mybest
Túi Nhai Ăn Dặm

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Mẹ Và Bé
  3. Sữa - Ăn Dặm
  4. Top 10 Túi Nhai Ăn Dặm tốt nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • Top 10 Túi Nhai Ăn Dặm tốt nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • Top 10 Túi Nhai Ăn Dặm tốt nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • Top 10 Túi Nhai Ăn Dặm tốt nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • Top 10 Túi Nhai Ăn Dặm tốt nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • Top 10 Túi Nhai Ăn Dặm tốt nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

Top 10 Túi Nhai Ăn Dặm tốt nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Túi nhai ăn dặm hay còn gọi là túi chống hóc là dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho bé trong giai đoạn tập ăn, nhất là làm quen với thức ăn rắn, thô, cứng. Ngoài dùng để ăn, túi nhai ăn dặm còn có thể là món đồ chơi hay đồ gặm nướu yêu thích của bé. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại túi nhai ăn dặm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như Haakaa, Kidsme, Marcus & Marcus, AAG, Tobe v.v.. 


Nếu bạn đang băn khoăn về việc chọn mua túi nhai ăn dặm, hãy tham khảo bài viết dưới đây! mybest đề xuất đến bạn top 10 túi nhai ăn dặm tốt nhất hiện nay, đồng thời cung cấp thêm nhiều thông tin hữu ích, giúp bạn hiểu rõ hơn về túi nhai ăn dặm và cách chọn mua. Đừng bỏ lỡ nhé! 

Cập nhật ngày 14/07/2023
Ngô Lan
Chuyên Gia
Dược Sĩ - Chuyên Gia Chăm Sóc Sức Khỏe Mẹ và Bé
Ngô Lan

Dược sĩ Ngô Lan, tốt nghiệp ngành dược học của trường Đại Học Dược Hà Nội. Chị hiện đang làm việc với vai trò Chuyên gia chăm sóc sức khỏe mẹ và bé. Chị đã tham gia tư vấn dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe hiệu quả cho hơn 100000 mẹ và bé Việt Nam. Bên cạnh đó, chị đã tham gia nghiên cứu đề tài khoa học cấp quốc gia và bảo vệ thành công về lĩnh vực bào chế sử dụng thuốc. Chị cũng có kinh nghiệm hơn 7 năm tư vấn sử dụng thuốc và các sản phẩm bổ sung bảo vệ sức khỏe cho người Việt.

Profile của Ngô Lan
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Túi Nhai Ăn Dặm Có Thực Sự Cần Thiết?

Túi Nhai Ăn Dặm Có Thực Sự Cần Thiết?

Túi nhai ăn dặm được nhiều bà mẹ lựa chọn để cho con tập làm quen với thức ăn thô. Thay vì cắn thức ăn trực tiếp, trẻ sẽ ăn gián tiếp thông qua túi nhai, từ đó giảm nguy cơ hóc, nghẹn. Ngoài ra, bé có thể sử dụng túi nhai như một món đồ chơi hoặc đồ gặm nướu để thoải mái hơn khi mọc răng


Tuy nhiên, khi dùng túi nhai, trẻ không được cầm nắm trực tiếp vào thức ăn nên không thể cảm nhận đầy đủ kết cấu ban đầu.. Bên cạnh đó, túi nhai cần phải vệ sinh kỹ càng trước khi cho trẻ dùng nên đôi khi hơi mất thời gian.


Nếu bạn lo lắng về nguy cơ hóc nghẹn và muốn an tâm hơn, hãy chọn túi nhai để bé bắt đầu làm quen với thức ăn thô, sau đó dần dần tập cho bé ăn trực tiếp. 

Ngô Lan
Dược Sĩ - Chuyên Gia Chăm Sóc Sức Khỏe Mẹ và Bé
Ngô Lan

Túi nhai ăn dặm dùng cho em bé từ 6 tháng tuổi. Mặc dù có nhiều sản phẩm có ghi độ tuổi sử dụng từ 4 tháng nhưng các mẹ hoàn toàn không nên cho bé ăn dặm trước 6 tháng. 


