mybest
Tủ Vải Quần Áo

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Nội Ngoại Thất
  3. Kệ - Tủ
  4. [2024] Top 10 Tủ Vải Quần Áo tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • [2024] Top 10 Tủ Vải Quần Áo tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • [2024] Top 10 Tủ Vải Quần Áo tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • [2024] Top 10 Tủ Vải Quần Áo tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • [2024] Top 10 Tủ Vải Quần Áo tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • [2024] Top 10 Tủ Vải Quần Áo tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

[2024] Top 10 Tủ Vải Quần Áo tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tủ vải là vật dụng vô cùng tiện lợi dành cho những ai muốn bảo quản quần áo khỏi bụi bặm trong một chiếc tủ có sức chứa rộng rãi, thoải mái. Trên thị trường hiện nay có muôn hình vạn trạng mẫu mã tủ, từ những loại dễ sử dụng nhờ thiết kế thon gọn, những loại có thể dùng để cất quần áo cỡ nhỏ, đến những lọai 2 tầng cao cấp. Trước vô số mẫu tủ như vậy, hẳn bạn đang phân vân không biết nên chọn loại nào đúng không nhỉ?


Vậy thì trong bài viết này, mybest sẽ giới thiệu đến bạn các tiêu chí trong việc lựa chọn tủ vải quần áo cũng như top 10 tủ vải quần áo tốt nhất trên thị trường hiện nay. Để có thêm thông tin chi tiết về cách lựa chọn tủ vải quần áo, bạn vui lòng tham khảo phần nội dung ở phía sau bảng so sánh nhé.

Cập nhật ngày 14/07/2023
Kubota Shun
Chuyên Gia
Interior Stylist
Kubota Shun

Sau nhiều năm tích lũy kinh nghiệm tại một công ty nội thất, anh đã tách ra hoạt động độc lập dưới tư cách một chuyên viên tư vấn nội thất - Interior Stylist. Anh được rất nhiều tạp chí, doanh nghiệp bất động sản nhờ sắp xếp, tư vấn không gian cho cửa hàng, nhà mẫu, hay tư vấn cho các tạp chí, phương tiện quảng cáo khác. Gần đây, anh cũng tham gia viết báo cũng như tích cực xuất hiện trên cái phương tiện truyền thông khác như đài truyền hình Tokyo, tạp chí smart, monomax, v.v.

Profile của Kubota Shun
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Cách Chọn Tủ Vải Quần Áo

Bạn có thể dựa trên những cách chọn sau đây để lựa chọn tủ vải quần áo phù hợp với nhu cầu và sở thích.

1

Lựa Chọn Tủ Dựa Trên Kiểu Dáng Cửa

Tủ vải quần áo được chia làm 3 loại dựa trên kiểu dáng cửa: loại sử dụng khóa kéo, loại sử dụng rèm (màn) và loại sử dụng cửa cuốn. Bạn hãy nắm rõ đặc điểm của từng loại tủ và lựa chọn cho mình một chiếc tủ tiện dụng nhé.

Tủ Vải Khóa Kéo: Dễ Đóng Mở, Bảo Quản Quần Áo Lâu Dài

Tủ Vải Khóa Kéo: Dễ Đóng Mở, Bảo Quản Quần Áo Lâu Dài
Nguồn: thanhlongco.com.vn

Nếu bạn muốn bảo quản kỹ những bộ quần áo của mình khỏi bụi bẩn thì loại tủ vải sử dụng khóa kéo là gợi ý mybest dành cho bạn. Nhờ thiết kế khóa kéo đóng kín, loại tủ này sẽ hạn chế bụi bẩn bám vào quần áo, là sự lựa chọn phù hợp cho việc bảo quản những kiểu trang phục thời thượng hoặc trang phục theo mùa trong thời gian dài.


