mybest
Dịch Vụ Khám Bệnh Online

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Dịch Vụ
  3. Làm Đẹp - Sức Khỏe
  4. [2024] Top 11 Dịch Vụ Khám Bệnh Online tốt nhất hiện nay (AiHealth, YouMed, BookingCare)
  • [2024] Top 11 Dịch Vụ Khám Bệnh Online tốt nhất hiện nay (AiHealth, YouMed, BookingCare) 1
  • [2024] Top 11 Dịch Vụ Khám Bệnh Online tốt nhất hiện nay (AiHealth, YouMed, BookingCare) 2
  • [2024] Top 11 Dịch Vụ Khám Bệnh Online tốt nhất hiện nay (AiHealth, YouMed, BookingCare) 3
  • [2024] Top 11 Dịch Vụ Khám Bệnh Online tốt nhất hiện nay (AiHealth, YouMed, BookingCare) 4
  • [2024] Top 11 Dịch Vụ Khám Bệnh Online tốt nhất hiện nay (AiHealth, YouMed, BookingCare) 5

[2024] Top 11 Dịch Vụ Khám Bệnh Online tốt nhất hiện nay (AiHealth, YouMed, BookingCare)

Khi đau ốm, ắt hẳn chúng ta sẽ nghĩ ngay đến việc đi đến bệnh viện nhưng để đến tận nơi khám cũng mất khá nhiều thời gian, công sức như xếp hàng lấy số, chờ đến lượt thăm khám, thủ tục rườm rà, v.v. Để giải quyết nhược điểm của việc khám bệnh trực tiếp, dịch vụ khám bệnh online đã được ra đời. Đây là hình thức khám bệnh mà bác sĩ và bệnh nhân không trực tiếp gặp mặt. Hai bên kết nối với nhau thông qua thiết bị kết nối mạng internet như điện thoại, máy tính, v.v. để khám chữa bệnh. Nắm bắt xu hướng hiện nay, các nhà cung cấp đã cho ra mắt nhiều dịch vụ khám bệnh online khác nhau. Và điều này làm chúng ta cảm thấy phân vân không biết nên chọn dịch vụ khám bệnh online nào.


Vì vậy, mybest sẽ vừa giới thiệu top 11 dịch vụ khám bệnh online tốt uy tín hiện nay vừa hướng dẫn cách chọn dịch vụ khám bệnh online cho bạn đọc. Thông qua đây, mybest sẽ đưa đến các bạn thông tin của những dịch vụ tốt, đi kèm với chất lượng thăm khám, v.v. nên những độc giả có ý định sử dụng dịch vụ khám bệnh online thì hãy tham khảo hết bài viết này nhé.

Cập nhật ngày 14/07/2023
Yoshie Hirose
Chuyên Gia
Bác Sĩ Da Liễu - Thẩm Mỹ
Yoshie Hirose

Sau khi nhận bằng tiến sỹ tại Đại học Y khoa Tokyo (Nhật Bản), bác sỹ Hirose đã có thời gian làm việc tại Bệnh viện Ohashi trực thuộc đại học Toho, sau đó mở phòng khám Ginza Yoshie . Phòng khám của bác sĩ Hirose thực hiện đa dạng các dịch vụ như da liễu thẩm mỹ, phẫu thuật thẩm mỹ, y học tái tạo, v.v. và luôn nỗ lực từng ngày để mang lại vẻ đẹp rạng ngời, toàn diện, không chỉ từ bên ngoài mà còn đến từ bên trong cho tất cả khác hàng đến với phòng khám Ginza Yoshie.

Profile của Yoshie Hirose
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Ưu Điểm Của Dịch Vụ Khám Bệnh Online

Ưu Điểm Của Dịch Vụ Khám Bệnh Online

Dịch vụ khám bệnh online ra đời để giúp những đối tượng khó khăn trong việc đến khám trực tiếp được thăm khám dễ dàng chỉ cần qua một thiết bị kết nối internet. Khám bệnh online còn giúp bạn tránh được cảnh xếp hàng dài lấy số chờ khám, di chuyển đường dài đến nơi khám bệnh, v.v. nên sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức.


Ngoài ra, lợi thế của khám bệnh online còn là có thể điều chỉnh được thời gian thăm khám theo mong muốn của bản thân, khiến bạn chủ động thời gian hơn so với cách thăm khám truyền thống. Đặc biệt trong bối cảnh những bệnh lây qua đường hô hấp lan rộng như hiện nay thì khám bệnh online cũng giải quyết được những lo ngại lây nhiễm ở nơi đông người.

