mybest
Bánh Tráng Cuốn Chả Giò

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Thực Phẩm - Đồ Uống
  3. Đồ Hộp - Đồ Khô - Thực Phẩm Đóng Gói
  4. [2024] Top 10 Bánh Tráng Cuốn Chả Giò ngon nhất hiện nay (Tư vấn mua)
  • [2024] Top 10 Bánh Tráng Cuốn Chả Giò ngon nhất hiện nay (Tư vấn mua) 1
  • [2024] Top 10 Bánh Tráng Cuốn Chả Giò ngon nhất hiện nay (Tư vấn mua) 2
  • [2024] Top 10 Bánh Tráng Cuốn Chả Giò ngon nhất hiện nay (Tư vấn mua) 3
  • [2024] Top 10 Bánh Tráng Cuốn Chả Giò ngon nhất hiện nay (Tư vấn mua) 4
  • [2024] Top 10 Bánh Tráng Cuốn Chả Giò ngon nhất hiện nay (Tư vấn mua) 5

[2024] Top 10 Bánh Tráng Cuốn Chả Giò ngon nhất hiện nay (Tư vấn mua)

Chả giò, hay còn được gọi là nem rán, chả ram, v.v. là món ăn ngon truyền thống của người Việt, có mặt ở cả 3 miền Bắc - Trung - Nam. Để cho ra thành phẩm thơm ngon, người nội trợ phải chuẩn bị và chọn lựa nguyên liệu rất kỹ càng, nhất là trong khâu chọn bánh tráng cuốn chả giò. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bánh tráng cuốn chả giò đa dạng cả về phân loại, kích thước, v.v. đến từ các thương hiệu như MeKong River, Tân Nhiên, Việt Như Ý, v.v. Mỗi loại sẽ đem lại những chiếc chả giò hương vị và hình dáng khác nhau. 


Trong bài viết này, mybest sẽ gợi ý Cách chọn bánh tráng cuốn chả giò và Top 10 bánh tráng cuốn chả giò ngon được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng rằng với những đề xuất này, bạn sẽ chọn ra được loại bánh tráng ngon và phù hợp nhất!

Cập nhật ngày 26/02/2024
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp

Mục lục

Cách Chọn Bánh Tráng Cuốn Chả Giò

Dưới đây là 5 tiêu chí chọn mua bánh tráng cuốn chả giò các bạn có thể tham khảo để tìm ra sản phẩm tốt nhất. 

1

Chọn Loại Bánh Tráng Phù Hợp Với Sở Thích, Khẩu Vị

Mỗi vùng miền, mỗi gia đình lại có thói quen dùng các loại bánh tráng cuốn chả giò khác nhau. Chẳng hạn như khu vực miền Trung thường chọn bánh ram, ngoài Bắc hay dùng bánh tráng gạo, v.v. Mỗi loại bánh tráng đều có những ưu điểm riêng nên các gia đình hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định của mình nhé!

Bánh Tráng Gạo: Dễ Tìm Mua, Cuốn Chả Chiên Hay Ăn Sống Đều Được

Bánh Tráng Gạo: Dễ Tìm Mua, Cuốn Chả Chiên Hay Ăn Sống Đều Được
Nguồn: shopee.vn


Đây là loại bánh tráng truyền thống, khá phổ biến ở miền Bắc. Trước đây, bánh thường được làm trực tiếp từ bột gạo trắng, có thể pha thêm tinh bột mì. Tuy nhiên, nhiều nhà sản xuất hiện nay còn thay đổi công thức và làm ra các loại bánh tráng từ gạo lứt. Xét về giá trị dinh dưỡng thì gạo lứt có ưu thế hơn gạo trắng vì chứa nhiều chất dinh dưỡng như chất xơ, vitamin, khoáng chất, v.v. Do vậy, các loại bánh tráng gạo lứt cũng có khả năng có hàm lượng dinh dưỡng cao hơn và có lợi cho sức khỏe hơn bánh tráng gạo thường. 


