mybest
Nước Hoa Le Labo

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Làm Đẹp - Sức Khỏe
  3. Nước Hoa
  4. Top 10 Nước Hoa Le Labo thơm nhất hiện nay (SANTAL 33, ANOTHER 13, ROSE 31)
  • Top 10 Nước Hoa Le Labo thơm nhất hiện nay (SANTAL 33, ANOTHER 13, ROSE 31) 1
  • Top 10 Nước Hoa Le Labo thơm nhất hiện nay (SANTAL 33, ANOTHER 13, ROSE 31) 2
  • Top 10 Nước Hoa Le Labo thơm nhất hiện nay (SANTAL 33, ANOTHER 13, ROSE 31) 3
  • Top 10 Nước Hoa Le Labo thơm nhất hiện nay (SANTAL 33, ANOTHER 13, ROSE 31) 4
  • Top 10 Nước Hoa Le Labo thơm nhất hiện nay (SANTAL 33, ANOTHER 13, ROSE 31) 5

Top 10 Nước Hoa Le Labo thơm nhất hiện nay (SANTAL 33, ANOTHER 13, ROSE 31)

Trong những năm gần đây, nước hoa Le Labo dần trở thành cái tên được nhắc đến nhiều bởi các tín đồ nước hoa trên thế giới và dần ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Mỗi chai nước hoa Le Labo đều mang trên mình một mùi hương đặc trưng, giúp nổi bật cá tính của người dùng và đại diện cho nhiều phong cách khác nhau. Nếu bạn là một người ưa chuộng nước hoa thì nhất định bạn nên sở hữu cho riêng mình một chai nước hoa đến từ thương hiệu độc đáo này.

 
Tuy nhiên, giữa nhiều mùi hương nổi tiếng như SANTAL 33, ROSE 31, ANOTHER 13 v.v. có thể sẽ khiến bạn cảm thấy băn khoăn khi mới bắt đầu chọn nước hoa Le Lebo của riêng mình. Qua bài viết này, mybest sẽ giới thiệu đến bạn Top 10 nước hoa Le Labo thơm nhất hiện nay cùng cách chọn nước hoa. Hãy cùng đọc và lựa chọn cho mình một chai nước hoa mang cá tính của bạn nhé!

Cập nhật ngày 14/07/2023
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp

Mục lục

Đặc Trưng Của Nước Hoa Le Labo

Sự hấp dẫn của nước hoa Le Labo nằm ở các điểm sau.

Nguồn Gốc Thương Hiệu

Nguồn Gốc Thương Hiệu
Nguồn: shopee.vn


Được thành lập năm 2006 tại Pháp bởi Eddie Roschi và Fabrice Penot, Le Labo đang mở rộng hơn trên thế giới nhằm khẳng định vị thế của mình. Tuy nhiên, so với các thương hiệu nước hoa nổi tiếng lâu đời khác, Le Labo vẫn là cái tên mới trong giới nước hoa. Vậy điều gì làm cho nước hoa Le Labo đang dần trở thành thương hiệu được ưa chuộng?


Trong tiếng Pháp, Le Labo có nghĩa là phòng thí nghiệm, cái tên thể hiện được đặc trưng của hãng mà chỉ có ở Le Labo mà thôi. Các cửa hàng nước hoa của Le Labo được sắp xếp như những phòng lab, phòng thí nghiệm. Tại đây, khách hàng của có thể chứng kiến quy trình tinh chế nước hoa của riêng mình bởi các chuyên gia của Le Labo.

Thiết Kế Bao Bì

Thiết Kế Bao Bì
Nguồn: shopee.vn

Cũng như cái tên thương hiệu, những chai nước hoa của Le Labo có thiết kế đơn giản như những lọ thuỷ tinh trong phòng thí nghiệm. Với tông màu trắng chủ đạo, nắp bạc và thiết kế chai trụ tròn, Le Labo mang phong cách tối giản nhưng vẫn sang trọng, tinh tế trên từng chi tiết.


