mybest
Mèo

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Thú Nuôi
  3. Mèo
  4. [2024] Top 13 Pate Cho Mèo tốt nhất hiện nay (Whiskas, Meowcat, Snappy Tom)
  • [2024] Top 13 Pate Cho Mèo tốt nhất hiện nay (Whiskas, Meowcat, Snappy Tom) 1
  • [2024] Top 13 Pate Cho Mèo tốt nhất hiện nay (Whiskas, Meowcat, Snappy Tom) 2
  • [2024] Top 13 Pate Cho Mèo tốt nhất hiện nay (Whiskas, Meowcat, Snappy Tom) 3
  • [2024] Top 13 Pate Cho Mèo tốt nhất hiện nay (Whiskas, Meowcat, Snappy Tom) 4
  • [2024] Top 13 Pate Cho Mèo tốt nhất hiện nay (Whiskas, Meowcat, Snappy Tom) 5

[2024] Top 13 Pate Cho Mèo tốt nhất hiện nay (Whiskas, Meowcat, Snappy Tom)

Pate cho mèo là loại thức ăn có kết cấu mềm, mùi thơm và ngon hơn so với thức ăn hạt. Pate chứa khoảng 78% nước nên rất thích hợp để bổ dung nước cho mèo. Trong những năm gần đây, thức ăn ướt cho mèo ngày càng được chú trọng hơn về tính an toàn như không chứa chất phụ gia và ngũ cốc. Trên thị trường có nhiều sản phẩm pate như Whiskas, Meowcat, Snappy Tom, v.v. phù hợp với thể trạng và độ tuổi khác nhau của mèo khiến bạn phân vân.


Vì vậy, trong bài viết này, mybest xin gửi tới bạn cách chọn pate cho mèotop 13 pate mèo tốt nhất được ưa chuộng trên các bảng xếp hạng trực tuyến. Hãy cùng tìm hiểu và chọn cho boss nhà mình loại phù hợp nhé.

Cập nhật ngày 14/07/2023
Nguyễn Tuấn Tú
Chuyên Gia
Bác sĩ Thú Y - Thú Nhỏ
Nguyễn Tuấn Tú

Bác sĩ Tuấn Tú tốt nghiệp đại học chuyên ngành Bác sĩ Thú y trường ĐH Nông Lâm TP.HCM và là thành viên của Hiệp hội Bác sĩ Thú Nhỏ Việt Nam, chuyên môn về chữa trị và chăm sóc chó mèo. Anh có thế mạnh về lâm sàng thực hành và có mối liên hệ kỹ thuật tốt với các bác sĩ thú y trên nhiều tỉnh thành, từng tham gia nhiều buổi giảng dạy với vai trò giảng viên về tập tính thú nhỏ và kĩ thuật điều trị cũng như quản trị phòng khám. Anh đã có hơn 20 năm kinh nghiệm nuôi chó, mèo và 11 năm trong nghề điều trị bệnh cho chó mèo. Hiện anh đang điều hành 2 cửa hàng chăm sóc thú cưng, 1 phòng khám và 1 trạm cứu trợ chó mèo tại tỉnh Bình Phước.

Profile của Nguyễn Tuấn Tú
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Pate Mèo - Thức Ăn Bổ Dưỡng, Dễ Ăn Và Tiêu Hóa Cho Mọi Chú Mèo

Pate Mèo - Thức Ăn Bổ Dưỡng, Dễ Ăn Và Tiêu Hóa Cho Mọi Chú Mèo

Pate mèo là loại thực phẩm phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi của mèo. Vì có dạng mềm, dễ nhai và dễ tiêu hóa nên pate đặc biệt thích hợp với mèo con và mèo lớn tuổi.


Mèo con khi được khoảng 2 tháng tuổi sẽ bước vào “giai đoạn ăn dặm”, khi đó các bé sẽ vừa uống sữa vừa bắt đầu tập ăn thức ăn thô. Vì răng và hệ tiêu hóa còn yếu, nên những loại thức ăn mềm như pate sẽ giúp bé dễ tiêu hóa và hấp thụ. Mèo lớn tuổi thường bị mắc các bệnh về đường tiêu hóa và bị thoái hóa ở khu vực răng miệng nên pate cũng là loại thức ăn phù hợp.