So với một số loại bánh tráng cuốn chả giò khác thì bánh tráng gạo là loại mỏng nhất, tuy nhiên đã được sấy khô trước khi đóng gói nên bánh cũng giữ được độ cứng nhất định. Một số loại bánh tráng gạo có thể cuốn chả giò được luôn, một số loại khác cứng hơn có thể nhúng trước qua nước một vài giây cho bánh được mềm, dễ gói hơn. Ngoài ra, các loại bánh tráng gạo này còn được dùng để làm các món gỏi cuốn, cuốn tôm thịt, v.v. nên rất tiện dụng.

Bánh Tráng Rế: Vỏ Giòn Rụm, Nên Thêm Lớp Bánh Tráng Lót Bên Trong

Bánh Tráng Rế: Vỏ Giòn Rụm, Nên Thêm Lớp Bánh Tráng Lót Bên Trong
Nguồn: vietnhuy.com


Khác với các loại bánh tráng thông thường được tráng to bản, bánh tráng rế được tạo ra từ những sợi bột nhỏ đan xen lẫn nhau. "Vẻ ngoài" đặc biệt ấy khiến loại bánh tráng này thường được tận dụng để trang trí


Bánh tráng rế khi chiên lên thường khá giòn, xốp và không bị dai. Khi sử dụng, bạn có thể dùng trực tiếp bánh tráng hoặc thêm một lớp bánh tráng gạo bên trong để chiếc chả giò được chắc chắn hơn. 

Bánh Ram: Vỏ Vàng Nâu, Dày Hơn Bánh Tráng Gạo, Dễ Bảo Quản

Bánh Ram: Vỏ Vàng Nâu, Dày Hơn Bánh Tráng Gạo, Dễ Bảo Quản
Nguồn: shopee.vn

Bánh ram là loại bánh thường được sản xuất thủ công tại các làng nghề khu vực miền Trung, đặc biệt là Hà Tĩnh. Đặc điểm nổi bật nhất của bánh ram là màu vàng nâu, khi rán lên sẽ có màu sắc khá đẹp mắt


So với bánh tráng gạo thì bánh ram có phần dày dặn hơn, khi rán thường giữ được độ giòn lâu. Thông thường, các loại bánh ram sẽ được hút chân không rồi mới đóng gói và vận chuyển đi khắp các tỉnh thành nên khá tiện lợi cho các hộ gia đình trong quá trình bảo quản. 

Bánh Tráng Bò Bía: Dẻo Dai Khi Cuốn, Thơm Giòn Khi Chiên

Bánh Tráng Bò Bía: Dẻo Dai Khi Cuốn, Thơm Giòn Khi Chiên
Nguồn: tiki.vn

Bánh tráng bò bía còn được gọi là bánh tráng xốp đậu xanh. Loại bánh này khá phổ biến ở những hàng bò bía ven đường, thêm chút dừa nạo, mè đen và kẹo đường để tạo nên những chiếc bò bía ngọt - món quà vặt ưa thích của học sinh sinh viên. 


Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở món ngọt, những chiếc bánh tráng bò bía này hoàn toàn có thể được sử dụng để chế biến các món mặn như chả giò hoặc các món cuốn có bún và rau sống. Bánh tráng bò bía thường được làm từ bột mì nên thường có độ dẻo dai hơn so với các loại bánh tráng làm từ bột gạo. Khi chiên lên, những chiếc chả giò cuốn bánh tráng bò bía thường khá giòn và phảng phất mùi thơm béo từ vỏ đậu xanh

2

Chọn Hình Dạng Bánh Tráng Dễ Cuốn, Dễ Tạo Hình

Chọn Hình Dạng Bánh Tráng Dễ Cuốn, Dễ Tạo Hình

Các loại bánh tráng cuốn chả giò hiện nay thường được sản xuất theo ba hình dạng phổ biến: tròn, vuông và chữ nhật


Nếu muốn cuốn chả giò theo hình trụ thuôn dài, bạn có thể chọn bất kỳ loại hình dáng bánh tráng nào đều thuận tiện khi cuốn. Tuy nhiên, nếu thích tạo hình chả giò khác biệt như hình vuông hoặc tam giác, bạn nên ưu tiên các bánh tráng hình vuông hoặc chữ nhật sẽ dễ dàng cuốn và tạo hình hơn. 

