mybest
Viên Uống Trắng Da

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Làm Đẹp - Sức Khỏe
  3. Thực Phẩm Chức Năng
  4. Top 9 Viên Uống Trắng Da tốt nhất hiện nay [BS Da Liễu Tư Vấn]
  • Top 9 Viên Uống Trắng Da tốt nhất hiện nay [BS Da Liễu Tư Vấn] 1
  • Top 9 Viên Uống Trắng Da tốt nhất hiện nay [BS Da Liễu Tư Vấn] 2
  • Top 9 Viên Uống Trắng Da tốt nhất hiện nay [BS Da Liễu Tư Vấn] 3
  • Top 9 Viên Uống Trắng Da tốt nhất hiện nay [BS Da Liễu Tư Vấn] 4
  • Top 9 Viên Uống Trắng Da tốt nhất hiện nay [BS Da Liễu Tư Vấn] 5

Top 9 Viên Uống Trắng Da tốt nhất hiện nay [BS Da Liễu Tư Vấn]

Viên uống trắng da dần được ưa chuộng nhiều hơn bởi nhu cầu làm đẹp, làm trắng da từ bên trong ngày càng tăng cao, đặc biệt là những bạn đang gặp vấn đề về da xỉn màu, hoặc xuất hiện nhiều vết thâm sau mụn. Hiện nay, có rất nhiều các sản phẩm viên uống trắng da trên thị trường đến từ nhiều thương hiệu Nhật, Hàn, Mỹ, v.v. khác nhau làm bạn phải phân vân như: Transino, Shiseido, Now, DHC, v.v. 


Trong bài post này, mybest sẽ giới thiệu cho các bạn cách chọn và top viên uống trắng da tốt nhất hiện nay để bạn có thể chọn ra được viên uống phù hợp với sức khoẻ và nhu cầu của bản thân nhé!

Cập nhật ngày 14/07/2023
Thu Huyền
Chuyên Gia
Bác Sĩ Da Liễu
Thu Huyền

Bác sĩ Thu Huyền tốt nghiệp bác sĩ đa khoa tại Đại học Y Dược Huế, và công tác tại Bệnh viện Da Liễu Thành phố Đà Nẵng từ năm 2012 đến nay. Trong thời gian công tác tại Bệnh viện, chị đã tham gia học tập và đào tạo về chuyên khoa Da liễu tại Viện Da Liễu Trung Ương Hà Nội và Viện Da liễu TP Hồ Chí Minh đồng thời tham gia các chương trình và hội nghị Da Liễu toàn quốc và quốc tế. Bác sĩ Huyền cũng tham gia nhiều công trình nghiên cứu khoa học tại Bệnh viện được đánh giá cao. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn, khám và điều trị các bệnh về Da liễu cho trẻ em và người trưởng thành, bác sĩ được nhiều bệnh nhân tín nhiệm và tin tưởng.

Profile của Thu Huyền
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Nguyên Nhân Gia Tăng Sắc Tố Da? Viên Uống Trắng Da Có Thật Sự Làm Trắng Da?

Nguyên Nhân Gia Tăng Sắc Tố Da? Viên Uống Trắng Da Có Thật Sự Làm Trắng Da?

Melanin là một sắc tố mang lại màu sắc cho da, được sản xuất bởi các tế bào da được gọi là tế bào hắc tố (Melanocytes). Việc dư thừa sắc tố Melanin bên trong các tế bào da sẽ tạo ra các vấn đề tăng sắc tố da như nám da, đốm đen, tàn nhang, v.v. 


Những nguyên nhân gây tăng sắc tố da: 
  • Tia UV từ mặt trời 
  • Mất cân bằng nội tiết
  • Căng thẳng
  • Thói quen không lành mạnh như hút thuốc, v.v.

Để hỗ trợ giảm nám, tàn nhanh trên da, bên cạnh việc dùng mỹ phẩm, bạn có thể dùng viên uống làm trắng. Thông qua việc làm giảm Melanin, những sản phẩm này sẽ ngăn da sạm đi, đồng thời cải thiện chất lượng làn da. Tùy vào công thức của nhà sản xuất, công dụng làm trắng của mỗi viên uống sẽ có hiệu quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, tuổi tác, cách sinh hoạt, v.v. 

Cách Chọn Viên Uống Trắng Da

Khi chọn mua viên uống trắng da, bạn có thể cân nhắc một số tiêu chí sau đây!

