mybest
Giày Mọi Nữ

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Giày Dép
  3. Sandal - Giày Dép
  4. [2024] Top 10 Mẫu Giày Mọi Nữ đẹp nhất hiện nay (Giày Moca, Giày Moccasin)
  • [2024] Top 10 Mẫu Giày Mọi Nữ đẹp nhất hiện nay (Giày Moca, Giày Moccasin) 1
  • [2024] Top 10 Mẫu Giày Mọi Nữ đẹp nhất hiện nay (Giày Moca, Giày Moccasin) 2
  • [2024] Top 10 Mẫu Giày Mọi Nữ đẹp nhất hiện nay (Giày Moca, Giày Moccasin) 3
  • [2024] Top 10 Mẫu Giày Mọi Nữ đẹp nhất hiện nay (Giày Moca, Giày Moccasin) 4
  • [2024] Top 10 Mẫu Giày Mọi Nữ đẹp nhất hiện nay (Giày Moca, Giày Moccasin) 5

[2024] Top 10 Mẫu Giày Mọi Nữ đẹp nhất hiện nay (Giày Moca, Giày Moccasin)

Giày mọi - hay còn gọi là giày moca hoặc giày mocassin dần trở nên ưa chuộng bởi phái nữ bởi không chỉ có thiết kế thời trang mà còn mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, êm ái khi sử dụng. Nhiều thương hiệu giày nội địa nổi tiếng tại Việt Nam như Đông Hải, JOTI, Pixie, v.v. cũng cho ra mắt nhiều mẫu giày mọi, giày moca hay giày mocassin đa dạng kiểu dáng, màu sắc nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên, giữa nhiều mẫu giàu mọi, giày moca hay giày moccasin đa dạng như thế, có lẽ nhiều người sẽ bối rối khi không biết giày mọi nữ nào phù hợp với mình nhất.


Để giải quyết vấn đề nan giải này, mybest sẽ đem đến cho bạn cách chọn cùng với bảng xếp hạng giày mọi nữ đẹp nhất hiện nay. Cùng mybest tham khảo những thông tin hữu ích để chọn giày mọi dành riêng cho bạn nhé!

Cập nhật ngày 14/07/2023
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp

Mục lục

Giày Mọi Là Gì?

Giày Mọi Là Gì?

Giày mọi, giày moca hay giày moccasin là một loại giày da mềm đế thấp có mũi giày hình chữ U, được khâu với đế giày bằng một đường chỉ, ôm lấy các ngón chân.


Giày mọi, giày moca hay giày moccasin bắt nguồn từ giày của người Mỹ bản địa. Ban đầu, chúng được nam giới ưa chuộng và dần dần được xem mặt hàng thời trang của phụ nữ. Giày mọi, giày moca hay giày moccasin chất liệu da lộn thường được bán vào mùa thu đông vì chúng giúp giữ ấm bàn chân bạn. Ngoài ra, giày mọi có thiết kế gót thấp sẽ mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu khi đi bộ.


Ngày nay, giày mọi, giày moca hay giày moccasin được thiết kế với nhiều màu sắc, kiểu dáng đa dạng để bạn thoải mái lựa chọn kể cả trong mùa xuân. Hãy cùng mybest lựa chọn cho bạn một đôi giày mọi ưng ý nhé!

Phân Biệt Giày Moccasin Và Giày Loafer

Phân Biệt Giày Moccasin Và Giày Loafer

Giày mọi hay giày moca, giày moccasin hay thường bị nhầm lẫn với giày loafer. Như vậy, giữa 2 loại giày này có sự khác biệt như thế nào? Bạn hãy cùng mybest điểm qua một số đặc trưng nổi bật của giày mọi, giày moca hay giày moccasin nhé!


  • Chỉ may trên thân giày nổi bật: Khác với giày loafer thường được may với đường chỉ nhỏ chìm để chúng trông đơn giản nhất có thể. Giày mọi, giày moca hay giày moccasin thường được may chỉ nổi bật nên rất dễ nhận ra.
  • Đế giày cao su độn cao hoặc đế bệt: Điểm đặc trưng của giày mọi, giày moca hay giày moccasin là thiết kế đế bệt hoặc đế độn cao với các rãnh bám có chức năng nâng đỡ bàn chân, tăng ma sát và giảm lực sốc hiệu quả hơn.
  • Chất liệu đa dạng: Khác với giày loafer, giày mọi, giày moca hay giày moccasin có thể làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau như da bò, da lộn, vải, v.v..