Tuy tủ vải khóa kéo khá dễ đóng mở, nhưng phần lớn chúng lại là cửa khóa kéo ở giữa. Kiểu tủ khóa giữa này sẽ gây cản trở trong việc lấy quần áo ra ngoài, chính vì vậy nếu quần áo của bạn có kích thước lớn, bạn hãy chọn loại tủ vải khóa kéo có thể mở cả 2 bên cửa tủ, như vậy sẽ tiện lợi hơn đấy.

Tủ Vải Rèm Kéo: Dành Cho Những Người Thường Xuyên Đóng Mở Tủ

Tủ Vải Rèm Kéo: Dành Cho Những Người Thường Xuyên Đóng Mở Tủ
Nguồn: lazada.vn

Đối với những người thường xuyên cất và lấy quần áo, loại tủ vải có rèm kéo là sự lựa chọn cực kỳ phù hợp. Vì cửa tủ có thể đóng mở nhẹ nhàng nên rất tiện lợi mỗi khi sử dụng.


Loại tủ này có cả 2 kiểu mở, kiểu mở từ chính giữa và kiểu mở sang 2 bên, tuy nhiên kiểu mở từ chính giữa sẽ đỡ cồng kềnh hơn, nhờ đó việc lấy quần áo ở 2 đầu trong cùng cũng trở nên dễ dàng hơn. So với tủ vải khóa kéo, tủ sử dụng rèm có không gian rộng và sức chứa lớn hơn, nên nếu có thể bạn hãy chọn loại tủ có rèm che phủ kín bề mặt nhé.

Tủ Vải Cửa Cuốn: Giúp Việc Chọn Và Sắp Xếp Quần Áo Trở Nên Dễ Dàng

Tủ Vải Cửa Cuốn: Giúp Việc Chọn Và Sắp Xếp Quần Áo Trở Nên Dễ Dàng

Tủ vải sử dụng cửa cuốn được gắn cố định chính là sự lựa chọn dành cho những ai muốn sở hữu một chiếc tủ giúp dễ dàng lựa chọn và sắp xếp quần áo. Bạn có thể khóa kín cửa bằng dây kéo khi hạ cửa xuống, nhờ đó quần áo của bạn sẽ được bảo vệ khỏi bụi bẩn và vi khuẩn từ bên ngoài.  


Tuy nhiên, loại tủ này sẽ khiến bạn tốn nhiều công sức để cuộn lên, chính vì vậy chúng không dành cho những ai thường xuyên đóng mở tủ để lấy hoặc cất đồ. Nhưng chúng sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho những ai hiếm khi đóng mở tủ, như những trường hợp chỉ đóng mỗi khi có khách ghé thăm chẳng hạn.

2

Lựa Chọn Tủ Dựa Trên Chất Vải

Chất liệu sử dụng để làm tủ vải quần áo chủ yếu là vải không dệt.Tuy nhiên, không chỉ loại vải này mà hiện nay người ta còn sử dụng một số chất vải khác nữa. Bạn hãy so sánh các chất vải với nhau và lựa chọn cho mình mẫu tủ vải ưng ý nhất nhé.

Chất Vải Có Độ Thoáng Khí Tốt Hoặc Độ Bền Cao

Chất Vải Có Độ Thoáng Khí Tốt Hoặc Độ Bền Cao

Nếu bạn là người quan tâm đến khả năng thoáng khí của tủ vải thì bạn nên chọn loại tủ được làm từ vải không dệt. Vải không dệt giúp không gian không bị ngột ngạt ngay cả khi đóng tủ, nhờ đó có thể ngăn ngừa nấm mốc sinh sôi trong quá trình sử dụng. Chất vải này cũng rất thích hợp với những ai không thường xuyên mở tủ. Do có độ bền kém nên khi đóng mở tủ, bạn hãy thật nhẹ nhàng và cẩn thận nhé.

