mybest
Bàn Học Gấp Gọn

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Nội Ngoại Thất
  3. Bàn Ghế
  4. [2024] Top 10 Bàn Học Gấp Gọn tốt nhất hiện nay (Bàn Tuỳ Chỉnh Góc Độ, Bàn Treo Tường)
  • [2024] Top 10 Bàn Học Gấp Gọn tốt nhất hiện nay (Bàn Tuỳ Chỉnh Góc Độ, Bàn Treo Tường) 1
  • [2024] Top 10 Bàn Học Gấp Gọn tốt nhất hiện nay (Bàn Tuỳ Chỉnh Góc Độ, Bàn Treo Tường) 2
  • [2024] Top 10 Bàn Học Gấp Gọn tốt nhất hiện nay (Bàn Tuỳ Chỉnh Góc Độ, Bàn Treo Tường) 3
  • [2024] Top 10 Bàn Học Gấp Gọn tốt nhất hiện nay (Bàn Tuỳ Chỉnh Góc Độ, Bàn Treo Tường) 4
  • [2024] Top 10 Bàn Học Gấp Gọn tốt nhất hiện nay (Bàn Tuỳ Chỉnh Góc Độ, Bàn Treo Tường) 5

[2024] Top 10 Bàn Học Gấp Gọn tốt nhất hiện nay (Bàn Tuỳ Chỉnh Góc Độ, Bàn Treo Tường)

Bàn học gấp gọn, bàn làm việc gấp gọn hay có thể gọi là bàn xếp gấp gọn thông minh là một sản phẩm có tính năng linh hoạt có thể mở rộng ra khi sử dụng và gập gọn lại sau khi sử dụng xong để tiết kiệm không gian diện tích. Tuỳ vào sản phẩm mà bạn có thể thao tác máy tính kèm theo sách vở và các tiện ích khác phục vụ cho học tập và công việc tại nhà. Tuy được gọi là bàn xếp nhưng có một số sản phẩm được bán kèm thành bộ bàn ghế hoặc tích hợp các chỗ đựng đồ rất tiện ích. Tuỳ theo chất liệu, loại hình và kích thước, sản phẩm sẽ có các giá thành khác nhau. Đâu sẽ là lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bạn mà vẫn vừa vặn với túi tiền?


Sau đây mybest xin được giới thiệu đến các bạn top 10 bàn học gấp được ưa chuộng hiện nay. Các dòng sản phẩm với thiết kế sang trọng phù hợp với căn phòng nhà bạn, các sản phẩm đa năng tích hợp nhiều tiện ích đến các loại thao tác lắp ráp dễ sử dụng, hãy tham khảo cách chọn mua bàn gấp dưới đây để mang về sản phẩm ưng ý nhất cho bạn nhé.

Cập nhật ngày 14/07/2023
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp

Mục lục

Cách Chọn Bàn Học Gấp Gọn

Sau đây mybest xin giới thiệu đến các bạn các lưu ý khi chọn mua bàn học gấp gọn nhé.

1

Chất Liệu - Tính Năng Nổi Trội Và Khối Lượng

Dựa vào các chất liệu khác nhau sẽ có các đặc điểm và lợi thế khác nhau, ngoài ra trọng lượng và độ gia công chắc chắn cũng rất khác biệt nên tuỳ vào nhu cầu sử dụng hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp cho bạn nhé.

Chất Liệu Bằng Nhôm - Nhẹ Nhưng Sức Chịu Lực Lớn

Chất Liệu Bằng Nhôm - Nhẹ Nhưng Sức Chịu Lực Lớn

Bàn gấp được làm từ vật liệu nhôm có đặc điểm nổi bật là có trọng lượng nhẹ nhưng có sức chịu lực lớn từ vài chục kg. Vật liệu này có thể chỉ làm cho mặt bàn hoặc cả chân bàn, khi lắp ghép hay di chuyển cũng không gây khó khăn. Sản phẩm từ nhôm có giá thành vừa phải nhưng vẻ ngoài không được tinh tế sang trọng như các chất liệu khác nên nếu bạn không quá chú trọng vào thiết kế thì đây là lựa chọn phù hợp với túi tiền của bạn.

