mybest
Trung Tâm Tiếng Nhật

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Dịch Vụ
  3. Giáo Dục
  4. [2024] Top 10 Trung Tâm Tiếng Nhật Uy Tín Trên Toàn Quốc tốt nhất hiện nay (Sakura, Đông Du, Riki)
  • [2024] Top 10 Trung Tâm Tiếng Nhật Uy Tín Trên Toàn Quốc tốt nhất hiện nay (Sakura, Đông Du, Riki) 1
  • [2024] Top 10 Trung Tâm Tiếng Nhật Uy Tín Trên Toàn Quốc tốt nhất hiện nay (Sakura, Đông Du, Riki) 2
  • [2024] Top 10 Trung Tâm Tiếng Nhật Uy Tín Trên Toàn Quốc tốt nhất hiện nay (Sakura, Đông Du, Riki) 3
  • [2024] Top 10 Trung Tâm Tiếng Nhật Uy Tín Trên Toàn Quốc tốt nhất hiện nay (Sakura, Đông Du, Riki) 4
  • [2024] Top 10 Trung Tâm Tiếng Nhật Uy Tín Trên Toàn Quốc tốt nhất hiện nay (Sakura, Đông Du, Riki) 5

[2024] Top 10 Trung Tâm Tiếng Nhật Uy Tín Trên Toàn Quốc tốt nhất hiện nay (Sakura, Đông Du, Riki)

Dù nằm trong top các ngôn ngữ khó nhất trên thế giới, tiếng Nhật vẫn đang ngày càng được nhiều người yêu thích và theo học bởi cơ hội việc làm, du học, mức lương và sự thăng tiến trong công việc, v.v. mà ngoại ngữ này mang lại. Để việc học tiếng Nhật đạt hiệu quả tối ưu và tiết kiệm thời gian nhất, bên cạnh trang bị các đầu sách chất lượng cao, việc lựa chọn và theo học tại các trung tâm Nhật ngữ uy tín cũng là điều vô cùng quan trọng.


Trong bài viết này, mybest sẽ cùng bạn điểm qua top 10 trung tâm tiếng Nhật uy tín nhất trên toàn quốc như Sakura, Đông Du, Dũng Mori, v.v. Để có thêm thông tin chi tiết về cách lựa chọn trung tâm tiếng Nhật tốt, bạn vui lòng tham khảo phần nội dung ở phía sau bảng so sánh nhé!

Cập nhật ngày 14/07/2023
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp

Mục lục

Cách Chọn Trung Tâm Tiếng Nhật Uy Tín Trên Toàn Quốc

Khi tìm kiếm trung tâm dạy tiếng Nhật, bạn có thể cân nhắc một số tiêu chí mà mybest gợi ý sau đây nhé!

1

Chọn Trung Tâm Theo Mục Đích: Giao Tiếp Hay Luyện Thi?

Mặc dù có cùng mục tiêu là giảng dạy tiếng Nhật, tuy nhiên, một số trung tâm sẽ mạnh hơn về mặt giao tiếp, trong khi số khác lại chú trọng hơn đến các kỹ năng đọc viết và luyện thi. Tuỳ thuộc vào từng nhu cầu học cụ thể mà bạn cần lựa chọn cho mình một trung tâm tiếng Nhật thích hợp nhất.

Chuẩn Bị Cho JLPT: Chọn Trung Tâm Chuyên Luyện Thi

Chuẩn Bị Cho JLPT: Chọn Trung Tâm Chuyên Luyện Thi

Đối với những ai có nhu cầu ôn luyện cho kì thi JLPT hay EJU, những trung tâm tiếng Nhật chuyên luyện thi sẽ là gợi ý phù hợp. Với sự hỗ trợ của đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm, bên cạnh kiến thức về ngôn ngữ, học viên sẽ được cung cấp các kỹ năng xử lý, các lưu ý và phương pháp làm bài chuyên sâu, dễ dàng tối đa hoá số điểm như mong muốn.


Một số trung tâm chuyên luyện thi có sự cam kết bằng văn bản về kết quả JLPT đầu ra cho học viên đồng thời cung cấp các chính sách hỗ trợ học lại nếu không đạt hiệu quả như mong muốn. Nếu sở hữu các chứng chỉ Nhật ngữ là điều bạn chú trọng, các trung tâm có cam kết đầu ra cùng lộ trình được thiết kế khoa học sẽ là gợi ý thích hợp.