Bởi hệ tiêu hoá lúc này còn yếu chưa tiêu hoá được tốt đồ ăn dặm, 6 tháng đầu các mẹ chỉ nên cho con bú sữa mẹ hoàn toàn hay thay thế 1 phần hoặc hoàn toàn bằng sữa công thức.

Cách Chọn Túi Nhai Ăn Dặm

Khi sử dụng túi nhai, trẻ sẽ ăn gián tiếp thông qua túi nhai. Do đó, bạn cần chắc chắn rằng, túi nhai đảm bảo chất lượng và an toàn với bé. Muốn như vậy, hãy lưu ý đến những thông tin mà mybest cung cấp dưới đây. 

1

Chọn Theo Chất Liệu Núm Nhai: Silicone Hay Vải Lưới?

Chọn Theo Chất Liệu Núm Nhai: Silicone Hay Vải Lưới?
Nguồn: genex.com.vn

Núm nhai ăn dặm có 2 loại: núm silicone và vải lưới.


  • Núm silicone được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hơn. Núm silicone mềm, dai, độ bền cao, chịu lực cắn tốt, chứa thức ăn nhuyễn hay rắn đều được nên phù hợp với những trẻ mới bắt đầu làm quen với túi nhai và ăn dặm.

  • Vải lưới ít phổ biến hơn, giá thành cũng mềm hơn. Túi nhai vải lưới mềm, mỏng, giúp trẻ cảm nhận kết cấu thức ăn tốt hơn. Tuy nhiên, túi lưới vải dễ thay đổi hình dáng theo thức ăn và tác động bên ngoài nên đôi khi có thể gây khó khăn cho bé nên sẽ phù hợp với những bé lớn hơn, đã có thể xử lý được thức ăn thô tốt.

Một số sản phẩm trang bị cả hai loại túi nhai trong cùng 1 bộ rất tiện lợi, dễ dàng thay đổi theo quá trình ăn dặm của bé.  

Ngô Lan
Dược Sĩ - Chuyên Gia Chăm Sóc Sức Khỏe Mẹ và Bé
Ngô Lan

Ngoài mục đích ăn dặm, một công dụng rất hữu ích khác mà bạn có thể chú ý đó là sử dụng túi để hỗ trợ bé ăn trong thời gian bé mọc răng, sưng nướu. 


Ngoài ra bố mẹ có thể cho đồ ăn có độ lạnh vừa phải vào túi để bé nhai, giúp bé bớt ngứa, bớt khó chịu và làm dịu chỗ sưng, nhưng nhớ là lạnh ở mức độ vừa phải vì sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ của em bé nhé.

2

Kiểm Tra Kích Thước Túi Nhai Và Lỗ Trên Núm

Kiểm Tra Kích Thước Túi Nhai Và Lỗ Trên Núm
Nguồn: haakaa.co.nz

Kích thước của túi nhai ăn dặm cần tương xứng với độ tuổi và kỹ năng của bé. Túi có kích thước phù hợp giúp trẻ dễ dàng thao tác và xử lý thức ăn. Núm nhai được chia thành nhiều size như S, M, L tương ứng với độ tuổi 4 tháng, 6 tháng hay 1 năm. 


Độ lớn mỗi size cũng như độ tuổi phù hợp sẽ có sự khác nhau giữa các nhà sản xuất nên bạn cần lưu ý. Một số túi nhai được trang bị nhiều núm nhiều kích cỡ trong cùng 1 bộ, tiện lợi thay thế và sử dụng trong thời gian dài. 


Túi nhai ăn dặm có nhiều lỗ nhỏ trên đầu núm để thức ăn đi vào miệng khi nhai. Kích thước lỗ vừa phải, nhiều lỗ đều nhau giúp thức ăn điều tiết đều đặn hơn, hạn chế tối đa hóc nghẹn. 

3

Kiểm Tra Tay Cầm Và Nắp Đậy Của Túi Nhai

Kiểm Tra Tay Cầm Và Nắp Đậy Của Túi Nhai
Nguồn: munchkin.com

Tay cầm là bộ phận gắn với núm nhai để trẻ cầm nắm khi ăn, một số còn có thể sử dụng để gặm nướu. Tay cầm cần có thiết kế dễ cầm nắm, kích thước vừa vặn với đôi tay của bé, giúp bé dễ dàng làm chủ bữa ăn của mình. Một số tay cầm còn có thể đứng vững trên mặt phẳng, giữ cho núm nhai không bị bẩn. 


