mybest
Jumpsuit

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Thời Trang
  3. Thời Trang Nữ
  4. [2022] Top 9 Jumpsuit đẹp nhất hiện nay (GUMAC, IVY moda, ELISE, OLV Boutique)
  • [2022] Top 9 Jumpsuit đẹp nhất hiện nay (GUMAC, IVY moda, ELISE, OLV Boutique) 1
  • [2022] Top 9 Jumpsuit đẹp nhất hiện nay (GUMAC, IVY moda, ELISE, OLV Boutique) 2
  • [2022] Top 9 Jumpsuit đẹp nhất hiện nay (GUMAC, IVY moda, ELISE, OLV Boutique) 3
  • [2022] Top 9 Jumpsuit đẹp nhất hiện nay (GUMAC, IVY moda, ELISE, OLV Boutique) 4
  • [2022] Top 9 Jumpsuit đẹp nhất hiện nay (GUMAC, IVY moda, ELISE, OLV Boutique) 5

[2022] Top 9 Jumpsuit đẹp nhất hiện nay (GUMAC, IVY moda, ELISE, OLV Boutique)

Jumpsuit (hay còn gọi là đồ bay, áo liền quần) là một trong những loại trang phục không bao giờ lỗi thời bởi tính thời thượng mà nó đem lại cho người mặc. Với tính đa dạng về phong cách, jumpsuit chính là một lựa chọn tuyệt vời giúp các nàng có thể thay đổi từ phong cách năng động, tươi trẻ sang phong cách thanh lịch tại nơi công sở hay dịu dàng, nàng thơ một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều loại jumpsuit từ các thương hiệu nổi tiếng như GUMAC, IVY moda, ELISE v.v. đa dạng về màu sắc cũng như kiểu dáng có thể sẽ khiến bạn phân vân, không biết nên chọn thiết kế cũng như thương hiệu như thế nào mới phù hợp với bản thân mình.


Chính vì thế, trong bài viết lần này, mybest sẽ giới thiệu đến bạn cách chọn jumpsuit phù hợp với bản thân mình nhất. Ngoài ra, hãy tham khảo top 9 jumpsuit đẹp nhất hiện nay để có thể chọn ra cho mình bộ jumpsuit vừa đẹp, vừa phù hợp với cá tính cũng như hình dáng cơ thể, giúp cho bản thân trông thật xinh đẹp và nổi bật nhé!

Cập nhật ngày 14/07/2023
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp

Mục lục

Jumpsuit Là Gì Và Các Kiểu Dáng Của Jumpsuit

Jumpsuit Là Gì Và Các Kiểu Dáng Của Jumpsuit

Khác với những loại trang phục thông thường khác là áo mặc riêng, quần hoặc váy mặc riêng, jumpsuit (còn gọi là đồ bay) là một loại trang phục được thiết kế với kiểu dáng áo liền quần, giúp người mặc có thể dễ dàng chọn lựa phong cách phù hợp mà không phải đau đầu về việc phối đồ. 


Hiện nay, các kiểu dáng của jumpsuit đã trở nên đa dạng và phong phú hơn. Tiêu biểu nhất phải kể đến các thiết kế như jumpsuit dạng quần ngắn, jumpsuit cúp ngực, jumpsuit hở vai, jumpsuit quần ống loe hoặc ống rộng, jumpsuit dáng yếm v.v. giúp người mặc có thể chọn kiểu dáng phù hợp với thời tiết, nhu cầu. Hãy tham khảo phần Cách Chọn Jumpsuit bên dưới để biết rõ hơn nhé!

Cách Chọn Jumpsuit

Translation missing: vi.activerecord.models.content_section_choice.introduction

1

Chọn Kiểu Jumpsuit Phù Hợp Với Hình Dáng Cơ Thể

Bạn nên cân nhắc chọn các kiểu jumpsuit phù hợp với hình dáng cơ thể để có thể tôn lên các đường nét cũng như che đi một số khuyết điểm, giúp tổng quan trông hài hòa và cân đối hơn. 

Người Có Chiều Cao Khiêm Tốn: Jumpsuit Ngắn Hoặc Cạp Cao Tạo Cảm Giác Chân Dài Hơn

Người Có Chiều Cao Khiêm Tốn: Jumpsuit Ngắn Hoặc Cạp Cao Tạo Cảm Giác Chân Dài Hơn
Nguồn: shopee.vn

Bạn có thể ưu tiên chọn jumpsuit dạng ngắn như giả váy, quần ngắn hoặc quần cạp cao ống rộng, ống loe tạo cảm giác chân dài miên man, thon thả, giúp hack chiều cao vô cùng hiệu quả đấy! Bên cạnh đó, với loại thiết kế này, bạn có thể thử đa dạng các loại phong cách như dịu dàng với jumpsuit giả váy hoặc năng động với jumpsuit quần ngắn. Thêm một điểm cộng nữa là jumpsuit dạng ngắn thường sẽ thoải mái và mát mẻ hơn, rất phù hợp vào những ngày hè. 