Cách Chọn Mẫu Giày Mọi Nữ

Dưới đây, mybest sẽ giới thiệu cho bạn 3 điểm lưu ý để có thể lựa chọn một đôi giày mọi nữ, giày moca hay giày mocassin ưng ý nhé!

1

Kiểm Tra Kích Thước Giày Mọi

Kiểm Tra Kích Thước Giày Mọi

Tiêu chí quan trọng để bạn có thể chọn cho mình một đôi giày mọi, giày moca hay giày moccasin ưng ý chính là chọn giày có kích thước phù hợp với bàn chân bạn. Giày mang thương hiệu VN thường sẽ nhỏ hơn giày của các thương hiệu nước ngoài một chút. Vì vậy, nếu có điều kiện thuận tiện, bạn nên mang thử giày trước khi mua, hoặc liên hệ với người bán để được tư vấn chi tiết hơn nhé!


Ngoài ra, kiểm tra chiều rộng và hình dáng của mũi giày (mũi tròn, mũi vuông) cũng rất quan trọng. Điều này sẽ giúp bạn cân nhắc chọn lựa kiểm dáng giày mọi phù hợp với đặc điểm bàn chân.

2

Màu Sắc Tạo Điểm Nhấn Thời Trang

Màu Sắc Tạo Điểm Nhấn Thời Trang

Những màu sắc bạn có thể cân nhắc lựa chọn cho đôi giày mọi moccasin của mình mà không cần suy nghĩ quá nhiều vì chúng phù hợp với mọi phong cách, lứa tuổi và nhiều kiểu trang phục khác nhau. Sau đây là 3 tông màu giày mọi, giày moca hay giày moccasin thường thấy:


  • Màu nâu nhạt, nâu da bò: Màu nâu cơ bản truyền thống tô điểm thêm phong cách cổ điển, vintage.
  • Màu đen: Sắc đen thích hợp để phối với mọi kiểu dáng quần áo của bạn, đem hình ảnh trưởng thành, chín chắn cho người đối diện.
  • Màu trắng, trắng kem: Màu trắng thường gây ấn tượng ngây thơ, trẻ trung và nữ tính.

Ngoài ra, giày mọi, giày moca hay giày moccasin còn có những màu đơn sắc khác như xanh dương, hồng, đỏ để bạn lựa chọn, thay đổi phong cách thời trang nhưng vẫn trang nhã, lịch sự.

3

Chọn Kiểu Giày Mọi Phù Hợp

Ngoài kiểu giày mọi mang kiểu dáng truyền thống, hiện nay các thương hiệu đang không ngừng sáng tạo ra những kiểu giày mọi mới lạ, thiết kế độc đáo nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng hơn. Với nhiều kiểu dáng như vậy có lẽ sẽ gây khó khăn cho bạn khi mới bắt đầu lựa chọn một đôi giày mọi yêu thích cho chính mình.


Vì vậy, sau đây là 3 kiểu giày mọi, giày moca hay giày moccasin mà mybest sẽ giới thiệu đến cho bạn. Bạn hãy cùng tham khảo và lựa chọn cho mình một đôi giày mọi phù hợp với nhu cầu nhé!

Giày Mọi Thiết Kế Truyền Thống: Vintage, Cổ Điển

Giày Mọi Thiết Kế Truyền Thống: Vintage, Cổ Điển
Nguồn: shopee.vn


Giày mọi thiết kế truyền thống thường được thiết kế phần nối liền mũi giày và thân giày được khâu với nhau bằng các đường chỉ lớn chắc chắn, làm nổi bật phong cách cổ điển nhưng không kém phần cá tính. Một số giày mọi chọn cách may bằng các đường chỉ nhỏ để thể hiện sự tinh tế.


Giày mọi với thiết kế này phù hợp với môi trường công sở trang trọng. Bạn có thể phối giày mọi này với quần tây ống đứng, váy dài midi hoặc áo sơ mi, áo vest sẽ khiến bạn thêm phần hiện đại, tạo sự tin tưởng với người đối diện.