Chú Trọng Đến Giao Tiếp: Chọn Trung Tâm Nhiều Giáo Viên Bản Ngữ

Chú Trọng Đến Giao Tiếp: Chọn Trung Tâm Nhiều Giáo Viên Bản Ngữ

Trung tâm tiếng Nhật với nhiều giáo viên bản ngữ sẽ là sự lựa chọn hàng đầu đối với những ai chú trọng hơn về mặt giao tiếp. Không chỉ hỗ trợ học viên phát âm chuẩn xác hay sửa các lỗi sai một cách hiệu quả hơn, việc thường xuyên tiếp xúc với người bản xứ còn giúp người học trở nên tự tin và dạn dĩ hơn khi bước vào những cuộc đàm thoại thực tế.


Do đặc thù ngôn ngữ, có khá ít các lớp từ sơ đến trung cấp được giảng dạy hoàn toàn bởi giáo viên người bản xứ. Do đó, bạn có thể ưu tiên lựa chọn các lớp học có sự xen kẽ luân phiên giữa giáo viên người Việt và giáo viên người Nhật để đạt hiệu quả học tập tối ưu nhất.

2

Lựa Chọn Trung Tâm Có Tốc Độ Học Theo Nhu Cầu

Lựa Chọn Trung Tâm Có Tốc Độ Học Theo Nhu Cầu

Tuỳ thuộc vào mục đích học tiếng Nhật mà bạn sẽ cần tham gia vào các lớp có tốc độ học phù hợp. Đối với những ai học tiếng Nhật để biết thêm một ngoại ngữ, hỗ trợ cho công việc, v.v. các lớp phổ cập sẽ là sự lựa chọn thích hợp. Ngược lại, nếu mục tiêu của bạn là cần học tiếng Nhật cho nhu cầu du học, xuất khẩu lao động hay đỗ các chứng chỉ JLPT trong thời gian ngắn, v.v. các lớp học cấp tốc sẽ vừa vặn hơn.


Hầu hết các trung tâm tiếng Nhật hiện nay đều có chương trình học phổ cập kiến thức. Tuy nhiên, không phải bất kì trung tâm nào cũng sở hữu các lớp học cấp tốc. Để đạt được hiệu quả như mong muốn, bạn nên tham khảo kỹ chương trình học tại từng trung tâm trước khi quyết định.

3

Chọn Trung Tâm Có Nhiều Hoạt Động Ngoại Khoá

Chọn Trung Tâm Có Nhiều Hoạt Động Ngoại Khoá

Bên cạnh các lớp học truyền thống, khá nhiều trung tâm Nhật ngữ chú trọng xây dựng các hoạt động ngoại khoá nhằm trang bị các kiến thức về văn hoá, phong tục, lễ nghi, v.v. của người Nhật cho học viên. Không chỉ mang lại những trải nghiệm thú vị, đây còn là nền tảng cần thiết đối với những ai có ý định sinh sống và làm việc tại Nhật trong tương lai.


Nếu bạn chuộng môi trường học sinh động hơn, hãy kiểm tra số lượng câu lạc bộ tiếng Nhật, các buổi giao lưu, lớp dạy cắm hoa Ikebana, gấp giấy Origami hay trà đạo, v.v. mà trung tâm tổ chức trước khi quyết định theo học.

4

Lựa Chọn Hình Thức Học Phù Hợp: Trực Tiếp Hay Trực Tuyến?

Lựa Chọn Hình Thức Học Phù Hợp: Trực Tiếp Hay Trực Tuyến?

Quá trình học ngoại ngữ nói chung, không chỉ riêng tiếng Nhật, việc có thể đến và tham gia các lớp học trực tiếp luôn là sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu. Ngoài việc có thể tương tác và nhận được sự hỗ trợ kịp thời từ người hướng dẫn, các lớp học trực tiếp mang lại những tác động tích cực về mặt tâm lý, khiến học viên có nhiều động lực và nghiêm túc hơn trong việc học.


Tuy nhiên, nếu bạn có quỹ thời gian eo hẹp hoặc không thể tham gia các lớp trực tiếp vì khoảng cách địa lý, những trung tâm có chương trình học online sẽ là gợi ý đáng cân nhắc. Mức giá thành của lớp học online thường phải chăng hơn so với việc học trực tiếp và học viên có thể tham gia từ bất kì nơi đâu. Tuy nhiên, hình thức học này đòi hỏi sự nỗ lực từ học viên nhiều hơn để đạt được kết quả như mong muốn.

