mybest
Quạt Để Bàn

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Đồ Điện Gia Dụng
  3. Thiết Bị Gia Đình
  4. [2024] Top 10 Quạt Để Bàn Mini tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • [2024] Top 10 Quạt Để Bàn Mini tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • [2024] Top 10 Quạt Để Bàn Mini tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • [2024] Top 10 Quạt Để Bàn Mini tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • [2024] Top 10 Quạt Để Bàn Mini tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • [2024] Top 10 Quạt Để Bàn Mini tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

[2024] Top 10 Quạt Để Bàn Mini tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Quạt để bàn mini là thiết bị tiện ích dùng để làm mát khu vực bàn làm việc trong gia đình hay văn phòng. Với thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng và giá cả phải chăng, quạt để bàn mini rất được người dùng ưa chuộng. Tuy nhiên, có nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau như Jisulife, Baseus, Xiaomi cùng với kiểu dáng, màu sắc đa dạng và các tiện ích như tích hợp cổng sạc USB, đèn LED khiến bạn phân vân không biết nên chọn loại nào.


Vì vậy, trong bài viết này, mybest sẽ giới thiệu đến bạn top 10 quạt để bàn mini tốt nhất được ưa chuộng trên các bảng xếp hạng trực tuyến và cách chọn quạt để bàn mini. Hãy tham khảo và chọn loại phù hợp nhé.

Cập nhật ngày 14/07/2023
Nomura Akira
Chuyên Gia
Tư Vấn Điện Gia Dụng
Nomura Akira

Anh bắt đầu bước chân vào ngành điện gia dụng từ năm 20 tuổi với tư cách là trợ lý từ nhà sản xuất, tham gia kinh doanh trong các cửa hàng điện máy. Vốn dĩ anh rất thích công việc chăm sóc khách hàng và rất hứng thú với các thiết bị công nghệ, điện tử, đồ điện gia dụng. Vận dụng những kinh nghiệm kết hợp cùng những kiến thức có được trong quá trình học tập, trong năm thứ 2 kể từ khi bắt đầu làm việc, doanh số của cá nhân anh đạt đến mức 200 triệu yên/năm; đến năm thứ 5 anh đã đạt mức 300 triệu yên/năm.

Profile của Nomura Akira
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Cách Chọn Quạt Để Bàn Mini

Bạn hãy tham khảo nội dung dưới đây và chọn sản phẩm phù hợp với mình nhé.

1

Chọn Quạt Để Bàn Mini Theo Không Gian Sử Dụng

Có hai loại quạt để bàn mini chia theo kiểu lắp đặt là kiểu đứng và kiểu kẹp. Hãy chọn loại phù hợp với nơi bạn muốn sử dụng nhé.

Kiểu Đứng: Có Thể Mang Đi Và Sử Dụng Linh Hoạt

Kiểu Đứng: Có Thể Mang Đi Và Sử Dụng Linh Hoạt

Kiểu đứng là loại có thể đặt trực tiếp lên bàn làm việc hoặc kệ. Điểm tiện lợi là bạn có thể mang đi và đặt ở bất cứ đâu chỉ cần đó là nơi bằng phẳng. Tuy nhiên, quạt sẽ chiếm một phần diện tích trên bàn làm việc của bạn và gây ảnh hưởng tới công việc. 


Vì vậy, khi mua, bạn nên chọn loại nhỏ gọn, không gây cản trở khi làm việc hay sử dụng máy tính.

Nomura Akira
Tư Vấn Điện Gia Dụng
Nomura Akira

Quạt kiểu đứng dành cho những người có nhiều không gian trên bàn làm việc. Ngoài ra, vì nhiều sản phẩm có cánh lớn hơn loại kẹp, nên phù hợp với những người muốn làm mát toàn bộ cơ thể.