Ngoài ra, bạn có có thể đặt tên cho chai nước hoa của riêng mình thể hiện màu sắc của riêng bạn. Có thể nói Le Labo là thương hiệu đầu tiên mang đến cho khách hàng trải nghiệm mới lạ này.

Về Mùi Hương

Về Mùi Hương
Nguồn: shopee.vn

Le Labo là một trong những hãng nước hoa Niche -  đây là từ dùng để nói đến những loại nước hoa được sản xuất thủ công quy mô nhỏ và được bán với số lượng hạn chế. Không giống như những loại nước hoa được bày bán rộng rãi trên thị trường, nước hoa Niche được tinh chế chỉ để phục vụ một số đối tượng khách hàng nhất định, tạo nên sự khác biệt cho chủ sở hữu. 


Nước hoa Niche thường được làm từ nguyên liệu đắt đỏ, được các nhà điều chế nước hoa làm thủ công với những công nghệ tiên tiến nhất. Mỗi mùi hương được bán ra được xem là một nghệ thuật tinh tuý từ thiên nhiên, độc đáo và mới lạ


Hiện nay, Le Labo đã sản xuất 48 mùi hương bao gồm 46 mùi unisex và 2 mùi hương dành cho nữ. Le Labo không chỉ được yêu thích bởi mùi hương "có một không hai" mà còn bởi tỏa hương tốt cũng như giữ hương thơm lâu.

Cách Chọn Nước Hoa Le Labo

Sau đây, mybest sẽ điểm qua 3 cách chọn nước hoa Le Labo, hãy cùng tham khảo nhé!

1

Lựa Chọn Theo Nhóm Hương

Nhóm Hương Floral: Hương Hoa Nhẹ Nhàng, Tao Nhã

Nhóm Hương Floral: Hương Hoa Nhẹ Nhàng, Tao Nhã

Nhóm hương Floral là một trong những nhóm hương phổ biến nhất mang mùi hương hoa cỏ nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế, ngọt ngào cho người sử dụng. Nhóm hương Floral có thể gợi đến cho bạn một cánh đồng với các loại hoa cam, hoa hồng, hoa nhài, hoa ngọc lan tây v.v. rất cuốn hút và không kém phần lãng mạn.


Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một mùi hương dễ dùng, phù hợp với mọi hoàn cảnh, tuổi tác và có thể sử dụng hằng ngày thì nhóm hương Floral là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Nhóm Hương Woody: Hương Gỗ Gợi Cảm, Ấm Áp

Nhóm Hương Woody: Hương Gỗ Gợi Cảm, Ấm Áp

Đây là nhóm hương của sự gợi cảm khi mang trong mình mùi hương của rừng cây như hương gỗ tuyết tùng, gỗ đan hương, hồ tiêu, rêu sồi v.v.. Nhóm hương Woody không chỉ mang lại cảm giác quyến rũ, ấm áp mà còn mang lại cảm giác bí ẩn nên rất thích hợp cho người trưởng thành, chín chắn.


Nhóm hương Woody chủ yếu được ưa chuộng nhiều bởi nam giới nhờ sự sang trọng, lịch lãm nhưng vẫn không ít nước hoa của nữ mang hương gỗ làm các cô gái trở thành ấm áp và dịu dàng hơn.

Nhóm Hương Musk: Lôi Cuốn Và Thu Hút

Nhóm Hương Musk: Lôi Cuốn Và Thu Hút

Musk - hay còn gọi là xạ hương, là một mùi hương quen thuộc xuất hiện nhiều trong thành phần của chai nước hoa vì giữ vai trò tạo chiều sâu cho mùi hương, tạo sự lôi cuốn, hấp dẫn, thu hút người khác giới. Xạ hương được lấy từ túi xạ của các loài động vật đực trưởng thành.


Hiện nay, xạ hương được xem là thành phần quan trọng trong ngành công nghiệp sản xuất nước hoa, một chất xúc tác để người sáng chế nước hoa kết hợp với các nguyên liệu của nhóm hương khác tạo nên một mùi hương riêng biệt, sâu lắng và nổi bật hơn.