3

Chọn Cỡ Bánh Tráng Theo Mong Muốn Thành Phẩm

Chọn Cỡ Bánh Tráng Theo Mong Muốn Thành Phẩm

Không chỉ đa dạng về phân loại, hình dáng, v.v. các loại bánh tráng cuốn chả giò còn có nhiều kích thước to nhỏ khác nhau. 


Bạn có thể cuốn bằng các loại bánh tráng cỡ nhỏ nếu muốn miếng chả vừa miệng, dễ ăn. Một số bánh cỡ bánh nhỏ phổ biến có thể tham khảo như 11cm x 11cm (bánh tráng vuông) hoặc đường kính 16cm (bánh tráng tròn). Các loại bánh này sau khi cuốn cho ra những cây chả giò có chiều dài chỉ vừa bằng hoặc nhỉnh hơn ngón tay một chút, dễ xếp lên đĩa hoặc tạo hình, trang trí thêm. 


Ngược lại, nên ưu tiên các loại bánh tráng cỡ lớn nếu thích những chiếc chả giò trông đầy đặn, hấp dẫn. Lúc này, bạn có thể chọn một số loại bánh tráng cỡ lớn với đường kính 22cm (bánh tráng tròn) hoặc 18cm x 18cm (bánh tráng vuông). Những cây chả giò cuốn bằng bánh tráng cỡ này thường dài, dao động trong khoảng 15 - 20cm nên để đẹp mắt và dễ ăn hơn thì bạn nên dùng kéo cắt nhỏ thành các miếng vừa ăn.

4

Chọn Bánh Tráng Có Độ Dày Vừa Phải

Chọn Bánh Tráng Có Độ Dày Vừa Phải
Nguồn: tiki.vn


Độ dày của bánh tráng có ảnh hưởng khá lớn tới chất lượng của chả giò. Bánh tráng quá mỏng thường dễ rách, gây khó khăn trong khi cuốn. Đồng thời, khi rán lên, những chiếc chả giò này cũng khó đạt được hình dáng đẹp mắt và độ giòn mong muốn. 


Ngược lại, các loại bánh tráng cuốn chả giò quá dày khi cuốn sẽ bị cứng, mặc dù khi mới rán xong thì chả giò có thể giòn ngon và hấp dẫn nhưng lúc nguội dễ bị dai. Ngoài ra, lớp vỏ quá dày sẽ khó để cảm nhận bị béo ngậy của phần nhân bên trong.

5

Tham Khảo Bánh Tráng Hữu Cơ Tốt Cho Sức Khỏe

Nhiều bạn theo đuổi lối sống lành mạnh hoặc chế độ ăn eatclean có thể khá lưỡng lự trước các loại bánh tráng cuốn chả giò vì hàm lượng tinh bột cũng như calo khá cao. Tuy nhiên, trên thị trường cũng có khá nhiều loại bánh tráng healthy hơn như bánh tráng gạo lứt, củ dền, bánh tráng nghệ, v.v. 


Các loại bánh tráng này thường có năng lượng ít hơn bánh tráng thường, đồng thời bổ sung  thêm dưỡng chất từ rau củ cho sức khỏe tốt hơn. 