Kiểu Kẹp: Phù Hợp Sử Dụng Ở Nơi Có Không Gian Hạn Chế

Kiểu Kẹp: Phù Hợp Sử Dụng Ở Nơi Có Không Gian Hạn Chế

Quạt để bàn dạng kẹp được sử dụng bằng cách kẹp giữa các góc cạnh của bàn nên sẽ không chiếm diện tích trên bàn làm việc của bạn. Ngoài bàn làm việc, quạt mini loại kẹp còn có thể sử dụng để làm mát ở những nơi khác như trong ô tô hay cũi của trẻ nhỏ. 


Một điểm lưu ý là bạn cần phải chọn chiều rộng của kẹp phù hợp với vị trí muốn kẹp, nên hãy xác định vị trí sử dụng trước khi mua nhé. Ngoài ra, một số sản phẩm được thiết kế kiểu dạng chân đế kẹp vừa có thể đứng vừa kẹp được vào bàn rất tiện lợi khi sử dụng.

Nomura Akira
Tư Vấn Điện Gia Dụng
Nomura Akira

Loại kẹp không thể đặt trên bàn và thường được sử dụng bằng cách kẹp giữa các cạnh của bàn hoặc những vị trí tương tự. Thường là những sản phẩm có cánh nhỏ và công suất nhỏ hơn loại đứng nên sẽ yếu nếu dùng để quạt mát toàn thân, tuy nhiên cũng đủ để làm mát phần xung quanh mặt.

2

Ưu Tiên Chọn Loại Êm Ái Không Gây Tiếng Ồn

Ưu Tiên Chọn Loại Êm Ái Không Gây Tiếng Ồn

Bạn nên chọn loại quạt chạy êm không gây tiếng ồn để sử dụng trong phòng làm việc. Quạt có chỉ số độ ồn thấp từ 48bB trở xuống sẽ hoạt động êm ái hơn, không làm mất tập trung hay gây ảnh hưởng đến người khác.


Các quạt được trang bị động cơ DC có thể đáp ứng yêu cầu này. Tuy nhiên, nhiều sản phẩm trên thị trường không có mô tả về phần này, nên bạn có thể tham khảo các đánh giá từ những người mua trên các trang thương mại điện tử.

Nomura Akira
Tư Vấn Điện Gia Dụng
Nomura Akira

Nếu bạn là người để ý đến tiếng ồn thì nên chọn loại quạt sử dụng động cơ DC. Tuy nhiên, các sản phẩm có kích thước nhỏ thì ít sử dụng động cơ này.

3

Chọn Theo Loại Cung Cấp Điện

Các loại nguồn cấp điện cho quạt để bàn được chia thành ba loại: loại cắm trực tiếp, loại USB và loại pin sạc. Hãy chọn hình thức mà bạn thấy tiện lợi nhất.

Loại Cắm Trực Tiếp: Công Suất Cao, Vận Hành Ổn Định

Loại Cắm Trực Tiếp: Công Suất Cao, Vận Hành Ổn Định

Loại này sử dụng nguồn điện trực tiếp từ ổ cắm. Nhờ được cung cấp nguồn điện ổn định nên quạt sẽ hoạt động ổn định với công suất cao và làm mát hơn so với các loại khác. Vì vậy, nếu bạn muốn độ mát tốt, bạn nên sử dụng loại này. 


Một ưu điểm nữa là bạn không sợ quạt bị chai pin khi sử dụng lâu. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể sử dụng ở những nơi có ổ cắm điện và không thể mang theo bên mình.

Nomura Akira
Tư Vấn Điện Gia Dụng
Nomura Akira

Ưu điểm của loại cắm điện trực tiếp là tạo ra lượng không khí ổn định dù kích thước nhỏ chỉ cần được kết nối với nguồn điện. Tuy nhiên, sẽ bất tiện nếu mang theo vì cần có ổ cắm.

Loại USB: Có Thể Sạc Nhanh Qua Máy Tính

Loại USB: Có Thể Sạc Nhanh Qua Máy Tính

Loại USB là loại được sử dụng bằng cách kết nối với cổng USB của máy tính hoặc sạc dự phòng. Bạn có thể sử dụng kết hợp trong khi đang làm việc nên rất phù hợp để trên bàn làm việc ngay cả khi không có ổ  điện.


