mybest
Quạt Điều Hòa

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Đồ Điện Gia Dụng
  3. Điện Lạnh
  4. Top 10 Quạt Điều Hòa tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)
  • Top 10 Quạt Điều Hòa tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 1
  • Top 10 Quạt Điều Hòa tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 2
  • Top 10 Quạt Điều Hòa tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 3
  • Top 10 Quạt Điều Hòa tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 4
  • Top 10 Quạt Điều Hòa tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 5

Top 10 Quạt Điều Hòa tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)

Quạt điều hòa không khí có thể sẽ là một “người bạn tốt” của bạn, đặc biệt là trong mùa hè nóng nực bởi đây là một lựa chọn dễ sử dụng và tiết kiệm chi phí. Không những thế, nó còn rất dễ bảo trì và vệ sinh, có tính linh động cao khi có thể sử dụng trong nhà lẫn ngoài trời. Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu quạt điều hòa như Kangaroo, Midea, Sunhouse, v.v. với nhiều tính năng cũng như mức giá đa dạng khiến bạn khó tìm ra quạt điều hòa tốt nhất dành cho mình.


Biết được điều này, hôm nay mybest sẽ giúp bạn chọn được một chiếc quạt điều hòa phù hợp nhất thông qua các tiêu chí cách chọn cũng như sẽ gợi ý bạn top 10 quạt điều hòa tốt nhất hiện nay nhé.

Cập nhật ngày 30/03/2023
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp

Mục lục

Quạt Điều Hòa Là Gì?

Quạt Điều Hòa Là Gì?
Nguồn: kachivietnam.com

Quạt điều hòa không được trang bị các thành phần phức tạp như máy điều hòa, vì thế nên nó thường nhỏ hơn và có mức giá dễ chịu hơn máy điều hòa không khí thông thường. Quạt điều hòa hoạt động bằng cách hút không khí nóng xung quanh, sau đó không khí sẽ đi qua tấm lọc bụi rồi đến tấm làm mát. Vào thời điểm này, bình chứa nước sẽ có tác dụng cung cấp nước cho tấm làm mát, không khí đi qua sẽ được hạ nhiệt từ 5-10 độ C.


Vì hoạt động theo nguyên lý khá đơn giản nên quạt điều hòa làm mát khá an toàn, vừa giúp lọc sạch không khí vừa làm mát mà không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe cũng như thân thiện với môi trường hơn.

Cách Chọn Quạt Điều Hòa

Để chọn được quạt điều hòa phù hợp với nhu cầu, bạn hãy cân nhắc các tiêu chí sau đây.

1

Công Suất Của Quạt Điều Hòa Thích Hợp

Đối với hầu hết quạt điều hòa dành cho phòng nhỏ dưới 15m2, mức công suất từ 50-75W là phù hợp, đối với nhu cầu cao hơn,  công suất từ 125W–230W là lựa chọn sáng suốt. Mức công suất thấp hơn 130W sẽ dẫn đến việc làm mát không gian không hiệu quả, bạn sẽ cảm thấy không thoải mái, mặc dù đối với công suất này, mức tiêu thụ năng lượng sẽ ở mức tối thiểu.


Mặt khác, quạt điều hòa có định mức công suất lớn hơn 230W sẽ đảm bảo làm mát hiệu quả, nhưng việc tiêu thụ nhiều năng lượng cần thiết để duy trì khả năng làm mát mạnh mẽ đó có thể dẫn đến mức tiêu thụ điện cao hơn.

2

Lưu Lượng Gió Của Quạt Điều Hòa Đáp Ứng Đủ Không Gian

Hãy chọn thiết bị có công suất làm mát tối thiểu phải bằng diện tích phòng, tốt nhất là lớn hơn diện tích phòng một ít để đảm bảo tính lâu dài.


