mybest
Balo - Túi Xách

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Thời Trang
  3. Balo - Túi Xách
  4. [2024] Top 10 Balo Đựng Laptop tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • [2024] Top 10 Balo Đựng Laptop tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • [2024] Top 10 Balo Đựng Laptop tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • [2024] Top 10 Balo Đựng Laptop tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • [2024] Top 10 Balo Đựng Laptop tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • [2024] Top 10 Balo Đựng Laptop tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

[2024] Top 10 Balo Đựng Laptop tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Balo đựng laptop là một vật dụng giúp bạn mang theo máy tính xách tay ra ngoài một cách dễ dàng và an toàn. Chiếc túi này phù hợp với những người thường xuyên mang theo laptop như sinh viên và người đi làm. Hiện nay, có rất nhiều balo đựng laptop đẹp đến từ các thương hiệu uy tín như GUBAG, PRAZA, Haras, v.v. và điều đó khiến bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn loại nào là tốt nhất.


Lần này, mybest sẽ giới thiệu cách chọn và đưa ra bảng xếp hạng 10 balo đựng laptop đẹp và đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy cũng mybest đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bạn nhé!

Cập nhật ngày 14/07/2023
Fukasawa Hikaru
Chuyên Gia
Chuyên Gia May Mặc và Phụ Kiện Thời Trang
Fukasawa Hikaru

Anh Hikaru Fukasawa là một nhà thiết kế và quản lý đơn hàng tại các công ty kinh doanh hàng dệt may, sản xuất hàng may mặc lớn tại Nhật Bản, tham gia vào việc xây dựng thương hiệu và Rebranding. Năm 2013, anh khởi động một dự án thời trang tự sản xuất và tiêu thụ tại chỗ ở Yokohama, Nhật Bản. Đây chính là tiền đề để anh thành lập công ty Design Lab vào năm 2019. Hiện anh đang là Giám đốc sáng tạo kiêm nhà thiết kế của công ty. Design Lab chuyên cung cấp các dịch vụ hỗ trợ xây dựng thương hiệu, tiếp thị và thiết kế các sản phẩm thời trang, thể thao, đồng phục cho các công ty.

Profile của Fukasawa Hikaru
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Các Tính Năng Của Balo Đựng Laptop

Các Tính Năng Của Balo Đựng Laptop

Đúng như với tên gọi, balo đựng laptop là balo chuyên dụng dùng để chứa laptop khi cần mang máy tính ra ngoài. Không chỉ đơn giản là đặt chiếc laptop vào trong mà loại balo này còn được trang bị miếng đệm nhằm bảo vệ máy tránh bị sốc. So với các balo thông thường thì các sản phẩm balo đựng laptop có tính chống nước cao. Có nhiều balo được thiết kế kiểu dáng phù hợp để sử dụng trong môi trường công sở.


Đặc biệt, gần đây các ngăn túi bên trong được thiết kế nhiều hơn để giúp người dùng có thể dễ dàng sắp xếp và đựng đầy đủ vật dụng. Sử dụng các chất liệu cao cấp như vải Oxford, polyester, v.v. nên độ bền của balo cũng cao hơn. 


Nếu bạn chọn mua balo đựng laptop có các tính năng ưu việt thì giá thành sẽ hơi cao một chút nhưng bù lại bạn sẽ sử dụng thoải mái và lâu dài hơn. Trong bài viết này mybest sẽ giới thiệu đến bạn nhiều loại balo đựng laptop có đặc điểm khác nhau, vì vậy, hãy tham khảo xem loại nào phù hợp với ví tiền và nhu cầu sử dụng của bạn nhất nhé!

Cách Chọn Balo Đựng Laptop

Khi tìm kiếm và chọn mua balo đựng laptop đẹp, bạn hãy chú ý đến 7 tiêu chí sau.

1

Kiểm Tra Dung Tích, Kích Thước, Ngăn Đựng Laptop

Điều đầu tiên nên chú ý khi chọn balo đựng laptop đó là kích thước. Hãy tìm chiếc balo phù hợp với bạn qua những điểm dưới đây nhé!