Nắp đậy là bộ phận đi kèm không thể thiếu trong túi nhai ăn dặm. Ngoài tác dụng bảo vệ túi nhai, một số nắp còn có vạch chia, bạn có thể tận dụng để làm cốc đong. Một số nắp thiết kế đặc biệt, đáy phẳng hoặc có chân giúp túi nhai có thể đứng được. 


Nắp và tay cần cần được làm từ những chất liệu an toàn: nhựa PP, silicone, không chứa BPA độc hại. Bên cạnh đó, kiểu dáng thiết kế cần chỉnh chu, không có góc cạnh nhọn, vừa đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng vừa cho trẻ học hỏi, khám phá. 

4

Đánh Giá Chất Lượng Núm Nhai Ăn Dặm

Đánh Giá Chất Lượng Núm Nhai Ăn Dặm

Chất lượng là yếu tố quan trọng bạn cần lưu ý khi chọn mua túi nhai ăn dặm cho con bởi vì khi ăn, bé sẽ nhai trực tiếp vào túi ăn dặm. Hãy ưu tiên chọn những loại túi nhai ăn dặm được kiểm định chất lượng kỹ càng, không chứa BPA (BPA Free), đáp ứng theo chuẩn chất lượng FDA hay có dấu chứng nhận tiêu chuẩn sản xuất châu Âu CE. 


Một số túi nhai ăn dặm còn có khả năng kháng khuẩn (Antibacterial) giúp bạn an tâm trong quá trình cho con trẻ sử dụng. Hãy kiểm tra kỹ lưỡng các thông tin được in trên bao bì của nhà sản xuất trước khi chọn mua nhé. 


Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các bình luận, đánh giá của những khách hàng đã từng mua sản phẩm trước đó để có thêm nhiều thông tin khách quan về độ mềm của núm nhai, kích thước tay cầm, có mùi lạ hay dễ bám màu không, v.v..  

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Túi Nhai Ăn Dặm tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Cùng mybest điểm qua 10 túi nhai ăn dặm tốt nhất hiện nay dưới đây, giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích để dễ dàng chọn mua. 
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Tay cầm
Núm nhai
Nắp
Kích cỡ lỗ
Size
Độ tuổi
Màu sắc
Xuất xứ
Chất lượng
Khối lượng
Kích thước
1

Haakaa

Túi Nhai Ăn Dặm, Chống Hóc Haakaa Fresh Food

Haakaa Túi Nhai Ăn Dặm, Chống Hóc Haakaa Fresh Food 1

Từ 330.000 VNĐ

Cao

100% Silicone, Thiết Kế Tỉ Mỉ Từng Chi Tiết

Silicone

Silicone

Silicone

Không rõ

Không rõ

Trên 4 tháng

Xanh dương, hồng đào, mận, vàng, xám, xanh

New Zealand

Không BPA, PVC, Phthalate

0,1 g

5 × 5 × 5 cm

2

Kidsme

Túi Nhai Ăn Dặm Kidsme

Kidsme  Túi Nhai Ăn Dặm Kidsme  1

Từ 199.000 VNĐ

Trung bình

Đạt Nhiều Giải Thưởng Danh Giá Thế Giới

Nhựa PP

Silicone

Nhựa PP

Không rõ

S, M, L

Trên 4 tháng

Chanh, xanh dương, tím hồng

Hồng Kông

Kháng khuẩn, không BPA

Không rõ

Không rõ

3

Marcus & Marcus

Túi Nhai Ăn Dặm Silicone Marcus

Marcus & Marcus Túi Nhai Ăn Dặm Silicone  Marcus 1

Từ 216.000 VNĐ

Trung bình

Kiểu Dáng Ngộ Nghĩnh, Tích Hợp Cây Làm Kem Tiện Lợi

Silicone

Silicone

Nhựa

Không rõ

Không rõ

Trên 6 tháng

Xanh, cam, hồng

Canada

Không BPA

Không rõ

Không rõ

4

aag

Túi Nhai Ăn Dặm Chống Hóc Silicone aag314

aag  Túi Nhai Ăn Dặm Chống Hóc Silicone aag 1

Từ 130.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Vòng Xoay Đẩy Thức Ăn, Nắp Đậy Chia Vạch Tiện Lợi