Để chọn được công suất làm mát phù hợp với diện tích phòng, người ta sử dụng đơn vị CFM (Cubic Feet per Minute). CFM nói đơn giản là đơn vị đo lưu lượng gió, CFM càng lớn thì gió càng nhiều. Để tính được CFM cần thiết, bạn có thể sử dụng công thức sau: Tg = X x V (m3/h), X là số lần thay đổi không khí, đối với phòng bình thường, con số này là 10 hoặc 15 bạn nhé. Ví dụ, phòng của bạn có thể tích là 7 x 4 x 2.5 m, thì quạt điều hòa của bạn cần có CFM là Tg = 10 x 4 x 2.5 x 10 = 700 m3/h.


Hoặc bạn có thể đổi sang lít từ CFM:

  • Nếu CFM < 600: chọn quạt điều hòa có lưu lượng gió dưới 15 lít.
  • Nếu 600 < CFM <1200: chọn quạt điều hòa có lưu lượng gió  từ 11 - 30 lít.
  • Nếu 1200 < CFM < 1800: chọn quạt điều hòa có lưu lượng gió từ 31 - 50 lít.
  • Nếu 1800 < CFM < 2400: chọn quạt điều hòa có lưu lượng gió từ 41 -60 lít.
  • Nếu CFM > 2400: chọn quạt điều hòa có lưu lượng gió trên 60 lít.
3

Chất Liệu Tấm Làm Mát Ảnh Hưởng Đến Khả Năng Làm Mát

Chất Liệu Tấm Làm Mát Ảnh Hưởng Đến Khả Năng Làm Mát
Nguồn: shopee.vn

Tấm làm mát ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình làm mát của quạt điều hòa. Tấm làm mát càng dày thì có khả năng làm mát càng tốt và nên có độ dày khoảng 90 mm để đạt được hiệu suất tối ưu.


Các tấm làm mát thường được làm bằng vật liệu gỗ, aspen hoặc cellulose. Gỗ có khả năng làm mát cao, tuy nhiên lại dễ gãy, aspen giá thành rẻ tuy nhiên lại có tuổi thọ ngắn, ngược lại cellulose (hay còn gọi là tấm làm mát tổ ong) giá thành cao hơn, đồng nghĩa với tuổi thọ cao hơn. Ưu điểm của tấm làm mát dạng tổ ong là ngoài việc cung cấp khả năng làm mát hiệu quả, chúng còn có khả năng àm giảm tiếng ồn, lưu ý nên chọn loại có độ ồn ít hơn 60dB nhé, nhiều hơn sẽ gây ảnh hưởng đến bạn. Tùy vào khả năng tài chính của bạn mà lựa chọn tấm làm mát phù hợp nhất.

4

Dung Tích Bình Chứa Cũng Là Tiêu Chí Cần Thiết

Quạt điều hòa sử dụng phương pháp làm mát bay hơi nên cần có bình chứa nước có dung tích lớn. Bình chứa nước càng lớn thì quạt điều hòa càng chạy lâu. Quạt điều hòa cá nhân có dung tích bình chứa từ 20 đến 30 lít trong khi dung tích quạt công nghiệp vào khoảng 40 đến 120 lít. 


Nếu phòng nhỏ, bạn nên chọn loại có dung tích 15-20 lít là vừa đủ, còn phòng lớn hơn thì thích hợp với loại 30-40 lít. Hãy cân nhắc chọn quạt điều hòa có dung tích bình chứa nước phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày.

5

Chọn Quạt Điều Hòa Theo Đặc Trưng Của Thương Hiệu

Bạn cũng có thể cân nhắc đặc điểm của từng thương hiệu để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Quạt Điều Hòa Kangaroo: Đa Dạng Chức Năng, Giá Mềm

Quạt Điều Hòa Kangaroo: Đa Dạng Chức Năng, Giá Mềm
Nguồn: kangaroo.vn

Đây là một trong những tập đoàn hàng đầu về sản xuất đồ gia dụng tại Việt Nam. Từ khi thành lập vào năm 2003, Kangaroo đã để lại nhiều ấn tượng tốt đối với khách hàng không chỉ Việt Nam mà còn cả các quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á. 