Chất Liệu Bằng Thép - Nặng Nhưng Chịu Nhiệt Tốt

Chất Liệu Bằng Thép - Nặng Nhưng Chịu Nhiệt Tốt

Chất liệu thép có ưu điểm là chịu nhiệt rất tốt. Kể cả khi bạn đặt chảo hay nồi thức ăn mới nấu cũng không sợ mặt bàn bị cháy hay bị biến dạng. Tuy nhiên, vật liệu này khá nặng nên với những bạn có nhu cầu mang đi nhiều như sử dụng trong dã ngoại picnic thì không được khuyên dùng. Hiện nay vật liệu này hầu như chỉ sử dụng để gia công chân bàn gấp với chất liệu thép không gỉ.

Chất Liệu Gỗ - Thân Thiện Với Môi Trường

Chất Liệu Gỗ - Thân Thiện Với Môi Trường

Các sản phẩm bàn gấp được làm từ chất liệu gỗ khá được ưa chuộng vì đây là chất liệu thân thiện với môi trường. Chất liệu gỗ tuy không có ưu điểm nổi bật về khối lượng, giá cả hay sức chịu đựng như các chất liệu khác nhưng bù lại bàn được làm từ gỗ rất bền và chắc chắn.


Ngoài khả năng chống xước, chống mối mọt thì khả năng chống thấm rất được đánh giá cao, vì vậy bạn có thể vệ sinh thoải mái bằng nước mà không sợ bị ẩm, do đó cũng bền hơn theo thời gian so với các chất liệu khác. Sản phẩm từ gỗ có bề mặt sáng mịn với hoạ tiết vân gỗ rất tinh tế và sang trọng, không chỉ phù hợp để học tập và làm việc mà còn có thể trang trí cho căn phòng của bạn.

Chất Liệu Nhựa - Giá Thành Rẻ Nhưng Đa Chức Năng

Chất Liệu Nhựa - Giá Thành Rẻ Nhưng Đa Chức Năng
Nguồn: tiki.vn

Bàn gấp được làm từ nhựa thì có giá thành rẻ hơn so với các chất liệu khác. Vì là chất liệu dễ gia công nên bàn gấp nhựa có rất nhiều thiết kế đa năng như ngăn dựng ipad, sách, nơi để cốc hoặc ngăn kéo nhỏ. Ngoài ra mặt bàn có thể được in 3D nhiều hoạ tiết đáng yêu hoặc màu sắc đa dạng để lựa chọn. Tuy nhiên, so với các chất liệu khác thì sức chịu nhiệt hay lực đều rất yếu, nên bạn hãy lưu ý không nên để đồ quá nặng hoặc quá nóng lên bàn nhé. Khối lượng cũng khá là nhẹ nên dễ dàng di chuyển hoặc mang theo.

2

Lựa Chọn Kiểu Dáng, Kích Thước Phù Hợp Với Nhu Cầu

Tuy bàn gấp là một dạng sản phẩm tiện lợi thiết kế phù hợp để sử dụng nhanh và gọn nhưng cũng có nhiều kiểu dáng và kích thước từ bé đến lớn tương ứng với các không gian khác nhau. Hãy lưu ý khi lựa chọn để phù hợp với không gian sử dụng của bạn nhé.

Bàn Bệt Nhỏ Gọn: Chiếm Ít Không Gian

Bàn Bệt Nhỏ Gọn: Chiếm Ít Không Gian
Nguồn: tiki.vn

Nếu bạn chọn mua bàn gấp với mục đích sử dụng cho học tập và làm việc khi để trong phòng ngủ hoặc phòng khách, kiểu dáng bàn bệt với kích thước nhỏ gọn tầm khoảng 50 x 30 cm là phù hợp với bạn. Kiểu dáng bàn bệt 4 chân hoặc chân chữ U, chữ W sẽ giúp bạn vừa ngồi vừa sử dụng bàn học một cách thoải mái, hay đối với những người lười có thể dùng ngay trên giường hoặc cho những bạn sinh viên trong kí túc xá không có nhiều diện tích để học. Kích thước bàn sẽ vừa đủ để laptop sách vở và dụng cụ học tập.

