉnh

12 tháng

8

BẠC QUANG THẢN

Nhẫn Cặp Bạc Ta Bạc Quang Thản Đính Đá Cobic

BẠC QUANG THẢN Nhẫn Cặp Bạc Ta Bạc Quang Thản Đính Đá Cobic 1

Từ 431.000 VNĐ

Trung bình

Kiểu Dáng Cá Tính, Thiết Kế Đường Nét Sắc Sảo

Bạc ta

Nhẫn liền truyền thống

Đính đá Cobic kim cương nhân tạo

8 - 16

12 tháng

9

TNJ

Nhẫn Bạc Đôi Khắc Tên Đính Đá Topaz Xanh Dương TNJND0281

TNJ Nhẫn Bạc Đôi Khắc Tên Đính Đá Topaz Xanh Dương TNJ 1

Từ 750.000 VNĐ

Cao

Nạm Đá Xanh Dương Và Đá CZ Số Lượng Lớn

Bạc 925

Nhẫn liền cách điệu

Đính đá CZ nhân tạo

Tùy chọn

Trọn đời

10

BẠC QUANG THẢN

Nhẫn Đôi Bạc Quang Thản Tròn TrơnQTND2

BẠC QUANG THẢN Nhẫn Đôi Bạc Quang Thản Tròn Trơn 1

Từ 328.000 VNĐ

Trung bình

Kiểu Dáng Đơn Giản, Phù Hợp Đa Dạng Đối Tượng

Bạc 925

Nhẫn liền truyền thống

Trơn

6 - 19

12 tháng

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

TNJNhẫn Đôi Bạc 925 Vô Cực Đính Đá Khắc Tên TNJND0181

Nhẫn Đôi Bạc 925 Vô Cực Đính Đá Khắc Tên TNJ 1
Nguồn: shopee.vn
Giá tham khảo
Từ 378.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 378.000 VNĐ
Trung bình

Thiết Kế Sang Trọng, Đường Nét Hòa Quyện

Theo phong cách tỏa sáng và đầy sang trọng, cặp đôi nhẫn bạc của TNJ được thiết kế tỉ mỉ với các đường nét đan chéo nhau đem lại cảm giác quý phái và thanh lịch. Nhẫn nam được tạo kiểu cách điệu nhẹ nhàng, mặt nhẫn không quá dày tạo sự nam tính mà không quá cứng nhắc. Thiết kế bên nữ lại khiến cho bạn cảm thấy mình như một nàng công chúa với ba viên đá lấp lánh đặt sát cạnh nhau, tăng thêm nét ngọt ngào đầy tinh tế cho bạn gái.


Đây là mẫu nhẫn cực kỳ phù hợp nếu bạn muốn cùng người yêu theo concept cổ tích hay ngọt ngào trong không gian lãng mạn sang trọng. TNJ cũng kèm theo dịch vụ khắc tên theo yêu cầu để bạn có thể gửi gắm tình yêu qua con chữ.

Chất liệuBạc 925
Kiểu dángNhẫn liền cách điệu
Thiết kếĐính đá CZ nhân tạo
SizeTùy chọn
Khắc tên
Chế độ bảo hànhTrọn đời
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

BẢO NGỌC JEWELRYNhẫn Bạc Đôi Nam Nữ Đính Đá Bạc Bảo Ngọc JewelryND2521

Giá tham khảo
Từ 346.000 VNĐ
Trung bình

Nạm Đá Tinh Tế, Nét Cắt Lạ Mắt

Bảo Ngọc Jewelry mang đến một mẫu nhẫn nhìn qua thì có kiểu dáng tương đối truyền thống với mẫu nhẫn trơn cho nam và đính đá to cho nữ. Tuy nhiên để tạo điểm nhấn khác biệt cho sản phẩm, cặp nhẫn bạc này đã được chế tác thêm những nét cắt chéo vòng quanh lạ mắt, làm tăng sự thu hút.