Nhóm Hương Citrus: Tươi Mát, Thích Hợp Cho Mùa Hè

Nhóm Hương Citrus: Tươi Mát, Thích Hợp Cho Mùa Hè

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một mùi hương dành cho ngày hè tươi mát, sảng khoái thì nhóm hương citrus sẽ mang đến cho bạn một mùa hè năng động và rực rỡ. Với những nốt hương hoa như hoa cam, hoa chanh, begarmot v.v. đặc trưng cho sự thanh mát xua tan đi cái nóng của mùa hè.


Mùi hương này không kén đối tượng sử dụng hay độ tuổi. Ngoài ra, nhóm hương cam chanh còn có thể giúp bạn giải tỏa căng thẳng và làm tỉnh táo tinh thần một cách nhanh chóng.

2

Chú Ý Đến Nước Hoa Phiên Bản Giới Hạn

Chú Ý Đến Nước Hoa Phiên Bản Giới Hạn
Nguồn: shopee.vn

Tháng 9 hằng năm, các tín đồ nước hoa lại có dịp được chứng kiến Le Labo trưng bày các sản phẩm của họ theo phong cách riêng. Le Labo City Exclusives là bộ sưu tập nước hoa giới hạn mang tên của các thành phố khác nhau mà mỗi một mùi nước hoa, bạn chỉ có thể mua được ở các cửa hàng Le Labo ở thành phố đó như New York, Tokyo, Chicago, v.v..

 
Và chỉ duy nhất vào tháng 9, những mùi hương độc lạ trong bộ sưu tập Le Labo City Exclusives mới được tập trung lại trưng bày và bán tại các cửa hàng Le Labo. Đây là điểm sáng tạo của hãng cho thấy mùi hương trong bộ sưu tập là rất hiếm và giới hạn khiến cho các tín đồ nước hoa không khỏi mong muốn được sở hữu trên tay một trong những mùi hương này.

3

Chọn Bộ Sưu Tập Mùi Hương Theo Nhu Cầu Sử Dụng

Chọn Bộ Sưu Tập Mùi Hương Theo Nhu Cầu Sử Dụng
Nguồn: shopee.vn

Ngoài nước hoa, có thể bạn đang dùng thêm sữa tắm hay kem dưỡng có nhiều mùi hương khác nhau khiến mùi hương nước hoa trên cơ thể không được thống nhất và tạo ra mùi hương không như bạn mong muốn. Ngoài các sản phẩm nước hoa, Le Labo không chỉ dừng lại ở đó mà còn sản xuất các sản phẩm mang mùi hương đặc trưng của hãng như body lotion, body oil, sữa tắm, bánh xà phòng, nến thơm v.v.. 


Sử dụng các sản phẩm trong cùng một bộ sưu tập mang hương thơm mà bạn thích để tạo ra mùi hương bạn mong muốn và giúp giữ hương một cách tối ưu.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Nước Hoa Le Labo thơm nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Sau đây. mybest sẽ giới thiệu đến bạn 10 chai nước hoa Le Labo được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy cùng theo dõi và lựa chọn mùi hương cho riêng mình nhé!
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Dung tích
Nhóm hương
Hương chính
Nồng độ
Thời điểm khuyên dùng
1

Le Labo

Le Labo SANTAL 33

Le Labo Le Labo SANTAL 33 1

Từ 3.250.000 VNĐ

Trung bình

Hương Gỗ Thơm Gây Nghiện Cho Người Đối Diện

50 ml/100 ml

Woody Aromatic

Gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùng, bạch đậu khấu, v.v.

Eau de parfum

Ngày, đêm, xuân, thu

2

Le Labo

Le Labo ANOTHER 13

Le Labo Le Labo ANOTHER 13 1

Từ 3.800.000 VNĐ

Tương đối cao

Mùi Hương Quyến Rũ, Biến Hoá Kì Ảo

50 ml/100 ml

Musk

Long diên hương, ambrette, xạ hương, lê, v.v.

