mybest
Loa Kiểm Âm

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Đồ Điện Gia Dụng
  3. Loa
  4. [2024] Top 10 Loa Kiểm Âm tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • [2024] Top 10 Loa Kiểm Âm tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • [2024] Top 10 Loa Kiểm Âm tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • [2024] Top 10 Loa Kiểm Âm tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • [2024] Top 10 Loa Kiểm Âm tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • [2024] Top 10 Loa Kiểm Âm tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

[2024] Top 10 Loa Kiểm Âm tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Không giống như loa thường, loa kiểm âm cho phép bạn nghe âm thanh gốc, thường được sử dụng trong các công việc kiểm tra chất lượng âm thanh như chỉnh sửa và sáng tạo nhạc. Tuy nhiên, có nhiều mẫu mã đa dạng từ loại tiêu chuẩn đến cao cấp được bán bởi các nhà sản xuất như Yamaha, Pioneer, M Audio, v.v. khiến bạn phân vân khi quyết định.


Vì vậy, trong bài viết này, mybest sẽ giới thiệu top 10 loa kiểm âm tốt nhất được ưa chuộng trên các bảng xếp hạng trực tuyến và gợi ý cách chọn loa kiểm âm. Hãy tham khảo và chọn một chiếc loa phù hợp với nhu cầu của mình nhé.

Cập nhật ngày 14/07/2023
Nomura Akira
Chuyên Gia
Tư Vấn Điện Gia Dụng
Nomura Akira

Anh bắt đầu bước chân vào ngành điện gia dụng từ năm 20 tuổi với tư cách là trợ lý từ nhà sản xuất, tham gia kinh doanh trong các cửa hàng điện máy. Vốn dĩ anh rất thích công việc chăm sóc khách hàng và rất hứng thú với các thiết bị công nghệ, điện tử, đồ điện gia dụng. Vận dụng những kinh nghiệm kết hợp cùng những kiến thức có được trong quá trình học tập, trong năm thứ 2 kể từ khi bắt đầu làm việc, doanh số của cá nhân anh đạt đến mức 200 triệu yên/năm; đến năm thứ 5 anh đã đạt mức 300 triệu yên/năm.

Profile của Nomura Akira
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Loa Kiểm Âm Là Gì?

Loa Kiểm Âm Là Gì?

Loa kiểm âm còn được gọi là loa monitor, là loại loa có khả năng tái tạo âm thanh trung thực, không thiên về một dải tần số nào nên âm thanh phát ra chuẩn xác như âm thanh gốc đầu vào. Nói cách khác, với loa kiểm âm, âm thanh đầu vào sẽ giữ đúng “nguyên bản”, mà không có sự điều chỉnh về âm thanh để người dùng nghe bắt tai hơn như các loại loa thông thường.


Chính vì vậy, loa kiểm âm thường được sử dụng để kiểm định âm thanh trong phòng thu, hoặc các cá nhân có nhu cầu muốn nghe bản ghi âm thanh một cách chân thật để từ đó đưa ra hiệu chỉnh cần thiết cho bản ghi.


Cách Chọn Loa Kiểm Âm

Sau đây là một số gợi ý về cách chọn loa kiểm âm. Mời bạn tham khảo.

1

Chọn Kích Thước Và Công Suất Phù Hợp Với Môi Trường Làm Việc

Chọn Kích Thước Và Công Suất Phù Hợp Với Môi Trường Làm Việc

Lưu ý đầu tiên khi chọn mua loa kiểm âm đó là chọn kích thước và công suất của loa phù hợp với môi trường làm việc của bạn.


Loa kiểm âm lớn sẽ cộng hưởng tốt và cho âm trầm rõ ràng. Tuy nhiên, nếu bạn nghe ở mức âm lượng thấp có thể sẽ không tái tạo được âm thanh gốc chân thực. Vì vậy, bạn nên chọn loại loa nhỏ để có thể nghe âm thanh rõ hơn kể cả khi mở âm lượng nhỏ. Âm thanh của loa phát ra khác nhau tùy vào vị trí lắp đặt, nếu bạn muốn chọn loa để bàn thì loa có chiều dài và chiều rộng khoảng 20cm là phù hợp.