Cả 2 chiếc nhẫn đều được nạm đá tinh tế theo từng kiểu riêng biệt. Nếu như nhẫn nữ được gắn một viên đá to nổi bật ở chính giữa thì mẫu nhẫn của nam lại chỉ gắn một viên đá nhỏ nằm gọn trong mặt nhẫn. Điều này tạo cho bạn nam sự tinh tế nhẹ nhàng, nhường lại sự lấp lánh, tỏa sáng đáng yêu cho bạn nữ.

Chất liệuBạc 925
Kiểu dángNhẫn liền cách điệu
Thiết kếĐính đá CZ nhân tạo
SizeTùy chọn
Khắc tên
Chế độ bảo hànhTrọn đời
Hiển thị tất cả
No.3

VIỄN CHÍ BẢONhẫn Đôi Bạc Nam Nữ Thiên Duyên Viễn Chí BảoN700408, N700080

Giá tham khảo
Từ 109.000 VNĐ
Rẻ

Đường Nét Uốn Lượn, Mẫu Mã Trẻ Trung

Nhẫn đôi bạc Thiên Duyên đến từ nhà Viễn Chí Bảo có kiểu dáng thiết kế nhẹ nhàng, duyên dáng. Nhẫn kiểu nam có dáng truyền thống thông thường đính kém đá nhỏ tạo điểm nhấn. Còn phía nhẫn nữ lại được cách điệu uốn lượn phá cách đôi chút để đem lại cảm giác mềm mại, đá đính trên nhẫn cũng cũng tràn theo bề ngang nhiều hơn để tăng độ lấp lánh cho sản phẩm.


Viễn Chí Bảo cung cấp nhẫn đôi đa dạng size cho cả nam lẫn nữ từ size 4 đến size 9. Ngoài ra còn có dịch vụ làm miễn phí đánh sáng trọn đời giúp bạn sở hữu nhẫn bạc đôi luôn sáng đẹp.

Chất liệuBạc 925
Kiểu dángNhẫn liền cách điệu
Thiết kếĐính đá
Size4 - 9
Khắc tên
Chế độ bảo hànhTrọn đời
Hiển thị tất cả
No.4

BẠC HIỂU MINH Nhẫn Bạc Đôi Khắc Tên Trái Tim Ghép Đính Đá Bạc Hiểu MinhNC042

Giá tham khảo
Từ 299.000 VNĐ
Trung bình

Mặt Nhẫn Đính Đá Trái Tim Ghép Độc Đáo

Nhẫn đôi bạc trái tim ghép Hiểu Minh là một mẫu nhẫn có thiết kế vô cùng thú vị phù hợp với những cặp đôi yêu thích sự sáng tạo trẻ trung. Trên mỗi mặt nhẫn được gắn đá theo khuôn nửa mặt hình trái tim, đặt hai chiếc nhẫn cạnh nhau chúng ta sẽ ghép được một trái tim hoàn hảo.


Cặp nhẫn mang ý nghĩa gắn kết theo một cách cực ngọt ngào. Chỉ khi hai người kề cận nhau thì trái tim mới được đong đầy trọn vẹn nhất tựa như mỗi người là mảnh ghép phù hợp nhất dành cho đối phương.

Chất liệuBạc 925
Kiểu dángNhẫn liền truyền thống
Thiết kếĐính đá CZ nhân tạo
SizeTùy chọn
Khắc tên
Chế độ bảo hànhTrọn đời
Hiển thị tất cả
No.5

DREAMSILVERNhẫn Đôi Bạc Dreamsilver Hoạ Tiết Trăng & Mặt TrờiND001

Giá tham khảo
Từ 257.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Họa Tiết Mộc Mạc, Có Thể Chỉnh Size

Với thiết kế tối giản, nhẫn bạc đôi của Dreamsilver đem lại sự nhẹ nhàng, thoải mái cho các cặp đôi ưa thích sự giản dị. Mặt nhẫn được chạm khắc tinh tế bởi 2 biểu tượng mặt trăng và mặt trời nhỏ xinh. Mặt trăng và mặt trời tuy đối lập nhưng đều là độc nhất, không thể thiếu trong cuộc sống, cũng như đối phương đều là người quan trọng trong đời nhau.