Bàn Gấp 1 Chân Di Động: Di Chuyển Dễ Dàng

Bàn Gấp 1 Chân Di Động: Di Chuyển Dễ Dàng
Nguồn: tiki.vn


Bàn gấp 1 chân thường có kích thước rất nhỏ nên nếu bạn chỉ sử dụng laptop thì bàn gấp kích thước lớn là thừa thãi và chiếm không gian diện tích. Bàn gấp 1 chân điều chỉnh được độ cao thích hợp, điều chỉnh cao phù hợp để bên cạnh giường hoặc nếu thích bạn có thể ngồi cao cùng với ghế, điều chỉnh thấp có thể ngồi bệt trên sàn nhà, tuy nhiên bàn không đặt được ở trên giường. Bàn có bánh xe lăn di chuyển nên có thể sử dụng linh hoạt từ phòng ngủ đến phòng khách không bị hạn chế.

3

Kiểm Tra Kích Thước Bàn Và Không Gian Sử Dụng

Kiểm Tra Kích Thước Bàn Và Không Gian Sử Dụng
Nguồn: tiki.vn

Tuy là bàn gấp có thể gấp gọn lại khi không sử dụng giúp tiết kiệm không gian diện tích nhưng bạn cũng nên lưu ý về kích thước bàn khi gấp và mở. Nếu như giường hay phòng nơi bạn sử dụng quá nhỏ hoặc có quá nhiều đồ mà bạn lại chọn mua một sản phẩm kích thước to hơn thì bạn sẽ không thể đặt nó trên giường hoặc trong phòng. Kể cả khi gập lại cũng nên kiểm tra trước nơi bạn sẽ cất bàn để tránh việc không có diện tích hoặc đồ vật bị thừa ra trông không được thẩm mỹ.

4

Kiểm Tra Độ Chắc Chắn Và Sức Chịu Đựng

Kiểm Tra Độ Chắc Chắn Và Sức Chịu Đựng
Nguồn: tiki.vn


Khi lựa chọn bàn gấp, bạn hãy lưu ý đến độ bền và chắc chắn của sản phẩm nhé. Ví dụ như khi bạn muốn sử dụng để khi đi dã ngoại hay phải để nhiều đồ thì những vật liệu nhẹ như nhựa hoặc bàn gấp  1 chân là không khả thi và rất dễ đổ gãy. Kiểm tra vật liệu và độ dày, độ chắc chắn của chân bàn cũng rất quan trọng vì khi đang sử dụng nếu bị đổ gãy sẽ rất nguy hiểm.

5

Chọn Mua Sản Phẩm Dễ Lắp Ráp

Chọn Mua Sản Phẩm Dễ Lắp Ráp
Nguồn: tiki.vn

Hầu hết các loại bàn gấp đều có thiết kế mặt bàn và chân bàn gắn liền nhau, bạn không phải lắp ráp thiết kế gì mà chỉ gập ra gập vào chân bàn là đã rất dễ sử dụng. Tuy nhiên, một số loại bàn gấp như bàn treo tường bắt buộc phải gắn bản lề vào tường. Tuỳ theo khối lượng bàn và khu vực bạn sẽ treo tường mà có các loại bản lề khác nhau. Loại treo tường này cũng sẽ cố định luôn vào mặt tường nhưng khi không sử dụng bạn chỉ cần gập một lần là xong mà không phải di chuyển hay cất ở nơi khác. Do đó, bạn cũng cần phải lưu ý không gian khi lắp đặt loại sản phẩm này nhé.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Bàn Học Gấp Gọn tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Sau đây hãy cùng mybest điểm qua bảng xếp hạng 10 bàn học gấp tốt nhất hiện nay nhé.
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Chất liệu
Kích thước
Trọng lượng
1

OEM

Bàn Học Gấp Gọn Có Khe Để Ipad

OEM Bàn Học Gấp Gọn Có Khe Để Ipad 1

Từ 57.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Bàn Học Có Khe Để Ipad Tiện Lợi

Nhựa giả gỗ, chân thép

60 x 40 x 28 (cm)

2,5 kg

2

OEM

Bàn Gấp Gọn Treo Tường

OEM Bàn Gấp Gọn Treo Tường 1

Từ 69.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Tiết Kiệm Không Gian Sàn Nhà