Cách Chọn Dịch Vụ Khám Bệnh Online

Sau đây mybest sẽ giới thiệu một số điểm chắc chắn cần lưu ý khi chọn dịch vụ khám bệnh online. Hy vọng sẽ mang đến thêm những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

1

Kiểm Tra Độ An Toàn Và Tin Cậy Của Dịch Vụ

Kiểm Tra Độ An Toàn Và Tin Cậy Của Dịch Vụ

Hiện nay, dịch vụ khám bệnh online cũng phát triển rất nhanh với nhiều nhà cung cấp khác nhau. Chính vì vậy, chúng ta càng phải tỉnh táo hơn trong việc lựa chọn dịch vụ. Trước hết bạn phải xác nhận giấy phép hoạt động về mặt pháp lý của dịch vụ khám bệnh online để nhận biết độ uy tín. Sau đó, bạn nên kiểm tra độ an toàn của những cơ sở hợp tác, kinh nghiệm thực tế của bác sĩ liên kết rồi lựa chọn.

2

Xác Định Khoảng Cách Từ Nhà Đến Cơ Sở Có Dịch Vụ Khám Bệnh Online

Xác Định Khoảng Cách Từ Nhà Đến Cơ Sở Có Dịch Vụ Khám Bệnh Online

Dù đây là dịch vụ khám bệnh online nhưng cũng có những trường hợp cần thiết phải tới trực tiếp thăm khám lần đầu hoặc một vài lần đầu tiên. Bác sĩ sẽ xác nhận những triệu chứng rồi chẩn đoán tình trạng bệnh có khả năng khám online hay không. Vì vậy, cho dù bạn chọn hình thức khám bệnh online nhưng tốt hơn vẫn nên chọn những những bệnh viện gần nhà bạn.


Tuỳ theo từng loại bệnh, trường hợp bác sĩ chẩn đoán cần đến bệnh viện làm xét nghiệm, chụp X-quang thì việc chọn bệnh viện gần nhà càng có lợi hơn. Nếu bạn muốn thăm khám ở những bệnh viện có khoảng cách xa so với nhà mình thì thông qua tổng đài, hãy trao đổi về vấn đề này với đội ngũ nhân viên tư vấn.

Yoshie Hirose
Bác Sĩ Da Liễu - Thẩm Mỹ
Yoshie Hirose

Khám bệnh online nhìn chung khá dễ dàng và thuận tiện nhưng lại có khuyết điểm là các bác sĩ khó nắm chính xác tình trạng sức khoẻ vì không trực tiếp xem xét. Vì vậy, cũng không hiếm việc bạn phải đến phòng khám trong lần khám đầu tiên để bác sĩ xem xét tình trạng bệnh. Cho dù là khám bệnh online đi chăng nữa, nếu có thể thì hãy ưu tiên những phòng khám có cơ sở ở gần nơi mình sống nhé.

3

Xác Nhận Mức Độ Phù Hợp Với Bác Sĩ

Xác Nhận Mức Độ Phù Hợp Với Bác Sĩ

Chính vì khám bệnh online nên hãy chọn bệnh viện, phòng khám, dịch vụ có bác sĩ phù hợp với bản thân để bạn có thể cởi mở hơn trong việc trao đổi. Vì bạn và bác sĩ không cùng ở trong một không gian và khoảng cách gần nên bác sĩ sẽ không thể xem xét trực tiếp cụ thể tình trạng sức khoẻ của bạn. Việc bạn có thể trình bày chính xác tình trạng hiện tại của bản thân và những vấn đề sức khoẻ mà bạn đang lo lắng chính là chìa khoá để buổi khám bệnh suôn sẻ và đi đến chẩn đoán chính xác.


Trước khi bắt đầu thăm khám, các dịch vụ khám bệnh online có tổ chức tư vấn miễn phí hoặc đặt câu hỏi cho bác sỹ. Qua đó, bạn có thể xác định được mức độ phù hợp giữa bản thân và bác sĩ của dịch vụ đó. Hãy chú ý vào những điểm như cách giải thích của bác sĩ có cẩn thận hay không, bạn có dễ đặt câu hỏi và bác sĩ có trả lời một cách chi tiết hay không, v.v.

4

Chọn Hình Thức Hoạt Động Của Dịch Vụ Khám Bệnh Online

Hiện nay, có hai hình thức hoạt động của dịch vụ khám bệnh online tiêu biểu. Một là dịch vụ khám online liên kết với nhiều y bác sĩ và các cơ sở y tế. Hai là những bệnh viện, phòng khám lớn khai thác dịch vụ khám bệnh online. Hãy lựa chọn hình thức phù hợp và thuận tiện nhất đối với bạn để việc khám bệnh online trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Mạng Lưới Liên Kết Nhiều Y Bác Sĩ, Phòng Khám, Nhà Thuốc

Mạng Lưới Liên Kết Nhiều Y Bác Sĩ, Phòng Khám, Nhà Thuốc

Ứng dụng khám bệnh online thường liên kết với nhiều y bác sĩ, nhà thuốc khác nhau để tạo ra mạng lưới khám chữa bệnh rộng khắp cả nước. Việc này giúp ta dễ dàng tìm ra được dịch vụ thích hợp và bác sĩ "hợp gu" khám bệnh hơn chỉ bằng một ứng dụng trên điện thoại. Các ứng dụng khám bệnh online còn tích hợp nhiều dịch vụ khác như đặt lịch khám trực tiếp, đặt gói xét nghiệm, v.v. nên cũng khá phù hợp với những người đang tìm kiếm một công cụ chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho bản thân.