5

Kiểm Tra Cơ Sở Vật Chất & Số Lượng Học Viên

Kiểm Tra Cơ Sở Vật Chất & Số Lượng Học Viên

Cơ sở vật chất của trung tâm tiếng Nhật là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm và hiệu quả học tập của người học. Cơ sở vật chất càng mới với hệ thống trang thiết bị hỗ trợ đầy đủ từ điều hoà, máy chiếu, hệ thống âm thanh, v.v. sẽ tạo tâm lý thoải mái và giúp học viên tiếp thu kiến thức dễ dàng hơn.


Ngoài ra, bạn cũng cần chú trọng đến số lượng học viên của lớp học. Số lượng người học càng nhiều, cơ hội được trao đổi, sửa sai và thực hành trực tiếp với người dạy sẽ càng ít đi. Để có hiệu quả học tập tốt nhất, các lớp học từ 10 - 15 thành viên trở xuống sẽ là gợi ý thích hợp. Tuy nhiên, số lượng học viên càng ít, mức học phí sẽ có xu hướng càng cao.

6

Tối Đa Hoá Thời Gian & Hiệu Quả Với Chương Trình Đào Tạo Đặc Biệt

Tối Đa Hoá Thời Gian & Hiệu Quả Với Chương Trình Đào Tạo Đặc Biệt

Bên cạnh những lớp kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết hay các khoá giao tiếp chuyên sâu, khá nhiều trung tâm tiếng Nhật đồng thời cung cấp các lớp học được thiết kế chuyên biệt cho một số nhu cầu cụ thể, chẳng hạn như lớp Hán tự chuyên sâu cho người cần bổ sung Kanji, lớp dự bị du học hay các khoá học tiếng Nhật chuyên dành cho doanh nghiệp, v.v.


Để tối đa hoá thời gian và hiệu quả học tập, bạn có thể cân nhắc tham dự những lớp học chuyên biệt này thay cho các chương trình học phổ cập đại trà.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Trung Tâm Tiếng Nhật tốt hiện nay

Ngay bây giờ, hãy cùng mybest điểm qua top 10 trung tâm tiếng Nhật tốt và uy tín nhất trên toàn quốc nhé!
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Khoá học
Lớp cấp tốc
Ngoại khoá
Học online
Lớp đặc biệt
Khu vực

  1

Thành Lập Từ 1989, Nhiều Hoạt Động Ngoại Khoá

Tiếng Nhật cơ bản/ trung cấp/ tiếng Nhật giao tiếp/ luyện thi JLPT

Kỹ năng giảng dạy tiếng Nhật/ Dạy tiếng Nhật theo yêu cầu/ tiếng Nhật cho thiếu nhi

Tp. Hồ Chí Minh

  1

Chú Trọng Văn Phạm & Hán Tự, Hỗ Trợ Học Online

N5 – N1/ Luyện thi JLPT

Lớp dự bị du học, Hán tự đặc biệt

Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội

  1

Nền Tảng Học Online Cho Người Bận Rộn

N5 – N1/ tiếng Nhật giao tiếp

Tiếng Nhật doanh nghiệp

Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội

  1

Trung Tâm Tiếng Nhật Đầu Tiên Tại Miền Bắc

N5 – N1

Tiếng Nhật cho thiếu nhi, tiếng Nhật cho doanh nghiệp

Hà Nội

  1

Hiệu Quả Hơn Với Phương Pháp Blended Learning

Tiếng Nhật sơ cấp & trung cấp/ Luyện thi JLPT

Tiếng Nhật cho thiếu nhi

Hà Nội

  1

Câu Lạc Bộ & Hoạt Động Ngoại Khoá Thú Vị

Tiếng Nhật sơ cấp & trung cấp/ Luyện thi JLPT

Tiếng Nhật doanh nghiệp

Hà Nội

  1

Giảng Viên & Giáo Trình Theo Tiêu Chuẩn Nhật Bản

N5 – N1/ tiếng Nhật giao tiếp/ Luyện thi JLPT

Không rõ

Hà Nội

  1

Sở Hữu App Riêng, Hệ Sinh Thái Học Tập Đa Dạng

N5 – N1/ tiếng Nhật chuyên ngành/ tiếng Nhật giao tiếp/ Luyện thi EJU

Luyện thi EJU

Hà Nội

  1

Chú Trọng Khả Năng Phản Xạ Khi Giao Tiếp

Tiếng Nhật sơ cấp/ trung cấp/ luyện thi JLPT

Tiếng Nhật cho thiếu nhi

Tp. Hồ Chí Minh

  1

Cam Kết Kết Quả JLPT Đầu Ra Bằng Văn Bản

N5 – N1/ luyện thi JLPT/ Kaiwa chuẩn Nhật

Tiếng Nhật doanh nghiệp/ tiếng Nhật du học

Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Ninh Bình

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.