Gỗ

60 x 40 (cm); 80 x 40 (cm); 80 x 50 (cm)

Không rõ

3

OEM

Bàn Gấp Gọn Nhựa Việt Nhật

OEM Bàn Gấp Gọn Nhựa Việt Nhật 1

Từ 74.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Thiết kế Sang Trọng, Chân Chữ U Chắc Chắn

Nhựa PP

65 x 36 x 26,5 (cm)

Không rõ

4

OEM

Bàn Gấp Gọn Tuỳ Chỉnh Góc Độ

OEM Bàn Gấp Gọn Tuỳ Chỉnh Góc Độ 1

Từ 285.000 VNĐ

Tương đối cao

Thiết Kế Tuỳ Chỉnh Nâng Hạ Mặt Bàn

Gỗ ép MDF, khung kim loại

55 x 32 x 25 (cm)

2,8 kg

5

OEM

Bàn Xếp Gấp Gọn Học Sinh Mjzzuxx

OEM Bàn Xếp Gấp Gọn Học Sinh Mjzzuxx 1

Từ 78.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Chất liệu Gỗ Bền Bỉ, Hoa Văn Gỗ Sang Trọng

Gỗ công nghiệp (MDF )

Size trung: 40 x 60 x 28 (cm); size nhỏ: 30 x 50 x 22 (cm)

Không rõ

6

OEM

Bàn Gấp Ngồi Bệt Kiểu Dáng Gaming

OEM Bàn Gấp Ngồi Bệt Kiểu Dáng Gaming 1

Từ 430.000 VNĐ

Tương đối cao

Phong Cách Khoẻ Khoắn, Diện Tích Lớn

Gỗ MDF phủ melamine, chân sắt

120 x 55 x 35 (cm); 100 x 50 x 35 (cm)

Không rõ

7

OEM

Bàn Học Gấp Gọn Bề Mặt In 3D Chống Bụi

OEM Bàn Học Gấp Gọn Bề Mặt In 3D Chống Bụi 1

Từ 219.000 VNĐ

Trung bình

Hoạ Tiết In 3D Dễ Thương Tích Hợp Nhiều Tiện Ích

Nhựa, gỗ, thép không gỉ

60 x 40 x 30 (cm)

0,7 - 3 kg

8

OEM

Bàn Học Kết Hợp Bàn Trà

OEM Bàn Học Kết Hợp Bàn Trà 1

Từ 110.000 VNĐ

Trung bình

Bàn Gỗ Học Tập Kết Hợp Bàn Trà Tinh Tế

Gỗ

60 x 40 x 26 (cm)

Không rõ

9

OEM

Bàn Học Và Làm Việc Di Động Gấp Gọn

OEM Bàn Học Và Làm Việc Di Động Gấp Gọn 1

Từ 599.000 VNĐ

Cao

Thiết Kế 1 Chân Có Bánh Xe Di Chuyển

Gỗ, kim loại

60 x 40 x 90 (cm)

Không rõ

10

OEM

Bàn Gấp Gọn Có Đế Tản Nhiệt

OEM Bàn Gấp Gọn Có Đế Tản Nhiệt 1

Từ 299.000 VNĐ

Tương đối cao

Tuỳ Chỉnh Góc Độ, Có Đế Tản Nhiệt

Gỗ MDF, chân Inox

52 x 30 x 24 (cm)

Không rõ

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

OEMBàn Học Gấp Gọn Có Khe Để Ipad

Bàn Học Gấp Gọn Có Khe Để Ipad 1
Nguồn: tiki.vn
Bàn Học Gấp Gọn Có Khe Để Ipad 2
Nguồn: tiki.vn
Bàn Học Gấp Gọn Có Khe Để Ipad 3
Nguồn: tiki.vn
Giá tham khảo
Từ 57.000 VNĐ
Tương đối rẻ
Giá tham khảo
Từ 57.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Bàn Học Có Khe Để Ipad Tiện Lợi

Loại sản phẩm này có thiết kế rất đơn giản, mặt bàn bằng nhựa giả gỗ được phủ sơn chống thấm dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Với vẻ ngoài tinh tế được in nhiều màu sắc nhiều lựa chọn, chân thép chống gỉ hình chữ W với đế chống trơn trượt có thể đặt lên mọi địa hình không gian trong nhà mà không sợ bị đổ gãy.


