mybest
Đường Bột

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Thực Phẩm - Đồ Uống
  3. Làm Bánh
  4. Top 8 Loại Đường Bột tốt nhất hiện nay (TTC Biên Hòa, Mama's Choice, Farina)
  • Top 8 Loại Đường Bột tốt nhất hiện nay (TTC Biên Hòa, Mama's Choice, Farina) 1
  • Top 8 Loại Đường Bột tốt nhất hiện nay (TTC Biên Hòa, Mama's Choice, Farina) 2
  • Top 8 Loại Đường Bột tốt nhất hiện nay (TTC Biên Hòa, Mama's Choice, Farina) 3
  • Top 8 Loại Đường Bột tốt nhất hiện nay (TTC Biên Hòa, Mama's Choice, Farina) 4
  • Top 8 Loại Đường Bột tốt nhất hiện nay (TTC Biên Hòa, Mama's Choice, Farina) 5

Top 8 Loại Đường Bột tốt nhất hiện nay (TTC Biên Hòa, Mama's Choice, Farina)

Đường bột hay đường xay (icing sugar) là một gia vị quan trọng góp phần tạo nên những chiếc bánh ngọt ngào, thơm ngon. Sự xuất hiện của đường bột giúp bánh có độ ẩm, không bị khô và nở tốt hơn. Thêm vào đó, đường còn được dùng rắc lên bề mặt bánh để trang trí và là nguyên liệu quan trọng để tạo nên fontdat - loại kẹo cao cấp để tô điểm cho bánh ngọt thêm phần hấp dẫn đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam. 


Mời bạn đọc cùng tìm hiểu những thông tin về thứ nguyên liệu đa năng này qua bài viết bên dưới. Bên cạnh những thông tin hữu ích, mybest cũng đưa ra những tiêu chí chọn đường bột và đề cử top 8 những sản phẩm đường bột tốt nhất hiện nay đến từ các thương hiệu như: TTC Biên Hòa, Mama's Choice, Farin, v.v. để bạn tham khảo. Đừng bỏ lỡ nhé!

Cập nhật ngày 14/07/2023
Takayo Ishikawa
Chuyên Gia
Chuyên Gia Thực Phẩm
Takayo Ishikawa

Chị Takayo là một chuyên gia về thực phẩm đã được chứng nhận với bằng cấp quốc gia trong chuyên môn về lĩnh vực rau củ và gia vị. Để truyền đạt về sự hấp dẫn của gia vị trong nấu ăn, chị đã mở nhiều lớp học, workshop về ẩm thực cũng như xuất hiện trong nhiều buổi hội thảo nhằm lan tỏa những kiến thức bổ ích cho người nội trợ. Chị cũng rất tinh thông về đồ dùng, dụng cụ nấu ăn; đồng thời cũng nhận lời tham gia giám sát cho nhiều loại gia vị của nhiều công ty trên thị trường. Không những vậy, chị còn hợp tác cùng nhiều công ty thực phẩm khác trong khâu nghiên cứu và phát triển các công thức món ăn; chấp bút cho những bài viết liên quan đến thực phẩm.

Profile của Takayo Ishikawa
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Đường Bột Là Gì?

Đường Bột Là Gì?

Đường bột là đường không hạt, được xay nhuyễn mịn và có màu trắng tinh như bột mỳ. Để tránh tình trạng bột bị cứng nên trong thành phần của đường bột thường có thêm một phần nhỏ bột bắp. Tuy độ ngọt không khác biệt nhiều so với đường cát nhưng đường bột được giới làm bánh ưu ái bởi tốc độ hòa tan nhanh, không vón cục.


Không chỉ góp phần tạo nên hương vị thơm ngon đặc trưng cho thành phẩm, đường bột còn được dùng để rắc lên trên mặt nhằm gia tăng độ ngọt, tạo một lớp phủ mịn màng. Đây cũng là thành phần chính tạo nên fontdat (kẹo đường) và royal icing (đường sệt) dùng để trang trí, thổi hồn cho chiếc bánh ngọt thêm sinh động.

Cách Chọn Loại Đường Bột

Để cho ra đời những chiếc bánh "chuẩn" về hương vị, "đỉnh" về hình thức mời bạn tham khảo các nội dung chọn đường bột dưới đây.