Eau de parfum

Ngày, đêm, xuân, hạ, thu, đông

3

Le Labo

Le Labo ROSE 31

Le Labo Le Labo ROSE 31 1

Từ 2.500.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Mùi Hương Unisex, Gợi Cảm Cho Nữ, Bí Ẩn Cho Nam

50 ml/100 ml

Floral

Hoa hồng, thì là, cỏ Vetiver, v.v.

Eau de parfum

Ngày, đêm, xuân, hạ, thu

4

Le Labo

Le Labo LYS 41

Le Labo Le Labo LYS 41 1

Từ 2.250.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Hương Hoa Tinh Tế Cho Nàng Đầy Nữ Tính, Yêu Kiều

50 ml/100 ml

Floral

Hoa ly trắng, vanilla, hoa nhài, v.v.

Eau de parfum

Ngày, đêm, xuân, hạ, thu

5

Le Labo

Le Labo BERGAMOTE 22

Le Labo Le Labo BERGAMOTE 22 1

Từ 2.450.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Mùi Hương Cam Chanh Cho Mùa Hè Thư Giãn

50 ml/ 100 ml

Citrus

Cam Bergamot, hổ phách, bưởi, hoa cam, v.v.

Eau de parfum

Ngày, đêm, xuân, hạ

6

Le Labo

Le Labo THÉ NOIR 29

Le Labo Le Labo THÉ NOIR 29 1

Từ 2.750.000 VNĐ

Trung bình

Hương Gỗ Trà Đầy Gợi Cảm Và Gây Nghiện

50 ml/100 ml

Woody

Cam Pergamot, quả sung, lá nguyệt quế, tuyết tùng, v.v.

Eau de parfum

Ngày, đêm, xuân, thu

7

Le Labo

Le Labo THÉ MATCHA 26

Le Labo Le Labo THÉ MATCHA 26 1

Từ 2.350.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Hương Thơm Matcha Mang Bạn Đến Nhật Bản

50 ml/100 ml

Woody Aromatic

Matcha, cỏ vetiver, cam đắng, quả sung, gỗ tuyết tùng

Eau de parfum

Ngày, đêm, xuân, hạ, thu, đông

8

Le Labo

Le Labo TONKA 25

Le Labo Le Labo TONKA 25 1

Từ 3.950.000 VNĐ

Tương đối cao

Hương Hoa Cỏ Unisex Dành Cho Người Trên 25 Tuổi

50ml/100 ml

Floral

Gỗ tuyết tùng Atlas, đậu Tonka, xạ hương, v.v..

Eau de parfum

Ngày, đêm, xuân, thu, đông

9

Le Labo

Le Labo VETIVER 46

Le Labo Le Labo VETIVER 46 1

Từ 3.850.000 VNĐ

Tương đối cao

Hương Gỗ Gần Gũi, Ấm Áp Và Chân Thực

50 ml/100 ml

Woody

Hương Labdanum, cỏ hương bài Tihiti, tiêu, gỗ Guaiac v.v..

Eau de parfum

Ngày, đêm, xuân, thu, đông

10

Le Labo

Le Labo GAIAC 10

Le Labo Le Labo GAIAC 10 1

Từ 4.550.000 VNĐ

Cao

Mùi Hương Gỗ Unisex Nhẹ Nhàng Và Tĩnh Lặng

50 ml/100 ml

Woody

Xạ hương, gỗ Guaiac, gỗ tuyết tùng, trầm hương

Eau de parfum

Ngày, đêm, thu

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

Le LaboLe Labo SANTAL 33

Le Labo SANTAL 33 1
Nguồn: shopee.vn
Giá tham khảo
Từ 3.250.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 3.250.000 VNĐ
Trung bình

Hương Gỗ Thơm Gây Nghiện Cho Người Đối Diện

SANTAL 33 là một trong những cái tên làm nên thương hiệu và sự nổi tiếng cho Le Labo, vẫn giữ dấu ấn đặc biệt trong lòng của các tín đồ nước hoa dù đã ra mắt từ năm 2011. Được tinh chế từ 22 loại nguyên liệu mang nét chấm phá riêng biệt như gỗ đàn hương, gõ tuyết tùng, giấy cói, v.v..


