mybest
Đồ Bộ Nữ

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Thời Trang
  3. Thời Trang Nữ
  4. [2024] Top 10 Đồ Bộ Nữ đẹp nhất hiện nay (Bộ Hai Dây, Pijama, Bộ Bò Sữa)
  • [2024] Top 10 Đồ Bộ Nữ đẹp nhất hiện nay (Bộ Hai Dây, Pijama, Bộ Bò Sữa) 1
  • [2024] Top 10 Đồ Bộ Nữ đẹp nhất hiện nay (Bộ Hai Dây, Pijama, Bộ Bò Sữa) 2
  • [2024] Top 10 Đồ Bộ Nữ đẹp nhất hiện nay (Bộ Hai Dây, Pijama, Bộ Bò Sữa) 3
  • [2024] Top 10 Đồ Bộ Nữ đẹp nhất hiện nay (Bộ Hai Dây, Pijama, Bộ Bò Sữa) 4
  • [2024] Top 10 Đồ Bộ Nữ đẹp nhất hiện nay (Bộ Hai Dây, Pijama, Bộ Bò Sữa) 5

[2024] Top 10 Đồ Bộ Nữ đẹp nhất hiện nay (Bộ Hai Dây, Pijama, Bộ Bò Sữa)

Trên thị trường hiện nay, đồ bộ nữ rất đa dạng và phong phú cả về kích thước, kiểu dáng và màu sắc. Chất liệu vải cũng được chú trọng hơn để phù hợp với từng kiểu thời tiết khác nhau có thể sẽ khiến bạn phân vân không biết nên chọn đồ bộ nữ đẹp nhất và phù hợp nhất với bản thân. Bạn là tín đồ của một phong cách dễ thương, bánh bèo, trưởng thành, hay quý cô sang chảnh trong những bộ đồ ở nhà? 


Trong bài viết này, mybest sẽ giới thiệu đến bạn cách chọntop 10 đồ bộ nữ đẹp nhất được ưa chuộng. Hãy cùng tham khảo và chọn mua cho mình những bộ đồ ngủ đẹp nhất nhé. 

Cập nhật ngày 14/07/2023
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp

Mục lục

Cách Chọn Đồ Bộ Nữ

Để chọn được đồ bộ phù hợp cho bản thân, hãy kiểm tra 5 điều sau đây nhé! 

1

Chọn Chất Liệu Phù Hợp Theo Mùa

Để chọn mua bộ đồ ngủ mang lại sự thoải mái khi mặc ở nhà, điều quan trong nhất là phải chọn đúng loại chất liệu phù hợp theo mùa. Cùng mybest tham khảo một số chất liệu sau đây nhé. 

Vải Xô Và Vải Nỉ Có Thể Mặc Cho Mọi Mùa Trong Năm

Vải Xô Và Vải Nỉ Có Thể Mặc Cho Mọi Mùa Trong Năm


Để chọn một bộ đồ có thể mặc bất kể thời tiết nắng mưa thì mybest khuyên bạn nữ nên chọn chất liệu vải gạc (xô) hoặc vải nỉ. 


Vải xô khá mềm mại, khả năng giữ nhiệt rất tốt, chống thoát nhiệt vào mùa đông và giữ mát vào mùa hè, thường được sử dụng để may áo quần cho trẻ em. Chất vải mỏng nhẹ, thấm hút mồ hôi khá tốt, khi mặc vào người mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho làn da của bạn. 


Đối với vải nỉ, đây là chất liệu kết hợp giữa len và vải vì thế khá là mềm mại với làn da, những lớp lông bên trong giúp thấm hút mồ hôi những ngày hè, đồng thời là lớp giữ nhiệt vào mùa đông. Đây là chất liệu khá phổ biến cho những bộ đồ sử dụng cho tất cả các mùa trong năm. 

Đồ Thể Thao Hay Chất Liệu Thấm Hút Mồ Hôi Cho Mùa Hè Mát Mẻ

Đồ Thể Thao Hay Chất Liệu Thấm Hút Mồ Hôi Cho Mùa Hè Mát Mẻ

Những ngày hè nóng bức khi vận động rất dễ đổ mồ hôi, chính vì thế bạn nên chọn loại chất liệu mỏng nhẹ, thoáng mát hay chất vải thiết kế các loại áo quần cho vận động thể thao


Những bộ trang phục dành riêng cho thể thao thường được thiết kế rất nhẹ nhàng, tạo sự thoải mái khi mang mặc trên người, chất vải thoáng khí nhanh khô, đặc biệt là cực kì thấm hút mồ hôi, cho bạn thoải mái vận đồng mà không phải lo ngại về việc mồ hôi nhễ nhại, gây bết dính khó chịu nữa. 