Đối với mèo trưởng thành, bạn nên kết hợp pate với thức ăn khô để thúc đẩy phát triển cơ hàm và cung cấp chất xơ cho các bé. Ngoài ra, nếu chỉ cho ăn pate, các bé sẽ dễ bị béo phì. Bạn có thể tham khảo thông tin trên bao bì để chọn lựa sản phẩm phù hợp với độ tuổi của bé mèo nhà mình nhé.

Cách Chọn Pate Cho Mèo

Dưới đây là một số điểm cần lưu ý khi bạn chọn pate cho mèo.

1

Bổ Sung Pate Cho Mèo Theo Lứa Tuổi Và Thể Trạng

Pate cho mèo thường chứa nhiều chất dinh dưỡng. Vì vậy, việc bổ sung lượng pate phù hợp với độ tuổi và thể trạng của các bé là điều quan trọng.

Pate Nhuyễn Cho Mèo Con. Pate Kết Cấu Thô Cho Mèo Trưởng Thành

Pate Nhuyễn Cho Mèo Con. Pate Kết Cấu Thô Cho Mèo Trưởng Thành

Pate mèo thường được chia theo độ tuổi của mèo thành các nhóm: pate cho mèo con và pate cho mèo lớn, hoặc có một số thương hiệu chia sẽ cụ thể theo số tháng tuổi.


  • Pate dành cho mèo con thường được xay nhuyễn và mịn để mèo dễ nhai. Bên cạnh đó, thành phần dinh dưỡng cũng sẽ được thiết kế phù hợp với sự phát triển của mèo con, giúp mèo dễ tiêu hoá, mau lớn và cứng cáp.


  • Pate dành cho mèo trưởng thành thường sẽ có kết cấu thô vì mèo đã có thể nhai nuốt tốt. Lượng dinh dưỡng cao trong pate sẽ giúp đáp ứng nhu cầu vận động của mrèo, giúp mèo khoẻ mạnh hơn, lông mượt hơn.


Bạn hãy tham khảo thông tin về độ tuổi thích hợp trên bao bì sản phẩm để chọn đúng loại cho mèo nhà mình nhé.

Chọn Theo Thể Trạng Mèo: Các Dòng Recovery Cho Mèo Ốm, Mother & Babycat Cho Mèo Mẹ Nuôi Con Và Mèo Cpn

Chọn Theo Thể Trạng Mèo: Các Dòng Recovery Cho Mèo Ốm, Mother & Babycat Cho Mèo Mẹ Nuôi Con Và Mèo Cpn

Pate thường được làm từ thịt, cá, gan động vật và một số loại rau, giàu chất đạm và chất béo, là thực phẩm tốt với các bé mèo bị ốm hay mèo mới sinh khi mà sức khỏe còn yếu, cần nhiều chất dinh dưỡng để phục hồi cơ thể. 


Các dòng sản phẩm Recovery như Royal Canin Recovery, Pate Monge VetSolution Recovery sẽ phù hợp để hỗ trợ phục hồi sức khoẻ cho các bé mèo ốm, và các dòng Mother & Babycat như Royal Canin Mother & Babycat sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho các bé mèo mới sinh và đang nuôi mèo con.

2

Chọn Pate Cho Mèo Theo Nguyên Liệu Và Hương Vị

Chọn Pate Cho Mèo Theo Nguyên Liệu Và Hương Vị
Nguồn: shopee.vn

Để phát triển cân đối và khỏe mạnh, mèo cần bổ sung đầy đủ dinh dưỡng bao gồm protein, vitamin và khoáng chất. Pate chính là thực phẩm bổ sung tuyệt vời nhờ nguồn protein dồi dào trong đó. Tuy nhiên, việc lựa chọn loại pate nào là một điều quan trọng. Để đảm bảo an toàn và sức khỏe của các bé, bạn nên chọn các sản phẩm được làm từ thịt cá thật như thịt gà, cá hồi, cá ngừ, vì đây là nguồn cung cấp protein lành mạnh. Ngoài ra, những thực phẩm này còn đem lại cái lợi ích khác như sau:


  • Cá hồi: chứa Omega 3, 6 tốt cho mắt, dầu cá tốt cho da và lông, vitamin B phát triển não bộ và hệ thần kinh, axit béo giúp tăng cường hệ miễn dịch. 
  • Cá ngừ: chứa nhiều Omega 3 phát triển trí não và thị lực, axit béo bảo vệ tế bào và hỗ trợ hệ miễn dịch, vitamin B1 tốt cho hệ thần kinh, mô cơ và tim mạch.
  • Thịt gà: cung cấp nguồn đạm động vật cho sự phát triển của cơ thể.

