mybest
Giày Tennis

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Giày Dép
  3. Sneaker - Giày Thể Thao
  4. [2024] Top 10 Giày Tennis tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • [2024] Top 10 Giày Tennis tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • [2024] Top 10 Giày Tennis tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • [2024] Top 10 Giày Tennis tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • [2024] Top 10 Giày Tennis tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • [2024] Top 10 Giày Tennis tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

[2024] Top 10 Giày Tennis tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Giày tennis là một phụ kiện thể thao không thể thiếu khi chơi tennis. Bởi vậy, việc chọn được một đôi giày phù hợp để chơi tennis là vô cùng quan trọng. Trên thị trường hiện nay đang được bày bán nhiều sản phẩm giày tennis đến từ các nhãn hiệu nổi tiếng như adidas, Nike, Wilson, JGBL, v.v. dành cho sân cỏ nhân tạo, sân đất nện hay mọi mặt sân, có lẽ sẽ khiến bạn phân vân khi lựa chọn.


Do vậy, dưới đây mybest sẽ giới thiệu cho các bạn cách chọntop 10 giày tennis tốt nhất được ưa chuộng hiện nay. Hãy tham khảo bài viết để lựa chọn cho thật phù hợp nhé.

Cập nhật ngày 14/07/2023
Fukizuka Yuta
Chuyên Gia
Quản Lý tại Tennis Pro Shop Lafino Urayasu
Fukizuka Yuta

Anh Fukizuka Yuta là quản lý một cửa hàng chuyên bán trang phục và dụng cụ chơi Tennis tại Tokyo, Nhật Bản. Anh đã bắt đầu chơi tennis từ thời cấp 3, với kinh nghiệm chơi tennis tính đến nay là 25 năm. Sau khi làm huấn luyện viên tennis, anh đã chuyển sang làm việc tại cửa hàng tennis. Anh còn đăng tải những video chơi tennis indoor, sử dụng thực tế nhiều dụng cụ trong bộ môn tennis. Kết hợp với việc đăng tải video hoặc thông tin lên nền tảng SNS, anh cũng tư vấn những item phù hợp cho từng cá nhân thông qua việc lắng nghe và phục vụ khách hàng một cách cẩn thận tại cửa hàng và nhận được sự tín nhiệm của rất nhiều khách hàng.

Profile của Fukizuka Yuta
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

So Sánh Giày Tennis Và Giày Chạy Bộ

So Sánh Giày Tennis Và Giày Chạy Bộ

Mỗi môn thể thao đều cần có những item tương ứng, thiết kế đặc biệt để phù hợp với môn thể thao đó. Giày tennis cũng là một item như vậy. Vì thế, giày tennis và giày chạy bộ đều có một số đặc trưng riêng nên bạn không nên dùng thay thế cho nhau.


Giày chạy bộ thường được tối giản trọng lượng để giày càng nhẹ càng tốt, giúp bước chạy không bị nặng nề, tốn sức. Hoạt động chạy bộ về cơ bản chỉ có liên tục chạy thẳng về trước, bởi vậy nên phần mũi giày và gót giày được gia cố trọng tâm để phục vụ chuyển động này.


Trong khi đó giày tennis tập trung vào khía cạnh hỗ trợ người chơi thực hiện nhiều kiểu footwork phức tạp, bật tốc, phanh gấp, một số động tác tì, xoay phục vụ phát bóng và xử lý bóng, v.v. một cách linh hoạt mà ổn định. Phần đế giày thường được thiết kế nhiều rãnh để tăng ma sát với mặt sân, giúp xoay chiều, đổi hướng dễ dàng hơn. Một đặc điểm khác của giày tennis là luôn được trang bị lớp đệm.

Khác Biệt Giữa Giày Tennis Nam, Nữ Và Unisex

Khác Biệt Giữa Giày Tennis Nam, Nữ Và Unisex

Trong thực tế, sự khác nhau giữa giày nam, nữ và unisex là tùy vào nhà sản xuất, tuy nhiên nhìn chung thì cấu tạo giày không có sự khác biệt lớn. Có nhà sản xuất chỉ phát triển màu sắc khác nhau cho từng phân loại giày, hoặc chỉ chế tạọ giày tennis nữ với kích thước gót chân và bề ngang chân hẹp hơn. Nhìn chung, sự khác biệt chỉ nằm ở kích thước giày.


Bởi cấu tạo của cả 3 loại không khác nhau nên mybest khuyên bạn chỉ cần chọn một đôi giày tennis vừa chân là đủ, không cần tuân theo phân loại nam, nữ. Mặt khác, các series giày tennis khác nhau của cùng một nhà sản xuất có thể có cấu tạo rất khác nhau.

