mybest
Áo Ngực

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Thời Trang
  3. Nội Y
  4. Top 10 Áo Ngực đẹp nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)
  • Top 10 Áo Ngực đẹp nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 1
  • Top 10 Áo Ngực đẹp nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 2
  • Top 10 Áo Ngực đẹp nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 3
  • Top 10 Áo Ngực đẹp nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 4
  • Top 10 Áo Ngực đẹp nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 5

Top 10 Áo Ngực đẹp nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)

Áo ngực không chỉ giúp che chắn mà còn có tác dụng nâng đỡ, định hình bầu ngực. Vì vậy lựa chọn áo ngực phù hợp là điều quan trọng đối với phái nữ. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu áo ngực, trong số đó có thể kể đến như: iBasic, Just Bra, LOIRECHIC, v.v. Đó là chưa kể đến sự đa dạng về thiết kế, kiểu dáng, chất liệu khiến các bạn phân vân trong quá trình chọn lựa.


Trong bài viết này, mybest sẽ giới thiệu cách chọn và bảng xếp hạng top 10 áo ngực tốt nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo để tìm được cho mình một sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Cập nhật ngày 14/07/2023
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp

Mục lục

Công Dụng Của Áo Ngực Là Gì?

Công Dụng Của Áo Ngực Là Gì?

Áo ngực ngoài nhiệm vụ che đậy đi những phần nhạy cảm, nó cũng vô cùng quan trọng để giảm rung lắc ngực, bảo vệ dây chằng Cooper – bộ phận giúp nâng ngực sẽ dễ bị tổn thương hơn. Dây chằng Cooper bị đứt sẽ làm bộ ngực bị chảy xệ, khe ngực không còn sâu.


Hơn thế, nhiều loại áo ngực còn có khả năng làm ngực đầy hơn (push-up), giúp cố định ngực khi tập thể thao, v.v. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn sẽ tìm thấy rất đa dạng các loại áo ngực khác nhau.

Cách Chọn Áo Ngực

Ngay sau đây, mybest sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn áo ngực phù hợp. Cùng theo dõi nhé!

1

Chọn Loại Cúp Phù Hợp Với Vòng Ngực

Để lựa chọn loại phù hợp, bạn cần kiểm tra kiểu dáng cup ngực và đường ngực dưới.

Full Cup Bra Cho Vòng Ngực Lớn Và Mềm

Full Cup Bra Cho Vòng Ngực Lớn Và Mềm
Đây là chiếc áo ngực giúp che chắn toàn bộ bầu ngực một cách kín đáo nhất.  Áo ngực full cup được khuyên dùng cho những người có vòng ngực mềm và lớn. Áo sẽ bao bọc xung quanh toàn bộ bầu ngực và tạo cảm giác ổn định cho người mặc.

Balconnette Bra: Cải Thiện Vòng Ngực Nhỏ

Balconnette Bra: Cải Thiện Vòng Ngực Nhỏ

Nếu bạn có bầu ngực nhỏ và muốn đẩy ngực lên một chút, hãy chọn áo ngực Balconnette hay còn gọi là áo ngực cúp ngang. Chiếc áo này được cấu tạo bởi 2 dây vai được nằm cách xa nhau và ở mép ngoài của áo, kích thước cúp ngực cũng thường chiếm 1/2 hoặc 3/4 bầu ngực.


Thiết kế này cho phép khuôn ngực được nâng đỡ một cách tự nhiên và đầy quyến rũ như đang tựa vào chiếc áo. Chính vì sự gợi cảm này cũng như việc dễ dàng kết hợp với nhiều dáng áo, khoe khéo léo vòng 1 cũng như hoàn hảo cho các trang phục có cổ áo khoét sâu.

4/5 Cup: Hoàn Hảo Cho Ngực Chảy Xệ

4/5 Cup: Hoàn Hảo Cho Ngực Chảy Xệ
Cúp 4/5 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn có phần ngực bị chảy xệ, vì loại cúp này sẽ ôm sát bầu ngực giúp bộ ngực của bạn trông gọn và săn chắc hơn, không quá kín như full cup mà vẫn đảm bảo độ ổn định cao.

