mybest
Quần Lót Nam

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Thời Trang
  3. Nội Y
  4. [2024] Top 11 Quần Lót Nam tốt nhất hiện nay (Aristino, ONOFF, Miiow)
  • [2024] Top 11 Quần Lót Nam tốt nhất hiện nay (Aristino, ONOFF, Miiow) 1
  • [2024] Top 11 Quần Lót Nam tốt nhất hiện nay (Aristino, ONOFF, Miiow) 2
  • [2024] Top 11 Quần Lót Nam tốt nhất hiện nay (Aristino, ONOFF, Miiow) 3
  • [2024] Top 11 Quần Lót Nam tốt nhất hiện nay (Aristino, ONOFF, Miiow) 4
  • [2024] Top 11 Quần Lót Nam tốt nhất hiện nay (Aristino, ONOFF, Miiow) 5

[2024] Top 11 Quần Lót Nam tốt nhất hiện nay (Aristino, ONOFF, Miiow)

Quần lót nam hay còn gọi là quần sịp nam hiện nay được rất được chú trọng về chất liệu và kiểu dáng nhằm mang lại sự thoải mái cho người mặc. Tỉ lệ nam giới sử dụng đồ lót từ độ tuổi trung học bắt đầu tăng lên. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại quần lót, với chất liệu kiểu dáng và giá thành khác nhau, khiến cho các chàng trai phân vân không biết nên chọn loại nào cho phù hợp. 


Trong bài viết này, mybest sẽ giới thiệu đến bạn cách chọntop 11 sản phẩm quần lót nam tốt nhất được ưa chuộng, cùng tham khảo và chọn mua chiếc quần ưng ý nhất nhé. 

Cập nhật ngày 14/07/2023
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp

Mục lục

Kiểu Dáng Và Ưu Điểm Của Quần Lót Nam

Kiểu Dáng Và Ưu Điểm Của Quần Lót Nam

Quần lót nam được thiết kế với các form dáng khác nhau, dạng chữ y, tam giác, quần đùi v.v., có kích thước vừa vặn với vòng ba của nam giới, không gây khó chịu, giúp người mặc thoải mái hơn khi vận động.


Quần lót nam khi mặc lên form dáng ôm sát, rất thích hợp khi diện với quần skinny, không để lộ vân quần làm mất thẩm mỹ bộ trang phục. Hơn nữa còn được khuyến khích mặc khi vận động chơi các môn thể thao, chạy nhảy ngoài trời với những chất liệu mềm mại, thoải mái.


Ngày nay, mẫu mã và màu sắc của các loại quần lót nam cũng được chú trọng, thiết kế đa dạng hơn, không còn là những tông màu đơn giản như trắng đen nữa mà còn là đỏ, vàng, xanh v.v. nhiều sản phẩm có thiết kế hoa văn, họa tiết bắt mắt.

Cách Chọn Quần Lót Nam

Dưới đây là 5 điểm bạn cần kiểm tra khi chọn mua quần lót nam, cùng mybest tham khảo nhé. 

1

Chọn Kiểu Quần Lót Mang Lại Sự Thoải Mái

Quần lót nam chia ra rất nhiều loại trong đó có 3 loại phổ biến: Quần lót dáng Briefs tiêu chuẩn, quần bikini và quần lót thế thao. Bên cạnh đó còn có một số loại như Boxer và Trunks dáng quần, Jock Strap v.v.. Mỗi loại quần sẽ có những đặc điểm cấu tạo khác nhau, trước khi chọn mua nên xác định mục đích và kiểm tra các chi tiết đặc điểm của quần để lựa chọn cho phù hợp nhé. 

