mybest
Vali Samsonite

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Thời Trang
  3. Balo - Túi Xách
  4. [2024] Top 10 Vali Samsonite tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • [2024] Top 10 Vali Samsonite tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • [2024] Top 10 Vali Samsonite tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • [2024] Top 10 Vali Samsonite tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • [2024] Top 10 Vali Samsonite tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • [2024] Top 10 Vali Samsonite tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

[2024] Top 10 Vali Samsonite tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Samsonite là một thương hiệu vali lâu đời có xuất xứ từ Mỹ. Các sản phẩm của hãng được nhiều người ưa chuộng vì có chất lượng tốt như trọng lượng nhẹ và độ bền cao. Có nhiều sản phẩm với các mẫu mã đa dạng và kích thước từ nhỏ đến lớn phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau của mỗi người. Mỗi sản phẩm đều có đặc điểm riêng khiến bạn phân vân không biết chọn cái nào.


Vì vậy, lần này, my best sẽ giới thiệu tới bạn cách chọn vali Samsonitetop 10 vali Samsonite tốt nhất được ưa chuộng trên các bảng xếp hạng trực tuyến. Hi vọng bạn sẽ tìm được sản phẩm hoàn hảo cho chuyến công tác hoặc du lịch của mình và tận hưởng một chuyến đi thoải mái!

Cập nhật ngày 14/07/2023
Fujii Asami
Chuyên Gia
Travel Writer
Fujii Asami

Cô Fujii Asami từng là một nhân viên điều hành của công ty du tại Nhật Bản. Hiện nay, cô ấy đang hoạt động với tư cách là hướng dẫn viên du lịch cho kênh thông tin du lịch "Travel jp" và nhà văn chính thức cho kênh phương tiện truyền thông "my-paradise" và "RECO TRIP". Đồng thời, cô ấy cũng tạo nội dung và viết bài cho các trang web du lịch như HIS, JTB, Expedia, ANA STORE. Cô ấy đã đóng góp và cung cấp thông tin (bao gồm cả trên web) cho tạp chí văn hóa "pen", tạp chí thời trang nữ "Oggi" và "25ans", tạp chí về xu hướng "DIME". Cô phụ trách chuyên mục du lịch cho tạp chí phong cách sống hữu cơ "Super Organic Journal". Cô cũng đã chiến thắng cuộc thi ảnh của Air Canada năm 2016.

Profile của Fujii Asami
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Sức Hút Của Samsonite

Sức Hút Của Samsonite

Lịch sử phát triển của Samsonite gắn chặt với lịch sử phát triển của ngành du lịch. Năm 1910, Jesse Shwayder thành lập Samsonite và ông định hướng sẽ tạo ra những chiếc vali với chất lượng tuyệt hảo. 


Tên thương hiệu được lấy theo tên của vị anh hùng Sam-son với sức mạnh phi thường trong Kinh Thánh, để thể hiện cho độ bền cao và khả năng chống va đập cực tốt của sản phẩm. Hình ảnh của Samsonite trở thành tốt nhất trên thế giới với những chiếc vali được làm từ vật liệu đã được cấp bằng sáng chế vừa nhẹ vừa có khả năng đàn hồi đáng ngạc nhiên, có thể trở lại hình dạng ban đầu ngay cả khi bị móp méo.


Các chức năng chi tiết như bánh xe xoay 360 độ, tay kéo dễ dàng cầm nắm cũng rất tuyệt vời, “độ bền cao, dễ sử dụng” là một điểm thu hút lớn của các sản phẩm của Samsonite. Ngày nay, Samsonite tiếp tục dẫn đầu ngành sản xuất vali, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng

Cách Chọn Vali Samsonite

Hãy tham khảo các điểm sau đây để chọn được chiếc Vali Samsonite ưng ý bạn nhé.

1

Chọn Chất Liệu Của Vali

Vali Samsonite thường được làm từ hai chất liệu là vải và nhựa. Cùng tìm hiểu các ưu điểm và điểm khác nhau giữa hai loại nhé.

Vali Vải: Chống Nước, Độ Co Giãn Tốt

Vali Vải: Chống Nước, Độ Co Giãn Tốt
Nguồn: samsonite-vietnam.com


Vali vải của Samsonite thường được làm từ chất liệu Polyester và Nylon. Ưu điểm nổi bật đó là trọng lượng nhẹ, bạn sẽ không mất quá nhiều cân nặng cho chiếc vali. Ngoài ra, vì là chất liệu vải nên sẽ có độ đàn hồi tốt hơn vali nhựa, bạn có thể để thêm được rất nhiều đồ vào đó. Vali vải có khả năng chống nước tương đối, có thể giữ cho đồ đạc bên trong không bị ướt.