 
Còn nếu bạn là người chú trọng độ bền của tủ vải thì bạn nên chọn loại tủ được làm từ chất liệu khác, ví dụ như vải polyester hay vải tổng hợp có độ dày nhất định, khó xuyên thấu và gần như không thể thấy gì bên trong nếu đóng tủ lại. So với vải không dệt, những chất vải này có độ thoáng khí không cao, nên lâu lâu bạn hãy mở cửa tủ để không gian bớt ngột ngạt, bí bách.

Chất Vải Có Thể Giặt Sạch

Chất Vải Có Thể Giặt Sạch

Nếu bạn yêu thích và muốn sử dụng tủ của mình lâu dài, bạn hãy chọn chất liệu vải có thể giặt sạch. Tuy vải không dệt không thể làm sạch được, nhưng một số chất vải khác thì vẫn có thể, nhờ vậy nấm mốc và bụi bẩn sẽ được loại bỏ hoàn toàn, nên bạn cứ yên tâm nhé. Bạn cũng đừng lo lắng khi lựa chọn các chất vải không thể giặt, vì trên bề mặt của chúng vẫn có lớp chống tĩnh điện có khả năng ngăn ngừa bụi bẩn bám vào trong quá trình sử dụng đấy.

Chất Vải Có Khả Năng Chắn Sáng: Hạn Chế Ánh Nắng Mặt Trời Chiếu Vào

Chất Vải Có Khả Năng Chắn Sáng: Hạn Chế Ánh Nắng Mặt Trời Chiếu Vào

Những loại tủ vải được làm từ chất liệu có khả năng chắn sáng sẽ hạn chế ánh nắng mặt trời chiếu vào quần áo, giúp bạn bảo quản quần áo trong thời gian dài. Khi treo đồ ở không gian có nhiều nắng, quần áo của bạn rất dễ bị phai màu hoặc bị sờn. Chính vì vậy việc treo quần áo trong tủ vải có khả năng chắn sáng sẽ giúp cho quần áo không bị phai hay sờn màu mà vẫn luôn đẹp theo thời gian.

3

Lựa Chọn Kích Cỡ Tủ Vừa Với Lượng Quần Áo

Lựa Chọn Kích Cỡ Tủ Vừa Với Lượng Quần Áo

Khi chọn size tủ vải bạn hãy chú ý đến lượng quần áo mà bạn sẽ cho vào tủ. Quần áo mùa hè thường rộng 2.5cm, còn mùa đông thì 5cm. Vì trên phần lớn sản phẩm đều có ghi số lượng quần áo tiêu chuẩn tủ có thể chứa nên trước khi chọn mua, bạn hãy kiểm tra thật kỹ nhé.

 
Tiếp theo, bạn hãy lựa chọn dựa trên chiều cao tủ. Hầu hết các sản phẩm tủ vải hiện nay đều có chiều cao trên 160cm, nên sẽ không có vấn đề gì nếu bạn sử dụng để treo quần áo thông thường. Còn nếu bạn muốn treo những chiếc áo khoác dài, bạn nên chọn tủ có số đo chiều cao lớn hơn nữa.


Với những ai có quá nhiều quần áo, một chiếc tủ vải có 2 thanh treo hoặc có thêm kệ sẽ phù hợp với bạn đấy. Không chỉ giúp bạn có thể tận dụng tối đa chiều cao mà kiểu tủ vải này còn có thể tăng sức chứa, và giúp bạn có thêm không gian để đặt những bộ quần áo hay những món đồ nhỏ xinh.

4

Chú Ý Đến Trọng Tải Và Tính An Toàn Của Tủ

Chú Ý Đến Trọng Tải Và Tính An Toàn Của Tủ

Để đảm bảo tính an toàn khi sử dụng, cùng với việc lựa chọn tủ vải có thanh treo và cột trụ chắc chắn, bạn cũng cần phải kiểm tra trọng tải của tủ. Mỗi 1 giá đỡ và 1 thanh treo sẽ có trọng tải khác nhau, nên bạn hãy kiểm tra trọng tải để đảm bảo số lượng quần áo treo lên không vượt quá mức cho phép nhé.