Standard Briefs: Quần Lót Dạng Tiêu Chuẩn Vừa Vặn Mọi Form Dáng

Standard Briefs: Quần Lót Dạng Tiêu Chuẩn Vừa Vặn Mọi Form Dáng

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc quần lót để che chắn và bảo vệ cả phần hông, phần mông của mình nhưng vẫn mang lại sự thoải mái thì form tiêu chuẩn là một lựa chọn tốt ưu cho bạn. Chiếc quần dạng tiêu chuẩn được thiết kế có diện tích vải khá lớn, ôm trọn hết toàn bộ phần hông và mông, tạo cảm giác chắc chắn, phần đai quần cao có thể che được phần bụng dưới, cố định form dáng chuẩn cho người mặc. 


Cũng chính vì diện tích vải khá lớn nên khi nhìn vào form quần không được đẹp, tuy nhiên khi mặc vào sẽ rất vừa vặn và thoải mái.

Bikini Briefs: Cho Những Bộ Trang Phục Bó Sát

Bikini Briefs: Cho Những Bộ Trang Phục Bó Sát
Nguồn: shopee.vn

Dạng quần lót bikini được thiết kế với đáy quần sâu, ôm sát vòng 3, không tạo các điểm nhô gây thiếu tinh tế cho bộ trang phục. 


Quần lót bikini thường có diện tích vải khá hẹp, có những loại quần thiết kế gọn chỉ đủ che chắn các bộ phận, tạo khe hở thông thoáng, phần lưng quần ngắn không thể che hết phần bụng. Loại quần này rất thích hợp cho những chàng trai muốn tạo sự hoàn hảo khi diện những chiếc quần skinny bó sát, đáy quần thấp. 

Jockstrap Mát Mẻ Gợi Cảm

Jockstrap Mát Mẻ Gợi Cảm
Nguồn: shopee.vn

Bên cạnh dáng quần bikini cổ điển thì cũng có một dạng quần Jockstrap được biến tấu dựa trên dáng quần bikini, bao gồm một dây lưng co dãn ôm hết bụng, túi vải nâng đỡ ở phía trước và hai sợi dây kéo qua hai bên ôm trọn vòng ba, dạng quần này thường thích hợp cho người chơi thể thao và vận động nhiều. Dáng quần Jockstrap khá mát mẻ, thoải mái mà tạo nên vẻ gợi cảm cho các chàng trai. 

Thoải Mái Vận Động Hơn Với Quần Lót Thể Thao

Thoải Mái Vận Động Hơn Với Quần Lót Thể Thao

Khi vận động nhiều như tham gia các hoạt động thể thao chạy nhảy, bên cạnh việc chọn trang phục tạo sự thoải mái thì bạn cũng cần chú ý chọn một chiếc quần lót phù hợp nữa nhé. Quần lót thể thao thường có thiết kế gọn gàng, phần thân trước ôm gọn, không dài xuống đùi tạo sự thoải mái không co cuộn khi vận động nhiều. 


Ngoài ra, quần lót thể thao còn phù hợp khi kết hợp với những chiếc quần có đáy vừa phải, khi phối hợp có thể nâng phần cạp quần lên cao một chút sẽ trông cá tính và thời thượng hơn đấy. 

Boxers Và Trunks Dáng Đùi Thay Thế Cho Quần Đùi Mặc Ở Nhà

Boxers Và Trunks Dáng Đùi Thay Thế Cho Quần Đùi Mặc Ở Nhà
Nguồn: shopee.vn

Cả Boxers và Trunks đều là kiểu quần lót dạng đùi, ôm sát thân và có phần bảng lưng rộng ôm sát bụng. Trong đó Boxer là dạng quần đùi có chiều dài ống quần từ 1-2cm, khi mặc lên thì 2 ống quần thẳng đứng với nhau, còn dạng quần Trunks có chiều dài ngắn hơn Boxers nhưng lại dài hơn quần Briefs dạng chuẩn. 


Cả hai loại quần Boxers và Trunks thường được nam giới mặc thay thế cho quần đùi khi ở nhà, hoặc mặc trong các loại quần thể thao để tập luyện mà không sợ bị "kém duyên" ở chỗ đông người. 