Điểm đặc biệt là bàn có thiết kế khe cắm ipad, điện thoại, trong trường hợp không sử dụng laptop vẫn có thể sử dụng ipad hoặc điện thoại dựng lên mà không chiếm diện tích trên bàn, không gian còn lại có thể thoải mái để sách vở và các đồ dùng khác. Cạnh bàn thiết kế vòng cung, tạo cảm giác thoải mái khi ngồi không bị cấn phía trước người như các loại bàn chữ nhật khác.


Bàn dễ dàng gập gọn, khối lượng tầm 2.5 kg dễ dàng di chuyển, mặt bàn kích thước nhỏ gọn có thể vừa một chiếc vali cỡ trung mang đi rất thuận tiện. Sản phẩm thích hợp cho mọi lứa tuổi như em bé tập viết, học sinh sinh viên, nhân viên văn phòng khi làm việc tại nhà trong phòng ngủ hoặc phòng khách. Giá thành cũng rất phải chăng vì được làm từ chất liệu nhựa. 

Chất liệuNhựa giả gỗ, chân thép
Kích thước60 x 40 x 28 (cm)
Trọng lượng2,5 kg
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

OEMBàn Gấp Gọn Treo Tường

Giá tham khảo
Từ 69.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Tiết Kiệm Không Gian Sàn Nhà

Những chiếc bàn treo tường là một giải pháp tối ưu cho không gian nhỏ làm việc. Nó giúp giải phóng không gian mặt sàn mà vẫn đáp ứng đủ nhu cầu về mặt bằng sử dụng của bàn. Mặt bàn bằng gỗ MDF tự nhiên thân thiện với môi trường, được phủ một lớp Melamine chống thấm không cong vênh, chống mối mọt, chịu nước nên có độ bền và chắc chắn hơn hẳn các loại gỗ hay chất liệu khác.


Bàn được thiết kế đơn giản với khung đỡ bằng sắt chắc chắn cho khả năng chịu tải trọng cực tốt từ 40-100kg. Thiết kế treo tường khi không sử dụng hạn chế chiếm dụng diện tích, tiết kiệm chi phí và hiệu quả sử dụng cao. Sau khi sử dụng chỉ cần một thao tác gập bàn xuống là xong, rất nhanh và tiện lợi. Bàn có thể sử dụng cho nhiều mục đích như học tập làm việc, để đồ trang trí, để đồ trưng bày sản phẩm ở các cửa hiệu, nhà hàng, v.v.


Bàn được bán kèm bộ bản lề và ốc vít để lắp ráp. Tuy nhiên bạn phải lưu ý vị trí không gian trước khi lắp đặt và sẽ phải khoan tường nên hãy cẩn trọng khu vực tường nào có thể sử dụng phù hợp mà an toàn nhé. Sau đây là một số loại bản lề: Bản lề thép chữ F có lò xo, chịu lực khoảng 40 kg; Bản lề thép chữ K cải tiến không cần lò xo, chịu lực 60-80kg; Bản lề inox chữ K có độ bền cao, chịu lực 80-100kg. 

Chất liệuGỗ
Kích thước60 x 40 (cm); 80 x 40 (cm); 80 x 50 (cm)
Trọng lượngKhông rõ
No.3

OEMBàn Gấp Gọn Nhựa Việt Nhật

Giá tham khảo
Từ 74.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Thiết kế Sang Trọng, Chân Chữ U Chắc Chắn

Bàn gấp nhựa việt nhật có thiết kế theo hình chữ nhật rất sang trọng với màu sắc giản dị nhưng tinh tế, ngay cả thiết kế chân bàn chữ U cũng rất cải tiến, độ chắc chắn cao hơn so với chữ W do diện tích tiếp xúc với mặt sàn sử dụng lớn hơn. Ngoài khe cắm Ipad bàn còn được thiết kế thêm các khe cắm bút nhỏ và lỗ luồn dây sạc tiện lợi, vừa tiết kiệm không gian mặt bàn, bạn vừa có thể sử dụng Ipad vừa không lo hết pin mà khi sạc tránh trường hợp dây sạc bị cong gãy khi không có lỗ cắm như các thiết kế khác.