Do tủ vải quần áo thường là loại tự lắp ráp, nên hầu hết các sản phẩm trên thị trường hiện nay đều được thiết kế khá đơn giản. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng với thiết kế lắp ráp đơn giản như vậy, chúng sẽ không đủ chắc chắn và rất dễ bị đổ. Vì vậy sẽ an toàn hơn nếu bạn lựa chọn những loại tủ vải có các khớp nối được gia cố thật chắc hoặc có phần khung được làm bằng gỗ đấy.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Tủ Vải Quần Áo tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Sau đây là top 10 tủ vải quần áo đang được yêu thích trên các trang mua sắm. Mời bạn cùng tham khảo.
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Kích thước (cm)
Kiểu dáng cửa
Chất vải
Chất liệu khung
Khối lượng tủ (kg)
Trọng tải quần áo (kg)
1

Thanh Long

Tủ Vải Thanh Long TVAI02TVAI02

Thanh Long Tủ Vải Thanh Long TVAI02 1

Từ 370.000 VNĐ

Trung bình

Thiết Kế Gọn Nhẹ, Nhiều Ngăn Tiện Lợi

158 x 90 x 46 (cm)

Cửa khóa kéo giữa

Vải không dệt

Sắt

3,2 kg

15 kg

2

Sunhouse

Tủ Vải Sấy Quần Áo Sunhouse SHD2702SHD2702

Sunhouse Tủ Vải Sấy Quần Áo Sunhouse SHD2702 1

Từ 930.000 VNĐ

Cao

Đa Chức Năng, Tích Hợp 3 trong 1

150 x 70 x 45 (cm)

Cửa khóa kéo giữa

Không rõ

Không rõ

2,8 kg

10 kg

3

Thanh Long

Tủ Vải Thanh Long TVAI03TVAI03

Thanh Long Tủ Vải Thanh Long TVAI03 1

Từ 500.000 VNĐ

Trung bình

2 Thanh Treo Giúp Giữ Phẳng Quần Áo

160 x 118 x 45 (cm)

Cửa khóa kéo 2 bên

Vải không dệt

Sắt

4,5 kg

4 kg - 8 kg

4

OEM

Tủ Vải 3D 2 Buồng 6 Ngăn

OEM Tủ Vải 3D 2 Buồng 6 Ngăn 1

Từ 160.000 VNĐ

Rẻ

Tăng Tính Thẩm Mỹ Nhờ Họa Tiết 3D

165 x 105 x 45 (cm)

Cửa cuốn

Vải không dệt

Sắt

Không rõ

Không rõ

5

Thanh Long

Tủ Vải Thanh Long TVAI01TVAI01

Thanh Long Tủ Vải Thanh Long TVAI01 1

Từ 440.000 VNĐ

Trung bình

Cửa Cuốn Rời, Đóng Mở Tiện Lợi

175 x 100 x 46 (cm)

Cửa cuốn

Vải không dệt

Sắt

5 kg

20 kg

6

OEM

Tủ Vải Đựng Quần Áo J0304J0304

OEM Tủ Vải Đựng Quần Áo J0304 1

Từ 222.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Thiết Kế Nhỏ Gọn Tiện Dụng

150 x 70 x 45 (cm)

Cửa rèm

Vải dệt

Inox

Không rõ

Không rõ

7

OEM

Tủ Vải Khung Gỗ 2 Buồng

OEM Tủ Vải Khung Gỗ 2 Buồng 1

Từ 200.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Thiết Kế Thanh Lịch Với Màu Sắc Nhã Nhặn

170 x 100 x 46 (cm)

Cửa rèm

Vải nilon bóng

Khung gỗ

Không rõ

15 kg - 30 kg

8

OEM

Tủ Vải Metal Khổ 1m5,2m1

OEM Tủ Vải Metal Khổ 1m5,2m1 1

Từ 590.000 VNĐ

Tương đối cao

Kích Thước Lớn, Thoải Mái Đựng Đồ

170 x 130x 45 (cm); 170 x 150 x 45 (cm); 170 x 210 x 45 (cm)