Đa dạng nhiều kiểu dáng jumpsuit phù hợp: Jumpsuit quần ngắn, jumpsuit giả váy, jumpsuit quần cạp cao ống rộng/ống loe, v.v..

Cơ Thể Dáng Tam Giác Ngược: Thiết Kế Sát Nách, Cổ Chữ V Và Có Chiết Eo Giúp Tạo Cảm Giác Cân Đối Cho Phần Thân Dưới

Cơ Thể Dáng Tam Giác Ngược: Thiết Kế Sát Nách, Cổ Chữ V Và Có Chiết Eo Giúp Tạo Cảm Giác Cân Đối Cho Phần Thân Dưới
Nguồn: marc.com.vn

Dáng người tam giác ngược là những người có phần vai là phần rộng và dài, có thể khiến cơ thể trông thiếu sự mềm mại, nữ tính. Chính vì thế, các chị em nên chọn các mẫu jumpsuit có thiết kế cổ chữ V với phần tay áo sát nách hoặc hai dây để tạo chiều sâu cho cơ thể và có phần dưới là quần ống rộng có phần chiết eo hoặc dạng váy xòe sẽ giúp phần dưới trông rộng hơn, từ đó giúp cơ thể trông cân đối hơn.


Cụ thể, phần cổ chữ V sẽ giúp mở rộng phần ngực và hở phần xương quai xanh để tạo điểm nhấn và giúp phần thân trên trông thon gọn hơn. Còn phần quần ống rộng sẽ tạo cảm giác phần dưới trông đầy đặn và phần chiết eo tạo đường cong đồng hồ cát quanh phần hông giúp tổng quan cơ thể trở nên hài hòa và cân đối hơn.


Đa dạng nhiều kiểu dáng jumpsuit phù hợp: Jumpsuit có phần cổ áo chữ V, sát nách với thần dưới dạng váy xòe chiết eo hoặc quần ống rộng.

Cơ Thể Dáng Tròn: Tránh Thiết Kế Ôm Sát, Nên Chọn Dáng Suông, Quần Ống Rộng Để Tạo Điểm Nhấn Và Đường Cong

Cơ Thể Dáng Tròn: Tránh Thiết Kế Ôm Sát, Nên Chọn Dáng Suông, Quần Ống Rộng Để Tạo Điểm Nhấn Và Đường Cong
Nguồn: shopee.vn

Đối với cơ thể có dáng tròn, nên tránh chọn các loại trang phục quá bó sát sẽ để lộ khuyết điểm, khiến cơ thể trông nặng nề và kém thon gọn hơn. Vì thế, nên chọn các loại jumpsuit có dáng suông với ống quần đứng hoặc ống rộng, tránh chọn ống quần ôm sẽ không tạo được cảm giác thanh thoát ở phần thân dưới. 


Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn mẫu thiết kế có phần chiết eo giúp tạo thành đường cong đồng hồ cát, tạo cảm giác cơ thể thon gọn hơn. 


Đa dạng nhiều kiểu dáng jumpsuit phù hợp: Jumpsuit dài ống suông hoặc ống rộng, jumpsuit dạng váy có phần chiết eo v.v..

Cơ Thể Dáng Vuông: Chọn Kiểu Chiết Eo, Ống Rộng Để Tạo Đường Cong Rõ Nét

Cơ Thể Dáng Vuông: Chọn Kiểu Chiết Eo, Ống Rộng Để Tạo Đường Cong Rõ Nét
Nguồn: shopee.vn

Dáng người chữ nhật có ba vòng gần như bằng nhau và thiếu đường cong, vì thế nên chọn những mẫu jumpsuit có điểm nhấn vào phần eo rõ rệt để tạo đường cong cần thiết, giúp cơ thể trông cân đối hơn. Các mẫu jumpsuit có dây thắt hoặc có phần bo chun ở eo rất được các chị em ưa chuộng bởi tính thời thượng cũng như khả năng hack dáng mà nó đem lại.


Đa dạng nhiều kiểu dáng jumpsuit phù hợp: Jumpsuit dạng váy xòe hoặc quần ống rộng có phần chiết eo v.v..