2

Chọn Quần Lót Có Chất Liệu Phù Hợp

Hiện nay, quần lót nam được thiết kế khá đa dạng với nhiều loại chất liệu khác nhau, như cotton, thun lạnh v.v. Vậy nên bạn cần chú ý đến yếu tố chất liệu để chọn mua chiếc quần lót phù hợp. 

Loại Cotton: Khả Năng Hút Ẩm Cao, Nhẹ Nhàng Cho Da

Loại Cotton: Khả Năng Hút Ẩm Cao, Nhẹ Nhàng Cho Da

Chất bông cotton khá mềm mại dịu nhẹ với làn da, nên những người có làn da nhạy cảm vẫn có thể mặc được. Cotton còn có khả năng hút ẩm cao, giữ nhiệt tốt nên có thể mặc với mọi mùa trong năm. 


Bên cạnh chất bông cotton tự nhiên, có có vải cotton tổng hợp, có khả năng co dãn đa chiều, phù hợp cho chàng trai nào ưu tiên sự thoải mái khi vận động và di chuyển. 

Chất Vải Sợi Hóa Học: Mỏng Nhẹ, Nhanh Khô

Chất Vải Sợi Hóa Học: Mỏng Nhẹ, Nhanh Khô

Đối với những chàng trai ưu tiên sự mỏng nhẹ, thông thoáng và nhanh khô, thì chất vải sợi hóa học là một lựa chọn tuyệt vời. Sợi hóa học thường là những chất liệu quen thuộc như là vải nylon, polyester, polyurethane v.v. có ưu điểm chung là ít bị nhăn và nhanh khô ngay sau khi giặt.


Bên cạnh đó, vải sợi hóa học thường có tính co dãn đàn hồi cao, nên giữ được dáng quần và có độ bền cao. Tuy nhiên có thể gây ra tình trạng khô ráp, khó chịu với những làn da nhạy cảm. 

Chất Rayon: Tạo Cảm Giác Thanh Lịch Và Sang Trọng

Chất Rayon: Tạo Cảm Giác Thanh Lịch Và Sang Trọng

Nếu bạn là một chàng trai theo đuổi phong cách thanh lịch với vẻ ngoài mạnh mẽ lôi cuốn, thì nên chọn một chiếc quần lót có chất vải bóng mượt như chất liệu rayon. 


Với ưu điểm mềm mại, mịn màng, êm ái cho làn da, đặc biệt là vùng da nhạy cảm, rayon tạo nên sự thoải mái thư giản mang lại cảm giác mặc như không mặc. Đối với các loại quần lót được làm từ chất liệu rayon thì nên phơi khô ở nơi tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời để sử dụng được bền hơn nhé. 

3

Chú ý Đến Chất Liệu Phần Lưng Quần

Chú ý Đến Chất Liệu Phần Lưng Quần
Nguồn: shopee.vn


Một yếu tố cần lưu ý khi chọn mua quần lót nam nữa đó chính là phần thiết kế lưng quần. Các nhà sản xuất thường tạo điểm nhấn cho chiếc quần của mình bằng cách thiết kế các kiểu lưng quần nổi bật, từ các loại chất liệu co dãn tốt như là bông cotton hay polyurethane với màu sắc bắt mắt và các hoa văn, logo của sản phẩm. 

4

Chọn Kiểu Dáng Thiết Kế Viền Phù Hợp

Chọn Kiểu Dáng Thiết Kế Viền Phù Hợp
Nguồn: shopee.vn

Khi chọn quần lót cần ưu tiên tiêu chí thoải mái lên hàng đầu. Vì vậy các thiết kế đũng quần, viền quần cũng cần được chú trọng. Bạn nên chọn một chiếc quần có phần đũng vừa phải, ôm theo phần khớp giữa chân, tạo sự thoải mái. Viền quần được làm từ chất liệu co dãn tốt, ôm sát thân để không xảy ra hiện tượng co cuộn viền khi vận động. 