Chất Satin Hay Thun Cotton Cho Tiết Trời Xuân Thu

Chất Satin Hay Thun Cotton Cho Tiết Trời Xuân Thu

Vào những ngày chuyển mùa sang Xuân, Thu, tiết trời hơi se lạnh, làn da sẽ khá nhạy cảm với thời tiết. Vào những ngày này, bạn nên chọn những bộ đồ có chất vải mềm mại, không gây khó chịu với làn da ví dụ như thun cotton hay satin. 


Chất thun cotton rất thường dùng để may đồ lót, bởi chất vải rất mềm mịn, thấm hút mồ hôi nhanh chóng, lại rất nhanh khô. Khi chọn mua đồ bộ bạn nên để ý thông tin chất liệu và chọn mua loại có chất liệu 100% cotton có khả năng hút ẩm cao, sẽ rất thích hợp với những ngày giao mùa đấy. 


Nếu bạn đang muốn tìm mua một bộ đồ mỏng nhẹ, không gây cảm giác khó chịu cho làn da thì đồ bộ có chất satin là một lựa chọn tối ưu. Satin với ưu điểm mềm mịn, bề mặt bên ngoài óng ánh tạo hiệu ứng rất đẹp, sờ vào cho cảm giác rất mềm mại và thích thú, lại không hề gây ra kích ứng với làn da. Hơn nữa chất satin còn giúp điều hòa thân nhiệt cho cơ thể, vậy nên những ngày thời tiết chuyển mùa, nên chuẩn bị sẵn một bộ đồ chất vải satin nhé. 

Nỉ Bông Mềm Mịn Không Lo Mùa Đông Lạnh Giá

Nỉ Bông Mềm Mịn Không Lo Mùa Đông Lạnh Giá
Nguồn: shopee.vn


Vào những ngày sang Đông tiết trời trở nên lạnh giá, cơ thể cần được giữ ấm với những bộ đồ có chất liệu nỉ bông dày, hay là vải bông mềm mịn. Bởi lớp bông mềm xốp này có khả năng sinh nhiệt và hút ẩm cực kì cao, ngăn không cho nhiệt thoát ra bên ngoài, giữ ấm cho toàn bộ cơ thể. 


Chất vải bông thường khá dày nhưng lại rất nhẹ, vậy nên dù có mặc trên người vẫn rất thoải mái mà không hề cảm thấy nặng nề đâu nhé. 

2

Thoải Mái Hơn Khi Chọn Kích Thước Rộng Rãi

Thoải Mái Hơn Khi Chọn Kích Thước Rộng Rãi
Nguồn: shopee.vn

Bên cạnh những lưu ý về chất liệu vải thì một yếu tố nữa cần phải lưu ý khi chọn mua đồ bộ đó chính là kích thước. Đối với đồ bộ khi mặc ở nhà, bạn nên chọn kích cỡ lớn hơn một chút so với quần áo bình thường, để tạo được sự thoải mái, không bị gò bó, khó chịu khi vận động. 


Các sản phẩm đồ bộ thường có các size như S, M, L, tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng có kích thước giống nhau. Một số sản phẩm chỉ có một size dành cho tất cả mọi người. Vậy nên khi chọn mua đồ bộ, bạn nên chú ý đến phần thông tin kích thước của sản phẩm, như vòng eo, chiều dài hay chiều rộng để chọn mua cho phù hợp nhé. 

3

Chọn Mẫu Thiết Kế Phù Hợp Với Hoàn Cảnh

Đồ bộ nữ không chỉ dùng để mặc khi đi ngủ, mà còn có thể mặc khi ở nhà, đón khách đến chơi, hoặc mặc đi dạo mát quanh khu phố mình ở, v.v. Để tránh làm mất điểm trong mắt người đối diện, hãy cùng mybest tìm hiểu để chọn những bộ đồ thích hợp nhé. 

Quần Dài, Áo Hoodie: Dễ Phối Với Trang Phục Hàng Ngày Khác

Quần Dài, Áo Hoodie: Dễ Phối Với Trang Phục Hàng Ngày Khác

Nếu bạn có hứng thú với phong cách ăn mặc hàng ngày, bạn có thể tùy ý phối hợp các kiểu áo, quần lại với nhau tạo thành một bộ đồ ưng ý. Như áo phông phối với quần ngắn, áo hoodie với quần dài, hay áo rộng thể thao với quần legging chẳng hạn. Việc này giúp cho bạn có nhiều sự lựa chọn trong phong cách ăn mặc và đỡ nhàm chán hơn khi phải mặc lại nhiều lần một bộ đồ đấy. 


