mybest
Trà Giảm Cân

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Thực Phẩm - Đồ Uống
  3. Trà - Cà Phê
  4. [2024] Top 6 Loại Trà Giảm Cân tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • [2024] Top 6 Loại Trà Giảm Cân tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • [2024] Top 6 Loại Trà Giảm Cân tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • [2024] Top 6 Loại Trà Giảm Cân tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • [2024] Top 6 Loại Trà Giảm Cân tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • [2024] Top 6 Loại Trà Giảm Cân tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

[2024] Top 6 Loại Trà Giảm Cân tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Trà giảm cân là một trong những loại thức uống được phái đẹp quan tâm khá nhiều trong quá trình giảm cân bên cạnh chế độ ăn và phương pháp luyện tập. Các loại trà này thường có chiết xuất thảo mộc, hỗ trợ trao đổi chất và thanh lọc cơ thể, từ đó đẩy nhanh quá trình giảm cân và ngăn ngừa chất béo xấu. 


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại trà giảm cân đa dạng về thành phần, hương vị, v.v. đến từ nhiều thương hiệu như Orihiro, BeAlive, Ahmad, v.v. khiến nhiều chị em phân vân không biết nên uống trà giảm cân nào. Bài viết này sẽ đưa ra Cách Chọn và tư vấn Top 6 loại trà giảm cân phù hợp nhất cho bạn thêm lựa chọn nhé!

Cập nhật ngày 14/07/2023
Đặng Ngọc Hùng
Chuyên Gia
Bác Sĩ Chuyên Khoa Dinh Dưỡng
Đặng Ngọc Hùng

Bác sĩ Đặng Ngọc Hùng là Nghiên cứu sinh ngành Dinh dưỡng tại Viện Dinh dưỡng quốc gia Việt Nam, từng công tác tại BV Tai mũi họng Sài Gòn, BV Nguyễn Tri Phương. Ngoài bác sĩ, anh còn đảm nhiệm rất nhiều vai trò khác như Nhà sáng lập hệ thống Dinh dưỡng y học đầu tiên tại Việt Nam - H&H Nutrition; Giảng viên cơ hữu tại Bộ môn Dinh dưỡng và Khoa Sức khỏe môi trường – nghề nghiệp tại Viện nghiên cứu và đào tạo y khoa liên tục; Giảng viên thỉnh giảng Trường Cao đẳng Y dược Pasteur; Giảng viên Tổ chức phi chính phủ LIFE.

Profile của Đặng Ngọc Hùng
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Uống Trà Có Thực Sự Giảm Được Cân?

Uống Trà Có Thực Sự Giảm Được Cân?

Nghiên cứu cho thấy rằng trà có thể đóng một vai trò trực tiếp trong việc giảm cân khi chứa các loại catechin, một chất thúc đẩy quá trình trao đổi chất bằng cách kích thích cơ thể phân hủy chất béo và đốt cháy nhiều calo hơn. Khi giảm được một số cân nặng đầu tiên, trà có thể giúp bạn tiếp tục giảm cân bằng cách ngăn chặn sự chậm lại của quá trình trao đổi chất, tình trạng thường gặp sau khi bạn đã giảm một vài cân.


So với các loại thức uống khác thì trà có hàm lượng calo ít hơn cả. Trung bình mỗi cốc 240ml trà nguyên chất sẽ chỉ chứa khoảng 2 calo, có thể coi gần như không có calo. Bên cạnh một số loại trà truyền thống như trà xanh, đen, trắng và ô long cũng có rất nhiều loại trà được chiết xuất từ thiên nhiên giúp hỗ trợ quá trình giảm cân. 


Tuy nhiên, việc giảm cân có hiệu quả hay không thì không thể chị dựa vào việc sử dụng trà giảm cân. Chế độ ăn uống, vận động và sinh hoạt hàng ngày mới là yếu tố quyết định. Không nên sử dụng các loại trà hay thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc với lời quảng cáo giảm cân cấp tốc không đáng tin cậy.