Ngoài ra, trên thị trường có nhiều biến thể hương vị là sự kết hợp đa dạng của các loại thực phẩm, giúp bạn chọn hương vị yêu thích, kích thích vị giác của bé mèo nhà mình.

3

Chọn Dạng Đóng Gói Tiện Dụng

Chọn Dạng Đóng Gói Tiện Dụng

Vì là thức ăn ướt nên pate có thời gian sử dụng và bảo quản ngắn hơn so với thức ăn hạt khô. Vì vậy bạn nên mua lượng phù hợp với số lượng và sức ăn của mèo


Pate cho mèo thường được đóng gói theo hai dạng chính là hộp thiếc và túi zip. Dạng túi zip có ưu điểm là dễ bảo quản là khối lượng ít. Sau khi mở, bạn chỉ cần kéo chặt mép túi vào và bảo quản trong tủ lạnh dễ dàng, rất tiện lợi khi bạn muốn mua về dùng thử cho bé mèo nhà mình. Dạng hộp thiếc có trọng lượng lớn hơn nên có thể ăn được trong thời gian lâu hơn. Tuy nhiên, bạn cần phải cho vào tủ lạnh hoặc hộp kín để bảo quản, tránh làm mất chất dinh dưỡng và ám mùi vào tủ lạnh.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 13 Pate Cho Mèo được ưa chuộng nhất hiện nay

Sau đây là top 10 Pate Cho Mèo được mybest lựa chọn và sắp xếp một cách độc lập dựa trên Top 13 Pate Cho Mèo tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua)28-12-2022
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
1

UNICOM PUBLIC CO

Pate Cho Mèo Nekko

UNICOM PUBLIC CO Pate Cho Mèo Nekko 1

Từ 10.560 VNĐ

Trung bình

28 Hương Vị, Đa Dạng Sự Lựa Chọn

2

WHISKAS

Pate Cho Mèo WHISKAS

WHISKAS Pate Cho Mèo WHISKAS 1

Từ 9.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Cung Cấp 41 Chất Dinh Dưỡng Cần Thiết Cho Sức Khoẻ

3

ROYAL CANIN

Pate Royal Canin Recovery

ROYAL CANIN Pate Royal Canin Recovery 1

Từ 67.000 VNĐ

Cao

Kết Cấu Mềm Mịn Đặc Biệt, Dễ Tiêu Hóa

4

WANPY HAPPY 100

Pate Cho Mèo Wanpy Happy

WANPY HAPPY 100 Pate Cho Mèo Wanpy Happy 1

Từ 7.500 VNĐ

Tương đối rẻ

Canxi, Khoáng Chất Hỗ Trợ Phát Triển Răng Và Xương

5

ROYAL CANIN

Pate Royal Canin Mother & Babycat

ROYAL CANIN Pate Royal Canin Mother & Babycat 1

Từ 59.500 VNĐ

Cao

Sự Kết Hợp Hoàn Hảo Của Protein, Chất Béo Và Tih Bột

6

HAPPY CAT

Pate Cho Mèo Happy Cat

HAPPY CAT Pate Cho Mèo Happy Cat 1

Từ 4 VNĐ

Rẻ

Phù Hợp Với Mọi Lứa Tuổi Và Giống Mèo Khác Nhau

7

MONGE

Pate Monge Vetsolution Recovery

MONGE Pate Monge Vetsolution Recovery 1

Từ 31.000 VNĐ

Tương đối cao

Nucleotides Hỗ Trợ Hệ Thống Miễn Dịch

8

INABA

Pate Cho Mèo Ciao

INABA Pate Cho Mèo Ciao 1

Từ 9.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Bổ Sung Tinh Chất Trà Xanh, Khử Mùi Hiệu Quả

9

PET UNIVERSE

Pate Cho Mèo Meowcat

PET UNIVERSE Pate Cho Mèo Meowcat 1

Từ 8.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Omega 3 Giúp Tăng Cường Hệ Thống Miễn Dịch