Công suất là thông số quan trọng khi bạn mua loa kiểm âm. Tùy vào diện tích phòng mà chọn công suất phù hợp. Công suất quá nhỏ sẽ gây khó khăn khi kiểm tra chất lượng âm thanh, công suất quá lớn sẽ lãng phí. Ví dụ, nếu phòng thu có diện tích dưới 18m2 thì chọn loa có công suất từ 20W – 60W. Nếu phòng thu có diện tích lớn hơn thì chọn loa có công suất lớn hơn 70W.

2

Tiết Kiệm Chi Phí Hơn Với Loa Active

Tiết Kiệm Chi Phí Hơn Với Loa Active

Có 2 loại loa kiểm âm phân biệt dựa vào amply (công suất) bên trong là loa kiểm âm active và loa kiểm âm passive.


Loa kiểm âm active là dòng loa được tích hợp sẵn công suất trong thùng loa nên bạn không cần phải mua bộ khuếch đại riêng. Ưu điểm của loại này là kiểu dáng nhỏ gọn, sử dụng đơn giản, không chiếm nhiều diện tích do không cần kết nối nhiều thiết bị đi kèm. Tuy nhiên, có nhiều mạch điện tử nên việc sửa chữa gặp khó khăn do khó tìm linh kiện thay thế.


Loa kiểm âm passive là loại loa rời công suất và phải mua riêng bộ khuếch đại bên ngoài nên sẽ tốn chi phí và chiếm nhiều diện tích lắp đặt hơn, thích hợp sử dụng trong phòng rộng hay không gian mở.

3

Kiểm Tra Mức Cường Độ Âm Thanh Và Tần Số

Khi mua loa kiểm âm, bạn cần kiểm tra các thông số liên quan đến chất lượng âm thanh như cường độ âm thanh và tần số. 

Cường Độ Âm Thanh: Khoảng 50dB Là Đủ Nếu Sử Dụng Tại Nhà

Cường Độ Âm Thanh: Khoảng 50dB Là Đủ Nếu Sử Dụng Tại Nhà

Cường độ âm thanh là độ lớn của âm thanh phát ra đối với lượng điện năng nhất định và được biểu thị bằng đơn vị dB. Dù cùng một lượng điện nhưng giá trị càng cao thì âm thanh phát ra càng lớn. Tuy nhiên, nếu âm thanh quá lớn, có thể sẽ gây phiền toái cho người xung quanh. Vì vậy, nếu bạn làm việc tại nhà thì khoảng 50dB là đủ.

Tần Số Âm Thanh: Trong Phạm Vi Con Người Nghe Được 20Hz - 20kHz

Tần Số Âm Thanh: Trong Phạm Vi Con Người Nghe Được 20Hz - 20kHz

Tần số âm thanh là đại lượng cho biết khả năng phát ra âm thanh nằm trong phạm vi nhất định. Tai của con người thường nghe được tần số từ 20Hz – 20kHz. Vì vậy, bạn nên chọn loa có dải tần số trong khoảng này.


Ngoài ra, dải tần số càng nhỏ thì loa thiên về âm bass và cho âm thanh sẽ càng trầm, dải tần số càng cao thì loa thiên về âm treble và âm thanh sẽ càng bổng, trong trẻo. Loa có khoảng tần số càng lớn càng đáp ứng được nhiều dòng nhạc khác nhau. Vì vậy, bạn hãy chọn loa phù hợp với mục đích sử dụng nhé.


Ngoài ra, ở cùng một mức âm lượng, bạn có thể nghe thấy âm bổng rõ hơn âm trầm. Vì vậy, nếu bạn muốn nghe âm trầm rõ hơn, hãy chú ý đến sự cân bằng của tần số với cường độ âm thanh nhé.