Cơ Thể Dáng Quả Táo: Thiết Kế Có Điểm Nhấn Ở Phần Thân Trên Như Hở Vai, Cúp Ngực Sẽ Là Sự Lựa Chọn Tuyệt Vời

Cơ Thể Dáng Quả Táo: Thiết Kế Có Điểm Nhấn Ở Phần Thân Trên Như Hở Vai, Cúp Ngực Sẽ Là Sự Lựa Chọn Tuyệt Vời
Nguồn: shopee.vn

Dáng người quả táo sẽ có phần eo to hơn phần vai hoặc phần hông, khiến cho phần thân dưới có cảm giác nặng nề, vì thế nên chọn jumpsuit có thiết kế sát nách, cúp ngực hoặc cổ chữ V làm nổi bật phần cánh tay hoặc phần xương quai xanh giúp cơ thể trông thon thả hơn. Bên cạnh đó, các thiết kế có phần chiết eo rõ ràng hoặc phần eo cao cũng sẽ tạo hiệu ứng vòng eo thon gọn hơn. Tuy nhiên, khi diện jumpsuit hở vai, bạn nên phối thêm phụ kiện như vòng cổ, dây chuyền để phần thân trên không bị trống trải quá nhé! 


Đa dạng nhiều kiểu dáng jumpsuit phù hợp: Jumpsuit hở vai, jumpsuit cúp ngực, jumpsuit sát nách v.v..

Cơ Thể Dáng Đồng Hồ Cát: Tỷ Lệ Cơ Thể Nhiều Người Mong Ước, Thích Hợp Với Hầu Hết Các Loại Thiết Kế

Cơ Thể Dáng Đồng Hồ Cát: Tỷ Lệ Cơ Thể Nhiều Người Mong Ước, Thích Hợp Với Hầu Hết Các Loại Thiết Kế
Nguồn: cocosin.com

Đây là dáng người có thể phù hợp với mọi kiểu trang phục, vì thế, để làm tôn lên những đường cong cơ thể đã sẵn có, nên chọn các thiết kế ôm để tôn lên lợi thế hình thể. Nếu vòng ngực hoặc vòng hông của cơ thể hơi đầy đặn thì nên chọn jumpsuit có thiết kế suông rũ hoặc được kết hợp với bèo nhún giúp các đường nét mềm mại và nhỏ nhắn hơn.  


Đa dạng nhiều kiểu dáng jumpsuit phù hợp: Jumpsuit body dáng ôm, jumpsuit dài quần cạp cao v.v..

2

Chọn Chất Liệu Vải Phù Hợp Với Thời Tiết

Chất liệu vải cũng là một trong những yếu tố quan trọng cần được cân nhắc đến khi lựa chọn mua jumpsuit. Hãy tham khảo các chất liệu vải dưới đây để chọn ra cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Vải Cotton Và Vải Voan: Phù Hợp Với Thời Tiết Oi Bức

Vải Cotton Và Vải Voan: Phù Hợp Với Thời Tiết Oi Bức

Với những ngày có thời tiết nóng bức, bạn nên chọn jumpsuit có chất liệu vải từ vải voan hoặc vải cotton với độ co dãn tốt, nhẹ, dễ thấm hút mồ hôi và đem lại cảm giác thoải mái, mát mẻ khi mặc. Bên cạnh đó, khi đi du lịch vào buổi sáng hoặc buổi trưa, để không bị đổ mồ hôi do chất liệu vải quá dày, bạn cũng có thể chọn 2 loại vải này để mặc. Tuy nhiên, để đảm bảo làn da không bị ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời, hãy sử dụng kem chống nắng để che chắn kĩ càng nhé! 

Vải Jeans Và Vải Kaki: Phù Hợp Với Những Ngày Se Lạnh, Mát Mẻ

Vải Jeans Và Vải Kaki: Phù Hợp Với Những Ngày Se Lạnh, Mát Mẻ

Vào những ngày se lạnh hoặc những ngày có tiết trời mát mẻ, jumpsuit với chất vải dày dặn như jeans và kaki rất phù hợp để chị em có thể vừa tự tin khoe cá tính vừa có thể giữ ấm cơ thể. Đặc biệt hiện nay, các kiểu dáng jumpsuit được làm từ vải jeans rất được ưa chuộng bởi vẻ đẹp năng động và cá tính mà nó mang lại cho người mặc. 


Bên cạnh đó, vải kaki với tone nâu trầm cũng rất phù hợp vào những ngày mưa hoặc những ngày se lạnh, mang đến một vẻ đẹp rất thanh lịch và duyên dáng. 