Fukizuka Yuta
Quản Lý tại Tennis Pro Shop Lafino Urayasu
Fukizuka Yuta

Bạn chỉ cần chọn một đôi giày tennis dành cho người lớn vừa chân là đủ, không cần quan tâm đến phân loại giới tính, tuy nhiên chúng tôi không khuyến khích người lớn đi giày dành cho trẻ em.


Giày tennis trẻ em được thiết kế sao cho phù hợp với thể chất của trẻ nên sẽ mềm hơn giày tennis dành cho người lớn. Giày tennis trẻ em có khả năng sẽ không thể cung cấp đủ hỗ trợ cho các chuyển động của người lớn trong khi chơi nên hãy tránh đi giày tennis trẻ em kể cả khi bạn có đi vừa giày đi chăng nữa.

Cách Chọn Giày Tennis

Sau đây, mybest xin giới thiệu đến bạn một số tiêu chí quan trọng để lựa chọn một đôi giày tennis phù hợp. 

1

Chọn Giày Phù Hợp Với Loại Sân

Mặt sân tennis cũng được chia thành nhiều loại khác nhau. Bạn hãy chọn một đôi giày tennis phù hợp với loại sân mình chơi nhé.

Sân Omni, Sân Đất Nện: Giày Chú Trọng Chống Trượt

Sân Omni, Sân Đất Nện: Giày Chú Trọng Chống Trượt

Sân omni (sân cỏ nhân tạo) và sân đất nện (clay court) là hai loại mặt sân dễ gây trơn trượt nên cần sử dụng những đôi giày tennis có độ bám tốt. Giày tennis chuyên dụng cho sân cỏ nhân tạo, sân đất nện thường có rãnh ở phần đế ngoài (outsole), cấu tạo này giúp người đi giày chỉ cần dùng ít lực để phanh gấp cả cơ thể lại khi đang chạy đà, chạy với bóng.


Tại Việt Nam, bên cạnh sân nền cứng thì sân cỏ nhân tạo cũng vô cùng phổ biến, vậy nên bạn nên sở hữu một đôi giày tennis chú trọng vào khả năng chống trượt. Tuy trên thị trường cũng có giày tennis chuyên dụng cho sân đất nện và chuyên dụng cho sân omni nhưng chủng loại vẫn còn khá ít, loại giày dùng chung cho cả hai loại sân vẫn phổ biến nhất. 


Nếu bạn không đặc biệt kĩ tính trong việc chọn giày thì giới hạn trong những giày dùng chung trên cả hai mặt sân, bạn sẽ có nhiều lựa chọn chất lượng hơn và dễ chọn lựa hơn.

Sân Cứng: Giày Cho Mọi Mặt Sân, Ưu Tiên Giảm Chấn Động

Sân Cứng: Giày Cho Mọi Mặt Sân, Ưu Tiên Giảm Chấn Động

Khi chơi tennis trên sân cứng (hard court), mybest khuyên bạn nên chọn loại giày tennis dùng được trên mọi mặt sân. Đặc trưng của loại giày tennis này là có ít rãnh ở đế ngoài của giày hơn so với giày tennis chuyên dụng cho sân omni, sân đất nện. Thiết kế này sẽ giúp người chơi cảm thấy thoải mái và không bị rít chân trên mặt sân ngay cả trên sân cứng với lực ma sát cao.


Trên thị trường cũng đã xuất hiện nhiều loại giày có đệm khí, giúp người chơi giảm thiểu khả năng bị chấn thương và sụt giảm thể lực nhanh chóng.


Thực tế, dù được gọi là giày tennis dùng được cho mọi loại sân (all court) nhưng nếu bạn sử dụng loại giày tennis này khi chơi bóng trên sân omni, sân đất nện thì sẽ vẫn có khả năng bị trượt chân. Vậy nên, giày chuyên dụng cho sân cỏ nhân tạo và sân đất nện không nên dùng lẫn với giày tennis dùng được trên mọi mặt sân.

Fukizuka Yuta
Quản Lý tại Tennis Pro Shop Lafino Urayasu
Fukizuka Yuta

Nếu bạn muốn thực hiện lối chơi phát huy được độ trượt của giày thì vẫn có thể dùng giày tennis cho mọi mặt sân trên sân cỏ nhân tạo và sân đất nện


Tuy sân cứng là loại sân giúp phát huy triệt để hiệu năng của giày tennis cho mọi mặt sân nhưng lối chơi của từng cá nhân nên được ưu tiên. Hãy sử dụng giày tennis sao cho phù hợp với lối chơi của mình nhé.

Sân Trong Nhà: Giày Chuyên Dụng Cho Sân Thảm

Sân Trong Nhà: Giày Chuyên Dụng Cho Sân Thảm

Dù giày tennis chuyên dụng cho sân thảm vẫn chưa có nhiều loại nhưng cũng không phải là không tồn tại. Cũng giống như sân cứng, bởi sân thảm cũng là một loại mặt sân tạo ma sát rất lớn với đế giày, nếu đế giày cũng được thiết kế để tăng độ ma sát, người chơi sẽ dễ bị vấp ngã.