Nhờ việc giúp vòng một trở nên gọn gàng hơn, đường cong cơ thể cũng hiện lên rõ nét hơn. 

2

Chọn Thiết Kế Phù Hợp Với Trang Phục

Khi chọn áo ngực bạn cũng nên chọn loại có màu sắc và kiểu dáng phù hợp với quần áo bạn đang mặc trên người. 

Trang Phục Với Phần Cổ, Lưng Khoét Sâu: Chọn Deep Plunge Bra

Trang Phục Với Phần Cổ, Lưng Khoét Sâu: Chọn Deep Plunge Bra
Nguồn: shopee.vn

Áo ngực khoét sâu Deep Plunge Bra với thiết kế cúp ngực cùng dáng chữ V khoét sâu cùng phần khung được cố định ngay bên dưới. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo khi kết hợp cùng những chiếc áo khoét cổ chữ V hoặc những chiếc đầm khoét sâu hở ngực, hở lưng.

Trang Phục Hở Vai: Bandeau Bra Hoặc Strapless Bra

Trang Phục Hở Vai: Bandeau Bra Hoặc Strapless Bra

Với thiết kế không gọng, áo ngực bandeau hoặc strapless thường được diện cùng những chiếc áo/đầm quây ngang không dây, hoặc còn dùng như một chiếc áo lót thật thanh lịch và kín đáo trong chiếc áo/đầm có cổ khoét sâu nữa.


Nếu như strapless ra chỉ đơn giản như một chiếc áo ngực thông thường nhưng không có dây, thì Bandeau Bra – Áo ngực quây ngang là chiếc áo dạng ống với thiết kế cắt may tương đối đơn giản như một miếng vải hình chữ nhật cuốn quanh ngực và thường không có gọng.

Mặc Với Blazer, Áo Khoác Ngoài: Bralette Bra, Longline Bra

Mặc Với Blazer, Áo Khoác Ngoài: Bralette Bra, Longline Bra

Nếu bạn theo đuổi phong cách quyến rũ, sự kết hợp của Bralette hoặc Longline Bra với Blazer chắc chắn là một combo không thể bỏ qua.


Bralette Bra là kiểu áo không gọng, không push-up và thường làm từ chất liệu ren với các họa tiết rất bắt mắt, do đó không chỉ thích hợp để mặc trong mà còn đủ đẹp để diện như một phụ kiện thời trang bình thường. Do áo không có gọng nên khả năng nâng đỡ không quá nổi bật, thích hợp với những bạn ngực nhỏ, vừa.


Ngược lại, Longline bra thích hợp với những bạn có cỡ ngực to, cần sự nâng đỡ hiệu quả hơn. Phần đai lưng được nối rộng xuống dưới, có khi dài qua rốn, tạo nên một thiết kế độc đáo như một chiếc corset.

Mặc Áo Thun, Áo Trơn Bó Sát: T-shirt Bra

Mặc Áo Thun, Áo Trơn Bó Sát: T-shirt Bra

Đúng như tên gọi, chiếc áo sinh ra để mặc cùng với những chiếc áo T-shirt, thường có cúp trơn và được làm từ chất liệu mềm nhẹ, viền áo chìm để tạo cảm giác thoải mái tối đa cũng như dễ phối với tất cả các loại áo thun mà không lộ viền áo khi nhìn từ bên ngoài. Đây là một trong những loại áo ngực dễ mặc và được sử dụng thường xuyên của phái đẹp.

3

Chọn Áo Ngực Hợp Với Mục Đích, Hoàn Cảnh Sử Dụng

Dù nhắc tới áo ngực cũng có rất nhiều loại khác nhau. Điểm quan trọng là bạn cần lựa loại phù hợp mục đích và hoàn cảnh sử dụng. 