Lựa Chọn Dung Tích Của Balo

Lựa Chọn Dung Tích Của Balo

Trước khi bỏ vật dụng vào và mang lên, bạn hãy kiểm tra dung tích của balo. Dự tính trước khối lượng của số vật dụng sẽ mang theo và chọn balo có kích thước vừa đúng hoặc là dư dả một chút. Một chiếc  balo quá lớn có thể sẽ gây ra trở ngại cho việc di chuyển ở nơi đông người nên hãy chú ý nhé!


Nếu bạn dùng balo đựng laptop thường xuyên thì có thể cân nhắc chọn loại 15L vì dung tích này đủ để bạn đựng các vật dụng cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn bỏ quá nhiều đồ vào trong túi thì không những không được đẹp mắt mà còn gây cảm thấy gồ ghề khó chịu khi mang trên lưng. Nên chọn loại khoảng trên dưới 20L thì sẽ mang thoải mái hơn đấy nhé!


Tuy nhiên, có một số hãng không ghi rõ dung tích của balo đựng laptop nên những lúc như vậy, bạn có thể lựa chọn dựa theo kích thước balo hoặc trao đổi với nhà bán hàng để biết thêm thông tin nhé!

Balo Đựng Vừa Khổ A4, Không Làm Gấp Gãy Tài Liệu

Balo Đựng Vừa Khổ A4, Không Làm Gấp Gãy Tài Liệu

Nếu bạn chỉ mang theo tài liệu hoặc tạp chí, hãy chọn loại có thể chứa vừa cỡ giấy A4. Còn trong trường hợp cần chứa khổ giấy lớn hơn thì hiện nay cũng có nhiều sản phẩm có kích thước lớn nên bạn có thể tìm mua nhé!


Ngoài ra, balo sẽ tiện lợi hơn nếu có dạng hình vuông vì balo hình bầu dục có thể làm gấp mép của tài liệu. Nếu bạn không thích tài liệu có nếp gấp thì nhất định phải chú ý đến hình dáng khi mua balo.

Balo Vừa Với Kích Cỡ Của Laptop

Balo Vừa Với Kích Cỡ Của Laptop

Điều quan trọng khi lựa chọn balo đựng laptop là chiếc balo đó có kích thước phù hợp với laptop của bạn. Nếu chọn balo có kích thước quá nhỏ thì điều trước tiên là không thể đặt laptop vào, ngược lại nếu bạn đặt chiếc laptop 13 inch vào balo đựng laptop 16 inch hoặc 17 inch thì sẽ dễ gây ra tình trạng bị sốc máy khi di chuyển. Vì vậy, để bảo vệ laptop, bạn hãy kiểm tra thật chính xác kích thước của balo trước khi mua.

2

Chọn Loại Có Miệng Balo Rộng, Dễ Sử Dụng

Chọn Loại Có Miệng Balo Rộng, Dễ Sử Dụng

Việc các vật dụng có thể xếp vào và lấy ra dễ dàng ảnh hưởng rất lớn đến tâm trạng người sử dụng balo. Nếu như balo có chỗ mở và độ rộng lớn thì bạn sẽ dễ dàng thực hiện các thao tác sắp xếp và lấy đồ


Chỗ mở lớn giúp bạn nhanh chóng nhìn thấy vật dụng mình đang tìm kiếm và có thể lấy những đồ vật ở dưới cùng ra ngoài một cách thuận lợi. Độ rộng balo càng lớn thì việc sắp xếp các vật dụng càng dễ dàng hơn. Đặc biệt là đối với những người thường xuyên mang theo cơm hộp đi làm thì sẽ rất tiện lợi nếu chúng được cho vào trong balo luôn đúng không nào? Những người có nhiều vật dụng thì hãy đặc biệt lưu ý đến độ dễ dàng của chỗ mở balo nhé!