5

Chọn Kích Thước Quần Vừa Vặn

Chọn Kích Thước Quần Vừa Vặn

Các loại quần thuộc các thương hiệu khác nhau thường có kích thước và sai số khác nhau. Tùy theo dáng người và cân nặng, kích thước vòng bụng và vòng mông mà size quần cũng khác nhau. Để tránh việc mua về mặc không vừa, thì khi chọn mua cần chú ý đến bảng kích thước và thông tin chi tiết, chất liệu quần v.v. mà nhà sản xuất ghi trên bao bì sản phẩm. 

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 11 Quần Lót Nam tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Sau khi tham khảo các tiêu chí khi chọn mua quần lót nam rồi, hãy cùng mybest tìm hiểu top 11 quần lót nam tốt nhất được ưa chuộng trên các trang thương mại điện tử hiện nay nhé. 
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Kích thước
Chất liệu
Màu sắc
Kiểu dáng
1

ARISTINO

Quần Tam Giác Nam ARISTINO

ARISTINO Quần Tam Giác Nam ARISTINO 1

Từ 76.500 VNĐ

Trung bình

Chất Vải Mềm Mịn Co Dãn Cực Tốt

S, M, L, XL, XXL

Cotton

Đen, xanh, nâu

Briefs

2

Citymen

Quần Lót Nam Citymen

Citymen  Quần Lót Nam Citymen  1

Từ 145.000 VNĐ

Tương đối cao

Kiểu Dáng Basic Thoải Mái Khi Mặc

S, M, L, XL, XXL, XXXL

Đen, xanh, xám nhạt, xám đậm

Cotton

Briefs

3

ONOFF

Quần Lót Nam ONOFF

ONOFF Quần Lót Nam ONOFF 1

Từ 82.000 VNĐ

Trung bình

Chất Liệu Co Dãn Đa Chiều

S, M, L, XL, XXL

Cotton, spandex

Xám, navy, đen, đỏ

Briefs

4

Miiow

Quần Lót Nam Boxer Miiow

Miiow Quần Lót Nam Boxer Miiow 1

Từ 79.000 VNĐ

Trung bình

Chất Thun Mát Lạnh, Kháng Mùi, Kháng Khuẩn

L, XL, 2XL, 3XL

Thun cotton

Đen, xám, xanh than, xanh dương, hồng cam, v.v.

Trunks

5

OEM

Quần Lót Nam ICon Demin

OEM Quần Lót Nam ICon Demin  1

Từ 21.200 VNĐ

Rẻ

Chất Thun Lạnh Co Dãn 4 Chiều

L, XL, 2XL

Thun lạnh

Đen, xanh, xám, xanh đậm

Boxers

6

LADOS

Quần Lót Nam LADOS

LADOS  Quần Lót Nam LADOS 1

Từ 22.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Chất Vải Mềm Mại, Thấm Hút Mồ Hôi

M, L, XL, XXL

Thun lạnh

Đen, xanh đen, trắng xám

Briefs

7

OEM

Quần Lót Nam In Hình Họa Tiết

OEM Quần Lót Nam In Hình Họa Tiết 1

Từ 28.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Họa Tiết Bắt Mắt, Vui Nhộn

L, XL, 2XL, 3XL

Thun lạnh

Họa tiết doraemon, shin bút chì, cờ Mỹ, LV, v.v.

