mybest
Loa Treo Tường

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Đồ Điện Gia Dụng
  3. Loa
  4. [2024] Top 10 Loa Treo Tường đẹp nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • [2024] Top 10 Loa Treo Tường đẹp nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • [2024] Top 10 Loa Treo Tường đẹp nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • [2024] Top 10 Loa Treo Tường đẹp nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • [2024] Top 10 Loa Treo Tường đẹp nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • [2024] Top 10 Loa Treo Tường đẹp nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

[2024] Top 10 Loa Treo Tường đẹp nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Sở hữu thiết kế dễ phối nội thất kết hợp cùng kích thước nhỏ gọn, loa treo tường được xem là giải pháp hiệu quả cho nhu cầu thưởng thức âm thanh chất lượng cao trong phạm vi không gian không quá rộng rãi. Tuy nhiên, tuỳ thuộc vào vị trí lắp đặt và từng nhu cầu sử dụng cụ thể mà bạn sẽ cần lựa chọn giữa loa chủ động hay loa thụ động, loại tích hợp hay loại rời, phương thức cố định loa, v.v. Nếu đang tìm kiếm chọn mua, đâu sẽ là mẫu loa treo tường phù hợp dành cho bạn?


Trong bài viết này, mybest sẽ giới thiệu cùng bạn top 10 loa treo tường đẹp và tốt nhất hiện nay đến từ những thương hiệu như Tannoy, Sony, TOA, v.v. Để có thêm thông tin chi tiết về cách lựa chọn loa treo tường, bạn vui lòng tham khảo phần nội dung ở phía sau bảng so sánh nhé!

Cập nhật ngày 14/07/2023
Oiwa Toshiyuki
Chuyên Gia
Tư Vấn Điện Gia Dụng
Oiwa Toshiyuki

Anh Oiwa Toshiyuki đã từng làm việc tại bộ phận kinh doanh của doanh nghiệp như các nhà sản xuất phụ tùng ô tô, các nhà sản xuất linh kiện điện tử, công ty kinh doanh chất bán dẫn, nhà sản xuất máy tính cá nhân, v.v Sau đó, trong thời gian làm giảng viên hội thảo, với lượng kiến thức sâu rộng được trau dồi của mình, anh bắt đầu làm việc với vai trò chuyên gia tư vấn về thiết bị điện gia dụng. Anh cũng thường xuất hiện với tư cách là Chuyên Gia Điện Gia Dụng trên các chương trình truyền hình ở khu vực Tokai, Nhật Bản. Hiện tại, anh cũng đang là giảng viên luyện thi cho Kỳ thi kiểm tra trình độ cố vấn thiết bị điện gia dụng tại Nhật.

Profile của Oiwa Toshiyuki
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Loa Treo Tường Có Gì Hấp Dẫn?

Loa Treo Tường Có Gì Hấp Dẫn?

Loa treo tường nổi bật nhờ chất lượng âm thanh khi truyền đi ít bị suy giảm do tình trạng cộng hưởng gây ra – một nhược điểm thường xuất hiện ở các mẫu loa đặt tĩnh. Khi bố trí loa treo tường gần trần nhà, âm thanh sẽ được lan toả mà không bị dội lại, cho phép người dùng thưởng thức lượng âm thanh phong phú bao phủ khắp không gian.


Vì loa thường có kích thước nhỏ gọn nên rất tiện để bố trí trong những không gian nhỏ. Kiểu thiết kế đẹp mắt, dễ kết hợp cùng nội thất cũng là một ưu điểm không thể bỏ qua đối với dòng loa này. Nếu bạn đang lo lắng về không gian bố trí và lắp đặt, loa treo trường chắc chắn sẽ là gợi ý không thể bỏ qua.

Cách Chọn Loa Treo Tường

Khi tìm mua loa treo tường, bạn có thể cân nhắc đến 6 tiêu chí sau đây từ mybest nhé!

1

Loa Chủ Động Hay Loa Bị Động? Lựa Chọn Theo Đặc Trưng Từng Loại

Loa Chủ Động Hay Loa Bị Động? Lựa Chọn Theo Đặc Trưng Từng Loại

Loa treo tường được chia thành 2 loại chính: loại chủ động với bộ khuếch đại tích hợp và loại bị động cần trang bị bộ khuếch đại đi kèm. Về chất lượng âm thanh, loa thụ động có ưu thế nhiều hơn nhờ khả năng tái tạo nguồn âm mạnh mẽ. Tuy nhiên, những sản phẩm có giá thành cao thường đòi hỏi trang bị bộ khuếch đại riêng.