4

Chọn Số Đường Tiếng

Chọn Số Đường Tiếng

Loa kiểm âm thường thường có loa 2 đường tiếng và loa 3 đường tiếng


  • Loại 2 đường tiếng: bao gồm 1 loa treble và 1 loa bass. Trong đó, loa treble phát ra âm thanh tần số trung và cao, loa bass phát ra âm thanh tần số thấp và trung thấp.

  • Loại 3 đường tiếng: là loại ngoài 1 loa treble và 1 loa bass, loa còn được tích hợp thêm 1 loa cho dải trung (middle) có khả năng phát âm thanh tần số trung chuẩn hơn với các âm mà tai người dễ nghe thấy nhất. Vì vậy loại loa này cho âm thanh chi tiết và chính xác hơn nhưng giá thành cũng cao hơn.
5

Loa Kiểm Âm Phản Xạ Âm Trầm: Phát Ra Âm Trầm Tốt

Loa Kiểm Âm Phản Xạ Âm Trầm: Phát Ra Âm Trầm Tốt

Đây là loại loa thùng được thiết kế với với cổng hoặc lỗ thông hơi ở mặt trước hoặc mặt sau của thùng loa. Tùy vào nhu cầu sử dụng, loa có thể có một hoặc nhiều cổng, vị trí và hình dạng của các cổng khác nhau sẽ cho chất lượng âm thanh khác nhau. Đặc biệt, đối với loa có lỗ hoặc cổng phía sau, âm thanh sẽ bị dội lại nếu bạn đặt gần tường, vì vậy, bạn hãy chú ý đến vị trí đặt loa.


Mặt khác, loa thùng kín có ưu điểm là hạn chế hiện tượng đảo ngược pha, giảm nhiễu âm thanh. Khả năng phản xạ âm trầm kém hơn so với loại thùng hở nhưng nếu bạn muốn kiểm tra chất lượng âm thanh chính xác, bạn nên sử dụng loại này.

6

Lựa Chọn Thương Hiệu Uy Tín

Lựa Chọn Thương Hiệu Uy Tín

Việc lựa chọn loa kiểm âm đòi hỏi phải có kiến thức và hiểu biết, điều này rất khó với người mới bắt đầu. Vì vậy, để đảm bảo không mua phải sản phẩm kém chất lượng bạn nên chọn mua loa của các thương hiệu uy tín như Yamaha, Pioneer, M Audio, v.v.


Sản phẩm của các thương hiệu uy tín được chứng nhận, đảm bảo về hiệu suất và chất lượng, đồng thời cũng có các chế độ bảo hành kèm theo nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Ngoài ra, nếu bạn phân vân không biết chọn loại nào, bạn có thể đến cửa hàng và nhờ nhân viên tư vấn.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Loa Kiểm Âm tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Sau đây là top 10 loa kiểm âm tốt nhất được ưa chuộng trên các bảng xếp hạng trực tuyến. Bạn tham khảo nhé.
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Loại loa
Công suất
Cường độ âm thanh
Tần số
Số đường tiếng
Số thùng loa
Ngõ kết nối
Kích thước
Khối lượng
1

PRESONUS

Loa Kiểm Âm Eris E3.5 BTE3.5 BT

PRESONUS Loa Kiểm Âm Eris E3.5 BT 1

Từ 3.199.000 VNĐ

Trung bình

Âm Thanh Chất Lượng Phòng Thu Với Độ Chính Xác Cao

Loa active

25W x 2

100 dB

80 Hz - 20 kHz

2 way

2

TRS, RCA

162 x 141 210 (mm)

2.9 kg

2

EDIFIER

Loa Kiểm Âm EdifierR1700BT

EDIFIER Loa Kiểm Âm Edifier 1

Từ 2.310.000 VNĐ

Rẻ

Công Nghệ DSP Và DRC Cho Âm Thanh Chất Lượng Cao

Loa active, loa passive

33W x 2

Không rõ

60Hz - 20kHz

2 way

2

RCA

154 × 254 × 214 (mm)