Tuy nhiên lực gió yếu hơn so với loại cắm điện trực tiếp. Vì sạc qua máy tính nên có thể ảnh hưởng tới hiệu suất của máy tính và tác động xấu lên pin. 

Nomura Akira
Tư Vấn Điện Gia Dụng
Nomura Akira

Loại USB là loại dễ sử dụng vì có thể sạc bằng máy tính cá nhân hoặc loại tương tự. Ngoài ra, loại này cũng dễ sử dụng hơn vì có thể được thay thế bằng pin.

Loại Pin Sạc: Thiết Kế Nhỏ Gọn, Dễ Dàng Mang Theo

Loại Pin Sạc: Thiết Kế Nhỏ Gọn, Dễ Dàng Mang Theo

Loại pin sạc là loại có pin tích hợp sẵn trong thân máy. Ưu điểm đó là tính linh động cao, bạn có thể mang theo và sử dụng ở bất cứ đâu mà không cần kết nối ổ cắm hay USB.  Thiết kế nhỏ gọn không vướng dây nên có thể để thoải mái trên bàn làm việc. 


Nếu muốn quạt mát lâu bạn nên kiểm tra dung lượng pin và thời gian sử dụng khi mua, có nhiều quạt để bàn có thể sử dụng tới 32 giờ nên rất tiện lợi và hữu ích. Tuy nhiên, giá bán cao hơn hai loại trên và bạn phải thay pin sau một thời gian sử dụng. 

Nomura Akira
Tư Vấn Điện Gia Dụng
Nomura Akira

Có thể sử dụng mà không cần ổ cắm nên rất dễ dàng mang theo và không lo dây điện vướng víu.

4

Kiểm Tra Các Chức Năng Bổ Sung

Không chỉ đơn giản là làm mát, nhiều quạt để bàn mini còn được trang bị thêm các chức năng khác nhau. Dưới đây là một số chức năng nổi bật.

Tiện Lợi Hơn Với Chức Năng Điều Chỉnh Chế Độ Gió

Tiện Lợi Hơn Với Chức Năng Điều Chỉnh Chế Độ Gió

Vì để sử dụng trong thời gian dài nên sẽ rất tiện lợi nếu bạn có thể điều chỉnh chế độ gió theo nhu cầu. Quạt để bàn mini thường có các chức mức độ gió như yếu, trung bình, mạnh.


Nếu bạn có thể điều chỉnh lượng không khí phù hợp với thể trạng và nhiệt độ của cơ thể tại thời điểm đó, bạn sẽ không bị mệt mỏi dù sử dụng trong thời gian dài. Ngoài ra, một số loại quạt còn có chế độ mô phỏng gió tự nhiên, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu.


Ngoài ra, nếu có thể điều chỉnh góc lên, xuống, trái phải từ 90 độ trở lên, sẽ rất tiện lợi vì có thể lắp đặt ở nhiều nơi khác nhau.

Hẹn Giờ: Tránh Việc Quên Không Tắt Quạt

Hẹn Giờ: Tránh Việc Quên Không Tắt Quạt

Quạt để bàn mini thường có sức gió yếu hơn so với những quạt thông thường và hầu như chỉ thổi gió ra không gian ngay phía trước quạt. Nếu bạn để tay gần vào thì mới có thể thấy gió đang thổi ra, nhưng nếu bạn tập trung vào công việc bàn giấy, bạn có thể vô tình quên tắt nó đi.


Đối với trường hợp như vậy, bạn có thể tránh được việc quên tắt quạt với chức năng hẹn giờ. Hơn nữa, chức năng này cũng rất tiện lợi ngay cả khi bạn chỉ muốn sử dụng nó trong vài phút khi chợp mắt. Tuy nhiên, các sản phẩm được trang bị chức năng này vẫn chưa phổ biến trên thi trường Việt Nam.

