mybest
Khay Vệ Sinh Cho Chó

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Thú Nuôi
  3. Chó
  4. Top 10 Khay Vệ Sinh Cho Chó tốt nhất hiện nay [BS Thú Y Tư Vấn]
  • Top 10 Khay Vệ Sinh Cho Chó tốt nhất hiện nay [BS Thú Y Tư Vấn] 1
  • Top 10 Khay Vệ Sinh Cho Chó tốt nhất hiện nay [BS Thú Y Tư Vấn] 2
  • Top 10 Khay Vệ Sinh Cho Chó tốt nhất hiện nay [BS Thú Y Tư Vấn] 3
  • Top 10 Khay Vệ Sinh Cho Chó tốt nhất hiện nay [BS Thú Y Tư Vấn] 4
  • Top 10 Khay Vệ Sinh Cho Chó tốt nhất hiện nay [BS Thú Y Tư Vấn] 5

Top 10 Khay Vệ Sinh Cho Chó tốt nhất hiện nay [BS Thú Y Tư Vấn]

Khi bạn quyết định đón một bé chó về nhà, điều bạn phải làm đầu tiên chính là sắm cho bé 1 chiếc khay vệ sinh cho chó. Các sản phẩm khay vệ sinh cho chó với đủ loại kiểu dáng như loại khay phẳng, loại có màng lưới, loại gắn thêm tường chắn, v.v. hiện đang được bày bán khắp nơi trên thị trường. Điều này chắc hẳn đã khiến bạn băn khoăn không biết nên chọn mua loại nào cho thú cưng của mình đúng không?


Vậy thì trong bài viết này, mybest sẽ giới thiệu đến bạn các tiêu chí trong việc lựa chọn khay vệ sinh cho chó cũng như top 10 khay vệ sinh cho chó tốt nhất trên thị trường hiện nay. Để có thêm thông tin chi tiết về cách lựa chọn khay vệ sinh cho chó, bạn vui lòng tham khảo phần nội dung ở phía sau bảng so sánh nhé.

Cập nhật ngày 14/07/2023
Nguyễn Tuấn Tú
Chuyên Gia
Bác sĩ Thú Y - Thú Nhỏ
Nguyễn Tuấn Tú

Bác sĩ Tuấn Tú tốt nghiệp đại học chuyên ngành Bác sĩ Thú y trường ĐH Nông Lâm TP.HCM và là thành viên của Hiệp hội Bác sĩ Thú Nhỏ Việt Nam, chuyên môn về chữa trị và chăm sóc chó mèo. Anh có thế mạnh về lâm sàng thực hành và có mối liên hệ kỹ thuật tốt với các bác sĩ thú y trên nhiều tỉnh thành, từng tham gia nhiều buổi giảng dạy với vai trò giảng viên về tập tính thú nhỏ và kĩ thuật điều trị cũng như quản trị phòng khám. Anh đã có hơn 20 năm kinh nghiệm nuôi chó, mèo và 11 năm trong nghề điều trị bệnh cho chó mèo. Hiện anh đang điều hành 2 cửa hàng chăm sóc thú cưng, 1 phòng khám và 1 trạm cứu trợ chó mèo tại tỉnh Bình Phước.

Profile của Nguyễn Tuấn Tú
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Cách Chọn Khay Vệ Sinh Cho Chó

Bạn có thể dựa trên những cách chọn sau đây để lựa chọn khay vệ sinh cho chó ưng ý.

1

Chú Ý Chọn Các Sản Phẩm An Toàn Cho Thú Nuôi

"Thiết kế an toàn" vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu khi chọn mua khay vệ sinh cho chó. Bạn cũng muốn 1 chiếc khay vệ sinh phải có thiết kế an toàn để chú chó cưng của bạn không gặp phải tai nạn hay bị thương trong khi sử dụng nó mỗi ngày phải không? Vậy thì bạn hãy lưu lại những điểm cơ bản có ở 1 chiếc khay vệ sinh an toàn dưới đây nhé.