Ngược lại, loa chủ động có độ tiện lợi cao hơn, tuy nhiên, loại loa này có thể sẽ không đủ thoả mãn đối với những ai đặc biệt chú trọng đến chất lượng âm thanh. Tuy nhiên, loa chủ động có chủng loại khá đa dạng, bạn có thể dễ dàng tìm thấy mẫu loa phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân, chẳng hạn như loại sạc qua cổng USB hay loại nhỏ gọn tiện mang theo.


Cả 2 dòng loa đều sở hữu những ưu và nhược điểm khác nhau. Do đó, tuỳ thuộc vào tiêu chí mà bạn chú trọng như giá thành, chất lượng âm thanh hay phương thức cấp nguồn, v.v. mà bạn có thể cân nhắc trang bị một mẫu loa phù hợp.

2

Loa Tích Hợp & Loa Rời: Xem Xét Chất Lượng Âm Thanh & Sự Tiện Lợi

Loa Tích Hợp & Loa Rời: Xem Xét Chất Lượng Âm Thanh & Sự Tiện Lợi

Những mẫu loa có thể phát âm thanh nổi được chia thành 2 loại chính: loa tích hợp và loa rời. Loa rời bao gồm loa trái và loa phải sẽ cần đến 2 vị trí lắp đặt khác nhau, cần nhiều công sức hơn khi lắp đặt. Trong khi đó, loa tích hợp có xu hướng mang lại sự tiện lợi khi cho phép thưởng thức âm thanh nổi chỉ trong một thiết bị duy nhất. Việc đấu dây và lắp đặt cũng đơn giản hơn.


Nếu bạn chú trọng đến chất lượng âm thanh và muốn thưởng thức âm thanh ở mức công suất lớn, loa rời sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Ngược lại, loa tích hợp sẽ là gợi ý vừa vặn cho những ai chú trọng hơn đến sự tiện lợi.

3

Cân Nhắc Loa Kết Hợp: Có Thể Cố Định & Treo Tường

Cân Nhắc Loa Kết Hợp: Có Thể Cố Định & Treo Tường

Có 2 loại loa treo tường chính, loại chỉ có thể treo trên tường và loại vừa có thể đặt cố định, vừa có thể treo tường. Muốn biết một chiếc loa đặt cố định có thể treo tường hay không, bạn vui lòng tham khảo thông tin trên bao bì sản phẩm. Một số loa sẽ được gắn nhãn “Có thể treo tường”. Nếu mua hàng trực tuyến, bạn nên kiểm tra kỹ hình ảnh và thông tin trước khi lựa chọn.


Nếu quá chú trọng đến khả năng treo tường, bạn sẽ có xu hướng bỏ qua những tiêu chí quan trọng khác như chất lượng âm thanh hay kiểu thiết kế loa. Do đó, hãy cân nhắc song song các mẫu loa kết hợp để có cho mình một lựa chọn thật ưng ý nhé!

4

Lựa Chọn Theo Phương Thức Lắp Đặt Loa

Khi bố trí loa treo tường, điều quan trọng là bạn cần kiểm tra không gian lắp đặt. Sau đây là một số gợi ý hữu ích mà bạn có thể tham khảo.

Kiểm Tra Kết Cấu Tường & Các Phụ Kiện Cần Thiết Cho Việc Lắp Đặt

Kiểm Tra Kết Cấu Tường & Các Phụ Kiện Cần Thiết Cho Việc Lắp Đặt

Việc kiểm tra cấu trúc tường nhà là điều vô cùng cần thiết trước khi tiến hành lắp đặt loa treo tường. Trong một số trường hợp, tường có thể không đủ cứng để chịu được độ nặng của loa. Ngoài ra, tuỳ thuộc vào chất liệu làm tường mà bạn có thể sẽ cần sử dụng một số điểm neo. Bạn có thể sẽ không thể lắp đặt chúng nếu không có bộ phụ kiện đi kèm. Do đó, hãy kiểm tra chúng trước khi lựa chọn.


Để cố định một chiếc loa vào thành tường, bạn sẽ cần trang bị loại giá đỡ có kích thước tương ứng và sử dụng các công cụ chuyên dụng như máy khoan điện. Vì lý do này, bạn cần kiểm tra những phụ kiện cần thiết và cách lắp đặt loa trước khi tiến hành. 