Lựa chọn mẫu nhẫn bạc đôi này cũng giúp bạn không cần đắn đo trong việc lựa chọn size. Mặt trong nhẫn được thiết kế gờ chỉnh để bạn có thể thoải mái điều chỉnh về tùy theo kích cỡ của ngón tay, thuận tiện cho cả khi đeo vào và tháo ra.

Chất liệuBạc 925
Kiểu dángNhẫn liền truyền thống
Thiết kếKhắc hình mặt trăng và mặt trời
SizeCó gờ chỉnh bên trong
Khắc tên
Chế độ bảo hànhTrọn đời
Hiển thị tất cả
No.6

TNJNhẫn Đôi Bạc Nam Nữ Vương Miện King Queen Trang Sức TNJND0303

Giá tham khảo
Từ 361.000 VNĐ
Trung bình

Thiết Kế Vương Miện Lãng Mạn Và Sang Trọng

Nhẫn đôi bạc vương miện TNJ sở hữu phong cách hoàng gia sang trong và lãng mạn dành riêng cho những cặp đôi yêu sự mộng mơ và quyến rũ. Trên mặt nhẫn nam được khắc vương miện đính đá dành cho vua tương đối đơn giản thể hiện sự trưởng thành. Ngược lại nhẫn nữ được tạo kiểu theo hình vương miện nữ hoàng đính đá lộng  lẫy và đầy sang trọng.


Đây là kiểu nhẫn bạc đôi cực kỳ phù hợp khi hai bạn cùng tham dự những buổi tiệc, phối kèm với những bộ dạ hội để tăng sự thu hút cho bản thân. Như nhiều mẫu nhẫn đôi khác, TNJ cũng tạo điều kiện cho những khách hàng yêu thích nhẫn bạc đôi khắc tên được chọn lựa khắc thêm những dòng chữ theo ý muốn.

Chất liệuBạc 925
Kiểu dángNhẫn liền cách điệu
Thiết kếĐính đá
SizeTùy chọn
Khắc tên
Chế độ bảo hànhTrọn đời
Hiển thị tất cả
No.7

MIUU SILVERNhẫn Đôi Bạc 925 Miuu Silver Eternity

Giá tham khảo
Từ 550.000 VNĐ
Tương đối cao

Biểu Tượng Vô Cực, Tượng Trưng Tình Yêu Vĩnh Cửu

Lấy ý tưởng từ biểu tượng vô cực, Miuu Silver đã cho ra mắt mẫu nhẫn bạc đôi với 2 đường đan chéo khép kín mang ý nghĩa tình cảm vô hạn và vĩnh cửu. Nhẫn nữ được đính thêm 1 đá to và nhiều đá nhỏ xung quanh giúp bạn nữ thêm phần rạng rỡ và yêu kiều.


Cả hai mẫu nhẫn nam và nữ đều được thiết kế dáng mảnh, thích hợp cho những bạn nam không thích những mẫu nhẫn nam cứng cáp, bản dày thông thường.

Chất liệuBạc 925
Kiểu dángNhẫn liền cách điệu
Thiết kếĐính đá
SizeCó thể điều chỉnh
Khắc tên
Chế độ bảo hành12 tháng
Hiển thị tất cả
No.8

BẠC QUANG THẢNNhẫn Cặp Bạc Ta Bạc Quang Thản Đính Đá Cobic

Giá tham khảo
Từ 431.000 VNĐ
Trung bình

Kiểu Dáng Cá Tính, Thiết Kế Đường Nét Sắc Sảo

Một mẫu nhẫn bạc đôi độc đáo và đầy hấp dẫn đến từ hãng trang sức bạc Quang Thản dành cho những cặp đôi theo phong cách cá tính. Dáng nhẫn cả nam và nữ đều vô cùng sắc sảo và bản nhẫn cũng tương đối dày hơn so với các mẫu nhẫn thông thường.


Nếu bạn có ngón tay dài và bàn tay cứng cáp thì rất nên cân nhắc mẫu nhẫn bạc đôi này để tạo sự cân đối, tăng thêm vẻ đẹp cho đôi tay.