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Bánh Tráng Cuốn Chả Giò ngon nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Hãy cùng mybest tham khảo danh sách 10 bánh tráng cuốn chả giò được ưa chuộng nhất dưới đây để có thêm lựa chọn nhé!
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Loại
Dạng
Kích thước
Thành phần chính
Đóng gói
1

Việt Như Ý

Bánh Tráng Rế Như Ý

Việt Như Ý Bánh Tráng Rế Như Ý 1

Từ 5.500 VNĐ

Rẻ

Cấu Trúc Xốp Giòn, Đan Xen Vân Lưới Đẹp Mắt

Bánh tráng rế

Tròn

16/ 18/ 20/ 22 cm

Tinh bột gạo, tinh bột sắn

Gói 12 cái

2

CJ Foods

Bánh Tráng Chả Giò & Gỏi Cuốn Pure Cầu Tre

CJ Foods Bánh Tráng Chả Giò & Gỏi Cuốn Pure Cầu Tre 1

Từ 23.000 VNĐ

Trung bình

Kết Hợp Bột Năng Tạo Độ Dai, Dầu Cọ Tạo Màu Đẹp Mắt

Bánh tráng gạo

Vuông

22 cm

Gỏi cuốn: Tinh bột khoai mì, gạo, dầu cọ. Chả giò: Gạo, bột năng, dầu cọ

Gỏi cuốn: Gói 30/ 35 cái. Chả giò: Gói 40/ 56 cái

3

Tân Nhiên

Bánh Tráng Siêu Mỏng Tân Nhiên

Tân Nhiên Bánh Tráng Siêu Mỏng Tân Nhiên 1

Từ 19.500 VNĐ

Trung bình

Không Hương Liệu, Chất Bảo Quản, Phẩm Màu

Bánh tráng gạo

Chữ nhật

16 x 22 cm

Tinh bột khoai mì

-

4

MeKong River

Bánh Tráng MeKong River

MeKong River  Bánh Tráng MeKong River  1

Từ 24.000 VNĐ

Trung bình

Nhiều Loại Với Màu Sắc Bắt Mắt

Bánh tráng gạo, rau củ

Hình tròn

16/ 22 cm

Gạo: Bột khoai mì, bột gạo. Nghệ: Bột khoai mì, bột gạo, bột nghệ. Củ dền: Bột khoai mì, bột gạo, củ dền tươi. Gạo huyết rồng: Bột khoai mì, bột gạo, gạo huyết rồng

Size 16 cm: Gói 52 - 63 cái/ Size 22 cm: Gói 27 - 32 cái

5

GUfoods

Bánh Tráng Hữu Cơ GUfoods

GUfoods Bánh Tráng Hữu Cơ GUfoods 1

Từ 33.000 VNĐ

Tương đối cao

Nguyên Liệu Tự Nhiên, Đa Năng

Bánh tráng rau củ

Hình tròn

-

Gạo lứt: Bột gạo lứt 60%, bột khoai mì, muối. Khoai lang tím: Bột khoai mì, khoai lang tím (40%), muối

-

6

Asiadeli

Bánh Tráng Cuốn Asiadeli

Asiadeli Bánh Tráng Cuốn Asiadeli 1

Từ 33.000 VNĐ

Tương đối cao

Bánh Tráng Chất Lượng Với Nguyên Liệu Tự Nhiên

Bánh tráng gạo

Tròn, chữ nhật

Tròn: 22 cm. Chữ nhật:: 22 x 16 cm

Tinh bột mỳ, muối, nước

-

7

Safoco

Bánh Tráng Cuốn Safoco

Safoco Bánh Tráng Cuốn Safoco 1

Từ 17.500 VNĐ

Trung bình

Thương Hiệu Quen Thuộc, 2 Size Để Lựa Chọn

Bánh tráng gạo

Tròn

16/ 22 cm

Tinh bột khoai mì, gạo

-

8

Tinh Nguyên

Bánh Tráng Tây Ninh Tinh Nguyên

Tinh Nguyên Bánh Tráng Tây Ninh Tinh Nguyên 1

Từ 15.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Nhiều Công Dụng Cho 1 Sản Phẩm

Bánh tráng gạo

Tròn

-

Tinh bột khoai mì

-

9

Thiên Sơn

Bánh Ram Hà Tĩnh Thiên Sơn

Thiên Sơn Bánh Ram Hà Tĩnh Thiên Sơn 1

Từ 37.000 VNĐ

Tương đối cao

Dễ Sử Dụng, Màu Sắc Hấp Dẫn

Bánh ram

Chữ nhật

-

Bột gạo, mật mía

Gói 100 cái

10

Xuân Vui

Bánh Tráng Bò Bía Đậu Xanh Xuân Vui

Xuân Vui Bánh Tráng Bò Bía Đậu Xanh Xuân Vui 1

Từ 9.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Bánh Tráng Đậu Xanh, Không Hàn The