1

Xem Xét Thành Phần Làm Trắng Da Phù Hợp

Mỗi sản phẩm sẽ chứa các hoạt chất khác nhau phù hợp với từng vấn đề cần khắc phục của da. Sau đây là một vài công dụng, cách thức hoạt động chính của một vài hoạt chất làm trắng da, cùng theo dõi ngay để không bỏ lỡ thông tin quan trọng này nhé! 

Glutathione: Đều Màu Da, Chống Lão Hóa, Giúp Da Khỏe Lên Rõ Rệt

Glutathione: Đều Màu Da, Chống Lão Hóa, Giúp Da Khỏe Lên Rõ Rệt

Glutathione là tổ hợp của ba axit amin: L-glutamine, Glycine và L-Cysteine, có khả năng chống oxy hóa (chống lại các gốc tự do), làm giảm các tổn thương trên da và giảm viêm nhiễm.


Ngoài ra, theo một số thử nghiệm cho thấy, dùng Glutathione sau vài tuần sẽ có tác dụng giúp giảm hắc sắc tố, từ đó làm da bạn sáng dần và đều màu hơn. Viên uống trắng da chứa Glutathione còn giúp da bạn khỏe hơn, chống lão hóa, đồng thời mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. 

Vitamin C, L-Cystine, Chiết Xuất Ý Dĩ, v.v.: Giúp Làm Mờ Hắc Sắc Tố, Chống Oxy Hóa

Vitamin C, L-Cystine, Chiết Xuất Ý Dĩ, v.v.: Giúp Làm Mờ Hắc Sắc Tố, Chống Oxy Hóa
Nguồn: daiichisankyo-hc.co.jp

Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề về các đốm nâu, tàn nhang, thâm mụn, da không đều màu, v.v. hãy cân nhắc viên uống trắng da có chứa các thành phần giúp làm mờ hắc sắc tố, giúp da sáng dần lên. Bạn có thể chọn viên uống chứa các thành phần dưới đây. 


  • Vitamin C: (Ascorbic Acid) hỗ trợ làm giảm sắc tố Melanin trên da. Sử dụng Vitamin C sẽ giúp tăng sinh tổng hợp Collagen, kích hoạt nội tiết tố và chống oxy hóa, tuy nhiên cần kết hợp uống nhiều nước.
  • L-cysteine: có thể làm ức chế các tác nhân gây tăng sắc tố và làm giảm hàm lượng Melanin của tế bào.
  • Chiết xuất hạt ý dĩ: có tác dụng ngăn chặn hoạt động của Tyrosinase nội bào - 1 enzyme xúc tác sản xuất Melanin.
  • Axit Azelaic: được chứng minh có thể giúp giảm chứng tăng sắc tố, làm giảm các đốm nâu trên da, giúp da trắng sáng và rạng rỡ. 

Vitamin E, Vitamin B: Ngăn Ngừa Tàn Nhang, Mờ Thâm Mụn

Vitamin E, Vitamin B: Ngăn Ngừa Tàn Nhang, Mờ Thâm Mụn

Vitamin E là một thành phần chống oxy hóa cao, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, bảo vệ làn da và ngăn ngừa tàn nhang hình thành từ gốc.


Trong khi đó, vitamin nhóm B như vitamin B2 với khả năng thúc đẩy quá trình trao đổi chất ở da sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo thâm mụn hoặc thâm đỏ do nặn mụn để lại.

2

Chú Ý Các Thành Phần Bổ Trợ Trong Viên Uống Trắng Da

Sau khi kiểm tra các thành phần làm sáng da, để cải thiện chất lượng, đồng thời bảo vệ da tốt hơn, bạn hãy chọn thuốc chứa thành phần bổ trợ như Collagen, kết hợp với khả năng chống nắng nội sinh. 

Chọn Viên Uống Trắng Da Chứa Collagen, Giúp Da Cải Thiện Độ Đàn Hồi

Chọn Viên Uống Trắng Da Chứa Collagen, Giúp Da Cải Thiện Độ Đàn Hồi
Theo một số thử nghiệm cho thấy, việc uống Collagen sau 8 tuần có hiệu quả trong việc cải thiện nếp nhăn ở vùng mắt, tăng độ đàn hồi cho da. Do đó, khi chọn viên uống trắng da, bạn nên chọn sản phẩm có chứa Collagen, đặc biệt khi bạn bước qua 25 tuổi hoặc da đang gặp các vấn đề lão hóa.  