3

Chú Ý Đến Bố Cục Của Balo

Chú Ý Đến Bố Cục Của Balo

Để sắp xếp ngăn nắp các vật dụng bên trong balo, mybest khuyên bạn nên chọn những loại có nhiều vách ngăn hoặc các balo nhiều ngăn. Khi mang theo laptop, bạn cần phải mang kèm nhiều vật dụng nhỏ khác như bộ sạc, ổ cứng gắn ngoài HDD, v.v. và những vật đó có xu hướng nằm lộn xộn bên trong balo. Chọn một chiếc balo dễ sử dụng để giải quyết sự lộn xộn đó là giải pháp tốt nhất dành cho bạn.


Nhưng vấn đề không phải chỉ là về số lượng vật dụng. Nếu như một chiếc balo giới hạn tầm nhìn vào bên trong thì bạn sẽ khó biết được đồ vật nào đang nằm ở đâu và mỗi lúc như vậy bạn sẽ phải kiểm tra từng vị trí trong balo, điều đó thật bất tiện. Tuy nhiên một vách ngăn lưới sẽ giúp bạn nhanh chóng xác nhận vị trí của vật đang tìm kiếm đấy nhé!


Ngoài ra, vị trí của các ngăn cũng rất quan trọng. Nếu như được thiết kế ở dưới thấp, bạn sẽ khó lấy đồ ra sau khi cho các vật dụng khác lên bên trên. Vì vậy, hãy kiểm tra bố cục và khả năng tiếp cận vật dụng của loại balo bạn đang định mua nhé!

4

Chú Ý Đến Khả Năng Chống Thấm Nước

Chú Ý Đến Khả Năng Chống Thấm Nước

Nước là kẻ thù lớn nhất của các thiết bị điện tử như laptop. Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên chọn balo đựng laptop có tính chống nước. Khi trời mưa to, chức năng chống thấm của balo cũng rất khó để ngăn chặn hoàn toàn sự xâm nhập của nước. Nhưng balo có thể phòng ngừa được những cơn mưa nhỏ, bất chợt nên bạn hãy yên tâm nhé.


Các chất liệu như nylon, polyester có tính chống thấm nước nhưng nước cũng có thể thấm qua dây kéo. Một số sản phẩm được quảng cáo là chống nước hoàn toàn nhưng thực tế thì lại không phải. Sẽ tốt hơn nếu một chiếc balo có sử dụng dây khóa chống nước để làm khóa kéo. 

5

Chú Ý Đến Trọng Lượng, Độ Vừa Vặn Và Dây Quai

Chú Ý Đến Trọng Lượng, Độ Vừa Vặn Và Dây Quai

Một chiếc balo có hình dáng phù hợp sẽ nâng đỡ được trọng lượng của vật dụng bên trong túi và giảm bớt sức nặng đè lên cơ thể bạn. Khi bỏ laptop và các thiết bị ngoại vi vào thì balo sẽ có xu hướng nặng hơn sức tưởng tượng khi mang lên người, vì vậy hãy chọn loại balo có thể giảm bớt gánh nặng ở mức tối đa. Hơn nữa, một chiếc balo vừa vặn với lưng cũng rất quan trọng. Điều này sẽ ảnh hưởng đến độ ổn định của balo khi mang nên mybest khuyên bạn nên chọn loại phù hợp với lưng nhé!


Đây đeo có miếng đệm và chiều rộng lớn sẽ giúp bạn ít bị đau vai hơn. Nếu dây đeo mỏng sẽ dễ siết chặt vào vai, dùng thời gian lâu có thể gây ra đau đớn.


Ngoài ra, tốt hơn là bạn nên kiểm tra thêm hình dạng mặt sau của balo. Một số loại được thiết kế theo kiểu gồ ghề với mục đích chống bí lưng nhưng cũng có thể gây ra tình trạng khó chịu khi mang trên lưng đấy nhé!

6

Chú Ý Đường May, Chất Liệu, Thiết Kế Của Balo

Nếu đựng các vật dụng, thiết bị nặng như laptop thì chắc chắn gánh nặng cho balo sẽ tăng lên và khả năng hư hỏng cũng nhiều hơn. Chọn balo có độ bền cao sẽ sử dụng được lâu hơn.