Chính vì vậy, các loại giày cho sân thảm được thiết kế sao cho phần đế ngoài của giày hoàn toàn không có rãnh, giúp giảm ma sát của giày với mặt sân đi.

Fukizuka Yuta
Quản Lý tại Tennis Pro Shop Lafino Urayasu
Fukizuka Yuta

Khi chơi tennis trên sân thảm, điều kiện lý tưởng nhất là tìm được một đôi giày chuyên dụng cho sân thảm. Nhưng bởi các mẫu giày dành cho sân thảm chưa phổ biến trên thị trường nên sẽ có nhiều khách hàng không tìm được kích cỡ vừa vặn với mình.


Trong trường hợp đó, hãy sử dụng giày tennis cho mọi mặt sân để thay thế. Chọn một đôi giày tennis cho mọi mặt sân có rãnh thô, to ở phần đế ngoài giày và không kéo rít chân, tránh những đôi có lực bám tốt dành cho sân omni, sân đất nện.

2

Kiểm Tra Chiều Dài, Chiều Rộng Chân, Dáng Gót Giày

Ngay cả khi được ghi cùng 1 size, kích thước thật của mỗi đôi giày sẽ một khác đối với các hãng và các series giày khác nhau. Cảm giác về kích thước của mỗi người cũng sẽ khác nhau, vậy nên không thể men theo kích thước một cách cứng nhắc khi chọn giày. Bước đầu tiên, bạn cần đo chiều dài và chiều rộng chân mình.

Fukizuka Yuta
Quản Lý tại Tennis Pro Shop Lafino Urayasu
Fukizuka Yuta

Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn các bước chọn size giày cơ bản khi mua sắm trực tuyến. Tuy vậy, chúng tôi vẫn khuyến khích bạn mua giày sau khi thử giày trực tiếp tại cửa hàng để chắc chắn nhất về độ thoải mái và vừa vặn khi đi giày.

Chọn Size Dài Hơn Chiều Dài Chân 0.5~1cm

Chọn Size Dài Hơn Chiều Dài Chân 0.5~1cm

Khi chọn cỡ giày, hãy chọn giày có size = chiều dài chân (tính từ gót chân đến mũi chân) + 0.5~1cm.


Điều đầu tiên cần phải làm khi chọn size giày là đo chiều dài chân của mình. Khác với giày chạy bộ nên có khoảng trống trước mũi chân, đôi giày tennis lý tưởng sẽ có kích cỡ vừa khít với chiều dài chân bạn. Hãy dùng cỡ chân mình để tham khảo khi chọn giày và kiểm tra xem liệu giày có vừa khít chân không nhé.


Khi bạn đi một đôi giày tennis rộng ở trước mũi chân, trong khi chơi chân bạn sẽ dịch chuyển tới lui trong giày, mang lại cảm giác nặng nề khó chịu như đang đi một đôi sandal lỏng. Vì vậy, chọn một đôi giày vừa khít với chân mình là một quyết định đúng đắn.


Ngoài ra, bạn cũng có thể đo thêm chiều rộng chân (tính từ gốc ngón cái đến gốc ngón út) để chọn size giày chính xác hơn nữa.

Gót Giày Chữ V: Ôm Khít Chân

Gót Giày Chữ V: Ôm Khít Chân

Để chân được ôm khít hơn và giảm cảm giác chân sắp tuột khỏi giày, hãy chọn giày tennis có gót giày chữ V.


Phần gót giày được chia làm hai loại hình dạng, dáng chữ V và dáng chữ U. Gót giày chữ V sẽ tạo cảm giác giày ôm khít chân hơn, cố định chân tốt và ổn định hơn gót giày chữ U. Thêm nữa, đi giày tennis gót chữ U có thể gây cảm giác chân sắp tuột ra khỏi giày khi đang chơi, vậy nên bạn hãy chú ý cả đến dáng gót giày khi lựa chọn giày tennis nhé.

3

Thân Trên Giày Có Độ Mềm: Dễ Vừa Chân Hơn

Thân Trên Giày Có Độ Mềm: Dễ Vừa Chân Hơn

Với những người chú trọng cảm giác vừa vặn khi chọn giày tennis, hãy mua một đôi giày tennis với thân trên có độ mềm nhất định.


Để kiểm tra độ mềm dẻo của thân trên giày, bạn có thể tác dụng lực vào giày bằng tay như trên hình. Đôi giày nào dễ bẻ cong phần thân trên sẽ vừa vặn với dáng chân hơn, hỗ trợ được tốt các cử động của chân trong quá trình chơi và có bám tốt trên mặt sân ở những cú phanh gấp.