Vì sản xuất cho thị trường Việt Nam và Đông Nam Á nên mức giá của quạt điều hòa Kangaroo rất phải chăng, có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, dễ sử dụng. Người Việt Nam thường yêu cầu khá cao về độ bền, Kangaroo cũng đáp ứng được điều này khi làm quạt điều hòa bằng nhựa ABS cực kỳ bền và an toàn với sức khỏe. Không những thế, quạt điều hòa Kangaroo còn được tích hợp nhiều công nghệ vượt trội như lọc không khí, bổ sung ion âm giúp tăng cường sức khỏe cho người dùng, v.v.

Quạt Điều Hòa Sunhouse: Nhỏ Gọn, Tiện Lợi

Lại là một ông lớn về đồ gia dụng tại Việt Nam khi các sản phẩm của Sunhouse phổ biến khá rộng trên thị trường với các thiết bị thông minh và hiện đại. Và quạt điều hòa Sunhouse cũng được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. 


Thông thường, các sản phẩm của Sunhouse thường có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi nhưng lại có hiệu quả làm mát cực kỳ tốt mà còn tiết kiệm được điện năng. Chính vì lý do đó, quạt điều hòa của Sunhouse đã xuất hiện khá phổ biến trong cuộc sống của nhiều gia đình Việt.

Quạt Điều Hòa Midea: Giá Phải Chăng

Quạt Điều Hòa Midea: Giá Phải Chăng
Nguồn: midea.com

Quạt điều hòa Midea không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Việt Nam bởi tính đa năng cùng mức giá phải chăng của mình. Hầu hết các quạt điều hòa của Midea được thiết kế với bộ lọc dạng tổ ong, máy làm mát không khí này cho phép tạo ẩm và làm mát tốt hơn.


Chức năng Max Air Flow cho những ngày quá nóng cũng là một trong những điểm ấn tượng với người tiêu dùng. 

6

Các Tính Năng Khác Cần Lưu Ý

Ngoài các chức năng chính, bạn cũng nên thử để ý các chức năng sau để sử dụng dễ dàng hơn nhé!

Có Chức Năng Hẹn Giờ Hay Không?

Có Chức Năng Hẹn Giờ Hay Không?

Nếu bạn sử dụng quạt điều hòa khi đi ngủ thì nên chọn loại có chức năng hẹn giờ. Nó giúp bạn không bị quá lạnh khi ngủ và tiết kiệm hóa đơn tiền điện. Hiện nay, khá nhiều sản phẩm đều có chức năng hẹn giờ, nhưng có một chút khác biệt về thời gian có thể cài đặt. Bạn nên xác định trước xem bạn muốn hẹn bao nhiêu giờ là phù hợp nhất nhé.

Hiệu Quả Tiết Kiệm Điện Năng

Con số này sẽ phụ thuộc vào loại quạt điều hòa, kiểu máy cụ thể, kích thước không gian bạn muốn làm mát và các tính năng khác, vì vậy hãy kiểm tra mô tả của sản phẩm bạn đang cân nhắc mua để biết chính xác lượng năng lượng mà nó tiêu thụ.


Cách đơn giản và dễ nhất chính là nhìn xem Sao năng lượng dán trên mỗi sản phẩm. Càng nhiều sao càng tiết kiệm năng lượng, 5 sao chính là mức hiệu quả nhất. Bộ Công Thương công bố rằng những thiết bị đạt 4 hay 5 sao mới có khả năng tiết kiệm điện tối ưu. Hãy cân nhắc lựa chọn hợp lý để cải thiện hóa đơn tiền điện hàng tháng của bạn.