Thiết kế gọn nhẹ, độ co giãn tốt, dễ dàng mang theo và đặc biệt là giá thành rẻ, phù hợp sử dụng khi đi du học hay khi đi du lịch cần mang nhiều đồ.

Vali Nhựa: Độ Cứng Cao, Chịu Va Đập Tốt

Vali nhựa Samsonite thường được làm từ chất liệu nhựa PP, PC với độ cứng cao, khả năng chống chịu va đập rất tốt không dễ dàng bị nứt vỡ khi va đập trong quá trình di chuyển giúp bảo vệ đồ đạc bên trong, ưu thế khi chứa các hành lý dễ vỡ. Tuy nhiên độ co giãn kém hơn vali vải nên không thể nhét thêm đồ đạc.


Đặc biệt, chất liệu nhựa có khả năng chống thấm nước tuyệt đối, không sợ ướt đồ bên trong nếu gặp phải trời mưa. Thiết kế đa dạng với nhiều màu sắc, mẫu mã bắt mắt, dễ dàng lau chùi vệ sinh cũng là một ưu điểm của dòng vali này. Điểm trừ đó là trọng lượng nặng và giá thành cao hơn so với vali vải.


Ngoài các chất liệu như trên, Samsonite còn cung cấp các sản phẩm làm bằng Curv® - vật liệu độc quyền của hãng, mang đến cho người tiêu dùng những chiếc vali có trọng lượng nhẹ và khả năng đàn hồi đáng kinh ngạc.

2

Chọn Size Vali Theo Nhu Cầu Sử Dụng

Vali thông thường có 3 size phổ biến: cabin, trung và đại. Một số dòng đặc biệt của Samsonite có size cực đại với dung tích lớn cho một gia đình đông người. Tùy vào mục đích của từng chuyến đi và số ngày mà chọn kích cỡ vali phù hợp.

Vali Size Cabin: Dễ Dàng Mang Lên Máy Bay

Vali size cabin hay còn gọi là vali xách tay nên bạn có thể mang lên máy bay dễ dàng mà không cần mất công chờ ký gửi hành lý, tiết kiệm được khoảng thời gian quý báu của mình. Dung tích vào khoảng 35 lít, kích thước từ 46cm - 57cm, với sức chứa từ 7kg - 10 kg.


Size cabin nhỏ gọn, dễ di chuyển mang vác, phù hợp để sử dụng trong các chuyến đi công tác hoặc chuyến du lịch ngắn ngày khi mà bạn không cần mang theo quá nhiều đồ.

Vali Size Trung: Phù Hợp Với Các Chuyến Đi Từ 5 - 7 Ngày

Vali size trung với dung tích trong khoảng 50-80 lít, phù hợp cho những chuyến đi nước ngoài ngắn ngày hay những chuyến du lịch trong nước từ 5 đến 7 ngày. Trọng lượng hành lý có thể chứa được vào khoảng 20-25kg


Thông thường, mức hành lý tiêu chuẩn là 10 lít 1 đêm. Tuy nhiên, nếu bạn có ít đồ hoặc bạn đi vào mùa hè thì vali size trung có thể đáp ứng các chuyến đi kéo dài tới 8 đêm.

Vali Size Đại: Chuyên Dụng Cho Các Chuyến Du Lịch Dài Ngày

Khoang chứa rộng lớn với dung tích đến 120L thuận tiện cho bạn chứa tất cả quần áo và nhu yếu phẩm để sử dụng trong một thời gian dài, phù hợp cho những chuyến du lịch dài ngày hoặc có nhiều hành lý. Kích thước lớn giúp bạn sắp xếp đồ đạc hiệu quả mà không phải lỉnh kỉnh túi to túi nhỏ khác nhau.


Ngoài ra, Samsonite còn có dòng vali size cực đại với dung tích lớn 144 lít, có thể chứa được tất cả đồ đạc của các thành viên trong gia đình.

3

Kiểm Tra Khóa An Toàn

Dù bạn đi đâu hay đựng đồ gì bên trong thì cũng đừng bao giờ chọn một chiếc vali không có khóa. Khóa vali là để đảm bảo cho hành lý bên trong, vì vậy khi mua vali bạn nên kiểm tra độ chắc chắn và độ bảo mật của khóa vali để tránh trường hợp bị phá khoá. Có hai kiểu khóa là khóa chìa và khóa số.