Giày Mọi Thiết Kế Đế Độn Cao: Cá Tính, Trưởng Thành

Giày Mọi Thiết Kế Đế Độn Cao: Cá Tính, Trưởng Thành
Nguồn: shopee.vn

Hiện nay, giày mọi thiết kế đế cao càng được ưa chuộng với phái nữ hơn bởi mang phong cách sang trọng nhưng không kém phần trưởng thành. Thiết kế đế cao từ 2 cm đến 5 cm sẽ giúp các nàng "nấm lùn" nổi bật hơn, tạo cảm giác đôi chân dài và thanh thoát, nữ  tính hơn.


Tuy nhiên, nếu bạn mới bắt đầu mang giày mọi, giày moca hay giày moccasin và chưa quen đi giày có thiết kế đế độn cao thì có thể bị đau chân nếu sử dụng trong thời gian dài. Vì vậy, bạn nên hạn chế đi giày mọi đế độn cao trong thời gian dài nhé!

Giày Mọi Đế Bệt, Búp Bê: Năng Động, Trẻ Trung

Giày Mọi Đế Bệt, Búp Bê: Năng Động, Trẻ Trung
Nguồn: shopee.vn


Ngoài phục vụ đối tượng là các nàng công sở thường xuyên làm việc với khách hàng, giày mọi đế bệt, kiểu dáng búp bê được sáng tạo, đáp ứng nhu cầu của phái nữ độ tuổi học sinh, sinh viên


Giày mọi, giày moca hay giày moccasin thiết kế đế bệt, búp bê sẽ tăng thêm phần năng động, trẻ trung, ôm gọn bàn chân để phù hợp cho bạn thoải mái vận động, đi bộ trong thời gian dài.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Giày Mọi Nữ tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Bây giờ, hãy cùng mybest điểm đến các mẫu giày mọi, giày moca hay giày moccassin đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy cùng xem và chọn cho mình một đôi giày mọi bạn thích nhé!
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Chất liệu
Màu sắc
Xuất xứ
Size
1

Đông Hải

Giày Mọi NữG5710

Đông Hải Giày Mọi Nữ 1

Từ 680.000 VNĐ

Cao

Chất Liệu Da Bò Cao Cấp, Mềm Mại Êm Ái

Da bò

Đen, Xanh, Hồng nhạt

Việt Nam

35 - 40

2

Giày Mọi Moca Đi Mưa

 Giày Mọi Moca Đi Mưa 1

Từ 69.000 VNĐ

Rẻ

Giày Mọi Moca Đi Mưa Chống Trơn Trượt Tối Ưu

Cao su tổng hợp

Xanh, Hồng, Đen, Trắng

Trung Quốc

36 - 40

3

JOTI

Giày Mọi NữDorina 3242VN0

JOTI Giày Mọi Nữ 1

Từ 379.000 VNĐ

Tương đối cao

Mũi Tròn Truyền Thống, Logo Thêu Sang Trọng

Da thật

Hồng ruốc, Xám xanh, Đen

Việt Nam

35 -39

4

Cillie

Giày Búp Bê Mọi Phối Nơ1131

Cillie Giày Búp Bê Mọi Phối Nơ 1

Từ 499.000 VNĐ

Tương đối cao

Kiểu Dáng Búp Bê Nữ Tính, Đáng Yêu

Da thật

Xanh dương, Hồng, Đen

Việt Nam

35 - 39

5

Pixie

Giày Mọi Moccasin Da Bò Thật Đế Cao SuX482

Pixie Giày Mọi Moccasin Da Bò Thật Đế Cao Su 1

Từ 279.000 VNĐ

Trung bình

Kiểu Dáng Giày Mọi Moccasin Truyền Thống

Da bò

Đen, Nâu, Hồng, Trắng

Việt Nam

35 - 39

6

Giày Moca Nữ Quảng Châu

 Giày Moca Nữ Quảng Châu 1

Từ 179.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Đế Độn Cao, Kiểu Dáng Vintage

Da

Đỏ, Cam, Đen, Trắng, v.v.