Thuận Tiện Như Một Chiếc Đèn Bàn Với Đèn LED

Thuận Tiện Như Một Chiếc Đèn Bàn Với Đèn LED

Quạt bàn có chức năng phát sáng LED còn có thể dùng làm đèn bàn. Với chức năng đèn LED , bạn có thể thoải mái đọc sách bên cạnh giường không chỉ tại nơi làm việc mà còn vào những đêm hè .


Ngoài ra, quạt để bàn còn có thể trở thành một chiếc đèn ngủ xinh xắn vừa tạo gió mát vừa giúp dễ chìm vào giấc ngủ. 

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Quạt Để Bàn Mini tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Dưới đây, mybest xin gửi đến bạn 10 quạt để bàn mini tốt nhất được ưu chuộng trên các bảng xếp hạng trực tuyến, Mời các bạn tham khảo.
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Loại quạt
Nguồn cấp điện
Loại động cơ
Độ ồn (dB)
Chế độ gió
Khối lượng
Kích thước
Đèn LED
1

BASEUS

Quạt Để Bàn Thông Minh Baseus Hermit Desktop Wireless ChargerLVP006-EU-BK

BASEUS Quạt Để Bàn Thông Minh Baseus Hermit Desktop Wireless Charger 1

Từ 789.000 VNĐ

Cao

Hỗ Trợ Sạc Không Dây Cho Điện Thoại

Loại đứng

Cổng USB Type-C

Động cơ DC không chổi than

Không rõ

Tùy chỉnh tự do

500g

13 x 13.5 x 22.24 (cm)

Không rõ

2

XIAOMI

Quạt Để Bàn Xiaomi Solove F5SOLOVE F5

XIAOMI Quạt Để Bàn Xiaomi Solove F5 1

Từ 289.000 VNĐ

Trung bình

Mang Đến Làn Gió Tự Nhiên Từ Mọi Phía

Loại đứng

Pin 4000mAh, sạc USB

Động cơ DC không chổi than

Không rõ

3 mức độ

522g

13.4 x 18 x 31.05 (cm)

Không rõ

3

JISULIFE

Quạt Mini Kẹp Bàn Jisulife F7BF7B

JISULIFE Quạt Mini Kẹp Bàn Jisulife F7B 1

Từ 455.000 VNĐ

Tương đối cao

Động Cơ Không Chổi Than Vận Hành Êm Ái

Loại kẹp

Pin 4000mAh, cổng USB

Động cơ DC không chổi than

33dB

4 mức độ

600g

16.4 x 13.5 x 26.9 (cm)

Không rõ

4

CUBE

Quạt Mini Để Bàn Magic Cube

CUBE Quạt Mini Để Bàn Magic Cube 1

Từ 189.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Hai Chế Độ Sương Mù Tạo Độ Ẩm

Loại đứng

Pin 1200mAh, cổng USB

Không rõ

Không rõ

3 mức độ

320g

9.9 x 10.6 x 11.5 (cm)

Không rõ

5

COMET

Quạt Sạc Comet CRF0105

COMET Quạt Sạc Comet  1

Từ 249.000 VNĐ

Trung bình

Điều Chỉnh Dễ Dàng Với Góc Quay 360 Độ

Loại đứng

Pin lithium, cổng USB

Không rõ

Không rõ

2 mức độ

300g

18 x 10.5 x 18 (cm)

Không rõ

6

SUNHOUSE

Quạt Để Bàn Mini SunhouseSHD7111

SUNHOUSE Quạt Để Bàn Mini Sunhouse 1

Từ 235.000 VNĐ

Trung bình

Tích Hợp Đèn Ngủ 2 Trong 1 Tiện Lợi

Loại kẹp

Pin lithium, cổng USB

Không rõ

Không rõ

3 mức độ

Không rõ

10.5 x 15 x 19 (cm)

Không rõ

7

YOOBAO

Quạt Để Bàn Mini YoobaoF04

YOOBAO Quạt Để Bàn Mini Yoobao 1

Từ 239.000 VNĐ

Trung bình

Thời Gian Sử Dụng Liên Tục Tối Đa Đến 32 Giờ

Loại kẹp

Pin 6400mAh, cổng USB

Động cơ DC không chổi than

Không rõ

4 mức độ

280g

8.7 x 13.7 x 16.1 (cm)