Vải Tuytsi: Phù Hợp Vào Mọi Thời Tiết

Vải Tuytsi: Phù Hợp Vào Mọi Thời Tiết

Đây là loại vải có đặc tính mềm mại, chất liệu mát, mịn bóng và ít nhăn nên các loại jumpsuit được làm từ vải tuytsi rất được các chị em ưa chuộng. Đặc biệt là các loại jumpsuit dành cho các nàng theo phong cách thanh lịch, sang trọng, phù hợp với mọi dịp như tại công sở hoặc đi chơi với bạn bè. Vải tuytsi mang đến cảm giác mịn màng cho làn da, giúp người mặc cảm thấy thoải mái và dễ dàng hoạt động trong một ngày dài. 

3

Chọn Màu Sắc Và Họa Tiết Phù Hợp

Bên cạnh thiết kế, màu sắc cũng là yếu tố rất quan trọng khi chọn mua jumpsuit. Hãy dựa vào hình dáng cơ thể và nhu cầu của bản thân để chọn cho mình bộ jumpsuit có màu sắc phù hợp nhất nhé!

Chọn Màu Sắc Của Jumpsuit Theo Hình Dáng Cơ Thể

Đối với những người có cơ thể đầy đặn, nên hạn chế chọn màu sắc rực rỡ và phản quang như những màu dạ quang hay các họa tiết sọc ngang vì chúng sẽ khiến cơ thể trông đầy đặn hơn. Những loại jumpsuit trơn hoặc họa tiết đơn giản sẽ giúp tổng quan không bị quá rối mắt và cơ thể trông sẽ thanh thoát và thon gọn hơn. 


Những người có dáng người mảnh khảnh nên chọn jumpsuit có hoa tiết hoặc màu sắc tươi sáng để cơ thể trông tươi tắn, khỏe khoắn hơn. Tránh chọn họa tiết sọc đứng sẽ khiến cơ thể có cảm giác ốm và thiếu sức sống. 

Chọn Màu Sắc Của Jumpsuit Tùy Vào Hoàn Cảnh Sử Dụng

Chọn Màu Sắc Của Jumpsuit Tùy Vào Hoàn Cảnh Sử Dụng

Nếu bạn chọn jumpsuit để đi du lịch, hãy chọn jumpsuit có màu sắc tươi sáng như màu xanh biển, màu vàng, màu trắng hoặc các họa tiết như sọc caro, hoa biển v.v. nhằm mang đến cảm giác tươi tắn, năng động. 


Đối với jumpsuit mặc thường ngày như đi dạo phố, đi học, đi làm v.v. thì nên chọn những mẫu thiết kế có màu sắc đơn giản, trung tính, không cần quá cầu kỳ. Đối với trường hợp tham dự tiệc tối, bạn nên chọn màu đen hoặc màu trắng giúp tôn lên làn da, nổi bật dưới ánh đèn. 

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 9 Jumpsuit đẹp nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Trong phần này, mybest sẽ giới thiệu đến bạn bảng xếp hạng Top 9 jumpsuit tốt nhất được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng bảng xếp hạng sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn để tham khảo và tìm ra cho mình một bộ jumpsuit vừa đẹp vừa phù hợp với bản thân!
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Size
Chất liệu
Phong cách
Dịp
Mùa
Màu sắc
Dáng người
1

MARC

Jumpsuit Họa Tiết Hoa Cổ Chữ VCBVH051522SLU

MARC Jumpsuit Họa Tiết Hoa Cổ Chữ V 1

Từ 227.500 VNĐ

Trung bình

Vừa Quyến Rũ, Vừa Dễ Thương Với Thiết Kế Cổ Yếm Hở Lưng

S, M

Voan hoa mỏng

Thường ngày, nữ tính

Đi biển, đi dạo v.v..

Xuân, hạ

Xanh dương, xanh lá, đen

Dáng tam giá ngược; dáng tròn; dáng vuông

2

ZANZEA

Jumpsuit Năng Động Dành Cho Nữ ZANZEA

ZANZEA Jumpsuit Năng Động Dành Cho Nữ ZANZEA 1

Từ 239.000 VNĐ

Trung bình

Trẻ Trung Năng Động Cùng Jumpsuit Phong Cách Retro

S - 5XL

100% Rayon

Retro, châu Âu, quân đội

Đi du lịch, đi dạo phố v.v..

Xuân, hạ, thu

Đỏ, nâu, xanh rêu, đen

Dáng tròn, dáng vuông

3

NK Fashion

Jumpsuit Nữ Áo Cổ Sen Tay NgắnNKBD2203021

NK Fashion Jumpsuit Nữ Áo Cổ Sen Tay Ngắn 1

Từ 430.000 VNĐ

Tương đối cao

Nữ Tính Và Cổ Điển Dành Cho Các Nàng Công Sở

S - XL

Vải nhập Hàn

Thanh lịch, sang trọng, cổ điển, công sở

Họp mặt, đi làm, gặp đối tác v.v..