Bánh tráng bò bía

Tròn

-

Bột lúa mì, hương vị đậu xanh

Gói 30 cái

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

Việt Như ÝBánh Tráng Rế Như Ý

Bánh Tráng Rế Như Ý 1
Nguồn: lazada.vn
Giá tham khảo
Từ 5.500 VNĐ
Rẻ
Giá tham khảo
Từ 5.500 VNĐ
Rẻ

Cấu Trúc Xốp Giòn, Đan Xen Vân Lưới Đẹp Mắt

Khác với những loại thông thường, bánh tráng rế Ngọc Ý được làm từ bột gạo, bột bắp, v.v. sẽ mang đến độ giòn cho chả giò khi chiên cũng như vẻ ngoài bắt mắt, hấp dẫn. 


Bánh có thể dùng để cuốn cả nem hay cuốn với các nguyên liệu chay tùy theo mục đích của người dùng. Mỗi túi sẽ bao gồm 12 cái với giá thành cực kỳ phải chăng, dễ tiếp cận cho người dúng. 

LoạiBánh tráng rế
DạngTròn
Kích thước16/ 18/ 20/ 22 cm
Thành phần chínhTinh bột gạo, tinh bột sắn
Đóng góiGói 12 cái
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

CJ FoodsBánh Tráng Chả Giò & Gỏi Cuốn Pure Cầu Tre

Giá tham khảo
Từ 23.000 VNĐ
Trung bình

Kết Hợp Bột Năng Tạo Độ Dai, Dầu Cọ Tạo Màu Đẹp Mắt

Pure Cầu Tre là sản phẩm đến từ thương hiệu CJ Hàn Quốc với 2 loại dành riêng cho chả cuốn và chả giò. Công thức sản phẩm đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm HACCP nên người dùng có thể yên tâm khi sử dụng.


Bên cạnh thành phần bột gạo truyền thống, bánh tráng chả giò Pure Cầu Tre còn kết hợp cùng bột năng và dầu cọ. Bột năng tạo cho bánh có độ dai và dầu cọ tạo màu sắc hấp dẫn. Khi chiên vỏ bánh sẽ phồng xốp nhẹ và có màu vàng ươm. 

LoạiBánh tráng gạo
DạngVuông
Kích thước22 cm
Thành phần chínhGỏi cuốn: Tinh bột khoai mì, gạo, dầu cọ. Chả giò: Gạo, bột năng, dầu cọ
Đóng góiGỏi cuốn: Gói 30/ 35 cái. Chả giò: Gói 40/ 56 cái
Hiển thị tất cả
No.3

Tân NhiênBánh Tráng Siêu Mỏng Tân Nhiên

Giá tham khảo
Từ 19.500 VNĐ
Trung bình

Không Hương Liệu, Chất Bảo Quản, Phẩm Màu

Bánh tráng siêu mỏng Tân Nhiên được sản xuất trên dây truyền khép kín và sấy khô bằng máy với thành phần không hương liệu, chất bảo quản hay phẩm màu. 


Bánh được với nguyên liệu chủ yếu từ tinh bột khoai mì, được tráng mỏng vừa phải nên đạt độ dẻo dai và người dùng không cần nhúng nước cho mềm bánh. Ngoài cuốn chả giò, bánh cũng có thể được tận dụng để làm các món bánh tráng trộn hoặc gỏi cuốn. 