Tuỳ thuộc vào từng sản phẩm mà mức độ khó khi lắp đặt sẽ có sự khác biệt. Nếu không nhiều kinh nghiệm ở lĩnh vực này, bạn nên lựa chọn những mẫu loa có phương thức lắp đặt càng đơn giản càng tốt. Đặc biệt, những mẫu loa kết hợp có thể đặt cố định lẫn treo tường thường có xu hướng khó lắp đặt.

Cân Nhắc Loa Treo Nhỏ Gọn Nếu Không Thể Khoan Tường

Cân Nhắc Loa Treo Nhỏ Gọn Nếu Không Thể Khoan Tường

Đối với loa treo tường, điều kiện tiên quyết là bạn cần phải khoét lỗ vào bề mặt tường, chẳng hạn như cố định giá đỡ bằng ốc vít. Đối với những ai đang thuê nhà, bạn sẽ cần phải cân nhắc đến điều này vì bề mặt tường sẽ không thể khôi phục về nguyên trạng như ban đầu. Bên cạnh đó, nếu tường có xu hướng không độ cứng, bạn sẽ không thể lắp đặt loa.


Nếu gặp phải tình huống này, bạn có thể cân nhắc đến loại loa treo nhỏ gọn. Đây là dòng sản phẩm được tích hợp dây hoặc móc treo nên bạn có thể dễ dàng cố định vào bất kì vị trí nào. Nếu muốn cố định loa vào tường, bạn cũng chỉ cần tạo một lỗ khá nhỏ trên bề mặt.


Vì đây là dòng loa di động nhỏ gọn nên chất lượng âm thanh có xu hướng kém hơn so với các sản phẩm công suất lớn. Tuy nhiên, đây sẽ là gợi ý rất thích hợp với những ai muốn trang bị loa treo tường nhưng không thể đục lỗ. Ngoài ra, vì loa rất tiện trong việc di chuyển nên bạn có thể linh hoạt sử dụng ở khu vực khác nhau.

5

Loa Bluetooth: Dễ Điều Khiển, Thưởng Thức Nhạc Từ Smartphone

Loa Bluetooth: Dễ Điều Khiển, Thưởng Thức Nhạc Từ Smartphone

Những mẫu loa treo tường được tích hợp nghệ Bluetooth với hiệu suất hoạt động cao và không cần đến cáp kết nối được bày bán khá phổ biến. Bạn có thể dễ dàng bố trí loa ở những vị trí cao ngoài tầm với của bản thân.


Bằng việc kết nối với smartphone và tablet, bạn có thể mở rộng phạm vi thưởng thức âm nhạc. Một số sản phẩm có thể cho phép điều chỉnh âm lượng và âm bass từ xa thông qua remote. Những buổi trình diễn sẽ trở nên chân thực hơn. Khi bạn xem những bộ phim có tính chất hồi hộp, loa sẽ mang lại cảm giác sống động hơn ở những phân đoạn cao trào.

6

Chọn Kích Thước Loa Phù Hợp Với Không Gian Nội Thất

Chọn Kích Thước Loa Phù Hợp Với Không Gian Nội Thất

Ngoài việc có thể bố trí ở những không gian không quá rộng, loa treo tường còn được ưa chuộng nhờ sở hữu thiết kế đẹp, không làm mất đi tính thẩm mỹ của không gian nội thất. Để tối đa hoá lợi ích của loa treo tường, bạn nên kiểm tra kích thước của sản phẩm trước khi lựa chọn.


Bạn cần xác định vị trí lắp đặt loa trước, sau đó tiến hành xem xét mức chiều rộng, chiều cao và chiều sâu, v.v. tương thích trước khi chọn mua.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Loa Treo Tường đẹp nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Sau đây là top 10 loa treo tường đang được yêu thích nhất trên các bảng xếp hạng trực tuyến. Mời bạn cùng tham khảo.
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Công suất
Loại
Dạng loa
Phương thức lắp đặt
Phụ kiện
Kích thước (mm)
Khối lượng (kg)
Bluetooth
1