Không rõ

8

MASTELA

Quạt Để Bàn MastelaMSTL-F04-360

MASTELA Quạt Để Bàn Mastela 1

Từ 306.000 VNĐ

Trung bình

Mô Phỏng Gió Tự Nhiên Êm Ái, Dễ Chịu

Loại kẹp

Pin 6400 mAh, cổng USB

Không rõ

Không rõ

4 mức độ

220g

8.7 x 13.7 x 16.1 (cm)

Không rõ

9

OEM

Quạt Mini Để Bàn Hình Thú

OEM Quạt Mini Để Bàn Hình Thú 1

Từ 129.000 VNĐ

Rẻ

Hình Thú Dễ Thương Nhiều Màu Sắc

Loại đứng

Cắm điện

Không rõ

Không rõ

2 mức độ

1500g

28 x 15 x 30 (cm)

Không rõ

10

SUPER FAN

Quạt Mini Để Bàn Super Fan

SUPER FAN Quạt Mini Để Bàn Super Fan 1

Từ 145.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Thiết Kế Lưới Có Thể Tháo Rời, Dễ Vệ Sinh

Loại đứng

Pin lithium, cổng USB

Không rõ

Không rõ

3 mức độ

Không rõ

7 x 20 x 20 (cm)

Không rõ

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

BASEUSQuạt Để Bàn Thông Minh Baseus Hermit Desktop Wireless ChargerLVP006-EU-BK

Quạt Để Bàn Thông Minh Baseus Hermit Desktop Wireless Charger 1
Nguồn: baseus.vn
Quạt Để Bàn Thông Minh Baseus Hermit Desktop Wireless Charger 2
Nguồn: baseus.vn
Quạt Để Bàn Thông Minh Baseus Hermit Desktop Wireless Charger 3
Nguồn: baseus.vn
Giá tham khảo
Từ 789.000 VNĐ
Cao
Giá tham khảo
Từ 789.000 VNĐ
Cao

Hỗ Trợ Sạc Không Dây Cho Điện Thoại

Thiết kế hiện đai với 5 cánh quạt với khả năng xoay chiều ngang 130 độ và 45 độ theo chiều dọc mang lại làn gió nhẹ nhàng và đồng đều làm mát mọi ngóc ngách. Điểm đặc biệt của dòng quạt tích điện để bàn này là tích hợp bộ sạc nhanh không dây với công suất 10W, vừa làm mát vừa hỗ trợ bạn sạc điện thoại nhanh chóng.


Quạt có 2 màu đen, trắng phù hợp với không gian văn phòng, phòng làm việc. Bạn có thể điều chỉnh tốc độ bằng cách xoay nút phía trước. Một ngăn chứa mini giúp bạn cất giữ những đồ vật nhỏ như tai nghe, chìa khóa, kẹp, v.v..

Loại quạtLoại đứng
Nguồn cấp điệnCổng USB Type-C
Loại động cơĐộng cơ DC không chổi than
Độ ồn (dB)Không rõ
Chế độ gióTùy chỉnh tự do
Khối lượng500g
Kích thước13 x 13.5 x 22.24 (cm)
Đèn LEDKhông rõ
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

XIAOMIQuạt Để Bàn Xiaomi Solove F5SOLOVE F5

Giá tham khảo
Từ 289.000 VNĐ
Trung bình

Mang Đến Làn Gió Tự Nhiên Từ Mọi Phía

Quạt để bàn mini Xiaomi Solove F5 thừa hưởng các đường nét tinh tế của các sản phẩm Xiaomi. Kích thước nhỏ gọn với ba màu đen, trắng, hồng phù hợp với nhiều không gian từ phòng làm việc đến phòng ngủ. Chất liệu nhựa ABS và Polycarbonate cho độ bền cao, khả năng xoay tự động 60 độ và chỉnh độ nghiêng 27 độ giúp làm mát từ mọi phía


Nguồn cấp điện ngoài pin 4000mAh còn có thể sạc qua cổng USB Type C tiện lợi, giúp bạn sạc được mọi lúc mọi nơi. Động cơ không chổi than giúp quạt hoạt động một cách êm ái trơn tru, không gây ra tiếng ồn, đảm bảo sự tập trung khi làm việc. 