Các dòng vali của Samsonite đều là khóa số TSA tích hợp có độ bảo mật tốt và độ bền chất lượng cao giúp đồ vật bên trong được giữ gìn an toàn hơn. Ngoài ra, khóa TSA giúp cho nhân viên an ninh kiểm tra hành lý bên trong dễ dàng mà không cần phá khóa gây thiệt hại cho hành khách, rất tiện ích khi bạn đi du lịch hoặc công tác nước ngoài.

4

Kiểm Tra Các Tính Năng Khác

Kiểm Tra Các Tính Năng Khác

Ngoài các điểm cần lưu ý bên trên, bạn nên kiểm tra các yếu tố khác như bánh xe, tay cầm và màu sắc.


  • Bánh xe: bền, không bị gãy, hỏng khi đựng đồ nặng. Bánh xe phải di chuyển trơn tru và xoay 360 độ dễ dàng. Ngoài ra, bạn nên chọn vali có 4 bánh xe thay vì 2 bánh để di chuyển và chịu được sức nặng của vali tốt hơn.
  • Tay cầm: chắc chắn, linh hoạt. Loại được làm từ chất liệu thép không gỉ hoặc hợp kim cao cấp sẽ tốt hơn vì tính linh hoạt và độ bền cao. Bạn nên chọn vali có tay cầm không bị lỏng lẻo hay dễ kéo ra rút vào sử dụng.
  • Màu sắc: bạn nên lưu ý một chút khi lựa chọn màu sắc cho chiếc vali của mình. Các tông màu sáng và nổi bật sẽ giúp bạn dễ dàng tìm thấy hành lý của mình, trong khi đó tông màu tối sẽ trông sạch và bền hơn.
Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Vali Samsonite tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Dưới đây, mybest xin giới thiệu đến bạn 10 vali Samsonite tốt nhất được ưa chuộng trên các bảng xếp hạng trực tuyến. Mời bạn tham khảo.
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Chất liệu
Dung tích
Kích thước
Khối lượng
Sức chứa
Khóa an toàn
Bánh xe
Màu
Thời gian bảo hành
1

SAMSONITE

Vali Kéo Minter

SAMSONITE Vali Kéo Minter 1

Từ 9.801.000 VNĐ

Tương đối cao

Di Chuyển Trơn Tru Với Công Nghệ Aero Trac

Nhựa Polycarbonate

33L (cabin) - 75L (trung) - 100L (đại)

38 x 22 x 55 (cm) (cabin) - 49 x 29 x 69 (cm) (trung) - 52 x 3 x 75 (cm) (đại)

3,3 kg (cabin) - 4,6 kg (trung) - 5,4 kg (đại)

7 - 10kg (cabin)/ 20 - 25 kg (trung)/ 30 - 35 kg (đại)

Khóa số TSA

4 bánh đôi 360 độ

Hồng, xanh

10 năm

2

SAMSONITE

Vali Kéo Proxis

 SAMSONITE Vali Kéo Proxis 1

Từ 17.499.000 VNĐ

Cao

Lớp Vỏ Bên Ngoài Được Làm Từ Roxkin

Nhựa Polypropylene

38/44 L (cabin) - 98 L (trung) - 125 L (đại)

40 x 20/23 x 55 (cm) (cabin) - 51 x 31 x 75 (cm) (đại) - 57 x 33 x 81 (cm) (cực đại)

2,2 kg (cabin) - 2,9 kg (trung) - 3,5 kg (đại)

7 - 10kg (cabin)/ 20 - 25 kg (trung)/ 30 - 35 kg (đại)

Khóa số TSA

4 bánh đôi 360 độ

Xanh, xám, đen, vàng

10 năm

3

SAMSONITE

Vali Kéo Populite

SAMSONITE Vali Kéo Populite 1

Từ 4.265.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Chất Liệu Polyester Siêu Nhẹ, Đàn Hồi Tốt

Vải Polyester

40/44 L (cabin) - 70/77 L (trung) - 105/115 L (đại)

36 x 24/26 x 55 (cm) (cabin) - 43 x 29/31 x 67 (cm) (trung) - 49 x 32/34 x 77 (cm) (đại)

2 kg (cabin) - 2,6 kg (trung) - 2,9 kg (đại)

7-10kg (cabin) - 20-25kg (trung) - 30 - 35kg (đại)

Khóa số TSA

Đơn

Hồng, đen

3 năm

4

SAMSONITE RED

Vali Kéo Little Friends

SAMSONITE RED Vali Kéo Little Friends 1

Từ 6.200.000 VNĐ

Trung bình

Vali In Hình Nhân Vật Xinh Xắn

Nhựa ABS/ PC 41 L (cabin) - 64 L (trung)

36,5 x 25,5/29,5 x 56 (cm) (cabin) - 45,5 x 26,5/30,5 x 66,5 (cm) (trung)