Note: Việc uống Collagen có làm giảm nếp nhăn > nhưng chưa có công bố chính thức, nta chỉ mới thông qua thử nghiệm thôi :v, còn bôi Collagen thì có vẻ ko khả thi. 

Để Bảo Vệ Da Tốt Hơn, Hãy Chọn Viên Uống Hỗ Trợ Chống Nắng

Để Bảo Vệ Da Tốt Hơn, Hãy Chọn Viên Uống Hỗ Trợ Chống Nắng

Để bảo vệ da tốt hơn dưới tác động của mặt trời, bên cạnh dùng kem chống nắng, bạn hãy chọn viên uống trắng da chứa thành phần giúp chống nắng nội sinh. Những thành phần này sẽ giảm thiểu tác động của ánh mặt trời với làn da, chống oxy hóa, làm dịu da cháy nắng, đồng thời giúp cải thiện sức khỏe làn da hiệu quả. 


Những thành phần hỗ trợ chống nắng cho da: 

  • Polypodium Leucotomos (Chiết xuất lá dương sỉ Trung Mỹ)
  • Chiết xuất từ quả lựu
  • Chiết xuất hạt kỷ tử, v.v. 
3

Lưu Ý Các Yếu Tố Sử Dụng Viên Uống Lâu Dài

Bên cạnh hiệu quả và thành phần của viên uống trắng da, để dùng thuốc lâu dài hơn, bạn nên kiểm tra các yếu tố khác như: Kích thước, giá thành, liều dùng, v.v. 

Kiểm Tra Giá Thành, Liều Dùng Hằng Ngày Của Thuốc

Kiểm Tra Giá Thành, Liều Dùng Hằng Ngày Của Thuốc

Khi sử dụng thuốc, bạn cũng nên biết liều dùng một ngày là bao nhiêu viên. Từ đó, bạn có thể tính toán được số ngày sử dụng hết sản phẩm. Hiện nay, trên thị trường, nhiều viên uống trắng da được bán với gói kèm số ngày dùng, đơn cử như gói 15 ngày, gói 30 ngày, gói 60 ngày, v.v. để bạn có thể tham khảo trước khi mua. 


Ngoài ra, để sử dụng viên uống trắng da một cách có hiệu quả, hãy tham khảo ý kiến chuyên gia chăm sóc sức khỏe, bác sĩ, hoặc tham khảo thông tin về liều lượng do nhà sản xuất cung cấp. Bên cạnh đó, lựa chọn các sản phẩm có giá cả hợp lý với khả năng của bạn cũng là một yếu tố quan trọng giúp bạn sử dụng sản phẩm lâu dài. 

Chọn Viên Thuốc Có Kích Thước Và Mùi Dễ Uống

Chọn Viên Thuốc Có Kích Thước Và Mùi Dễ Uống

Viên uống bổ sung làm trắng da có nhiều loại, hình dạng và kích thước khác nhau như: viên nén, viên nang và viên con nhộng. Khi lựa chọn viên uống bổ sung, bạn nên chọn loại viên uống có kích thước dễ nuốt.


Viên nang mềm dễ nuốt và dễ hấp thu hơn trong dạ dày, tuy nhiên thường có kích thước lớn. Dạng viên nén khó nuốt hơn nhưng có thể nhai được. Thêm vào đó, bạn cũng nên kiểm tra mùi thuốc, bạn có thể chọn viên uống có mùi dễ ngửi, hoặc không mùi nếu bạn cảm thấy khó chịu với sản phẩm có mùi. 

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 9 Viên Uống Trắng Da tốt nhất hiện nay

Sau đây là top 10 Viên Uống Trắng Da được mybest lựa chọn và sắp xếp một cách độc lập dựa trên thị trường07-02-2023
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Thành phần chính
Liều lượng
Đóng gói
Xuất xứ
1

DAIICHI SANKYO

Viên Uống Trắng Da Transino White C Clear

DAIICHI SANKYO Viên Uống Trắng Da Transino White C Clear 1

Từ 438.000 VNĐ

Trung bình

Giữ Da Đẹp Mà Lại An Toàn Cho Mẹ Bầu Và Đang Cho Con Bú

Vitamin C 1000mg, L-cysteine 240mg, Vitamin E, Vitamin B2,B6,B3

Trêm 15 tuổi: 4 viên/2 lần/ngày, 7-14 tuổi: 2 viên/2 lần/ngày

60/120/240 viên nén

Nhật Bản

2

CJ Wellcare

InnerB Snow White

CJ Wellcare InnerB Snow White 1

Từ 482.000 VNĐ

Trung bình

Trắng Da Đồng Thời Cải Thiện 5 Vấn Đề Da

Chiết xuất honeybush lên men, Vitamin C 100mg, Elastin, L-glutathione, Titanium dioxide v.v.