Nước hoa Le Labo SANTAL 33 khơi dậy cá tính mãnh liệt pha chút thanh lịch, là mùi hương đặc biệt mà cả nam hay nữ đều sẽ gây thương nhớ cho đối phương khi sử dụng mùi hương này.

Dung tích50 ml/100 ml
Nhóm hươngWoody Aromatic
Hương chínhGỗ đàn hương, gỗ tuyết tùng, bạch đậu khấu, v.v.
Nồng độEau de parfum
Thời điểm khuyên dùngNgày, đêm, xuân, thu
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

Le LaboLe Labo ANOTHER 13

Giá tham khảo
Từ 3.800.000 VNĐ
Tương đối cao

Mùi Hương Quyến Rũ, Biến Hoá Kì Ảo

Le Labo ANOTHER 13 là một sản phẩm ra đời từ sự kết hợp cùng tạp chí nổi tiếng Another. Cũng chính vì vậy mà mùi hương của nó được ví như mùi giấy tạp chí vừa in. Nghe thì rất kì lạ nhưng đây lại là một dòng rất hút khách của nhà Le Labo bởi sự độc đáo riêng biệt và rất cuốn hút của nó. 


Nếu bạn đang phân vân không biết mình phù hợp với mùi hương nào từ Le Labo thì hãy thử lựa chọn ANOTHER 13. Bạn sẽ bất ngờ với mùi hương của cơ thể sau mỗi lần dùng đấy! 

Dung tích50 ml/100 ml
Nhóm hươngMusk
Hương chínhLong diên hương, ambrette, xạ hương, lê, v.v.
Nồng độEau de parfum
Thời điểm khuyên dùngNgày, đêm, xuân, hạ, thu, đông
Hiển thị tất cả
No.3

Le LaboLe Labo ROSE 31

Giá tham khảo
Từ 2.500.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Mùi Hương Unisex, Gợi Cảm Cho Nữ, Bí Ẩn Cho Nam

Nước hoa Le Labo ROSE 31 mang mùi hương unisex huyền ảo pha lẫn bí ẩn bởi khó có thể đoán được giới tính của chủ nhân sử dụng mùi hương này. Trên da nam ROSE 31 mang dáng vẻ thu hút đầy mãnh liệt, trên da nữ  lại mềm mại dịu dàng như nước.


Được tinh chế từ 31 nguyên liệu hoà quyện cùng hoa hồng, hương gỗ tuyết tùng cùng cỏ hương bài, thì là, ROSE 31 ngày càng khẳng định và được ưa chuộng với mùi hương đặc trưng của mình.

Dung tích50 ml/100 ml
Nhóm hươngFloral
Hương chínhHoa hồng, thì là, cỏ Vetiver, v.v.
Nồng độEau de parfum
Thời điểm khuyên dùngNgày, đêm, xuân, hạ, thu
Hiển thị tất cả
No.4

Le LaboLe Labo LYS 41

Giá tham khảo
Từ 2.250.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Hương Hoa Tinh Tế Cho Nàng Đầy Nữ Tính, Yêu Kiều

Nói đến LYS 41, ta không khỏi liên tưởng đến một buổi vũ hội mùa hè đầy màu sắc trong khu vườn với hương hoa thơm ngát của hoa nhài, hoa Lily, hoa huệ và hương gỗ thơm, vị ngọt nhẹ của vani tạo ấn tượng sâu lắng mạnh mẽ.


Nếu nàng say mê một mùi hương hoa toát lên vẻ thanh lịch, tinh tế và say mê dùng để đi tiệc, giúp bạn nổi bật giữa đánh đông thì mùi hương nước hoa Le Labo LYS 41 sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

Dung tích50 ml/100 ml
Nhóm hươngFloral
Hương chínhHoa ly trắng, vanilla, hoa nhài, v.v.
Nồng độEau de parfum
Thời điểm khuyên dùngNgày, đêm, xuân, hạ, thu
Hiển thị tất cả
No.5

Le LaboLe Labo BERGAMOTE 22

Giá tham khảo
Từ 2.450.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Mùi Hương Cam Chanh Cho Mùa Hè Thư Giãn

Nước hoa Le Labo BERGAMOTE 22 là sự sáng tạo vô cùng tinh tế từ hương cam chanh pha lẫn cỏ hương bài mang phong cách thu thái và trang nhã. Không chỉ đơn thuần là mùi hương từ cam chanh và cỏ cây, BERGAMOTE 22 lắng đọng mùi hương của hoa cam xen chút xạ hương gây thương nhớ.