4

Trọng Lượng 1 Chiếc Khoảng 300g: Dễ Cử Động

Trọng Lượng 1 Chiếc Khoảng 300g: Dễ Cử Động

Những đôi giày tennis có trọng lượng 1 chiếc rơi vào tầm dưới 350g sẽ giúp bạn dễ cử động do giày nhẹ vừa phải, có thể nói là gây ít gánh nặng lên chân và dễ dùng. Vì giày có trọng lượng vừa phải, không quá nhẹ nên tạo cảm giác ổn định khi chơi, giúp kiểm soát cử động chân chặt chẽ kể cả khi phanh gấp. 


Ngược lại, những đôi giày tennis có trọng lượng 1 chiếc khoảng trên dưới 200g lại thiếu độ ổn định, khó kiểm soát cử động chân nên dễ trượt. Với đối tượng trên 350g, gót giày sẽ bị nặng, tạo cảm giác không thoải mái và gây gánh nặng cho chân.


Tuy mỗi người lại có sở thích về trọng lượng giày riêng biệt nhưng khi chọn giày tennis lần đầu, hãy tham khảo những lưu ý về trọng lượng giày bên trên để lựa chọn nhé.

5

Hiểu Rõ Các Dáng Cổ Giày

Nếu chia theo dáng cổ giày thì giày tennis có thể chia thành giày cổ nhỡ và giày cổ thấp. Hãy check kĩ đặc trưng của từng loại trước khi lựa chọn nhé.

Giày Cổ Thấp: Chú Trọng Độ Dễ Cử Động

Giày Cổ Thấp: Chú Trọng Độ Dễ Cử Động

Giày tennis cổ thấp (Low cut) sẽ giúp người chơi dễ cử động cổ chân vì phần cổ giày không gò bó vào vị trí khớp cổ chân, mắt cá chân. Đây là dạng giày phù hợp nhất cho những người có lối sử dụng footwork (bộ chân・động tác chân) linh hoạt, tập trung vào tốc độ vì thông thường giày cổ thấp sẽ nhẹ hơn. Trong bộ môn tennis, giày cổ thấp cũng phổ biến hơn giày cổ nhỡ rất nhiều. 

Giày Cổ Vừa: Ngăn Ngừa Chấn Thương Như Bong Gân, Trật Khớp

Giày Cổ Vừa: Ngăn Ngừa Chấn Thương Như Bong Gân, Trật Khớp
Nguồn: jogarbola.com.vn

Giày tennis cổ vừa được thiết kế sao cho cổ giày ôm sát phần cổ chân, mắt cá chân của người chơi. Giày sẽ hỗ trợ cho những cú bật nhảy và tiếp đất của bạn phát huy được độ ổn định cao. Hãy chọn giày tennis cổ vừa nếu bạn lo lắng về vấn đề chấn thương khi chơi bóng như bong gân, trẹo chân, v.v. Tuy nhiên, giày tennis cổ vừa vẫn còn xuất hiện khá ít trên thị trường Việt Nam nên có thể sẽ hơi khó tìm mua.

6

Chú Ý Đến Đặc Trưng Của Từng Hãng

Mỗi một hãng giày tennis sẽ đưa ra thị trường những dòng sản phẩm với đặc trưng riêng. Hãy kiểm tra xem hãng giày nào phù hợp với mình nhất nhé.

Adidas: Chú Trọng Vào Thiết Kế Và Độ Bền

Adidas: Chú Trọng Vào Thiết Kế Và Độ Bền
Nguồn: adidas.com.vn

Nếu bạn là một người chú trọng vào kiểu dáng giày thì dòng sản phẩm giày tennis đến từ thương hiệu Adidas với đặc trưng là có thiết kế đa dạng, phong cách sẽ là một sự lựa chọn sáng suốt. Ngoài ra, giày còn rất phù hợp với những người có độ rộng chân hẹp. Giày tennis của Adidas có đặc trưng là độ bền cao nhưng có thể gây cảm giác trì ở chân, không nhẹ chân khi đi.

Nike: Mức Giá Trải Đều Từ Thấp Đến Cao

Nike: Mức Giá Trải Đều Từ Thấp Đến Cao
Nguồn: nike.com


Giống như adidas, Nike cũng là một thương hiệu nổi tiếng lâu năm với những series giày đa dạng, được người tiêu dùng Việt Nam và quốc tế ưa chuộng. Bên cạnh chất lượng tốt và thiết kế đa dạng, một trong các lý do quan trọng cho sự phổ biến này là giày tennis Nike có mức giá trải dài từ thấp đến cao. Điều đó cho thấy Nike có định hướng khách hàng ở đa dạng độ tuổi và độ phù hợp về giá cả.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Giày Tennis tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Sau đây, mybest sẽ giới thiệu đến bạn những sản phẩm giày tennis được ưa chuộng nhất trên các trang thương mại điện tử ở Việt Nam.
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Màu
Sân
Cổ giày
Size (VN/EU)
Dáng gót giày
1