Chọn Khay Có Lưới Mắt Nhỏ, Hạn Chế Mắc Vào Móng Chân Của Cún

Chọn Khay Có Lưới Mắt Nhỏ, Hạn Chế Mắc Vào Móng Chân Của Cún
Nguồn: lazada.vn


Các loại khay vệ sinh dành cho chó thường được gắn thêm lưới vô cùng tiện lợi để bạn có thể huấn luyện chú chó của mình đi vệ sinh. Tấm lưới này có tác dụng ngăn các chú chó cào lên khay và nhai nuốt những mảnh nhựa. Mặt khác, những loại có mắt lưới thô ráp có thể khiến các chú chó bị mắc móng vuốt vào và bị thương. Vì thế bạn hãy chọn khay vệ sinh gắn lưới có mắt lưới nhỏ và hãy lấy tấm lưới ra sau khi hoàn thành việc huấn luyện những chú chó xong nhé.

Chọn Khay Có Độ Nhám Nhất Định Giúp Cún Không Bị Trượt Chân

Chọn Khay Có Độ Nhám Nhất Định Giúp Cún Không Bị Trượt Chân

Độ nhám bề mặt đáy của khay vệ sinh sẽ giúp các chú chó không bị trượt ngã khi sử dụng. Nhờ đó, dù cho mấy chú chó con láu lỉnh có nhảy bổ vào khay, hay mấy chú chó đực có giơ 1 chân lên để đi vệ sinh thì cũng không bị trơn té, đảm bảo an toàn khi sử dụng cho chúng.

Chọn Khay Có Tường Chắn Vững Chắc Đảm Bảo An Toàn Cho Cún

Chọn Khay Có Tường Chắn Vững Chắc Đảm Bảo An Toàn Cho Cún
Nguồn: tiki.vn


Với những chú chó đực hay đứng khi đi vệ sinh, tường chắn là 1 phần không thể thiếu trên chiếc khay vệ sinh cho chó. Nếu tường chắn là loại dễ đổ thì chú chó nhà bạn có thể sẽ gặp nguy hiểm trong khi đang đi vệ sinh do bị tường đổ ập vào người làm cho chân bị mắc kẹt lại. Chính vì thế bạn hãy chọn khay vệ sinh có tường thật vững chắc nhé.

Chọn Chất Liệu Bền Và Có Độ Dày Tương Đối

Chọn Chất Liệu Bền Và Có Độ Dày Tương Đối
Nguồn: shopee.vn


Các loại khay vệ sinh được làm từ nhựa kém chất lượng có thể gây nguy hiểm cho chó nhà bạn, chúng có thể bị thương do cắn hoặc nhai khay, chúng cũng có thể nuốt phải dị vật khi các bộ phận của khay được tháo rời ra. Vậy nên bạn hãy chọn cho chúng 1 chiếc khay vệ sinh được làm từ chất liệu có độ bền cao và độ dày tương đối.

Nguyễn Tuấn Tú
Bác sĩ Thú Y - Thú Nhỏ
Nguyễn Tuấn Tú

Hầu như không có loại nhựa nào chịu nổi nếu bị gặm, tuy nhiên, loại tốt thì dùng được lâu hơn. Nếu có điều kiện hãy sắm sửa cho những bé cún loại khay vệ sinh chất lượng tốt nhé.

2

Chọn Kiểu Dáng Khay Tương Ứng Với Từng Trường Hợp

Điểm thứ 2 trong cách chọn mua khay vệ sinh cho chó chính là dựa vào kiểu dáng. Khay vệ sinh sẽ có kiểu dáng khác nhau, phù hợp với từng giới tính, hình dáng và tuổi tác của chó. Bạn hãy xác định thật kỹ để chọn ra chiếc khay vệ sinh có kiểu dáng hoàn hảo dành cho chó cưng của mình nhé.


Ngoài ra, tùy vào từng thiết kế, ví dụ như độ nghiêng của thành khay chẳng hạn, sẽ ảnh hưởng đến việc tích tụ chất thải của chó mỗi khi chúng đi xong, nên bạn cũng cần phải chú ý đến điều này.

Chọn Khay Phù Hợp Với Chiều Dài Chân Và Thân Của Chó

Chọn Khay Phù Hợp Với Chiều Dài Chân Và Thân Của Chó

Bạn hãy cân nhắc chọn kiểu khay phù hợp với từng giống chó nhé.

 
Nếu chó nhà bạn thuộc loại nhỏ nhưng có chân dài giống kiểu chó phốc, thì nước tiểu của chúng có khả năng sẽ bắn xa hơn bình thường. Còn nếu chó nhà bạn thuộc loại chó có phần lưng dài giống kiểu chó xúc xích, thì cơ thể chúng sẽ không vừa với khay vệ sinh của các chú chó có phần thân nhỏ.