Khi ở nhà bạn có thể thoải mái lựa chọn các kiểu quần dài, quần thể thao hay các kiểu quần legging lưng cao để có thể thoải mái đi lại trong nhà, không gây phản cảm khi bất chợt có khách tới chơi, mà còn có thể thực hiện các bài tập thể dục nữa đấy, quá tiện lợi đúng không nào ?

4

Có Thể Chọn Đồ Bộ Làm Quà Tặng Thay Lời Muốn Nói

Có Thể Chọn Đồ Bộ Làm Quà Tặng Thay Lời Muốn Nói

Ngày nay thị trường các sản phẩm đồ bộ được đông đảo chị em quan tâm, vậy nên mẫu mã, thiết kế cũng được trau chuốt và đa dạng hơn. Một số thương hiệu nổi tiếng cũng cho ra đời những sản phẩm đồ bộ cho các chị em, giúp thể hiện cá tính cũng như là đẳng cấp của phái đẹp.


Vậy nên, khi không biết nên chọn món đồ gì để tặng những người thương yêu thì bạn cũng có thể nghĩ đến item này nhé. Nên chọn những sản phẩm có thương hiệu và chất liệu tốt, để thể hiện lòng thành cũng như là sự quan tâm của mình đến người được tặng, thay cho lời muốn nói. 

5

Ưu Tiên Chọn Những Thiết Kế Dễ Dàng Giặt Sạch

Ưu Tiên Chọn Những Thiết Kế Dễ Dàng Giặt Sạch

Đồ bộ là trang phục bạn thường xuyên mặc khi ở nhà, thực hiện nhiều hoạt động, mybest khuyên bạn nên chọn những mẫu thiết kế có chất liệu dễ dàng giặt sạch.


Khi chọn mua các mẫu đồ bộ, bạn cần lưu ý đến phương pháp giặt của sản phẩm. Xác nhận xem đồ bộ này phải giặt tay hay có thể giặt máy được không? Đối với sản phẩm nhiều màu sắc thì có bị dính màu khi giặt hay là không? Nhớ kiểm tra thật kỹ các lưu ý trước khi chọn mua nhé. 

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Đồ Bộ Nữ đẹp nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Dưới đây là top 10 đồ bộ nữ đẹp nhất được ưa chuộng trên các trang thương mại điện tử. Hãy tham khảo và chọn cho mình bộ đồ ưng ý nhất nhé. 
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Chất liệu
Màu sắc
Size
Mùa
Phương pháp giặt
1

Obee's Closet

Đồ Bộ Hai Dây Obee's Closet

Obee's Closet Đồ Bộ Hai Dây Obee's Closet 1

Từ 105.000 VNĐ

Trung bình

Thiết Kế Hai Dây Nhẹ Nhàng, Thoáng Mát

Vải kate cotton

Hồng, xanh, trắng, sọc, họa tiết, v.v.

S, M, L

Giặt máy

2

OEM

Đồ Bộ Đùi Cộc Tay

OEM  Đồ  Bộ Đùi Cộc Tay  1

Từ 59.000 VNĐ

Rẻ

Form Rộng Đáng Yêu Phù Hợp Cho Tất Cả Mọi Người

Cotton

Be, đào, vàng, hồng, v.v.

M, L, XL, XXL

Xuân, hè

Giặt máy

3

Peonyb

Bộ Đồ Nỉ Cosmos

Peonyb Bộ Đồ  Nỉ Cosmos 1

Từ 99.000 VNĐ

Trung bình

Thiết Kế Phong Cách Thể Thao Năng Động, Thoải Mái

Nỉ

Đen, xám, be

Freesize 40-60kg

Thu, đông

Giặt máy

4

OEM

Bộ Đồ Cộc Tay Chất Xốp Nhún

OEM  Bộ Đồ  Cộc Tay Chất Xốp Nhún  1

Từ 115.000 VNĐ

Tương đối cao

Chất Xốp Nhún Nhẹ Nhàng, Thoải Mái

Xốp nhún

Xanh trời, vàng, hồng, tím, đen, xanh cốm

Freesize (Dưới 60kg)