Có Bánh Xe Để Thuận Tiện Di Chuyển

Quạt điều hòa có bánh xe di chuyển là khá cần thiết. Bạn có thể tự di chuyển đến nơi mình muốn mà không cần phải khiêng vác nặng nề. Tuy nhiên, một số quạt điều hòa chỉ sử dụng bánh xe bằng nhựa đơn giản, nên có thể sẽ không sử dụng được lâu dài, nhất là khi bạn phải di chuyển quạt điều hòa thường xuyên. Tốt hơn hết bạn nên chọn quạt điều hòa có bánh xe chịu tải nặng sử dụng chất liệu cao su dày hay kim loại cho chắc chắn.

Điều Khiển Từ Xa: Thuận Tiện Khi Thao Tác

Điều Khiển Từ Xa: Thuận Tiện Khi Thao Tác

Để thuận tiện nhất cho cuộc sống của bạn, hãy tìm loại quạt điều hòa được trang bị tính năng điều khiển từ xa. Tính năng này sẽ cho phép bạn kiểm soát tốc độ của quạt, chiều quay của quạt hay hẹn giờ, do đó bạn không cần phải đứng dậy nhiều lần để thay đổi những cài đặt đó.

Công Nghệ Tạo Ion Loại Bỏ Vi Khuẩn

Hiện nay có rất nhiều công nghệ hiện đại được tích hợp trong quạt điều hòa để thuận tiện cho người dùng nhất có thể, như tính năng điều khiển từ xa phía trên là một ví dụ. Tuy nhiên, tính năng tạo ion cũng là một trong những tiêu chí lựa chọn cần thiết khi nó có thể giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn trong không khí nhờ chức năng tạo ion âm.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Quạt Điều Hòa tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Ngay bây giờ, hãy cùng mybest điểm qua top 10 quạt điều hòa đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Phạm vi làm mát
Công suất
Kích thước
Tấm làm mát
Bánh xe
Độ ồn cao nhất:
Dung tích bình chứa
Điều khiển từ xa
Tạo ion
1

Sunhouse

Quạt Điều Hòa Sunhouse SHD7727

Sunhouse  Quạt Điều Hòa Sunhouse  1

Từ 2.890.000 VNĐ

Tương đối cao

Tiết Kiệm Điện Năng Gấp 10 Lần So Với Máy Điều Hòa

30 m²

150 W

50 x 105 x 36 (cm)

Tổ ong

Không rõ

3 mức gió

40 L

Không rõ

Không rõ

2

Boss

Quạt Điều Hòa Boss FEAB-110

Boss  Quạt Điều Hòa Boss  1

Từ 4.780.000 VNĐ

Cao

Thiết Kế Sang Trọng, Chạy Êm Không Gây Nhiều Tiếng Ồn

15 - 20 m²

100 W

28,6 x 96 x 38,3 (cm)

Tổ ong

Không rõ

60 dB

15 L

Không rõ

Không rõ

3

Kangaroo

Quạt Điều Hòa KangarooKG50F79

Kangaroo Quạt Điều Hòa Kangaroo 1

Từ 2.800.000 VNĐ

Trung bình

Bổ Sung Thêm Chức Năng Lọc Sạch Không Khí

30 - 40m²

150 W

47,5 x 114,5 x 40 (cm)

Gỗ

Không rõ

50 dB

45 lít

Không rõ

Không rõ

4

Hyundai

Quạt Điều Hòa HyundaiHDE 6042

Hyundai Quạt Điều Hòa Hyundai 1

Từ 3.387.000 VNĐ

Tương đối cao

Đáp Ứng Không Gian Tối Đa Lên Đến 50m2

30 - 50 m²

150 W

40 x 34 x 96 (cm)