Trong cả 2 trường hợp trên bạn cũng đều nên chọn khay vệ sinh có kích thước lớn hơn 1 chút so với kích thước của khay vệ sinh cho chó cỡ nhỏ nhé.

Chó Đực: Chọn Khay Vệ Sinh Có Tường Chắn

Chó Đực: Chọn Khay Vệ Sinh Có Tường Chắn

Nếu chó nhà bạn là chó đực, chúng thường sẽ giơ 1 chân lên khi đi vệ sinh. Với "tư thế đứng của chó" như vậy, bạn nên cân nhắc chọn cho chúng khay vệ sinh có gắn tường chắn. Tường chắn sẽ ngăn việc nước tiểu bị văng tứ tung ra ngoài, giúp bạn dễ dọn dẹp hơn.


Không chỉ vậy, một số loại khay vệ sinh còn được trang bị cọc ở giữa làm điểm đánh dấu. Nếu chó nhà bạn thuộc nhóm chó siêu nhỏ hoặc chó nhỏ có lượng nước tiểu tương đối ít, thì loại khay vệ sinh này là gợi ý dành cho bạn đấy. 

Nguyễn Tuấn Tú
Bác sĩ Thú Y - Thú Nhỏ
Nguyễn Tuấn Tú

Đối với cún giống đực, sẽ dễ đi vệ sinh hơn nếu có 1 cái vách hoặc cột do tập tính đánh dấu lãnh thổ lên các gốc cây. Tuy nhiên với các bé giống cái thì không cần thiết lắm.

Chó Già: Chọn Khay Vệ Sinh Có Thành Thấp, Góc Tròn

Chó Già: Chọn Khay Vệ Sinh Có Thành Thấp, Góc Tròn

Với các chú chó lớn tuổi không còn khỏe mạnh, bạn nên chọn cho chúng khay vệ sinh không bị cản trở bởi thành khay hoặc góc khay.


Chó cũng giống như con người, càng lớn tuổi chân sẽ càng yếu, bước lên bậc thềm thấp cũng bị vấp ngã, thị lực bị mờ nên rất dễ va phải vật xung quanh. Vì thế, loại khay vệ sinh có phần thành khay ở lối vào thấp và có các góc tròn là sự lựa chọn phù hợp dành cho những chú chó già.


Còn nếu những chú chó ấy vẫn bị vấp ngay cả khi bước qua thành khay thấp thì bạn đừng nên dùng loại khay vệ sinh này nữa mà hãy đặt 1 tấm gỗ bần lên sàn nhà, sau đó đặt miếng lót vệ sinh cho chó lên là được.

3

Lưu Ý Độ Dốc Của Thành Khay Và Độ Phẳng Của Khay

Lưu Ý Độ Dốc Của Thành Khay Và Độ Phẳng Của Khay

Những chú chó sạch sẽ hơn chúng ta nghĩ đấy. Nếu như chân của chúng lỡ dẫm phải nước tiểu đọng lại 1 chỗ trên khay vệ sinh hoặc chúng ngửi thấy mùi Amoniac khó chịu vẫn còn bám trên mặt khay thì chúng sẽ cảm thấy không thoải mái và sẽ không sử dụng khay vệ sinh nữa.


Mấu chốt để chọn khay vệ sinh cho chó không bị bám bẩn và có thể giữ vệ sinh sạch sẽ chính là độ dốc của thành khay và độ phẳng của khay.


Thành khay có độ dốc thích hợp sẽ giúp cho nước tiểu chảy xuống tấm lót vệ sinh một cách tự nhiên, nên bạn không cần phải lo lắng nước tiểu của những chú chó bị đọng lại ở thành khay. Ngoài ra, khi bạn kiểm tra mặt sau của khay vệ sinh, nếu khu vực gần với thành khay không bị nhấp nhô hoặc có khe hở, thì bạn có thể tránh được việc chất thải của chó bị đọng lại trên khay gây ra mùi hôi khó chịu. 

Nguyễn Tuấn Tú
Bác sĩ Thú Y - Thú Nhỏ
Nguyễn Tuấn Tú

Mùi của nước tiểu là một thành phần quan trọng, chỗ đi tiểu của cún phải có một chút mùi nước tiểu cũ. Nơi này không nên quá sạch, nên để chút mùi hoặc 1 tờ giấy thấm nước tiểu ở dưới đáy khay để cún thoải mái hơn khi đi vệ sinh. Điều này giúp những bé cún sẽ hiểu đó là nơi đi vệ sinh quen thuộc.