1

Chọn Theo Kết Cấu Và Thành Phần

Các loại đường bột trên thị trường được chia làm ba loại: đường bột pha, đường bột tinh và đường tuyết khó tan. Mỗi loại sẽ sở hữu đặc điểm riêng phù hợp với những công thức riêng biệt. Để hiểu rõ những đặc điểm ấy là gì mời bạn tiếp tục theo dõi nội dung bên dưới.

Đường Bột Pha: Khắc Phục Tình Trạng Vón Cục

Đường Bột Pha: Khắc Phục Tình Trạng Vón Cục
Nguồn: ttcsugar.com.vn

Các loại đường bột bán trên thị trường thực chất thường được pha thêm 2-5% thành phần bột bắp (thành phần bột bắp không gây ảnh hưởng đến mùi vị của đường). Việc bổ sung bột bắp nhằm ngăn chặn sự hút ẩm từ đó giúp cho đường hạn chế tình trạng vón cục. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa là bột đã được hút ẩm hoàn toàn, bạn vẫn nên bảo quản cẩn thận bằng cách đậy nắp kín đáo sau mỗi lần sử dụng để giữ đường ở trạng thái tốt nhất.


Ngoài bột bắp tinh bột khoai tây cũng có thể được thêm vào để giúp đường không bị vón cục.

Đường Bột Tinh: Nguyên Chất 100%, Hương Vị Nguyên Bản

Đường Bột Tinh: Nguyên Chất 100%, Hương Vị Nguyên Bản

Đường bột tinh được làm từ 100% đường xay nhuyễn không có thêm bất kì thành phần nào khác. Đây là loại giữ được trọn vẹn hương vị ngọt ngào nguyên bản của đường. Nhưng cũng cần lưu ý vì không có tinh bột bắp trong thành phần nên bột rất dễ có xu hướng vón cục nếu không sử dụng nhanh.

Đường Tuyết: Khó Tan, Phù Hợp Trang Trí Bề Mặt Bánh

Đường Tuyết: Khó Tan, Phù Hợp Trang Trí Bề Mặt Bánh

Các loại đường bột thông thường dễ hấp thụ nước và tan nhanh khi gặp ẩm. Với những loại bề mặt bánh yêu cầu lớp đường vững chắc và khó hòa tan thì đường tuyết được là lựa chọn phù hợp. Đường tuyết có màu trắng tinh, vị ngọt dịu hơn đường bột thông thường và được sử dụng chủ yếu cho mục đích trang trí.


Do trong thành phần có các chất chống liên kết nên đường tuyết có đặc điểm lâu tan phù hợp để phủ lên trên các loại bánh còn độ ẩm bề mặt như su kem, bánh donut hoặc bánh khúc gỗ trong dịp Giáng Sinh.

2

Chọn Đường Đáp Ứng Đúng Mục Đích Sử Dụng

Chọn Đường Đáp Ứng Đúng Mục Đích Sử Dụng

Để những chiếc bánh không chỉ sở hữu kết cấu đẹp mà hương vị còn phải để lại được dư ấm xuyến xao trong lòng người ăn thì việc sử dụng đúng loại đường là yếu tố quan trọng. Chọn đúng loại đường giúp bánh giữ được vị đặc trưng riêng và đây cũng là một bước quan trọng để quyết định sự thành công của thành phẩm. 


Những loại bánh cần lớp hoàn thiện lâu tan thì đường tuyết sẽ thích hợp. Còn  với những loại bánh nướng hoặc bánh quy thì đường bột có thành phần bột ngô được ưu tiên vì có tốc độ hòa tan nhanh và đặc biệt là không vón cục. 


Đối với những loại bánh cần  lớp đường chảy để trang trí trong trường hợp không có sẵn đường bột bạn cũng có thể sử dụng đường cát nấu chảy để thay thế. Tuy nhiên, bạn cần phải chú ý bởi nếu không dùng đúng loại đường rất có khả năng kết cấu bánh có sự sai khác (đường không tan hết, không mịn. v.v.) và hình thức bánh trở nên không như mong đợi.


Vậy để làm ra một chiếc bánh ưng ý, việc sử dụng đúng loại đường là tiêu chí khá quan trọng đấy nhé.

