mybest
Găng Tay Tập Gym

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Thể Thao
  3. Yoga - Fitness
  4. Top 10 Găng Tay Tập Gym tốt nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • Top 10 Găng Tay Tập Gym tốt nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • Top 10 Găng Tay Tập Gym tốt nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • Top 10 Găng Tay Tập Gym tốt nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • Top 10 Găng Tay Tập Gym tốt nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • Top 10 Găng Tay Tập Gym tốt nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

Top 10 Găng Tay Tập Gym tốt nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Với những ai theo đuổi bộ môn gym, một cặp găng tay tập gym chuyên dụng sẽ là trang bị vô cùng hữu ích. Không chỉ hạn chế tình trạng chai sần lòng bàn tay, việc sử dụng găng tay còn góp phần tăng hiệu suất việc luyện tập và bảo vệ tay khỏi các chấn thương. Nếu đang cân nhắc chọn mua, đâu sẽ là mẫu găng tay tập gym tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn?


Trong bài viết này, mybest sẽ giới thiệu cùng bạn top 10 găng tay tập gym tốt nhất đến từ những thương hiệu chính hãng như Glofit, GoodFit, Aolikes, v.v. Để có thêm thông tin chi tiết về cách lựa chọn găng tay tập gym, hãy tham khảo phần nội dung  phía sau bảng so sánh nhé!

Cập nhật ngày 14/07/2023
Yamazaki Miyuki
Chuyên Gia
Nhà Vật Lý Trị Liệu - Tư Vấn Hỗ Trợ Giảm Cân
Yamazaki Miyuki

Với hơn 10 năm kinh nghiệm vật lý trị liệu tại các bệnh viện, trung tâm thể thao, viện thẩm mỹ, v.v., nắm vững những kiến thức về làm đẹp và sức khoẻ trong mảng y tế dự phòng, chị Yamazaki Miyuki đã giảm thành công 10kg, sau đó trở thành một huấn luyện viên chuyên nghiệp về giảm cân và ăn kiêng. Chị đã tham gia khá nhiều sự kiện với tư cách là một chuyên gia về các chế độ ăn uống để giảm cân, chẳng hạn như tại cuộc thi Miss Universe tỉnh Chiba (Nhật Bản). Chị cũng hợp tác với các tạp chí, xuất hiện trên các website đại chúng và xuất bản sách. Sách của chị từng đứng đầu bảng xếp hạng Amazon cho danh mục quyển sách hay nhất trong lĩnh vực ăn kiêng.

Profile của Yamazaki Miyuki
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Cách Chọn Găng Tay Tập Gym

Nếu đang tìm mua một chiếc găng tay tập gym, bạn có thể cân nhắc đến 4 tiêu chí sau đây từ mybest nhé!

1

Chọn Găng Tay Có Kích Thước Vừa Vặn

Chọn Găng Tay Có Kích Thước Vừa Vặn
Nguồn: harbingerfitness.implus.com

Kích thước găng tay tập gym được chia theo size S/M/L. Do đó, bạn cần kiểm tra và lựa chọn loại có kích thước vừa vặn nhất với bàn tay. Việc sử dụng găng tay có kích thước không phù hợp sẽ khiến lực tay yếu đi, dẫn đến hiệu quả luyện tập không cao như mong muốn. Ngoài ra, điều này còn dễ gây chấn thương và tăng nguy cơ xảy ra các sự cố ngoài ý muốn trong quá trình luyện tập.


Để lựa chọn mẫu găng tay có kích thước phù hợp nhất, bạn có thể dùng thước đo quấn quanh khu vực từ gốc ngón trỏ đến gốc ngón út nhằm xác định kích thước bàn tay. Ngoài ra, tuỳ thuộc vào từng nhà sản xuất mà cảm giác về mặt kích thước của găng tay sẽ có sự khác biệt. Bạn có thể tham khảo các đánh giá của người mua trước để có thêm thông tin về tiêu chí này.


