mybest
Máy Chà Nhám

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. DIY - Dụng Cụ
  3. Dụng Cụ
  4. [2024] Top 10 Máy Chà Nhám tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • [2024] Top 10 Máy Chà Nhám tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • [2024] Top 10 Máy Chà Nhám tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • [2024] Top 10 Máy Chà Nhám tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • [2024] Top 10 Máy Chà Nhám tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • [2024] Top 10 Máy Chà Nhám tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

[2024] Top 10 Máy Chà Nhám tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Để làm nhẵn và sáng bóng các lớp bề mặt gỗ và kim loại, một chiếc máy chà nhám sẽ là trang bị vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, tuỳ thuộc vào khu vực cần xử lý và mục đích sử dụng mà bạn sẽ cần trang bị loại máy chà nhám có hình dạng và các chức năng phù hợp tương ứng.


Trong bài viết này, mybest sẽ giới thiệu cùng bạn top 10 máy chà nhám tốt nhất đến từ những thương hiệu uy tín như Makita, Ryobi, Total, v.v. Để có thêm thông tin chi tiết về cách lựa chọn máy chà nhám, bạn vui lòng tham khảo phần nội dung ở phía sau bảng so sánh nhé!

Cập nhật ngày 14/07/2023
Maeson
Chuyên Gia
DIY Blogger
Maeson

Với kinh nghiệm làm việc trong đa dạng các ngành nghề liên quan đến xây dựng, kiến trúc như nghề mộc, thi công thiết kế nội thất, thi công nền móng công trình, v.v., năm 2017 anh đã tạo nên trang web - blog của riêng mình với tên gọi Mnoguddoteria (https://maeson-gt.com/). Tại đây, anh chia sẻ những kiến thức liên quan chủ yếu đến lĩnh vực làm mộc cùng sở thích DIY của mình, mỗi tháng trang web của anh đạt hơn 100 ngàn lượt xem.

Profile của Maeson
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Máy Chà Nhám & Phân Loại Các Dòng Máy Chính

Trước tiên, hãy cùng mybest tìm hiểu máy chà nhám là gì và các chủng loại máy chà nhám hiện có trên thị trường hiện nay.

Máy Chà Nhám: Chuyên Dụng Để Đánh Bóng Gỗ & Kim Loại

Máy Chà Nhám: Chuyên Dụng Để Đánh Bóng Gỗ & Kim Loại

Máy chà nhám là dụng cụ có chức năng đánh bóng bề mặt gỗ và kim loại bằng cách cố định giấy nhám vào mặt đáy và thực hiện quá trình rung nhờ sử dụng nguồn điện.


Bề mặt của gỗ trước khi gia công thường khá thô ráp với nhiều mảnh xước và các gờ lồi lõm. Sau khi trải qua giai đoạn chà nhám, bề mặt gỗ trở nên hoàn thiện và lớp sơn sau khi phủ lên sẽ đẹp mắt hơn. Nếu số lượng các mảnh xước trên bề mặt gỗ ít, bạn hoàn toàn có thể sử dụng giấy nhám. Tuy nhiên, nếu diện tích bề mặt cần xử lý rộng và số lượng các mảnh gỗ xước quá nhiều, việc trang bị một chiếc máy chà nhám chuyên dụng sẽ phù hợp hơn.


Sử dụng sức mạnh từ động cơ, máy chà nhám có thể đánh bóng trơn tru và đồng đều lớp bề mặt. Do đó, đây luôn là một trong những dụng cụ điện mà các chuyên gia và người yêu thích DIY nên có.

Tìm Hiểu 4 Loại Máy Chà Nhám Chính

Trên thị trường hiện nay, bạn có thể tìm thấy 4 loại máy chà nhám chính. Hãy cùng mybest điểm qua đặc trưng của từng loại ngay bên dưới.