Loại quạtLoại đứng
Nguồn cấp điệnPin 4000mAh, sạc USB
Loại động cơĐộng cơ DC không chổi than
Độ ồn (dB)Không rõ
Chế độ gió3 mức độ
Khối lượng522g
Kích thước13.4 x 18 x 31.05 (cm)
Đèn LEDKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.3

JISULIFEQuạt Mini Kẹp Bàn Jisulife F7BF7B

Giá tham khảo
Từ 455.000 VNĐ
Tương đối cao

Động Cơ Không Chổi Than Vận Hành Êm Ái

Quạt tích điện Jisulife F7B với 5 cánh quạt tạo lực gió mạnh hơn, cho phạm vi thổi lên tới 8 m giúp lưu thông không khí trong phòng và đem lại cảm giác mát dịu nhanh chóng. Có bốn chế độ gió để bạn điều chỉnh theo nhu cầu: gió dịu ru ngủ, gió tự nhiên nhẹ nhàng, gió mạnh mát mẻ, gió tuần hoàn đối lưu.


Quạt sử dụng động cơ DC không chổi than vận hành ổn định yên tĩnh, không gây ảnh hưởng đến người xung quanh. Dung lượng pin lớn, có thể sử dụng liên tục trong 12 giờ cùng với khả năng sạc pin nhanh nhờ được trang bị bo mạch chủ thông minh mang đến gió mát cho cả ngày dài. 

Loại quạtLoại kẹp
Nguồn cấp điệnPin 4000mAh, cổng USB
Loại động cơĐộng cơ DC không chổi than
Độ ồn (dB)33dB
Chế độ gió4 mức độ
Khối lượng600g
Kích thước16.4 x 13.5 x 26.9 (cm)
Đèn LEDKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.4

CUBEQuạt Mini Để Bàn Magic Cube

Giá tham khảo
Từ 189.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Hai Chế Độ Sương Mù Tạo Độ Ẩm

Thiết kế đa năng 3 trong 1: quạt mát - phun sương - đèn ngủ trong một chiếc quạt tích điện mini đem lại sự tiện ích khi sử dụng. Quạt có 3 chế độ gió tùy chỉnh theo nhu cầu cùng với 2 chế độ sương mù giúp tăng độ ẩm không khí trong phòng. Sản phẩm tương thích với hai loại cấp điện là pin 1200mAh và cổng USB. 


Kích thước nhỏ gọn đẹp mắt với khả năng điều chỉnh góc quay 120 độ, ngoài ra bạn có thể gấp quạt lại để sử dụng như một chiếc đèn ngủ xinh xắn trong phòng. Quạt được làm từ nhựa ABS + PC có độ bền cao và chắc chắn. 

Loại quạtLoại đứng
Nguồn cấp điệnPin 1200mAh, cổng USB
Loại động cơKhông rõ
Độ ồn (dB)Không rõ
Chế độ gió3 mức độ
Khối lượng320g
Kích thước9.9 x 10.6 x 11.5 (cm)
Đèn LEDKhông rõ
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 249.000 VNĐ
Trung bình

Điều Chỉnh Dễ Dàng Với Góc Quay 360 Độ

Kiểu dáng nhỏ gọn với hai gam màu trắng - cam nổi bật, chân đế chắc chắn giúp quạt đứng vững được trên mặt bàn. Chất liệu nhựa ABS bền chắc chống chịu va đập tốt cùng khả năng xoay 360 độ cả lồng quạt giúp điều chỉnh hướng gió dễ dàng không cần di chuyển quạt. 


Quạt tích điện để bàn sử dụng hai nguồn cấp điện là pin lithium và cổng USB giúp sạc lại dễ dàng tiện lợi. Đèn báo giúp nhận biết khi pin sắp hết hay khi pin đầy để kịp thời sạc lại hoặc rút xa tránh tình trạng chai pin. 