Chất liệu nhựa PP an toàn, bền bỉ, tuy nhiên không thể chịu nhiệt nên cần tránh tiếp xúc với lửa, không nên để đồ nóng lên bàn. Một số thiết kế có mặt bàn lõm xuống để đồ vật vừa gọn trong không gian bàn và giúp tránh va quẹt làm rơi đồ xuống đất. Kích thước nhỏ gọn, chân bàn khi gập lại sẽ lọt vào trong mặt bàn thành một khối chữ nhật trông rất gọn gàng, dễ dàng mang đi và di chuyển ví dụ như khi đi học xa nhà. Sản phẩm phù hợp với học sinh sinh viên học tập và nhân viên khi làm việc tại nhà.

Chất liệuNhựa PP
Kích thước65 x 36 x 26,5 (cm)
Trọng lượngKhông rõ
No.4

OEMBàn Gấp Gọn Tuỳ Chỉnh Góc Độ

Giá tham khảo
Từ 285.000 VNĐ
Tương đối cao

Thiết Kế Tuỳ Chỉnh Nâng Hạ Mặt Bàn

Điểm đặc biệt ở sản phẩm này là thiết kế một phần mặt bàn để laptop, Ipad hoặc sách có thể nâng lên hạ xuống 1 góc 45 - 50° sao cho phù hợp với dáng người ngồi và góc mắt, rất tốt cho sức khoẻ và cải thiện dáng ngồi. Ngoài ra bàn được thiết kế khay chặn laptop để khi nghiêng không bị rớt xuống, một số loại còn tích hợp thêm phần tản nhiệt phía dưới tránh tình trạng máy bị nóng quá gây ra cháy nổ hoặc giảm tuổi thọ của pin. Khay để cốc lõm xuống rất tiện lợi, trước khi làm việc có thể chuẩn bị sẵn đồ uống không phải mất công đi lại. Khay nếu không dùng để cốc có thể tận dụng để đồ ăn hoặc các vật dụng học tập khác. 

Góc bàn bo viền, an toàn tránh tình trạng góc bàn quá nhọn gây ra thương tích. Chân khung có nút chống trơn trượt, chắc chắn. Chất liệu gỗ ép MDF cao cấp, phủ chống thấm, chống xước. Chân và khung bàn làm bằng kim loại cao cấp, sơn tĩnh điện chống han gỉ.  Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, dễ mang theo và di chuyển. Có nhiều màu sắc hài hoà trang nhã phù hợp với không gian học tập.

Chất liệuGỗ ép MDF, khung kim loại
Kích thước55 x 32 x 25 (cm)
Trọng lượng2,8 kg
No.5

OEMBàn Xếp Gấp Gọn Học Sinh Mjzzuxx

Giá tham khảo
Từ 78.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Chất liệu Gỗ Bền Bỉ, Hoa Văn Gỗ Sang Trọng

Được làm từ gỗ MDF cao cấp, mặt bàn mịn chống xước chống ẩm, dễ dàng lau chủi vệ sinh, hoa văn vân gỗ sáng bóng nhìn rất sang trọng, vừa đẹp vừa giúp bảo vệ mắt. Là chất liệu gỗ nhưng giá thành lại vừa phải tương đương với chất liệu nhựa mà lại bền hơn. Kích thước vừa đủ có thể làm bàn học ngồi đất, bàn ăn hoặc cả đánh cờ,v.v. 4 chân bàn được làm từ inox sáng, chắc chắn, mang đến cảm giác yên tâm khi sử dụng. Độ cao vừa đủ để tiện làm việc mà vẫn bảo vệ cột sống khi sử dụng lâu dài.


Khuyết điểm của sản phẩm này là không chịu được nước nên không được ngâm, rửa quá nhiều bằng nước và không dùng được cho bữa cơm ăn hàng ngày.