3

Chọn Dựa Vào Hương Vị Mong Muốn

Chọn Dựa Vào Hương Vị Mong Muốn

Bột ngô là thành phần cần thiết giúp ngăn chặn tình trạng vón cục nhưng nếu thành phần bột ngô vượt quá mức 2-5% tổng trọng lượng có thể làm thay đổi hương vị và khiến bánh không đạt được kết cấu như kỳ vọng. Các bạn đang có ý định tự xay đường tại nhà nên lưu ý điều này. Nếu không tự làm bạn có thể chọn mua các sản phẩm pha sẵn được các nhà sản xuất tính toán lượng bột ngô cẩn thận, vẫn giữ được công dụng mà không gây ảnh hưởng đến chất lượng đường.


Với người ưa thích cảm giác an toàn và hương vị nguyên bản thì lựa chọn đường tinh sẽ hợp lý. Ngoài điểm trừ là nhanh vón cục thì đây là loại đường an toàn nhất giúp bánh có được lớp phủ mịn màng và hương vị vẫn luôn ở mức ổn định.

4

Chú Ý Đến Phương Pháp Bảo Quản

Chú Ý Đến Phương Pháp Bảo Quản

Muốn sử dụng bột hiệu quả thì phương pháp bảo quản cũng cần được chú trọng. Với những loại đường bột đã được trộn thêm bột ngô hoặc tinh bột khoai tây hoặc chất nhũ hóa thì khả năng bị thấm ẩm sẽ ít hơn so với đường bột tinh. Nhưng cũng không nên vì vậy mà lơ là việc bảo quản. Bạn vẫn cần che chắn cẩn thận để tránh côn trùng, bụi bẩn xâm nhập làm ảnh hưởng chất lượng đường.


Đối với những túi đường mở ra nếu không dùng hết, bạn nên buộc mép túi cẩn thận hoặc cho vào một hộp có nắp kín đậy chặt. Đảm bảo nơi lưu trữ đường không có ánh mặt trời chiếu vào và luôn trong tình trạng khô thoáng.


Nếu cảm giác mép túi không kín hoặc không có sẵn hộp bạn có thể tìm mua các loại đường được đóng túi zip. Các loại này sẽ giúp bạn bảo quản nhanh chóng bằng cách kéo phần khóa bên trên, vừa kín đáo vừa nhanh gọn.

5

Chọn Khối Lượng Đường Phù Hợp Nhu Cầu Sử Dụng

Chọn Khối Lượng Đường Phù Hợp Nhu Cầu Sử Dụng
Nguồn: oro.biz.vn

Yếu tố tiếp theo cần lưu ý khi chọn mua đường bột đó là chọn theo khối lượng phù hợp với nhu cầu.


Sử dụng đường chỉ với mục đích làm đẹp cho bánh thì bạn chỉ nên mua số lượng ít từ 10-50g. Mua với lượng khiêm tốn như vậy bạn sẽ luôn được dùng đồ tươi mới và hạn chế tình trạng lưu cữu.


Ngược lại, nếu sử dụng đường xuyên suốt quá trình làm bánh, bạn hãy lựa chọn những gói có quy cách đóng gói từ 1-3kg. Mua như vậy sẽ vừa tiết kiệm chi phí vừa không tốn công mua nhiều lần. Ngay cả khi không thể được sử dụng để làm đồ ngọt, đường có thể được sử dụng trong nấu ăn thường ngày thay thế cho đường cát, hương vị cũng không có sự thay đổi nhiều.


Khi mua hàng tại các cửa hàng hoặc siêu thị bạn sẽ được cầm tận tay, so sánh nhiều sản phẩm với nhau nhưng giá tại các nơi này thường sẽ cao do nhiều yếu tố. Trong một vài trường hợp, mua sắm qua các trang thương mại điện tử sẽ giúp bạn có cái nhìn bao quát, từ đó đưa ra được so sánh để cân nhắc tìm loại phù hợp. Các trang thương mại điện tử còn hay có những ưu đãi hấp dẫn giúp tiết kiệm hầu bao và đặc biệt an toàn trong thời kì dịch bệnh phức tạp như hiện nay.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 8 Đường Bột tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Mời bạn điểm qua bảng xếp hạng top 8 đường bột mybest đã tổng hợp.
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Thành phần
Khối lượng tịnh
Xuất xứ
Tinh chất bột bắp
1

TTC Biên Hòa

Đường Bột Biên Hòa

TTC Biên Hòa Đường Bột Biên Hòa 1

Từ 42.000 VNĐ

Trung bình

Độ Ngọt Dịu, Quy Trình Chế Biến Hiện Đại

Đường tinh luyện xay‚ bột bắp

1000 g

Việt Nam

2

Tân Nhất Hương

Đường Xay Mama's Choice

Tân Nhất Hương Đường Xay Mama's Choice 1

Từ 39.000 VNĐ

Trung bình

Bột Được Nghiền Kĩ, Tiết Kiệm Thời Gian Trộn

Đường, tinh bột bắp.