Cách Chọn Loại Trà Giảm Cân

Nếu bạn đang đắn đo không biết nên uống trà giảm cân nào, hãy tham khảo 4 tiêu chí chọn mua trà giảm cân dưới đây để sớm tìm ra sản phẩm phù hợp nhất!

1

Kiểm Tra Thành Phần, Ưu Tiên Chiết Xuất Thiên Nhiên

Mỗi loại trà giảm cân lại chứa các thành phần khác nhau. Hãy ưu tiên sản phẩm có chứa một số thành phần sau để mang lại hiệu quả giảm cân tốt nhất nhé!

Trà Xanh: Phổ Biến, Nhiều Lợi Ích Cho Sức Khỏe

Trà Xanh: Phổ Biến, Nhiều Lợi Ích Cho Sức Khỏe

Một nghiên cứu thực nghiệm tại Đài Loan và các nghiên cứu khác đã cho thấy rằng nhóm những người sử dụng trà xanh có thể đốt cháy nhiều calo và giảm cân nhiều hơn so với các nhóm khác. 


Trà xanh chứa lượng catechin rất cao, đặc biệt là EGCG, kết hợp với caffeine có thể ức chế sự phát triển của tế bào mỡ.

Đặng Ngọc Hùng
Bác Sĩ Chuyên Khoa Dinh Dưỡng
Đặng Ngọc Hùng

Trà xanh còn giúp ngăn ngừa ung thư, phòng bệnh tiểu đường, rối loạn mỡ máu, cải thiện chức năng não bộ, chống oxy hóa, phòng ngừa hiện tượng glycation v.v..

Trà Ô Long: Tăng Trao Đổi Chất, Kích Thích Đốt Cháy Chất Béo

Trà Ô Long: Tăng Trao Đổi Chất, Kích Thích Đốt Cháy Chất Béo

Trà ô long là một loại trà truyền thống của Trung Quốc, có mùi thơm và hương vị độc đáo. Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng trà ô long có thể giúp tăng cường giảm cân bằng cách cải thiện quá trình đốt cháy chất béotăng tốc độ trao đổi chất.

Trà Thảo Mộc: Kết Hợp Nhiều Nguyên Liệu, Tăng Hiệu Quả Giảm Béo

Trà Thảo Mộc: Kết Hợp Nhiều Nguyên Liệu, Tăng Hiệu Quả Giảm Béo

Trà thảo mộc khác với các loại trà truyền thống vì chúng thường không chứa caffeine và không được làm từ lá của Camellia sinensis. Các loại trà này thường được làm từ các loại thảo mộc, trái cây và được pha với nước nóng. Một vài loại trà thảo mộc phổ biến bao gồm trà rooibos, trà gừng, trà tầm xuân và trà dâm bụt.


Mặc dù các thành phần và công thức của trà thảo mộc có thể khác nhau đáng kể, nhưng một số nghiên cứu đã phát hiện ra rằng trà thảo mộc có thể giúp giảm cân và giảm béo, đặc biệt là trà rooibos làm tăng chuyển hóa chất béo và giúp ngăn chặn sự hình thành của các tế bào mỡ.

Tảo Xoắn: Giàu Dinh Dưỡng, Giảm Mỡ Cơ Thể Tốt

Tảo Xoắn: Giàu Dinh Dưỡng, Giảm Mỡ Cơ Thể Tốt

Tảo xoắn là một trọng những loại sinh vật sống sống lâu đời nhất trên Trái đất, phát triển ở cả nguồn nước ngọt và nước mặn, được biết đến với hàm lượng protein và vi chất dinh dưỡng cao


Nghiên cứu chỉ ra rằng tảo xoắn có tác dụng đối với việc giảm cân và hàm lượng lipid trong máu. Cụ thể, tảo xoắn giúp giảm mỡ cơ thể, vòng eo, chỉ số khối cơ thể BMI và cảm giác thèm ăn, đồng thời là một trong những loại thực phẩm có lợi đáng kể trong việc cải thiện lipid máu.