Xuân, thu, đông

Đen, nâu

Dáng tròn, dáng vuông, dáng quả táo

4

IVY moda

Jumpsuit Dáng Vest18M7135

IVY moda Jumpsuit Dáng Vest 1

Từ 985.000 VNĐ

Cao

Thiết Kế Dạng Vest Sang Chảnh, Thanh Lịch

S - XXL

Tuysi

Thanh lịch, sang trọng, cổ điển, công sở

Họp mặt, đi làm, gặp đối tác v.v..

Xuân, thu, đông

Ghi sáng, hồng trà, nâu

Dáng tròn, dáng vuông, dáng quả táo, dáng tam giác ngược

5

ngochancutie

Jumpsuit Trắng Thêu Hoa Cổ Điển Dear Ex

ngochancutie Jumpsuit Trắng Thêu Hoa Cổ Điển Dear Ex  1

Từ 350.000 VNĐ

Tương đối cao

Màu Trắng Tinh Khôi Và Thiết Kế Đậm Chất Vintage

S, M

Linen

Cổ điển, tiểu thư

Đi dạo phố, đi du lịch v.v..

Xuân, hạ

Trắng

Dáng tròn, dáng vuông, dáng quả táo

6

NK Fashion

Jumpsuit Đũi Cá TínhSKU: 18M6357

NK Fashion Jumpsuit Đũi Cá Tính 1

Từ 200.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Năng Động Và Cá Tính Cùng Thiết Kế Jumpsuit Ngắn

S, M, L, XL

Vải đũi

Cá tính, năng động

Dạo phố, du lịch, v.v.

Xuân, hạ

Đen, kem, nâu, cam, xanh rêu

Không rõ

7

Brieclothes

Jumpsuit Bèo Ngực BriebrieDB714

Brieclothes Jumpsuit Bèo Ngực Briebrie 1

Từ 199.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Sang Chảnh, Quyến Rũ Nhưng Vẫn Ngọt Ngào

XS - L

Tapta phối organza bóng loại 1

Quyến rũ, nữ tính, sang trọng

Đi hẹn hò, đi dạo phố, đi sự kiện v.v..

Xuân, hạ, thu, đông

Đen, trắng, nâu

Dáng tròn, dáng vuông, dáng quả táo, dáng đồng hồ cát

8

ZANZEA

Jumpsuit tay lửng ống rộng ZANZEA

ZANZEA Jumpsuit tay lửng ống rộng ZANZEA 1

Từ 264.000 VNĐ

Trung bình

Jumpsuit Dáng Rộng Mới Lạ Và Thoải Mái

S- 5XL

Polyester

Bohemian, cổ điển, châu Âu, thường ngày

Đi dạo phố, đi du lịch v.v..

Xuân, hạ, thu

Xanh rêu, trắng, đen, đỏ

Dáng tròn, dáng tam giác ngược, dáng quả táo, dáng đồng hồ cát

9

VONDA

Jumpsuit Yếm VONDA

VONDA Jumpsuit Yếm VONDA 1

Từ 206.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Jumpsuit Dạng Yếm Năng Động, Khỏe Khoắn

S - 5XL

Cotton

Thường ngày, cổ điển

Đi dạo phố, đi du lịch v.v..

Xuân, hạ, thu, đông

Xanh navy, đen, trắng, xanh rêu, nâu kem

Dáng tròn, dáng vuông, dáng quả táo

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

MARCJumpsuit Họa Tiết Hoa Cổ Chữ VCBVH051522SLU

Jumpsuit Họa Tiết Hoa Cổ Chữ V 1
Nguồn: shopee.vn
Jumpsuit Họa Tiết Hoa Cổ Chữ V 2
Nguồn: shopee.vn
Jumpsuit Họa Tiết Hoa Cổ Chữ V 3
Nguồn: shopee.vn
Giá tham khảo
Từ 227.500 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 227.500 VNĐ
Trung bình

Vừa Quyến Rũ, Vừa Dễ Thương Với Thiết Kế Cổ Yếm Hở Lưng

Jumpsuit ngắn nhà MARC rất thích hợp với những bạn theo đuổi phong cách cute - sexy (vừa quyến rũ vừa dễ thương) nhờ phần thiết kế cổ yếm cột dây nơ hở lưng tạo điểm nhấn độc đáo giúp người mặc khoe trọn làn da mịn màng. Bên cạnh đó, jumpsuit có dáng sát nách và phần quần ngắn tạo cảm giác vô cùng thoải mái và thoáng khí hiệu quả, rất phù hợp cho những ngày hè nóng bức.