500 g

Việt Nam

3

Farina

Đường Xay Farina

Farina Đường Xay Farina 1

Từ 48.000 VNĐ

Cao

Phù Hợp Người Hảo Ngọt, Rút Ngắn Thời Gian Chế Biến

Đường, bột bắp

1000 g

Việt Nam

4

Oro

Đường Xay Nhuyễn Mịn Oro

Oro Đường Xay Nhuyễn Mịn Oro 1

Từ 42.000 VNĐ

Trung bình

Được Xay Từ 100% Đường Cát Tinh Luyện

Đường cát tinh luyện

1000 g

Việt Nam

5

Sao Mai

Đường Xay Sao Mai

Sao Mai Đường Xay Sao Mai 1

Từ 22.000 VNĐ

Rẻ

Bao Bì Thân Thuộc, Giá Thành Rẻ

Đường, mía đường

500 g

Việt Nam

6

Aunt Michelle

Đường Xay Nhuyễn Aunt Michelle

Aunt Michelle Đường Xay Nhuyễn Aunt Michelle 1

Từ 38.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Mùi Thơm Nhẹ Nhàng, Không Có Phụ Gia

Đường xay nhuyễn, bột bắp

500 g

Mỹ

7

DGF

Đường Tuyết Không Tan DGF

DGF Đường Tuyết Không Tan DGF 1

Từ 45.500 VNĐ

Tương đối cao

Lâu Tan Khi Gặp Ẩm, Trang Trí Bánh Thêm Phần Bắt Mắt

Đường dextrose, tinh bột, dầu hạt cải, dầu cọ

1000 g

Pháp

8

Samyang

Đường Bột Mịn Samyang

Samyang Đường Bột Mịn Samyang 1

Từ 39.000 VNĐ

Trung bình

Quy Cách Nhỏ Xinh, Hạn Chế Tình Trạng Lưu Cữu

Đường mịn thô, tinh bột ngô

110 g

Hàn Quốc

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

TTC Biên HòaĐường Bột Biên Hòa

Đường Bột Biên Hòa 1
Nguồn: cf.shopee.vn
Giá tham khảo
Từ 42.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 42.000 VNĐ
Trung bình

Độ Ngọt Dịu, Quy Trình Chế Biến Hiện Đại

Sản phẩm đến từ công ty đường Biên Hòa, một công ty uy tín trong lĩnh vực sản xuất đường tại Việt nam. Đường được chiết xuất từ những cây mía chất lượng. Trải qua quá trình làm sạch và kết tinh để cho ra đời sản phẩm đường sở hữu vị ngọt vừa phải, không quá gắt phù hợp với đa số khẩu vị mọi người.

Thành phần bột bắp xuất hiện trong sản phẩm giúp cho tình trạng vón cục ít xảy ra, những chiếc bánh cũng vì thế mà trở nên mềm mịn và bông xốp hơn. Với chất lượng vượt trội, đường bột Biên Hòa hiện đang là sản phẩm được đông đảo người ưa thích trên các trang thương mại điện tử.

Thành phầnĐường tinh luyện xay‚ bột bắp
Khối lượng tịnh1000 g
Xuất xứViệt Nam
Tinh chất bột bắp
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

Tân Nhất HươngĐường Xay Mama's Choice

Giá tham khảo
Từ 39.000 VNĐ
Trung bình

Bột Được Nghiền Kĩ, Tiết Kiệm Thời Gian Trộn

Đúng như tên gọi, đường xay Mama’s Choice là sự lựa chọn đúng đắn của mẹ để góp phần tạo nên những món bánh ngọt ngào. Sản phẩm có hạt đường vô cùng nhỏ do được nghiền kĩ càng. Cũng bởi được nghiền kỹ nên đường có độ hòa tan tốt, không gây lợn cợn và giúp tiết kiệm thời gian trộn nguyện liệu.