JBL

Loa Treo Tường JBL Control 1 Pro

JBL Loa Treo Tường JBL Control 1 Pro 1

Từ 5.200.000 VNĐ

Tương đối cao

Kích Thước Nhỏ Gọn, Công Suất 150W Mạnh Mẽ

150W

Chủ động

Loa rời

Bắt vít vào thành tường, sử dụng giá đỡ

Bộ giá đỡ treo tường

235 x 159x 143

1.8

Không rõ

2

Sony

Loa Treo Tường Sony 2.0 HT-S100FHT-S100F

Sony Loa Treo Tường Sony 2.0 HT-S100F 1

Từ 2.050.000 VNĐ

Trung bình

Công Nghệ Âm Thanh Vòm Giả Lập Tích Hợp

120W

Chủ động

Tích hợp

Bắt vít vào thành tường, sử dụng giá đỡ

Không rõ

900 x 64 x 88

2.4

✔︎

3

JBL

Loa Treo Tường JBL Clip 3

JBL Loa Treo Tường JBL Clip 3  1

Từ 949.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Cố Định Bằng Móc Treo, Không Cần Khoan Tường

3W

Chủ động

Tích hợp

Móc treo

Không rõ

97 x 137 x 46

0.21

✔︎

4

Behringer

Loa Treo Tường Behringer CE500DCE500D

Behringer Loa Treo Tường Behringer CE500D 1

Từ 3.940.000 VNĐ

Trung bình

Công Nghệ Khuếch Đại Class-D Nổi Bật Từ Behringer

100W

Chủ động

Tích hợp

Bắt vít vào thành tường, sử dụng giá đỡ

Không rõ

270 x 250 x 400

4

Không rõ

5

Tannoy

Loa Treo Tường Tannoy AMS 6DC-WH

Tannoy Loa Treo Tường Tannoy AMS  1

Từ 8.050.000 VNĐ

Tương đối cao

Công Suất 320W Cho Các Hoạt Động Ngoài Trời

320W

Thụ động

Tích hợp

Bắt vít vào thành tường, sử dụng giá đỡ

Giá treo chuyên dụng

364.8 x 230.0 x 268.8

6.08

Không rõ

6

TOA

Loa Treo Tường TOABS-1034

TOA Loa Treo Tường TOA 1

Từ 1.050.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Hấp Dẫn Trong Tầm Giá 1 Triệu Đồng

10W

Chủ động

Tích hợp

Bắt vít vào thành tường, sử dụng giá đỡ

Hộp đựng loa x 1, Ốc gắn tường x 2

208 × 327 × 79

1.4

Không rõ

7

Tannoy

Loa Treo Tường Tannoy SAT 3

Tannoy Loa Treo Tường Tannoy SAT 3 1

Từ 1.730.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Loa Vệ Tinh Thụ Động, Chuyên Dụng Phát Nhạc Nền

15 - 25W

Thụ động

Loa rời

Bắt vít vào thành tường, sử dụng giá đỡ

Giá treo trần, giá treo tường

100 x 100 x 93

1.16

Không rõ

8

DSPPA

Loa Treo Tường DSPPA DSP8064B

DSPPA Loa Treo Tường DSPPA  1

Từ 3.900.000 VNĐ

Trung bình

Power Tap Điều Chỉnh Công Suất Linh Hoạt

40W x 2

Loa chủ động

Loa rời

Bắt vít vào thành tường, sử dụng giá đỡ

Giá treo chuyên dụng

310 × 215 × 203

4.6

Không rõ

9

Electro-Voice

Loa Treo Tường Electro-Voice EVID 4.2 

Electro-Voice Loa Treo Tường Electro-Voice EVID 4.2  1

Từ 7.399.000 VNĐ

Tương đối cao

Đạt Tiêu Chuẩn Mil Spec 810, Độ Bền Bỉ Cao

200 - 400W

Thụ động

Tích hợp

Bắt vít vào thành tường, sử dụng giá đỡ

Khóa 6 cạnh và bệ đỡ SAM™

234 x 127 x 165

3.9

Không rõ

10

Yamaha

Loa Treo Tường YamahaNS-AW350

Yamaha Loa Treo Tường Yamaha 1

Từ 1.850.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Dải Tần Rộng, Sử Dụng Trong Nhà Lẫn Ngoài Trời

40 - 130W

Không rõ

Loa rời

Bắt vít vào thành tường, sử dụng giá đỡ

Giá treo chuyên dụng

Không rõ

3 x 2

Không rõ

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

JBLLoa Treo Tường JBL Control 1 Pro

Loa Treo Tường JBL Control 1 Pro 1
Nguồn: vn.jbl.com
Giá tham khảo
Từ 5.200.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 5.200.000 VNĐ
Tương đối cao

Kích Thước Nhỏ Gọn, Công Suất 150W Mạnh Mẽ

Sở hữu kích thước vô cùng nhỏ gọn, JBL Control 1 Pro gây ấn tượng cho người dùng bởi hiệu suất hoạt động lên đến 150W. Được trang bị hệ thống driver chuyên nghiệp, sản phẩm sẽ là gợi ý phù hợp cho những ai muốn tiết kiệm không gian lắp đặt một cách tối đa mà vẫn đảm bảo được chất lượng âm thanh cao cấp.