Ngoài ra, vì độ dày bàn tay của mỗi người sẽ có sự khá biệt. Do đó, đối với nữ giới, bạn nên chọn những mẫu găng tay có kích thước được thiết kế dành riêng cho nữ thay cho việc lựa chọn những sản phẩm size S dành cho nam hoặc dòng găng tay unisex.

2

Chọn Găng Tay Có Thể Giặt Để Dễ Vệ Sinh

Chọn Găng Tay Có Thể Giặt Để Dễ Vệ Sinh

Sẽ tiện lợi hơn khi chọn mua loại găng tay tập gym cho phép giặt sạch hoàn toàn. Vì thường xuyên tiếp xúc với mồ hôi trong lòng bàn tay nên găng tay thường dễ xuất hiện mùi ẩm mốc và kém vệ sinh. Do đó, bạn nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm cho phép giặt sạch hoàn toàn nhằm đảm bảo độ sạch sẽ trong quá trình sử dụng.


Ngoài ra, để sử dụng găng tay tập gym trong thời gian dài hơn, bạn cũng nên chú ý đến những thông tin về việc tương thích với máy giặt hay chỉ có thể làm sạch bằng tay trước khi lựa chọn.

3

Chọn Găng Tay Được Trang Bị Các Tính Năng Hỗ Trợ Tập Gym

Bên cạnh các chức năng cơ bản của găng tay tập gym, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số tính năng hữu ích khác nhằm tăng cường hiệu quả luyện tập.

Hạn Chế Chai Tay Với Lớp Đệm Tăng Cường

Hạn Chế Chai Tay Với Lớp Đệm Tăng Cường
Nguồn: tiki.vn

Các nốt chai tay rất dễ xuất hiện ở khu vực gốc ngón tay. Nếu được gia cố đặc biệt tại khu vực này, chẳng hạn như sử dụng chất liệu silicone, hiệu quả bảo vệ của găng tay sẽ tăng lên đáng kể. Có khá nhiều cách để bảo vệ lòng bàn tay mà vẫn giới hạn được độ dày của găng tay, nhưng nếu bạn thường gặp phải tình trạng chai tay ở khu vực các gốc ngón tay, đây sẽ là biện pháp bảo vệ đáng cân nhắc.

Miếng Tai Mèo Tích Hợp, Tháo Rời Dễ Dàng

Miếng Tai Mèo Tích Hợp, Tháo Rời Dễ Dàng
Nguồn: goodfit.vn

Để việc mang vào và tháo ra của găng tay trở nên dễ dàng hơn, bạn có thể ưu tiên lựa chọn những sản phẩm được trang bị sẵn miếng vải kéo tháo hay còn được gọi là miếng tai mèo. Việc tháo rời găng tay khỏi bàn tay có xu hướng khó khăn hơn do tay bị bết dính bởi mồ hôi. 


Nếu được tích hợp sẵn miếng tai mèo, bạn có thể tháo rời găng tay một cách nhanh chóng. Tuỳ thuộc vào từng sản phẩm mà hình dạng miếng tai mèo sẽ có sự khác biệt, do đó, vui lòng kiểm tra trước khi lựa chọn.

Luyện Tập Đẩy Tạ: Cân Nhắc Găng Tay Có Đai Quấn

Luyện Tập Đẩy Tạ: Cân Nhắc Găng Tay Có Đai Quấn

Nếu muốn sử dụng găng tay khi thực hiện đẩy tạ, bạn có thể cân nhắc các sản phẩm được tích hợp đai quấn cổ tay. Những mẫu găng tay thông thường thường được cố định vào cổ tay bằng khoá dán, nhưng một số loại còn được tích hợp cùng dây đai quấn quanh cổ tay.


Với đai quấn, bạn có thể cố định cổ tay một cách chắc chắn. Nếu lo lắng về tình trạng đau ở khu vực cổ tay, ngăn ngừa các chấn thương hay cải thiện hiệu suất luyện tập, đây sẽ là trang bị vô cùng hữu ích.

4

Lựa Chọn Độ Dày Găng Theo Mục Đích Luyện Tập

Găng tay tập gym thường có độ dày mỏng khác nhau, tương ứng với từng đặc điểm riêng biệt. Hãy cùng mybest tìm hiểu cụ thể hơn ngay bên dưới nhé!