Sản phẩm được sản xuất trong quy trình nghiêm ngặt nên bạn có thể an tâm về chất lượng. Hơn nữa, bao bì có màu sắc bắt mắt cùng hình ảnh minh họa hấp dẫn cũng là điểm cộng tạo được cảm giác kích thích vị giác cho người dùng.

Thành phầnĐường, tinh bột bắp.
Khối lượng tịnh500 g
Xuất xứViệt Nam
Tinh chất bột bắp
No.3

FarinaĐường Xay Farina

Giá tham khảo
Từ 48.000 VNĐ
Cao

Phù Hợp Người Hảo Ngọt, Rút Ngắn Thời Gian Chế Biến

Nếu là người hảo ngọt thì đường xay Farina sẽ đáp ứng sở thích đó cho bạn. Các hạt đường được xay cẩn thận, kĩ càng nên rất nhỏ, nhờ vậy mà thời gian trộn nguyên liệu được rút gọn tiết kiệm công sức đáng kể. Các loại bánh làm từ đường Farina sẽ có kết cấu bông mịn cùng mùi thơm dễ chịu. Đường cũng hay được lựa chọn để sử dụng trong những công thức trà sữa hoặc chè làm gia tăng độ ngậy béo và hương vị đậm đà.


Sản phẩm có quy cách đóng gói 1kg và hạn sử dụng lên đến một năm phù hợp với các bạn thường xuyên làm đồ ngọt

Thành phầnĐường, bột bắp
Khối lượng tịnh1000 g
Xuất xứViệt Nam
Tinh chất bột bắp
No.4

OroĐường Xay Nhuyễn Mịn Oro

Giá tham khảo
Từ 42.000 VNĐ
Trung bình

Được Xay Từ 100% Đường Cát Tinh Luyện

Những người chuộng mùi vị nguyên bản, không pha trộn thì đường Oro là sản phẩm dành cho bạn. Đường được xay từ 100% đường cát tinh luyện nên khi ăn bạn sẽ cảm nhận được độ ngọt đúng điệu. Khi cho vào chất lỏng đường nhanh chóng quyện đều, hòa thành một thể thống nhất giúp việc trộn nguyên liệu trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.


Không chỉ áp dụng trong làm bánh, bạn có thể sử dụng đường Oro để gia tăng độ ngọt thơm cho những món tráng miệng như chè, tào phớ, bột sắn, v.v.

Thành phầnĐường cát tinh luyện
Khối lượng tịnh1000 g
Xuất xứViệt Nam
Tinh chất bột bắp
No.5

Sao MaiĐường Xay Sao Mai

Giá tham khảo
Từ 22.000 VNĐ
Rẻ

Bao Bì Thân Thuộc, Giá Thành Rẻ

Thoạt nhìn bao bì bạn sẽ thấy đường xay Sao Mai toát lên một vẻ truyền thống, vô cùng thân quen với người Việt. Đường được xay từ đường kính trắng kết hợp với bột bắp bên trong thành phần. Đường có màu trắng muốt, cùng độ mềm mịn hoàn hảo, khả năng hòa tan nhanh chóng nên hay được dùng trong làm gia tăng độ bùi béo cho các món chè như chè bưởi, chè sắn.


Đường có quy cách đóng gói 1kg và giá thành rẻ nên được nhiều người lựa chọn để góp phần ngọt ngào cho món ăn.

Thành phầnĐường, mía đường
Khối lượng tịnh500 g
Xuất xứViệt Nam
Tinh chất bột bắp
No.6

Aunt MichelleĐường Xay Nhuyễn Aunt Michelle

Giá tham khảo
Từ 38.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Mùi Thơm Nhẹ Nhàng, Không Có Phụ Gia

Nếu đang tìm một sản phẩm đường có mùi thơm dịu dàng nói không với phụ gia thì đường xay của Aunt Michelle sẽ là một gợi ý. Đường mịn màng dễ bao phủ lên bề mặt bánh và nhanh hòa tàn vào dung dịch lỏng. Thành phần bột bắp trộn lẫn giúp sản phẩm ít gặp tình trạng vón cục.