Không rõ

Silicone

Không rõ

2 mm

S, M, L (trong 1 bộ)

Trên 4 tháng

Xanh, hồng, tím

Trung Quốc

Không BPA

Không rõ

12,5 x 5 cm

5

Ange

Túi Nhai Ăn Dặm Vải Lưới, Silicone Fruit KobiAG003/AG004

Ange  Túi Nhai Ăn Dặm Vải Lưới, Silicone Fruit Kobi 1

Từ 195.000 VNĐ

Trung bình

2 Loại Túi Nhai Tích Hợp Trong Cùng Một Bộ

ABS

Silicone, vải lưới Polyester

ABS

Không rõ

Không rõ

Trên 4 tháng

Xanh vàng, hồng vàng

Hàn Quốc

Không BPA, CE, ASTM F963, EN71

35 g

5 x 11,5 x 5 cm

6

TOBÉ

Túi Nhai Ăn Dặm TOBÉMS 3102

TOBÉ Túi Nhai Ăn Dặm TOBÉ 1

Từ 130.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Thương Hiệu Việt Nam, Tay Chữ Y Dễ Cầm Nắm

Không rõ

Silicone

Không rõ

Không rõ

S, M, L (trong 1 bộ)

Trên 3 tháng

Xanh dương, xanh lá, tím

Việt Nam

Không BPA

Không rõ

Không rõ

7

Munchkin

Túi Nhai Chống Hóc Silicone Munchkin

Munchkin Túi Nhai Chống Hóc Silicone Munchkin 1

Từ 149.000 VNĐ

Trung bình

Chốt Gắn Trực Tiếp Vào Tay Cầm Chắc Chắn

Không rõ

Silicone

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Trên 4 tháng

Xanh dương, hồng, xanh lá

Mỹ

Không BPA

Không rõ

Không rõ

8

b.box

Túi Nhai Ăn Dặm Silicone b.box

b.box  Túi Nhai Ăn Dặm Silicone b.box  1

Từ 219.000 VNĐ

Tương đối cao

Nắp Vặn Dễ Sử Dụng, 3 Chân Đứng Vững

Không rõ

Silicone

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Trên 4 tháng

Vàng, tím, xanh, hồng

Úc

Không rõ

Không rõ

Không rõ

9

Dr. Brown's

Túi Nhai Ăn Dặm Dr. Brown's Fresh Firsts Silicone

Dr. Brown's Túi Nhai Ăn Dặm Dr. Brown's Fresh Firsts Silicone  1

Từ 209.000 VNĐ

Trung bình

Khoảng Trống Tay Cầm Rộng Dễ Cầm Nắm

Không rõ

Silicone

Nhựa

Không rõ

Không rõ

Trên 4 tháng

Hồng, ghi, xanh

Mỹ

Không BPA

Không rõ

Không rõ

10

Upass

Túi Nhai Ăn Dặm Lưới Vải Upass UP0001AV

Upass  Túi Nhai Ăn Dặm Lưới Vải Upass  1

Từ 40.000 VNĐ

Rẻ

Cảm Nhận Thức Ăn Tốt Hơn Với Lưới Vải

Nhựa PP

Lưới vải

Nhựa PP

Không rõ

Không rõ

Trên 6 tháng

Vàng, cam, tím

Thái Lan

Không BPA

Không rõ

Không rõ

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

HaakaaTúi Nhai Ăn Dặm, Chống Hóc Haakaa Fresh Food

Túi Nhai Ăn Dặm, Chống Hóc Haakaa Fresh Food 1
Nguồn: haakaa.co.nz
Giá tham khảo
Từ 330.000 VNĐ
Cao
Giá tham khảo
Từ 330.000 VNĐ
Cao

100% Silicone, Thiết Kế Tỉ Mỉ Từng Chi Tiết

Chất liệu 100% silicone thực phẩm được FDA công nhận, không bám mùi ngăn ngừa sinh sôi vi khuẩn. Dễ dàng rửa trong máy rửa bát và khử trùng trong lò vi sóng. Hai tai thỏ trên tay cầm: một bên có gờ và một bên có hạt nổi giúp bé thoải mái cầm nắm khi gặm. 