Một điểm cộng nữa của ứng dụng là lưu lịch sử khám bệnh, kết quả xét nghiệm, v.v. nên bạn có thể thường xuyên cập nhật được tình trạng sức khoẻ bản thân. Và cho dù bạn thay đổi bác sĩ thì hồ sơ bệnh án vẫn còn nên khá tiện lợi cho việc điều trị tiếp theo. Tuy nhiên, vì bác sĩ độc lập liên kết nên nếu phát sinh chụp X-quang, siêu âm, v.v. thì khả năng cao bạn sẽ phải mất thời gian liên hệ một bệnh viện khác để trực tiếp đến thực hiện.

Bệnh Viện Hoặc Phòng Khám Mở Thêm Dịch Vụ Khám Online

Bệnh Viện Hoặc Phòng Khám Mở Thêm Dịch Vụ Khám Online

Vốn dĩ đơn vị này đã là một bệnh viện, phòng khám lớn nhưng để mở rộng dịch vụ nên họ khai thác thêm dịch vụ khám bệnh online. Ưu điểm của dịch vụ kiểu này không chỉ phù hợp với khách hàng mới mà còn với những bệnh nhân đã từng nhập viện, hay từng khám ở đây nay có thể tái khám bằng hình thức online.


Vì là dịch vụ khám bệnh online của riêng một bệnh viện nên danh sách bác sĩ có thể không dài như những dịch vụ liên kết. Tuy nhiên, nếu bạn đã quen thăm khám ở những bệnh viện đó mà muốn đổi phương thức online để tiết kiệm thời gian và công sức đi lại thì đây là một sự lựa chọn khá phù hợp. Nếu phát sinh chụp X-quang, siêu âm, v.v. thì bạn có thể tới trực tiếp bệnh viện đó để thực hiện, không phải mất công tìm kiếm dịch vụ ngoài.

Lựa Chọn Hình Thức Sử Dụng Dịch Vụ Phù Hợp

Lựa Chọn Hình Thức Sử Dụng Dịch Vụ Phù Hợp

Dịch vụ khám bệnh online cho ra mắt hai hình thức kết nối chính là thông qua ứng dụng trên điện thoại và thông qua trang web. Đối với những dịch vụ chỉ có trang web thì lại có giao diện và thao tác khá khó dùng trên điện thoại. Nếu bạn chỉ sở hữu điện thoại hoặc công việc của bạn thường xuyên phải di chuyển, không tiện sử dụng máy tính thì tốt hơn hết bạn nên chọn dịch vụ khám bệnh online có ứng dụng.


Bệnh viện có dịch vụ khám bệnh online thường chỉ cung cấp dịch vụ thông qua trang web. Vậy nên nếu bạn cần tái khám hay muốn sử dụng các dịch vụ khám bệnh của bệnh viện đó bằng phương pháp trực tuyến thì bạn có thể đặt lịch trên trang web chính thức.

5

Xác Nhận Các Dịch Vụ Kèm Theo

Xác Nhận Các Dịch Vụ Kèm Theo

Vì là khám bệnh online nên bạn có thể sẽ lo lắng bác sĩ sẽ không thể chẩn đoán bệnh nếu gặp trường hợp bệnh cần lấy mẫu xét nghiệm. Để giải quyết những nỗi lo trên và thuận lợi hơn cho việc thăm khám thì có những dịch vụ đưa đội ngũ nhân viên đến lấy mẫu tại nhà. Ngoài ra còn có những nơi gửi kết quả online ngay cho bạn sau khi có kết quả.


Ngoài dịch vụ đến nhà lấy mẫu thì dịch vụ phát thuốc tận nhà cũng khá phát triển. Sau khi khám bệnh online, phần thuốc sẽ được đưa đến tận nhà bạn nếu bạn có nhu cầu. Thông qua các dịch vụ này sẽ khiến việc khám bệnh trở nên đơn giản, dễ dàng, tiện lợi hơn cho người bệnh và cho cả người nhà bệnh nhân.

6

Xác Nhận Phương Thức Chi Trả, Bảo Hiểm Áp Dụng

Xác Nhận Phương Thức Chi Trả, Bảo Hiểm Áp Dụng

Vì là khám bệnh online không tiếp xúc nên cách thức chi trả cũng được nhiều người quan tâm. Các dịch vụ khám online hầu hết sẽ trả bằng hình thức online như thẻ credit, chuyển khoản, cổng thanh toán điện tử, v.v. nên bạn hãy xác nhận phương pháp thanh toán xem bản thân có thể thực hiện được không nhé.


Hiện nay, một số dịch vụ khám bệnh online không thuộc đối tượng bảo hiểm y tế. Nhưng cũng có các dịch vụ liên kết với nhiều bệnh viện sử dụng bảo hiểm y tế. Vì vậy nên bạn hãy kiểm tra lại phần này trước khi đăng ký thăm khám nhé. Ngoài ra, dịch vụ khám bệnh online liên kết với các công ty bảo hiểm tư nhân nên sau khi tìm được dịch vụ ưng ý, bạn có thể liên hệ công ty nơi bạn đang tham gia bảo hiểm để xác nhận xem mình có thuộc đối tượng miễn giảm hay không nhé. 