LoạiBánh tráng gạo
DạngChữ nhật
Kích thước16 x 22 cm
Thành phần chínhTinh bột khoai mì
Đóng gói-
Hiển thị tất cả
No.4

MeKong River Bánh Tráng MeKong River

Giá tham khảo
Từ 24.000 VNĐ
Trung bình

Nhiều Loại Với Màu Sắc Bắt Mắt

Bên cạnh loại bánh tráng gạo truyền thống, Mekong River còn mang đến các loại bánh tráng nghệ, củ dền và gạo lứt phù hợp cho những người chuyên đi theo chế độ Eat clean hoặc muốn thêm màu sắc cho món ăn. 


Với 2 size là 16 cm và 22 cm, người dùng có thể gói theo nhiều kích thước hoặc cho nhiều nguyên liệu vào hơn. Người dùng chỉ cần nhúng bánh vào nước khoảng 5 giây là có thể bắt đầu gói. 

LoạiBánh tráng gạo, rau củ
DạngHình tròn
Kích thước16/ 22 cm
Thành phần chínhGạo: Bột khoai mì, bột gạo. Nghệ: Bột khoai mì, bột gạo, bột nghệ. Củ dền: Bột khoai mì, bột gạo, củ dền tươi. Gạo huyết rồng: Bột khoai mì, bột gạo, gạo huyết rồng
Đóng góiSize 16 cm: Gói 52 - 63 cái/ Size 22 cm: Gói 27 - 32 cái
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 33.000 VNĐ
Tương đối cao

Nguyên Liệu Tự Nhiên, Đa Năng

Bánh tráng hữu cơ GUfoods bao gồm 2 loại làm từ nguyên liệu nghệ và khoai lang tím với màu sắc bắt mắt và phù hợp cho người Eat clean. Nhờ độ dai tốt, người dùng có thể dùng bánh gói gỏi cuốn hay chả giò. 


Ngoài ra, nhờ thành phần hoàn toàn tự nhiên với không phẩm màu hay chất bảo quản mà người dùng có thể yên tâm khi ăn hơn. Ngoài ra, mức giá phải chăng cho 1 gói 200 g cũng là sự lựa chọn đáng để cân nhắc. 

LoạiBánh tráng rau củ
DạngHình tròn
Kích thước-
Thành phần chínhGạo lứt: Bột gạo lứt 60%, bột khoai mì, muối. Khoai lang tím: Bột khoai mì, khoai lang tím (40%), muối
Đóng gói-
Hiển thị tất cả
No.6

AsiadeliBánh Tráng Cuốn Asiadeli

Giá tham khảo
Từ 33.000 VNĐ
Tương đối cao

Bánh Tráng Chất Lượng Với Nguyên Liệu Tự Nhiên

Bánh tráng cuốn của Asiadeli có ưu điểm đa năng khi vừa có thể dùng cho món gỏi cuốn vừa có thể làm vỏ chả giò. Bánh có 2 dạng là tròn và loại chữ nhật siêu mỏng cho người dùng lựa chọn tùy vào cách gói. 


Bánh được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên cũng như không sử dụng chất bảo quản, đảm bảo chất lượng món ăn. Đặc biệt, bánh tráng Asiadeli còn được xuất khẩu sang nhiều nước nên người dùng có thể yên tâm về chất lượng.

LoạiBánh tráng gạo
DạngTròn, chữ nhật
Kích thướcTròn: 22 cm. Chữ nhật:: 22 x 16 cm
Thành phần chínhTinh bột mỳ, muối, nước
Đóng gói-
Hiển thị tất cả
No.7

SafocoBánh Tráng Cuốn Safoco

Giá tham khảo
Từ 17.500 VNĐ
Trung bình

Thương Hiệu Quen Thuộc, 2 Size Để Lựa Chọn

Safoco là thương hiệu mà hẳn người Việt Nam sẽ thường xuyên thấy tại siêu thị với các sản phẩm như nui, mì, v.v..Thêm vào đó, Safoco còn sản xuất cả loại bánh tráng dùng để cuốn gỏi, làm chả giò. 


Bánh sẽ có 2 size 16 cm và 22 cm để người dùng lựa chọn tùy vào kích thước và lượng nhân mong muốn. Bánh với nguyên liệu tinh bột khoai mì, gạo, muối sở hữu độ mỏng vừa mà vẫn dai. 