3.3kg

3

M AUDIO

Loa Kiểm Âm 2 WayBX5 D3

M AUDIO Loa Kiểm Âm 2 Way 1

Từ 2.850.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Loa Tweeter Vòm Lụa Triệt Tiêu Hiện Tượng Cộng Hưởng Âm Thanh

Active

40W/60W

110dB

52Hz - 35kHz

2 way

1

XLR, TRS

176 x 197 x 254 (mm)

5.6kg

4

JBL

Cặp Loa Kiểm Âm104 BT

JBL Cặp Loa Kiểm Âm 1

Từ 4.799.000 VNĐ

Tương đối cao

Điều Khiển Đồng Trục Cho Âm Thanh Trung Thực, Sắc Nét

Loa active

30W x 2

104dB

60 Hz - 20 kHz

2 way

2

RCA, TRS

153 x 124 x 247 (mm)

2.06kg + 1.73kg

5

YAMAHA

Loa Kiểm Âm YamahaHS5

YAMAHA Loa Kiểm Âm Yamaha 1

Từ 6.130.000 VNĐ

Tương đối cao

Công Nghệ Giảm Nhiễu Khử Tiếng Ồn

Loa active

70W

Không rõ

54Hz - 30kHz

2 way

1

XLR, TRS

170 x 222 x 285 (mm)

5.3kg

6

MACKIE

Loa Kiểm Âm BluetoothCR3-XBT

MACKIE Loa Kiểm Âm Bluetooth 1

Từ 3.250.000 VNĐ

Trung bình

Loa Bass Bằng Polypropylene Cho Âm Trầm Mạnh Mẽ

Loa active

25W x 2

97dB

70kH - 20kHz

2 way

2

RCA, TRS

180 x 140 x 206 (mm)

3.5kg

7

KRK

Loa Kiểm Âm Classic 5

KRK Loa Kiểm Âm Classic 5 1

Từ 3.549.000 VNĐ

Trung bình

Hiệu Suất Vượt Trội, Trải Nghiệm Đỉnh Cao

Loa active

20W/30W

101 dB

46Hz - 34,5kHz

2 way

1

XLR, TRS, RCS

290 x 226 x 332 (mm)

5.87kg

8

M Audio

Loa Kiểm Âm CặpBX4

M Audio Loa Kiểm Âm Cặp 1

Từ 3.000.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Âm Thanh Chất Lượng Cao, Giá Cả Hợp Lý

Loa active, loa pasive

120W (công suất tổng), 25W x 2 (RMS)

Không rõ

69Hz - 22kHz

2 way

1

TRS, RCA

175 x 156 x 225 (mm)

4.46kg

9

PIONEER

Loa Kiểm Âm Để BànDM_40BT

PIONEER Loa Kiểm Âm Để Bàn 1

Từ 5.750.000 VNĐ

Tương đối cao

Kết Nối Không Dây Tiện Lợi, Dễ Dàng

Loa active

35W

Không rõ

TCA70Hz - 30000 Hz

2

2 way

RCA

Loa trái: 223 x 146 x 227 (mm), loa phải: 210 x 146 x 227 (mm)

Loa trái: 2.7kg, loa phải: 2.2kg

10

PIONEER

Loa Kiểm Âm PioneerVM-50

PIONEER Loa Kiểm Âm Pioneer 1

Từ 10.300.000 VNĐ

Cao

Màng Loa Sợi Aramid Bền Và Nhẹ Hơn

Loa active

LF: 30W, HF: 30W

107dB

40Hz - 36kHz

2 way

1

XLR, TRS

264 x 198 x 300 (mm)

5.5kg

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

PRESONUSLoa Kiểm Âm Eris E3.5 BTE3.5 BT

Loa Kiểm Âm Eris E3.5 BT 1
Nguồn: presonus.com
Loa Kiểm Âm Eris E3.5 BT 2
Nguồn: presonus.com
Loa Kiểm Âm Eris E3.5 BT 3
Nguồn: presonus.com
Giá tham khảo
Từ 3.199.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 3.199.000 VNĐ
Trung bình

Âm Thanh Chất Lượng Phòng Thu Với Độ Chính Xác Cao

Loa kiểm âm Presonus Eris E3.5 BT được tích hợp công nghệ tương tự các dòng Eris lớn hơn mang đến âm thanh chất lượng phòng thu với độ chính xác cao nhưng vẫn mang kích thước nhỏ gọn để phù hợp với nhiều không gian và vị trí lắp đặt khác nhau. Loa treble 1inch mang đến âm thanh mượt mà, trong trẻo, trong khi đó loa bass 3.5inch mang đến một âm thanh tổng thể trầm và sâu lắng hơn.