3,14 kg (cabin) - 4,32 kg (trung)

7 - 10 kg (cabin)/20 - 25kg (trung)

Khóa số TSA

4 bánh đôi

360 độ

Xanh, hồng

Không rõ

5

SAMSONITE RED

Vali Kéo Toiis L

SAMSONITE RED Vali Kéo Toiis L 1

Từ 5.200.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Dễ Dàng Thay Đổi Màu Sắc Các Chi Tiết

Nhựa Polycarbonate tái chế

38 L (cabin) - 82 L (trung) - 102 L (đại)

38 x 25/29 x 55 (cm) (cabin) - 49 x 31/34 x 68 (cm) (trung) - 52 x 32/37 x 75 (cm) (đại)

3,1 kg (cabin) - 4,4 kg (trung) - 4,9 kg (đại)

7 - 10kg (cabin)/ 20 - 25kg (trung)/30 - 35 kg (đại)

Khóa số TSA

4 bánh đôi 360 độ

Xanh, xám

3 năm

6

SAMSONITE

Vali Kéo Chocbrick

SAMSONITE Vali Kéo Chocbrick 1

Từ 6.799.000 VNĐ

Trung bình

Vỏ Polycarbonate Bền Cứng, Chống Nước Tốt

Nhựa Polycarbonate

35 L (cabin) - 82 L (trung) - 105 L (đại)

36 x 24 x 55 (cm) (cabin) - 48 x 30 x 68 (cm) (trung) - 51 x 32 x 75 (cm) (đại)

3 kg (cabin) - 4,3 kg (trung) - 4,8 kg (đại)

7 - 10kg (cabin)/20 - 25 kg (trung)/ 30 - 35 kg (đại)

Khóa số TSA

4 bánh đôi 360 độ

Nâu

3 năm

7

SAMSONITE

Vali Kéo Popsoda

SAMSONITE Vali Kéo Popsoda 1

Từ 3.635.000 VNĐ

Rẻ

Thẻ Bảng Tên Chống Thất Lạc Hành Lý

Vải Polyester

40 L (cabin) - 68/73,5 L (trung) - 105/112,5 L (đại)

40 x 20 x 55(cm) (cabin) - 44 x 28/31 x 66 (cm) (trung) - 48 x 31/34 x 78 (cm) (đại)

2,3 kg (cabin) - 2,9 kg (trung) - 3,3 kg (đại)

7 - 10kg (cabin)/20 - 25 kg (trung)/30 - 35 kg (đại)

Khóa số TSA

4 bánh đôi 360 độ

Đỏ, xanh, đen

5 năm

8

SAMSONITE

Vali Kéo Prodigy

SAMSONITE Vali Kéo Prodigy 1

Từ 10.995.000 VNĐ

Tương đối cao

Ngăn Chứa Phía Trước Đầy Đủ Tính Năng

Nhựa Polycarbonate

40 L (cabin) - 75 L (trung) - 103 L (đại)

39 x 21 x 55 (cm) (cabin) - 46 x 29 x 69 (cm) (trung) - 50 x 31 x 75(cm) (đại)

2,8 kg (cabin) - 4,1 kg (trung) - 4,6 kg (đại)

7 - 10 kg (cabin)/20 - 25kg (trung)/30 - 35kg (đại)

Khóa số TSA

4 bánh đôi 360 độ

Đen, vàng

10 năm

9

SAMSONITE

Vali Kéo Apinex

SAMSONITE Vali Kéo Apinex 1

Từ 7.920.000 VNĐ

Trung bình

Ngăn Chứa Pin, Cổng Sạc USB Tiện Lợi

Nhựa Polycarbonate

35 L (cabin) - 75 L (trung) - 105 L (đại)

35 x 25/29 x 55 (cm) (cabin) - 49 x 28/32 x 69 (cm) (trung) - 51 x 32/36 x 75 (cm) (đại)

3 kg (cabin) - 4,3 kg (trung) - 5 kg (đại)

7 - 10 kg (cabin)/20 - 25 kg (trung)/30 - 35 kg (đại)

Khóa số TSA

4 bánh đôi 360 độ

Xám, xanh, đỏ

3 năm

10

SAMSONITE

Vali Kéo Niar

SAMSONITE Vali Kéo Niar 1

Từ 9.108.000 VNĐ

Tương đối cao

Khả Năng Mở Rộng Tăng Sức Chứa

Nhựa Polycarbonate

40/46 L (cabin) - 66/77 L (trung) - 114/130 L (đại)

38 x 25/28,5 x 57 (cm) (cabin) - 47 x 28,5/32 x 66 (cm) (trung) - 53 x 34/38 x 78 (cm) (đại)