Máy Chà Nhám Quỹ Đạo: Tương Thích Với Các Loại Giấy Nhám Phổ Thông

Máy Chà Nhám Quỹ Đạo: Tương Thích Với Các Loại Giấy Nhám Phổ Thông
Nguồn: maxpro-tools.com

Máy chà nhám quỹ đạo thường sử dụng giấy nhám hình vuông và đánh bóng lớp bề mặt nhờ chuyển động theo quỹ đạo ở tốc độ cao. Dòng máy này có thể được sử dụng trong mọi tình huống, từ xử lý bề mặt gỗ vừa được cắt thô đến dùng trong công đoạn hoàn thiện cuối cùng. Tuy nhiên, hiệu quả làm bóng bề mặt của loại máy này thấp hơn so với máy chà nhám băng, nên không phù hợp cho mục đích tẩy lớp sơn bên ngoài.


Ngoài ra, vì có sự tương thích với các loại giấy nhám được bày bán trên thị trường nên chi phí sử dụng không quá cao và vô cùng tiết kiệm.

Máy Chà Nhám Dạng Tròn: Xử Lý Trơn Tru Mặt Phẳng & Cong

Máy Chà Nhám Dạng Tròn: Xử Lý Trơn Tru Mặt Phẳng & Cong
Nguồn: makita.com.vn

Máy chà nhám dạng tròn sử dụng loại giấy nhám tròn và đánh bóng lớp bề mặt nhờ các chuyển động theo quỹ đạo tròn của đĩa nhám. Vì đĩa nhám được xoay liên tục, thiết bị xử lý lớn bề mặt gồ ghề một cách trơn tru và hạn chế tình trạng nghẽn giấy nhám hiệu quả. Nhờ đó, hiệu quả chà nhám mang lại cao hơn nhiều lần so với loại máy chà nhám quỹ đạo.


Do bề mặt tiếp xúc của máy tương đối nhỏ nên bạn có thể xử lý trơn tru cả trên mặt phẳng lẫn các mặt cong. Tuy nhiên, vì phải sử dụng loại giấy chuyên dụng đặc biệt thay cho các loại giấy nhám thương mại nên chi phí sử dụng của thiết bị tương đối cao.


Bạn cũng có thể cố định mút xốp bọt biển vào đĩa nhám và thực hiện tẩy rửa lớp bề mặt vật dụng hay xe hơi.

Máy Chà Nhám Dạng Bàn Là Chuyên Dụng Cho Góc Hẹp

Máy Chà Nhám Dạng Bàn Là Chuyên Dụng Cho Góc Hẹp
Nguồn: ryobi.com.au

Đây là dòng máy chà nhám có dạng đầu nhọn trông giống như một chiếc bàn là (bàn ủi). Nhờ sở hữu hình dạng tam giác, dụng cụ có thể đánh bóng ở các góc nhỏ và khu vực hẹp vô cùng hiệu quả. Vì cần sử dụng loại giấy đặc biệt nên sẽ có sự phát sinh chi phí khi dùng.

Máy Chà Nhám Băng: Công Suất Mạnh Mẽ

Máy Chà Nhám Băng: Công Suất Mạnh Mẽ
Nguồn: makita.com.vn

Đây là dòng máy có công suất chà nhám mạnh mẽ, thích hợp cho nhu cầu loại bỏ lớp sơn và làm bóng các bề mặt chất liệu thô ráp. Thiết bị hoạt động bằng cách sử dụng một băng nhám đặc biệt trên con lăn và có hình dạng trông giống một chiếc xe tăng.


Vì bụi nhám được xả ra liên tục nên máy hầu như không gặp phải tình trạng tắc nghẽn, nhờ đó, công việc được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả hơn. Bạn có thể tìm thấy khá nhiều dòng sản phẩm thuộc máy chà nhám băng dành riêng cho từng ứng dụng cụ thể, tuy nhiên, phần lớn chúng được sử dụng bởi các chuyên gia.

Cách Chọn Máy Chà Nhám

Nếu đang tìm mua một chiếc máy chà nhám, bạn có thể cân nhắc đến 4 tiêu chí mà mybest gợi ý sau đây nhé!