Phần nắp có chân, cho phép bạn dựng đứng túi nhai khi không sử dụng, đảm bảo vệ sinh. Thiết kế nhỏ gọn, nhẹ chỉ 0.1g6 màu lựa chọn theo sở thích của bé. Từng chi tiết thiết kế được tính toán kĩ lưỡng mang lại trải nghiệm tốt nhất.

Tay cầmSilicone
Núm nhaiSilicone
NắpSilicone
Kích cỡ lỗKhông rõ
SizeKhông rõ
Độ tuổiTrên 4 tháng
Màu sắcXanh dương, hồng đào, mận, vàng, xám, xanh
Xuất xứNew Zealand
Chất lượngKhông BPA, PVC, Phthalate
Khối lượng0,1 g
Kích thước5 × 5 × 5 cm
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

Kidsme Túi Nhai Ăn Dặm Kidsme

Giá tham khảo
Từ 199.000 VNĐ
Trung bình

Đạt Nhiều Giải Thưởng Danh Giá Thế Giới

Sở hữu thiết kế chắc chắn, dễ cầm nắm với 2 tay cầm 2 bên, túi nhai Kidsme giúp bé làm chủ bữa ăn tốt hơn. Núm nhai Silicone mềm mại, không chứa BPA gây hại và đặc biệt có khả năng kháng khuẩn, thêm phần an tâm khi sử dụng cho bé.


Túi nhai ăn dặm Kidsme đạt nhiều giải thưởng như Kids Design Award 2015, Family Choice Award 2015, Mom Best Award Winner, v.v. nên có thể an tâm chọn mua. 3 size: S, M, L riêng lẻ cho từng độ tuổi khác nhau.

Tay cầmNhựa PP
Núm nhaiSilicone
NắpNhựa PP
Kích cỡ lỗKhông rõ
SizeS, M, L
Độ tuổiTrên 4 tháng
Màu sắcChanh, xanh dương, tím hồng
Xuất xứHồng Kông
Chất lượngKháng khuẩn, không BPA
Khối lượngKhông rõ
Kích thướcKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.3

Marcus & MarcusTúi Nhai Ăn Dặm Silicone Marcus

Giá tham khảo
Từ 216.000 VNĐ
Trung bình

Kiểu Dáng Ngộ Nghĩnh, Tích Hợp Cây Làm Kem Tiện Lợi

Ngoài sử dụng cho bé ăn dặm, bạn có thể sử dụng túi nhai Marcus & Marcus để làm kem nhờ có que làm kem silicone đi kèm, giúp bữa ăn của bé thêm phong phú. Tay cầm đồng thời là gặm nướu, cấu trúc bề mặt đa dạng


Kiểu dáng tay cầm ngộ nghĩnh, đáng yêu, mô phỏng con vật: voi, sư tử, lợn cho bé thoả thích khám phá. Túi nhai hoàn toàn từ silicone, có nắp đậy nhựa PP đi kèm, không chứa BPA độc hại. 

Tay cầmSilicone
Núm nhaiSilicone
NắpNhựa
Kích cỡ lỗKhông rõ
SizeKhông rõ
Độ tuổiTrên 6 tháng
Màu sắcXanh, cam, hồng
Xuất xứCanada
Chất lượngKhông BPA
Khối lượngKhông rõ
Kích thướcKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.4

aag Túi Nhai Ăn Dặm Chống Hóc Silicone aag314

Giá tham khảo
Từ 130.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Vòng Xoay Đẩy Thức Ăn, Nắp Đậy Chia Vạch Tiện Lợi

Với thiết kế vòng xoay đẩy thức ăn, bạn có thể dễ dàng đẩy thức ăn phía dưới lên đầu núm để trẻ dễ ăn, không bỏ sót thức ăn và tránh lãng phí thực phẩm. Quá trình nhai gặm không lo thức ăn bị trào ra nhờ có tấm chắn bảo vệ, đảm bảo vệ sinh. 