Tổ ong

Không rõ

45 dB

42 L

Không rõ

Không rõ

5

Midea

Quạt Điều Hòa MideaAC120-16AR

Midea Quạt Điều Hòa Midea 1

Từ 1.990.000 VNĐ

Trung bình

Kíc Thước Gọn Nhưng Công Suất Mạnh Mẽ Cho Không Gian Nhỏ

10 - 15 m²

55 W

42,4 x 36 x 79 cm

Tổ ong

55 dB

15 L

6

Kachi

Quạt Điều Hòa Kachi MK-202

Kachi  Quạt Điều Hòa Kachi  1

Từ 1.099.000 VNĐ

Rẻ

Sử Dụng Liên Tục Từ 2-4 Tiếng Không Cần Thay Nước

15 - 20 m²

75 W

28 x Cao 60 x 24 (cm)

Tổ ong

Không rõ

62 dB

4 L

Không rõ

Không rõ

7

Delite

Quạt Điều Hòa DeliteBR-A12

Delite Quạt Điều Hòa Delite 1

Từ 2.400.000 VNĐ

Trung bình

Chế Độ Hẹn Giờ Tắt Lên Đến 120 Phút

20 - 35 m²

125 W

51,5 x 101 x 40 (cm)

Gỗ

Không rõ

55 dB

40 L

Không rõ

Không rõ

8

Daikiosan

Quạt Điều Hòa Daikiosan DKA-03500C

Daikiosan  Quạt Điều Hòa Daikiosan  1

Từ 2.890.000 VNĐ

Tương đối cao

Thiết Kế Đơn Giản, Miệng Châm Có Khóa Chống Trào Nước

20 - 35 m²

110 W

49 x 96,5 x 35 (cm)

Không rõ

Không rõ

62dB

35 L

Không rõ

Không rõ

9

Midea

Quạt Điều Hòa Midea AC100-18B

Midea  Quạt Điều Hòa Midea  1

Từ 1.390.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Làm Mát Hiệu Quả, Đóng Vai Trò Như Một Chiếc Máy Lọc Không Khí

10 - 15m²

60 W

26,5 x 28 x 70 (cm)

Không rõ

Không rõ

59 dB

4,8 L

Không rõ

Không rõ

10

Mhome

Quạt Điều Hòa Mhome HS-35A

Mhome  Quạt Điều Hòa Mhome  1

Từ 1.249.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Thiết Kế 3 Mặt Lấy Gió, Hiệu Quả Tối Ưu

30 m²

130 W

54 x 37,5 x 91,5 (cm)

Gỗ

Không rõ

Không rõ

40 L

Không rõ

Không rõ

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

Sunhouse Quạt Điều Hòa Sunhouse SHD7727

Quạt Điều Hòa Sunhouse  1
Giá tham khảo
Từ 2.890.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 2.890.000 VNĐ
Tương đối cao

Tiết Kiệm Điện Năng Gấp 10 Lần So Với Máy Điều Hòa

Với thiết kế nhựa ABS cao cấp có khả năng chống bám bẩn, màn hình điều khiển bằng cảm ứng cực nhạy, điều khiển từ xa 5m và sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt nên cực kỳ dễ để thao tác, cài đặt các chức năng. 


Với lưu lượng gió lên đến 3000m3/h, công suất mạnh mẽ 150W, dung tích bình chứa lớn 40 lít, Sunhouse SHD7727 đem đến một luồng gió mát mà không làm khô da, tích hợp chức năng tạo ion âm cùng với công nghệ lọc bụi 2 lớp, bạn sẽ trải nghiệm làn gió mát và không khí trong lành, thân thiện với sức khỏe.

Phạm vi làm mát30 m²
Công suất150 W
Kích thước50 x 105 x 36 (cm)
Tấm làm mátTổ ong
Bánh xeKhông rõ
Độ ồn cao nhất:3 mức gió
Dung tích bình chứa40 L
Điều khiển từ xaKhông rõ
Tạo ionKhông rõ
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

Boss Quạt Điều Hòa Boss FEAB-110

Giá tham khảo
Từ 4.780.000 VNĐ
Cao

Thiết Kế Sang Trọng, Chạy Êm Không Gây Nhiều Tiếng Ồn

Với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và sang trọng, bạn có thể đặt quạt điều hòa Boss FEAB-110 bất kỳ nơi nào trong nhà của bạn như một món đồ trang trí cho không gian. Bình chứa 15 lít, có van xả cặn khoang chứa nước nên bạn không cần phải thay nước nhiều lần trong ngày.