Không rõ

5

OEM

Pijama Gấu Xinh

OEM  Pijama Gấu Xinh  1

Từ 87.000 VNĐ

Trung bình

Họa Tiết Hình Gấu Dễ Thương

Kate thái

Xanh, trắng

S, M, L

Không rõ

6

OEM

Bộ Pijama Bò Sữa Tay Dài

OEM  Bộ Pijama Bò Sữa Tay Dài  1

Từ 66.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Họa Tiết Bò Sữa Hợp Xu Hướng Giới Trẻ

Cotton, kate

Freesize dưới 60kg

Trắng, đen

Xuân, thu

Giặt máy

7

OEM

Đồ Ngủ Tay Dài Thu Đông

OEM  Đồ Ngủ Tay Dài Thu Đông  1

Từ 189.000 VNĐ

Cao

Màu Sắc Cute, Họa Tiết Dễ Thương

Thun cotton

Hồng, xanh, nâu

M, L, XL

Thu, đông

Giặt máy

8

Peonyb

Đồ Bộ Thun Trơn 3 Sọc

Peonyb Đồ  Bộ Thun Trơn 3 Sọc  1

Từ 69.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Form Dáng Thoải Mái, Năng Động

Thun mỏng

Trắng, xám

Oversize

Xuân, hè, thu

Không rõ

9

Poo House

Bộ Ngủ Pijama Kiểu Kimono

 Poo House Bộ Ngủ Pijama Kiểu Kimono  1

Từ 123.000 VNĐ

Tương đối cao

Đồ Bộ Kimono Phong Cách Nhật Bản Dễ Thương

Cotton spandex

Trắng, xanh, hồng, họa tiết, v.v

S, M, L

Xuân, hè

Không rõ

10

OEM

Bộ Đồ Ngủ Tai Gấu

OEM Bộ Đồ Ngủ Tai Gấu  1

Từ 118.800 VNĐ

Tương đối cao

Chất Lông Mềm Mịn, Tai Gấu Dễ Thương

Lông

Be

Freesize dưới 50kg

Đông

Không rõ

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

Obee's ClosetĐồ Bộ Hai Dây Obee's Closet

Đồ Bộ Hai Dây Obee's Closet 1
Nguồn: shopee.vn
Đồ Bộ Hai Dây Obee's Closet 2
Nguồn: shopee.vn
Giá tham khảo
Từ 105.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 105.000 VNĐ
Trung bình

Thiết Kế Hai Dây Nhẹ Nhàng, Thoáng Mát

Đồ bộ ngắn với thiết kế hai dây cực kì nhẹ nhàng, thoáng mát, chất liệu vải kate cotton mỏng nhẹ, thấm hút mồ hôi nhanh chóng, rất thích hợp cho những ngày hè nóng bức. 


Sản phẩm đến từ thương hiệu Obee's Closet có đường may tỉ mỉ, sắc nét, không bị bung chỉ, không có chỉ thừa, tạo nên hình ảnh rất chỉn chu, gọn gàng. Thiết kế với khá nhiều màu sắc như xanh, hồng, vàng, kẻ sọc kết hợp với họa tiết hoa lá, cực kì bắt mắt cho ngày hè sôi động. 

Chất liệuVải kate cotton
Màu sắcHồng, xanh, trắng, sọc, họa tiết, v.v.
SizeS, M, L
Mùa
Phương pháp giặtGiặt máy
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

OEM Đồ Bộ Đùi Cộc Tay

Giá tham khảo
Từ 59.000 VNĐ
Rẻ

Form Rộng Đáng Yêu Phù Hợp Cho Tất Cả Mọi Người

Một bộ đồ có phong cách thiết kế đáng yêu, rất nhiều họa tiết cực kỳ dễ thương như hình quả dâu, quả đào, hình cô gái, v.v. có rất các tông màu dễ dàng cho mọi người lựa chọn theo sở thích của mình.


Kiểu dáng rộng rãi, với chất thun cotton mát mẻ, dày dặn, độ co giãn tốt và thấm hút mồ hôi cực nhanh mang lại sự thoải mái cho người mặc. Sản phẩm có thể giặt bằng máy mà không phải lo vấn đề bai nhão hay phai màu.