Áo Ngực Thể Thao: Ngăn Ngừa Chấn Động, Thoải Mái Cao

Áo Ngực Thể Thao: Ngăn Ngừa Chấn Động, Thoải Mái Cao
Khi bạn tập thể dục, thể thao hãy chọn áo ngực thể thao. Điểm đặc trưng của áo ngực thể thao là ngăn ngừa rung động và xô lệch tốt hơn so với áo ngực thông thường. Đa phần áo ngực thể thao được thiết kế theo kiểu Half-top (nửa thân trên) với bản lưng rộng và không có móc cài. Kiểu dáng năng động rất phù hợp khi chơi thể thao mà không lo vướng víu.

Nhiều sản phẩm được làm từ chất liệu co giãn và có khả năng thấm mồ hôi tốt cũng như nhanh khô nên mặc rất thoải mái. Nếu sản phẩm có chức năng khử mùi, bạn sẽ không cần lo lắng về mùi mồ hôi nữa.

Áo Ngực Ban Đêm: Ngăn Chảy Xệ

Áo Ngực Ban Đêm: Ngăn Chảy Xệ

Nếu bạn muốn mặc áo ngực ngay cả khi đi ngủ, hãy chọn loại áo ngực ban đêm không gọng ngăn ngừa ngực chảy xệ. Khả năng hỗ trợ ngực nhẹ nhàng không đổ ngực sang hai bên, lên xuống và định hình ngực là điểm cộng hấp dẫn. 


Đồng thời hãy chọn loại mặc thoải mái và ít tạo gánh nặng. Nếu áo ngực quá chật, bạn sẽ cảm thấy khó chịu và ảnh hưởng tới giấc ngủ. Những loại áo không móc cài và cúp ngực mặc thoải mái nên được ưu tiên lựa chọn. 

4

Chọn Áo Ngực Có Kích Thước Vừa Vặn

Chọn Áo Ngực Có Kích Thước Vừa Vặn

Bạn nên chọn một chiếc áo ngực vừa vặn, ôm sát cơ thể. Để làm được điều đó, hãy đo kích thước vòng ngực trước khi chọn mua áo ngực. Cách đo vòng ngực chính xác nhất là dùng thước dây đo đỉnh cao nhất của bầu ngực, sau đó tiếp tục đo phần dưới chân ngực.


Khi bạn đã biết chính xác kích thước của mình, hãy dựa vào bảng size để mua áo. Tuy nhiên, trước khi mua áo bạn nên kiểm tra thử khi mặc áo có gây cảm giác khó chịu hay có khoảng trống ở hai bên hông hoặc nách áo không. 

5

Kiểm Tra Các Chức Năng Khác Và Chất Liệu

Độ thoải mái của áo ngực còn tuỳ thuộc vào dây đeo và móc cài, do vậy hãy kiểm tra kỹ lưỡng.

Dây Đeo Có Thể Tháo Rời Và Điều Chỉnh Tiện Lợi

Dây Đeo Có Thể Tháo Rời Và Điều Chỉnh Tiện Lợi

mybest khuyên bạn nên chọn áo ngực có dây đeo có thể điều chỉnh hoặc tháo rời, vì như vậy sẽ tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng. Nếu bạn mặc một chiếc áo ngực có chiều dài dây không phù hợp, điều đó sẽ gây khó chịu và tạo thêm gánh nặng lên vai và nách.


Ngoài ra với một chiếc áo ngực có dây đeo tháo rời được, bạn có thể thay thể bằng dây đeo trong suốt để không bị lộ dây áo khi mặc trang phục hở. 

Kiểm Tra Phần Móc Cài

Kiểm Tra Phần Móc Cài

Hãy kiểm tra để chắc chắn rằng áo ngực của bạn có phần móc cài dễ dàng sử dụng trong quá trình mặc vào hoặc tháo ra. Thông thường các mẫu áo tiêu chuẩn sẽ có từ 2 đến 3 nấc cài. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng chạm tay tới móc cài hơn.