2,9 kg (cabin) - 3,5 kg (trung) - 4,85 kg (đại)

7 - 10kg (cabin)/20 - 25kg (trung)/30 - 35kg (đại)

Khóa số TSA

4 bánh đôi 360 độ

Đen, xám, xanh

3 năm

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

SAMSONITEVali Kéo Minter

Vali Kéo Minter 1
Giá tham khảo
Từ 9.801.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 9.801.000 VNĐ
Tương đối cao

Di Chuyển Trơn Tru Với Công Nghệ Aero Trac

Thiết kế sang trọng với các đường rãnh tinh tế cùng thanh logo bằng nhôm tạo điểm nhấn nổi bật cho chiếc vali. Khóa kéo hai lớp chống rạch chống trộm cùng với khóa số chìm tích hợp TSA giúp bảo vệ an toàn cho hành lý bên trong. Tay kéo bằng hợp kim nhôm chắc chắn, cùng với tay cầm bên hông giúp bạn linh động thay đổi khi di chuyển.


Công nghệ AeroTrac giúp bánh xe di chuyển trơn tru, nhẹ nhàng hơn. Bạn có thể treo hành lý dễ dàng nhờ hệ thống treo đa năng. Khoang hành lý với nhiều túi, ngăn riêng biệt, bạn có thể để được nhiều đồ hơn và sắp xếp đồ đạc một cách hợp lý và khoa học.

Chất liệuNhựa Polycarbonate
Dung tích33L (cabin) - 75L (trung) - 100L (đại)
Kích thước38 x 22 x 55 (cm) (cabin) - 49 x 29 x 69 (cm) (trung) - 52 x 3 x 75 (cm) (đại)
Khối lượng3,3 kg (cabin) - 4,6 kg (trung) - 5,4 kg (đại)
Sức chứa7 - 10kg (cabin)/ 20 - 25 kg (trung)/ 30 - 35 kg (đại)
Khóa an toànKhóa số TSA
Bánh xe4 bánh đôi 360 độ
MàuHồng, xanh
Thời gian bảo hành10 năm
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

SAMSONITEVali Kéo Proxis

Giá tham khảo
Từ 17.499.000 VNĐ
Cao

Lớp Vỏ Bên Ngoài Được Làm Từ Roxkin

Nếu bạn lo sợ chiếc vali của mình sẽ bị hư hại do quăng quật khi gửi hành lý thì đây là lựa chọn tốt. Lớp vỏ bên ngoài làm từ Roxkin có khả năng phục hồi lại hình dáng ban đầu, độ đàn hồi và độ bền cao, đảm bảo sự bền bỉ và tiện dụng. Khóa số an toàn tích hợp TSA giúp bảo vệ hành lý tốt hơn.


Khả năng cơ động cao với 4 bánh xe đôi chuyển động trơn tru và ổn định. Điều chỉnh chiều cao dễ dàng với cần đẩy ống đôi bền chắc. Vali tích hợp cổng sạc USB tiện lợi, giúp bạn sạc nhanh chóng các thiết bị như điện thoại, laptop. Khả năng mở rộng tăng sức chứa giúp bạn mang được nhiều hành lý hơn.

Chất liệuNhựa Polypropylene
Dung tích38/44 L (cabin) - 98 L (trung) - 125 L (đại)
Kích thước40 x 20/23 x 55 (cm) (cabin) - 51 x 31 x 75 (cm) (đại) - 57 x 33 x 81 (cm) (cực đại)
Khối lượng2,2 kg (cabin) - 2,9 kg (trung) - 3,5 kg (đại)
Sức chứa7 - 10kg (cabin)/ 20 - 25 kg (trung)/ 30 - 35 kg (đại)
Khóa an toànKhóa số TSA
Bánh xe4 bánh đôi 360 độ
MàuXanh, xám, đen, vàng
Thời gian bảo hành10 năm
Hiển thị tất cả
No.3

SAMSONITEVali Kéo Populite

Giá tham khảo
Từ 4.265.000 VNĐ
Tương đối rẻ
Giá tham khảo
Từ 4.265.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Chất Liệu Polyester Siêu Nhẹ, Đàn Hồi Tốt

Thiết kế sang trọng và thời trang với lớp vỏ làm bằng Polyester siêu nhẹ, giúp bạn di chuyển nhanh chóng và dễ dàng. Đặc biệt, độ đàn hồi cao cùng khả năng mở rộng khoang chứa linh hoạt giúp bạn mang được nhiều đồ hơn. Ngăn truy cập nhanh phía trước giúp bạn dễ cất đi và lấy ra các tài liệu cá nhân như hộ chiếu, giấy tờ tùy thân.