Loại quạtLoại đứng
Nguồn cấp điệnPin lithium, cổng USB
Loại động cơKhông rõ
Độ ồn (dB)Không rõ
Chế độ gió2 mức độ
Khối lượng300g
Kích thước18 x 10.5 x 18 (cm)
Đèn LEDKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.6

SUNHOUSEQuạt Để Bàn Mini SunhouseSHD7111

Giá tham khảo
Từ 235.000 VNĐ
Trung bình

Tích Hợp Đèn Ngủ 2 Trong 1 Tiện Lợi

Quạt để bàn mini Sunhouse SHD7111 là dạng chân đế kẹp, vừa có thể đứng vững trên mặt bàn hoặc có thể kẹp vào cạnh bàn làm việc, nôi hay giường ngủ của trẻ. Gam màu xanh ngọc xinh xắn cùng vẻ ngoài nhỏ nhắn thời trang sẽ tô điểm thêm cho không gian làm việc của bạn. 


Quạt cung cấp 3 tốc độ gió có thể tùy chỉnh linh hoạt cùng với cả năng xoay 360 độ quay trục cố định cho phép bạn điều chỉnh hướng gió theo nhu cầu. Đặc biệt quạt được trang bị đèn LED với 3 chế độ sáng từ mạnh đến yếu vừa có thể sử dụng như đèn bàn vừa giống như một chiếc đèn ngủ xinh xắn. 

Loại quạtLoại kẹp
Nguồn cấp điệnPin lithium, cổng USB
Loại động cơKhông rõ
Độ ồn (dB)Không rõ
Chế độ gió3 mức độ
Khối lượngKhông rõ
Kích thước10.5 x 15 x 19 (cm)
Đèn LEDKhông rõ
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 239.000 VNĐ
Trung bình

Thời Gian Sử Dụng Liên Tục Tối Đa Đến 32 Giờ

Quạt tích điện Yoobao F04 sử dụng pin li-on với dung lượng 6400mAh cho thời gian sử dụng lâu tới 32 giờ ở mức nhẹ và 10 giờ ở mức mạnh. Ngoài ra, bạn có thể sạc lại pin qua cổng USB tiện lợi đáp ứng yêu cầu làm mát cả ngày mà không lo hết pin. Chân kẹp đa năng, chắc chắn giúp thay đổi linh hoạt tuỳ vào vị trí sử dụng


Động cơ không chổi than giúp quạt hoạt động êm ái, trơn tru với 3 chế độ làm mát từ yếu tới mạnh giúp bạn dễ dàng điều chỉnh theo thể trạng và nhiệt độ xung quanh. Đặc biệt, chế độ mô phỏng gió tự nhiên lúc nhẹ lúc mạnh tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái. 

Loại quạtLoại kẹp
Nguồn cấp điệnPin 6400mAh, cổng USB
Loại động cơĐộng cơ DC không chổi than
Độ ồn (dB)Không rõ
Chế độ gió4 mức độ
Khối lượng280g
Kích thước8.7 x 13.7 x 16.1 (cm)
Đèn LEDKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.8

MASTELAQuạt Để Bàn MastelaMSTL-F04-360

Giá tham khảo
Từ 306.000 VNĐ
Trung bình

Mô Phỏng Gió Tự Nhiên Êm Ái, Dễ Chịu

Thiết kế thông minh với khả năng xoay ngang dọc 360 độ cho phép điều chỉnh hướng gió theo nhu cầu. Chân đế đa năng hỗ trợ sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau như bàn làm việc, ô tô, giá sách. Kích thước nhỏ với khối lượng chỉ 220 gam, bạn có thể cho quạt mini vào túi và mang theo dễ dàng. 


Tốc độ quay tới 3800 vòng/phút cùng với ba chế độ gió từ yếu đến mạnh và 1 chế độ gió tự nhiên, đáp ứng các nhu cầu khác nhau tùy thời điểm. Pin sạc dung lượng lớn với thời gian sử dụng lâu, đáp ứng nhu cầu làm mát cả ngày. 