Nike

Giày Tennis Nữ NikeCourt Air Zoom Vapor ProCZ0222-410

Nike Giày Tennis Nữ NikeCourt Air Zoom Vapor Pro 1

Từ 2.220.000 VNĐ

Tương đối cao

Thiết Kế 3 Lớp Giúp Giày Thoáng Khí

Mix đen và xanh mint

Sân cứng (Hard Court)

Cổ thấp

36, 36.5, 37.5, 38, 38.5, 39, 40, 40.5, 41

Chữ V

2

adidas

Giày Tennis Nam Barricade TokyoFZ3935

adidas Giày Tennis Nam Barricade Tokyo 1

Từ 2.255.000 VNĐ

Tương đối cao

Từng Được Tin Dùng Trong Nhiều Trận Đấu Lớn

Trắng, đen, cam

Sân cứng (Hard Court)

Cổ thấp

36, 36 2/3, 37 1/3, 38, 39 1/3, 40, 40 2/3, 41 1/3, 42, 42 2/3, 43 1/3, 44, 44 2/3, 45 1/3, 46, 46 2/3, 47 1/3

Chữ V

3

Nike

Giày Tennis Nữ Air Max Volley

Nike Giày Tennis Nữ Air Max Volley 1

Từ 1.174.000 VNĐ

Trung bình

Hệ Thống Đệm Max Air Ở Đế Giữa Giúp Hấp Thụ Sốc

Xám đỏ, Trắng

Không rõ

Cổ thấp

36.5, 40, 40.5, 41, 42, 42.5, 43, 44, 44.5

Chữ V

4

Wilson

Giày Tennis Nam Wilson X SportXS2021

Wilson Giày Tennis Nam Wilson X Sport 1

Từ 489.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Lớp Chống Mòn Ở Đế Giày Giúp Duy Trì Độ Bền

Đỏ trắng, Đen trắng

Không rõ

Cổ thấp

40, 41, 42, 43, 44

Chữ V

5

adidas

Giày Tennis Nữ GameCourt

adidas Giày Tennis Nữ GameCourt 1

Từ 1.200.000 VNĐ

Trung bình

Đế Ngoài Được Thiết Kế Phù Hợp Nhiều Loại Sân

Trắng xám, Hồng trắng, v.v.

Nhiều mặt sân (Multi-Court), Sân cứng (Hard Court)

Cổ thấp

36, 36 2/3, 37 1/3, 38, 39 1/3, 39.5, 40, 40 2/3,

Chữ V

6

adidas

Giày Tennis Nữ CourtJam Bounce

adidas Giày Tennis Nữ CourtJam Bounce 1

Từ 1.350.000 VNĐ

Trung bình

Áp Dụng Công Nghệ Adituff Chống Trầy Ngón

Trắng, Xám, Mix đen xám, v.v.

Không rõ

Cổ thấp

37.3, 38, 38.5, 39 1/4, 41, 42.5, 43.3, 44, 44 2/3

Chữ V

7

adidas

Giày Tennis Nữ Adizero Ubersonic 4

adidas Giày Tennis Nữ Adizero Ubersonic 4 1

Từ 1.862.000 VNĐ

Tương đối cao

Giày Nhẹ, Phù Hợp Với Footwork Nhanh

Bạc, Xám gót cam, Xanh neon, v.v.

Sân cứng (Hard Court)

Cổ thấp

36, 36 2/3, 37 1/3, 39 1/3, 41 1/3, 42

Chữ V

8

JOGARBOLA

Giày Tennis Nam ACE 21006

JOGARBOLA Giày Tennis Nam  1

Từ 426.000 VNĐ

Rẻ

Giảm Chấn Tốt Nhờ Lớp Đệm PownCe Và Đế Ngoài Cao Su

Xanh dương, Cam và xanh dương đậm, Xanh navy, Trắng đen

Mọi mặt sân (All Court)

Cổ thấp

39, 40, 41, 42, 43, 44

Chữ V

9

HEAD

Giày Tennis Nam Revolt Pro 3.0

HEAD Giày Tennis Nam Revolt Pro 3.0 1

Từ 922.192 VNĐ

Tương đối rẻ

Cấu Trúc Đế Giữa TRI-NRG Giúp Chân Thoải Mái

Mix hồng và xanh tím than, Mix xanh neon và xanh tím than, Mix xanh dương và đen, v.v.

Mọi mặt sân (All Court)

Cổ thấp

40, 40.5, 41, 42, 42.5, 43, 44

Chữ U

10

adidas

Giày Tennis Nam Advantage EcoFY9679

adidas Giày Tennis Nam Advantage Eco 1

Từ 1.332.000 VNĐ

Trung bình

Phù Hợp Cả Cho Sử Dụng Hàng Ngày

Trắng xanh lá, Trắng đen, v.v.