Bên cạnh đó, công nghệ tạo ion lọc vi khuẩn cùng với sự kết hợp nhiều chức năng giữa trong 1 sản phẩm: vừa là một chiếc máy điều hòa, vừa là máy lọc không khí cũng là một chiếc máy quạt làm mát cực hiệu quả. Boss FEAB-110 có chế độ hẹn giờ tắt lên đến 8 tiếng, màn hình điều khiển cảm ứng và một chiếc remote được thiết kế cực xịn sò.

Phạm vi làm mát15 - 20 m²
Công suất100 W
Kích thước28,6 x 96 x 38,3 (cm)
Tấm làm mátTổ ong
Bánh xeKhông rõ
Độ ồn cao nhất:60 dB
Dung tích bình chứa15 L
Điều khiển từ xaKhông rõ
Tạo ionKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.3

KangarooQuạt Điều Hòa KangarooKG50F79

Giá tham khảo
Từ 2.800.000 VNĐ
Trung bình

Bổ Sung Thêm Chức Năng Lọc Sạch Không Khí

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu quạt điều hòa để kinh doanh hay đơn giản là một chiếc quạt điều hòa đủ mạnh để sử dụng ngoài trời thì mẫu quạt điều hòa Kangaroo KG50F79 sẽ là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi này.


Thiết kế đặc biệt cho diện tích lớn lên đến 30-40m2. Kết hợp với đó là bình chứa nước có dung tích lên đến 45L. Nó sẽ đáp ứng mọi nhu cầu về không gian rộng rãi với hiệu suất cao nhất.

Phạm vi làm mát30 - 40m²
Công suất150 W
Kích thước47,5 x 114,5 x 40 (cm)
Tấm làm mátGỗ
Bánh xeKhông rõ
Độ ồn cao nhất:50 dB
Dung tích bình chứa45 lít
Điều khiển từ xaKhông rõ
Tạo ionKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.4

HyundaiQuạt Điều Hòa HyundaiHDE 6042

Giá tham khảo
Từ 3.387.000 VNĐ
Tương đối cao

Đáp Ứng Không Gian Tối Đa Lên Đến 50m2

Hyundai HDE 6042 có thể sẽ là một trong những chiếc quạt điều hòa xứng đáng nhất trong tầm giá. Với thiết kế sang, đẹp, gọn nhưng lại cung cấp lưu lượng gió đến 600m3/h cùng với bình chứa có thể tích tận 42 lít, ông lớn Hyundai quả không làm người tiêu dùng thất vọng. 


Không dừng lại ở đó, có thể điểm gây ấn tượng chính là khả năng vận hành êm ái, khi độ ồn tối đa chỉ đạt mức 45dB, thích hợp với nhiều không gian từ phòng khách, lớp học, văn phòng hay bất kỳ nơi nào có diện tích dưới 50m2, Hyundai HDE 6042 đều đáp ứng được.

Phạm vi làm mát30 - 50 m²
Công suất150 W
Kích thước40 x 34 x 96 (cm)
Tấm làm mátTổ ong
Bánh xeKhông rõ
Độ ồn cao nhất:45 dB
Dung tích bình chứa42 L
Điều khiển từ xaKhông rõ
Tạo ionKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.5

MideaQuạt Điều Hòa MideaAC120-16AR

Giá tham khảo
Từ 1.990.000 VNĐ
Trung bình

Kíc Thước Gọn Nhưng Công Suất Mạnh Mẽ Cho Không Gian Nhỏ

Với công suất 55W cùng lưu lượng gió 450 m3/h, quạt điều hòa Midea AC120-16AR là lựa chọn lý tưởng cho căn phòng có diện tích nhỏ từ 10 -15m2. Nếu bạn muốn có không gian yên tĩnh để thư giãn thì chắc chắn bạn nên mua sản phẩm này, vì mức độ ồn tố i đa chỉ có 55dB, tương đương với mức thì thầm và phạm vi điều khiển lên đến 5m.