Quy cách đóng gói sản phẩm 500g phù hợp vừa để chế biến vừa để trang trí bánh từ 2-3 lần sử dụng. 

Thành phầnĐường xay nhuyễn, bột bắp
Khối lượng tịnh500 g
Xuất xứMỹ
Tinh chất bột bắp
No.7

DGFĐường Tuyết Không Tan DGF

Giá tham khảo
Từ 45.500 VNĐ
Tương đối cao

Lâu Tan Khi Gặp Ẩm, Trang Trí Bánh Thêm Phần Bắt Mắt

Để làm ra những chiếc bánh không chỉ ngon miệng mà còn gây kích thích vị giác thì chẳng thể thiếu sự góp mặt của đường tuyết không tan DGF Service. Đường trắng mịn, có độ phủ đều và khả năng bám chặt lên những mặt bánh vừa nướng còn đang hơi ẩm. Do đặc tính lâu tan nên đường cực thích hợp để "trang điểm" bề mặt, nâng tính thẩm mỹ cho những món bánh như tiramisu, choux, yule log (bánh khúc gỗ).


Quy cách đóng gói 1kg phù hợp những bạn chuyên làm đồ ngọt với số lượng lớn. Sản phẩm cũng được chia sang túi nhỏ để những bạn ít làm bánh cũng có thể mua được.

Thành phầnĐường dextrose, tinh bột, dầu hạt cải, dầu cọ
Khối lượng tịnh1000 g
Xuất xứPháp
Tinh chất bột bắp
No.8

SamyangĐường Bột Mịn Samyang

Giá tham khảo
Từ 39.000 VNĐ
Trung bình

Quy Cách Nhỏ Xinh, Hạn Chế Tình Trạng Lưu Cữu

Gói đường bột với quy cách đóng gói 110g nhỏ xinh, khiêm tốn là lựa chọn phù hợp với những bạn chỉ có ý định dùng số lượng ít để trang trí. Đường đóng gói trong túi zip tiện lợi khi dùng xong có thể kéo khóa bên trên đảm bảo phần còn lại bên trong luôn được bảo quản sạch sẽ.


Khối lượng vừa phải đủ cho một lần sử dụng, nhờ vậy mà các món ăn luôn giữ được sự tươi ngon.

Thành phầnĐường mịn thô, tinh bột ngô
Khối lượng tịnh110 g
Xuất xứHàn Quốc
Tinh chất bột bắp

Tự Làm Đường Bột Tại Nhà

Bạn cũng có thể tự làm đường bột tại nhà với những nguyên liệu đơn giản. Để thực hiện bạn cần chuẩn bị đường kính, tinh bột bắp (không bắt buộc) và một chiếc máy xay. Hãy đảm bảo vệ sinh và tiệt trùng máy xay cẩn thẩn trước khi sử dụng nhé.


Trộn đường và bột bắp, chia thành nhiều phần nhỏ đều nhau, việc chia ra nhiều phần sẽ giúp đường được xay kĩ và mịn màng hơn. Cho hỗn hợp vào máy xay, đậy nắp, xay trong 30 giây. Làm tương tự với các phần đường, chia nhỏ còn lại. Khi xong bạn nên đổ đường vào hũ thủy tinh có nắp đậy và đặt ở nơi khô thoáng để bảo quản đường tốt nhất.

Tham Khảo Các Sản Phẩm Liên Quan

Tuy cùng là đường những mỗi loại lại sở hữu độ ngọt riêng và được sử dụng trong nhiều công thức khác nhau. Nếu dùng không đúng có thể sẽ làm ra thành phẩm khác mong đợi. Vậy chọn đúng loại đường cũng là bước quan trọng góp phần tạo nên món ngon đúng điệu. Hãy cùng mybest tìm hiểu thêm về loại gia vị ngọt ngào này nhé. 


Top 5 Loại Đường Bột Tốt Nhất

1: TTC Biên HòaĐường Bột Biên Hòa

2: Tân Nhất HươngĐường Xay Mama's Choice

3: FarinaĐường Xay Farina

4: OroĐường Xay Nhuyễn Mịn Oro

5: Sao MaiĐường Xay Sao Mai

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Thực Phẩm - Đồ Uống
  3. Làm Bánh
  4. Top 8 Loại Đường Bột tốt nhất hiện nay (TTC Biên Hòa, Mama's Choice, Farina)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.