Tóm lại, Le Labo BERGAMOTE 22 là một ly cocktail mát mẻ đầy quyến rũ dành cho ngày hè oi ả nhưng vẫn dễdùng với nam và nữ. Nếu bạn đang tìm kiếm mùi hương cho ngày hè và giải toả căng thẳng thì đây là sự lựa chọn thích hợp.

Dung tích50 ml/ 100 ml
Nhóm hươngCitrus
Hương chínhCam Bergamot, hổ phách, bưởi, hoa cam, v.v.
Nồng độEau de parfum
Thời điểm khuyên dùngNgày, đêm, xuân, hạ
Hiển thị tất cả
No.6

Le LaboLe Labo THÉ NOIR 29

Giá tham khảo
Từ 2.750.000 VNĐ
Trung bình

Hương Gỗ Trà Đầy Gợi Cảm Và Gây Nghiện

Nước hoa Le Labo THÉ NOIR 29 như lời mời gọi đầy gợi cảm và tinh tế từ mùi hương đặc biệt của trà xen lẫn cam bergamote, tuyết tùng, cỏ hương bài và lắng đọng mùi xạ hương. Dù không có trong thành phần nhưng THÉ NOIR 29 gây nghiện bởi có mùi hương trà và mùi cỏ ẩm ướt pha lẫn tàn thuốc lá kì diệu.


THÉ NOIR 29 toát lên vẻ trầm ấm, yên bình nên thích hợp với người mang phong cách sâu lắng, hoài niệm.

Dung tích50 ml/100 ml
Nhóm hươngWoody
Hương chínhCam Pergamot, quả sung, lá nguyệt quế, tuyết tùng, v.v.
Nồng độEau de parfum
Thời điểm khuyên dùngNgày, đêm, xuân, thu
Hiển thị tất cả
No.7

Le LaboLe Labo THÉ MATCHA 26

Giá tham khảo
Từ 2.350.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Hương Thơm Matcha Mang Bạn Đến Nhật Bản

Vừa được tung ra năm 2021, Nước hoa Le Labo THÉ MATCHA 26 hứa hẹn mang bạn đến đất nước Nhật Bản với mùi hương matcha yên bình và dễ chịu. Hương trà được kết hợp với quả sung pha lẫn cỏ vertiver mềm mại, khắc hoạ dáng vẻ thân thuộc, gần gũi với thiên nhiên


Le Labo THÉ MATCHA 26 là mùi hương trà unisex, dùng được cho nam và nữ và thích hợp sử dụng cho cả 4 mùa. Đây cũng là mùi hương thích hợp cho những ai thích trải nghiệm một mình, sâu lắng và độc lập.

Dung tích50 ml/100 ml
Nhóm hươngWoody Aromatic
Hương chínhMatcha, cỏ vetiver, cam đắng, quả sung, gỗ tuyết tùng
Nồng độEau de parfum
Thời điểm khuyên dùngNgày, đêm, xuân, hạ, thu, đông
Hiển thị tất cả
No.8

Le LaboLe Labo TONKA 25

Giá tham khảo
Từ 3.950.000 VNĐ
Tương đối cao

Hương Hoa Cỏ Unisex Dành Cho Người Trên 25 Tuổi

Đến với Le Labo TONKA 25, bạn sẽ cảm nhận được hương gỗ tuyết tùng, vani cùng xạ hương trầm ấm ôm lấy cơ thể. Tiếp sau đó là hương thơm bùi bùi của đậu tonka dần dần xuất hiện. Sau khoảng 4 tiếng, hương thơm trong trẻo của hoa cam lẩn khuất cùng mùi nhựa cây tràn đầy sức sống mãnh liệt.