4

Lựa Chọn Loại Dễ Sử Dụng, Dễ Vệ Sinh

Lựa Chọn Loại Dễ Sử Dụng, Dễ Vệ Sinh

Sau khi chọn được 1 chiếc khay vệ sinh có thể đảm bảo được độ an toàn và phù hợp với đặc điểm của chó thì hẳn bạn cũng quan tâm đến tính khả dụng của khay đúng không? Nếu việc thay tấm lót vệ sinh quá phức tạp hay việc gắn các bộ phận khay sau khi chùi rửa quá khó, thì bạn cũng cảm thấy mệt mỏi lắm nhỉ.


1 chiếc khay vệ sinh cho chó có thể tháo và gắn tấm lót nhanh gọn hoặc 1 chiếc khay ít bộ phận riêng lẻ sẽ giúp cho việc sử dụng và bảo quản trở nên dễ dàng hơn đấy.


Trái lại, những chiếc khay vệ sinh có khóa cài ở khắp nơi hoặc những chiếc khay vệ sinh quá phức tạp trong việc tháo lắp các bộ phận sẽ khiến việc bảo quản trở nên khó khăn và việc làm vệ sinh khay cũng không thể tỉ mỉ được.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Khay Vệ Sinh Cho Chó tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Sau đây là top 10 khay vệ sinh cho chó đang được yêu thích trên các trang mua sắm. Mời bạn cùng tham khảo.
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Kích thước
Khối lượng khay
Khối lượng chó phù hợp
Chất liệu
Màu sắc
Có cột
Có tường chắn
Có lưới
1

OEM

Khay Vệ Sinh Dạng Bức Tường Cho Chó Đực

OEM Khay Vệ Sinh Dạng Bức Tường Cho Chó Đực 1

Từ 78.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Đa Dạng Kích Thước, Thoải Mái Lựa Chọn

37 × 34 × 10 (cm); 42 × 42 × 15 (cm); 51 × 44 × 15 (cm)

350 g; 600 g; 750 g

Dưới 4 kg; dưới 8 kg; dưới 15 kg

Nhựa

Xanh, hồng

Không rõ

Không rõ

Không rõ

2

Hanpet

Khay Vệ Sinh Cho Chó Có Tường Và Cọc

Hanpet Khay Vệ Sinh Cho Chó Có Tường Và Cọc 1

Từ 150.000 VNĐ

Trung bình

Tường Chắn Và Cọc Phù Hợp Với Có Đực

67 × 46 × 28 (cm); 46 × 35 × 23 (cm)

Không rõ

Dưới 3kg; dưới 10kg

Nhựa

Đen trắng

Không rõ

Không rõ

Không rõ

3

OEM

Khay Vệ Sinh Cho Chó Size Lớn

OEM Khay Vệ Sinh Cho Chó Size Lớn 1

Từ 69.500 VNĐ

Rẻ

Nhiều Màu Sắc Và Kiểu Dáng Khác Nhau

50 × 40 × 13 (cm)

Không rõ

Dưới 10 kg

Nhựa

Hồng, xanh đậm

Không rõ

Không rõ

Không rõ

4

Purmi

Khay Vệ Sinh Lưới Cho Chó Purmi Hàn Quốc

Purmi Khay Vệ Sinh Lưới Cho Chó Purmi Hàn Quốc 1

Từ 210.000 VNĐ

Trung bình

Đáy Cao Su Chống Trơn Trượt

51,5 × 41,5 × 3 (cm)

852 g

Không rõ

Nhựa PP/PVC; cao su

Xanh bạc hà, hồng nhạt, cam

Không rõ

Không rõ

Không rõ

5

OEM

Khay Vệ Sinh Cho Chó Mèo

OEM Khay Vệ Sinh Cho Chó Mèo 1

Từ 240.000 VNĐ

Tương đối cao

Tay Cầm Đôi Tiện Lợi Di Chuyển

50,5 × 35,5 × 18 (cm)

Không rõ

Không rõ

Nhựa PP

Xám; tím

Không rõ

Không rõ

Không rõ

6

Petkit

Khay Vệ Sinh Cho Chó Petkit Kích Thước Lớn

Petkit Khay Vệ Sinh Cho Chó Petkit Kích Thước Lớn 1

Từ 630.000 VNĐ

Cao

Nhựa Nano Kháng Khuẩn, Bảo Vệ Mội Trường

52 × 39 × 4,7 (cm)