JBL Control 1 Pro được tích hợp công nghệ SonicGuard™ có chức năng bảo vệ loa khỏi tình trạng quá tải. Với 2 phiên bản màu đen và trắng, bạn có thể phối hợp loa cùng mọi không gian nội thất.

Công suất150W
LoạiChủ động
Dạng loaLoa rời
Phương thức lắp đặtBắt vít vào thành tường, sử dụng giá đỡ
Phụ kiệnBộ giá đỡ treo tường
Kích thước (mm)235 x 159x 143
Khối lượng (kg)1.8
BluetoothKhông rõ
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

SonyLoa Treo Tường Sony 2.0 HT-S100FHT-S100F

Giá tham khảo
Từ 2.050.000 VNĐ
Trung bình

Công Nghệ Âm Thanh Vòm Giả Lập Tích Hợp

Sony 2.0 HT-S100F thuộc dòng loa thanh soundbar 2.1 kênh được trang bị loa phản xạ âm trầm kết hợp cùng công nghệ âm thanh vòm giả lập, mang lại chất âm sâu chi tiết cùng cảm giác hiện diện bao trùm không gian.


Bên cạnh kết nối có dây, Sony 2.0 HT-S100F đồng thời hỗ trợ phát nhạc thông qua Bluetooth, tiện lợi nếu muốn sử dụng kết hợp cùng smartphone hay tablet. Bạn có thể đặt thiết bị trên bàn hoặc cố định vào thành tường thông qua giá đỡ chuyên dụng.

Công suất120W
LoạiChủ động
Dạng loaTích hợp
Phương thức lắp đặtBắt vít vào thành tường, sử dụng giá đỡ
Phụ kiệnKhông rõ
Kích thước (mm)900 x 64 x 88
Khối lượng (kg)2.4
Bluetooth✔︎
Hiển thị tất cả
No.3

JBLLoa Treo Tường JBL Clip 3

Giá tham khảo
Từ 949.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Cố Định Bằng Móc Treo, Không Cần Khoan Tường

Nếu đang ở căn hộ cho thuê và không thể đục lỗ vào thành tường, bạn có thể cân nhắc lựa chọn JBL Clip 3. Thuộc mẫu loa được trang bị móc treo, bạn có thể mang theo loa bên mình và cố định thiết bị ở bất kì nơi đâu một cách dễ dàng.


JBL Clip 3 tương thích với công nghệ Bluetooth, cho phép bạn thưởng thức những bản nhạc từ smartphone thật tiện lợi. Sản phẩm có khả năng chống nước đạt chuẩn IPX7, kiểu thiết kế đẹp mắt đạt giải thưởng reddot design award 2018, vừa vặn cho nhu cầu sử dụng tại nhà lẫn mang theo theo trong những chuyến dã ngoại.

Công suất3W
LoạiChủ động
Dạng loaTích hợp
Phương thức lắp đặtMóc treo
Phụ kiệnKhông rõ
Kích thước (mm)97 x 137 x 46
Khối lượng (kg)0.21
Bluetooth✔︎
Hiển thị tất cả
No.4

BehringerLoa Treo Tường Behringer CE500DCE500D

Giá tham khảo
Từ 3.940.000 VNĐ
Trung bình

Công Nghệ Khuếch Đại Class-D Nổi Bật Từ Behringer

Với mức công suất phát 100W, Behringer CE500D là mẫu loa treo tường phù hợp cho những không gian rộng và các hoạt động nhiều người. Sản phẩm được trang bị công nghệ khuếch đại Class-D nổi bật từ thương hiệu, mang lại hiệu suất âm thanh mạnh mẽ mà vẫn đảm bảo được tính nhỏ gọn của thiết bị.