Ngoài ra những bạn những bạn khó đặt tay lên lưng hoặc lo lắng về lưng dày cũng có thể cân nhắc các mẫu áo có móc cài phía trước. Tuy nhiên kiểu dáng này không quá phổ biến trên thị trường hiện nay.

Chọn Áo Có Gọng Hay Không Có Gọng

Chọn Áo Có Gọng Hay Không Có Gọng

Khi chọn áo ngực, một yếu tố quan trọng mà bạn nên cân nhắc là chọn loại áo có gọng hay không có gọng. Ưu điểm của áo có gọng là giúp nâng ngực một cách chắc chắn, ổn định và trông nảy nở hơn. 


Tuy nhiên những chiếc áo không gọng sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, không bị gò bó khi mặc trên cơ thể. Hiện nay một số sản phẩm không gọng có độ đàn hồi tốt vẫn có thể hỗ trợ nâng ngực một cách tương đối tốt.

Chọn Chất Liệu Mềm, Thân Thiện Với Da

Chọn Chất Liệu Mềm, Thân Thiện Với Da

Chất liệu của chiếc áo ngực cũng có quyết định rất lớn cho sự thoải mái của bạn khi mặc. Bạn nên chọn chất liệu mang lại sự nhẹ nhàng và thoải mái cho làn da. Những chiếc áo có chất liệu thô ráp hoặc gây ngứa có thể sẽ khiến bạn mắc các vấn đề về da.


Riêng đối với những bạn có cơ địa dễ đổ mồ hôi hoặc vào mùa nóng, những chất liệu có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, ví dụ như cotton sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn. 

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Áo Ngực tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Sau đây, mybest xin giới thiệu đến bạn bảng xếp hạng top 10 áo ngực tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn nhé!
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Màu sắc
Size
Cúp ngực
Dây áo
Gọng
Chất liệu
1

LOIRECHIC

Áo Ngực Không Gọng Đệm MỏngBRC13

LOIRECHIC Áo Ngực Không Gọng Đệm Mỏng 1

Từ 102.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Ôm Sát Cơ Thể, Nâng Đẩy Ngực Nhẹ Nhàng

Xanh, Da, Đen, Hồng

34, 36, 38

Cup 3/4

Spandex, Ren

2

BECHIPI

Áo Lót Nữ Multiway - Deep Plunge BraAL1002

BECHIPI Áo Lót Nữ Multiway - Deep Plunge Bra 1

Từ 139.000 VNĐ

Trung bình

Chiếc Áo Đa Năng Với 7 Kiểu Dáng Khác Nhau

Be, Đen

36, 36, 38

Không rõ

Lycra

3

Lovito

Áo Ngực Thể ThaoL03053

Lovito Áo Ngực Thể Thao 1

Từ 124.000 VNĐ

Trung bình

Tập Luyện Thể Thao Thoải Mái

Xanh dương

S, M, L, XL

Full

Polyester, Elastane

4

MiaLala

Áo Lót Cài Sau Ren HoaNA3220215

MiaLala  Áo Lót Cài Sau Ren Hoa 1

Từ 69.500 VNĐ

Rẻ

Áo Lót Ren Hoa Gợi Cảm, Thiết Kế Lỗ Nhỏ Thoáng Khí

Xanh, Hồng, Da, Đỏ, Đen, Trắng

M, L, XL

Không rõ

Vải Ren

5

BE CHIPI

Áo Ngực Tàng Hình Thun LạnhAL2007

BE CHIPI  Áo Ngực Tàng Hình Thun Lạnh 1

Từ 129.000 VNĐ

Trung bình

Thấm Hút Mồ Hôi Tốt, Không Lộ Viền Áo

Xám, Đen, Da, Xanh Lá

34, 36, 38

3/4

Sợi tổng Hợp, Lycra

6

Just Bra

Áo Ngực Mút Xốp Bàn Tay AB183

Just Bra Áo Ngực Mút Xốp Bàn Tay  1

Từ 102.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Cúp Ngực Độn Dày, Mút Xốp Êm Ái