Đầu núm chứa nhiều lỗ đường kính 2mm, vừa đủ để nước và thức ăn mịn dễ đi ra cho trẻ thưởng thức, tránh sặc, hóc. Nắp đậy có chia vạch, tiện lợi tận dụng như cốc đong.

Tay cầmKhông rõ
Núm nhaiSilicone
NắpKhông rõ
Kích cỡ lỗ2 mm
SizeS, M, L (trong 1 bộ)
Độ tuổiTrên 4 tháng
Màu sắcXanh, hồng, tím
Xuất xứTrung Quốc
Chất lượngKhông BPA
Khối lượngKhông rõ
Kích thước12,5 x 5 cm
Hiển thị tất cả
No.5

Ange Túi Nhai Ăn Dặm Vải Lưới, Silicone Fruit KobiAG003/AG004

Giá tham khảo
Từ 195.000 VNĐ
Trung bình

2 Loại Túi Nhai Tích Hợp Trong Cùng Một Bộ

Túi nhai Ange sản xuất tại Hàn Quốc, chất liệu không chứa BPA an toàn cho sức khỏe. Hai loại túi nhai: silicone và vải lưới tích hợp trong cùng một bộ, tiện lợi thay thế và sử dụng theo từng giai đoạn ăn dặm. 


Thiết kế dễ thương, hai tay cầm mềm, có thể đứng được như một nhân vật hoạt hình. Sản phẩm có gắn nhãn CE đáp ứng tiêu chuẩn sản xuất châu Âu nên bạn có thể an tâm chọn mua.  

Tay cầmABS
Núm nhaiSilicone, vải lưới Polyester
NắpABS
Kích cỡ lỗKhông rõ
SizeKhông rõ
Độ tuổiTrên 4 tháng
Màu sắcXanh vàng, hồng vàng
Xuất xứHàn Quốc
Chất lượngKhông BPA, CE, ASTM F963, EN71
Khối lượng35 g
Kích thước5 x 11,5 x 5 cm
Hiển thị tất cả
No.6

TOBÉTúi Nhai Ăn Dặm TOBÉMS 3102

Giá tham khảo
Từ 130.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Thương Hiệu Việt Nam, Tay Chữ Y Dễ Cầm Nắm

Thương hiệu TOBÉ Việt Nam chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc trẻ em như đồ ăn dặm, đồ chơi cho bé. Túi nhai MS 3102 được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi mẫu mã đẹp mắt, núm mềm, dày dặn và dễ nhai. 3 núm 3 size dễ thay đổi theo sự phát triển của bé và kích cỡ thức ăn. 


Tay cầm có dạng chữ Y tiện lợi cầm nắm, xoay vặn. Thiết kế bật mở dễ sử dụng, trang bị khóa cài chắc chắn, giữ túi nhai không bị bật ra khi bé đang ăn. 

Tay cầmKhông rõ
Núm nhaiSilicone
NắpKhông rõ
Kích cỡ lỗKhông rõ
SizeS, M, L (trong 1 bộ)
Độ tuổiTrên 3 tháng
Màu sắcXanh dương, xanh lá, tím
Xuất xứViệt Nam
Chất lượngKhông BPA
Khối lượngKhông rõ
Kích thướcKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.7

MunchkinTúi Nhai Chống Hóc Silicone Munchkin

Giá tham khảo
Từ 149.000 VNĐ
Trung bình

Chốt Gắn Trực Tiếp Vào Tay Cầm Chắc Chắn

Thiết kế độc đáo với chốt cài gắn trực tiếp vào phần thân tay cầm, dễ đóng mở nhưng vẫn đảm bảo chắc chắn. Bộ phận gắn núm nhai nối liền với tay cầm, dễ dàng mở ra đóng vào để thêm thức ăn mà không cần phải tháo rời như các loại túi nhai thông thường khác. 

  

Hình dáng núm nhai mô phỏng ti giả, tạo cảm giác gần gũi giúp trẻ dễ làm quen. Thức ăn điều tiết đều đặn thông qua các lỗ nhỏ trên bề mặt núm, hạn chế tối đa hóc nghẹn. 