Cửa rèm 2 bên

Vải nhung nỉ

Thép

Không rõ

Không rõ

9

OEM

Khung Treo Quần Áo 2 Tầng Rèm Kéo RE0506RE0506

OEM Khung Treo Quần Áo 2 Tầng Rèm Kéo RE0506 1

Từ 560.000 VNĐ

Tương đối cao

170 x 80 x 45 (cm)

Cửa rèm

Không rõ

Thép

4 kg

Không rõ

10

Thanh Long

Tủ Vải Thanh Long TVAI-Z120TVAI-Z120

Thanh Long Tủ Vải Thanh Long TVAI-Z120 1

Từ 550.000 VNĐ

Tương đối cao

Họa Tiết Dễ Thương Dành Cho Trẻ Em

160 x 120 x 60 (cm)

Cửa cuốn

Vải không dệt

Sắt

3 kg

15 kg

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

Thanh LongTủ Vải Thanh Long TVAI02TVAI02

Tủ Vải Thanh Long TVAI02 1
Giá tham khảo
Từ 370.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 370.000 VNĐ
Trung bình

Thiết Kế Gọn Nhẹ, Nhiều Ngăn Tiện Lợi

Thiết kế tủ vải gọn nhẹ, dễ dàng tháo lắp giúp bạn có thể di chuyển tủ tùy ý muốn. Không gian bên trong được chia thành nhiều ngăn tiện lợi cho việc bảo quản và cất giữ đồ. Không chỉ vậy, tủ còn có khóa kéo giữa mang đến cho bạn góc nhìn tổng thể bên trong, nhờ đó công cuộc lựa đồ của bạn cũng nhẹ nhàng đôi chút.


Phần khung tủ được thiết kế chắc chắn với chốt chặn làm từ nhựa PP đảm bảo tính chịu lực cùng tải trọng lên đến 15kg tạo cảm giác yên tâm cho bạn mỗi khi treo hoặc cất giữ nhiều đồ. 

Kích thước (cm)158 x 90 x 46 (cm)
Kiểu dáng cửaCửa khóa kéo giữa
Chất vảiVải không dệt
Chất liệu khungSắt
Khối lượng tủ (kg)3,2 kg
Trọng tải quần áo (kg)15 kg
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

SunhouseTủ Vải Sấy Quần Áo Sunhouse SHD2702SHD2702

Giá tham khảo
Từ 930.000 VNĐ
Cao

Đa Chức Năng, Tích Hợp 3 trong 1

Thay vì phải sắm cùng lúc 1 chiếc máy sấy cồng kềnh và 1 chiếc tủ vải đựng đồ, sao bạn không thử lựa chọn tủ vải sấy Sunhouse SHD2702. Sản phẩm đa chức năng, tích hợp 3 trong 1, vừa sấy khô quần áo, vừa là giá treo đồ, vừa là tủ trữ đồ này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc giặt giũ và bảo quản quần áo đấy.


Sử dụng phương pháp sấy khô sinh học có thể sấy khối lượng quần áo lên đến 10kg, đồng thời giúp giữ ấm và giữ phẳng quần áo trong quá trình sấy và trữ, nhờ đó bạn sẽ có những bộ quần áo phẳng phiu, sạch khuẩn, không lo thiếu đồ trong những ngày trời mưa hoặc những ngày trời nồm.