2 viên/ngày

56 viên nén

Hàn Quốc

3

Cantabria Labs

Heliocare Pure White Radiance

Cantabria Labs Heliocare Pure White Radiance 1

Từ 2.431.050 VNĐ

Cao

Giảm Tăng Sắc Tố Da, 2 Phiên Bản Lựa Chọn

120/240mg Fernblock, Niacinamide, Cystine, Chiết xuất lựu, Vitamin C

2 viên/2 lần/ngày

60 viên con nhộng

Tây Ban Nha

4

SHISEIDO

Viên Uống Trắng Da Pure White

SHISEIDO Viên Uống Trắng Da Pure White 1

Từ 580.000 VNĐ

Trung bình

Giàu Thành Phần Làm Đẹp Từ Thực Vật

Quả Goji, hạt vải, hoa cúc, Tocotrienol, dầu cọ Abra

8 viên/ngày

240 viên nén

Nhật Bản

5

DHC

Viên Uống Trắng Da DHC Chiết Xuất Ý Dĩ

DHC Viên Uống Trắng Da DHC Chiết Xuất Ý Dĩ 1

Từ 155.000 VNĐ

Rẻ

Chiết Xuất Ý Dĩ Cô Đặc Dưỡng Da Mịn Màng, Trẻ Trung

Chiết xuất ý dĩ 170mg, vitamin E, Glycerin, sáp ong

1 viên/ngày

30 viên nang

Nhật Bản

6

NOW Foods

Viên Uống Trắng Da Glutathione 500mg

NOW Foods Viên Uống Trắng Da Glutathione 500mg 1

Từ 596.000 VNĐ

Trung bình

Tăng Khả Năng Miễn Dịch, Nâng Cao Sức Khoẻ

Glutathione 500mg, Milk Thistle Extract, Alpha Lipoic Acid

1 viên/ngày

30/60 viên

Mỹ

7

Swisse

Beauty Bright Skin Booster

Swisse Beauty Bright Skin Booster 1

Từ 325.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Tăng Sinh Collagen, Giảm Tác Hại Của Gốc Tự Do

Vitamin C 100 mg, Cysteine 120 mg, Glutathione 25mg, Vitamin B3 2.5mg, vi tảo lục, chiết xuất lựu 100mg, tầm xuân, nam việt quất

1 viên/ngày

60 viên nang mềm

Úc

8

Puritan's Pride

Viên Uống Trắng Da L-GLUTATHIONE

Puritan's Pride Viên Uống Trắng Da L-GLUTATHIONE 1

Từ 849.000 VNĐ

Tương đối cao

Công Thức Không Chứa Phụ Gia Cho Bạn An Tâm Hơn Khi Chọn

Glutathione 500mg

1 viên/ngày

30 viên con nhộng

Mỹ

9

AIE

Viên Uống Trắng Da Triple White Glutathione 1200 mg

AIE Viên Uống Trắng Da Triple White Glutathione 1200 mg  1

Từ 585.000 VNĐ

Trung bình

Chiết Xuất Lựu Đỏ Và Nhau Thai Cừu Giúp Chăm Sóc Làn Da

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

DAIICHI SANKYOViên Uống Trắng Da Transino White C Clear

Viên Uống Trắng Da Transino White C Clear 1
Giá tham khảo
Từ 438.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 438.000 VNĐ
Trung bình

Giữ Da Đẹp Mà Lại An Toàn Cho Mẹ Bầu Và Đang Cho Con Bú

Trong quá trình mang thai, sự thay đổi hooc-mon sẽ khiến nhiều mẹ phải đối mặt với vấn đề làn da sạm nám đi, nhưng lại không dám dùng thuốc hỗ trợ vì sợ ảnh hưởng đến em bé. Nếu bạn là một trong những mẹ đang đối mặt với tình trạng trên, hãy chọn viên uống Transino II đặc biệt với thành phần an toàn sử dụng được trong thời kì bạn mang thai và cho con bú


L-cysteine và vitamin C ức chế sự sản xuất quá mức của Melanin gây ra các đốm nâu và tàn nhang, trong khi Vitamin E và các vitamin nhóm B giúp tái tạo, thúc đẩy sự hình thành tế bào mới đem lại vẻ đẹp trắng sáng cho làn da.