Kiểm Tra Điểm Khâu Giữa Dây Đeo Với Thân Balo

Kiểm Tra Điểm Khâu Giữa Dây Đeo Với Thân Balo

Nếu mang balo trên lưng thì sẽ gây ra áp lực lớn lên dây đeo. Hãy xác nhận xem điểm khâu gia cố dây đeo vào balo có được may chắc chắn hay không vì độ nặng lớn có thể làm dây đeo bị rách. Nhiều dây đeo được cố định bằng đường may chặn hoặc may diễu, được gọi chung là may bọ.


Ngoài ra, các điểm mép của vải cũng là vị trí đáng lo ngại. Hãy chú ý xem các điểm mép vải có được may viền để tránh bị bung chỉ hay không rồi hãy chọn mua nhé!

Kiểm Tra Chất Liệu Của Balo

Kiểm Tra Chất Liệu Của Balo

Balo đựng laptop được làm chủ yếu từ sợi hóa học như nylon và polyester. Khi kiểm tra độ bền của sợi hóa học, hãy chú ý đến độ dày của nó. Độ dày của sợi được thể hiện bằng đơn vị denier (viết tắt là D), nhìn chung các sợi thường có số lượng denier trong khoảng 500~1000D, sợi càng dày thì vải càng chắc.


Ngoài ra, chất liệu vải Oxford cũng đang được nhiều hãng sản xuất balo lựa chọn. Oxford là loại vải kết hợp giữa sợi bông và sợi pha polyester với bông. Chất liệu này đem đến độ mền mịn và bền chắc. Ngoài ra, còn có các đặc tính khác như là chống thấm, nhanh khô và bền màu. Hiện nay, nhiều balo đựng laptop sử dụng vải chính Oxford bên ngoài và lớp lót bên trong là vải polyester tạo nên một chiếc balo có tính năng chống nước cực kì tốt.


Nếu như chất liệu là da thì hãy chú ý đến độ dày của da. Da càng dày thì độ bền càng cao. Tuy nhiên, cũng hãy nhớ rằng lớp da càng dày thì balo sẽ càng nặng và bạn sẽ phải chịu gánh nặng rất lớn ở trên lưng.

Kiểm Tra Khóa Kéo Và Dây Đeo

Kiểm Tra Khóa Kéo Và Dây Đeo

Khóa kéo có rất nhiều kích thước và được thể hiện bằng đơn vị số. Số càng lớn thì khóa kéo càng to và bền. Điều quan trọng là khóa kéo lớn được sử dụng tại ngăn chính, nơi thường xuyên đóng mở balo.


Ngoài ra, dây đeo có hình dạng cong sẽ dễ ôm sát cơ thểít xảy ra cọ sát nên sẽ sử dụng được lâu hơn. Hãy nhớ rằng dây đeo cũng là vị trí dễ tạo ra gánh nặng bạn nhé!

7

Balo Thiết Kế Phù Hợp Dùng Trong Công Sở

Balo Thiết Kế Phù Hợp Dùng Trong Công Sở

Gần đây balo ngày càng được sử dụng nhiều trong môi trường công sở và các balo được trang bị chức năng dành riêng cho ngành này đang được bày bán rất nhiều. Khi chọn một chiếc balo dùng để đi làm, điều quan trọng là bạn phải chọn kiểu có thiết kế phù hợp với môi trường làm việc. Về cơ bản thì bạn nên chọn balo có màu sắc trung tính như đen, xám, nâu, thiết kế đơn giản và dáng vuông. Một chiếc balo đẹp cũng sẽ làm bạn trở nên ấn tượng hơn đấy!