Kích thước (cm)150 x 70 x 45 (cm)
Kiểu dáng cửaCửa khóa kéo giữa
Chất vảiKhông rõ
Chất liệu khungKhông rõ
Khối lượng tủ (kg)2,8 kg
Trọng tải quần áo (kg)10 kg
Hiển thị tất cả
No.3

Thanh LongTủ Vải Thanh Long TVAI03TVAI03

Giá tham khảo
Từ 500.000 VNĐ
Trung bình

2 Thanh Treo Giúp Giữ Phẳng Quần Áo

Khác với một số loại tủ vải 2 buồng hiện nay, thay vì 1 thanh treo, sản phẩm này sở hữu 2 thanh treo ở cả 2 buồng, phù hợp với những người chuộng việc treo quần áo hơn là gấp quần áo. Quần áo được treo lên, nhất là những loại đặc thù như gile hay blazer, sẽ hạn chế được sự xuất hiện của nếp nhăn làm mất form dáng của chúng.


mỗi buồng tủ còn có kệ và khoảng trống giúp bạn có thể đặt thêm ngăn chứa để đựng vớ hoặc đồ lót, hoặc cũng có thể dùng để cất chăn, mền, khăn tắm hay những bộ quần áo hiện tại không dùng đến. Vừa gọn gàng lại vừa tiện lợi. 

Kích thước (cm)160 x 118 x 45 (cm)
Kiểu dáng cửaCửa khóa kéo 2 bên
Chất vảiVải không dệt
Chất liệu khungSắt
Khối lượng tủ (kg)4,5 kg
Trọng tải quần áo (kg)4 kg - 8 kg
Hiển thị tất cả
No.4

OEMTủ Vải 3D 2 Buồng 6 Ngăn

Giá tham khảo
Từ 160.000 VNĐ
Rẻ

Tăng Tính Thẩm Mỹ Nhờ Họa Tiết 3D

Điểm nổi bật của sản phẩm này chính là các họa tiết và hình vẽ 3D được in trên bề mặt tủ. Nhờ những nét vẽ với màu sắc hài hòa này, không gian phòng của bạn sẽ trở nên tươi mới và có sức sống hơn. Tủ thuộc dạng 2 buồng 6 ngăn nên vô cùng rộng rãi, nhờ đó bạn có thể thoải mái cất đồ mà không cần lo quá nhiều đến sức chứa.


Bên cạnh đó, độ bền của tủ phải kể đến khung sắt được sơn tĩnh điện, không gỉ có khả năng chịu lực tốt và vải phủ có đường may chắc chắn. Đối với những ai ưa thích không gian mở tiện dụng thì kiểu dáng cửa cuốn của sản phẩm này rất phù hợp với bạn đó.

Kích thước (cm)165 x 105 x 45 (cm)
Kiểu dáng cửaCửa cuốn
Chất vảiVải không dệt
Chất liệu khungSắt
Khối lượng tủ (kg)Không rõ
Trọng tải quần áo (kg)Không rõ
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 440.000 VNĐ
Trung bình

Cửa Cuốn Rời, Đóng Mở Tiện Lợi

Tủ vải có kích thước khá lớn, gồm 2 buồng với 1 thanh treo và  nhiều ngăn nhỏ với kích thước khác nhau giúp bạn thoải mái bảo quản những bộ quần áo yêu thích của mình. Ngoài ra, 2 buồng tủ còn được phân cách bởi vách ngăn và có 2 cửa cuốn riêng biệt, nhờ đó bạn sẽ không cần phải mở hết cửa để lấy đồ mà chỉ cần mở bên cần thiết thôi.


Tủ được thiết kế khá chắc chắn với phần khung sắt được nối bằng chốt làm từ nhựa PP, chính vì vậy cho dù bạn có treo khối lượng quần áo lên đến 20kg cũng không vấn đề gì. Phần bỏ bọc bên ngoài được may bằng vải không dệt thân thiện với môi trường, nên bạn cứ yên tâm sử dụng nhé.