Không rõ

Không rõ

Nhựa

Nano Xám

Không rõ

Không rõ

Không rõ

7

SUNZIN

Khay Vệ Sinh Cho Chó Lớn

 SUNZIN Khay Vệ Sinh Cho Chó Lớn 1

Từ 103.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Kích Thước Cực Đại Chứa Được Trọng Lượng Lớn

47 × 33 × 2,8 (cm); 65 × 49 × 2,8 (cm);

Không rõ

Dưới 6 kg; dưới 20 kg

Nhựa

Nâu, hồng, xanh da trời, xanh lá, xám, đen

Không rõ

Không rõ

Không rõ

8

OEM

Khay Vệ Sinh Có Cọc Hình Gấu

OEM Khay Vệ Sinh Có Cọc Hình Gấu 1

Từ 129.000 VNĐ

Trung bình

Hình Gấu Dễ Thương Tích Hợp Sử Dụng Và Trang Trí

63 × 47 × 5,5 (cm)

Không rõ

Không rõ

Nhựa

Hồng, xanh da trời

Không rõ

Không rõ

Không rõ

9

OEM

Dụng Cụ Nhà Vệ Sinh Tự Động Cho Chó

OEM Dụng Cụ Nhà Vệ Sinh Tự Động Cho Chó 1

Từ 232.000 VNĐ

Tương đối cao

Hệ Thống Thoát Nước Tiện Lợi Cho Việc Vệ Sinh

45 × 30 × 6 (cm); 90 × 60 × 6 (cm); 90 × 45 × 6 (cm)

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Xám (khay); Tường xanh; tường nâu; tường hồng

Không rõ

Không rõ

Không rõ

10

OEM

Khay Vệ Sinh Lót Cỏ Nhân Tạo

OEM Khay Vệ Sinh Lót Cỏ Nhân Tạo 1

Từ 198.600 VNĐ

Trung bình

Thảm Có Nhân Tạo Tạo Cảm Giác Tự Nhiên, Thoải Mái

46,5 × 34,5 × 6,5 (cm)

857 g

Không rõ

Nhựa PP + bãi cỏ giả

Xanh lá

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

OEMKhay Vệ Sinh Dạng Bức Tường Cho Chó Đực

Khay Vệ Sinh Dạng Bức Tường Cho Chó Đực 1
Nguồn: tiki.vn
Giá tham khảo
Từ 78.000 VNĐ
Tương đối rẻ
Giá tham khảo
Từ 78.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Đa Dạng Kích Thước, Thoải Mái Lựa Chọn

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn kiểu khay vệ sinh nào phù hợp với trọng lượng của chú chó nhà mình, thì sản phẩm này chính là gợi ý hoàn hảo cho bạn đấy. Cùng 1 thiết kế, cùng 1 chất liệu nhưng lại có tới 3 size khác nhau, bạn có thể chọn từng size cho từng giai đoạn phát triển của chó, điều này sẽ giúp bạn rút ngắn kha khá thời gian lựa chọn.


Bên cạnh đó, thiết kế thành cao vây quanh tạo cảm giác an toàn, đồng thời giúp chó đi vệ sinh dễ dàng hơn lại không vây bẩn ra xung quanh cũng là những ưu điểm của khay vệ sinh này. 

Kích thước37 × 34 × 10 (cm); 42 × 42 × 15 (cm); 51 × 44 × 15 (cm)
Khối lượng khay350 g; 600 g; 750 g
Khối lượng chó phù hợpDưới 4 kg; dưới 8 kg; dưới 15 kg
Chất liệuNhựa
Màu sắcXanh, hồng
Có cộtKhông rõ
Có tường chắnKhông rõ
Có lướiKhông rõ
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

HanpetKhay Vệ Sinh Cho Chó Có Tường Và Cọc

Giá tham khảo
Từ 150.000 VNĐ
Trung bình

Tường Chắn Và Cọc Phù Hợp Với Có Đực

Khay vệ sinh được gắn thêm tường chắn và cọc phù hợp với các chó đực, giúp cho việc đi vệ sinh của chúng thuận tiện hơn, đồng thời hạn chế nước tiểu bị bắn ra ngoài. Tường chắn và cọc dễ tháo lắp, tiện lợi cho quá trình vệ sinh khay, hoặc bạn cũng có thể linh động thay đổi các bộ phận để tạo sự thoải mái nhất cho thú cưng của mình.