 1
Nguồn: nhatngusakura.com

Thành Lập Từ 1989, Nhiều Hoạt Động Ngoại Khoá

Thành lập từ 1989 với hơn 269.000 học viên, Sakura luôn là trung tâm tiếng Nhật tốt và uy tín hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm theo đuổi phương pháp EZOE, giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Nhật kết hợp cùng nội dung bài học mang tính thực tiễn cao, tối ưu hoá khả năng phản xạ và giúp học viên tự tin hơn khi giao tiếp.


Nhật ngữ Sakura nổi bật bởi số lượng câu lạc bộ và hoạt động ngoại khoá đa dạng như giao lưu văn hoá, hội thảo, sự kiện, v.v. Bên cạnh các khoá học từ sơ cấp đến nâng cao, Sakura cũng sở hữu các lớp học đặc biệt như lớp kỹ năng giảng dạy tiếng Nhật, lớp học cấp tốc, các lớp theo yêu cầu và cả tiếng Nhật dành cho trẻ em. Nếu bạn là người chú trọng đến khả năng giao tiếp và yêu thích các hoạt động thực tế, Sakura xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu.

Khoá họcTiếng Nhật cơ bản/ trung cấp/ tiếng Nhật giao tiếp/ luyện thi JLPT
Lớp cấp tốc
Ngoại khoá
Học online
Lớp đặc biệtKỹ năng giảng dạy tiếng Nhật/ Dạy tiếng Nhật theo yêu cầu/ tiếng Nhật cho thiếu nhi
Khu vựcTp. Hồ Chí Minh
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?

Chú Trọng Văn Phạm & Hán Tự, Hỗ Trợ Học Online

Nhật ngữ Đông Du là một trong những trung tâm giảng dạy tiếng Nhật có tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. Văn phạm và Hán tự được xem là thế mạnh tại đây. Nếu bạn chú trọng đến ngữ pháp và luyện thi hoặc muốn rèn luyện trước khi đi du học, Đông Du sẽ là địa chỉ phù hợp để theo học.


Bên cạnh các khoá học đại trà, Nhật ngữ Đông Du còn sở hữu những lớp học được thiết kế chuyên biệt như lớp dự bị du học, lớp giải đề JLPT, lớp Hán tự đặc biệt hay chương trình giảng dạy toán – lý – hoá bằng tiếng Nhật, v.v. Nhờ đó, học viên có thể lựa chọn khoá học vừa vặn nhất với mục đích và nhu cầu của bản thân. Đông Du còn có các khoá học theo hình thức trực tuyến sẽ là gợi ý rất đáng cân nhắc.

Khoá họcN5 – N1/ Luyện thi JLPT
Lớp cấp tốc
Ngoại khoá
Học online
Lớp đặc biệtLớp dự bị du học, Hán tự đặc biệt
Khu vựcTp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội
Hiển thị tất cả

Nền Tảng Học Online Cho Người Bận Rộn

Là một trung tâm tiếng Nhật khá trẻ, sau hơn 5 năm hoạt động, Riki đã có 10 cơ sở hoạt động, 25.000 học viên ở cả 2 miền Nam Bắc trên nền tảng online lẫn offline.


Các khoá học trực tuyến từ Riki được thiết kế thành từng gói khác nhau, gói thường, VIP đến VIP+, cho phép học viên linh hoạt lựa chọn tuỳ theo nhu cầu và mức tài chính. Nếu bạn khá bận rộn và không sống tại Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh, các khoá học online tại Riki sẽ là gợi ý thích hợp.

Khoá họcN5 – N1/ tiếng Nhật giao tiếp
Lớp cấp tốc
Ngoại khoá
Học online
Lớp đặc biệtTiếng Nhật doanh nghiệp
Khu vựcTp. Hồ Chí Minh, Hà Nội
Hiển thị tất cả

Trung Tâm Tiếng Nhật Đầu Tiên Tại Miền Bắc

Thành lập từ năm 1992, trung tâm tiếng Nhật Núi Trúc là địa chỉ học uy tín và lâu đời mà bạn không thể bỏ qua nếu đang sinh sống tại Hà Nội. Đội ngũ giáo viên người Việt lẫn người bản xứ có bằng cấp và kinh nghiệm lâu năm chính là yếu tố tạo nên chất lượng đào tạo của Núi Trúc.