Dung tích bình chứa lên đến 15 lít giúp máy chạy lâu hơn, tính năng tự động ngắt khi đầy cũng là một điểm cộng của quạt điều hòa Midea AC120-16AR. 

Phạm vi làm mát10 - 15 m²
Công suất55 W
Kích thước42,4 x 36 x 79 cm
Tấm làm mátTổ ong
Bánh xe
Độ ồn cao nhất:55 dB
Dung tích bình chứa15 L
Điều khiển từ xa
Tạo ion
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 1.099.000 VNĐ
Rẻ

Sử Dụng Liên Tục Từ 2-4 Tiếng Không Cần Thay Nước

Kachi MK-202 sẽ là chiếc quạt điều hòa có khả năng tiết kiệm kinh tế dành cho bạn bởi mức giá cực kỳ phải chăng. Dù giá không cao nhưng Kachi MK-202 lại làm người dùng ấn tượng vì những chức năng thông minh bao gồm thiết kế lồng quạt lớn, giảm nhiệt nhanh từ 4-5 độ C, động cơ mạnh mẽ nhưng công suất chỉ 75W hỗ trợ tiết kiệm điện năng tối đa.


Không dừng lại ở đó, tuy nằm ở phân khúc giá trung bình nhưng vẫn được bổ sung khả năng lọc bụi bẩn, khử vi khuẩn, giờ đây, bạn không còn phải lo sợ da khô, viên họng như trước nữa.

Phạm vi làm mát15 - 20 m²
Công suất75 W
Kích thước28 x Cao 60 x 24 (cm)
Tấm làm mátTổ ong
Bánh xeKhông rõ
Độ ồn cao nhất:62 dB
Dung tích bình chứa4 L
Điều khiển từ xaKhông rõ
Tạo ionKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.7

DeliteQuạt Điều Hòa DeliteBR-A12

Giá tham khảo
Từ 2.400.000 VNĐ
Trung bình

Chế Độ Hẹn Giờ Tắt Lên Đến 120 Phút

Một chiếc quạt điều hòa công suất 125W với lưu lượng gió lên đến 5000m3/h, còn gì thích hợp hơn khi sử dụng Delite BR-A12 để làm mát cho những nơi có không gian lớn. Với lưu lượng gió như thế nhưng máy chạy cực kỳ êm, dao động từ 45-55dB, đây có thể sẽ là một điểm cộng đối với những khách hàng ưa yên tĩnh.


Tuy không được đánh giá cao vẻ bên ngoài nhưng công năng máy thực sự đáng kinh ngạc khi có thể sử dụng liên tục 13-15 tiếng, trang bị tính năng tự động ngắt khi bơm nước đầy. Bảng điều khiển bằng nút xoay không hiện đại nhưng đơn giản, dễ sử dụng. 

Phạm vi làm mát20 - 35 m²
Công suất125 W
Kích thước51,5 x 101 x 40 (cm)
Tấm làm mátGỗ
Bánh xeKhông rõ
Độ ồn cao nhất:55 dB
Dung tích bình chứa40 L
Điều khiển từ xaKhông rõ
Tạo ionKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.8

Daikiosan Quạt Điều Hòa Daikiosan DKA-03500C

Giá tham khảo
Từ 2.890.000 VNĐ
Tương đối cao

Thiết Kế Đơn Giản, Miệng Châm Có Khóa Chống Trào Nước

Quạt điều hòa Daikiosan cũng là một sản phẩm của Việt Nam sản xuất, với lưu lượng gió 3500 m3/h, thích hợp sử dụng cho phòng có diện tích từ 20-35m2. Thiết kế khá đơn giản với 2 màu xanh trắng đẹp mắt, trọng lượng khá nặng 11kg, tuy nhiên được trang bị bánh xe để bạn dễ dàng di chuyển. 