Tay cầmKhông rõ
Núm nhaiSilicone
NắpKhông rõ
Kích cỡ lỗKhông rõ
SizeKhông rõ
Độ tuổiTrên 4 tháng
Màu sắcXanh dương, hồng, xanh lá
Xuất xứMỹ
Chất lượngKhông BPA
Khối lượngKhông rõ
Kích thướcKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.8

b.box Túi Nhai Ăn Dặm Silicone b.box

Giá tham khảo
Từ 219.000 VNĐ
Tương đối cao

Nắp Vặn Dễ Sử Dụng, 3 Chân Đứng Vững

Cấu tạo đơn giản, gồm 4 bộ phận tách biệt: núm nhai, nắp vặn, tay cầm, nắp đậy. Thiết kế tay cầm 3 chân dễ cầm nắm và tiện lợi đặt đứng khi không sử dụng, giúp giữ sạch núm nhai. Đầu tay cầm có vòng xoắn dài khớp nối với nắp vặn dễ tháo lắp. Núm silicone mềm dai, phù hợp với bé từ 4 tháng tuổi, giúp bé làm quen với thức ăn thô dễ dàng hơn.  

Tay cầmKhông rõ
Núm nhaiSilicone
NắpKhông rõ
Kích cỡ lỗKhông rõ
SizeKhông rõ
Độ tuổiTrên 4 tháng
Màu sắcVàng, tím, xanh, hồng
Xuất xứÚc
Chất lượngKhông rõ
Khối lượngKhông rõ
Kích thướcKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.9

Dr. Brown'sTúi Nhai Ăn Dặm Dr. Brown's Fresh Firsts Silicone

Giá tham khảo
Từ 209.000 VNĐ
Trung bình

Khoảng Trống Tay Cầm Rộng Dễ Cầm Nắm

Thiết kế tay cầm dạng vòng có khoảng trống ở giữa rộng cho trẻ dễ dàng cầm nắm và làm chủ bữa ăn. Bề mặt núm silicone chứa nhiều lỗ nhỏ vừa đủ để thức ăn đi qua. Núm có độ bền cao, chống chịu được lực cắn của bé, mềm mại và dễ nhai. Tuy nhiên, một số đánh giá cho rằng túi nhai nhanh bắt màu, khó rửa sạch nên bạn cần lưu ý vệ sinh kĩ lưỡng. 

Tay cầmKhông rõ
Núm nhaiSilicone
NắpNhựa
Kích cỡ lỗKhông rõ
SizeKhông rõ
Độ tuổiTrên 4 tháng
Màu sắcHồng, ghi, xanh
Xuất xứMỹ
Chất lượngKhông BPA
Khối lượngKhông rõ
Kích thướcKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.10

Upass Túi Nhai Ăn Dặm Lưới Vải Upass UP0001AV

Giá tham khảo
Từ 40.000 VNĐ
Rẻ

Cảm Nhận Thức Ăn Tốt Hơn Với Lưới Vải

Túi nhai Upass sở hữu cấu tạo đơn giản, dễ cho thức ăn vào cũng như tháo lắp, vệ sinh. Vải lưới mềm mỏng làm khoang chứa, giúp bé cảm nhận kết cấu thức ăn tốt hơn, rèn luyện phản xạ đôi tay. Tay cầm cách điệu, màu sắc bắt mắt, có nhiều đường gờ dễ cầm và hạn chế trơn trượt. Giá thành mềm dễ mua. 

Tay cầmNhựa PP
Núm nhaiLưới vải
NắpNhựa PP
Kích cỡ lỗKhông rõ
SizeKhông rõ
Độ tuổiTrên 6 tháng
Màu sắcVàng, cam, tím
Xuất xứThái Lan
Chất lượngKhông BPA
Khối lượngKhông rõ
Kích thướcKhông rõ
Hiển thị tất cả

Sản Phẩm Gợi Ý Từ Chuyên Gia

Sản Phẩm Gợi Ý Từ Chuyên Gia

Túi Nhai Ăn Dặm Fresh Food Haakaa là một sản phẩm cao cấp, an toàn tuyệt đối với chất liệu 100% silicon thực phẩm được FDA công nhận. Với thiết kế thông minh, ngộ nghĩnh; chiếc túi nhai này không chỉ đem lại sự tiện lợi thoải mái mà còn tạo được nhiều thích thú bất ngờ cho em bé.