TONKA 25 thích hợp cho ngày mưa lạnh như một chiếc áo ấm vào ngày trở gió. Mùi hương phù hợp với mùa xuân, thu, đông và có độ lưu hương tạm ổn nên bạn hãy mang theo chai bên mình để xịt dặm nhé!

Dung tích50ml/100 ml
Nhóm hươngFloral
Hương chínhGỗ tuyết tùng Atlas, đậu Tonka, xạ hương, v.v..
Nồng độEau de parfum
Thời điểm khuyên dùngNgày, đêm, xuân, thu, đông
Hiển thị tất cả
No.9

Le LaboLe Labo VETIVER 46

Giá tham khảo
Từ 3.850.000 VNĐ
Tương đối cao

Hương Gỗ Gần Gũi, Ấm Áp Và Chân Thực

Le Labo VETIVER 46 là sự kết hợp khéo léo giữa mùi gỗtrầm hương và mùi cỏ hương bài Tihiti mang lại hương thơm trầm ấm, sang trọng và mạnh mẽ. Mặc khác, mùi hương chuyển mình thành hương thơm của đất ẩm, mềm mịn mà ngọt nhẹ từ Labdanum và vani.


Mang bóng dáng của người đàn ông bí ẩn, trưởng thành, Le Labo VETIVER 46 phù hợp với người trên 25 tuổi và yêu thích mùi hương nhẹ nhàng gần gũi từ cuộc sống xung quanh.

Dung tích50 ml/100 ml
Nhóm hươngWoody
Hương chínhHương Labdanum, cỏ hương bài Tihiti, tiêu, gỗ Guaiac v.v..
Nồng độEau de parfum
Thời điểm khuyên dùngNgày, đêm, xuân, thu, đông
Hiển thị tất cả
No.10

Le LaboLe Labo GAIAC 10

Giá tham khảo
Từ 4.550.000 VNĐ
Cao

Mùi Hương Gỗ Unisex Nhẹ Nhàng Và Tĩnh Lặng

Nước hoa Le Labo GAIAC 10 nằm trong bộ sưu tập giới hạn City Exclusives, mùi hương trở nên độc nhất và hiếm có từ thành phố Tokyo mang nét tối giản nhưng vẫn làm nổi bật cá tính của chủ nhân. Hương gỗ Guaiac cùng xạ hương, gỗ tuyết tùng tạo nên một mùi hương thanh tao và giản dị. 


Le Labo GAIAC 10 là mùi hương unisex dễ dùng, phù hợp với bạn nhạy với mùi hương vì chỉ toả hương ở khoảng cách gần, tạo cảm giác dễ chịu cho người đối diện.

Dung tích50 ml/100 ml
Nhóm hươngWoody
Hương chínhXạ hương, gỗ Guaiac, gỗ tuyết tùng, trầm hương
Nồng độEau de parfum
Thời điểm khuyên dùngNgày, đêm, thu
Hiển thị tất cả

Những Thương Hiệu Nước Hoa Nổi Tiếng Khác

Ngoài thương hiệu nước hoa Le Labo, mybest còn rất nhiều bài viết giới thiệu cho bạn các thương hiệu nước hoa nổi tiếng khác. Hãy tham khảo các bài viết dưới đây và lựa chọn cho mình một chai nước hoa từ thương hiệu ưng ý nhất nhé!

Top 5 Nước Hoa Le Labo Tốt Nhất

1: Le LaboLe Labo SANTAL 33

2: Le LaboLe Labo ANOTHER 13

3: Le LaboLe Labo ROSE 31

4: Le LaboLe Labo LYS 41

5: Le LaboLe Labo BERGAMOTE 22

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Làm Đẹp - Sức Khỏe
  3. Nước Hoa
  4. Top 10 Nước Hoa Le Labo thơm nhất hiện nay (SANTAL 33, ANOTHER 13, ROSE 31)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.