Viên nén nhỏ dễ uống với liều lượng sử dụng khác nhau theo độ tuổi nên bạn cần lưu ý. Nếu muốn dưỡng da bên ngoài hãy chọn các sản phẩm dưỡng da chuyên biệt dòng Transino.

Thành phần chínhVitamin C 1000mg, L-cysteine 240mg, Vitamin E, Vitamin B2,B6,B3
Liều lượngTrêm 15 tuổi: 4 viên/2 lần/ngày, 7-14 tuổi: 2 viên/2 lần/ngày
Đóng gói60/120/240 viên nén
Xuất xứNhật Bản
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

CJ WellcareInnerB Snow White

Giá tham khảo
Từ 482.000 VNĐ
Trung bình

Trắng Da Đồng Thời Cải Thiện 5 Vấn Đề Da

Bạn muốn làm sáng da từ bên trong? Với nhiều thành phần đa dạng, cần thiết cho làn da như Vitamin C, bột lên men chiết xuất Honeybush (tạm dịch cây bụi mật ong- thảo mộc) đã được Bộ Thực Phẩm và Dược Phẩm Hàn Quốc công nhận. 


Công dụng chính của viên uống chính là giúp ngăn chặn sự tấn công của các tia UV, hỗ trợ làm sáng da từ bên trong, chống oxy hoá mạnh mẽ và mang lại làn da khoẻ mạnh. 


Bên cạnh việc làm trắng da, viên uống trắng da InnerB Snow White còn giúp cải thiện 5 vấn đề về da: nếp nhăn trên mặt và vùng quanh mắt, độ đàn hồi, độ ẩm đối với làn da khô và làm mịn làn da sần sùi sau ít nhất 12 tuần sử dụng. Bạn có thể kết hợp với viên uống cấp nước hoặc Collagen của thương hiệu để có làn da trắng mịn. 

Thành phần chínhChiết xuất honeybush lên men, Vitamin C 100mg, Elastin, L-glutathione, Titanium dioxide v.v.
Liều lượng2 viên/ngày
Đóng gói56 viên nén
Xuất xứHàn Quốc
No.3

Cantabria LabsHeliocare Pure White Radiance

Giá tham khảo
Từ 2.431.050 VNĐ
Cao

Giảm Tăng Sắc Tố Da, 2 Phiên Bản Lựa Chọn

Bên cạnh viên uống chống nắng nổi tiếng, Heliocare còn mang đến cho người dùng viên uống trắng da với 2 phiên bản lựa chọn Pure White Radiance (hộp thuỷ tinh) và Pure White Radiance Max (hộp nhựa). Điểm khác biệt nằm ở hàm lượng thành phần chính độc quyền của thương hiệu 120/240mg Fernblock (chiết xuất cây dương xỉ).


Công hiệu không chỉ nằm ở khả năng giảm thiểu tăng sắc tố da mà còn bảo vệ da khỏi các tác nhân môi trường và quá trình lão hoá do tuổi tác. Thời điểm uống tốt nhất là vào buổi sáng và ban đêm để đạt được hiệu quả trắng da cao nhất. Tuy nhiên, nhược điểm của sản phẩm là giá thành khá cao. 

Thành phần chính120/240mg Fernblock, Niacinamide, Cystine, Chiết xuất lựu, Vitamin C
Liều lượng2 viên/2 lần/ngày
Đóng gói60 viên con nhộng
Xuất xứTây Ban Nha
No.4

SHISEIDOViên Uống Trắng Da Pure White

Giá tham khảo
Từ 580.000 VNĐ
Trung bình

Giàu Thành Phần Làm Đẹp Từ Thực Vật

Bạn muốn ưu tiên viên uống với thành phần thực vật? Hãy chọn Pure White từ SHISEIDO. Các thành phần làm đẹp từ thực vật được thương hiệu tuyển chọn kỹ lưỡng như: dầu cọ Abra, hạt ý dĩ, hạt vải và hoa cúc sẽ mang lại cho bạn một làn da trắng sáng và tươi tắn. Hiệu quả tuyệt vời đã được kiểm chứng bởi nhiều người dùng lâu năm (1-4 năm) nên bạn hãy kiên trì duy trì sử dụng nhé.