10

KINGSPET

Pate Cho Mèo King's Pet

KINGSPET Pate Cho Mèo King's Pet 1

Từ 31.000 VNĐ

Tương đối cao

Không Sử Dụng Chất Độn, An Toàn Với Sức Khoẻ

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

UNICOM PUBLIC COPate Cho Mèo Nekko

Pate Cho Mèo Nekko 1
Nguồn: shopee.vn
Giá tham khảo
Từ 10.560 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 10.560 VNĐ
Trung bình

28 Hương Vị, Đa Dạng Sự Lựa Chọn

Pate Nekko là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại với thành phần chính là cá ngừ và thịt gà, bao gồm 28 vị đa dạng dành cho bé mèo từ 1 tháng tuổi. Sản phẩm cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho sự phát triển của bé mèo như protein, chất béo, chất xơ. Chất đạm trong pate được cân đối 8% cùng với prebiotic giúp các bé có một hệ tiêu hóa và cơ thể khỏe mạnh, cân đối.


Sản phẩm còn được bổ sung Taurine và vitamin E giúp tăng cường thị lực và chăm sóc da và lông bóng mượt. Đóng gói dạng túi với màu sắc tương ứng cho từng vị riêng giúp bạn nhận biết dễ dàng. Kết cấu pate mềm kèm với nước sốt thịt hầm cô đặc tạo cảm giác ngon miệng và dễ ăn.

Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

WHISKASPate Cho Mèo WHISKAS

Giá tham khảo
Từ 9.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Cung Cấp 41 Chất Dinh Dưỡng Cần Thiết Cho Sức Khoẻ

Whiskas là thương hiệu nổi tiếng và lâu đời về các sản phẩm thức ăn đa dạng cho mèo từ mèo con tới mèo trưởng thành. Sản phẩm dành cho mèo con được làm từ thịt cá thật, chất lượng cao cùng với các vitamin thiết yếu và khoáng chất, đảm bảo cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và tang cường khả năng miễn dịch của các bé.


Sản phẩm dành cho mèo trưởng thành bao gồm cá, thịt gà và các loại rau được chế biến theo công thức đặc biệt của Whiskas cung cấp 41 chất dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe của bé mèo. Ngoài ra, sản phẩm cũng bổ sung omega 6 giúp các bé có bộ long đệp và khỏe mạnh.

No.3

ROYAL CANINPate Royal Canin Recovery

Giá tham khảo
Từ 67.000 VNĐ
Cao

Kết Cấu Mềm Mịn Đặc Biệt, Dễ Tiêu Hóa

Đây là dòng sản phẩm giúp hồi phục sức khỏe cho những chú mèo biếng ăn, hậu phẫu thuật, bị ốm hay thiếu dinh dưỡng. Sản phẩm có kết cấu mềm mịn đặc biệt, giúp cho các bé mèo dễ dàng tiêu hóa và có thể sử dụng ống bơm để cho ăn đối với các bé không thể tự ăn.


Bên cạnh đó, pate Royal canin recovery cung cấp lượng năng lượng cao, bù đắp vào sự thiếu hụt lượng thức ăn đối với các bé kén ăn. Ngoài thành phần dinh dưỡng giúp phục hồi sức khỏe, pate còn được bổ sung EPA/DHA cùng các axit béo và omega 3 hỗ trợ phát triển trí não và thị lực. Ngoài ra, các chất chống oxy hóa như vitamin E, C, taurine và lutein chống oxy hóa và tăng cường sức khỏe.

No.4

WANPY HAPPY 100Pate Cho Mèo Wanpy Happy

Giá tham khảo
Từ 7.500 VNĐ
Tương đối rẻ

Canxi, Khoáng Chất Hỗ Trợ Phát Triển Răng Và Xương

Sản phẩm được làm từ hỗn hợp cá ngừ và thịt gà kết hợp với các nguyên liệu khác, cung cấp một chế độ ăn dinh dưỡng, giúp các bé phát triển cân đối. Nguồn protein dồi dào giúp bé tăng trưởng tốt và phát triển não bộ. Bên cạnh đó, omega 3 và 6 giúp mèo có làn da khỏe mạnh, bộ lộng mượt mà hơn.