Bộ khuếch đại Class AB với tổng công suất 50W cho âm thanh mạnh mẽ hơn. Kết nối Bluetooth 5.0 nhanh chóng, tiện lợi cho phép bạn truyền âm thanh từ bất kỳ nguồn nào như máy tính bảng, smartphone, v.v. Ngoài ra ,một ngõ cắm tai nghe ở phía trước loa giúp bạn làm việc và giải trí thoải mái mà không làm ảnh hưởng đến người xung quanh.

Loại loaLoa active
Công suất25W x 2
Cường độ âm thanh100 dB
Tần số80 Hz - 20 kHz
Số đường tiếng2 way
Số thùng loa2
Ngõ kết nốiTRS, RCA
Kích thước162 x 141 210 (mm)
Khối lượng2.9 kg
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

EDIFIERLoa Kiểm Âm EdifierR1700BT

Giá tham khảo
Từ 2.310.000 VNĐ
Rẻ

Công Nghệ DSP Và DRC Cho Âm Thanh Chất Lượng Cao

Loa kiểm âm Edifier R1700BT là cặp loa tích hợp công nghệ DSP với khả năng xử lý tín hiệu kỹ thuật số và DRC giúp điều chỉnh dải động, tạo âm thanh chi tiết với độ nét cao và không bị méo tiếng. Sản phầm gồm 2 loa con gồm 1 loa treble bằng lụa 19mm công suất 33W và 1 loa bass 4inch công suất 33W, tổng công suất là 66W. Loa có các nút điều chỉnh âm lượng, âm bass, âm treble ở cạnh bên giúp bạn thao tác dễ dàng.


Khả năng kết nối không dây Bluetooth cho phép phát nhạc từ điện thoại thông minh hay máy tính. Ngoài ra, loa còn được trang bị 2 cổng RCA, giúp mở rộng tùy chọn kết nối với các thiết bị khác. Một điểu khiển từ xa đi kèm với loa giúp bạn tùy chỉnh dễ dàng mà không cần lại gần.

Loại loaLoa active, loa passive
Công suất33W x 2
Cường độ âm thanhKhông rõ
Tần số60Hz - 20kHz
Số đường tiếng2 way
Số thùng loa2
Ngõ kết nốiRCA
Kích thước154 × 254 × 214 (mm)
Khối lượng3.3kg
Hiển thị tất cả
No.3

M AUDIOLoa Kiểm Âm 2 WayBX5 D3

Giá tham khảo
Từ 2.850.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Loa Tweeter Vòm Lụa Triệt Tiêu Hiện Tượng Cộng Hưởng Âm Thanh

Loa kiểm âm M Audio BX5 B3 được đánh giá là khá cứng cáp với trọng lượng nhẹ, loại bỏ hiện tượng “cone breakup” - hiện tượng méo âm không mong muốn. Loa tweeter vòm lụa giảm triệt để hiện tượng cộng hưởng âm thanh thường thấy trên các loa tweeter thông thường. Ngoài ra, một ống dẫn sóng tùy chỉnh được lắp trong đó giúp âm thanh ổn định hơn.


Cổng âm bass gắn phía sau được thiết kế với độ dài và đường kính chính xác cho hiệu quả phản hồi tốt với độ phân giải tối đa. Hai bộ khuếch đại Class A/B riêng biệt cho loa bass và loa tweeter giúp tối ưu hóa dải tần cụ thể, mang đến âm thanh lớn, ít bị méo hơn. Bên cạnh đó, một đèn LED định vị phía trước giúp bạn xác định vị trí đặt hoàn hảo và chính xác.