Chất liệuCotton
Màu sắcBe, đào, vàng, hồng, v.v.
SizeM, L, XL, XXL
MùaXuân, hè
Phương pháp giặtGiặt máy
Hiển thị tất cả
No.3

PeonybBộ Đồ Nỉ Cosmos

Giá tham khảo
Từ 99.000 VNĐ
Trung bình

Thiết Kế Phong Cách Thể Thao Năng Động, Thoải Mái

Bộ đồ thể thao được làm từ chất liệu vải nỉ dày dặn, dáng dài, kiểu dáng rộng rãi thoải mái rất thích hợp cho những ngày trời trở lạnh vào thu, đông. 


Sản phẩm có những tông màu rất cơ bản như be, xám, đen, ở trước ngực có in dòng chữ cosmos, tạo điểm nhấn cho cả bộ đồ. Hơn nữa ở dưới chân còn có bo chun khi mặc vào trông sẽ cao hơn, giúp các cô nàng nấm lùn vẫn có thể mặc được.


 Đây là một bộ đồ không chỉ giúp giữ ấm cho cơ thể mà còn có thể diện xuống phố, mang lại hình ảnh cá tính, năng động cho mọi cô nàng. 

Chất liệuNỉ
Màu sắcĐen, xám, be
SizeFreesize 40-60kg
MùaThu, đông
Phương pháp giặtGiặt máy
Hiển thị tất cả
No.4

OEM Bộ Đồ Cộc Tay Chất Xốp Nhún

Giá tham khảo
Từ 115.000 VNĐ
Tương đối cao

Chất Xốp Nhún Nhẹ Nhàng, Thoải Mái

Một chiếc đồ bộ xinh xắn với kiểu dáng đơn giản, dáng cổ pijama lịch sự, phía trước ngực có đính thêm túi giúp bạn có thể đựng điện thoại, tiền hay chìa khóa khi ra khỏi nhà nữa đấy, quá tiện lợi đúng không nào. 


Chất vải xốp nhún, nhẹ nhàng mang lại cảm giác rất thoải mái khi mặc trên người, cực kỳ  thoáng khí, thấm hút mồ hôi và có thể điều hòa thân nhiệt, rất phù hợp cho những ngày hè oi bức đấy.

Chất liệuXốp nhún
Màu sắcXanh trời, vàng, hồng, tím, đen, xanh cốm
SizeFreesize (Dưới 60kg)
Mùa
Phương pháp giặtKhông rõ
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 87.000 VNĐ
Trung bình

Họa Tiết Hình Gấu Dễ Thương

Một bộ pijama họa tiết hình mặt gấu, với hai tông màu trắng xanh nhẹ nhàng, chất vải kate mát mẻ, thấm hút mồ hôi, là lựa chọn tuyệt vời cho những ngày nắng nóng. 


Bộ đồ rất thích hợp cho những cô gái theo phong cách trẻ trung đáng yêu, có thể mặc ở nhà hay đi chơi với bạn bè, mặc theo nhóm khi đi du lịch sẽ rất dễ thương và ấn tượng. 

Chất liệuKate thái
Màu sắcXanh, trắng
SizeS, M, L
Mùa
Phương pháp giặtKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.6

OEM Bộ Pijama Bò Sữa Tay Dài

Giá tham khảo
Từ 66.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Họa Tiết Bò Sữa Hợp Xu Hướng Giới Trẻ

Một bộ đồ pijama màu trắng họa tiết hình bò sữa cực kỳ nổi bật, được giới trẻ yêu thích. Kiểu dáng tay dài và chất vải cotton mát mẻ rất thích hợp cho những ngày trời vào thu hay sang xuân.


Thiết kế may đo rất tỉ mỉ, đường bo và đường viền sắc nét, cộng thêm form dáng rộng rãi phù hợp cho các nàng dưới 60kg. Có thể mặc ở nhà, hoặc mặc cùng nhóm bạn khi đi du lịch cũng là một ý tưởng hay ho tạo nên những bức hình ấn tượng dễ thương. 

Chất liệuCotton, kate
Màu sắcFreesize dưới 60kg
SizeTrắng, đen
MùaXuân, thu
Phương pháp giặtGiặt máy
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 189.000 VNĐ
Cao

Màu Sắc Cute, Họa Tiết Dễ Thương

    Đồ bộ tay dài chất vải cotton mềm mát, thấm hút mồ hôi nhanh chóng, không lo bị bí nóng khi hoạt động nhiều. Áo dài, quần dài nên có thể giữ ấm cho cơ thể, rất phù hợp cho những ngày trời lạnh như mùa thu, mùa đông. 