Sản phẩm làm từ chất liệu có độ bền cao, các bộ phận được thiết kế vững chắc với 2 size lớn nhỏ nên bạn cứ yên tâm chọn mua và sử dụng cho chú chó nhà bạn nhé.

Kích thước67 × 46 × 28 (cm); 46 × 35 × 23 (cm)
Khối lượng khayKhông rõ
Khối lượng chó phù hợpDưới 3kg; dưới 10kg
Chất liệuNhựa
Màu sắcĐen trắng
Có cộtKhông rõ
Có tường chắnKhông rõ
Có lướiKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.3

OEMKhay Vệ Sinh Cho Chó Size Lớn

Giá tham khảo
Từ 69.500 VNĐ
Rẻ

Nhiều Màu Sắc Và Kiểu Dáng Khác Nhau

Sản phẩm được thiết kế với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau cho bạn lựa chọn. Tùy vào giới tính của chó, bạn có thể cân nhắc chọn 1 chiếc khay có thành cao và cọc, hoặc 1 chiếc khay thành thấp với màu sắc bất kỳ mà bạn muốn. 


Không chỉ vậy, chất liệu nhựa PP được dùng để làm khay có khả năng chịu nhiệt cao và khó bị oxy hóa, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của sản phẩm.

Kích thước50 × 40 × 13 (cm)
Khối lượng khayKhông rõ
Khối lượng chó phù hợpDưới 10 kg
Chất liệuNhựa
Màu sắcHồng, xanh đậm
Có cộtKhông rõ
Có tường chắnKhông rõ
Có lướiKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.4

PurmiKhay Vệ Sinh Lưới Cho Chó Purmi Hàn Quốc

Giá tham khảo
Từ 210.000 VNĐ
Trung bình

Đáy Cao Su Chống Trơn Trượt

Khay vệ sinh được làm từ chất liệu bền, dễ tháo lắp với thao tác 1 chạm, giúp bạn đơn giản hóa công việc vệ sinh và bảo quản sản phẩm. Mặt lưới và đế khay được gắn với nhau khá chắn chắn, cho dù chú chó nhà bạn có cắn hay quăng quật thế nào cũng không thể làm bung ra.


Điểm đặc biệt ở sản phẩm khay vệ sinh này là phần đáy được làm bằng cao su, ngăn ngừa trơn trượt xảy ra khi chó đi vệ sinh hoặc bất ngờ nhảy vào trong khay. 

Kích thước51,5 × 41,5 × 3 (cm)
Khối lượng khay852 g
Khối lượng chó phù hợpKhông rõ
Chất liệuNhựa PP/PVC; cao su
Màu sắcXanh bạc hà, hồng nhạt, cam
Có cộtKhông rõ
Có tường chắnKhông rõ
Có lướiKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.5

OEMKhay Vệ Sinh Cho Chó Mèo

Giá tham khảo
Từ 240.000 VNĐ
Tương đối cao

Tay Cầm Đôi Tiện Lợi Di Chuyển

Khay vệ sinh được thiết kế rào chắn cạnh tròn bao quanh có tác dụng ngăn bụi bẩn nhưng vẫn tạo được không gian thông thoáng giúp chú chó nhà bạn có thể thoải mái đi vệ sinh. Tone màu nhã nhặn với 2 màu xám và tím, phù hợp khi đặt cùng nội thất có mang cảm giác thanh lịch, hiện đại.


Điểm nổi bật của sản phẩm chính là tay cầm đôi tiện lợi khi di chuyển. Bạn có thể nhấc khay hoặc tấm lưới lên để vệ sinh mà không cần chạm trực tiếp vào bề mặt, điều này sẽ hạn chế việc chất bẩn bám lên tay của bạn.

Kích thước50,5 × 35,5 × 18 (cm)
Khối lượng khayKhông rõ
Khối lượng chó phù hợpKhông rõ
Chất liệuNhựa PP
Màu sắcXám; tím
Có cộtKhông rõ
Có tường chắnKhông rõ
Có lướiKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.6

PetkitKhay Vệ Sinh Cho Chó Petkit Kích Thước Lớn

Giá tham khảo
Từ 630.000 VNĐ
Cao

Nhựa Nano Kháng Khuẩn, Bảo Vệ Mội Trường

Khay vệ sinh cho chó đến từ thương hiệu Petkit được làm từ nhựa Nano có khả năng kháng khuẩn cao, thân thiện với môi trường. Khi vệ sinh, bạn không cần tháo lắp hay cọ rửa mà chỉ cần rửa qua bằng nước là được. Nhờ đó thời gian vệ sinh khay cũng được rút ngắn đi rất nhiều.