Chất liệuBạc ta
Kiểu dángNhẫn liền truyền thống
Thiết kếĐính đá Cobic kim cương nhân tạo
Size8 - 16
Khắc tên
Chế độ bảo hành12 tháng
Hiển thị tất cả
No.9

TNJNhẫn Bạc Đôi Khắc Tên Đính Đá Topaz Xanh Dương TNJND0281

Giá tham khảo
Từ 750.000 VNĐ
Cao

Nạm Đá Xanh Dương Và Đá CZ Số Lượng Lớn

Chắc hẳn ai bắt gặp cặp nhẫn bạc này của TNJ cũng sẽ phải dừng lại ngắm nhìn. Nhẫn có thiết kế ấn tượng và cực kỳ lấp lánh nhờ được  khảm đá toàn bộ mặt nhẫn lớn. Đá Topaz xanh dương được đính một viên to chính giữa với mẫu nam và đính nhiều viên nhỏ cách đều với mẫu nữ. Khắp xung quanh là những viên đá CZ xếp liền kín cạnh nhau.


Đôi nhẫn bạc TNJ này là một món trang sức rất hào nhoáng và rực rỡ, tạo cho bạn hiệu ứng tỏa sáng tốt nhất. Tuy nhiên cũng vì thiết kế cầu kỳ và quá bắt mắt như vậy mà việc chọn đồ phối kèm sẽ tương đối khó, thường sẽ phải đi cùng những bộ lễ phục rạng rỡ và hợp với tone màu xanh của nhẫn.

Chất liệuBạc 925
Kiểu dángNhẫn liền cách điệu
Thiết kếĐính đá CZ nhân tạo
SizeTùy chọn
Khắc tên
Chế độ bảo hànhTrọn đời
Hiển thị tất cả
No.10

BẠC QUANG THẢNNhẫn Đôi Bạc Quang Thản Tròn TrơnQTND2

Giá tham khảo
Từ 328.000 VNĐ
Trung bình

Kiểu Dáng Đơn Giản, Phù Hợp Đa Dạng Đối Tượng

Nếu cả bạn và người thương đều là những người yêu thích sự đơn giản, không cầu kỳ thì mẫu nhẫn bạc đôi này của bạc Quang Thản chính là sự lựa chọn thích hợp. Cặp nhẫn có thiết kế đồng bộ 100% với cả 2 kiểu nhẫn đều là mặt trơn nhẵn không có thêm họa tiết.


Nhờ kiểu dáng đơn giản, bạn cũng không cần suy nghĩ nhiều về việc phối đồ đi kèm, cặp nhẫn bạc này phù hợp với đa dạng kiểu dáng ăn mặc từ trẻ trung đáng yêu cho đến phong cách chững chạc, trưởng thành.

Chất liệuBạc 925
Kiểu dángNhẫn liền truyền thống
Thiết kếTrơn
Size6 - 19
Khắc tên
Chế độ bảo hành12 tháng
Hiển thị tất cả

Tham Khảo Các Phụ Kiện Dành Cho Các Cặp Đôi

Ngoài nhẫn bạc đôi, còn rất nhiều phụ kiện hấp dẫn khác để bạn dành tặng cho người thương. Hãy tham khảo thêm thông tin về các sản phẩm được mybest giới thiệu dưới đây nhé.

Top 5 Nhẫn Bạc Đôi Tốt Nhất

1: TNJNhẫn Đôi Bạc 925 Vô Cực Đính Đá Khắc Tên TNJND0181

2: BẢO NGỌC JEWELRYNhẫn Bạc Đôi Nam Nữ Đính Đá Bạc Bảo Ngọc JewelryND2521

3: VIỄN CHÍ BẢONhẫn Đôi Bạc Nam Nữ Thiên Duyên Viễn Chí BảoN700408, N700080

4: BẠC HIỂU MINH Nhẫn Bạc Đôi Khắc Tên Trái Tim Ghép Đính Đá Bạc Hiểu MinhNC042

5: DREAMSILVERNhẫn Đôi Bạc Dreamsilver Hoạ Tiết Trăng & Mặt TrờiND001

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Thời Trang
  3. Phụ Kiện - Trang Sức
  4. [2024] Top 10 Nhẫn Bạc Đôi đẹp nhất hiện nay (TNJ, Viễn Chí Bảo, Bảo Ngọc Jewelry)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.