 
Jumpsuit được làm từ chất liệu voan hoa mỏng rất nhẹ nhàng, có độ rũ tự nhiên tạo sự mềm mại, uyển chuyển cho người mặc.

SizeS, M
Chất liệuVoan hoa mỏng
Phong cáchThường ngày, nữ tính
DịpĐi biển, đi dạo v.v..
MùaXuân, hạ
Màu sắcXanh dương, xanh lá, đen
Dáng ngườiDáng tam giá ngược; dáng tròn; dáng vuông
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

ZANZEAJumpsuit Năng Động Dành Cho Nữ ZANZEA

Giá tham khảo
Từ 239.000 VNĐ
Trung bình

Trẻ Trung Năng Động Cùng Jumpsuit Phong Cách Retro

Được thiết kế với cổ áo sơ mi cùng hình dáng tổng thể suông đứng, jumpsuit ZANZEA mang đến cho người mặc một phong cách vô cùng năng động, trẻ trung và retro cổ điển. Sản phẩm có chất liệu vải rayon với đặc tính mềm mượt giống vải lụa và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt giống vải cotton giúp người mặc có cảm giác thoải mái, thông thoáng, không bị ẩm ướt khó chịu. 


Sản phẩm có màu xanh rêu giúp tôn lên làn da của người mặc. Kiểu dáng và màu sắc của sản phẩm có tính ứng dụng cao, phù hợp ở mọi nơi dù là đi chơi hay công sở.

SizeS - 5XL
Chất liệu100% Rayon
Phong cáchRetro, châu Âu, quân đội
DịpĐi du lịch, đi dạo phố v.v..
MùaXuân, hạ, thu
Màu sắcĐỏ, nâu, xanh rêu, đen
Dáng ngườiDáng tròn, dáng vuông
Hiển thị tất cả
No.3

NK FashionJumpsuit Nữ Áo Cổ Sen Tay NgắnNKBD2203021

Giá tham khảo
Từ 430.000 VNĐ
Tương đối cao

Nữ Tính Và Cổ Điển Dành Cho Các Nàng Công Sở

Jumpsuit dài của thương hiệu NK Fashion có thiết kế cổ sen cổ điển tạo cảm giác thanh lịch nhưng lại rất mềm mại và nữ tính, rất phù hợp cho các cô nàng công sở muốn diện một bộ trang phục thoải mái nhưng vẫn lịch sự. Sản phẩm có 2 màu là màu nâu và màu đen không quá kén da và rất dễ mặc ở mọi dịp như gặp khách hàng hay đi dạo phố, đi cà phê v.v..

 
Với chất liệu vải tuyết mưa nhập khẩu từ Hàn nên sẽ mang đến cảm giác mềm mại cho người mặc nhưng lại rất đứng form, khó bị nhăn.

SizeS - XL
Chất liệuVải nhập Hàn
Phong cáchThanh lịch, sang trọng, cổ điển, công sở
DịpHọp mặt, đi làm, gặp đối tác v.v..
MùaXuân, thu, đông
Màu sắcĐen, nâu
Dáng ngườiDáng tròn, dáng vuông, dáng quả táo
Hiển thị tất cả
No.4

IVY modaJumpsuit Dáng Vest18M7135

Giá tham khảo
Từ 985.000 VNĐ
Cao

Thiết Kế Dạng Vest Sang Chảnh, Thanh Lịch

Nếu bạn muốn tìm jumpsuit dạng vest nhưng vẫn có một chút gì đó mới lạ, hãy tham khảo qua Jumpsuit dạng vest từ IVY moda nhé! Với thiết kế cổ vest 2 ve truyền thống cùng điểm nhấn là dây chéo thắt eo ở phía trước tạo đường cong tự nhiên, giúp cơ thể trông cân đối hơn. Bên cạnh đó, với dáng quần suông ống rộng, sản phẩm rất thích hợp để che khuyết điểm chân cũng như hack chiều cao đấy!

 
Jumpsuit được làm từ chất liệu Tuysi cùng gam màu trung tính rất thích hợp cho những dịp quan trọng như gặp đối tác hay tham gia cuộc họp v.v..