Không rõ

Cổ thấp

39 1/3, 40 2/3, 42, 42 2/3, 44, 45, 46 2/3, 47 1/3

Chữ U

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

NikeGiày Tennis Nữ NikeCourt Air Zoom Vapor ProCZ0222-410

Giày Tennis Nữ NikeCourt Air Zoom Vapor Pro 1
Nguồn: nike.com
Giá tham khảo
Từ 2.220.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 2.220.000 VNĐ
Tương đối cao

Thiết Kế 3 Lớp Giúp Giày Thoáng Khí

Giày tennis nữ NikeCourt Air Zoom Vapor Pro có thiết kế tổng thể thuôn dài, rất phù hợp với những người có dáng bàn chân thon dài tương ứng. Thiết kế này cũng khá lạ và độc đáo, có thể nói là không phổ biến đối với giày thể thao nói chung và giày tennis nói riêng.


Giày được thiết kế 3 lớp giúp duy trì độ thoáng khí, độ ổn định và độ bền. Tuy vậy nhưng giày không hề gây nặng và trì chân, thay vào đó thì cảm giác khi đi lại và chạy vẫn nhẹ nhàng.

MàuMix đen và xanh mint
SânSân cứng (Hard Court)
Cổ giàyCổ thấp
Size (VN/EU)36, 36.5, 37.5, 38, 38.5, 39, 40, 40.5, 41
Dáng gót giàyChữ V
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

adidasGiày Tennis Nam Barricade TokyoFZ3935

Giá tham khảo
Từ 2.255.000 VNĐ
Tương đối cao

Từng Được Tin Dùng Trong Nhiều Trận Đấu Lớn

Giày tennis nam adidas Barricade Tokyo đã từng được nhiều cầu thủ tin dùng trong nhiều trận đấu lớn, chứng tỏ được độ nổi tiếng và chất lượng tốt trên mức đạt chuẩn trong khi giá thành chỉ ở mức bình thường, không quá cao. Hệ thống dây giày chắc chắn được thiết kế sao cho lưỡi giày ôm khít mu bàn chân sau khi siết dây, không bị lệch sang hai bên.


Giống như nhiều đôi giày tennis cùng hãng khác, sản phẩm cũng được trang bị lớp đệm Bounce ở đế giữa của giày giúp bạn thoải mái trong từng bước chạy. Cùng với đó, công nghệ Adituff chống trầy ngón và Adiwear ở đế ngoài cũng được áp dụng trong sản phẩm này. 

MàuTrắng, đen, cam
SânSân cứng (Hard Court)
Cổ giàyCổ thấp
Size (VN/EU)36, 36 2/3, 37 1/3, 38, 39 1/3, 40, 40 2/3, 41 1/3, 42, 42 2/3, 43 1/3, 44, 44 2/3, 45 1/3, 46, 46 2/3, 47 1/3
Dáng gót giàyChữ V
Hiển thị tất cả
No.3

NikeGiày Tennis Nữ Air Max Volley

Giá tham khảo
Từ 1.174.000 VNĐ
Trung bình

Hệ Thống Đệm Max Air Ở Đế Giữa Giúp Hấp Thụ Sốc

Giày tennis nữ Nike Air Max Volley được biết đến nhờ hệ thống đệm Max Air đi kèm cùng cao su ở đế giữa của giày, đem lại hiệu quả hấp thụ sốc rất tốt. Với hệ thống này, những đợt chạy nước rút tốc độ cao hay những thời điểm đột ngột phanh lại để đuổi bóng theo hướng khác sẽ không gây tác động quá lớn lên bàn chân bạn như vốn dĩ nữa.


Phần trên của giày được làm bằng vải tổng hợp và lưới nhẹ, góp phần giúp giày nhẹ hơn. Ngoài ra, cổ giày còn được làm bằng chất liệu cao su, đem lại hiệu quả duy trì độ bền đẹp, lâu sờn.

MàuXám đỏ, Trắng
SânKhông rõ
Cổ giàyCổ thấp
Size (VN/EU)36.5, 40, 40.5, 41, 42, 42.5, 43, 44, 44.5
Dáng gót giàyChữ V
Hiển thị tất cả
No.4

WilsonGiày Tennis Nam Wilson X SportXS2021

Giá tham khảo
Từ 489.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Lớp Chống Mòn Ở Đế Giày Giúp Duy Trì Độ Bền

Giày tennis nam Wilson X Sport nổi bật trong mắt người dùng nhờ lớp chống mòn ở phần đế giày, góp phần lớn trong việc duy trì độ bền cho giày và chống trơn trượt. Bởi vậy, giày sẽ phù hợp cho đối tượng người mua muốn gắn bó lâu dài với giày trên sân tập, đang tìm kiếm một sản phẩm bền lâu.