Nếu bạn sử dụng máy điều hòa này cho sảnh khách sạn hay lớp học, văn phòng đều thích hợp vì khá yên tĩnh và thêm một lý do nữa đó là có thể sử dụng liên tục 16-18 tiếng. Daikiosan chú ý đến từng chi tiết nhỏ khi  thiết kế miệng châm nước có khóa chốt chống trào đổ chắc chắn.

Phạm vi làm mát20 - 35 m²
Công suất110 W
Kích thước49 x 96,5 x 35 (cm)
Tấm làm mátKhông rõ
Bánh xeKhông rõ
Độ ồn cao nhất:62dB
Dung tích bình chứa35 L
Điều khiển từ xaKhông rõ
Tạo ionKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.9

Midea Quạt Điều Hòa Midea AC100-18B

Giá tham khảo
Từ 1.390.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Làm Mát Hiệu Quả, Đóng Vai Trò Như Một Chiếc Máy Lọc Không Khí

Quạt điều hòa Midea AC100-18B cho khả năng làm mát và lọc không khi như điều hòa, tiết kiệm điện năng và không gây nhiều tiếng ồn. Không chỉ là thiết bị làm mát, quạt điều hòa Midea AC100-18B còn đóng vai trò như một máy tạo ẩm và máy lọc không khí giúp không khí trong nhà bạn trong lành hơn.


Với công suất đáp ứng đủ cho phòng 10-15m2, sản phẩm rất thích hợp với căn phòng nhỏ hoặc người sống một mình.

Phạm vi làm mát10 - 15m²
Công suất60 W
Kích thước26,5 x 28 x 70 (cm)
Tấm làm mátKhông rõ
Bánh xeKhông rõ
Độ ồn cao nhất:59 dB
Dung tích bình chứa4,8 L
Điều khiển từ xaKhông rõ
Tạo ionKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.10

Mhome Quạt Điều Hòa Mhome HS-35A

Giá tham khảo
Từ 1.249.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Thiết Kế 3 Mặt Lấy Gió, Hiệu Quả Tối Ưu

Với lưu lượng gió ấn tượng lên đến 6000m3/h, sẽ cực kỳ thích hợp nếu bạn sử dụng quạt điều hòa Mhome HS-35A này cho các không gian mở lớn. Thiết kế hình hộp cơ bản với 3 mặt lấy gió, bên trong được trang bị 3 tấm làm mát, hỗ trợ làm mát tối ưu khi giảm đến 8 độ C.


Tuy giảm nhiệt độ nhiều vậy nhưng quạt điều hòa Mhome HS-35A không hề tạo cảm giác da bị khô, không tạo ẩm nên có thể sử dụng lâu dài mà không ảnh hưởng đến tuổi thọ của các thiết bị khác. 

Phạm vi làm mát30 m²
Công suất130 W
Kích thước54 x 37,5 x 91,5 (cm)
Tấm làm mátGỗ
Bánh xeKhông rõ
Độ ồn cao nhất:Không rõ
Dung tích bình chứa40 L
Điều khiển từ xaKhông rõ
Tạo ionKhông rõ
Hiển thị tất cả

Top 5 Quạt Điều Hòa Tốt Nhất

1: Sunhouse Quạt Điều Hòa Sunhouse SHD7727

2: Boss Quạt Điều Hòa Boss FEAB-110

3: KangarooQuạt Điều Hòa KangarooKG50F79

4: HyundaiQuạt Điều Hòa HyundaiHDE 6042

5: MideaQuạt Điều Hòa MideaAC120-16AR

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Đồ Điện Gia Dụng
  3. Điện Lạnh
  4. Top 10 Quạt Điều Hòa tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.