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Các Tính Năng Của Balo Đựng Laptop

Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
1

GUBAG

Balo Laptop GUBAGGB-BL01

GUBAG Balo Laptop GUBAG 1

Từ 99.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Ngăn Chính Rộng Rãi Chứa Được Nhiều Đồ

2

PRAZA

Balo Laptop Size Lớn PRAZABL174-1

PRAZA Balo Laptop Size Lớn PRAZA 1

Từ 99.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Kiểu Dáng Vừa Năng Động Vừa Lịch Sự

3

Haras

Balo Laptop Cao Cấp HarasHR099-1

Haras Balo Laptop Cao Cấp Haras 1

Từ 139.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Độ Bền Cao Từ Những Đường May Chắc Chắn

4

Zenka

Balo Đựng Laptop Zenka

Zenka Balo Đựng Laptop Zenka 1

Từ 319.000 VNĐ

Trung bình

Lớp Lót Dù Chống Sốc Bảo Vệ Laptop

5

Mark Ryden

Balo Mark Ryden Compacto ProMR-9031

Mark Ryden Balo Mark Ryden Compacto Pro 1

Từ 759.000 VNĐ

Cao

Ngăn Đựng Rộng Rãi, Có Thể Mở Ra 180 Độ.

6

HANAMA

Balo Da HANAMA LEE 8

HANAMA  Balo Da HANAMA  1

Từ 499.000 VNĐ

Tương đối cao

Latop Được Bảo Vệ An Toàn Với 3 Lớp Chống Sốc

7

GUBAG

Balo Chống Trộm Cao Cấp GUBAGGB-BL37

GUBAG Balo Chống Trộm Cao Cấp GUBAG 1

Từ 459.000 VNĐ

Tương đối cao

Thiết Kế Khóa Số Chống Trộm

8

LAZA

Balo Laptop LAZABL422

LAZA Balo Laptop LAZA 1

Từ 129.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Thiết Kế Kiểu Dáng Hiện Đại Và Thời Trang

9

GUBAG

Balo Laptop Nam Nữ Cao Cấp GUBAGGB-BL03

GUBAG Balo Laptop Nam Nữ Cao Cấp GUBAG 1

Từ 225.000 VNĐ

Trung bình

Kiểu Dáng Thích Hợp Cho Dân Công Sở

10

Mr.Vui

Balo Laptop Mr.Vui 806

Mr.Vui Balo Laptop Mr.Vui  1

Từ 425.007 VNĐ

Tương đối cao

Trang Bị Thêm Dây Phản Quang Phát Sáng Vào Ban Đêm

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

GUBAGBalo Laptop GUBAGGB-BL01

Balo Laptop GUBAG 1
Nguồn: gubag.vn
Giá tham khảo
Từ 99.000 VNĐ
Tương đối rẻ
Giá tham khảo
Từ 99.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Ngăn Chính Rộng Rãi Chứa Được Nhiều Đồ

Sản phẩm có ngăn chính rộng rãi, bạn có thể vừa đựng laptop vừa đựng các vật dụng khác như là sách, vở, dù, v.v.. Phong cách của balo theo hướng đơn giản và giản dị nhưng không hề lỗi thời.


Với thiết kế nhỏ gọn và mức giá vừa phải, balo phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng từ học sinh cho đến người đi làm. Đặc biệt, thiết kế unisex thích hợp cho cả nam và nữ sử dụng nên bạn hãy thoải mái mà lựa chọn nhé!

Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

PRAZABalo Laptop Size Lớn PRAZABL174-1

Giá tham khảo
Từ 99.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Kiểu Dáng Vừa Năng Động Vừa Lịch Sự

Balo đựng laptop PRAZA đang được nhiều người ưa chuộng vì sản phẩm có kích thước rộng rãi và nhiều ngăn lớn nhỏ thuận tiện trong việc sắp xếp vật dụng. Ngăn đựng laptop riêng biệt và có dây giữ cố định giúp máy không bị sốc khi di chuyển.


Kiểu dáng sang trọng kết hợp với màu sắc đa dạng giúp chiếc balo này phù hợp sử dụng trong nhiều trường hợp kể cả đi chơi hay đi làm. Ngoài ra, balo còn có cổng ra USB tiện lợi cho bạn vừa di chuyển vừa sạc điện thoại.