Găng Tay Dày: Bảo Vệ Lòng Bàn Tay Hiệu Quả

Găng Tay Dày: Bảo Vệ Lòng Bàn Tay Hiệu Quả
Nguồn: tiki.vn

Với những ai chú trọng đến hiệu quả bảo vệ lòng bàn tay, găng tay dạng dày sẽ là gợi ý phù hợp. Nhờ sở hữu độ đệm cao nên găng tay làm giảm cảm giác đau và hạn chế tình trạng chai tay hiệu quả. Đối với người vừa bắt đầu tập gym hoặc thường thực hiện các động tác đu xà, bạn nên lựa chọn loại găng tay dày.


Tuy nhiên, khi thực hiện các động tác kéo, găng tay dày có thể khiến bạn cảm thấy khó cầm nắm chắc chắn. Do đó, do đó hãy kiểm tra các nhận xét về độ dày găng tay và lựa chọn dựa trên thói quen luyện tập thực tế.

Găng Tay Mỏng: Phù Hợp Cho Người Chú Trọng Đến Hiệu Suất

Găng Tay Mỏng: Phù Hợp Cho Người Chú Trọng Đến Hiệu Suất

Găng tay dạng mỏng là sự lựa chọn phù hợp với những ai chú trọng về mặt hiệu suất luyện tập. Loại găng tay này hỗ trợ bạn cầm nắm chắc chắn hơn khi thực hiện các bài tập Deadlift hay hít xà. Hấp dẫn hơn, một số găng tay thậm chí có thể mang lại cảm giác chân thực tương tự như thể đang sử dụng tay không. Nhờ đó, cảm giác khi luyện tập sẽ tự nhiên mà vẫn đảm bảo được hiệu quả về mặt chống trượt và hỗ trợ.


Mặt khác, hiệu quả bảo vệ lòng bàn tay có xu hướng kém đi đôi chút. Nếu thực hiện nâng tạ nặng, bạn cần cẩn thận hơn vì găng tay có thể bị rách khi sử dụng.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Găng Tay Tập Gym tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Ngay bây giờ, hãy cùng mybest điểm qua top 10 găng tay tập gym đang được chọn mua nhiều nhất trên các bảng xếp hạng trực tuyến nhé!
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Chất liệu
Đệm
Nút vải kéo tháo
Đai quấn cổ tay
1

GoodFit

Găng Tay Tập Gym GoodFitGF203G

GoodFit Găng Tay Tập Gym GoodFit 1

Từ 191.000 VNĐ

Trung bình

Thoáng Khí Tối Đa Với Chất Liệu Vải Lưới

Nylon

Silicon

2

Glofit

Găng Tay Tập Gym Glofit GFST004

Glofit Găng Tay Tập Gym Glofit  1

Từ 390.000 VNĐ

Cao

Bề Mặt Da Cao Cấp, Đai Quấn Cho Bài Tập Nặng

Vải sợi, Polyester, Silicone, Cotton, PU

Silicon

3

GoodFit

Găng Tay Tập Gym GoodFit

GoodFit Găng Tay Tập Gym GoodFit 1

Từ 73.260 VNĐ

Rẻ

Mức Giá Thành Phải Chăng, Dễ Trang Bị

Nylon, Leica

Silicon

4

Aolikes

Găng Tay Tập Gym AolikesAL-7643

Aolikes Găng Tay Tập Gym Aolikes 1

Từ 180.000 VNĐ

Trung bình

Móc Thép Hỗ Trợ Nâng Tạ Tích Hợp

Nylon, SBR, móc thép

Không rõ

5

Harbinger

Găng Tay Tập Gym Harbinger Women' Power

Harbinger Găng Tay Tập Gym Harbinger Women' Power 1

Từ 300.000 VNĐ

Tương đối cao

Vải Lưới Stretchback Co Giãn Tối Đa

Vải lưới StretchBack

Không rõ

6

Glofit

Găng Tay Tập Gym Glofit GFST018

Glofit Găng Tay Tập Gym Glofit  1

Từ 350.000 VNĐ

Tương đối cao

Găng Tay Phản Quang Độc Đáo, Hoạ Tiết Bắt Mắt

Polyester, vải Microfiber, Silica Gel, foam

Không rõ

7

Aolikes

Găng Tay Tập Gym Aolikes AL113B

Aolikes Găng Tay Tập Gym Aolikes  1

Từ 117.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Silicone Co Giãn 4 Chiều, Mềm Mại & Ôm Sát