1

Chọn Máy Chà Nhám Phù Hợp Với Mục Đích Sử Dụng

Chọn Máy Chà Nhám Phù Hợp Với Mục Đích Sử Dụng

Tuỳ thuộc vào từng mục đích sử dụng cụ thể mà bạn cần lựa chọn loại máy chà nhám phù hợp tương ứng:


Máy chà nhám quỹ đạo: có thể sử dụng trong hầu hết mọi trường hợp mặc dù hiệu suất hoạt động không quá mạnh. Loại máy này phù hợp để đánh bóng ở các góc vuông và dành cho những ai chú trọng đến vấn đề chi phí giấy.


Máy chà nhám dạng tròn: số lượng các chức năng liên quan đến hiệu quả công việc tăng gấp đôi và hiệu suất hoạt động cao hơn nhiều lần. Đây là dòng máy phù hợp cho những ai yêu thích các công việc DIY và người đang đánh bóng bằng giấy chà nhám.

2

Chọn Máy Có Tích Hợp Bộ Phận Hút Bụi

Chọn Máy Có Tích Hợp Bộ Phận Hút Bụi
Nguồn: makita.com.vn

Bụi bẩn tạo ra từ quá trình chà nhám có thể sẽ gây hại cho sức khoẻ người sử dụng. Do đó, bạn nên lựa chọn những dòng máy được tích hợp sẵn bộ phận hút bụi đi kèm.


Một số sản phẩm sẽ cần trang bị dụng cụ hút bụi kèm theo. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn những mẫu máy sử dụng sức mạnh của động cơ để thực hiện thu gom bột gỗ không cần thiết và chứa chúng vào túi đựng. Với chức năng này, việc bạn cần làm đơn giản chỉ là vứt bỏ bột gỗ thừa ra khỏi túi, đơn giản và tiết kiệm thời gian.


Tuy nhiên, ngay cả khi được trang bị chức năng hút bụi, máy cũng không thể hút sạch hoàn toàn 100 bụi bẩn. Do đó, đừng quên mở cửa sổ và sử dụng hệ thống thông gió trong quá trình làm việc. Ngoài ra, khẩu trang và kính bảo hộ cũng là những trang bị bắt buộc phải có trong quá trình dùng máy chà nhám.

3

Chọn Máy Tương Thích Với Loại Giấy Trên Thị Trường

Chọn Máy Tương Thích Với Loại Giấy Trên Thị Trường

Giấy nhám là vật dụng tiêu hao do bị rách và mài mòn trong quá trình sử dụng. Do đó, sẽ tiết kiệm hơn nếu máy chà nhám có sự tương thích với loại giấy được bày bán phổ biến tại các cửa hàng đồ điện gia dụng hay cửa hàng tiện lợi. Máy chà nhám quỹ đạo có sự tương thích gần như chắc chắn với các loại giấy nhám có sẵn trên thị trường. Bạn có thể cắt giấy nhám theo kích thước mong muốn và cố định vào bề đệm thông qua cần kẹp.


Một số máy chà nhám sử dụng băng dính (velcro) trên bề mặt lớp đệm cho phép bạn cố định giấy nhám tương thích băng dính nhanh chóng hơn. Dòng giấy nhám này thường có mức giá thành cao hơn so với loại giấy nhám thông thường, tuy nhiên, vì có thể gắn vào và tháo ra chỉ với một thao tác chạm nên việc sử dụng vô cùng tiện lợi.


Đối với những sản phẩm được trang bị lỗ hút bụi, bạn nên lựa chọn loại giấy có lỗ tương ứng. Dĩ nhiên, bạn hoàn toàn có thể mua và khoét lỗ các loại giấy được bày bán phổ biến trên thị trường.

4

Chọn Máy Hoạt Động Yên Tĩnh, Ít Ồn

Chọn Máy Hoạt Động Yên Tĩnh, Ít Ồn
Nguồn: tiki.vn

Máy chà nhám thường tạo ra một lượng tiếng ồn khá lớn trong lúc vận hành. Do đó, bạn nên lựa chọn những sản phẩm có khả năng hoạt động êm ái hoặc có thể điều chỉnh tốc độ quay.