Ngoài ra, pate cho mèo Wanpy Happy còn sở hữu đầy đủ khoáng chất cần thiết cho sức khỏe của xương và răng như canxi, vitamin và khoáng chất. Sản phẩm có 6 vị khác nhau phù hợp với mọi giống mèo ở mọi lứa tuổi.

Giá tham khảo
Từ 59.500 VNĐ
Cao

Sự Kết Hợp Hoàn Hảo Của Protein, Chất Béo Và Tih Bột

Đây là một sản phẩm đến từ Royal Canin - thương hiệu nổi tiếng về thức ăn cho chó và mèo đến từ Pháp. Sản phẩm được sản xuất theo công thức đặc biệt dành riêng cho mèo mẹ và mèo con từ 1 đến 4 tháng tuổi. Thành phần của sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa hàm lượng protein, chất béo và tinh bột carbohydrate giúp cho bé mèo ăn ngon miệng hơn và bổ sung dinh dưỡng đầy đủ.


Pate Royal Canin mother and cat được bổ sung đầy đủ các chất giúp hỗ trợ hệ miễn dịch như vitamin A, D3, E, C, vitamin nhóm B và biotin. Omega 3 và 6 giúp da và lông bóng mượt, trong khi đó EPA/DHA giúp cho sự phát triển trí não của mèo con ngay từ trong bụng mẹ. 

Phù Hợp Với Mọi Lứa Tuổi Và Giống Mèo Khác Nhau

Pate Happy Cat được sản xuất và chế biến theo công nghệ độc quyền của Hàn Quốc với thành phần thịt cá ngừ chiếm hơn 65%, cung cấp đầy đủ lượng protein và chất đạm cần thiết cho sự phát triển của bé mèo. Sản phẩm có 5 vị, là sự kết hợp đa dạng của cá ngừ với các loại rau củ, thịt và cá khác giúp bạn thay đổi dể dàng, kích thích các bé ăn ngon.


Happy cat sử dụng 100% nguyên liệu từ thịt cá thật, không sử dụng thịt nhân tạo và các chất bảo quản, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé mèo. Sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi và giống mèo khác nhau.

No.7

MONGEPate Monge Vetsolution Recovery

Giá tham khảo
Từ 31.000 VNĐ
Tương đối cao

Nucleotides Hỗ Trợ Hệ Thống Miễn Dịch

Pate Monge Vet Solution Recovery được làm từ các thành phần giàu protein và dễ tiêu hóa như gan gà, thịt lơn, trứng, protein khoai tây và đặc biệt không chứa ngũ cốc, đem đến cho bé mèo nguồn năng lượng cao với đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phục hồi cơ thể.


Sản phẩm chứa nhiều chất có lợi cho sức khỏe của bé mèo. Trong đó, nucleotides có tác dụng hỗ trợ hệ thống miễn dịch và thúc đẩy sự phát triển của bifidobacterial có lợi, kết hợp với Xylo-ologosaccharides giúp bảo vệ hệ sinh vật trong đường ruột. Ngoài ra, pate không chứa thuốc nhuộm và chất bảo quản nên an toàn với sức khỏe của bé mèo.

Giá tham khảo
Từ 9.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Bổ Sung Tinh Chất Trà Xanh, Khử Mùi Hiệu Quả

Pate cho mèo Ciao đến từ thương hiệu Inaba, thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản về các sản phẩm thức ăn cho chó, mèo. Điểm đặc biệt trong các dòng sản phẩm của hãng là sự có mặt của tinh chất trà xanh, giúp khử mùi từ phân mèo hiệu quả.


Thịt vẫn giữ được kết cấu sợi, phù hợp để tập nhai cho các bé mèo con bắt đầu bước vào giai đoạn tập ăn thức ăn thô. Lượng protein chiếm 5% trong khi đó chất béo chỉ chiếm 0.2% nên vẫn bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cần thiết mà không gây béo phì. Vitamin E trong sản phẩm giúp hỗ trợ hệ miễn dịch và tăng cường sức đề kháng.

Giá tham khảo
Từ 8.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Omega 3 Giúp Tăng Cường Hệ Thống Miễn Dịch

Pate Meowcat được sản xuất và phân phối bởi công ty Pet Universe với phương châm mang đến những sản phẩm chất lượng cao và an toàn nhất. Pate của hãng sử dụng nguyên liệu chính là thịt đỏ cá ngừ chất lượng tốt cho cả mèo con (loại kitten) và mèo trưởng thành.