Nylon, silicon

Không rõ

8

Goodfit

Găng Tay Tập Gym Goodfit GF204G

Goodfit Găng Tay Tập Gym Goodfit  1

Từ 96.750 VNĐ

Tương đối rẻ

Thiết Kế Nửa Bàn Tay, Thoải Mái & Thoáng Khí

Vải sợi, leica

Silicon

9

GoodFit

Găng Tay Tập Gym GoodFitGF201G

GoodFit Găng Tay Tập Gym GoodFit 1

Từ 150.000 VNĐ

Trung bình

Thiết Kế Bao Phủ Mu Bàn Tay, Tận Dụng Chống Nắng

Vải sợi, vải lưới

Silicon

10

Body Sculpture

Găng Tay Tập Gym Body SculptureBW-95

Body Sculpture Găng Tay Tập Gym Body Sculpture 1

Từ 170.000 VNĐ

Trung bình

Chất Liệu Da Bền Bỉ, Đai Quấn Bảo Vệ Cổ Tay

Da và spandex

Không rõ

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

GoodFitGăng Tay Tập Gym GoodFitGF203G

Găng Tay Tập Gym GoodFit 1
Nguồn: goodfit.vn
Giá tham khảo
Từ 191.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 191.000 VNĐ
Trung bình

Thoáng Khí Tối Đa Với Chất Liệu Vải Lưới

Nếu chú trọng đến cảm giác thoáng khí, găng tay tập gym GoodFit GF203G sử dụng chất liệu vải lưới cùng kiểu thiết kế 2 lỗ khoét tròn kích thước lớn chắc hẳn sẽ là gợi ý không thể bỏ qua.


Sản phẩm được trang bị lớp đệm silicon kích thước lớn, trải rộng khu vực lòng bàn tay, mang lại hiệu quả bảo vệ lẫn tăng cường độ bám khi thực hiện các bài tập nặng như nâng tạ, đu xà, v.v.

Chất liệuNylon
ĐệmSilicon
Nút vải kéo tháo
Đai quấn cổ tay
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

GlofitGăng Tay Tập Gym Glofit GFST004

Giá tham khảo
Từ 390.000 VNĐ
Cao

Bề Mặt Da Cao Cấp, Đai Quấn Cho Bài Tập Nặng

Nổi bật bởi lớp bề mặt da cùng đường may chi tiết, găng tay Glofit GFST004 mang lại cảm giác cao cấp mỗi khi mang. Thuộc dòng găng tay trợ lực với đai quấn tích hợp, sản phẩm không chỉ tăng cường hiệu suất việc luyện tập mà còn bảo vệ cổ tay khỏi các chấn thương khi thực hiện các bài tập nặng. 


Bên cạnh lớp chất liệu silicon tăng cường ma sát, găng tay Glofit GFST004 còn sử dụng loại vải có khả năng thấm hút mồ hôi cao ở khu vực kẽ tay, giữ bàn tay luôn khô ráo thoáng mát.

Chất liệuVải sợi, Polyester, Silicone, Cotton, PU
ĐệmSilicon
Nút vải kéo tháo
Đai quấn cổ tay
No.3

GoodFitGăng Tay Tập Gym GoodFit

Giá tham khảo
Từ 73.260 VNĐ
Rẻ

Mức Giá Thành Phải Chăng, Dễ Trang Bị

Với mức giá chưa đến 100.000 VNĐ, GoodFit GF202G sẽ là gợi ý đáng cân nhắc cho những ai tìm kiếm găng tay tập gym có giá thành phải chăng. Sản phẩm sử dụng khoá dán Velcro, tiện điều chỉnh độ vừa vặn đồng thời tiết kiệm thời gian hơn mỗi khi mang vào/ tháo ra.