Những mẫu máy được trang bị nút điều chỉnh tốc độ vô cùng tiện lợi. Với trang bị này, bạn có thể thay đổi tốc độ tuỳ theo độ ồn được tạo ra trong quá trình chà nhám. Nhờ đó, việc vạn hành diễn ra tương đối yên tĩnh.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Máy Chà Nhám tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Ngay bây giờ, hãy cùng mybest điểm qua top 10 máy chà nhám tốt nhất trên các bảng xếp hạng trực tuyến hiện nay nhé!
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Hút bụi
Đĩa nhám
Chuyển tốc độ
Tốc độ không tải
Phụ kiện
Khối lượng
1

Maxpro

Máy Chà Nhám Maxpro MPPS230

Maxpro Máy Chà Nhám Maxpro  1

Từ 515.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Giá Thành Hấp Dẫn Cho Người Dùng Phổ Thông

10 x 11,5 cm

13500 vòng/ phút

5 giấy nhám, túi chứa bụi

Không rõ

2

Makita

Máy Chà Nhám Makita M9204B

Makita Máy Chà Nhám Makita  1

Từ 1.297.200 VNĐ

Trung bình

Khối Lượng Chỉ 1.2kg, Nhẹ Nhàng Khi Cầm Nắm

Đường kính 12,5 cm

12000 vòng/phút

Ống nối túi bụi, 2 túi chứa bụi, vòng đệm, giấy nhám 125 mm

1,2 kg

3

Ryobi

Máy Chà Nhám Ryobi R18PS-0

Ryobi Máy Chà Nhám Ryobi  1

Từ 350.000 VNĐ

Rẻ

Dạng Bàn Là, Chuyên Tiếp Cận Các Góc Hẹp

14 x 10 cm

11000 vòng/ phút

Không rõ

Không rõ

4

Makita

Máy Chà Nhám Makita BO3711

Makita Máy Chà Nhám Makita  1

Từ 1.698.000 VNĐ

Tương đối cao

Vận Hành Êm Ái Với Độ Ồn Chỉ 72 dB

18,5 x 9,3 cm

4000 - 11000 vòng/ phút

Đế lót nhựa, túi chứa bụi

1,6 kg

5

Total

Máy Chà Nhám Total TROSLI2001

Total Máy Chà Nhám Total  1

Từ 783.000 VNĐ

Trung bình

Không Dây, Xử Lý Trơn Tru Cả Mặt Phẳng & Cong

Đường kính 12,5 cm

10000 vòng/ phút

5 giấy nhám (không kèm theo pin và sạc)

1,38 kg

6

DeWalt

Máy Chà Nhám DeWaltDCW210N-KR

DeWalt Máy Chà Nhám DeWalt 1

Từ 2.530.000 VNĐ

Tương đối cao

7 Mức Tốc Độ Linh Hoạt Chuyển Đổi

Đường kính 12,5 cm

8000 - 12000 vòng/ phút

Túi chứa bụi

0,95 kg

7

Tolsen

Máy Chà Nhám Tolsen 79561

Tolsen Máy Chà Nhám Tolsen  1

Từ 532.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Đạt Chứng Nhận An Toàn GS & CE

14 x 14 x 9 cm

12000 vòng/ phút

3 giấy nhám

Không rõ

8

Makita

Máy Chà Nhám Makita M9400B

Makita Máy Chà Nhám Makita  1

Từ 2.490.000 VNĐ

Tương đối cao

Máy Chà Nhám Băng Sử Dụng Chuyên Nghiệp

61 x 10 cm

380 m/phút

Túi chứa bụi, giấy nhám cuộn (cỡ WA80)