2

Chọn Dạng Bột, Túi Lọc Hoặc Dạng Viên

Chọn Dạng Bột, Túi Lọc Hoặc Dạng Viên

Các sản phẩm trà giảm cân trên thị trường hiện nay thường được đóng gói theo 3 dạng: bột, túi lọc và viên. 


  • Trà dạng bột hòa tan là loại sản phẩm tương đối nhanh gọn và tiện lợi, có thể pha cùng với nước nóng hoặc lạnh tùy ý. Tuy nhiên, đôi khi trong các gói bột này có thể chứa cặn hoặc bã trà không hòa tan hết. 

  • Trà túi lọc thường chứa những tép trà nguyên chất và khi pha cùng nước nóng sẽ cho hương vị đậm đà, nguyên chất. Tuy nhiên khi sử dụng các sản phẩm dạng này bạn sẽ cần một khoảng thời gian chờ để các tép trà bên trong túi lọc có thể ngấm nước và hòa tan hương vị. 

  • Trà dạng viên có kết cấu khá lạ, với các thành phần trà được bào chế dạng viên uống như thuốc, khá dễ uốngkhông để lại mùi vị như trà pha với nước thông thường.  
3

Ưu Tiên Trà Đạt Tiêu Chuẩn, Được Kiểm Định Chất Lượng

Ưu Tiên Trà Đạt Tiêu Chuẩn, Được Kiểm Định Chất Lượng

Hiện trên thị trường có rất nhiều sản phẩm trà giảm cân sản xuất gia công, đến từ các đơn vị tự phát và không rõ nguồn gốc xuất xứ. Một số sản phẩm mang lại hiệu quả tức thì khiến người dùng tin tưởng bất kể các tác dụng phụ kéo theo như chán ăn, buồn nôn, da xanh xao, v.v..


Trên thực tế, các loại trà giảm cân chỉ đóng vai trò như các loại thực phẩm chức năng, hỗ trợ phái đẹp trong quá trình giảm cân nên sẽ cần kết hợp cùng luyện tập và các chế độ ăn uống. Và để đảm bảo sức khỏe và hiệu quả, tốt nhất các bạn nên kiểm tra sản phẩm thật kỹ, lựa chọn sản phẩm đạt các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm như GMP, VIETGAP, v.v. hoặc được kiểm định chất lượng bởi các cơ quan Y tế

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 6 Loại Trà Giảm Cân tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Nên uống trà giảm cân nào để đem lại hiệu quả nhanh chóng, tối ưu? Tham khảo ngay 7 sản phẩm dưới đây do mybest đề xuất nhé!
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Thành phần chính
Kiểm định chất lượng
Dạng trà
Hương vị
1

Orihiro

Trà Giảm Cân Orihiro Night Diet Tea

Orihiro Trà Giảm Cân Orihiro Night Diet Tea  1

Từ 145.000 VNĐ

Trung bình

Vị Ngọt Dễ Uống; Thảo Mộc Lành Tính, Không Gây Khó Ngủ

Rooibos, muồng trâu, bột gừng, hoa cúc, cỏ ngọt

FSSC22000, GMP

Túi lọc

Thảo mộc

2

Orihiro

Trà Giảm Mỡ Bụng Orihiro Genpi

Orihiro Trà Giảm Mỡ Bụng Orihiro Genpi  1

Từ 139.000 VNĐ

Trung bình

Uống Nóng Lạnh Đều Ngon, Đậm Vị Nhiều Loại Trà

Trà ô long, trà Pu’er, trà Habu, lá Tochu, hạt hatomugi, lá Gymnema sylvestre, trà Rooibos.