Tuy giày không cho bạn cảm giác nhẹ tênh không trọng lượng để hỗ trợ bứt tốc nhưng giày cũng không quá nặng. Đặc biệt, phần trên của giày được làm từ chất liệu da và sở hữu lớp mút đệm quanh cổ chân giúp bảo vệ phần cổ chân, mắt cá chân người chơi kể cả khi giày chỉ thuộc loại cổ thấp.

MàuĐỏ trắng, Đen trắng
SânKhông rõ
Cổ giàyCổ thấp
Size (VN/EU)40, 41, 42, 43, 44
Dáng gót giàyChữ V
Hiển thị tất cả
No.5

adidasGiày Tennis Nữ GameCourt

Giá tham khảo
Từ 1.200.000 VNĐ
Trung bình

Đế Ngoài Được Thiết Kế Phù Hợp Nhiều Loại Sân

Phần trên của giày tennis nữ adidas GameCourt được làm 50% từ nguyên vật liệu tái chế. Phần đế giữa của giày là lớp đệm Cloudfoam giúp chân thoải mái hơn trong từng bước giẫm. Đế ngoài của giày cũng được thiết kế sao cho phù hợp với nhiều loại mặt sân khác nhau.


Tương tự với nhiều sản phẩm giày tennis đến từ thương hiệu Nike, với sản phẩm này, adidas đã đảm bảo độ chắc chắn trong định hình form giày theo hình dạng của chân nhờ khung công nghệ TPU

MàuTrắng xám, Hồng trắng, v.v.
SânNhiều mặt sân (Multi-Court), Sân cứng (Hard Court)
Cổ giàyCổ thấp
Size (VN/EU)36, 36 2/3, 37 1/3, 38, 39 1/3, 39.5, 40, 40 2/3,
Dáng gót giàyChữ V
Hiển thị tất cả
No.6

adidasGiày Tennis Nữ CourtJam Bounce

Giá tham khảo
Từ 1.350.000 VNĐ
Trung bình

Áp Dụng Công Nghệ Adituff Chống Trầy Ngón

Giày tennis nữ adidas Court Bounce có trọng lượng nhẹ với thân trên giày làm từ vải dạng lưới thoáng khí, giúp chân không bị bí, nhất là trong những ngày hè oi bức. Đệm đế giữa cũng có tác dụng chống sốc và giảm lực tác động ngược lên lòng bàn chân.


Với phần giày tương ứng với vị trí ngón chân cái, nhà sản xuất đã áp dụng công nghệ Adituff chống trầy ngón hiệu quả, bảo vệ ngón chân toàn vẹn hơn. Ngoài ra, giày cũng có đế ngoài chống mòn để đảm bảo độ bền, kéo dài thời gian sử dụng giày.

MàuTrắng, Xám, Mix đen xám, v.v.
SânKhông rõ
Cổ giàyCổ thấp
Size (VN/EU)37.3, 38, 38.5, 39 1/4, 41, 42.5, 43.3, 44, 44 2/3
Dáng gót giàyChữ V
Hiển thị tất cả
No.7

adidasGiày Tennis Nữ Adizero Ubersonic 4

Giá tham khảo
Từ 1.862.000 VNĐ
Tương đối cao

Giày Nhẹ, Phù Hợp Với Footwork Nhanh

Giày tennis nữ adidas Adizero Ubersonic 4 là một đôi giày nhẹ, phù hợp với những footwork nhanh, nhẹ nhàng và linh hoạt của các cầu thủ nữ. Cùng với đó, giày còn giữ được độ ổn định cho đôi chân của bạn ở những thời điểm cần đột ngột chuyển phương hướng khi đuổi bóng.


Phần đế ngoài Adiwear của giày được xẻ nhiều rãnh tạo thành hình xương cá, phù hợp với bề mặt sân cứng. Thêm nữa, nhà sản xuất đã tập trung những thiết kế và công nghệ khác đem đến khả năng hỗ trợ phản ứng nhanh nhạy của đôi chân.

MàuBạc, Xám gót cam, Xanh neon, v.v.
SânSân cứng (Hard Court)
Cổ giàyCổ thấp
Size (VN/EU)36, 36 2/3, 37 1/3, 39 1/3, 41 1/3, 42
Dáng gót giàyChữ V
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 426.000 VNĐ
Rẻ

Giảm Chấn Tốt Nhờ Lớp Đệm PownCe Và Đế Ngoài Cao Su

Cũng như mục tiêu hướng đến của nhiều thương hiệu cung cấp giày tennis, giày tennis nam JOGARBOLA cũng hướng đến tác dụng giảm chấn và chống sốc cho đôi chân người chơi. Để làm được điều đó, giày sở hữu lớp đệm PownCe và đế ngoài làm bằng chất liệu cao su, không chỉ tăng độ êm ái mà còn tăng ma sát, tăng sự ổn định.