No.3

HarasBalo Laptop Cao Cấp HarasHR099-1

Giá tham khảo
Từ 139.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Độ Bền Cao Từ Những Đường May Chắc Chắn

Dây quai Balo Haras HR009 được may bằng kỹ thuật gấp mép dây viền tạo độ bền cao. Bạn có thể dễ dàng mang hay xách tùy theo ý thích mà không cần lo quai sẽ bị đứt. Những đường may tỉ mỉ cũng giúp cho balo chắc chắc và đẹp hơn.


Balo đựng laptop có kích thước hơi nhỏ nhưng vẫn đủ để bạn đựng các vật dụng cần thiết một cách thoải mái. Cách bố trí các ngăn cũng giúp bạn dễ dàng hơn trong việc sắp xếp và lấy đồ ra khỏi túi.

No.4

ZenkaBalo Đựng Laptop Zenka

Giá tham khảo
Từ 319.000 VNĐ
Trung bình

Lớp Lót Dù Chống Sốc Bảo Vệ Laptop

Chất liệu da bền đẹp và đường may chắc chắn đã giúp cho chiếc balo này đang ngày càng nhận được nhiều sự yêu thích. Bên trong balo được trang bị lớp lót dù chống sốc giúp bảo vệ laptop tránh khỏi những va đập mạnh.


Thiết kế nhiều ngăn: ngăn chính, ngăn phụ và các ngăn nhỏ nên bạn có thể đựng được rất nhiều vật dụng. Ngoài ra, móc khóa kéo hay móc dây đeo đều được làm từ kim loại đồng nên không sợ bị hư đâu nhé!

No.5

Mark RydenBalo Mark Ryden Compacto ProMR-9031

Giá tham khảo
Từ 759.000 VNĐ
Cao

Ngăn Đựng Rộng Rãi, Có Thể Mở Ra 180 Độ.

Chiếc balo này có 2 phiên bản: balo có 2 ngăn chính và balo có 3 ngăn chính. Bạn hãy lựa chọn tùy vào số lượng vật dụng mang theo mỗi ngày nhiều hay ít. Nếu bạn thích sự rộng rãi và thoải mái thì có thể chọn loại 3 ngăn chính, đừng lo lắng nó sẽ cồng kềnh vì độ rộng 2 loại này cách nhau 2cm thôi nhé!


Ngoài ra, ngăn chính balo có thể mở rộng ra 180 độ như vali giúp bạn dễ dàng sắp xếp vật dụng cũng như thuận tiện trong việc lấy đồ ra khỏi túi. Dây đeo thiết kế kiểu cong vòng cung nên mang rất thoải mái và dễ chịu.

Giá tham khảo
Từ 499.000 VNĐ
Tương đối cao

Latop Được Bảo Vệ An Toàn Với 3 Lớp Chống Sốc

Balo da được thiết kế nhiều ngăn riêng biệt và trang bị 3 lớp chống sốc giúp bảo đảm an toàn cho laptop cũng các vật dụng bên trong. Chất liệu da tổng hợp cao cấp không bong trócchống thấm nước nên có thể sử dụng lâu dài.


Với màu sắc ôn nhu và không quá nổi bật, bạn có thể sử dụng balo trong môi trường công sở. Khóa kéo chắc chắn và được thiết kế kéo 2 chiều nên có thể đóng mở dễ dàng. 

No.7

GUBAGBalo Chống Trộm Cao Cấp GUBAGGB-BL37

Giá tham khảo
Từ 459.000 VNĐ
Tương đối cao

Thiết Kế Khóa Số Chống Trộm

Đây là một sản phẩm đa năng khi có thể đựng laptop, quần áo cũng như được tích hợp các chức năng chống nước, chống trộm, cổng USB và cổng tai nghe thông minh. Khóa được thiết kế theo kiểu khóa số giúp bạn bảo vệ vật dụng bên trong balo.