FSSC22000, GMP

Túi lọc

Thảo dược

3

BeAlive

Trà Giảm Cân BeAlive Slim Be

BeAlive Trà Giảm Cân BeAlive Slim Be  1

Từ 269.990 VNĐ

Tương đối cao

Trà Dạng Viên, Quy Trình Sản Xuất Đạt Chuẩn Quốc Tế

Trà xanh, lá sen, tảo xoắn Spirulia, Chitosan

Bộ Y tế - Cục An toàn thực phẩm

Dạng viên

Không rõ

4

Học viện Quân Y

Trà giảm cân Slimutea

Học viện Quân Y Trà giảm cân Slimutea 1

Từ 36.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Nghiên Cứu Bởi Học Viện Quân Y, Nhiều Thảo Dược Dân Gian

Lá sen, thảo quyết minh, hoàng cầm và đinh hương

VIETGAP; Bộ Y tế

Túi lọc

Thảo dược

5

Ahmad Tea

Trà Ahmad Anh Quốc - Slim

Ahmad Tea Trà Ahmad Anh Quốc - Slim  1

Từ 45.500 VNĐ

Tương đối rẻ

Trà Ngon Anh Quốc, Hương Vị Được Đánh Giá Cao

Trà xanh, bạc hà, lá tầm ma, lá mate, lá phúc bồn tử, hạt matcha, vỏ chanh

KOSHER + HALAL

Túi lọc

Trà mate và matcha

6

Sojilabs

Bột Hỗ Trợ Giảm Cân Sojilabs SLIM MIX

Sojilabs Bột Hỗ Trợ Giảm Cân Sojilabs SLIM MIX 1

Từ 290.000 VNĐ

Tương đối cao

Hương Socola Dễ Uống, Bổ Sung Collagen Và Nhiều Vitamin

Hạt ca cao hữu cơ, collagen, bột yến mạch, tảo xoắn

GMP

Dạng bột

Socola

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

OrihiroTrà Giảm Cân Orihiro Night Diet Tea

Trà Giảm Cân Orihiro Night Diet Tea  1
Nguồn: orihiro.vn
Giá tham khảo
Từ 145.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 145.000 VNĐ
Trung bình

Vị Ngọt Dễ Uống; Thảo Mộc Lành Tính, Không Gây Khó Ngủ

Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro là sản phẩm chuyên dùng vào ban đêm, với thành phần chính từ các loại thảo mộc như Rooibos, gừng, hoa cúc, cỏ ngọt, v.v. và không chứa caffeine nên không gây mất ngủ. 


Sản phẩm sử dụng cỏ ngọt làm chất tạo ngọt cho hương vị dễ uống, bổ sung chiết xuất trà hoa cúc ngăn béo phì, giúp điều hòa huyết áp và bổ sung nhiều dưỡng chất cho cơ thể như sắt, kali, v.v.. Thành phần gừng trong trà cũng mang tới nhiều công dụng trong quá trình giảm béo như tăng sinh nhiệt, đốt cháy chất béo, ức chế sự hấp thụ chất béo và kiểm soát sự thèm ăn

Thành phần chínhRooibos, muồng trâu, bột gừng, hoa cúc, cỏ ngọt
Kiểm định chất lượngFSSC22000, GMP
Dạng tràTúi lọc
Hương vịThảo mộc
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

OrihiroTrà Giảm Mỡ Bụng Orihiro Genpi

Giá tham khảo
Từ 139.000 VNĐ
Trung bình

Uống Nóng Lạnh Đều Ngon, Đậm Vị Nhiều Loại Trà

Trà giảm mỡ bụng Genpi Orihiro có hương vị đậm đà, được kết hợp từ nhiều loại trà như trà Ô long, trà Pu’er, trà Habu, trà Rooibos và các loại lá như lá Tochu, lá Gymnema sylvestre. Trong đó, chiết xuất từ trà Pu'er có khả năng làm giảm nồng độ cholesterol và ngăn ngừa sự phát triển của các tế bào ung thư, lá Gymnema sylvestre có khả năng ức chế vị ngọt trong thức ăn và giúp bạn tiêu thụ ít calo hơn. 


Sản phẩm được đóng gói dạng túi lọc, tuy nhiên không nhất thiết phải dùng nóng. Bạn có thể để trà nguội rồi cho vào ngăn mát tủ lạnh để thưởng thức sau mà trà vẫn có thể giữ vị thơm ngon. 