6,2 kg

9

Ingco

Máy Chà Nhám Ingco RS4501.2

Ingco Máy Chà Nhám Ingco  1

Từ 1.017.000 VNĐ

Trung bình

Thay Đổi Tốc Độ Bằng Lực Nhấn Ngón Tay

Đường kính 15 cm

4000 - 13000 vòng/ phút

Không rõ

Không rõ

10

Maxpro

Máy Chà Nhám Maxpro MPRS300V

Maxpro Máy Chà Nhám Maxpro  1

Từ 630.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Chuyển Đổi 6 Mức Tốc Độ, Tầm Giá 600.000 VNĐ

Đường kính 12,5 cm

5000-12000 vòng/ phút

5 giấy nhám, túi chứa bụi

Không rõ

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

MaxproMáy Chà Nhám Maxpro MPPS230

Máy Chà Nhám Maxpro  1
Giá tham khảo
Từ 515.000 VNĐ
Tương đối rẻ
Giá tham khảo
Từ 515.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Giá Thành Hấp Dẫn Cho Người Dùng Phổ Thông

Sở hữu mức giá hấp dẫn chỉ khoảng 500.000 VNĐ, Maxpro MPPS230 luôn là một trong những mẫu máy chà nhám bán chạy nhất trên các bảng xếp hạng trực tuyến. Máy có khả năng tự động hút và chứa bụi trong túi đựng, tiện làm sạch và mang lại hiệu quả bảo vệ sức khoẻ cao hơn.


Thuộc dòng máy chà nhám vuông với công suất hoạt động 230W và không thể thay đổi tốc độ, Maxpro MPPS230 sẽ là sự lựa chọn vừa đủ và tiết kiệm chi phí cho nhu cầu sử dụng phổ thông tại nhà.

Hút bụi
Đĩa nhám 10 x 11,5 cm
Chuyển tốc độ
Tốc độ không tải13500 vòng/ phút
Phụ kiện 5 giấy nhám, túi chứa bụi
Khối lượng Không rõ
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

MakitaMáy Chà Nhám Makita M9204B

Giá tham khảo
Từ 1.297.200 VNĐ
Trung bình

Khối Lượng Chỉ 1.2kg, Nhẹ Nhàng Khi Cầm Nắm

Là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản, Makita M9204B sẽ là mẫu máy chà nhám dạng tròn đạt chuẩn công nghiệp đáng cân nhắc cho những ai chú trọng đến hiệu suất hoạt động, độ bền bỉ lâu dài và sự tiện lợi khi mua phụ kiện thay thế.


Sản phẩm sở hữu tay cầm kích thước lớn, vừa vặn và chắc chắn khi sử dụng một tay. Với khối lượng chỉ 1.2kg, phụ nữ hay người cao tuổi cũng có thể sử dụng dễ dàng.

Hút bụi
Đĩa nhám Đường kính 12,5 cm
Chuyển tốc độ
Tốc độ không tải12000 vòng/phút
Phụ kiện Ống nối túi bụi, 2 túi chứa bụi, vòng đệm, giấy nhám 125 mm
Khối lượng 1,2 kg
Hiển thị tất cả
No.3

RyobiMáy Chà Nhám Ryobi R18PS-0

Giá tham khảo
Từ 350.000 VNĐ
Rẻ

Dạng Bàn Là, Chuyên Tiếp Cận Các Góc Hẹp

Sở hữu hình dáng tương tự một chiếc bàn là, máy chà nhám Ryobi R18PS-0 từ Úc có khả năng tiếp cận và xử lý những khu vực hẹp như khu vực góc tủ một cách hiệu quả.


Ryobi R18PS-0 thuộc dòng máy không dây sử dụng pin, cho phép sử dụng linh hoạt đa vị trí mà không phụ thuộc vào khu vực ổ cắm. Tay cầm thiết kế công thái học mang lại cảm giác thoải mái khi cầm nắm và thao tác trong thời gian dài.