Be Hồng, Be Nhạt, vàng

34, 36, 38

Không rõ

Mút Xốp

7

LOIRECHIC

Áo Ngực Cúp Ngang Dây RờiBRQ12

LOIRECHIC Áo Ngực Cúp Ngang Dây Rời 1

Từ 269.000 VNĐ

Tương đối cao

Thoải Mái Mặc Áo Hở Vai, Có Dây Đi Kèm Mặc Như Áo Thường

Be, Đen

34, 36, 38

Không rõ

Spandex

8

Gunze

Áo Ngực Kireilabo Hada Bra-topKB1355

Gunze Áo Ngực Kireilabo Hada Bra-top 1

Từ 536.000 VNĐ

Cao

Đường Cắt Lượn Sóng, Cúp Full Cho Vòng Một Lớn

Đen, Be

M, L, LL

Full

75% Nylon, 25% Polyurethane

9

Selala

Balette Viền Ren Hoa

Selala Balette  Viền Ren Hoa 1

Từ 118.000 VNĐ

Trung bình

Thiết Kế Quyến Rũ, Hoa Văn Ren Bắt Mắt

Trắng, Đen

Freesize 40-60kg

Không rõ

Không rõ

10

Gunze

Áo Ngực Ban Đêm TuchéTC505

Gunze Áo Ngực Ban Đêm Tuché 1

Từ 554.000 VNĐ

Cao

Định Hình Ngực Vào Ban Đêm

Hoạ tiết

M, L, LL

Full

Rayon

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

LOIRECHICÁo Ngực Không Gọng Đệm MỏngBRC13

Áo Ngực Không Gọng Đệm Mỏng 1
Nguồn: loirechic.com
Giá tham khảo
Từ 102.000 VNĐ
Tương đối rẻ
Giá tham khảo
Từ 102.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Ôm Sát Cơ Thể, Nâng Đẩy Ngực Nhẹ Nhàng

Đây là một kết hợp hoàn hảo giữa sự thoải mái và khả năng nâng ngực. Chất liệu Spandex trơn, mềm, nhẹ và phù hợp với mọi loại da. Lớp bên ngoài bề mặt áo và bản lưng làm từ chất liệu ren mềm điệu đà, quyến rũ. Phần dây co giãn tốt, không gây vết hằn trên da, có thể điều chỉnh để phù hợp với từng người.


Vì không gọng nên bạn không hề cảm thấy khó chịu hay cọ xát của kim loại khi mặc áo. Áo gồm có 3 nấc cài. Đệm ngực dày 1 cm, là độ dày vừa vặn để nâng đẩy vòng một. Đây là thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, thích hợp mặc hàng ngày và trong nhiều trường hợp khác nhau.

Màu sắcXanh, Da, Đen, Hồng
Size34, 36, 38
Cúp ngựcCup 3/4
Dây áo
Gọng
Chất liệuSpandex, Ren
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

BECHIPIÁo Lót Nữ Multiway - Deep Plunge BraAL1002

Giá tham khảo
Từ 139.000 VNĐ
Trung bình

Chiếc Áo Đa Năng Với 7 Kiểu Dáng Khác Nhau

Mùa hè tới rồi, các cô gái có vô vàn các kiểu dáng thời trang dành cho mùa hè như váy hai dây, khoe lưng, khoét ngực sâu. Với những bộ cánh phóng khoáng thế này bạn hãy chọn ngay chiếc áo lót multiway với 7 kiểu mặc khác nhau, tạo kiểu nổi bật làm điểm nhấn thêm cho những bộ trang phục bên ngoài. Bên cạnh đó, quả áo trơn phù hợp cho cả việc mặc đi làm.


Ngoài yếu tố đa dụng, Chiếc áo lót AL1002 này còn được chị em ưa chuộng bởi khả năng siêu nâng đẩy cùng mút đệm 3cm, tạo khe vòng 1 căng tròn, đầy đặn.