Loại quạtLoại kẹp
Nguồn cấp điệnPin 6400 mAh, cổng USB
Loại động cơKhông rõ
Độ ồn (dB)Không rõ
Chế độ gió4 mức độ
Khối lượng220g
Kích thước8.7 x 13.7 x 16.1 (cm)
Đèn LEDKhông rõ
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 129.000 VNĐ
Rẻ

Hình Thú Dễ Thương Nhiều Màu Sắc

Kích thước nhỏ gọn với hình thú ngộ nghĩnh đáng yêu, chiếc quạt để bàn mini này như một vật trang trí xinh xắn trên bàn làm việc của bạn. Vì là kiểu cắm điện trực tiếp nên quạt hoạt động ổn định, thổi gió đồng đều. 


Cánh quạt bằng nhựa mềm, khung bên ngoài bằng nhựa ABS có độ bền cao, chống chịu va đập tốt. Động cơ bằng đồng bền bỉ, tạo gió mạnh nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng. Quạt có hai mức gió điều chỉnh dễ dàng bằng núm xoay phía sau thân. Ngoài ra trục quay có thể tuỳ chỉnh chiều cao phù hợp với nhu cầu khác nhau. 

Loại quạtLoại đứng
Nguồn cấp điệnCắm điện
Loại động cơKhông rõ
Độ ồn (dB)Không rõ
Chế độ gió2 mức độ
Khối lượng1500g
Kích thước28 x 15 x 30 (cm)
Đèn LEDKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.10

SUPER FANQuạt Mini Để Bàn Super Fan

Giá tham khảo
Từ 145.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Thiết Kế Lưới Có Thể Tháo Rời, Dễ Vệ Sinh

Lồng quạt được làm bằng chất liệu hợp kim phủ sơn tĩnh điện bền chắc không bị gỉ. Mật độ lưới dày đều, hạn chế bị thương nếu tiếp xúc trực tiếp với quạt. Bạn có thể tháo rời lưới để vệ sinh. 


Quạt tích điện mini sử dụng 2 nguồn cấp điện là pin lithium và sạc qua cổng USB của máy tính hoặc sạc dự phòng nhanh chóng tiện lợi. Tuỳ chỉnh 3 mức độ gió nhẹ, trung bình, mạnh dễ dàng theo nhu cầu làm mát khác nhau. Điều chỉnh quạt lên xuống nhờ các khớp ở 2 bên giúp thay đổi hướng thổi của gió một cách linh hoạt

Loại quạtLoại đứng
Nguồn cấp điệnPin lithium, cổng USB
Loại động cơKhông rõ
Độ ồn (dB)Không rõ
Chế độ gió3 mức độ
Khối lượngKhông rõ
Kích thước7 x 20 x 20 (cm)
Đèn LEDKhông rõ
Hiển thị tất cả

Giải Pháp Khác Cho Ngày Hè Nóng Bức

Ngoài quạt để bàn mini sử dụng khi làm việc còn nhiều loại quạt khác có thể sử dụng khi bạn đi chơi như quạt cầm tay, quạt điều hoà hay quạt đeo cổ, vừa có tác dụng làm mát, vừa tiện dụng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hãy tham khảo các bài viết gợi ý dưới đây nhé.

Top 5 Quạt Để Bàn Mini Tốt Nhất

1: BASEUSQuạt Để Bàn Thông Minh Baseus Hermit Desktop Wireless ChargerLVP006-EU-BK

2: XIAOMIQuạt Để Bàn Xiaomi Solove F5SOLOVE F5

3: JISULIFEQuạt Mini Kẹp Bàn Jisulife F7BF7B

4: CUBEQuạt Mini Để Bàn Magic Cube

5: COMETQuạt Sạc Comet CRF0105

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Đồ Điện Gia Dụng
  3. Thiết Bị Gia Đình
  4. [2024] Top 10 Quạt Để Bàn Mini tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.