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 11 Dịch Vụ Khám Bệnh Online tốt nhất được ưu chuộng hiện nay

Để giúp bạn tìm thấy dịch vụ khám bệnh online phù hợp nhất, mybest xin giới thiệu cho các bạn Top 10 dịch vụ khám bệnh online đang được ưa chuộng và được đánh giá tốt nhất hiện nay.
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Hình thức
Hình thức đặt lịch
Phạm vi
Điểm nổi bật
Giao thuốc tận nhà
Lấy mẫu tại nhà
Hình thức thanh toán
Bảo hiểm Y tế

Ai Health

 Ai Health 1

Mạng Lưới Liên Kết Rộng Khắp Cả Nước, Cung Cấp Dịch Vụ Chu Đáo

Mạng lưới kết nối y tế

Trang web, ứng dụng

Cả nước

Mạng lưới rộng khắp cả nước, nhiều dịch vụ đi kèm

Ví Payme, Ví Momo, cổng thanh toán Payoo

✔︎

YouMed

 YouMed 1

Trang Tin Y Tế Duy Nhất Tại Việt Nam Nhận Chứng Nhận HON, Lịch Khám Cập Nhật Nhanh Chóng

Mạng lưới liên kết nhiều y bác sỹ

Trang web, Ứng dụng

Cả nước

Đạt chứng chỉ quốc tế HON, có đánh giá trải nghiệm người khám, cập nhật lịch khám bác sỹ nhanh chóng

Ví điện tử Momo, Payoo, v.v.

Không rõ

BookingCare

 BookingCare 1

Hỗ Trợ Đặt Lịch Online Lẫn Offline, Sử Dụng Trí Tuệ Nhân Tạo Để Kết Nối

Mạng lưới kết nối nhiều bác sĩ, phòng khám

Ứng dụng

Đa số là các thành phố lớn

Sử dụng trí tuệ nhân tạo để kết nối, chăm sóc sức khoẻ toàn diện,v.v

Ví điện tử MoMo, Ví điện tử NgânLượng, thẻ ngân hàng nội địa, Internet-Banking, thẻ Visa hoặc MasterCard

Nếu có sẽ xuất hiện bên dưới thông tin bác sỹ

JIO HEALTH

 JIO HEALTH 1

Cung Cấp Dịch Vụ Toàn Diện, Nhà Thuốc Online Nhiều Mặt Hàng

Mạng lưới liên kết nhiều y bác sỹ

Ứng dụng

Cả nước

Cung cấp dịch vụ toàn diện, mạng lưới rộng, nhà thuốc online phong phú mặt hàng

Không rõ

Liên hệ tổng đài 1900-636-893

ISOFHCARE

 ISOFHCARE 1

Ứng Dụng Dễ Dùng, Giá Khám Cạnh Tranh

Mạng lưới kết nối nhiều y bác sĩ

Trang web, ứng dụng

Cả nước

Giá khám cạnh tranh, ứng dụng dễ dùng, có mục đánh giá, bình luận dành cho bác sĩ, v.v

Không rõ

Không rõ

Teledoc

 Teledoc 1

Đối Ứng 24/7, Giúp Đặt Lịch Đến Địa Điểm Gần Bạn Nhất, Minh Bạch Chi Phí

Mạng lưới kết nối y tế

Ứng dụng

Cả nước

Cung cấp 3 dịch vụ chính như khám bệnh tại nhà, lấy mẫu tại nhà, đặt lịch tại phòng khám gần bạn nhất

VISA và MasterCard, ứng dụng thanh toán điện tử như MOMO, VNPAY, AIRPAY, ZALOPAY

Liên hệ công ty bảo hiểm của bạn

365 MEDIHOME

 365 MEDIHOME 1

Quản Lý Và Theo Dõi Sát Sao Các Bệnh Mãn Tính, Hồ Sơ Bệnh Án

Mạng lưới kết nối y bác sĩ

Ứng dụng

Cả nước

Nhiều tính năng như đặt lịch khám bệnh online, hẹn giờ uống thuốc, tìm phòng khám, nhà thuốc gần, v.v.

Cổng thanh toán trực tuyến

Không rõ

Bệnh Viện Tâm Anh

 Bệnh Viện Tâm Anh 1

Đội Ngũ Bác Sĩ Tận Tình, Dày Dặn Kinh Nghiệm

Dịch vụ khám bệnh online do bệnh viện cung cấp

Trang web

Hà Nội, Hồ Chí Minh

Nhiều khoa thăm khám, tư vấn khách hàng nhiệt tình, v.v.