Hút bụi
Đĩa nhám 14 x 10 cm
Chuyển tốc độ
Tốc độ không tải11000 vòng/ phút
Phụ kiện Không rõ
Khối lượng Không rõ
Hiển thị tất cả
No.4

MakitaMáy Chà Nhám Makita BO3711

Giá tham khảo
Từ 1.698.000 VNĐ
Tương đối cao

Vận Hành Êm Ái Với Độ Ồn Chỉ 72 dB

Với những ai có nhu cầu chà nhám các bề mặt có diện tích rộng, Makita BO3711 với mặt đế có kích thước 93 x 185mm cùng công suất 190W chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn giúp bạn tiết kiệm thời gian hiệu quả.


Máy chà nhám Makita BO3711 có tay cầm được thiết kế dài với bề mặt nhiều chấm tròn tăng cường ma sát, hỗ trợ thao tác chắc chắn bằng một hoặc hai tay. Độ ồn của thiết bị được giữ ở mức thấp 72 dB, vận hành êm ái và không gây cảm giác khó chịu khi dùng.

Hút bụi
Đĩa nhám 18,5 x 9,3 cm
Chuyển tốc độ
Tốc độ không tải4000 - 11000 vòng/ phút
Phụ kiện Đế lót nhựa, túi chứa bụi
Khối lượng 1,6 kg
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 783.000 VNĐ
Trung bình

Không Dây, Xử Lý Trơn Tru Cả Mặt Phẳng & Cong

Nếu chú trọng đến khả năng linh hoạt, bạn có thể cân nhắc lựa chọn máy chà nhám không dây sử dụng pin Total TROSLI2001. Với khối lượng chỉ 1.38kg và không cần kết nối trực tiếp với nguồn điện, bạn có thể sử dụng máy ở bất kì vị trí nào như mong muốn.


Thuộc dòng máy chà nhám dạng tròn, Total TROSLI2001 xử lý trơn tru trên cả mặt phẳng lẫn mặt cong. Tuy nhiên, bạn vui lòng kiểm tra pin và sạc bán kèm trước khi lựa chọn.

Hút bụi
Đĩa nhám Đường kính 12,5 cm
Chuyển tốc độ
Tốc độ không tải10000 vòng/ phút
Phụ kiện 5 giấy nhám (không kèm theo pin và sạc)
Khối lượng 1,38 kg
Hiển thị tất cả
No.6

DeWaltMáy Chà Nhám DeWaltDCW210N-KR

Giá tham khảo
Từ 2.530.000 VNĐ
Tương đối cao

7 Mức Tốc Độ Linh Hoạt Chuyển Đổi

Sở hữu lên đến 7 mức tốc độ vận hành, máy chà nhám Hàn Quốc DeWalt DCW210N-KR cho phép bạn linh hoạt điều chỉnh hiệu suất hoạt động theo từng bề mặt khác nhau, hạn chế độ ồn và giúp máy vận hành êm ái hơn.


DeWalt DCW210N-KR là dòng sản phẩm không dây, không bị giới hạn bởi vị trí nguồn điện. Sản phẩm có tay cầm được thiết kế công thái học cùng viên pin bố trí ngang, mang lại cảm giác thoải mái và không gây mỏi ngay cả khi cầm nắm bằng một tay trong thời gian dài.

Hút bụi
Đĩa nhám Đường kính 12,5 cm
Chuyển tốc độ
Tốc độ không tải8000 - 12000 vòng/ phút
Phụ kiện Túi chứa bụi
Khối lượng 0,95 kg
Hiển thị tất cả
No.7

TolsenMáy Chà Nhám Tolsen 79561

Giá tham khảo
Từ 532.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Đạt Chứng Nhận An Toàn GS & CE

Sở hữu hình dáng tương tự một chiếc bàn là, máy chà nhám Tolsen 79561 xử lý các góc hẹp một cách trơn tru. Khu vực tay cầm sử dụng chất liệu mềm, nhiều vân rãnh tăng cường độ bám, chắc chắn hơn khi cầm nắm.


Máy chà nhám Tolsen 79561 sở hữu cùng lúc 2 chức nhận an toàn GS và CE cho thị trường châu Âu, an tâm hơn khi chọn mua.