Màu sắcBe, Đen
Size36, 36, 38
Cúp ngựcKhông rõ
Dây áo
Gọng
Chất liệuLycra
Hiển thị tất cả
No.3

LovitoÁo Ngực Thể ThaoL03053

Giá tham khảo
Từ 124.000 VNĐ
Trung bình

Tập Luyện Thể Thao Thoải Mái

Với thiết kế cổ vuông không gọng, áo ngực thể thao Lovito sẽ ôm trọn vòng một của bạn, ngăn ngừa rung động và xô lệch khi tập thể dục hay tập luyện các môn thể thao một cách thoải mái.


Chất liệu vải co giãn tốt, thông thoáng với phần lưng có móc cài lớn nhiều nấc điều chỉnh và khoét lưng một chút. Miếng đệm mút nâng ngực nhẹ nhàng có thể tháo rời để vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng. 

Màu sắcXanh dương
SizeS, M, L, XL
Cúp ngựcFull
Dây áo
Gọng
Chất liệuPolyester, Elastane
Hiển thị tất cả
No.4

MiaLala Áo Lót Cài Sau Ren HoaNA3220215

Giá tham khảo
Từ 69.500 VNĐ
Rẻ

Áo Lót Ren Hoa Gợi Cảm, Thiết Kế Lỗ Nhỏ Thoáng Khí

Với phần đệm mút mỏng nhẹ, áo lót cài ren Mialala ôm sát bầu ngực một cách nhẹ nhàng, không hề gây nặng nề cho người mặc. Đặc biệt, bề mặt vải lớp lót của áo còn được thiết kế những lỗ nhỏ li ti thấm hút nhằm đảm bảo thoáng mát cho người dùng trong cả một ngày dài.


Áo có thiết kế ren hoa gợi cảm, quyến rũ. Chất liệu ren cao cấp nên vẫn đảm bảo mềm mại, lành tính, bền màu và không hề gây cộm ngứa trên bề mặt da, kể cả đối với da nhạy cảm. Màu sắc đa dạng, trẻ trung giúp các bạn dễ dàng lựa chọn thoải mái theo sở thích. 

Màu sắcXanh, Hồng, Da, Đỏ, Đen, Trắng
SizeM, L, XL
Cúp ngựcKhông rõ
Dây áo
Gọng
Chất liệuVải Ren
Hiển thị tất cả
No.5

BE CHIPI Áo Ngực Tàng Hình Thun LạnhAL2007

Giá tham khảo
Từ 129.000 VNĐ
Trung bình

Thấm Hút Mồ Hôi Tốt, Không Lộ Viền Áo

Áo làm từ chất liệu su đúc tương đối nhẹ, giúp vòng một của bạn luôn được thoáng mát và dễ chịu. Khả năng thấm hút cao lên tới 90% giúp giảm tình trạng mồ hôi ở ngực. Form áo được thiết kế ôm sát chân ngực nên bạn sẽ không lo bị xô lệch khi mặc.


Ngoài ra, áo không có gọng, không có viền không chỉ mang lại cảm giác thoải mái mà còn không lo bị lộ vết hằn áo khi kết hợp với các kiểu trang phục. Áo được khuyên dùng thích hợp cho những bạn có vòng ngực vừa và nhỏ.

Màu sắcXám, Đen, Da, Xanh Lá
Size34, 36, 38
Cúp ngực3/4
Dây áo
Gọng
Chất liệuSợi tổng Hợp, Lycra
Hiển thị tất cả
No.6

Just BraÁo Ngực Mút Xốp Bàn Tay AB183

Giá tham khảo
Từ 102.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Cúp Ngực Độn Dày, Mút Xốp Êm Ái

Áo được làm bằng chất liệu múp xốp vừa mềm mại, êm ái vừa hỗ trợ nâng đỡ ngực một cách tốt nhất. Thiết kế đúc không đường may nên không tạo vết hằn hay cảm giác khó chịu cho người mặc.