Ngoài ưu điểm trên, sản phẩm này còn có độ bền cực tốt, thiết kế thành không quá cao, không có rào chắn xung quanh, giúp các chú chó có thể sử dụng dễ dàng. Tay cầm ở mặt lưới được thiết kế nhô lên cũng hạn chế vết bẩn bám vào tay bạn khi nhấc lên hạ xuống để thay tấm lót.

Kích thước52 × 39 × 4,7 (cm)
Khối lượng khayKhông rõ
Khối lượng chó phù hợpKhông rõ
Chất liệuNhựa
Màu sắcNano Xám
Có cộtKhông rõ
Có tường chắnKhông rõ
Có lướiKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.7

SUNZINKhay Vệ Sinh Cho Chó Lớn

Giá tham khảo
Từ 103.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Kích Thước Cực Đại Chứa Được Trọng Lượng Lớn

Khay vệ sinh cho chó kích thước cực đại có khả năng chứa được 1 chú chó có trọng lượng lớn đến tầm 20kg hoặc 2, 3 chú chó có trọng lượng nhỏ. Nếu gia đình bạn đang nuôi một chú chó quá lớn so với các dạng khay thông thường hoặc 1 đàn chó con thì sản phẩm này rất phù hợp với nhu cầu của bạn đấy. Vừa không phải bày bừa vừa tiết kiệm chi phí.


Không dừng lại ở kích thước, sản phẩm còn được gắn thêm mặt lưới với 3 thiết kế khác nhau, đan chéo, đan kiểu tổ ong, đan kiểu ô vuông thông thường. Bạn có thể thoải mái lựa chọn kiểu dáng lưới mà mình và thú cưng của mình yêu thích. 

Kích thước47 × 33 × 2,8 (cm); 65 × 49 × 2,8 (cm);
Khối lượng khayKhông rõ
Khối lượng chó phù hợpDưới 6 kg; dưới 20 kg
Chất liệuNhựa
Màu sắcNâu, hồng, xanh da trời, xanh lá, xám, đen
Có cộtKhông rõ
Có tường chắnKhông rõ
Có lướiKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.8

OEMKhay Vệ Sinh Có Cọc Hình Gấu

Giá tham khảo
Từ 129.000 VNĐ
Trung bình

Hình Gấu Dễ Thương Tích Hợp Sử Dụng Và Trang Trí

Khay vệ sinh kích thước lớn cực kỳ rộng rãi cho chú chó cưng nhà bạn. Khay được làm tứ chất liệu bền, chịu lực tốt, thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, tiện lợi cho việc vệ sinh, cọ rửa hàng ngày.


Nếu bạn không thích những kiểu dáng quá đại trà thì bạn có thể chuyển sang kiểu hình gấu dễ thương của sản phẩm này. Ngoài tác dụng giúp bạn huấn luyện chó đi vệ sinh đúng chỗ, kiểu hình gấu với 2 màu hồng và xanh da trời nhẹ nhàng có thể tích hợp làm vật trang trí lạ mắt ở 1 góc nhà bạn đấy. 

Kích thước63 × 47 × 5,5 (cm)
Khối lượng khayKhông rõ
Khối lượng chó phù hợpKhông rõ
Chất liệuNhựa
Màu sắcHồng, xanh da trời
Có cộtKhông rõ
Có tường chắnKhông rõ
Có lướiKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.9

OEMDụng Cụ Nhà Vệ Sinh Tự Động Cho Chó

Giá tham khảo
Từ 232.000 VNĐ
Tương đối cao

Hệ Thống Thoát Nước Tiện Lợi Cho Việc Vệ Sinh

Khay vệ sinh được gắn thêm hệ thống thoát nước tiện lợi cho việc vệ sinh khay mà không cần phải di chuyển. Mặt đáy có độ dốc nhất định giúp nước có thể dễ dàng chảy xuống ống xả, nhờ đó hạn chế việc sử dụng giấy lót hoặc cát, góp phần giảm thiểu rác thải ra môi trường.