Không rõ

✔︎

Wellcare

 Wellcare 1

Khám Từ Xa Qua Gọi Thoại Hoặc Gọi Video

Khám chữa bệnh từ xa

Ứng dụng, website

Trong và ngoài nước

Hơn 40 chuyên khoa cùng đội ngũ bác sĩ và chuyên gia tâm lý nhiều năm kinh nghiệm

Chuyển khoản, thẻ ngân hàng, ví Momo, ví ZaloPay, lấy mã thanh toán bằng tiền mặt tại các siêu thị như Winmart, FPT Shop, Điện Máy Chợ Lớn, v.v..

Liên hệ công ty bảo hiểm của bạn

Dịch Vụ Khám Bệnh Online của Bệnh Viện FV

 Dịch Vụ Khám Bệnh Online của Bệnh Viện FV 1

Dễ Dàng Đặt Lịch, Y Bác Sĩ Lành Nghề

Dịch vụ khám bệnh online do bệnh viện cung cấp

Trang web, ứng dụng

Hồ Chí Minh

Y bác sĩ lành nghề, phù hợp với những người tái khám, v.v.

Chuyển khoản

Liên hệ công ty bảo hiểm của bạn

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.

Ai Health

Ai Health 1
Nguồn: aihealth.vn

Mạng Lưới Liên Kết Rộng Khắp Cả Nước, Cung Cấp Dịch Vụ Chu Đáo

AiHealth là mạng lưới liên kết y tế với đội ngũ y bác sĩ và phòng khám trải dài khắp trên cả nước nhằm mang lại dịch vụ khám bệnh online tốt nhất đến người dùng. Bạn có thể dễ dàng tìm được bác sĩ phù hợp gần với khu vực bản thân sinh sống. Nền tảng này có ứng dụng chuyên dụng nên dễ dàng cho việc đặt lịch khám, cũng như quản lý hồ sơ khám bệnh của bản thân. 


Ngoài đặt lịch khám bệnh online, nền tảng này còn cung cấp chu đáo các dịch vụ kèm theo như đặt lịch khám, lấy mẫu xét nghiệm tại nhà, giao thuốc và cả điều dưỡng chăm sóc tại gia, v.v. Vì vậy bạn có thể trải nghiệm được cảm giác chăm sóc y tế như trong bệnh viện ngay tại ngôi nhà mình. Kết nối với 472 bệnh viện, 325 trung tâm xét nghiệm nên AiHealth đa dạng phong phú các chuyên khoa.

Hình thứcMạng lưới kết nối y tế
Hình thức đặt lịchTrang web, ứng dụng
Phạm viCả nước
Điểm nổi bậtMạng lưới rộng khắp cả nước, nhiều dịch vụ đi kèm
Giao thuốc tận nhà
Lấy mẫu tại nhà
Hình thức thanh toánVí Payme, Ví Momo, cổng thanh toán Payoo
Bảo hiểm Y tế✔︎
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?

Trang Tin Y Tế Duy Nhất Tại Việt Nam Nhận Chứng Nhận HON, Lịch Khám Cập Nhật Nhanh Chóng

YouMed là trang web y tế đầu tiên của Việt Nam đạt chứng nhận quốc tế HON code - chứng nhận dành cho những trang web y tế có độ tin cậy cao. Điều này khiến ta càng an tâm khi sử dụng dịch vụ ở YouMed. Với tư cách là nền tảng y tế toàn diện, YouMed liên kết với mạng lưới bác sỹ, phòng khám, bệnh viện rộng lớn và dày dặn kinh nghiệm. Lịch khám của bác sỹ được cập nhật rõ ràng nhanh chóng để người dùng dễ dàng sử dụng.


YouMeb giới thiệu rõ ràng về kinh nghiệm, học vấn của bác sỹ. Dịch vụ này cung cấp mục bình luận, đánh giá dưới thông tin bác sỹ. Vì vậy, trước khi thăm khám, bạn có thể tham khảo trải nghiệm của những bệnh nhân từng thăm khám trước đó. Ngoài đặt lịch khám, YouMed còn có trang tin y tế uy tín chứa nhiều thông tin bổ ích để chăm sóc sức khoẻ cho mỗi cá nhân và cả gia đình.

Hình thứcMạng lưới liên kết nhiều y bác sỹ
Hình thức đặt lịchTrang web, Ứng dụng
Phạm viCả nước
Điểm nổi bậtĐạt chứng chỉ quốc tế HON, có đánh giá trải nghiệm người khám, cập nhật lịch khám bác sỹ nhanh chóng
Giao thuốc tận nhà
Lấy mẫu tại nhà
Hình thức thanh toánVí điện tử Momo, Payoo, v.v.
Bảo hiểm Y tếKhông rõ
Hiển thị tất cả

Hỗ Trợ Đặt Lịch Online Lẫn Offline, Sử Dụng Trí Tuệ Nhân Tạo Để Kết Nối

BookingCare là dịch vụ đặt lịch khám không chỉ khám bệnh online mà còn cả offline. App khá rõ ràng chi tiết những mục cần xem xét như tiểu sử của bác sĩ, giờ đặt khám, chi phí khám, v.v. nên sẽ giúp ích cho những ai đang băn khoăn không biết nên lựa chọn như thế nào có thể tìm được bác sĩ phù hợp với bản thân.