Trung tâm được xây dựng trên khuôn viên có diện tích lên đến 1000m2, hệ thống phòng học rộng rãi cùng các trang thiết bị hiện đại. Núi Trúc cung cấp số lượng các khoá học đa dạng với giáo trình và sách được biên soạn độc quyền. Hiện nay, trung tâm đã có hình thức học tập trực tuyến cho các học viên ở xa.

Khoá họcN5 – N1
Lớp cấp tốc
Ngoại khoá
Học online
Lớp đặc biệtTiếng Nhật cho thiếu nhi, tiếng Nhật cho doanh nghiệp
Khu vựcHà Nội
Hiển thị tất cả

Hiệu Quả Hơn Với Phương Pháp Blended Learning

Trung tâm tiếng Nhật Akira nổi bật bởi phương pháp học Blended Learning, học trực tiếp tại lớp cùng giảng viên kết hợp học trực tuyến thông qua phần mềm từ bất kì nơi đâu. Phương pháp kết hợp này được cho là mang lại hiệu quả học cao hơn so với việc học trực tiếp hoặc trực tuyến thông thường.


Akira là một trong số ít những trung tâm cung cấp khoá học dành cho trẻ em. Được thiết kế dành cho bé từ 6 - 14 tuổi, trung tâm xây dựng chương trình học kết hợp giữa ngôn ngữ lẫn tìm hiểu các giá trị văn hoá Nhật Bản, mang lại những giờ học sôi động, thú vị hơn.

Khoá họcTiếng Nhật sơ cấp & trung cấp/ Luyện thi JLPT
Lớp cấp tốc
Ngoại khoá
Học online
Lớp đặc biệtTiếng Nhật cho thiếu nhi
Khu vựcHà Nội
Hiển thị tất cả

Câu Lạc Bộ & Hoạt Động Ngoại Khoá Thú Vị

Trung tâm tiếng Nhật Mina được nhiều học viên yêu thích nhờ các hoạt động ngoại khoá và câu lạc bộ đa dạng. Song song cùng việc học ngôn ngữ, học viên có thể tham gia các buổi dã ngoại cùng người bản xứ, tự tay làm các món ăn truyền thống Nhật Bản hay tham gia các buổi hội thảo, gặp gỡ du học sinh, v.v.


Các khoá học tại Mina được thiết kế thành 4 nhóm chính, chuyên biệt cho từng nhu cầu: luyện thi JLPT, các lớp tiếng Nhật cho người mới bắt đầu, lớp chuyên giao tiếp và tiếng Nhật dành cho doanh nghiệp. Các thông tin về học phí, giáo trình cùng thời gian được công bố chi tiết trên website, dễ dàng tham khảo và lựa chọn.

Khoá họcTiếng Nhật sơ cấp & trung cấp/ Luyện thi JLPT
Lớp cấp tốc
Ngoại khoá
Học online
Lớp đặc biệtTiếng Nhật doanh nghiệp
Khu vựcHà Nội
Hiển thị tất cả

Giảng Viên & Giáo Trình Theo Tiêu Chuẩn Nhật Bản

Thành lập từ năm 1997, EIKOH là một trong những trung tâm tiếng Nhật uy tín và lâu đời tại Hà Nội. Không chỉ cung cấp các khoá học ngôn ngữ, đây còn là nơi đào tạo nghiệp vụ cho người đi làm theo phong cách và văn hoá người Nhật.


EIKOH sở hữu đội ngũ giáo viên Việt Nam lẫn bản xứ giàu kinh nghiệm được tuyển dụng khắc khe dựa theo tiêu chí của hiệp hội giáo dục Z-KAI. Với hệ thống giáo trình học được xây dựng dựa trên các tiêu chuẩn giáo dục của Nhật Bản xen kẽ các hoạt động ngoại khoá đa dạng, đây sẽ là địa chỉ đáng cân nhắc cho học viên tại thủ đô.