Loại loaActive
Công suất40W/60W
Cường độ âm thanh110dB
Tần số52Hz - 35kHz
Số đường tiếng2 way
Số thùng loa1
Ngõ kết nốiXLR, TRS
Kích thước176 x 197 x 254 (mm)
Khối lượng5.6kg
Hiển thị tất cả
No.4

JBLCặp Loa Kiểm Âm104 BT

Giá tham khảo
Từ 4.799.000 VNĐ
Tương đối cao

Điều Khiển Đồng Trục Cho Âm Thanh Trung Thực, Sắc Nét

JBL 104BT có thiết kế nhỏ gọn, hình trứng độc đáo với hai màu đen, trắng được bao phủ bởi lớp màu bóng loáng tránh bám bụi, tạo điểm nhấn cho không gian làm việc. Phía trước củ loa được che chắn bởi một tấm lưới tản nhiệt bằng kim loại giúp bảo vệ tối đa. Thiết kế trình điều khiển đồng trục tần số thấp và tần số cao mang lại âm thanh trung thực, sắc nét trên toàn dải tần số.


Bộ khuếch đại Class D công suất 30W cho mỗi loa giúp tái tạo âm thanh chính xác kể cả ở mức âm lượng nhỏ nhất. Bảng điều khiển mặt trước cho phép bạn chọn Bluetooth, Aux, RCA, TRS hoặc All, giúp bạn vừa có thể nghe nhạc qua Bluetooth vừa nghe thấy được thông báo hoặc nhận cuộc gọi qua các đầu tương tự khác.

Loại loaLoa active
Công suất30W x 2
Cường độ âm thanh104dB
Tần số60 Hz - 20 kHz
Số đường tiếng2 way
Số thùng loa2
Ngõ kết nốiRCA, TRS
Kích thước153 x 124 x 247 (mm)
Khối lượng2.06kg + 1.73kg
Hiển thị tất cả
No.5

YAMAHALoa Kiểm Âm YamahaHS5

Giá tham khảo
Từ 6.130.000 VNĐ
Tương đối cao

Công Nghệ Giảm Nhiễu Khử Tiếng Ồn

Đây là dòng loa kiểm âm thuộc series HS của Yamaha thương hiệu nổi tiếng và lâu đời trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm về âm thanh và nhạc cụ. Yamaha HS5 được tích hợp công nghệ giảm nhiễu hiện đại nên có khả năng khử tiếng ồn và cộng hưởng không mong muốn do rung động không khí gây ra.


Loa được trang bị ngõ kết nối XLR, TRS và cổng kết nối với điện thoại nên dễ dàng kết nối với các thiết bị khác. Sản phẩm được thiết kế với 1 amply riêng cho cả loa trầm và cao tần. Ngoài ra, các điểm lắp trên loa làm tăng tính linh hoạt và có thể lắp đặt ở bất kì vị trí nào.

Loại loaLoa active
Công suất70W
Cường độ âm thanhKhông rõ
Tần số54Hz - 30kHz
Số đường tiếng2 way
Số thùng loa1
Ngõ kết nốiXLR, TRS
Kích thước170 x 222 x 285 (mm)
Khối lượng5.3kg
Hiển thị tất cả
No.6

MACKIELoa Kiểm Âm BluetoothCR3-XBT

Giá tham khảo
Từ 3.250.000 VNĐ
Trung bình

Loa Bass Bằng Polypropylene Cho Âm Trầm Mạnh Mẽ

Mackie CR3-XBT gồm 2 loa con với tổng công suất 50W mang đến âm thanh rõ ràng chính xác, phù hợp sử dụng để thiết kế âm thanh, phối nhạc, chơi game. Loa tweeter vòm lụa 75” và một ống dẫn song được thiết kế đặc biệt cho độ nét đáng ngạc nhiên. Trong khi đó, loa bass được làm bằng polypropylene kết hợp với cổng phía sau giúp phản hồi âm trầm mạnh mẽ và độ biến dạng thấp.