Hút bụi
Đĩa nhám 14 x 14 x 9 cm
Chuyển tốc độ
Tốc độ không tải12000 vòng/ phút
Phụ kiện 3 giấy nhám
Khối lượng Không rõ
Hiển thị tất cả
No.8

MakitaMáy Chà Nhám Makita M9400B

Giá tham khảo
Từ 2.490.000 VNĐ
Tương đối cao

Máy Chà Nhám Băng Sử Dụng Chuyên Nghiệp

Máy chà nhám băng M9400B từ Makita là sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng chuyên nghiệp. Với mức công suất đầu vào 940W cùng tốc độ dây băng lên đến 380 mét/phút, thiết bị mang lại hiệu quả chà nhám mạnh mẽ, loại bỏ các lớp sơn và xử lý trơn tru các bề mặt gỗ thô ráp.


Makita M9400B có kích thước dây băng 100 x 610mm, chà nhám nhanh chóng những khu vực có diện tích rộng. Thuộc phân khúc máy dành cho nhu cầu sử dụng chuyên nghiệp, mức giá thành của sản phẩm được đánh giá là khá phải chăng.

Hút bụi
Đĩa nhám 61 x 10 cm
Chuyển tốc độ
Tốc độ không tải380 m/phút
Phụ kiện Túi chứa bụi, giấy nhám cuộn (cỡ WA80)
Khối lượng 6,2 kg
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 1.017.000 VNĐ
Trung bình

Thay Đổi Tốc Độ Bằng Lực Nhấn Ngón Tay

Ingco RS4501.2 nổi bật với đế chà có đường kính lên đến 150mm, mang lại diện tích bề mặt tiếp xúc rộng rãi hơn. Với tay cầm phụ tích hợp, người dùng có thể cầm nắm và thao tác một cách chắc chắn hơn.


Ingco RS4501.2 cho phép thay đi tc đ xoay ca đế thông qua lc nhn ca ngón tay, dễ điều khiển và vô cùng linh hoạt.

Hút bụi
Đĩa nhám Đường kính 15 cm
Chuyển tốc độ
Tốc độ không tải4000 - 13000 vòng/ phút
Phụ kiện Không rõ
Khối lượng Không rõ
Hiển thị tất cả
No.10

MaxproMáy Chà Nhám Maxpro MPRS300V

Giá tham khảo
Từ 630.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Chuyển Đổi 6 Mức Tốc Độ, Tầm Giá 600.000 VNĐ

Sở hữu công suất 300W cùng khả năng thay đổi 6 mức tốc độ, Maxpro MPRS300V đáp ứng nhu cầu chà nhám một cách linh hoạt theo từng vị trí và loại chất liệu. 


Nếu bạn đang tìm kiếm máy chà nhám dạng tròn có hỗ trợ chuyển đổi các mức tốc độ, Maxpro MPRS300V sẽ là gợi ý đáng cân nhắc trong tầm giá khoảng 600.000 VNĐ.

Hút bụi
Đĩa nhám Đường kính 12,5 cm
Chuyển tốc độ
Tốc độ không tải5000-12000 vòng/ phút
Phụ kiện 5 giấy nhám, túi chứa bụi
Khối lượng Không rõ
Hiển thị tất cả

Tham Khảo Một Số Dụng Cụ Xử Lý Gỗ Khác

Nếu thường xuyên thực hiện công việc thủ công hay xử lý gỗ, bạn có thể cân nhắc trang bị máy khoan, cưa máy hay máy bào gỗ, v.v. Tham khảo ngay một số bài viết dưới đây từ mybest để có thêm thông tin chi tiết nhé!

Top 5 Máy Chà Nhám Tốt Nhất

1: MaxproMáy Chà Nhám Maxpro MPPS230

2: MakitaMáy Chà Nhám Makita M9204B

3: RyobiMáy Chà Nhám Ryobi R18PS-0

4: MakitaMáy Chà Nhám Makita BO3711

5: TotalMáy Chà Nhám Total TROSLI2001

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. DIY - Dụng Cụ
  3. Dụng Cụ
  4. [2024] Top 10 Máy Chà Nhám tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.