SizeS - XXL
Chất liệuTuysi
Phong cáchThanh lịch, sang trọng, cổ điển, công sở
DịpHọp mặt, đi làm, gặp đối tác v.v..
MùaXuân, thu, đông
Màu sắcGhi sáng, hồng trà, nâu
Dáng ngườiDáng tròn, dáng vuông, dáng quả táo, dáng tam giác ngược
Hiển thị tất cả
No.5

ngochancutieJumpsuit Trắng Thêu Hoa Cổ Điển Dear Ex

Giá tham khảo
Từ 350.000 VNĐ
Tương đối cao

Màu Trắng Tinh Khôi Và Thiết Kế Đậm Chất Vintage

Được lấy cảm hứng từ những bộ phim Mỹ thập niên 60 với phong cách đồng quê, jumpsuit trắng Dear Ex rất thích hợp với những bạn theo phong cách vintage. Sản phẩm có màu trắng tinh khôi rất dễ mặc, đặc biệt là họa tiết hoa hồng được thêu tỉ mỉ tạo điểm nhấn tinh tế.Bên cạnh đó, với thiết kế tay bồng và dáng ngắn, tổng thể trang phục sẽ mang đến một vẻ đẹp năng động, dễ thương pha chút tinh nghịch.

SizeS, M
Chất liệuLinen
Phong cáchCổ điển, tiểu thư
DịpĐi dạo phố, đi du lịch v.v..
MùaXuân, hạ
Màu sắcTrắng
Dáng ngườiDáng tròn, dáng vuông, dáng quả táo
Hiển thị tất cả
No.6

NK FashionJumpsuit Đũi Cá TínhSKU: 18M6357

Giá tham khảo
Từ 200.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Năng Động Và Cá Tính Cùng Thiết Kế Jumpsuit Ngắn

Nếu bạn đang tìm một bộ jumpsuit đơn giản và dễ mặc, hãy cân nhắc đến Jumpsuit ngắn của NK Fashion. Với thiết kế tay ngắn cùng cổ áo sơ mi truyền thống và quần ngắn, tổng thể trang phục mang đến vẻ đẹp năng động, cá tính. Sản phẩm được may từ vải đũi nên mang đến một cảm giác mềm mượt với làn da và thấm hút mồ hô rất tốt nên bạn sẽ không cần lo bí bách hay đổ mồ hôi vào những ngày hè nữa nhé!

SizeS, M, L, XL
Chất liệuVải đũi
Phong cáchCá tính, năng động
DịpDạo phố, du lịch, v.v.
MùaXuân, hạ
Màu sắcĐen, kem, nâu, cam, xanh rêu
Dáng ngườiKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.7

BrieclothesJumpsuit Bèo Ngực BriebrieDB714

Jumpsuit Bèo Ngực Briebrie 1
Nguồn: shopee.vn
Jumpsuit Bèo Ngực Briebrie 2
Nguồn: shopee.vn
Giá tham khảo
Từ 199.000 VNĐ
Tương đối rẻ
Giá tham khảo
Từ 199.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Sang Chảnh, Quyến Rũ Nhưng Vẫn Ngọt Ngào

Jumpsuit bèo ngực Briebrie với thiết kế hở vai cùng điểm nhấn nổi bật là phần bèo ở ngực tạo nên vẻ đẹp quyến rũ, sang chảnh nhưng lại vô cùng ngọt ngào và mềm mại. Với chất liệu tapta phối organza, sản phẩm có độ bóng nhẹ nên rất thích hợp cho các nàng diện vào những buổi hẹn hò hoặc tiệc tối. Sản phẩm có 3 màu là đen, trắng và nâu cực kì dễ mặc và tôn da đấy!

SizeXS - L
Chất liệuTapta phối organza bóng loại 1
Phong cáchQuyến rũ, nữ tính, sang trọng
DịpĐi hẹn hò, đi dạo phố, đi sự kiện v.v..
MùaXuân, hạ, thu, đông
Màu sắcĐen, trắng, nâu
Dáng ngườiDáng tròn, dáng vuông, dáng quả táo, dáng đồng hồ cát
Hiển thị tất cả
No.8

ZANZEAJumpsuit tay lửng ống rộng ZANZEA

Giá tham khảo
Từ 264.000 VNĐ
Trung bình

Jumpsuit Dáng Rộng Mới Lạ Và Thoải Mái

Sản phẩm có thiết kế tay và ống quần rộng giúp che khuyết điểm hiệu quả. Phần thân dưới được thiết kế cạp cao cùng bo chun ở phần eo giúp hack chiều cao, tạo cảm giác chân dài hơn. Bên cạnh đó, cổ áo hình chữ V khoét sâu giúp khoe xương đòn gợi cảm, tạo điểm nhấn cho tổng quan trang phục. 


Trang phục mang đến cho người mặc một phong cách thanh lịch và mới lạ, mang hướng cổ điển châu Âu. Được làm từ chất liệu polyester nên sản phẩm có độ thoáng khí tốt, giúp thấm hút mồ hôi hiệu quả, không tạo cảm giác bí bách khó chịu khi mặc. 