LoạiBánh tráng gạo
DạngTròn
Kích thước16/ 22 cm
Thành phần chínhTinh bột khoai mì, gạo
Đóng gói-
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 15.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Nhiều Công Dụng Cho 1 Sản Phẩm

Bánh tráng gạo của Tinh Nguyên có thể được dùng để cuốn gọi, làm chả giò, bò bía, nem nướng hay hay cả xé nhỏ để ăn như bánh tráng trộn, v.v. nên người dùng sẽ có nhiều lựa chọn chế biến hơn chỉ với 1 sản phẩm. 


Thành phần bánh đơn giản chỉ gồm tinh bột khoai mì, muối, nước và đảm bảo không phẩm màu, chất bảo quản hoặc đường hóa học. Ngoài ra, mức giá "cực mềm" sẽ phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng. 

LoạiBánh tráng gạo
DạngTròn
Kích thước-
Thành phần chínhTinh bột khoai mì
Đóng gói-
Hiển thị tất cả
No.9

Thiên SơnBánh Ram Hà Tĩnh Thiên Sơn

Giá tham khảo
Từ 37.000 VNĐ
Tương đối cao

Dễ Sử Dụng, Màu Sắc Hấp Dẫn

Ưu điểm của bánh ram khi sử dụng để gói chả giò nằm ở điểm dễ cuốn và lên màu đẹp mắt, hấp dẫn. Bánh có thể được sử dụng để nấu tại nhà hoặc nhà hàng, quán ăn, v.v.


Bánh ram của thương hiệu Thiên Sơn với bao bì hút chân không để đảm bảo không ảnh hưởng chất lượng sản phẩm trong quá trình vận chuyện. Ngoài ra, thành phần hay cách dùng, cách bảo quản, hạn sử dụng cũng được in rõ ràng trên bao bì để người dùng nắm được các thông tin cần thiết.

LoạiBánh ram
DạngChữ nhật
Kích thước-
Thành phần chínhBột gạo, mật mía
Đóng góiGói 100 cái
Hiển thị tất cả
No.10

Xuân VuiBánh Tráng Bò Bía Đậu Xanh Xuân Vui

Giá tham khảo
Từ 9.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Bánh Tráng Đậu Xanh, Không Hàn The

Bánh tráng bò bía của Xuân Vui được làm từ bột lúa mì cao cấp pha chút hương vị đậu xanh. Bánh hình tròn cho phép người dùng gói chả theo nhiều dạng. 


Bánh tráng cũng không có hàn the nên người dùng có thể yên tâm sử dụng. Với mức giá phải chăng cho 1 gói 30 miếng, đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho tất cả mọi người. 

LoạiBánh tráng bò bía
DạngTròn
Kích thước-
Thành phần chínhBột lúa mì, hương vị đậu xanh
Đóng góiGói 30 cái
Hiển thị tất cả

Làm Chả Giò Nhanh Chóng Với Các Thiết Bị Hiện Đại

Món chả giò sẽ cần 1 khoảng thời gian chuẩn bị nguyên liệu nhân. Vì vậy, hãy sử dụng các thiết bị gia dụng hiện đại trong các bài viết dưới đây để có thể làm được chả giò nhanh hơn nhé. 

Top 5 Bánh Tráng Cuốn Chả Giò Tốt Nhất

1: Việt Như ÝBánh Tráng Rế Như Ý

2: CJ FoodsBánh Tráng Chả Giò & Gỏi Cuốn Pure Cầu Tre

3: Tân NhiênBánh Tráng Siêu Mỏng Tân Nhiên

4: MeKong River Bánh Tráng MeKong River

5: GUfoodsBánh Tráng Hữu Cơ GUfoods

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Thực Phẩm - Đồ Uống
  3. Đồ Hộp - Đồ Khô - Thực Phẩm Đóng Gói
  4. [2024] Top 10 Bánh Tráng Cuốn Chả Giò ngon nhất hiện nay (Tư vấn mua)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.