Bên cạnh đó, chiết xuất Goji (câu kỷ tử) từ lâu đã được biết đến tốt cho sức khỏe và sắc đẹp với đặc tính chống oxy hoá cao, dồi dào vitamin C hạn chế các tác động của ánh nắng mặt trời và dấu hiệu tuổi tác. Số lượng uống mỗi ngày khá nhiều lên tới 8 viên nhưng viên nén rất nhỏ dễ nuốt.

Thành phần chínhQuả Goji, hạt vải, hoa cúc, Tocotrienol, dầu cọ Abra
Liều lượng8 viên/ngày
Đóng gói240 viên nén
Xuất xứNhật Bản
Giá tham khảo
Từ 155.000 VNĐ
Rẻ

Chiết Xuất Ý Dĩ Cô Đặc Dưỡng Da Mịn Màng, Trẻ Trung

Chiết xuất ý dĩ cô đặc với hàm lượng 170mg đi cùng một loạt các thành phần dưỡng ẩm nổi tiếng vitamin E, Glycerin sẽ là giải pháp lý tưởng cho tình trạng da bị sạm, sần và khô. Bạn cũng có thể mong đợi hiệu quả chăm sóc da mịn màng, trẻ trung và trắng sáng từ bên trong. 


Kiểu đóng gói túi zip nhỏ gọn đặc trưng của thương hiệu DHC, dễ dàng mang theo khi đi ra ngoài. Viên nang nhỏ màu vàng dễ uống. Phiên bản 30 hoặc 60 viên tương ứng 30/60 ngày sử dụng, tiện lợi cho bạn lựa chọn. 

Thành phần chínhChiết xuất ý dĩ 170mg, vitamin E, Glycerin, sáp ong
Liều lượng1 viên/ngày
Đóng gói30 viên nang
Xuất xứNhật Bản
No.6

NOW FoodsViên Uống Trắng Da Glutathione 500mg

Giá tham khảo
Từ 596.000 VNĐ
Trung bình

Tăng Khả Năng Miễn Dịch, Nâng Cao Sức Khoẻ

Bạn muốn da không những đẹp mà còn khỏe? Viên uống trắng da Now chứa Glutathione 500mg kết hợp với chiết xuất cây kế sữa 100mg và Axit Alpha Lipoic 50mg giúp duy trì khả năng miễn dịch của làn da, gia tăng khả năng hoạt động của vitamin C và E làm trắng da, mang lại sự tươi trẻ cho làn da.


Viên uống thuần chay từ nguồn nguyên liệu không biến đổi gen, đáp ứng tiêu chuẩn sản xuất GMP, thích hợp cho cả người theo đạo Hồi (HALAL) hay người Do Thái (KOSHER) sử dụng hàng ngày. Thêm vào đó, theo nhà sản xuất, đây cũng là một sản phẩm thích hợp để giải độc gan

Thành phần chínhGlutathione 500mg, Milk Thistle Extract, Alpha Lipoic Acid
Liều lượng1 viên/ngày
Đóng gói30/60 viên
Xuất xứMỹ
No.7

SwisseBeauty Bright Skin Booster

Giá tham khảo
Từ 325.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Tăng Sinh Collagen, Giảm Tác Hại Của Gốc Tự Do

Kết hợp dưỡng sáng và chống lão hóa trong 1, tại sao không? Viên uống trắng da Swisse chống oxy hoá mạnh mẽ và tăng cường dưỡng trắng da từ bên trong từ những thành phần quen mặt như vitamin C, Cysteine, Gluthatione đến chiết xuất vi tảo lục giàu Astaxanthin.


Đồng thời chiết xuất lựu, tầm xuân và vitamin B3 cũng gia tăng khả năng duy trì làn da khoẻ mạnh, hỗ trợ hình thành Collagen củng cố độ đàn hồi và săn chắc da, mang đến hiệu quả chống lão hóa từ sớm ngay từ bên trong. 