Hệ thống bánh xe đơn êm ái và linh hoạt. Khóa số tích hợp TSA vừa tăng độ an toàn vừa giúp việc kiểm tra của nhân viên an ninh tiện lợi hơn. Kích thước 43 x 29/31 x 67 cm với sức chứa 20-25 kg đồ dung, thích hợp cho những chuyến đi 5 – 6 ngày. Có thể di chuyển vali theo 3 cách khác nhau là tay kéo, xách dọc, xách ngang.

Chất liệuVải Polyester
Dung tích40/44 L (cabin) - 70/77 L (trung) - 105/115 L (đại)
Kích thước36 x 24/26 x 55 (cm) (cabin) - 43 x 29/31 x 67 (cm) (trung) - 49 x 32/34 x 77 (cm) (đại)
Khối lượng2 kg (cabin) - 2,6 kg (trung) - 2,9 kg (đại)
Sức chứa7-10kg (cabin) - 20-25kg (trung) - 30 - 35kg (đại)
Khóa an toànKhóa số TSA
Bánh xeĐơn
MàuHồng, đen
Thời gian bảo hành3 năm
Hiển thị tất cả
No.4

SAMSONITE REDVali Kéo Little Friends

Giá tham khảo
Từ 6.200.000 VNĐ
Trung bình

Vali In Hình Nhân Vật Xinh Xắn

Nếu bạn là một người thích phong cách dễ thương thì đây là một chiếc vali hoàn hảo cho bạn. Điểm thu hút ngay lập tức khi nhìn là hình của sư tử Ryan và Apeach bé nhỏ được in vào hai mặt của chiếc vali. Ngoài ra, thẻ tên hình nhân vật và nhãn dán đi kèm có thể thay đổi theo sở thích.


Lớp vỏ trơn nhám chống trầy xước tốt. Khoang hành lý được thiết kế thông minh với lớp lót in hình nhân vật giống với bên ngoài. Khóa số TSA an toàn đúng chuẩn Hoa Kỳ, không cần lo mất chìa khóa với khóa quay 3 số chìm. Đai khóa chữ X bên trong giúp hành lý của bạn không bị xô lệch khi di chuyển.

Chất liệuNhựa ABS/ PC 41 L (cabin) - 64 L (trung)
Dung tích36,5 x 25,5/29,5 x 56 (cm) (cabin) - 45,5 x 26,5/30,5 x 66,5 (cm) (trung)
Kích thước3,14 kg (cabin) - 4,32 kg (trung)
Khối lượng7 - 10 kg (cabin)/20 - 25kg (trung)
Sức chứaKhóa số TSA
Khóa an toàn4 bánh đôi
Bánh xe360 độ
MàuXanh, hồng
Thời gian bảo hànhKhông rõ
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 5.200.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Dễ Dàng Thay Đổi Màu Sắc Các Chi Tiết

Vali Toiis L mang đến cho du khách bộ phụ kiện màu sắc cá nhân hóa bao gồm logo, tay cầm và nắp bánh xe giúp bạn dễ dàng thay đổi thành các màu sắc khác nhau theo tâm trạng và sở thích. Lớp lót bên trong được làm bằng vật liệu RPET và được in hình vẽ minh họa nghệ thuật với chủ đề bảo vệ môi trường.


Sản phẩm giảm thiểu lực cản ma sát nhờ 4 bánh xe đôi chịu lực giúp di chuyển êm ái và không gây ra tiếng ồn. Hai ngăn chứa riêng biệt cùng với đai khóa chữ X và tấm chắn bằng vải giúp hành lý được giữ gọn gàng không bị xô lệch. Khả năng mở rộng tăng sức chứa của vali cũng giúp bạn để được nhiều đồ hơn với sức chứa lên đến 25 kg.

Chất liệuNhựa Polycarbonate tái chế
Dung tích38 L (cabin) - 82 L (trung) - 102 L (đại)
Kích thước38 x 25/29 x 55 (cm) (cabin) - 49 x 31/34 x 68 (cm) (trung) - 52 x 32/37 x 75 (cm) (đại)
Khối lượng3,1 kg (cabin) - 4,4 kg (trung) - 4,9 kg (đại)
Sức chứa7 - 10kg (cabin)/ 20 - 25kg (trung)/30 - 35 kg (đại)
Khóa an toànKhóa số TSA
Bánh xe4 bánh đôi 360 độ
MàuXanh, xám
Thời gian bảo hành3 năm
Hiển thị tất cả
No.6

SAMSONITEVali Kéo Chocbrick

Giá tham khảo
Từ 6.799.000 VNĐ
Trung bình

Vỏ Polycarbonate Bền Cứng, Chống Nước Tốt

Thiết kế bên ngoài giống thanh chocolate với các đường kẻ họa tiết lạ mắt và phần logo màu đen nổi bật. Độ bảo mật tốt hơn với dây khóa kéo 2 lớp dày dặn cùng khóa số tích hợp TSA theo tiêu chuẩn Mỹ. Vỏ nhựa Polycarbonate siêu bền chắc và chống nước hoàn toàn, giúp bạn yên tâm kể cả khi gặp trời mưa.