Các Kiến Thức Về Cách Dùng Túi Nhai Ăn Dặm Cho Bé - Tư Vấn Bởi DS. Ngô Lan

Các Kiến Thức Về Cách Dùng Túi Nhai Ăn Dặm Cho Bé - Tư Vấn Bởi DS. Ngô Lan

Dùng Túi Nhai Ăn Dặm Có Những Hạn Chế Gì Hay Ảnh Hưởng Thói Quen Của Bé Sau Này Không?

Bên cạnh những lợi ích, túi nhai ăn dặm cũng có một số hạn chế như sau:

 

  • Khả năng nhận biết các loại thức ăn sẽ không được phát triển
  • Bé khó cảm nhận được kết cấu đồ ăn.
  • Trẻ không có cơ hội học cách cầm tay, khó phát triển vận động tinh (kỹ năng cầm nắm cũng như phối hợp hoạt động giữa mắt và tay)
  • Bé không học được cách nhai thức ăn (do không học được cách cắn và dùng lưỡi đẩy thức ăn)
  • Các bé ăn dặm tự chỉ huy sẽ không áp dụng được túi nhai ăn dặm.

Vì những hạn chế trên nên các mẹ chỉ nên cho con sử dụng túi nhai ăn dặm khoảng 1 tháng khi mới bắt đầu ăn dặm, không nên kéo dài quá lâu các mẹ nhé.

Thực Phẩm Nào Nên Dùng Với Túi Nhai Ăn Dặm?

Các loại thực phẩm thường dùng với túi ăn dặm đó là: chuối, xoài, lê, dưa chuột gọt vỏ, dưa hấu, nho, quả mâm xôi, dâu tây, dưa lưới vàng, dưa bở, khoai lang, bí đỏ, v.v..


Bố mẹ chỉ cần cắt nhỏ thức ăn dạng mềm, cho vào túi và để bé tự cầm nhai. 

Cách Vệ Sinh Túi Ăn Dặm Cho Bé?

Các mẹ có thể dùng đồ vệ sinh bình sữa (như cọ rửa và nước rửa bình) cho bé để vệ sinh phần lưới hay túi đựng đồ ăn dưới vòi nước chảy. Việc vệ sinh sẽ dễ dàng hơn nếu bạn rửa túi ngay sau khi bé ăn xong. Vì nếu để lâu thì đồ ăn khô két lại sẽ khó rửa, mẹ sẽ khó làm sạch mà mất thời gian hơn. 


Sau khi rửa sạch rồi thì các mẹ hãy tiệt trùng túi nhai ăn dặm để đảm bảo an toàn cho bé, mẹ cũng cần kiểm tra xem chất liệu có an toàn khi tiệt trùng không nhé.

Chuẩn Bị Giai Đoạn Ăn Dặm Cho Bé

Không chỉ có túi nhai ăn dặm, ''cuộc chiến'' ăn dặm còn cần chuẩn bị rất nhiều dụng cụ khác như yếm, bát, thìa, máy chế biến đồ ăn dặm hay bánh ăn dặm. Cùng mybest khám phá những thông tin hữu ích qua những bài viết dưới đây nào!

Top 5 Túi Nhai Ăn Dặm Tốt Nhất

1: HaakaaTúi Nhai Ăn Dặm, Chống Hóc Haakaa Fresh Food

2: Kidsme Túi Nhai Ăn Dặm Kidsme

3: Marcus & MarcusTúi Nhai Ăn Dặm Silicone Marcus

4: aag Túi Nhai Ăn Dặm Chống Hóc Silicone aag314

5: Ange Túi Nhai Ăn Dặm Vải Lưới, Silicone Fruit KobiAG003/AG004

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Mẹ Và Bé
  3. Sữa - Ăn Dặm
  4. Top 10 Túi Nhai Ăn Dặm tốt nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

favlist nổi bật

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.