Kích thước (cm)175 x 100 x 46 (cm)
Kiểu dáng cửaCửa cuốn
Chất vảiVải không dệt
Chất liệu khungSắt
Khối lượng tủ (kg)5 kg
Trọng tải quần áo (kg)20 kg
Hiển thị tất cả
No.6

OEMTủ Vải Đựng Quần Áo J0304J0304

Giá tham khảo
Từ 222.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Thiết Kế Nhỏ Gọn Tiện Dụng

Đối với những không gian có diện tích khiêm tốn, thiết kế nhỏ gọn của sản phẩm này sẽ giúp việc sắp xếp và bày trí của bạn trở nên dễ dàng hơn. Tuy là kiểu tủ 1 buồng nhưng sức chứa tương đối lớn, bạn có thể vừa treo vừa đặt thêm ngăn đựng đồ để bảo quản những dạng quần áo nhỏ hoặc quần áo chưa dùng đến.


Không chỉ vậy, tủ vải còn có khung inox với các chốt chặn bằng nhựa PP cực kỳ chắc chắn. Thiết kế lắp ráp đơn giản nên bạn chỉ cần chừng 15 - 20 phút để hoàn thành công đoạn này. Vải dệt theo dạng vải ô dù không mục rách và có thể giặt nên bạn không cần lo lắng về bụi bẩn và nấm mốc bám trên bề mặt tủ.

Kích thước (cm)150 x 70 x 45 (cm)
Kiểu dáng cửaCửa rèm
Chất vảiVải dệt
Chất liệu khungInox
Khối lượng tủ (kg)Không rõ
Trọng tải quần áo (kg)Không rõ
Hiển thị tất cả
No.7

OEMTủ Vải Khung Gỗ 2 Buồng

Giá tham khảo
Từ 200.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Thiết Kế Thanh Lịch Với Màu Sắc Nhã Nhặn

Thiết kế thanh lịch với màu sắc nhã nhặn cực kỳ phù hợp với những căn phòng được bày trí theo phong cách hiện đại. Kiểu dáng cửa rèm mở sang 2 bên vừa tăng tính thẩm mỹ vừa tiết kiệm được không gian trước cửa tủ. Tủ có 2 thanh treo tiện lợi cho việc bảo quản những bộ trang phục dễ nhăn hoặc trang phục công sở.


Phần khung tủ được làm từ gỗ bọc nhựa chống mốc được kết nối bằng chốt chặn bằng nhực ABS siêu bền tạo nên độ chắc chắn cho tủ. Vải bọc là loại vải nilon bóng có khả năng chống thấm nước vượt trội giúp bảo quản quần áo khỏi nấm mốc sinh sôi trong những ngày trời ẩm ướt. 

Kích thước (cm)170 x 100 x 46 (cm)
Kiểu dáng cửaCửa rèm
Chất vảiVải nilon bóng
Chất liệu khungKhung gỗ
Khối lượng tủ (kg)Không rõ
Trọng tải quần áo (kg)15 kg - 30 kg
Hiển thị tất cả
No.8

OEMTủ Vải Metal Khổ 1m5,2m1

Giá tham khảo
Từ 590.000 VNĐ
Tương đối cao

Kích Thước Lớn, Thoải Mái Đựng Đồ

Ưu điểm của mẫu tủ vải này là kích thước cực lớn giúp bạn thoải mái bảo quản những bộ trang phục yêu thích của mình. Thiết kế cửa rèm hai bên vừa có tính thẩm mỹ vừa tiện lợi khi bạn có thể đặt những bộ quần áo chưa mặc đến ở sát vách tủ và kéo rèm khuất đi, còn với những bộ hiện đang mặc, bạn có thể đặt ở chính giữa tủ.


Màu sắc và hoa văn cũng là điểm thu hút người tiêu dùng. Với tone màu nhã nhặn cùng những hình ảnh nhẹ nhàng như hoa đào, rừng thông, sản phẩm này cực kỳ thích hợp với những ai yêu thích mẫu nội thất toát lên vẻ dịu dàng và thanh lịch. 