Thành phần chínhTrà ô long, trà Pu’er, trà Habu, lá Tochu, hạt hatomugi, lá Gymnema sylvestre, trà Rooibos.
Kiểm định chất lượngFSSC22000, GMP
Dạng tràTúi lọc
Hương vịThảo dược
No.3

BeAliveTrà Giảm Cân BeAlive Slim Be

Giá tham khảo
Từ 269.990 VNĐ
Tương đối cao

Trà Dạng Viên, Quy Trình Sản Xuất Đạt Chuẩn Quốc Tế

Khác với các loại trà giảm cân khác trên thị trường, trà giảm cân Slim Be BeAlive có kết cấu dạng viên, với thành phần hoàn toàn từ các loại thảo dược thiên nhiên, được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP quốc tế. 


Sản phẩm có chứa Chitosan, loại hoạt chất chứa nhiều trong vỏ thủy sản, với công dụng làm giảm Cholesterol trong máutảo xoắn Spirulia bổ sung nhiều dưỡng chất cho cơ thể như protein, vitamin, v.v.. Loại trà này nên được sử dụng vào buổi sáng, trước khi ăn khoảng 30 phút để đem lại hiệu quả tối đa. 

Thành phần chínhTrà xanh, lá sen, tảo xoắn Spirulia, Chitosan
Kiểm định chất lượngBộ Y tế - Cục An toàn thực phẩm
Dạng tràDạng viên
Hương vịKhông rõ
No.4

Học viện Quân YTrà giảm cân Slimutea

Giá tham khảo
Từ 36.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Nghiên Cứu Bởi Học Viện Quân Y, Nhiều Thảo Dược Dân Gian

Được nghiên cứu sản xuất bởi các nhà khoa học đến từ Học viện Quân Y 103, trà giảm cân Slimutea được bào chế từ 4 loại thảo dược dân gian bao gồm Lá sen, Thảo quyết minh, Hoàng cầm và Đinh hương. Trong đó, thành phần lá sen chứa nhiều chất chống oxi hóa, kháng khuẩn tốt và giúp giảm lượng đường trong máu. 


Với các nguyên liệu lành tính, đạt tiêu chuẩn VIETGAP, bạn có thể sử dụng sản phẩm này thay nước lọc hằng ngày, kết hợp cùng chế độ ăn uống và luyện tập hợp lý để mau chóng lấy lại vóc dáng. 

Thành phần chínhLá sen, thảo quyết minh, hoàng cầm và đinh hương
Kiểm định chất lượngVIETGAP; Bộ Y tế
Dạng tràTúi lọc
Hương vịThảo dược
No.5

Ahmad TeaTrà Ahmad Anh Quốc - Slim

Giá tham khảo
Từ 45.500 VNĐ
Tương đối rẻ

Trà Ngon Anh Quốc, Hương Vị Được Đánh Giá Cao

Là sản phẩm đến từ thương hiệu trà Anh Quốc, trà Ahmad - Slim nằm trong bộ sưu tập các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe, trong đó mỗi loại trà được chế biến với một công dụng riêng bao gồm giảm cân, hỗ trợ tiêu hóa, ngủ ngon, tái tạo năng lượng, v.v..


Trà Ahmad - Slim đề cao hương vị trong sản phẩm, với hương vị chính đến từ trà xanh matcha của Nhật Bản và trà mate từ Argentina, kết hợp với hương bạc hà lục và bạc hà cay, tạo nên thức uống hương vị độc đáo đã từng nhận lời khen từ giám khảo của Great Taste Awards. Ngoài ra, sản phẩm cũng bổ sung thêm hàm lượng kẽm gluconate hỗ trợ hệ miễn dịch và tăng cường trao đổi chất cho cơ thể. 

Thành phần chínhTrà xanh, bạc hà, lá tầm ma, lá mate, lá phúc bồn tử, hạt matcha, vỏ chanh
Kiểm định chất lượngKOSHER + HALAL
Dạng tràTúi lọc
Hương vịTrà mate và matcha
No.6

SojilabsBột Hỗ Trợ Giảm Cân Sojilabs SLIM MIX

Giá tham khảo
Từ 290.000 VNĐ
Tương đối cao

Hương Socola Dễ Uống, Bổ Sung Collagen Và Nhiều Vitamin

Slim Mix là sản phẩm hỗ trợ giảm cân được sản xuất theo công nghệ của Nhật Bản, được chứng nhận GMP - tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt. Sản phẩm với thành phần chính từ tảo xoắn và bột yến mạch, bổ sung thêm bột cacao mang vị socola khá dễ uống, thích hợp cho các bạn không uống được các loại trà thảo mộc. 