Boxers

8

OEM

Hộp 4 Quần Lót Nam Thông Hơi

OEM Hộp 4 Quần Lót Nam Thông Hơi  1

Từ 68.000 VNĐ

Trung bình

Thiết Kế Dạng Lưới Thông Thoáng

XL, XXL, XXXL, XXXXL

Cotton, modal

Đen, xanh nhạt, xanh đậm

Tam giác

9

COOLMATE

Combo 3 Quần Tam Giác Coolmate

COOLMATE Combo 3 Quần Tam Giác Coolmate 1

Từ 129.000 VNĐ

Tương đối cao

Sự Kết Hợp Giữa 3 Loại Chất Liệu Cotton - Modal - Bambo

M, L, XL, 2XL

Cotton model

Đen, trắng, xanh

Briefs

10

OEM

Quần Lót Nam Jockstrap

OEM  Quần Lót Nam Jockstrap 1

Từ 65.000 VNĐ

Trung bình

Kiểu Dáng Dây Đan Mông, Sexy Gợi Cảm

M, L

Cotton

Đen, trắng, đỏ, xanh dương, vàng

Jockstrap

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

ARISTINOQuần Tam Giác Nam ARISTINO

Quần Tam Giác Nam ARISTINO 1
Nguồn: shopee.vn
Quần Tam Giác Nam ARISTINO 2
Nguồn: shopee.vn
Quần Tam Giác Nam ARISTINO 3
Nguồn: shopee.vn
Giá tham khảo
Từ 76.500 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 76.500 VNĐ
Trung bình

Chất Vải Mềm Mịn Co Dãn Cực Tốt

Quần lót nam kiểu tam giác được thiết kế  theo dạng briefs đơn giản, phù hợp với mọi vóc dáng, mọi đối tượng. Màu sắc của chiếc quần này gồm đen, xanh, nâu những gam màu rất dễ mặc, ở lưng quần có logo thương hiệu Aristino được thêu nổi tạo điểm nhấn  bật. 


Chất liệu vải làm bằng cotton, sợi vải modal kết hợp với spandex rất mềm mại, nhẹ nhàng với da, lại có khả năng co dãn tốt và độ thấm hút cao, an toàn với cả những làn da nhạy cảm. 


 Sản phẩm được thiết kế size từ S tới XXL phù hợp cho nam giới từ 60kg cho đến 90kg, cho khách hàng thoải mái lựa chọn theo dáng người và cân nặng của mình. 

Kích thướcS, M, L, XL, XXL
Chất liệuCotton
Màu sắcĐen, xanh, nâu
Kiểu dángBriefs
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

Citymen Quần Lót Nam Citymen

Giá tham khảo
Từ 145.000 VNĐ
Tương đối cao

Kiểu Dáng Basic Thoải Mái Khi Mặc

Một chiếc quần lót Briefs kiểu dáng quốc dân đơn giản, chất liệu làm bằng thun cotton co dãn tốt, ôm sát theo chuyển động của cơ thể.


Điểm nhấm của chiếc quần nằm ở phần lưng, thiết kế bảng lưng to, dây chun co dãn ôm sát phần bụng, có logo thêu khác màu tạo nên sự nổi bậc. 


Có 4 màu sắc đen xám nhạt, xám đậm và xanh với đủ các kích thước từ S cho đến 3XL, thoải mái cho các chàng lựa chọn tùy theo kích thước cơ thể. 

Kích thướcS, M, L, XL, XXL, XXXL
Chất liệuĐen, xanh, xám nhạt, xám đậm
Màu sắcCotton
Kiểu dángBriefs
No.3

ONOFFQuần Lót Nam ONOFF

Giá tham khảo
Từ 82.000 VNĐ
Trung bình

Chất Liệu Co Dãn Đa Chiều

Quần lót nam kiểu dáng đơn giản đến từ thương hiệu ONOFF được làm từ chất liệu cotton và spandex cực kì đàn hồi, có độ co dãn đa chiều, ôm sát theo chuyển động vòng 3 của nam giới.


Chất liệu vải của ONOFF đạt chứng nhận an toàn của OEKO-tex  mềm mại, lại có đặc tính thấm hút mồ hôi cực kỳ tốt phù hợp để mặc với mọi mùa trong năm. Lưng quần có logo ONOFF thêu nổi đặc trưng, được thiết kế bo chun co dãn ôm sát bụng, vừa vặn tạo sự thoải mái khi mặc vào. 


Thiết kế size quần từ S cho đến XXL cho nam giới thoải mái lựa chọn tùy theo kích thước cơ thể của mình. 