Quảng Châu

35 - 42

7

TIMAN

Giày Mọi Moca NữZT01

TIMAN Giày Mọi Moca Nữ 1

Từ 276.000 VNĐ

Trung bình

Đính Nơ Xinh, Đế Cao Su Đệm Cao Êm Chân

Da

Đen, Trắng

Việt Nam

36 - 39

8

KALEEA

Giày Mọi Moca Nữ K498

KALEEA Giày Mọi Moca Nữ  1

Từ 320.000 VNĐ

Trung bình

Đế Bằng Cao 2.5 Cm, Mũi Giày Đục Lỗ Lazer

Da bò

Đen, Nâu

Việt Nam

35 - 40

9

Stujzy

Giày Mọi Moccasin Nữ

Stujzy Giày Mọi Moccasin Nữ 1

Từ 175.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Trang Trí Khoá Nơ Đáng Yêu, Nhiều Màu Sắc

Da PU

Xanh, Cam, Trắng, Đen, Nâu, v.v.

Không rõ

35 - 44

10

MISO

Giày Mọi Búp Bê M046

MISO Giày Mọi Búp Bê  1

Từ 189.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Chất Liệu Thân Thiện Với Môi Trường

Da thật

Đen, Hồng

Việt Nam

35 - 39

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

Đông HảiGiày Mọi NữG5710

Giày Mọi Nữ 1
Giá tham khảo
Từ 680.000 VNĐ
Cao
Giá tham khảo
Từ 680.000 VNĐ
Cao

Chất Liệu Da Bò Cao Cấp, Mềm Mại Êm Ái

Giày mọi nữ Đông Hải G5710 với chất liệu da bò bền bỉ nhưng không kém phần mềm mại, êm ái. Phần đế cao su hoa văn chống trơn trượt khi di chuyển sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho đôi chân.


Từng đường kim mũi chỉ trên giày mọi nổi bật trên mũi giày nhưng không kém phần tình tế, nữ tính. Với thiết kế độc đáo, 3 màu sắc trẻ trung dễ phối đồ cho bạn lựa chọn, kiểu giày mọi nữ này sẽ là món đồ không thể thiếu vì bạn có thể phối chúng với nhiều kiểu trang phục cho nhiều hoạt động thường ngày như đi làm, đi tiệc, đi du lịch v.v..

Chất liệuDa bò
Màu sắcĐen, Xanh, Hồng nhạt
Xuất xứViệt Nam
Size35 - 40
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

Giày Mọi Moca Đi Mưa

Giá tham khảo
Từ 69.000 VNĐ
Rẻ

Giày Mọi Moca Đi Mưa Chống Trơn Trượt Tối Ưu

Giày mọi moca đi mưa được làm từ chất liệu cao su tổng hợp chống thấm nước và dễ dàng vệ sinh, thích hợp cho bạn sử dụng vào mùa mưa, mùa ẩm ướt. Giày mọi moca đi mưa đế cao 2 cm, êm chân và chống trơn trượt, bảo vệ đôi chân bạn suốt ngày dài.


Ngoài ra, giày mọi moca đi mưa có 4 màu xanh, hồng, đen và trắng kiểu dáng trẻ trung, năng động cho các bạn sinh viên mang đi học, đi dã ngoại. 

Chất liệuCao su tổng hợp
Màu sắcXanh, Hồng, Đen, Trắng
Xuất xứTrung Quốc
Size36 - 40
No.3

JOTIGiày Mọi NữDorina 3242VN0

Giày Mọi Nữ 1
Nguồn: shopee.vn
Giày Mọi Nữ 2
Nguồn: shopee.vn
Giá tham khảo
Từ 379.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 379.000 VNĐ
Tương đối cao

Mũi Tròn Truyền Thống, Logo Thêu Sang Trọng

Giày mọi nữ JOTI Dorina thiết kế mũi tròn đem đến sự thoải mái cho các ngón chân bạn. Ngoài ra, chỉ khâu dày chắc chắn, tỉ mỉ với logo thêu sắc nét càng tôn thêm vẻ đẹp cao cấp của giày. Giày được thiết kế gót bệt thanh thoát bảo vệ chân bạn suốt ngày dài.


Giày mọi có 3 màu sắc lạ mắt cho bạn lựa chọn là hồng ruốc, xám xanh và đen phù hợp với nhiều phong cách thời trang trẻ trung và năng động. Bạn có thể phối giày với quần jean, váy midi hoặc quần tây đều phù hợp.