Dung tích 105 lít với sức chứa lớn 30-35kg và có thể tăng lên nhờ tăng đơ khóa kéo nới rộng, giúp bạn thoải mái để đồ đạc của mình, phù hợp với các chuyến đi kéo dài 6 ~ 8 ngày. Hai ngăn chứa lớn với nhiều ngăn nhỏ riêng biệt giúp bạn phân loại, sắp xếp đồ khoa học và dễ lấy hơn. Hệ thống bánh xe đôi 360 độ giúp bạn di chuyển dễ dàng và nhanh chóng. 

Chất liệuNhựa Polycarbonate
Dung tích35 L (cabin) - 82 L (trung) - 105 L (đại)
Kích thước36 x 24 x 55 (cm) (cabin) - 48 x 30 x 68 (cm) (trung) - 51 x 32 x 75 (cm) (đại)
Khối lượng3 kg (cabin) - 4,3 kg (trung) - 4,8 kg (đại)
Sức chứa7 - 10kg (cabin)/20 - 25 kg (trung)/ 30 - 35 kg (đại)
Khóa an toànKhóa số TSA
Bánh xe4 bánh đôi 360 độ
MàuNâu
Thời gian bảo hành3 năm
Hiển thị tất cả

Thẻ Bảng Tên Chống Thất Lạc Hành Lý

Thiết kế hiện đai, mạnh mẽ với các chi tiết có màu sắc nổi bật. Tính tiện dụng và phong cách cùng 3 màu khác nhau là điểm thu hút của dòng này. Vali Popsoda được làm từ 100% Polyester với độ đàn hồi tốt và trọng lượng nhẹ, dễ mang vác, di chuyển. Khóa số TSA có độ an toàn cao, tránh việc bị phá khóa.


Thẻ bảng tên tích hợp bên ngoài vali chống thất lạc và giúp bạn tìm lại hành lý nhanh chóng. Ngăn chứa phía trước tiện dụng, dễ dàng cất giữ những đồ thường sử dụng như hộ chiếu, giấy tờ, sách báo, v.v. Sức chứa thông thường là 20 – 25kg và với khả năng mở rộng bạn có thể để được thêm nhiều đồ hơn.

Chất liệuVải Polyester
Dung tích40 L (cabin) - 68/73,5 L (trung) - 105/112,5 L (đại)
Kích thước40 x 20 x 55(cm) (cabin) - 44 x 28/31 x 66 (cm) (trung) - 48 x 31/34 x 78 (cm) (đại)
Khối lượng2,3 kg (cabin) - 2,9 kg (trung) - 3,3 kg (đại)
Sức chứa7 - 10kg (cabin)/20 - 25 kg (trung)/30 - 35 kg (đại)
Khóa an toànKhóa số TSA
Bánh xe4 bánh đôi 360 độ
MàuĐỏ, xanh, đen
Thời gian bảo hành5 năm
Hiển thị tất cả
No.8

SAMSONITEVali Kéo Prodigy

Giá tham khảo
Từ 10.995.000 VNĐ
Tương đối cao

Ngăn Chứa Phía Trước Đầy Đủ Tính Năng

Kích thước 50 x 31 x 75 cm cỡ đại với sức chứa 30-35 kg cho bạn thoải mái sắp xếp các đồ dùng thiết yếu phục vụ cho các chuyến đi dài ngày. Túi phía trước có ngăn đựng laptop/tablet giúp bạn dễ dàng bỏ vào và lấy ra khi qua các cổng an ninh ở sân bay. Ngoài ra, bạn còn có thể cất các giấy tờ khác như hộ chiếu, vé máy bay, v.v. vào đó.


Vali sử dụng khóa số TSA đạt chuẩn quốc tế cho phép đóng cả hai ngăn một cách riêng biệt, đảm bảo độ an toàn cao. Cần đẩy bằng hợp kim nhôm chắc chắc cùng với tay cầm bằng cao su giúp bạn cầm kéo lâu mà không bị đau rát tay. Sản phẩm được bảo hành quốc tế đến 10 năm.