Mặt sau của balo có lớp đệm nên dù có mang trên người trong thời gian dài thì lớp đệm này cũng sẽ giải nhiệt và tạo độ êm cho lưng của bạn.

Giá tham khảo
Từ 129.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Thiết Kế Kiểu Dáng Hiện Đại Và Thời Trang

So với các sản phẩm khác thì chiếc balo đựng laptop này có thiết kế khá lạ mắt. Kiểu dáng balo mang phong cách hiện đại và thời trang, bạn có thể sử dụng balo để đi du lịch, đi chơi hay đi học đều được.


Miếng đệm lót lưng ở mặt sau cũng giúp bạn tránh được tình trạng bí hơi gây khó chịu và ngứa ngáy khi mang balo trên người. Tuy nhiên, vì là chất liệu không chống thấm nên bạn hãy cẩn thận khi mang vào mùa mưa nhé!

No.9

GUBAGBalo Laptop Nam Nữ Cao Cấp GUBAGGB-BL03

Balo Laptop Nam Nữ Cao Cấp GUBAG 1
Nguồn: gubag.vn
Giá tham khảo
Từ 225.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 225.000 VNĐ
Trung bình

Kiểu Dáng Thích Hợp Cho Dân Công Sở

Balo có nhiều ngăn đựng lớn nhỏ và mỗi ngăn được chia cho một chức năng riêng biệt nên bạn có thể dễ dàng sắp xếp tìm kiếm vật dụng. Ngăn đựng laptop vừa vặncó dây dai bảo vệ máy khỏi bị sốc.


Thiết kế theo hướng đơn giản, lịch sự nên chiếc balo này được nhiều dân công sở yêu thích và lựa chọn. Ngoài ra, các tính năng như chống nước, chống xước cũng là một điểm cộng tuyệt vời cho sản phẩm này.

No.10

Mr.VuiBalo Laptop Mr.Vui 806

Giá tham khảo
Từ 425.007 VNĐ
Tương đối cao

Trang Bị Thêm Dây Phản Quang Phát Sáng Vào Ban Đêm

Ngăn chính của balo được trang bị lớp chống sốc giúp bảo vệ laptop tránh khỏi va đập mạnh, 3 ngăn phụ phía trước rộng rãi có thể đựng được nhiều vật dụng khác. Balo sử dụng chất liệu vải chống thấm Poly-Oxford luôn giữ cho laptop khô thoáng vào mùa mưa.


Ngoài ra, một chức năng đặc biệt ở balo laptop Mr.Vui đó là có thể phát sáng trong bóng tối thông qua đoạn dây phản quang gắn vào dây đeo. Mang theo sản phẩm này để đi du lịch cũng là một gợi ý hay ho đấy nhé!

Cách Xếp Vật Dụng Giúp Giảm Độ Nặng

Cách Xếp Vật Dụng Giúp Giảm Độ Nặng

Khi xếp các vật dụng, hãy đặt vật nặng nhất ở vị trí sát gần lưng của bạn. Đưa trọng tâm vật dụng đến gần trọng tâm cơ thể sẽ làm tăng cảm giác ổn định khi mang balo trên người.

Tham Khảo Các Loại Balo Khác

Ngoài balo đựng laptop ra thì hiện nay còn có rất nhiều loại balo khác như balo công sở, balo đi học, v.v. được thiết kế nhiều kiểu dáng khác nhau. Hãy tham khảo thêm các bài viết dưới đây của mybest nếu bạn cảm thấy thích nhé!

Top 5 Balo Đựng Laptop Tốt Nhất

1: GUBAGBalo Laptop GUBAGGB-BL01

2: PRAZABalo Laptop Size Lớn PRAZABL174-1

3: HarasBalo Laptop Cao Cấp HarasHR099-1

4: ZenkaBalo Đựng Laptop Zenka

5: Mark RydenBalo Mark Ryden Compacto ProMR-9031

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Thời Trang
  3. Balo - Túi Xách
  4. [2024] Top 10 Balo Đựng Laptop tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.