Thành phần chínhVitamin C 100 mg, Cysteine 120 mg, Glutathione 25mg, Vitamin B3 2.5mg, vi tảo lục, chiết xuất lựu 100mg, tầm xuân, nam việt quất
Liều lượng1 viên/ngày
Đóng gói60 viên nang mềm
Xuất xứÚc
No.8

Puritan's PrideViên Uống Trắng Da L-GLUTATHIONE

Giá tham khảo
Từ 849.000 VNĐ
Tương đối cao

Công Thức Không Chứa Phụ Gia Cho Bạn An Tâm Hơn Khi Chọn

Các chất phụ gia trong thực phẩm chức năng khiến bạn lo lắng? Hãy gạt bỏ nỗi lo với  L-GLUTATHIONE từ Puritan's Pride với công thức không chứa chất tạo màu, hương vị, chất bảo quản, đường, sữa, Gluten, Lactose, lúa mì, cá, đậu nành v.v. phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.


Thành phần chính là L-Glutathione hàm lượng 500mg - hoạt chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp chống lại tác hại của các gốc tự do, ức chế sự hình thành của sắc tố melanin và gia tăng hiệu quả làm trắng da từ sâu bên trong.

Thành phần chínhGlutathione 500mg
Liều lượng1 viên/ngày
Đóng gói30 viên con nhộng
Xuất xứMỹ
No.9

AIEViên Uống Trắng Da Triple White Glutathione 1200 mg

Giá tham khảo
Từ 585.000 VNĐ
Trung bình

Chiết Xuất Lựu Đỏ Và Nhau Thai Cừu Giúp Chăm Sóc Làn Da

Với thành phần chính là Glutathione, viên uống trắng da Triple White hứa hẹn cải thiện làn da, giảm thâm nám và tàn nhanh. Mặt khác, chiết xuất lựu đỏ và nhau thai cừu trong công thức sẽ giúp da căng mịn, ngăn chặn sự mất nước, cải thiện độ đàn hồi của da và chống lão hóa. 


Thêm vào đó, sản phẩm còn giúp chống nắng, bảo vệ da bạn trước tác động của ánh mặt trời và các thiết bị điện tử, nhờ vào thành phần Polypodium Leucotomos - chiết xuất lá dương sỉ Trung Mỹ. Bạn có thể yên tâm sử dụng hơn khi sản phẩm đạt chuẩn GMP & FDA Hoa Kỳ. 

Thành phần chính
Liều lượng
Đóng gói
Xuất xứ

Kết Hợp Chế Độ Ăn Uống Hợp Lý Để Gia Tăng Hiệu Quả Trắng Da

Kết Hợp Chế Độ Ăn Uống Hợp Lý Để Gia Tăng Hiệu Quả Trắng Da

Không có bất kỳ sản phẩm nào có thể làm trắng da chỉ sau 1-2 lần sử dụng, do đó hãy duy trì thói quen sử dụng viên uống trắng da mỗi ngày. Ngoài ra, để viên uống trắng da phát huy hiệu quả tốt nhất, bạn nên bổ sung một chế độ ăn uống hợp lý.


Đặc biệt, Vitamin C là một siêu thực phẩm chống oxy hóa mạnh mẽ - thành phần quan trọng để mang lại cho bạn làn da khỏe mạnh, rạng rỡ. Vitamin C có nhiều trong các loại trái cây như: việt quất, đu đủ, dâu tây, kiwi, v.v.


Một thói quen sống lành mạnh, không sử dụng các chất kích thích có hại cho sức khoẻ sẽ mang đến cho bạn 1 cơ thể và làn da khỏe mạnh, trắng hồng tự nhiên.

Tham Khảo Thực Phẩm Chức Năng Làm Đẹp Khác

Đáp ứng nhu cầu làm đẹp từ bên trong cơ thể, rất nhiều loại thực phẩm chức năng đã xuất hiện trên thị trường như viên uống cấp nước giúp da ẩm mịn, viên uống Collagen bổ sung lượng Collagen thiếu hụt theo tuổi tác v.v. Hãy tìm hiểu thông qua những bài viết sau của mybest để có một làn da khoẻ mạnh từ bên trong nhé.

Top 5 Viên Uống Trắng Da Tốt Nhất

1: DAIICHI SANKYOViên Uống Trắng Da Transino White C Clear

2: CJ WellcareInnerB Snow White

3: Cantabria LabsHeliocare Pure White Radiance

4: SHISEIDOViên Uống Trắng Da Pure White

5: DHCViên Uống Trắng Da DHC Chiết Xuất Ý Dĩ

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Làm Đẹp - Sức Khỏe
  3. Thực Phẩm Chức Năng
  4. Top 9 Viên Uống Trắng Da tốt nhất hiện nay [BS Da Liễu Tư Vấn]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.