Các ngõ kết nối đa dạng được bố trí ở mặt sau của loa, giúp bạn kết nối cùng lúc với các thiết bị âm thanh, điện thoại hay trình phát đa phương tiện mà vẫn giữ không gian làm việc gọn gàng, không vướng dây cáp. Công tắc nguồn và núm âm lượng phía trước loa giúp bạn dễ dàng thao tác và không mất thời gian tìm kiếm.

Loại loaLoa active
Công suất25W x 2
Cường độ âm thanh97dB
Tần số70kH - 20kHz
Số đường tiếng2 way
Số thùng loa2
Ngõ kết nốiRCA, TRS
Kích thước180 x 140 x 206 (mm)
Khối lượng3.5kg
Hiển thị tất cả
No.7

KRKLoa Kiểm Âm Classic 5

Giá tham khảo
Từ 3.549.000 VNĐ
Trung bình

Hiệu Suất Vượt Trội, Trải Nghiệm Đỉnh Cao

Loa kiểm âm KRK Classic 5 là sự kết hợp của hơn 30 năm kinh nghiệm và đổi mới của KRK thương hiệu loa phòng thu hàng đầu thế giới từ Mỹ, được đánh giá cao về độ chính xác và chất lượng âm thanh. Về thiết kế, Classic 5 bao gồm 1 loa tweeter vòm mềm 1inch và 1 loa bass 5inch làm bằng glass-Aramid đáp ứng tần số cao, khả năng mở rộng HF tuyệt vời cho chất lượng âm thanh tối ưu.


Loa sở hữu tần số Flat mới tạo ra các bản phối chính xác hơn. Tùy chọn +2dB KRK Bass Boost linh hoạt, Classic 5 giữ đúng chất lượng âm thanh mà các nhà sáng tạo âm nhạc khắp thế giới đã yêu thích trong nhiều năm. Sở hữu bộ khuếch đại bi-ample A/B, loa cung cấp khoảng không cao với độ méo thấp. Ngoài ra, miếng bọt biển phía dưới loa tạo khoảng cách và cải thiện độ rõ nét của âm thanh.

Loại loaLoa active
Công suất20W/30W
Cường độ âm thanh101 dB
Tần số46Hz - 34,5kHz
Số đường tiếng2 way
Số thùng loa1
Ngõ kết nốiXLR, TRS, RCS
Kích thước290 x 226 x 332 (mm)
Khối lượng5.87kg
Hiển thị tất cả
No.8

M AudioLoa Kiểm Âm CặpBX4

Giá tham khảo
Từ 3.000.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Âm Thanh Chất Lượng Cao, Giá Cả Hợp Lý

M Audio BX4 là cặp loa kiểm âm đáp ứng các nhu cầu đa dạng như phát nhạc, chơi game, sản xuất nhạc, xem phim, v.v. với mức giá chỉ từ 3 triệu đồng. Khả năng kết nối hoàn hảo với 2 ngõ vào RCA và 1/4 ở mặt sau của loa, giúp bạn kết nối dễ dàng với các thiết bị khác trong phòng thu. Ngoài ra, nếu muốn làm việc một cách riêng tư, bạn có thể sử dụng ngõ aux và tai nghe ở mặt trước của loa.


Thiết kế thùng loa MDF trơ về mặt âm học với khả năng phản xạ âm bass cho âm thanh sâu lắng và phong phú hơn. Thêm vào đó, BX4 còn được trang bị các tính năng cao cấp như trình điều khiển EQ high-low tạo ra âm thanh hoàn hảo và tùy chỉnh linh hoạt theo không gian. Công tắc gạt trái/phải giúp bạn thay đổi lựa chọn loa theo sở thích.