Kiểu dáng thiết kế rộng rãi, có 3 size M, L, XL phù hợp cho mọi cô nàng dưới 68kg, nàng nào có bầu cũng có thể mặc được thoải mái. Tông màu chủ yếu là hồng, xanh, nâu, kết hợp với những họa tiết gấu, thỏ được in sắc nét, không lo phai màu, bai nhão kể cả khi giặt máy. 

Chất liệuThun cotton
Màu sắcHồng, xanh, nâu
SizeM, L, XL
MùaThu, đông
Phương pháp giặtGiặt máy
Hiển thị tất cả
No.8

PeonybĐồ Bộ Thun Trơn 3 Sọc

Giá tham khảo
Từ 69.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Form Dáng Thoải Mái, Năng Động

Một bộ đồ form rộng oversize, thiết kế theo phong cách thể thao cực kỳ cá tính, năng động có 3 sọc theo thân áo quần tạo điểm nhấn cho bộ đồ.


Mẫu thiết kế unisex phù hợp cho mọi đối tượng. Đây là một item không thể thiếu cho các cặp yêu nhau muốn diện đồ đôi, thể hiện tình cảm của mình. 

Chất liệuThun mỏng
Màu sắcTrắng, xám
SizeOversize
MùaXuân, hè, thu
Phương pháp giặtKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.9

Poo HouseBộ Ngủ Pijama Kiểu Kimono

Giá tham khảo
Từ 123.000 VNĐ
Tương đối cao

Đồ Bộ Kimono Phong Cách Nhật Bản Dễ Thương

Một bộ đồ dễ thương theo phong cách kimono của Nhật bản, thiết kế có 4 sợi dây buộc ở eo để điều chỉnh thoải mái độ rộng theo kích thước cơ thể. Sản phẩm có 3 size S, M, L phù hợp cho các cô nàng từ 45-70 kg. 


Chất liệu vải là sợi cotton spandex cực kì mềm mại, nhẹ nhàng cho làn da, không bai nhão khi giặt máy, lại còn có khả năng thấm khút mồ hôi nên không phải lo bí bách đâu nhé. Một thiết kế quá xinh xắn cho những ngày ở nhà cũng phải đẹp. 

Chất liệuCotton spandex
Màu sắcTrắng, xanh, hồng, họa tiết, v.v
SizeS, M, L
MùaXuân, hè
Phương pháp giặtKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.10

OEMBộ Đồ Ngủ Tai Gấu

Giá tham khảo
Từ 118.800 VNĐ
Tương đối cao

Chất Lông Mềm Mịn, Tai Gấu Dễ Thương

Bộ đồ ngủ chất vải lông cực kỳ mềm mịn, ấm áp. Tay áo và ống quần thiết kế dạng bo chun, ở cổ có thêm một chiếc khăn choàng, giúp giữ ấm cho toàn bộ cơ thể, để mùa đông lạnh giá không còn là nỗi lo. 


Với màu be nâu và thiết kế tai gấu dễ thương, khi mặc vào bạn sẽ trông giống như một chú gấu bông biết đi vậy, trông rất cute và đáng yêu. Form dáng rộng rãi phù hợp cho những bạn nữ  40 - 50kg.

Chất liệuLông
Màu sắcBe
SizeFreesize dưới 50kg
MùaĐông
Phương pháp giặtKhông rõ
Hiển thị tất cả

Thoải Mái Hơn Với Một Chiếc Váy Dài

Bên cạnh các kiểu đồ bộ, thì các bạn nữ còn có thể lựa chọn một chiếc váy suông dài để diện khi ở nhà. Mẫu thiết kế này khá đơn giản, có thể kết hợp chức năng của cả áo và quần, mà vẫn mang lại sự thoải mái cho cơ thể đấy nhé. 

Đồ Nội Y Dành Cho Phái Đẹp

Dưới đây là một vài sản phẩm nội y mà mybest tổng hợp được dành riêng cho chị em phụ nữ chúng mình. Nếu các bạn cũng đang quan tâm thì hãy tham khảo thử xem nhé! 

Top 5 Đồ Bộ Nữ Tốt Nhất

1: Obee's ClosetĐồ Bộ Hai Dây Obee's Closet

2: OEM Đồ Bộ Đùi Cộc Tay

3: PeonybBộ Đồ Nỉ Cosmos

4: OEM Bộ Đồ Cộc Tay Chất Xốp Nhún

5: OEM Pijama Gấu Xinh

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Thời Trang
  3. Thời Trang Nữ
  4. [2024] Top 10 Đồ Bộ Nữ đẹp nhất hiện nay (Bộ Hai Dây, Pijama, Bộ Bò Sữa)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.