Chất liệuNhựa Polycarbonate
Dung tích40 L (cabin) - 75 L (trung) - 103 L (đại)
Kích thước39 x 21 x 55 (cm) (cabin) - 46 x 29 x 69 (cm) (trung) - 50 x 31 x 75(cm) (đại)
Khối lượng2,8 kg (cabin) - 4,1 kg (trung) - 4,6 kg (đại)
Sức chứa7 - 10 kg (cabin)/20 - 25kg (trung)/30 - 35kg (đại)
Khóa an toànKhóa số TSA
Bánh xe4 bánh đôi 360 độ
MàuĐen, vàng
Thời gian bảo hành10 năm
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 7.920.000 VNĐ
Trung bình

Ngăn Chứa Pin, Cổng Sạc USB Tiện Lợi

Thiết kế trẻ trung, cá tính với các rãnh đối xứng và logo nằm ở trung tâm. Hệ thống 4 bánh xe đôi có bạc đạn vận hành êm ái và nhẹ nhàng. Bạn có thể mở rộng khoang hành lý với thao tác đơn giản, hai vách ngăn 2 bên cùng đai khóa chữ X giúp cố định hành lý gọn gàng.


Vali nhỏ gọn với dung tích 35 lít dễ dàng mang theo lên máy bay, thích hợp cho những chuyến công tác hoặc du lịch ngắn ngày. Cổng sạc USB tiện lợi với ngăn chứa pin sạc dự phòng bên trong giúp bạn sạc các thiết bị điện tử một cách nhanh chóng.

Chất liệuNhựa Polycarbonate
Dung tích35 L (cabin) - 75 L (trung) - 105 L (đại)
Kích thước35 x 25/29 x 55 (cm) (cabin) - 49 x 28/32 x 69 (cm) (trung) - 51 x 32/36 x 75 (cm) (đại)
Khối lượng3 kg (cabin) - 4,3 kg (trung) - 5 kg (đại)
Sức chứa7 - 10 kg (cabin)/20 - 25 kg (trung)/30 - 35 kg (đại)
Khóa an toànKhóa số TSA
Bánh xe4 bánh đôi 360 độ
MàuXám, xanh, đỏ
Thời gian bảo hành3 năm
Hiển thị tất cả
No.10

SAMSONITEVali Kéo Niar

Giá tham khảo
Từ 9.108.000 VNĐ
Tương đối cao

Khả Năng Mở Rộng Tăng Sức Chứa

Kiểu dáng hiện đại với các đường nét đơn giản nhưng vẫn vô cùng nổi bật. Chất liệu Polycarbonate bền chắc, không dễ dàng bị nứt vỡ khi chịu lực tác động từ bên ngoài, đồng thời chống nước tốt khi đi dưới trời mưa. Khóa số chuẩn TSA được thiết kế âm bên trong tạo sự liền mạch và sang trọng.

Hệ thống 4 bánh xe đôi cùng với tay cầm chắc chắn giúp bạn dễ dàng di chuyển. Khoang hành lý với dung tích lớn tới 114 lít, phù hợp cho những chuyến du lịch với từ 7 - 10 ngày hay sử dụng khi đi du học.

Chất liệuNhựa Polycarbonate
Dung tích40/46 L (cabin) - 66/77 L (trung) - 114/130 L (đại)
Kích thước38 x 25/28,5 x 57 (cm) (cabin) - 47 x 28,5/32 x 66 (cm) (trung) - 53 x 34/38 x 78 (cm) (đại)
Khối lượng2,9 kg (cabin) - 3,5 kg (trung) - 4,85 kg (đại)
Sức chứa7 - 10kg (cabin)/20 - 25kg (trung)/30 - 35kg (đại)
Khóa an toànKhóa số TSA
Bánh xe4 bánh đôi 360 độ
MàuĐen, xám, xanh
Thời gian bảo hành3 năm
Hiển thị tất cả

Tìm Hiểu Các Loại Vali Khác

Có rất nhiều loại vali phổ biến ngoài Samsonite. Trong các bài viết sau, chúng tôi sẽ giới thiệu các loại vali phổ biến không phân biệt thương hiệu. Nếu bạn quan tâm, hãy tham khảo các bài viết dưới đây nhé.

Top 5 Vali Samsonite Tốt Nhất

1: SAMSONITEVali Kéo Minter

2: SAMSONITEVali Kéo Proxis

3: SAMSONITEVali Kéo Populite

4: SAMSONITE REDVali Kéo Little Friends

5: SAMSONITE REDVali Kéo Toiis L

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Thời Trang
  3. Balo - Túi Xách
  4. [2024] Top 10 Vali Samsonite tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.