Ứng dụng sử dụng trí tuệ nhân tạo để đưa ra những gợi ý kết nối giữa tình trạng của bệnh nhân và bác sĩ chuyên khoa đảm nhận, giúp cho những bạn không am tường chuyên khoa vẫn tìm ra sự lựa chọn tốt. Tuy BookingCare đang cộng tác với khoảng 600 bác sĩ và phòng khám nhưng phạm vi hoạt động lại khá tập trung vào các thành phố lớn nên các bạn ngoại tỉnh cần trao đổi rõ điều này với dịch vụ chăm sóc khách hàng nhé.

Hình thứcMạng lưới kết nối nhiều bác sĩ, phòng khám
Hình thức đặt lịchỨng dụng
Phạm viĐa số là các thành phố lớn
Điểm nổi bậtSử dụng trí tuệ nhân tạo để kết nối, chăm sóc sức khoẻ toàn diện,v.v
Giao thuốc tận nhà
Lấy mẫu tại nhà
Hình thức thanh toánVí điện tử MoMo, Ví điện tử NgânLượng, thẻ ngân hàng nội địa, Internet-Banking, thẻ Visa hoặc MasterCard
Bảo hiểm Y tếNếu có sẽ xuất hiện bên dưới thông tin bác sỹ
Hiển thị tất cả

Cung Cấp Dịch Vụ Toàn Diện, Nhà Thuốc Online Nhiều Mặt Hàng

Jio Health không chỉ là ứng dụng khám bệnh online mà còn là một dịch vụ y tế online toàn diện cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau như đặt gói tiêm chủng, xét nghiệm Covid-19, nhà thuốc online, v.v. Nên ứng dụng này khá phù hợp cho những người quan tâm đến sức khoẻ, thường xuyên theo dõi tình trạng sức khoẻ bản thân. Ứng dụng liên kết với đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, có kinh nghiệm quốc tế, v.v. Còn có nhiều bác sĩ có thể trao đổi bằng tiếng Anh, tiếng Pháp, v.v.


Jio Health có nhà thuốc online với đầy đủ các loại thuốc chứ không phải mạng lưới liên kết các nhà thuốc lại với nhau. Ứng dụng còn có dịch vụ tư vấn sức khoẻ 24/7 hoàn toàn miễn phí nên trước khi đặt lịch khám, hãy mạnh dạn kết nối để nhận được những thông tin tư vấn bổ ích nhé.

Hình thứcMạng lưới liên kết nhiều y bác sỹ
Hình thức đặt lịchỨng dụng
Phạm viCả nước
Điểm nổi bậtCung cấp dịch vụ toàn diện, mạng lưới rộng, nhà thuốc online phong phú mặt hàng
Giao thuốc tận nhà
Lấy mẫu tại nhà
Hình thức thanh toánKhông rõ
Bảo hiểm Y tếLiên hệ tổng đài 1900-636-893
Hiển thị tất cả

Ứng Dụng Dễ Dùng, Giá Khám Cạnh Tranh

ISOFHCARE là ứng dụng kết nối nhiều bác sĩ và phòng khám để đem tới dịch vụ cho khách hàng. Ứng dụng được thiết kế khá dễ dùng, thông tin cụ thể rõ ràng, nhân viên tư vấn nhiệt tình luôn sẵn sàng kết nối. ISOFHCARE hiện cũng giữ vững mức giá cạnh tranh với chi phí khám truyền thống để mang lại cho người dùng trải nghiệm như khi khám trực tiếp.


Ứng dụng liên kết với 20 bệnh viện lớn trên cả nước và đội ngũ bác sĩ cộng tác uy tín nên bạn có thể yên tâm về mặt chất lượng. Dưới mỗi trang cá nhân của bác sĩ đều có mức độ đánh giá, bình luận của người đã trải nghiệm và những thắc mắc về bệnh tật dành cho bác sĩ nên bạn có thể kiểm tra về trình độ chuyên môn, thái độ ứng xử của bác sĩ đến bệnh nhân.

Hình thứcMạng lưới kết nối nhiều y bác sĩ
Hình thức đặt lịchTrang web, ứng dụng
Phạm viCả nước
Điểm nổi bậtGiá khám cạnh tranh, ứng dụng dễ dùng, có mục đánh giá, bình luận dành cho bác sĩ, v.v
Giao thuốc tận nhà
Lấy mẫu tại nhà
Hình thức thanh toánKhông rõ
Bảo hiểm Y tếKhông rõ
Hiển thị tất cả

Đối Ứng 24/7, Giúp Đặt Lịch Đến Địa Điểm Gần Bạn Nhất, Minh Bạch Chi Phí

Teledoc là một ứng dụng khám bệnh, chăm sóc sức khỏe online kết hợp với nhiều bác sĩ ưu tú trên toàn quốc giúp bạn tìm được bác sĩ, phòng khám phù hợp gần nơi ở của bạn nhất. Ứng dụng ghi rõ danh sách y bác sĩ, lịch sử học tập làm việc cũng như chi phí cho một lần thăm khám rõ ràng trên ứng dụng nên bạn có thể dễ dàng xem xét lựa chọn dịch vụ phù hợp với nhu cầu bản thân.