Thịt cá ngừ được nấu nhừ kết hợp với thạch tạo ra một món ăn dinh dưỡng và dễ tiêu hóa cho các bé mèo. Omega 3 trong dầu cá giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và nuôi dưỡng não bộ. Trong khi đó, taurine giúp tăng thị lực và vitamin E nuôi dưỡng da và lông bóng mượt.

Giá tham khảo
Từ 31.000 VNĐ
Tương đối cao

Không Sử Dụng Chất Độn, An Toàn Với Sức Khoẻ

Sản phẩm là sự kết hợp của thịt gà và cá được xay nhuyễn, không sử dụng chất độn, chất tạo dày, an toàn với sức khỏe của bé mèo. Nguồn dinh dưỡng dồi dào bao gồm vitamin và khoáng chất như vitamin A, E, B, sắt, magie, v.v. tốt cho mắt, khỏe xương, giúp mèo phát triển cân đối.


Pate Kingspet chứa Xanthan Gum, là một chất nhuận tràng tự nhiên, không cần sử dụng rau củ, giúp bé mèo không bị táo bón. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015 và HACCP. 

Giá tham khảo
Từ 14.000 VNĐ
Trung bình

Sản Xuất Theo Qui Trình Nghiêm Ngặt Đạt Chuẩn Quốc Tế

Snappy Tom là thương hiệu nổi tiếng của Australia về các sản phẩm dành cho mèo và đã có mặt tại 50 quốc gia trên toàn thế giới. Các sản phẩm của hãng được sản xuất theo qui trình nghiêm ngặt của quốc tế như HACCP, GMP, BRC, v.v. Nguyên liệu được chọn lọc kĩ càng và được tiệt trùng ở 120°C trong vòng 95 phút.


Pate cho mèo của Snappy Tom đáp ứng tiêu chí 3 không: không chất bảo quản, không ngũ cốc, không chất tạo màu. Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung Omega 3, vitamin và khoáng chất giúp mèo phát triển toàn diện về sức khỏe.

No.12

MORANDOPate Cho Mèo Trưởng Thành

Giá tham khảo
Từ 30.000 VNĐ
Tương đối cao

Cung Cấp Đầy Đủ Dinh Dưỡng, Tăng Cường Sức Đề Kháng

Pate cho mèo Morando được sản xuất với công thức đặc biệt từ FOS và MOS hỗ trợ tiêu hóa và loại bỏ vi khuẩn gây rối loạn đường ruột, giúp bé mèo có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Sản phẩm được làm giàu với propolis hoặc sữa ong chúa kết hợp với nguồn đạm dồi dào trong thịt và cá giúp tăng cường sức đề kháng và dinh dưỡng cho bé mèo phát triển toàn diện.


Pate của Morando là sản phẩm hoàn hảo để bổ sung nước cho mèo với tỉ lệ 78%. Ngoài ra, bạn có thể mua được nhiều sản phẩm thức ăn khô khác cho mèo ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Giá tham khảo
Từ 15.000 VNĐ
Trung bình

Hỗ Trợ Chức Năng Của Tim Và Tăng Thị Lực Với Taurine

Pate cho mèo Delite là dòng pate dinh dưỡng thương hiệu Meo O với nguyên liệu từ thịt cá ngừ đại dương kết hợp với các loại thịt gà và cá khác tạo nên nhiều mùi vị thơm ngon đa dạng chinh phục cả những chú mèo khó tính nhất. Sản phẩm được bổ sung thêm taurine giúp tăng thị lực và hỗ trợ cho chức năng của tim. Đồng thời, biotin và kẽm mang đến một làn da và bộ lông khỏe mạnh. 

Lưu Ý Khi Cho Mèo Ăn Pate

Có một số điều bạn cần lưu ý khi cho mèo ăn pate để tránh làm ảnh hưởng đến sức khỏe của các bé.