Điểm đặc biệt của mẫu áo này là phần cúp ngực dày với chi tiết độn đẩy hình bàn tay, nhờ vậy sẽ mang đến một vòng ngực căng tròn, nảy nở cùng rãnh sâu quyến rũ. Nếu bạn muốn tạo ấn tượng về vòng một đầy đặn, đây chắc chắn là một lựa chọn lý tưởng.

Màu sắcBe Hồng, Be Nhạt, vàng
Size34, 36, 38
Cúp ngựcKhông rõ
Dây áo
Gọng
Chất liệuMút Xốp
Hiển thị tất cả
No.7

LOIRECHICÁo Ngực Cúp Ngang Dây RờiBRQ12

Giá tham khảo
Từ 269.000 VNĐ
Tương đối cao

Thoải Mái Mặc Áo Hở Vai, Có Dây Đi Kèm Mặc Như Áo Thường

Với áo ngực quây, đặc biệt là áo không có gọng khiến nhiều người có ấn tượng áo sẽ bám không được chắc. Tuy nhiên với áo ngực 2 trong 1 Loirechic, chất liệu spandex co giãn tốt giúp ôm cơ thể tốt hơn, đi kèm viền áo silicon giúp tăng độ chắc chắn cho áo.


Đường viền silicon cũng giúp cho áo không bị tuột dù bạn đổ mồ hôi, do đó bạn có thể thoải mái diện áo trễ vai hay đầm ống tùy thích. Sản phẩm cũng đi kèm dây áo để bạn có thể gắn vào và sử dụng như một chiếc áo ngực có dây bình thường.

Màu sắcBe, Đen
Size34, 36, 38
Cúp ngựcKhông rõ
Dây áo
Gọng
Chất liệuSpandex
Hiển thị tất cả
No.8

GunzeÁo Ngực Kireilabo Hada Bra-topKB1355

Giá tham khảo
Từ 536.000 VNĐ
Cao

Đường Cắt Lượn Sóng, Cúp Full Cho Vòng Một Lớn

Công nghệ kết dính không đường may và vải ren 3D mang đến sự hỗ trợ tối ưu cho toàn bộ khuôn ngực mà vẫn tạo cảm giác êm thoải mái. Thậm chí áo không đính mác như thông thường mà in trực tiếp bằng chất liệu mực thân thiện với làn da. 


Đường cắt lượn sóng đầy nữ tính với cúp ngực Full sẽ phù hợp với những bạn có vòng một lớn, ngăn ngừa chảy xệ tối ưu. Phần đệm mút bên trong có thể tháo rời nếu bạn cảm thấy không cần thiết. 

Màu sắcĐen, Be
SizeM, L, LL
Cúp ngựcFull
Dây áo
Gọng
Chất liệu75% Nylon, 25% Polyurethane
Hiển thị tất cả
No.9

SelalaBalette Viền Ren Hoa

Giá tham khảo
Từ 118.000 VNĐ
Trung bình

Thiết Kế Quyến Rũ, Hoa Văn Ren Bắt Mắt

Áo bralette Selala với thiết kế mang đến sự thoải mái cho người mặc: 2 dây mỏng nhẹ, thoáng mát, miếng đệm ôm trọn vòng ngực, co giãn đa chiều, quai áo có thể điều chỉnh dài ngắn.


Phần đai lưng bằng ren được nối rộng xuống dưới tạo nên một thiết kế quyến rũ, gợi cảm.  Ngoài việc mặc bên trong như một món nội y, chiếc áo có thể phối với áo khoác ngoài như áo bò, áo blazer tạo ra một dáng vẻ thanh lịch, hiện đại mà vẫn không kém phần sexy.