Với dải tần số trải dài từ 60 Hz - 20 kHz kết hợp cùng loa trầm 5 ½ inch và loa tweeter ½ inch, Behringer CE500D mang lại chất âm trầm mạnh mẽ đồng thời tái hiện âm trung và âm cao một cách rõ ràng, giàu chi tiết.

Công suất100W
LoạiChủ động
Dạng loaTích hợp
Phương thức lắp đặtBắt vít vào thành tường, sử dụng giá đỡ
Phụ kiệnKhông rõ
Kích thước (mm)270 x 250 x 400
Khối lượng (kg)4
BluetoothKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.5

TannoyLoa Treo Tường Tannoy AMS 6DC-WH

Giá tham khảo
Từ 8.050.000 VNĐ
Tương đối cao

Công Suất 320W Cho Các Hoạt Động Ngoài Trời

Tannoy AMS 6DC-WH là mẫu loa toàn dải công suất cao lên đến 320W, hoàn hảo để trang bị cho các hoạt động ngoài trời và không gian rộng. Sản phẩm được trang bị trình điều khiển 6" Dual Concentric kết hợp cùng công nghệ Omnimagnet mang lại khả năng truyền dữ liệu âm thanh nhanh chóng cùng độ nhất quán cao.


Được làm từ chất liệu ABS chịu được mức nhiệt 120 độ kết hợp cùng chuẩn kháng nước và bụi bẩn IP65, Tannoy AMS 6DC-WH sở hữu độ bền bỉ cao ngay cả khi bố trí ngoài trời. Sản phẩm thuộc dòng loa thụ động, thích hợp cho những ai chú trọng đến chất lượng âm thanh.

Công suất320W
LoạiThụ động
Dạng loaTích hợp
Phương thức lắp đặtBắt vít vào thành tường, sử dụng giá đỡ
Phụ kiệnGiá treo chuyên dụng
Kích thước (mm)364.8 x 230.0 x 268.8
Khối lượng (kg)6.08
BluetoothKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.6

TOALoa Treo Tường TOABS-1034

Giá tham khảo
Từ 1.050.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Hấp Dẫn Trong Tầm Giá 1 Triệu Đồng

Với khối lượng chỉ 1.4kg nhẹ nhàng cùng mức công suất 10W, mẫu loa hộp treo tường TOA BS-1034 là sự lựa chọn vừa đủ cho nhu cầu thưởng thức âm nhạc hay phát thông báo trong không gian không quá rộng.


Sản phẩm có thiết kế vuông vức, tông màu nhã nhặn dễ phối hợp cùng không gian nội thất. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu loa treo tường dạng tích hợp với mức giá dễ tiếp cận 1 triệu đồng, TOA BS-1034 sẽ là gợi ý không thể bỏ qua.

Công suất10W
LoạiChủ động
Dạng loaTích hợp
Phương thức lắp đặtBắt vít vào thành tường, sử dụng giá đỡ
Phụ kiệnHộp đựng loa x 1, Ốc gắn tường x 2
Kích thước (mm)208 × 327 × 79
Khối lượng (kg)1.4
BluetoothKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.7

TannoyLoa Treo Tường Tannoy SAT 3

Giá tham khảo
Từ 1.730.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Loa Vệ Tinh Thụ Động, Chuyên Dụng Phát Nhạc Nền

Tannoy SAT 3 là mẫu loa vệ tinh thụ động được thiết kế chuyên dụng cho nhu cầu phát nhạc nền. Sản phẩm được trang bị driver toàn dải 2,5" cùng công suất trung bình 15W, mang lại khả năng phân tán âm thanh rộng nhằm đạt độ phủ tối ưu.


Tannoy SAT 3 có kích thước nhỏ gọn với lớp hoàn thiện bên đen nhám, mang lại cảm giác tinh tế và cao cấp. Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp mở rộng độ phủ âm thanh tại quán cà phê hay cửa hàng, đây sẽ là mẫu loa đáng cân nhắc.

Công suất15 - 25W
LoạiThụ động
Dạng loaLoa rời
Phương thức lắp đặtBắt vít vào thành tường, sử dụng giá đỡ
Phụ kiệnGiá treo trần, giá treo tường
Kích thước (mm)100 x 100 x 93
Khối lượng (kg)1.16
BluetoothKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.8

DSPPALoa Treo Tường DSPPA DSP8064B

Giá tham khảo
Từ 3.900.000 VNĐ
Trung bình

Power Tap Điều Chỉnh Công Suất Linh Hoạt

Được tích hợp Power Tap, DSPPA DSP8064B là mẫu loa cho phép người dùng tuỳ chỉnh các mức công suất linh hoạt theo từng nhu cầu sử dụng cụ thể. Với tổng công suất đạt mức 40W x 2, thiết bị vừa vặn để thưởng thức âm thanh có độ chi tiết cao tại những không gian vừa và nhỏ.