Kích thước (cm)170 x 130x 45 (cm); 170 x 150 x 45 (cm); 170 x 210 x 45 (cm)
Kiểu dáng cửaCửa rèm 2 bên
Chất vảiVải nhung nỉ
Chất liệu khungThép
Khối lượng tủ (kg)Không rõ
Trọng tải quần áo (kg)Không rõ
Hiển thị tất cả
No.9

OEMKhung Treo Quần Áo 2 Tầng Rèm Kéo RE0506RE0506

Giá tham khảo
Từ 560.000 VNĐ
Tương đối cao

Nếu bạn không thích sự ngột ngạt của những chiếc tủ vải đóng kín, bạn cũng có thể chọn một chiếc khung treo quần áo kèm rèm che, thông thoáng và tiện lợi không khác tủ vải là bao. Thiết kế mở 4 phía sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian trong việc sắp xếp và chọn quần áo, đồng thời nhờ thiết kế khác biệt này, sản phẩm còn làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống của bạn.


Tuy nhiên, không gian mở cũng có một vài khuyết điểm, điển hình là bạn không thể bảo quản quần áo tuyệt đối khỏi bụi bẩn, ẩm ướt và nấm mốc trong những ngày thời tiết xấu, và bạn cũng khó trữ được quá nhiều đồ trên chiếc tủ kệ này. Vì vậy bạn chỉ nên treo những bộ đồ cần thiết mặc trong khoảng 2,3 ngày tới để đảm bảo bản thân luôn sẵn sàng diện lên mình những bộ trang phục tuyệt nhất. 

Kích thước (cm)170 x 80 x 45 (cm)
Kiểu dáng cửaCửa rèm
Chất vảiKhông rõ
Chất liệu khungThép
Khối lượng tủ (kg)4 kg
Trọng tải quần áo (kg)Không rõ
Hiển thị tất cả
No.10

Thanh LongTủ Vải Thanh Long TVAI-Z120TVAI-Z120

Giá tham khảo
Từ 550.000 VNĐ
Tương đối cao

Họa Tiết Dễ Thương Dành Cho Trẻ Em

Nếu bạn muốn tìm mua tủ vải quần áo cho trẻ em thì sản phẩm này là một gợi ý dành cho bạn đấy. Họa tiết in trên tủ cực kỳ dễ thương và hợp với trẻ nhỏ, đặc biệt là những bé yêu thích các nhân vật hoạt hình như gấu bông, hươu cao cổ, v.v..


Thiết kế tủ tiện lợi với kích thước vừa phải, phù hợp với những căn phòng có diện tích không lớn lắm. Tủ có 2 buồng được chia đều nhau, mỗi buồng gồm 1 thanh treo và 1 ngăn đựng tạo nhiều không gian để bạn vừa có thể treo vừa có thể đựng quần áo gấp lại. 

Kích thước (cm)160 x 120 x 60 (cm)
Kiểu dáng cửaCửa cuốn
Chất vảiVải không dệt
Chất liệu khungSắt
Khối lượng tủ (kg)3 kg
Trọng tải quần áo (kg)15 kg
Hiển thị tất cả

Tham Khảo Thêm Gợi Ý Về Kệ Tủ

Không đơn thuần là vật dụng dùng để bảo quản hoặc cất giữ đồ, kệ tủ từ lâu đã trở thành món đồ nội thất giúp tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng của bạn. Dưới đây là một số gợi ý về kệ tủ các loại cũng như cách chọn kệ tủ tùy mục đích sử dụng, bạn hãy cùng mybest tham khảo nhé.

Top 5 Tủ Vải Quần Áo Tốt Nhất

1: Thanh LongTủ Vải Thanh Long TVAI02TVAI02

2: SunhouseTủ Vải Sấy Quần Áo Sunhouse SHD2702SHD2702

3: Thanh LongTủ Vải Thanh Long TVAI03TVAI03

4: OEMTủ Vải 3D 2 Buồng 6 Ngăn

5: Thanh LongTủ Vải Thanh Long TVAI01TVAI01

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Nội Ngoại Thất
  3. Kệ - Tủ
  4. [2024] Top 10 Tủ Vải Quần Áo tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.