Chất liệuDa thật
Màu sắcHồng ruốc, Xám xanh, Đen
Xuất xứViệt Nam
Size35 -39
No.4

CillieGiày Búp Bê Mọi Phối Nơ1131

Giá tham khảo
Từ 499.000 VNĐ
Tương đối cao

Kiểu Dáng Búp Bê Nữ Tính, Đáng Yêu

Giày búp bê mọi phối nơ Cillie 1131 với thiết kế bệt, ôm chân gọn gàng giúp tôn thêm vẻ thanh tao cho đôi bàn chân bạn. Chất liệu da mềm nhẹ, thoáng khí giúp bạn thoải mái vận động mà không bị hầm bí hồ môi


Ngoài ra, đế cao su răng cưa trên giày mọi búp bê có khả năng tăng ma sát, chống trơn trượt dưới mọi thời tiết. Giày mọi búp bê Cillie có 2 màu xanh dương và hồng, đen phối nơ nhẹ nhàng, năng động để bạn dễ dàng phối đồ đi chơi, đi học hay dạo phố.

Chất liệuDa thật
Màu sắcXanh dương, Hồng, Đen
Xuất xứViệt Nam
Size35 - 39
No.5

PixieGiày Mọi Moccasin Da Bò Thật Đế Cao SuX482

Giá tham khảo
Từ 279.000 VNĐ
Trung bình

Kiểu Dáng Giày Mọi Moccasin Truyền Thống

Giày mọi Moccasin da bò thật đế cao su với chất liệu da bò êm ái, mặt đế cao su có độ đàn hồi cao giúp bạn thoải mái vận động, không gây cảm giác đau chân sau một ngày dài. Đặc biệt, mũi giày mọi rộng, đường kim chỉ khâu chắc chắn, tạo rõ đường nét nổi bật mang phong cách thời trang cổ điển. Phần lót trong giày dày dặn, thoáng khí hạn chế hầm bí.


Đây là một sản phẩm "cứu cánh" cho tủ quần áo của phái nữ ở mọi độ tuổi. Giày mọi Moccasin Pixie có thể kết hợp với áo thun, áo sơ mi hay quần tây, chân váy đều phù hợp.

Chất liệuDa bò
Màu sắcĐen, Nâu, Hồng, Trắng
Xuất xứViệt Nam
Size35 - 39
No.6

Giày Moca Nữ Quảng Châu

Giá tham khảo
Từ 179.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Đế Độn Cao, Kiểu Dáng Vintage

Giày mọi moca nữ Quảng Châu với đặc điểm nổi bật là đế độn cao su giúp tôn thêm chiều cao cho các cô nàng "nấm lùn". Ngoài ra, đế cao su giúp giảm lực sốc, tăng ma sát tạo cảm giác dễ chịu, êm chân và vô cùng bền bỉ, thoải mái cho bạn vận động cả ngày.


Giày mọi moca nữ có nhiều màu sắc và kích thước size đa dạng cho bạn lựa chọn, phối đồ đi học, đi chơi, đi làm hay đi du lịch dã ngoại đều phù hợp.

Chất liệuDa
Màu sắcĐỏ, Cam, Đen, Trắng, v.v.
Xuất xứQuảng Châu
Size35 - 42
No.7

TIMANGiày Mọi Moca NữZT01

Giá tham khảo
Từ 276.000 VNĐ
Trung bình

Đính Nơ Xinh, Đế Cao Su Đệm Cao Êm Chân

Giày mọi moca nữ TIMAN với thiết kế lót massage chống tê mỏi chân, đế cao su êm ái với các rãnh bám tăng ma sát, chống trơn trượt giúp mang đến trải nghiệm thoải mái cho đôi bàn chân bạn.


Ngoài ra, giày còn đính thêm nơ nữ tính và đường chỉ may thủ công tỉ mỉ nhưng không kém phần nổi bật. Bạn có thể phối giày với quần jean, quần tây đi học, đi dạo phố.