Sản phẩm có nhiều kích cỡ khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Thiết kế đơn giản, dễ tháo lắp, ngoài ra, các tấm khay còn có thể ghép theo nhiều hướng tùy theo không gian sử dụng và sở thích của bạn. 

Kích thước45 × 30 × 6 (cm); 90 × 60 × 6 (cm); 90 × 45 × 6 (cm)
Khối lượng khayKhông rõ
Khối lượng chó phù hợpKhông rõ
Chất liệuKhông rõ
Màu sắcXám (khay); Tường xanh; tường nâu; tường hồng
Có cộtKhông rõ
Có tường chắnKhông rõ
Có lướiKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.10

OEMKhay Vệ Sinh Lót Cỏ Nhân Tạo

Giá tham khảo
Từ 198.600 VNĐ
Trung bình

Thảm Có Nhân Tạo Tạo Cảm Giác Tự Nhiên, Thoải Mái

Thảm cỏ nhân tạo được đặt lên mặt khay vệ sinh tạo cảm giác tự nhiên, thoải mái cho chú chó nhà bạn. Với thảm cỏ này, chúng sẽ không còn cảm giác gò bó khi phải đi vệ sinh ở 1 nơi chật hẹp, nhờ đó việc huấn luyện cho chó đi vệ sinh đúng nơi đúng chỗ của bạn cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn.


Tuy không thể vệ sinh hoàn toàn sau khi sử dụng nhưng khay vệ sinh cỏ nhân tạo lại có khả năng kiểm soát mùi cao. Mặc dù vậy bạn vẫn nên thay đổi khay vệ sinh mới sau 1 thời gian sử dụng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của chó nhé.  

Kích thước46,5 × 34,5 × 6,5 (cm)
Khối lượng khay857 g
Khối lượng chó phù hợpKhông rõ
Chất liệuNhựa PP + bãi cỏ giả
Màu sắcXanh lá
Có cộtKhông rõ
Có tường chắnKhông rõ
Có lướiKhông rõ
Hiển thị tất cả

Các Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi Bác Sĩ Thú Nhỏ Nguyễn Tuấn Tú

Các Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi Bác Sĩ Thú Nhỏ Nguyễn Tuấn Tú

Làm Thế Nào Để Chó Đi Vệ Sinh Đúng Chỗ?

Để các chú chó đi vệ sinh đúng chỗ thì bạn cần phải dạy. Các loại dung dịch mùi chỉ có tác dụng tương đối, bạn cần xác định lịch đi vệ sinh theo thói quen của cún, sau đó xích cún tại nơi mà bạn muốn bé cún của mình đi vệ sinh trước lịch đi vệ sinh theo thói quen khoảng 10 phút. Lặp lại điều này nhiều lần (12 lần trở lên) thì chó sẽ quen và hình thành tập quán đi vệ sinh tại khu vực đó. 


Bạn cần lưu ý, các giống chó khác nhau sẽ có thời gian dạy sẽ khác nhau, độ tuổi cũng ảnh hưởng rất lớn. Do đó không nên nóng vội hay mất kiên nhẫn với những bé cún nhé.

Tham Khảo Thêm Một Số Sản Phẩm Cho Chó

Để chú chó nhà mình phát triển khỏe mạnh, bên cạnh khay vệ sinh, bạn cũng quan tâm đến một vài yếu tố khác như việc ăn uống, tắm rửa hay nghỉ ngơi của chúng đúng không? Hiểu được những suy nghĩ ấy, mybest sẽ giới thiệu đến bạn một số sản phẩm dành cho chó với hi vọng bạn có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất dành cho người bạn nhỏ của mình. Bạn hãy cùng mybest tham khảo qua bài viết dưới đây nhé. 

Top 5 Khay Vệ Sinh Cho Chó Tốt Nhất

1: OEMKhay Vệ Sinh Dạng Bức Tường Cho Chó Đực

2: HanpetKhay Vệ Sinh Cho Chó Có Tường Và Cọc

3: OEMKhay Vệ Sinh Cho Chó Size Lớn

4: PurmiKhay Vệ Sinh Lưới Cho Chó Purmi Hàn Quốc

5: OEMKhay Vệ Sinh Cho Chó Mèo

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Thú Nuôi
  3. Chó
  4. Top 10 Khay Vệ Sinh Cho Chó tốt nhất hiện nay [BS Thú Y Tư Vấn]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.