Loại loaLoa active, loa pasive
Công suất120W (công suất tổng), 25W x 2 (RMS)
Cường độ âm thanhKhông rõ
Tần số69Hz - 22kHz
Số đường tiếng2 way
Số thùng loa1
Ngõ kết nốiTRS, RCA
Kích thước175 x 156 x 225 (mm)
Khối lượng4.46kg
Hiển thị tất cả
No.9

PIONEERLoa Kiểm Âm Để BànDM_40BT

Giá tham khảo
Từ 5.750.000 VNĐ
Tương đối cao

Kết Nối Không Dây Tiện Lợi, Dễ Dàng

Loa kiểm âm Pioneer DM-40BT có thiết kế nhỏ gọn, kế thừa công nghệ Groove từ người anh em DM-40 cho âm thanh chất lượng cao và rõ ràng. Khả năng kết nối không dây Bluetooth giúp bạn phát nhạc trực tiếp từ máy tính hay điện thoại thông minh, đồng thời Qualcomm aptX và ACC cho bạn trải nghiệm âm thanh tuyệt vời. Sản phẩm rất thích hợp để sử dụng chơi DJ và sản xuất âm nhạc.


Loa trầm phía trước được làm bằng sợi thủy tinh 4inch cùng các rãnh trên ống dẫn giúp giảm ma sát không khí cho tiếng bass mạnh mẽ kể cả khi bạn đặt gần tường. Các loa Tweeter vòm mềm 3/4inch được trang bị bộ khuếch tán lồi Deco cho bạn tần số lý tưởng theo mọi hướng. 

Loại loaLoa active
Công suất35W
Cường độ âm thanhKhông rõ
Tần sốTCA70Hz - 30000 Hz
Số đường tiếng2
Số thùng loa2 way
Ngõ kết nốiRCA
Kích thướcLoa trái: 223 x 146 x 227 (mm), loa phải: 210 x 146 x 227 (mm)
Khối lượngLoa trái: 2.7kg, loa phải: 2.2kg
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 10.300.000 VNĐ
Cao

Màng Loa Sợi Aramid Bền Và Nhẹ Hơn

Pioneer VM-50 là loại loa active liền công suất, có thể điều chỉnh bằng các nút phía sau để phù hợp với bất kỳ không gian nào như chơi DJ trong câu lạc bộ hay sản xuất nhạc trong nhà hoặc phòng thu. Bộ khuếch đại Class D với DSP 96kHz cho phép tái tạo không gian âm thanh rộng, mang tới âm thanh rõ ràng và độ méo thấp.


Vách ngăn phía trước dày 4mm giúp triệt tiêu cộng hưởng và rung lắc, mang đến âm thanh chân thực nhất. Màng loa sợi Aramid có độ bền hơn và trọng lượng nhẹ hơn 30% so với loa màng giấy, cho bạn cảm nhận rõ hơn ở các tần số âm trầm

và trung trầm.

Loại loaLoa active
Công suấtLF: 30W, HF: 30W
Cường độ âm thanh107dB
Tần số40Hz - 36kHz
Số đường tiếng2 way
Số thùng loa1
Ngõ kết nốiXLR, TRS
Kích thước264 x 198 x 300 (mm)
Khối lượng5.5kg
Hiển thị tất cả

Tìm Hiểu Về Các Loại Loa Khác

Ngoài loa kiểm âm sử dụng trong việc thiết kế bản nhạc, còn nhiều loại loa có các chức năng khác nhau, đáp ứng các nhu cầu thưởng thức âm nhạc đa dạng. Dưới đây là một số loại loa phổ biến, bạn hãy tham khảo nhé.

Top 5 Loa Kiểm Âm Tốt Nhất

1: PRESONUSLoa Kiểm Âm Eris E3.5 BTE3.5 BT

2: EDIFIERLoa Kiểm Âm EdifierR1700BT

3: M AUDIOLoa Kiểm Âm 2 WayBX5 D3

4: JBLCặp Loa Kiểm Âm104 BT

5: YAMAHALoa Kiểm Âm YamahaHS5

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Đồ Điện Gia Dụng
  3. Loa
  4. [2024] Top 10 Loa Kiểm Âm tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.