Ứng dụng cũng đề xuất nhiều đơn vị lấy mẫu xét nghiệm tại nhà với chi phí rõ ràng để bạn lựa chọn. Ứng dụng Teledoc còn đối ứng 24/7 với tình trạng sức khỏe của bạn nên sẽ mang lại cảm giác an tâm vì sức khỏe của bản thân luôn được chăm sóc bất kỳ lúc nào.

Hình thứcMạng lưới kết nối y tế
Hình thức đặt lịchỨng dụng
Phạm viCả nước
Điểm nổi bậtCung cấp 3 dịch vụ chính như khám bệnh tại nhà, lấy mẫu tại nhà, đặt lịch tại phòng khám gần bạn nhất
Giao thuốc tận nhà
Lấy mẫu tại nhà
Hình thức thanh toánVISA và MasterCard, ứng dụng thanh toán điện tử như MOMO, VNPAY, AIRPAY, ZALOPAY
Bảo hiểm Y tếLiên hệ công ty bảo hiểm của bạn
Hiển thị tất cả

Quản Lý Và Theo Dõi Sát Sao Các Bệnh Mãn Tính, Hồ Sơ Bệnh Án

Ứng dụng 365 Medihome không những là ứng dụng cung cấp dịch vụ khám bệnh online mà còn là ứng dụng chăm sóc sức khoẻ, theo dõi sát sao lịch sử bệnh, nhất là những căn bệnh mãn tính. Vì vậy, giúp người bệnh yên tâm hơn và dễ dàng nắm bắt thông tin bệnh án của bản thân.


Ứng dụng cũng phong phú những tính năng khác như tra cứu thông tin nhà thuốc, phòng khám, cập nhật những thông tin y tế đến người tiêu dùng, v.v. rất tiện lợi cho người sử dụng. Ứng dụng liên kết y bác sĩ cả 3 miền nên phạm vi phục vụ khách hàng khá lớn.

Hình thứcMạng lưới kết nối y bác sĩ
Hình thức đặt lịchỨng dụng
Phạm viCả nước
Điểm nổi bậtNhiều tính năng như đặt lịch khám bệnh online, hẹn giờ uống thuốc, tìm phòng khám, nhà thuốc gần, v.v.
Giao thuốc tận nhà
Lấy mẫu tại nhà
Hình thức thanh toánCổng thanh toán trực tuyến
Bảo hiểm Y tếKhông rõ
Hiển thị tất cả

Đội Ngũ Bác Sĩ Tận Tình, Dày Dặn Kinh Nghiệm

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh vốn là bệnh viện có 2 trụ sở tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, hiện nay khai thác thêm dịch vụ khám bệnh online phục vụ nhu cầu cho thêm nhiều bệnh nhân. Dịch vụ này cũng phù hợp với các bệnh nhân tái khám tại bệnh viện Tâm Anh, các bệnh nhân đã trải nghiệm khám trực tiếp và mong muốn tiếp tục thăm khám ở bệnh viện nhưng bằng hình thức khám từ xa.


Bệnh viện cũng có đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm thâm niên nên bạn có thể yên tâm thăm khám. Dù không có ứng dụng theo dõi nhưng bạn có thể tra kết quả trên web chính thức. 

Hình thứcDịch vụ khám bệnh online do bệnh viện cung cấp
Hình thức đặt lịchTrang web
Phạm viHà Nội, Hồ Chí Minh
Điểm nổi bậtNhiều khoa thăm khám, tư vấn khách hàng nhiệt tình, v.v.
Giao thuốc tận nhà
Lấy mẫu tại nhà
Hình thức thanh toánKhông rõ
Bảo hiểm Y tế✔︎
Hiển thị tất cả

Khám Từ Xa Qua Gọi Thoại Hoặc Gọi Video

Wellcare cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh từ xa với các bác sĩ của Thành phố Hồ Chí Minh. Các bác sĩ trên Wellcare thực hành y học chứng cứ, không lạm dụng thuốc và xét nghiệm, ưu tiên những phương án điều trị an toàn, tránh xâm lấn.


Hiện nay, Wellcare đang cung cấp ba dịch vụ chính: Khám từ xa qua gọi thoại hoặc gọi video, gói thành viên chăm sóc cả năm và câu hỏi ngắn (dịch vụ câu hỏi ngắn không phải khám từ xa và không đưa ra chẩn đoán). Để nhận được chẩn đoán và hướng điều trị phù hợp, bạn cần cung cấp đầy đủ thông tin sức khỏe lên bệnh án điện tử tối thiểu 45 phút trước cuộc gọi khám từ xa.