Màu sắcTrắng, Đen
SizeFreesize 40-60kg
Cúp ngựcKhông rõ
Dây áo
Gọng
Chất liệuKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.10

GunzeÁo Ngực Ban Đêm TuchéTC505

Áo Ngực Ban Đêm Tuché 1
Nguồn: gunze.jp
Giá tham khảo
Từ 554.000 VNĐ
Cao
Giá tham khảo
Từ 554.000 VNĐ
Cao

Định Hình Ngực Vào Ban Đêm

Áo ngực ban đêm Gunze có thiết kế lưới bên trong, vừa hỗ trợ ngực không bị nghiêng ngả vừa định hình khuôn ngực một cách nhẹ nhàng. Màu sắc nhã nhặn đi kèm hình in thu hút cũng giúp bạn phần nào cảm thấy hứng thú khi đi ngủ hơn. 


Chất liệu Rayon mềm mượt cũng tạo cảm giác mặc thoải mái khi ngủ. Tuy giá thành khá cao và số lượng còn hạn chế nhưng nếu bạn muốn chăm sóc vòng một suốt đêm dài, hãy cân nhắc lựa chọn sớm. 

Màu sắcHoạ tiết
SizeM, L, LL
Cúp ngựcFull
Dây áo
Gọng
Chất liệuRayon
Hiển thị tất cả

Hướng Dẫn Cách Đo Size Áo Ngực

Hướng Dẫn Cách Đo Size Áo Ngực
Nguồn: loirechic.com

Mặc áo ngực lệch size không chỉ gây sự khó chịu cho người mặc mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe cũng như hình dáng bầu ngực sau này. mybest sẽ hướng dẫn các bạn cách đo size áo ngực như sau:


  • Bước 1: Đo chân ngực (Band Size)

Dùng thước bắt đầu với vòng chân ngực, cách đo chuẩn nhất là đứng thẳng và không mặc áo, đo một vòng lưng ngay dưới chân ngực và đặt dây chắc vừa phải, không quá chặt không quá lỏng. Nếu số đo là số chẵn, thì đấy là số đo chân ngực. Nếu ra số lẻ, thì làm tròn lên số chẵn gần nhất.


  • Bước 2: Đo đỉnh ngực (Cup Size)

Đỉnh ngực chính là phần căng nhất của ngực trên phương phẳng đứng, hay nói cách khác đây chính là phần có núm vú. Vòng thước qua vùng đỉnh ngực và ghi lại số đo này.


  • Bước 3: Xác định size áo ngực

Size áo ngực của bạn được xác định qua công thức: Size áo = số đo đỉnh ngực – số đo chân ngực. Hãy so với với bảng quy đổi để tìm ra size áo của bạn

Giặt Áo Ngực Đúng Cách

Giặt Áo Ngực Đúng Cách

Đối với những chiếc áo ngực làm từ chất liệu đặc biệt, mỏng manh, bạn cần giặt đúng cách để giữ form dáng và không làm hư hại vải. Đầu tiên hãy kiểm tra hướng dẫn giặt từ nhà sản xuất. 


Giặt tay được khuyến khích cho áo ngực có gọng hoặc làm từ chất liệu mỏng như ren và lụa. Bạn hãy đặt trong túi giặt nếu muốn giặt máy. Về chất tẩy rửa, bạn cũng nên lựa chọn chất tẩy rửa trung tính hoặc xà phòng giặt dành riêng cho đồ lót. Ngoài ra, hãy tránh sấy khô áo ngực vì có thể làm nhăn hay giãn chất liệu vải.

Top 5 Áo Ngực Tốt Nhất

1: LOIRECHICÁo Ngực Không Gọng Đệm MỏngBRC13

2: BECHIPIÁo Lót Nữ Multiway - Deep Plunge BraAL1002

3: LovitoÁo Ngực Thể ThaoL03053

4: MiaLala Áo Lót Cài Sau Ren HoaNA3220215

5: BE CHIPI Áo Ngực Tàng Hình Thun LạnhAL2007

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Thời Trang
  3. Nội Y
  4. Top 10 Áo Ngực đẹp nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.