Ngoài các nguyên liệu từ thiên nhiên thì sản phẩm còn bổ sung rất nhiều thành phần hỗ trợ làm đẹp cho chị em như Collagen và các loại vitamin B1, B2, C, v.v.. Do vậy, ngay cả đối tượng trẻ em trên 13 tuổi cũng có thể sử dụng sản phẩm như một loại thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe. 

Thành phần chínhHạt ca cao hữu cơ, collagen, bột yến mạch, tảo xoắn
Kiểm định chất lượngGMP
Dạng tràDạng bột
Hương vịSocola

Các Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi Chuyên Gia Dinh Dưỡng Đặng Ngọc Hùng

Các Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi Chuyên Gia Dinh Dưỡng Đặng Ngọc Hùng

Uống Thuốc Giảm Cân Nói Chung Và Trà Giảm Cân Nói Riêng Có Ảnh Hưởng Xấu Đến Cơ Thể Không?

Hiện nay cách giảm cân khoa học nhất được công nhận đó chính là cắt giảm năng lượng nhập vào so với năng lượng tiêu hao, các sản phẩm trà giảm cân chứa 1 số chất có hoạt tính sinh học giúp tăng chuyển hóa cơ bản, giúp chống oxy giúp thúc đẩy giảm cân tuy nhiên hiệu quả vẫn chưa được thuyết phục. 


Tốt nhất nên chọn sản phẩm từ thương hiệu và tập đoàn uy tín vì một số loại có chứa chất làm giảm cân theo cơ chế mất nước, biếng ăn sẽ gây hại cơ thể. Còn những thương hiệu đã được kiểm định thì đa phần sẽ an toàn cho cơ thể.

Có Thể Dùng Các Loại Trà Thông Thường Khác Để Giảm Cân Không?

Các loại trà thông thường chứa cafein, EGCG và các chất chống oxy hóa khác cũng góp phần đốt cháy mỡ tuy nhiên chỉ nên xem trà thông thường là loại nước uống thưởng thức hơn là phương pháp giảm cân. Nguyên nhân là vì các loại trà này gây lợi tiểu khi uống nhiều, tim đập nhanh, hồi hộp ở những người nhạy cảm.

Trà Giảm Cân Làm Tan Mỡ Là Có Thật Không?

Hầu hết các loại trà có vai trò giảm cân chưa rõ ràng và chưa được công nhận dựa trên các nghiên cứu khoa học. Chúng ta có thể sử dụng như một loại hỗ trợ và phải kết hợp biện pháp giảm cân như ăn kiêng giảm năng lượng bằng thiết kế thực đơn và có sự tư vấn từ các bác sĩ dinh dưỡng sẽ an toàn và hiệu quả hơn rất nhiều.

Tham Khảo Thêm Sản Phẩm Hỗ Trợ Giảm Cân Khác

Bên cạnh trà giảm cân, bạn cũng có thể tham khảo các sản phẩm hỗ trợ giảm cân khác như ngũ cốc, bánh ăn kiêng hay thuốc giảm cân, v.v.. Dưới đây là một số sản phẩm bạn có thể tham khảo!

Top 5 Loại Trà Giảm Cân Tốt Nhất

1: OrihiroTrà Giảm Cân Orihiro Night Diet Tea

2: OrihiroTrà Giảm Mỡ Bụng Orihiro Genpi

3: BeAliveTrà Giảm Cân BeAlive Slim Be

4: Học viện Quân YTrà giảm cân Slimutea

5: Ahmad TeaTrà Ahmad Anh Quốc - Slim

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Thực Phẩm - Đồ Uống
  3. Trà - Cà Phê
  4. [2024] Top 6 Loại Trà Giảm Cân tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.