Chất liệuDa
Màu sắcĐen, Trắng
Xuất xứViệt Nam
Size36 - 39
No.8

KALEEAGiày Mọi Moca Nữ K498

Giá tham khảo
Từ 320.000 VNĐ
Trung bình

Đế Bằng Cao 2.5 Cm, Mũi Giày Đục Lỗ Lazer

Giày mọi moca nữ KALEEA K498 có thiết kế mũi tròn, bề mặt đục lỗ lazer siêu thoáng khí giúp thông thoáng đôi chân, hạn chế hầm bí. Ngoài ra, bên trong giày thiết kế miếng lót mút dày, ôm lấy chân, giảm lực sốc giúp bảo vệ, nâng niu chân của bạn hơn.


Giày mọi moca gắn đế cao su mềm nguyên khối họa tiết tổ ong có tính đàn hồi cao, giảm tiếng ồn khi vận động và tăng ma sát nên rất thoải mái cho bạn đi bộ, vận động nhẹ nhàng.

 

Chất liệuDa bò
Màu sắcĐen, Nâu
Xuất xứViệt Nam
Size35 - 40
No.9

StujzyGiày Mọi Moccasin Nữ

Giày Mọi Moccasin Nữ 1
Nguồn: lazada.vn
Giày Mọi Moccasin Nữ 2
Nguồn: lazada.vn
Giày Mọi Moccasin Nữ 3
Nguồn: lazada.vn
Giày Mọi Moccasin Nữ 4
Nguồn: lazada.vn
Giá tham khảo
Từ 175.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Trang Trí Khoá Nơ Đáng Yêu, Nhiều Màu Sắc

Giày mọi moccasin với chất liệu da PU co giãn thoải mái, thiết kế đế độn 3 cm sẽ giúp bạn thêm phần tự tin, êm chân, mang cảm giác thoải mái khi di chuyển.


Giày có giá thành hợp lí và 8 màu sắc cho bạn sáng tạo, phối đồ thời trang. Ngoài ra, bảng size của giày rất đa dạng kích cỡ từ 35 đến 44 cho các bạn nữ yên tâm lựa chọn.

Chất liệuDa PU
Màu sắcXanh, Cam, Trắng, Đen, Nâu, v.v.
Xuất xứKhông rõ
Size35 - 44
No.10

MISOGiày Mọi Búp Bê M046

Giày Mọi Búp Bê  1
Nguồn: shopee.vn
Giày Mọi Búp Bê  2
Nguồn: shopee.vn
Giá tham khảo
Từ 189.000 VNĐ
Tương đối rẻ
Giá tham khảo
Từ 189.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Chất Liệu Thân Thiện Với Môi Trường

Giày mọi búp bê MISO M046 với thiết kế độc đáo mùi tròn basic, da mềm mại êm chân, dễ mang và cũng không kém phần trẻ trung năng động. Giày mọi có giá thành hợp lí phù hợp với nhiều đối tượng đến từ nhiều độ tuổi.


Chất liệu da hột là da tự nhiên tái chế, thân thiện với môi trường và độ bền cao. Ngoài ra, đế giày được làm từ nhựa PVC cao cấp, tăng ma sát giúp bạn thoải mái di chuyển.

Chất liệuDa thật
Màu sắcĐen, Hồng
Xuất xứViệt Nam
Size35 - 39

Thêm Gợi Ý Giày Nữ Đẹp

Ngoài các sản phẩm giày mọi, giày moca hay giày moccasin nữ được nhắc đến trong bài viết này, mybest còn rất nhiều bài viết giới thiệu cho bạn nhiều loại giày dép nữ khác, bạn hãy cùng tham khảo nhé! mybest hy vọng sẽ mang đến cho bạn nhiều bài biết giày nữ hợp thời trang, làm đa dạng hơn tủ giày của bạn!

Top 5 Mẫu Giày Mọi Nữ Tốt Nhất

1: Đông HảiGiày Mọi NữG5710

2: Giày Mọi Moca Đi Mưa

3: JOTIGiày Mọi NữDorina 3242VN0

4: CillieGiày Búp Bê Mọi Phối Nơ1131

5: PixieGiày Mọi Moccasin Da Bò Thật Đế Cao SuX482

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Giày Dép
  3. Sandal - Giày Dép
  4. [2024] Top 10 Mẫu Giày Mọi Nữ đẹp nhất hiện nay (Giày Moca, Giày Moccasin)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.