Bên cạnh thiết kế khoét tròn khu vực mu bàn tay, găng tay GoodFit GF202G còn sử dụng chất liệu vải đục lỗ nhằm tối đa hiệu quả thoáng khí.

Chất liệuNylon, Leica
ĐệmSilicon
Nút vải kéo tháo
Đai quấn cổ tay
No.4

AolikesGăng Tay Tập Gym AolikesAL-7643

Giá tham khảo
Từ 180.000 VNĐ
Trung bình

Móc Thép Hỗ Trợ Nâng Tạ Tích Hợp

Bên cạnh khả năng chống trượt, găng tay tập gym Aolikes AL-7643 còn được tích hợp móc thép, hỗ trợ thực hiện các bài tập nâng tạ hiệu quả. Sản phẩm đồng thời sở hữu đai quấn khu vực cổ tay, hạn chế tối đa các chấn thương trong quá trình luyện tập.


Với những ai thường xuyên luyện tập với tạ và mong muốn thử sức với các mức tạ nặng một cách an toàn hơn, đây chắc hẳn sẽ là mẫu găng tay đáng cân nhắc.

Chất liệuNylon, SBR, móc thép
ĐệmKhông rõ
Nút vải kéo tháo
Đai quấn cổ tay
Giá tham khảo
Từ 300.000 VNĐ
Tương đối cao

Vải Lưới Stretchback Co Giãn Tối Đa

Nổi bật với chất liệu vải lưới StretchBack cao cấp, găng tay tập gym nữ Harbinger mang lại độ co giãn tối đa, thoải mái khi luyện tập. Sản phẩm sử dụng miếng dán để cố định, có thể linh hoạt điều chỉnh độ ôm sao cho vừa vặn nhất với cổ tay.


Kiểu thiết kế khoét tròn ở khu vực mu bàn tay hạn chế cảm giác hầm nóng trong quá trình luyện tập. Không chỉ lòng bàn tay, găng tay Harbinger còn được trang bị lớp đệm dày cho khu vực ngón cái, tăng cường độ êm ái và hạn chế chai sần hiệu quả.

Chất liệuVải lưới StretchBack
ĐệmKhông rõ
Nút vải kéo tháo
Đai quấn cổ tay
No.6

GlofitGăng Tay Tập Gym Glofit GFST018

Giá tham khảo
Từ 350.000 VNĐ
Tương đối cao

Găng Tay Phản Quang Độc Đáo, Hoạ Tiết Bắt Mắt

Sở hữu tông màu nổi bật, hoạ tiết bắt mắt cùng khả năng phản quang độc đáo theo màu sắc của môi trường, găng tay Glofit GFST018 sẽ là sự lựa chọn vừa vặn cho nhu cầu tập luyện tại phòng gym lẫn chống nắng khi tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời.


Thuộc dòng găng tay Ultralight, sản phẩm sở hữu khối lượng nhẹ cùng độ thoáng khí cao. Khu vực ngón tay được tích hợp đai vải kết hợp cùng khoá dán Velcro, người dùng có thể tháo rời găng vô cùng nhanh chóng.

Chất liệuPolyester, vải Microfiber, Silica Gel, foam
ĐệmKhông rõ
Nút vải kéo tháo
Đai quấn cổ tay
No.7

AolikesGăng Tay Tập Gym Aolikes AL113B

Giá tham khảo
Từ 117.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Silicone Co Giãn 4 Chiều, Mềm Mại & Ôm Sát

Sử dụng chất liệu lưới silicone co giãn 4 chiều cùng bề mặt nhiều lỗ tròn, găng tay tập gym Aolikes AL113B mang lại cảm giác vừa vặn ôm sát mà vẫn đảm bảo được độ thoáng khí cao.


Sản phẩm có tích hợp đai quấn, tăng cường sức mạnh cổ tay nhằm tối đa hoá hiệu quả việc luyện tập. Với 2 tông màu hồng và đen, người dùng có thể linh hoạt lựa chọn tuỳ theo sở thích.