Chất liệuGỗ công nghiệp (MDF )
Kích thướcSize trung: 40 x 60 x 28 (cm); size nhỏ: 30 x 50 x 22 (cm)
Trọng lượngKhông rõ
No.6

OEMBàn Gấp Ngồi Bệt Kiểu Dáng Gaming

Giá tham khảo
Từ 430.000 VNĐ
Tương đối cao

Phong Cách Khoẻ Khoắn, Diện Tích Lớn

Sản phẩm này được thiết kế nổi bật với mặt bàn bo lượn theo phong cách gaming khoẻ khoắn, mạnh mẽ, chiều dài bàn khá rộng đến hơn 1m nên cần không gian phòng lớn. Mặt bàn rộng nên có thể để được các loại máy tính to hoặc nhiều đồ dùng và cả đồ trang trí bàn học. Bàn được làm từ chất liệu gỗ MDF phủ melamine chống xước ẩm, mối mọt, bền bỉ qua thời gian.


Chân sắt dày đường kính rộng, được sơn tĩnh điện 3 lớp chống hoen gỉ, chống xước, bền và chắc chắn. Chân bàn có thể gấp gọn, khi dựng lên thì không gian cũng khá lớn nên bạn có thể kết hợp ngồi cùng với ghế lười. 

Chất liệuGỗ MDF phủ melamine, chân sắt
Kích thước120 x 55 x 35 (cm); 100 x 50 x 35 (cm)
Trọng lượngKhông rõ
No.7

OEMBàn Học Gấp Gọn Bề Mặt In 3D Chống Bụi

Giá tham khảo
Từ 219.000 VNĐ
Trung bình

Hoạ Tiết In 3D Dễ Thương Tích Hợp Nhiều Tiện Ích

Thiết kế nổi bật nhất là bề mặt bàn được in nhiều hình 3D dễ thương và xinh xắn tạo cảm giác thích thú và thoải mái khi sử dụng. Kèm theo đó là các tiện ích như khe cắm ipad, khay để cốc và ngăn đựng bút ở dưới mặt bàn với bản lề chắc chắn, rất phù hợp với các bé tập tô, viết và học tập.

Bàn có thể chịu lực 30-40kg nhờ thiết kế chân chữ U và thép chịu lực. Chân bàn có mút xốp chống trơn trượt. Mặt bàn được làm từ 3 lớp: tấm trang trí, tấm gỗ tăng độ cứng, tấm lót trang trí tăng độ bền bỉ và chắc chắn. Viền bo dày dặn, chất liệu chống xước, chống dính. Thiết kế uốn lượn phía trước không gây khó chịu khi ngồi học.

Chất liệuNhựa, gỗ, thép không gỉ
Kích thước60 x 40 x 30 (cm)
Trọng lượng0,7 - 3 kg
Giá tham khảo
Từ 110.000 VNĐ
Trung bình

Bàn Gỗ Học Tập Kết Hợp Bàn Trà Tinh Tế

Toàn bộ mặt bàn và chân bàn đều được làm từ chất liệu gỗ thông tự nhiên cao cấp độ dày 18mm. Chất liệu thân thiện với môi trường, chống cong vênh, chống xước, chống nước và mối mọt, đảm bảo độ bền cho sản phẩm. Bề mặt được gia công tỉ mĩ, nhẵn mịn, sáng bóng, gam màu gỗ tự nhiên với hoạ tiết vân gỗ trông rất sang trọng. Bàn có thể rửa bằng nước thoải mái mà không sợ thấm. Kết cấu bàn dày dặn, chắc chắn, chân xếp vững chãi, không bị lỏng lẻo qua thời gian, không bị trượt đổ khi sử dụng. 


Sản phẩm với kích thước và trọng lượng gọn nhẹ, có thể xếp gọn khi không sử dụng, tiết kiệm không gian tối đa. Bàn có thể sử dụng để làm bàn học, làm việc hoặc kết hợp bàn trà vô cùng tinh tế và sang trọng, nhẹ nhàng với kiểu thiết kế tối giản của Nhật.