Dù giày là giày cổ thấp nhưng phần cổ giày vẫn được thiết kế chống lật cổ chân, giúp người chơi yên tâm hơn với những footwork táo bạo. Thêm nữa, phần gót giày cứng sẽ đóng vai trò một lớp bảo vệ chân khác. 

MàuXanh dương, Cam và xanh dương đậm, Xanh navy, Trắng đen
SânMọi mặt sân (All Court)
Cổ giàyCổ thấp
Size (VN/EU)39, 40, 41, 42, 43, 44
Dáng gót giàyChữ V
Hiển thị tất cả
No.9

HEADGiày Tennis Nam Revolt Pro 3.0

Giày Tennis Nam Revolt Pro 3.0 1
Nguồn: shopee.vn
Giá tham khảo
Từ 922.192 VNĐ
Tương đối rẻ
Giá tham khảo
Từ 922.192 VNĐ
Tương đối rẻ

Cấu Trúc Đế Giữa TRI-NRG Giúp Chân Thoải Mái

Giày tennis nam HEAD Revolt Pro 3.0 được trang bị cấu trúc đế giữa TRI-NRG, đem lại sự thoải mái khi luyện tập, thi đấu cho chân người chơi. Đây là một trong hai yếu tố nhà sản xuất thương hiệu HEAD muốn mang đến cho người tiêu dùng, chính là sự thoải mái đi kèm với độ ổn định.


Giáy được làm từ lớp PU bền được đúc liền mạch cùng với hệ thống dây giày chắc chắn, đem đến độ ổn định cho chân trong khi sử dụng.

MàuMix hồng và xanh tím than, Mix xanh neon và xanh tím than, Mix xanh dương và đen, v.v.
SânMọi mặt sân (All Court)
Cổ giàyCổ thấp
Size (VN/EU)40, 40.5, 41, 42, 42.5, 43, 44
Dáng gót giàyChữ U
Hiển thị tất cả
No.10

adidasGiày Tennis Nam Advantage EcoFY9679

Giá tham khảo
Từ 1.332.000 VNĐ
Trung bình

Phù Hợp Cả Cho Sử Dụng Hàng Ngày

Giày tennis nam adidas Advantage Eco có thiết kế theo phong cách tối giản, gọn nhẹ mà hiệu quả, dành cho những người mua không ưa chuộng thiết kế phức tạp, màu mè. Giày phù hợp cho những đối tượng chơi tennis không chuyên và còn phù hợp cả cho sử dụng hàng ngày.


Giống như tên của mình, sản phẩm cũng được sản xuất một phần nhất định bởi các nguyên liệu tái chế, giúp phần nào ủng hộ những chiến dịch tái chế cho môi trường.

MàuTrắng xanh lá, Trắng đen, v.v.
SânKhông rõ
Cổ giàyCổ thấp
Size (VN/EU)39 1/3, 40 2/3, 42, 42 2/3, 44, 45, 46 2/3, 47 1/3
Dáng gót giàyChữ U
Hiển thị tất cả

Nên Thay Giày Mới Bao Lâu Một Lần?

Nên Thay Giày Mới Bao Lâu Một Lần?

Để quyết định thời điểm nên thay giày tennis, bạn có thể dựa vào 2 cách chính: tần suất chơi và độ "biến dạng" của giày.


Nếu bạn chơi tennis với tần suất 1-2 lần một tuần, mybest khuyên bạn nên thay giày sau 1 năm.


Ngoài ra, nếu bạn thấy giày có quá nhiều nếp gấp của mũi giày, miệng giày bị nới rộng ra hay phần gót trong của giày rộng ra thì đây chính là báo hiệu cho thời điểm thay giày đã đến. 

Giày Chuyên Dụng Cho Các Môn Thể Thao Khác

Mỗi môn thể thao đều cần có giày chuyên dụng của riêng môn đó, vừa có tác dụng bảo vệ chân, vừa hỗ trợ bạn phát huy tối đa trong luyện tập và thi đấu. Dưới đây là một số bài viết khác của mybest về giày chuyên dụng cho các môn thể thao phổ biến như bóng đá, bóng rổ, v.v. Hãy tham khảo nếu bạn cảm thấy hứng thú nhé.

Top 5 Giày Tennis Tốt Nhất

1: NikeGiày Tennis Nữ NikeCourt Air Zoom Vapor ProCZ0222-410

2: adidasGiày Tennis Nam Barricade TokyoFZ3935

3: NikeGiày Tennis Nữ Air Max Volley

4: WilsonGiày Tennis Nam Wilson X SportXS2021

5: adidasGiày Tennis Nữ GameCourt

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Giày Dép
  3. Sneaker - Giày Thể Thao
  4. [2024] Top 10 Giày Tennis tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.