Hình thứcKhám chữa bệnh từ xa
Hình thức đặt lịchỨng dụng, website
Phạm viTrong và ngoài nước
Điểm nổi bậtHơn 40 chuyên khoa cùng đội ngũ bác sĩ và chuyên gia tâm lý nhiều năm kinh nghiệm
Giao thuốc tận nhà
Lấy mẫu tại nhà
Hình thức thanh toánChuyển khoản, thẻ ngân hàng, ví Momo, ví ZaloPay, lấy mã thanh toán bằng tiền mặt tại các siêu thị như Winmart, FPT Shop, Điện Máy Chợ Lớn, v.v..
Bảo hiểm Y tếLiên hệ công ty bảo hiểm của bạn
Hiển thị tất cả

Dễ Dàng Đặt Lịch, Y Bác Sĩ Lành Nghề

Bệnh viện FV mở thêm dịch vụ khám bệnh online nhằm mục tiêu chăm sóc khách hàng chu đáo hơn. Dịch vụ khá phù hợp cho người tái khám hay khó khăn trong việc di chuyển trực tiếp đến bệnh viện. Nếu trường hợp khám bệnh online cần thiết phải chụp X-quang thì bạn có thể tới trực tiếp bệnh viện để thực hiện, còn xét nghiệm thì đội ngữ nhân viên sẽ tới tận nhà lấy mẫu. Kết quả xét nghiệm sẽ gửi về email sớm nhất có thể cho khách hàng.


Vì là dịch vụ của bệnh viện FV cung cấp nên dù không có nhiều sự lựa chọn trong danh sách bác sĩ nhưng đội ngũ thăm khám đều có kinh nghiệm nhất định trong lĩnh vực mà mình hoạt động nên bạn có thể yên tâm khi thăm khám. 

Hình thứcDịch vụ khám bệnh online do bệnh viện cung cấp
Hình thức đặt lịchTrang web, ứng dụng
Phạm viHồ Chí Minh
Điểm nổi bậtY bác sĩ lành nghề, phù hợp với những người tái khám, v.v.
Giao thuốc tận nhà
Lấy mẫu tại nhà
Hình thức thanh toánChuyển khoản
Bảo hiểm Y tếLiên hệ công ty bảo hiểm của bạn
Hiển thị tất cả

Quản Lý, Chăm Sóc Sức Khoẻ Toàn Diện Qua Ứng dụng

Ứng dụng Danh Y do phòng khám Hoàn Mỹ sáng lập với mục tiêu chăm sóc bệnh nhân toàn diện hơn. Bạn có thể dễ dàng đặt lịch hẹn khám online với đội ngũ bác sĩ phòng khám. Ngoài ra kết quả xét nghiệm của bạn sẽ trả về sớm nhất tại ứng dụng cá nhân. Thông qua đó, những kết quả xét nghiệm hay những chỉ số cơ thể bạn cũng sẽ được đồng bộ và được lưu trữ, quản lý. Nhìn vào đây, bạn và bác sĩ cũng sẽ đánh giá được tình trạng sức khoẻ hiện tại của bạn.


Ngoài những chi nhánh chính của phòng khám Hoàn Mỹ thì ứng dụng cũng đang mở rộng đối tác đến nhiều bệnh viện khác để tạo mạng lưới khám chữa bệnh online đa dạng hơn.

Hình thứcPhòng khám Hoàn Mỹ Sài Gòn phụ trách
Hình thức đặt lịchỨng dụng
Phạm viCả nước
Điểm nổi bậtNgoài đặt lịch khám online, ứng dụng còn theo dõi sức khoẻ cá nhân toàn diện, nhận kết quả xét nghiệm trực tuyến
Giao thuốc tận nhà
Lấy mẫu tại nhà
Hình thức thanh toánKhông rõ
Bảo hiểm Y tếThẻ ngân hàng hoặc ví điện tử
Hiển thị tất cả

Lưu Ý Kết Nối Mạng Internet

Lưu Ý Kết Nối Mạng Internet

Khám bệnh online chủ yếu tiến hành bằng điện thoại hay máy tính, v.v. Phương thức kết nối đa dạng như kết nối video call của ứng dụng, và cũng có những bệnh viện sử dụng Zoom hay Facebook để gọi video. Cho dù bằng hình thức nào thì về cơ bản, chỉ cần một chiếc điện thoại là có thể khám bệnh online.


Tuy nhiên, vì việc khám bệnh online cần kết nối thông qua mạng Internet, nên hãy đảm bảo môi trường sử dụng wifi của bạn có tốc độ cao để tránh gây gián đoạn trong lúc thăm khám.

Tham Khảo Ngay Một Số Dịch Vụ Tốt Nhất Hiện Nay!

Trong bối cảnh các loại dịch bệnh lây qua đường hô hấp lan rộng như hiện nay, không những dịch vụ khám bệnh trực tuyến mà các ứng dụng khai báo y tế cũng khá phổ biến. Vậy nên mybest xin giới thiệu những thông tin hữu ích về ứng dụng khai báo y tế. Qua bài viết, mong bạn sẽ tìm được ứng dụng phù hợp.

Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Dịch Vụ
  3. Làm Đẹp - Sức Khỏe
  4. [2024] Top 11 Dịch Vụ Khám Bệnh Online tốt nhất hiện nay (AiHealth, YouMed, BookingCare)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.