Chất liệuGỗ
Kích thước60 x 40 x 26 (cm)
Trọng lượngKhông rõ
No.9

OEMBàn Học Và Làm Việc Di Động Gấp Gọn

Giá tham khảo
Từ 599.000 VNĐ
Cao

Thiết Kế 1 Chân Có Bánh Xe Di Chuyển

Điểm khác biệt ở sản phẩm này là nhỏ gọn và thiết kế1 chân tuỳ chỉnh cao hơn so với các loại bàn gấp khác. Mặt bàn làm việc có diện tích bé giúp tiết kiệm không gian, phù hợp với cả các không gian chật hẹp. Mặt bàn có khay giữ laptop, ipad và có thể điều chỉnh nghiêng tuỳ theo nhu cầu sử dụng. 


Bàn có thể điều chỉnh chiều cao từ 60 - 90 cm phù hợp với dáng ngồi và không gian sử dụng, ví dụ như chỉnh cao khi bạn ngồi trên giường và bàn đang đặt ở dưới sàn nhà, hoặc chỉnh thấp khi bạn ngồi dưới sàn nhà, tuy nhiên bàn không thể đặt được trên giường. Chân bàn có bánh xe di chuyển có thể để được mọi không gian từ phòng ngủ ra phòng khách. Bàn có thể sử dụng cho mục đích học tập làm việc, trang trí phòng ngủ hoặc phòng làm việc, v.v.

Chất liệuGỗ, kim loại
Kích thước60 x 40 x 90 (cm)
Trọng lượngKhông rõ
No.10

OEMBàn Gấp Gọn Có Đế Tản Nhiệt

Giá tham khảo
Từ 299.000 VNĐ
Tương đối cao

Tuỳ Chỉnh Góc Độ, Có Đế Tản Nhiệt

Loại bàn học gấp gọn này có thể điều chỉnh độ nghiêng của cả mặt bàn theo tầm nhìn của mắt, góc xoay có thể lên đến 180°. Do đó mặt bàn có thêm 2 thanh chắn phía trước để chặn laptop và các dụng cụ khác. Thiết kế chân của bàn là 2 chân trụ có thanh ngang cân bằng, có thể điểu chỉnh độ cao từ 24 - 32 cm.


Sản phẩm có kèm theo quạt tản nhiệt bên dưới mặt bàn giúp laptop luôn được mát mẻ, tăng tuổi thọ cho pin và máy. Thiết kế dễ tháo lắp, kích thước nhỏ gọn không chiếm diện tích không gian, mang lại hiệu năng sử dụng cao, giúp bạn làm việc hiệu quả với laptop hàng giờ.

Chất liệuGỗ MDF, chân Inox
Kích thước52 x 30 x 24 (cm)
Trọng lượngKhông rõ

Bàn Gấp Có Nhiều Ngăn Chứa Đồ

Ngoài các loại bàn học gấp gọn trên, nếu bạn có nhu cầu sử dụng một chiếc bàn gấp tiện lợi nhưng lại chuyên dùng cho công việc, thì bạn có thể tham khảo thêm loại bàn gấp gọn có gắn thêm tủ đồ. Loại bàn gấp này sử dụng đa năng vừa có thể làm bàn làm việc vừa làm tap đầu giường, để được nhiều đồ và tài liệu trong tủ đồ chứa ngăn kéo. Sản phẩm cũng được thiết kế con lăn di chuyển nhưng vì tủ đồ thiết kế cồng kềnh với kích thước lớn và nặng nên chỉ có thể sử dụng trong phòng ngủ.

Tham Khảo Các Sản Phẩm Nội Ngoại Thất Khác

Để phục vụ cho tiện ích gia đình hoặc nhu cầu học tập làm việc, bạn có thể tham khảo một số sản phẩm nội ngoại thất trong các đường link của mybest dưới đây nhé.

Top 5 Bàn Học Gấp Gọn Tốt Nhất

1: OEMBàn Học Gấp Gọn Có Khe Để Ipad

2: OEMBàn Gấp Gọn Treo Tường

3: OEMBàn Gấp Gọn Nhựa Việt Nhật

4: OEMBàn Gấp Gọn Tuỳ Chỉnh Góc Độ

5: OEMBàn Xếp Gấp Gọn Học Sinh Mjzzuxx

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Nội Ngoại Thất
  3. Bàn Ghế
  4. [2024] Top 10 Bàn Học Gấp Gọn tốt nhất hiện nay (Bàn Tuỳ Chỉnh Góc Độ, Bàn Treo Tường)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.