Kích thướcS, M, L, XL, XXL
Chất liệuCotton, spandex
Màu sắcXám, navy, đen, đỏ
Kiểu dángBriefs
No.4

MiiowQuần Lót Nam Boxer Miiow

Giá tham khảo
Từ 79.000 VNĐ
Trung bình

Chất Thun Mát Lạnh, Kháng Mùi, Kháng Khuẩn

Chiếc quần sịp nam form dáng Boxer từ nhà Miiow được làm từ chất liệu thun cotton co dãn 4 chiều, chất vải mát lạnh, có khả năng kháng khẩu cao đạt tiêu chuẩn A A+ giúp kháng mùi kháng khuẩn tốt. 


 Quần sịp đươc thiết kế liền mạch, không viền tạo sự thoải mái, với những tông màu đơn sắc như đen, xám, xanh, hồng cam v.v. đa dạng cho các chàng thoải mái lựa chọn và thay đổi, chất vải bền màu không sợ nhanh phai đổi màu ngay cả khi giặt máy. 

Kích thướcL, XL, 2XL, 3XL
Chất liệuThun cotton
Màu sắcĐen, xám, xanh than, xanh dương, hồng cam, v.v.
Kiểu dángTrunks
Giá tham khảo
Từ 21.200 VNĐ
Rẻ

Chất Thun Lạnh Co Dãn 4 Chiều

Quần lót nam ICon Demin với chất thun lạnh co dãn 4 chiều tạo sự thoải mái khi mặc, lưng chun bảng to nổi bậc với dòng chữ ICON DEMIN tạo điểm nhấn cho chiếc quần bớt đơn điệu. 


Thiết kế dạng quần đùi, ôm sát theo chuyển động cơ thể, có mặc ở nhà thay cho quần đùi, rất tiện lợi và mát mẻ. 

Kích thướcL, XL, 2XL
Chất liệuThun lạnh
Màu sắcĐen, xanh, xám, xanh đậm
Kiểu dángBoxers
Giá tham khảo
Từ 22.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Chất Vải Mềm Mại, Thấm Hút Mồ Hôi

Sản phẩm quần lót đến từ thương hiệu LADOS với thiết kế đơn giản, kiểu tam giác với 3 màu sắc đen, xanh đem và xám trắng phù hợp cho mọi đối tượng và mọi độ tuổi. 


Chất vải thun cotton mềm mại, co dãn tốt lại thấm hút mồ  hôi, rất nhanh khô, thoát ẩm tốt trong những ngày vận đông nhiều như chạy bộ hay chơi thể thao. 

Kích thướcM, L, XL, XXL
Chất liệuThun lạnh
Màu sắcĐen, xanh đen, trắng xám
Kiểu dángBriefs
No.7

OEMQuần Lót Nam In Hình Họa Tiết

Giá tham khảo
Từ 28.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Họa Tiết Bắt Mắt, Vui Nhộn

Quần lót dạng quần đùi được thiết kế với nhiều kiểu họa tiết bắt mắt, nổi bậc như là doraemon, shin cậu bé bút chì, hay LV v.v. thoải mái cho các chàng trai lựa chọn và thay đổi tùy theo sở thích. 


Chất vải được làm từ thun cotton co dãn tốt, thấm hút mồ  hôi, lại không chứa chất nhuộm màu, không phai màu kể cả khi giặt máy. 

Kích thướcL, XL, 2XL, 3XL
Chất liệuThun lạnh
Màu sắcHọa tiết doraemon, shin bút chì, cờ Mỹ, LV, v.v.
Kiểu dángBoxers
Giá tham khảo
Từ 68.000 VNĐ
Trung bình

Thiết Kế Dạng Lưới Thông Thoáng

Chiếc quần lót được thiết kế dạng lưới thoáng khí, rất mát mẻ, chất vải cotton thấm hút mồ hôi, thích hợp cho những ngày nắng nóng vận động nhiều. 