Chất liệuNylon, silicon
ĐệmKhông rõ
Nút vải kéo tháo
Đai quấn cổ tay
No.8

GoodfitGăng Tay Tập Gym Goodfit GF204G

Giá tham khảo
Từ 96.750 VNĐ
Tương đối rẻ

Thiết Kế Nửa Bàn Tay, Thoải Mái & Thoáng Khí

Dành cho những ai muốn tối đa hoá cảm giác thoải mái mà vẫn có thể ngăn ngừa tình trạng chai sần khu vực các ngón tay, găng tay tập gym GoodFit GF204G với kiểu thiết kế nửa bàn tay sẽ là gợi ý phù hợp.


Sản phẩm sử dụng chất liệu vải sợi có độ thoáng khí cao. Khu vực mặt trong lòng bàn tay có đệm silicon tăng cường ma sát, hỗ trợ cầm nắm dụng cụ chắc chắn hơn. 

Chất liệuVải sợi, leica
ĐệmSilicon
Nút vải kéo tháo
Đai quấn cổ tay
No.9

GoodFitGăng Tay Tập Gym GoodFitGF201G

Giá tham khảo
Từ 150.000 VNĐ
Trung bình

Thiết Kế Bao Phủ Mu Bàn Tay, Tận Dụng Chống Nắng

Được trang bị lớp đệm silicon chống trượt cùng đai quấn cổ tay, GoodFit GF201G giảm thiểu tình trạng chai tay, hạn chế các chấn thương và tăng cường hiệu quả việc luyện tập. Đầu mỗi ngón tay đều được tích hợp miếng vải tai mèo, hỗ trợ kéo tháo nhanh chóng.


Sở hữu thiết kế bao phủ toàn bộ mu bàn tay, bạn có thể tận dụng GoodFit GF201G như một găng tay chống nắng mỗi khi ra ngoài.

Chất liệuVải sợi, vải lưới
ĐệmSilicon
Nút vải kéo tháo
Đai quấn cổ tay
No.10

Body SculptureGăng Tay Tập Gym Body SculptureBW-95

Giá tham khảo
Từ 170.000 VNĐ
Trung bình

Chất Liệu Da Bền Bỉ, Đai Quấn Bảo Vệ Cổ Tay

Nếu yêu thích sự bền bỉ và cảm giác cao cấp mà chất liệu da mang lại, bạn có thể cân nhắc chọn mua mẫu găng tay tập gym BW-95US-H từ Body Sculpture. Sản phẩm sử dụng loại da chất lượng cao kết hợp cùng vải Spandex, mang lại độ bền bỉ lâu dài. 


Găng tay tập gym Body Sculpture BW-95 đồng thời sở hữu đai quấn khu vực cổ tay, trợ lực khi thực hiện các động tác nặng và hạn chế tối đa các chấn thương khu vực cổ tay.

Chất liệuDa và spandex
ĐệmKhông rõ
Nút vải kéo tháo
Đai quấn cổ tay

Tham Khảo Một Số Phụ Kiện Tập Gym Khác

Bên cạnh găng tay tập gym, bạn cũng có thể cân nhắc trang bị thêm một số phụ kiện khác như giày tập hay các loại băng đai bảo vệ, v.v. Tham khảo ngay những bài viết sau đây từ mybest để có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nhé!

Bổ Sung Dinh Dưỡng Khi Tập Luyện

Để tăng hiệu quả tập luyện, chế độ dinh dưỡng cũng là một yếu tố không thể bỏ qua. Hãy xem bài viết sau đây để lựa chọn cho mình một sản phẩm bổ sung phù hợp nhé!

Top 5 Găng Tay Tập Gym Tốt Nhất

1: GoodFitGăng Tay Tập Gym GoodFitGF203G

2: GlofitGăng Tay Tập Gym Glofit GFST004

3: GoodFitGăng Tay Tập Gym GoodFit

4: AolikesGăng Tay Tập Gym AolikesAL-7643

5: HarbingerGăng Tay Tập Gym Harbinger Women' Power

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Thể Thao
  3. Yoga - Fitness
  4. Top 10 Găng Tay Tập Gym tốt nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.