Khoá họcN5 – N1/ tiếng Nhật giao tiếp/ Luyện thi JLPT
Lớp cấp tốc
Ngoại khoá
Học online
Lớp đặc biệtKhông rõ
Khu vựcHà Nội
Hiển thị tất cả

Sở Hữu App Riêng, Hệ Sinh Thái Học Tập Đa Dạng

Dũng Mori là nền tảng học tiếng Nhật online lẫn offline được rất nhiều người yêu thích nhờ hệ thống các bài học được xây dựng khoa học, phong cách truyền tải dễ hiểu cùng nội dung bám sát thực tế. Ứng dụng Dũng Mori đã có mặt trên App Store lẫn Google Play nên học viên ở bất kì nơi đâu cũng đều có thể tham gia khoá học.


Dũng Mori sở hữu hệ sinh thái học tập đa dạng từ các khoá luyện thi JLPT hay EJU, lớp chuyên giao tiếp, diễn đàn trao đổi cộng đồng đến hệ thống sách độc quyền thương hiệu. Đối với những ai bận rộn hoặc cần sự hỗ trợ chuyên sâu hơn, bạn có thể tham khảo các khoá Online VIP hoặc Online Plus tại đây.

Khoá họcN5 – N1/ tiếng Nhật chuyên ngành/ tiếng Nhật giao tiếp/ Luyện thi EJU
Lớp cấp tốc
Ngoại khoá
Học online
Lớp đặc biệtLuyện thi EJU
Khu vựcHà Nội
Hiển thị tất cả

Chú Trọng Khả Năng Phản Xạ Khi Giao Tiếp

Nhật ngữ Đông Kinh được đánh giá là trung tâm chú trọng đến khả năng phản xạ của học viên khi giao tiếp. Với số lượng các hoạt động ngoại khoá đa dạng, từ câu lạc bộ tiếng Nhật, cắm hoa Ikebana, gấp giấy Origami đến trà đạo, v.v. Đông Kinh cung cấp cho người học cả kiến thức về ngôn ngữ lẫn các giá trị văn hoá của xứ Phù Tang.


Trung tâm sở hữu hệ thống phòng ốc và cơ sở vật chất hiện đại. Tại thư viện, học viên có thể tìm thấy đa dạng các đầu sách, truyện tranh và cả hệ thống internet, v.v. phục vụ cho nhu cầu học tiếng Nhật. Thông tin về lịch học và mức học phí, v.v. đều được công khai minh bạch tại website chính thức, tiện theo dõi và lựa chọn.

Khoá họcTiếng Nhật sơ cấp/ trung cấp/ luyện thi JLPT
Lớp cấp tốc
Ngoại khoá
Học online
Lớp đặc biệtTiếng Nhật cho thiếu nhi
Khu vựcTp. Hồ Chí Minh
Hiển thị tất cả

Cam Kết Kết Quả JLPT Đầu Ra Bằng Văn Bản

Thành lập từ năm 2008, SOFL cung cấp cùng lúc các khoá học online lẫn offline, đáp ứng linh hoạt nhu cầu của người học. Đây là một trong những trung tâm hiếm hoi sở hữu các lớp học trực tuyến 1 – 1 hay 1 - 3, thích hợp cho những ai cần sự hỗ trợ chuyên sâu và muốn cá nhân hoá lộ trình học.


Trung tâm SOFL có sự cam kết kết quả JLPT đầu ra bằng văn bản. Người học được hỗ trợ học lại trong trường hợp không đạt được kết quả như mục tiêu. Ngoài ra, trung tâm còn có khoá Kaiwa chuẩn Nhật dành cho những ai chú trọng đến kỹ năng giao tiếp chuyên sâu.

Khoá họcN5 – N1/ luyện thi JLPT/ Kaiwa chuẩn Nhật
Lớp cấp tốc
Ngoại khoá
Học online
Lớp đặc biệtTiếng Nhật doanh nghiệp/ tiếng Nhật du học
Khu vựcTp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Ninh Bình
Hiển thị tất cả

Cùng mybest Tham Khảo Một Số Sách Tiếng Nhật Hay Nhất

Bên cạnh việc tham gia các lớp tiếng Nhật tại trung tâm, quá trình tự học tại nhà với các đầu sách chất lượng cũng đóng vai trò quan trọng giúp bạn đạt được mục tiêu dễ dàng hơn. Cùng mybest tham khảo ngay top 10 sách học tiếng Nhật hay nhất hiện nay trong bài viết bên dưới nhé!

Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Dịch Vụ
  3. Giáo Dục
  4. [2024] Top 10 Trung Tâm Tiếng Nhật Uy Tín Trên Toàn Quốc tốt nhất hiện nay (Sakura, Đông Du, Riki)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.