DSPPA DSP8064B được làm từ lưới tản nhiệt từ chất liệu nhôm 1060 nguyên chất kết hợp cùng nhựa ABS có độ bền bỉ cao, hạn chế tối đa tình trạng rỉ sét trong quá trình sử dụng.

Công suất40W x 2
LoạiLoa chủ động
Dạng loaLoa rời
Phương thức lắp đặtBắt vít vào thành tường, sử dụng giá đỡ
Phụ kiệnGiá treo chuyên dụng
Kích thước (mm)310 × 215 × 203
Khối lượng (kg)4.6
BluetoothKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.9

Electro-VoiceLoa Treo Tường Electro-Voice EVID 4.2 

Giá tham khảo
Từ 7.399.000 VNĐ
Tương đối cao

Đạt Tiêu Chuẩn Mil Spec 810, Độ Bền Bỉ Cao

Electro-Voice EVID 4.2 là mẫu loa treo tường toàn dải có kích thước nhỏ gọn được thiết kế chuyên dụng để lắp đặt tại các cửa hàng, quầy bar hay quán ăn, v.v. nhằm tối đa hoá diện tích không gian. Với mức công suất dao động từ 100 – 400W, sản phẩm mang những trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ và bao trùm.


Bên cạnh kiểu thiết kế tinh tế cùng tông màu dễ kết hợp cùng nội thất, Electro-Voice EVID 4.2 còn đáp ứng các tiêu chuẩn Quân sự của Hoa Kỳ Mil Spec 810 về độ bền bỉ, mang lại thời gian sử dụng dài lâu.

Công suất200 - 400W
LoạiThụ động
Dạng loaTích hợp
Phương thức lắp đặtBắt vít vào thành tường, sử dụng giá đỡ
Phụ kiệnKhóa 6 cạnh và bệ đỡ SAM™
Kích thước (mm)234 x 127 x 165
Khối lượng (kg)3.9
BluetoothKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.10

YamahaLoa Treo Tường YamahaNS-AW350

Giá tham khảo
Từ 1.850.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Dải Tần Rộng, Sử Dụng Trong Nhà Lẫn Ngoài Trời

Trong tầm giá khoảng hơn 2.5 triệu đồng, bạn có thể cân nhắc lựa chọn loa treo tường Yamaha NS-AW350. Sản phẩm sở hữu loa trầm kích thước lớn lên đến 6.5", loa tweeter 1” cùng dải tần số rộng từ 45 Hz - 40 kHz, tái hiện mọi dải âm thanh một cách chi tiết.


Yamaha NS-AW350 có thể lắp đặt linh hoạt theo chiều dọc lẫn chiều ngang, tối ưu không gian một cách hiệu quả. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu loa cho nhu cầu sử dụng ngoài trời lẫn trong nhà, đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc.

Công suất40 - 130W
LoạiKhông rõ
Dạng loaLoa rời
Phương thức lắp đặtBắt vít vào thành tường, sử dụng giá đỡ
Phụ kiệnGiá treo chuyên dụng
Kích thước (mm)Không rõ
Khối lượng (kg)3 x 2
BluetoothKhông rõ
Hiển thị tất cả

Tham Khảo Một Số Mẫu Loa Khác

Bên cạnh những mẫu loa treo tường mà mybest vừa giới thiệu phía trên, nếu chưa lựa chọn được cho mình một chiếc loa ưng ý, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số gợi ý sau đây từ mybest nhé!

Top 5 Loa Treo Tường Tốt Nhất

1: JBLLoa Treo Tường JBL Control 1 Pro

2: SonyLoa Treo Tường Sony 2.0 HT-S100FHT-S100F

3: JBLLoa Treo Tường JBL Clip 3

4: BehringerLoa Treo Tường Behringer CE500DCE500D

5: TannoyLoa Treo Tường Tannoy AMS 6DC-WH

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Đồ Điện Gia Dụng
  3. Loa
  4. [2024] Top 10 Loa Treo Tường đẹp nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.