SizeS- 5XL
Chất liệuPolyester
Phong cáchBohemian, cổ điển, châu Âu, thường ngày
DịpĐi dạo phố, đi du lịch v.v..
MùaXuân, hạ, thu
Màu sắcXanh rêu, trắng, đen, đỏ
Dáng ngườiDáng tròn, dáng tam giác ngược, dáng quả táo, dáng đồng hồ cát
Hiển thị tất cả
No.9

VONDAJumpsuit Yếm VONDA

Jumpsuit Yếm VONDA 1
Nguồn: shopee.vn
Giá tham khảo
Từ 206.000 VNĐ
Tương đối rẻ
Giá tham khảo
Từ 206.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Jumpsuit Dạng Yếm Năng Động, Khỏe Khoắn

Jumpsuit dạng yếm VONDA mang đến vẻ đẹp năng động, tươi trẻ cho người mặc. Dáng quần ống rộng và suông giúp che khuyết điểm chân hiệu quả cùng phần eo cạp cao tạo cảm giác tăng chiều cao. Bên hông phần ống quần có đính các hạt cườm trang trí, tạo điểm nhấn cho phần quần suông dài. Nếu bạn muốn kín đáo hơn, hãy mặc kèm với áo thun hoặc áo sơ mi ở trong nhé!

SizeS - 5XL
Chất liệuCotton
Phong cáchThường ngày, cổ điển
DịpĐi dạo phố, đi du lịch v.v..
MùaXuân, hạ, thu, đông
Màu sắcXanh navy, đen, trắng, xanh rêu, nâu kem
Dáng ngườiDáng tròn, dáng vuông, dáng quả táo
Hiển thị tất cả

Mặc Jumpsuit Thì Nên Đi Với Giày Gì?

Giày cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng để tạo nên tổng thể một bộ trang phục hút mắt và sành điệu. Dưới đây là gợi ý của mybest cho cách phối giày hợp với jumpsuit: 


- Giày Sneakers: Mang đến vẻ đẹp năng động, khỏe khoắn và tạo cảm giác thoải mái, giúp di chuyển cả ngày dài mà không sợ đau chân. Thích hợp với các mẫu jumpsuit năng động như jumpsuit ngắn với phần áo tay ngắn, hai dây hoặc với jumpsuit dài.


- Giày cao gót: Tăng chiều cao, tạo cảm giác uyển chuyển, thanh thoát, mang đến vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính. Phù hợp ở những nơi công sở, dự tiệc hoặc những buổi hẹn hò sang trọng. Thích hợp với các mẫu jumpsuit thanh lịch và quyến rũ như jumpsuit hở vai, cúp ngực, jumpsuit dài ống loe, jumpsuit dài ống suông công sở.


- Giày boots: Vừa giúp tăng chiều cao, vừa giúp tăng phần cá tính và độc đáo cho trang phục. Giày boots rất phù hợp với jumpsuit ngắn cổ sơ mi hay jumpsuit dài dạng quần baggy, sự kết hợp này sẽ tạo nét đẹp mạnh mẽ, tự tin và vô cùng cá tính.


- Giày búp bê: Dành cho các nàng theo phong cách dễ thương, bánh bèo, nữ tính nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển. Phù hợp với loại jumpsuit giả váy với dáng nữ tính như trễ vai, tay bèo nhún, cổ yếm thắt nơ v.v..


Hãy tham khảo ngay những gợi ý trên để có thể chọn giày phù hợp với loại jumpsuit của mình nhé!

Tham Khảo Các Loại Nội Y Phù Hợp Với Jumpsuit

Với đa dạng các loại jumpsuit như cúp ngực, hở lưng, trễ vai v.v. đang có trên thị trường hiện nay, chị em cũng cần có loại nội y phù hợp với kiểu dáng để có thể tự tin diện những bộ jumpsuit mà bản thân ưng ý nhất. Hãy tham khảo ngay những bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé! 

Top 5 Jumpsuit Tốt Nhất

1: MARCJumpsuit Họa Tiết Hoa Cổ Chữ VCBVH051522SLU

2: ZANZEAJumpsuit Năng Động Dành Cho Nữ ZANZEA

3: NK FashionJumpsuit Nữ Áo Cổ Sen Tay NgắnNKBD2203021

4: IVY modaJumpsuit Dáng Vest18M7135

5: ngochancutieJumpsuit Trắng Thêu Hoa Cổ Điển Dear Ex

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Thời Trang
  3. Thời Trang Nữ
  4. [2022] Top 9 Jumpsuit đẹp nhất hiện nay (GUMAC, IVY moda, ELISE, OLV Boutique)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.