Tông màu đơn giản dễ mặc, có kích thước từ XL cho đến 4 XL phù hợp cho các đối tượng nam giới từ 45 cho đến 95kg. 

Kích thướcXL, XXL, XXXL, XXXXL
Chất liệuCotton, modal
Màu sắcĐen, xanh nhạt, xanh đậm
Kiểu dángTam giác
No.9

COOLMATECombo 3 Quần Tam Giác Coolmate

Giá tham khảo
Từ 129.000 VNĐ
Tương đối cao

Sự Kết Hợp Giữa 3 Loại Chất Liệu Cotton - Modal - Bambo

Quần lót đến từ thương hiệu Coolmate được thiết kế theo form dáng tam giác đơn giản, ôm gọn các bộ phận, đường viền co dãn thoải mái, không gây vết hằn trên da


Chất vải kết hợp từ 3 loại chất liệu cotton, modal và bambo giúp thoáng khí cực tốt, co dãn đa chiều. Lưng quần được dệt sợi thun co dãn, với thiết kế logo màu trắng nổi bật. Chiếc quần có các size từ m cho đến 2XL phù hợp cho hầu hết các đối tượng. 

Kích thướcM, L, XL, 2XL
Chất liệuCotton model
Màu sắcĐen, trắng, xanh
Kiểu dángBriefs
No.10

OEM Quần Lót Nam Jockstrap

Giá tham khảo
Từ 65.000 VNĐ
Trung bình

Kiểu Dáng Dây Đan Mông, Sexy Gợi Cảm

Thiết kế quần theo kiểu dáng Jockstrap, chất liệu cotton co dãn, thoáng khí, với đường dây đan ôm gọn bờ mông, phía sau hở tạo cảm giác thoáng mát, lôi cuốn. 


Kiểu quần Jockstrap rất thích hợp để mặc trong những ngày hè nóng bức, hoặc diện đi bơi dành cho những anh chàng tự tin và muốn khoe body săn chắc của mình. 

Kích thướcM, L
Chất liệuCotton
Màu sắcĐen, trắng, đỏ, xanh dương, vàng
Kiểu dángJockstrap
No.11

AONIJIEQuần Lót Thể Thao AONIJIE

Giá tham khảo
Từ 495.000 VNĐ
Cao

Kiểu Dáng Thể Thao Thoải Mái Vận Động

AONIJIE là một thương hiệu nổi tiếng với những mặt hàng thể thao. Sản phẩm quần lót nhà AONIJIE có thiết kế phù hơp cho những bạn đam mê các môn vận động, hướng đến sự thoải mái.


Quần lót có chất liệu từ sợi cellulose, kết hợp với acrylic và spandex tạo nên lớp vải mềm mại, thoải mái với làn da không gây khó chịu. 


Quần được bán theo set 3 chiếc với 3 màu xanh, đỏ, xám và 4 kích thước từ M cho đến XXL, phù hợp cho những dáng người từ 50kg cho đến 110kg. 

Kích thướcM, L, XL, XXL
Chất liệuAcrylic sợi, spandex
Màu sắcXanh, đỏ, xám
Kiểu dángThể thao

Các Sản Phẩm Liên Quan

Bên cạnh quần lót nam, các chàng trai cũng có thể tìm hiểu thêm về các sản phẩm quần áo dành cho nam mà mybest đã tổng hợp dưới đây. Hãy tham khảo và chọn cho mình những món đồ phù hợp nhất nhé. 

Top 5 Quần Lót Nam Tốt Nhất

1: ARISTINOQuần Tam Giác Nam ARISTINO

2: Citymen Quần Lót Nam Citymen

3: ONOFFQuần Lót Nam ONOFF

4: MiiowQuần Lót Nam Boxer Miiow

5: OEMQuần Lót Nam ICon Demin

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Thời Trang
  3. Nội Y
  4. [2024] Top 11 Quần Lót Nam tốt nhất hiện nay (Aristino, ONOFF, Miiow)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.