Bảo Quản Trong Tủ lạnh Và Sử Dụng Hết Sớm Sau Khi Mở

Bảo Quản Trong Tủ lạnh Và Sử Dụng Hết Sớm Sau Khi Mở

Pate chứa ít chất bảo quản hơn so với hạt khô, vì vậy bạn cần bảo quản trong tủ lạnh và cho mèo ăn hết càng sớm càng tốt sau khi mở. Không có tiêu chuẩn rõ ràng về thời hạn sử dụng sau khi mở, nhưng tốt nhất là bạn nên sử dụng hết sớm. Ngoài ra, bạn cũng không nên cho mèo ăn tiếp khi bạn cảm thấy mùi vị đã giảm và lo lắng rằng nó đã bị hỏng.


Một số sản phẩm kkhông có tiêu chuẩn rõ ràng về thời hạn sử dụng sau khi mở hộp, nên bạn có thể cứ để pate trong tủ lạnh lâu nhất hết mức có thể, giống như đồ hộp của con người vậy.

Ngoài ra, đối với pate đóng hộp, thông thường sẽ không được thêm chất bảo quản, nên rất dễ bị hỏng. Vì vậy, bạn nên cho mèo ăn hết sớm. Tuy nhiên việc bảo quản pate đến bao lâu thì vẫn là do bạn quyết định.

Nguyễn Tuấn Tú
Bác sĩ Thú Y - Thú Nhỏ
Nguyễn Tuấn Tú

Để bảo quản pate mèo lâu hơn bạn cần bọc kín phần còn thừa vì tủ lạnh có độ ẩm thấp, pate sẽ khô rất nhanh nếu không được gói kĩ. Ngoài ra, việc ám mùi cũng sẽ diễn ra có thể khiến mèo không hứng thú.

Không Sử Dụng Khi Bề Mặt Đã Bị Khô

Không Sử Dụng Khi Bề Mặt Đã Bị Khô

Vì pate thường không chứa chất bảo quản nên dễ bị hỏng. Nếu bạn đặt pate phía trên thức ăn khô và để ngoài không khí quá lâu thì thức ăn sẽ bị khô, không còn tươi và dinh dưỡng nữa. Trong trường hợp đó, bạn nên bỏ phần pate đó đi.


Tuy nhiên, việc pate bị khô là như thế nào thì cũng chỉ là ước chừng tùy vào nhiệt độ phòng hay độ ẩm là như thế nào, nhưng tốt nhất là vẫn nên vứt bỏ chúng đi nếu cảm thấy pate không còn tươi, nên lấy ra một lượng vừa đủ cho một lần sử dụng, không nên cho quá nhiều.


Nếu bạn cho thức ăn khô và pate cùng 1 lúc thì thức ăn khô sẽ hút nước của pate. Vì vậy, nếu cảm thấy lo lắng thì bạn không nên sử dụng chúng cùng với nhau.

Các Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi Bác Sĩ Thú Nhỏ Nguyễn Tuấn Tú

Các Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi Bác Sĩ Thú Nhỏ Nguyễn Tuấn Tú

Có Nên Cho Mèo Ăn Hoàn Toàn Là Pate Không?

Bạn có thể cho mèo ăn hoàn toàn bằng pate vì thành phần của pate là các nguyên liệu thực, cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho mèo. Tuy nhiên chi phí sẽ cao và có thể làm mèo chán các loại khác, do đó bạn cần cân nhắc trước khi chọn cho mèo ăn theo chế độ hoàn toàn là pate nhé.

Nên Cho Ăn Pate Như Thế Nào Khi Lần Đầu Sử Dụng?

Nếu lần đầu cho mèo ăn pate, bạn cần cho ăn ít, chừng bằng 1 bàn chân trước sau đó tăng lượng lên dần dần. Bạn làm như vậy trong 5 ngày để hệ tiêu hóa của mèo thích nghi được với thức ăn mới, giảm rủi ro tiêu chảy hoặc rối loại tiêu hóa.

Top 5 Pate Cho Mèo Tốt Nhất

1: UNICOM PUBLIC COPate Cho Mèo Nekko

2: WHISKASPate Cho Mèo WHISKAS

3: ROYAL CANINPate Royal Canin Recovery

4: WANPY HAPPY 100Pate Cho Mèo Wanpy Happy

5: ROYAL CANINPate Royal Canin Mother & Babycat

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Thú Nuôi
  3. Mèo
  4. [2024] Top 13 Pate Cho Mèo tốt nhất hiện nay (Whiskas, Meowcat, Snappy Tom)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.