mybest
Áo Choàng Tắm

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Nhà Cửa Đời Sống - Hàng Tiêu Dùng
  3. Nhà Tắm - Toilet
  4. [2024] Top 10 Áo Choàng Tắm tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua)
  • [2024] Top 10 Áo Choàng Tắm tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua) 1
  • [2024] Top 10 Áo Choàng Tắm tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua) 2
  • [2024] Top 10 Áo Choàng Tắm tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua) 3
  • [2024] Top 10 Áo Choàng Tắm tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua) 4
  • [2024] Top 10 Áo Choàng Tắm tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua) 5

[2024] Top 10 Áo Choàng Tắm tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua)

Áo choàng tắm không chỉ được ưa chuộng với trẻ em, mà đối với người lớn, đây cũng là một sản phẩm rất đáng được cân nhắc. Một chiếc áo choàng tắm được sử dụng ngay sau khi tắm sẽ giúp thấm nước trên da, giữ ấm cơ thể mà vẫn đủ kín đáo, lịch sự. Tuy nhiên, sự đa dạng chất liệu của áo choàng tắm có thể sẽ khiến người dùng cảm thấy khó khăn khi lựa chọn.


Vì vậy, trong bài viết lần này mybest sẽ giới thiệu đến các bạn các Cách chọn áo choàng tắm cũng như Top 10 áo choàng tắm tốt nhất hiện nay. Áo choàng tắm sẽ có rất nhiều mặt hàng đa dạng cho cả nam và nữ để phù hợp cho nhu cầu sử dụng hoặc làm quà tặng. Hãy tìm cho mình một chiếc áo choàng tắm thật ưng ý để thư giãn sau khi tắm nhé! 

Cập nhật ngày 04/03/2024
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp

Mục lục

Ưu Điểm Của Áo Choàng Tắm

Ưu Điểm Của Áo Choàng Tắm

Áo choàng tắm thường gắn liền với hình ảnh của khách sạn và nhà nghỉ nhưng thật ra nó còn được thiết kế với lợi ích hướng đến nhu cầu sử dụng hàng ngày. Khi mặc vào, áo choàng tắm sẽ có tác dụng tương tự như khăn tắm giúp lau nước trên người sau khi bước ra từ phòng tắm. Chính vì thế, người dùng có thể nhanh chóng dưỡng da hoặc dùng máy hong khô cơ thể.


Ngoài những lúc bận rộn phải ra ngoài gấp sau khi tắm, áo choàng tắm còn là vật dụng rất hữu ích khi tắm cho trẻ nhỏ. Bởi nếu bị ướt quá lâu, trẻ có thể bị cảm lạnh. Nên khi tắm cho trẻ xong, người dùng hãy mặc áo choàng tắm cho bé và đợi vài phút là có thể giúp bé thay quần áo một cách nhanh chóng và dễ dàng.


Một ưu điểm nữa của áo choàng tắm đó là giúp giữ ấm cơ thể, tránh bị cảm lạnh sau tắm. Áo choàng tắm sẽ phát huy hết công dụng của mình khi thời tiết bước vào mùa đông lạnh và hanh khô. Mặc dù sản phẩm này thường thấy nhiều ở nước ngoài nhưng người dùng vẫn có thể thoải mái sử dụng nếu là người bận rộn và hay tắm vào ban đêm.

Cách Chọn Áo Choàng Tắm

Khi chọn áo choàng tắm, bạn hãy lưu ý các điểm sau đây.

1

Chọn Kiểu Dáng Phù Hợp Với Bản Thân

Áo choàng tắm thường chia thành 3 kiểu chính: áo choàng tắm thắt dây hay còn gọi là áo choàng kimono dùng để choàng lên và mặc như quần áo dài, áo choàng poncho có hình dáng đáng yêu và dễ mặc còn áo choàng 1 mảnh hoặc khăn choàng tắm thường sẽ để hở phần tay và vai. Tùy theo sở thích của bản thân, người dùng hãy chọn loại phù hợp nhé.

Loại Thắt Dây: Thoải Mái Điều Chỉnh Độ Rộng

Loại Thắt Dây: Thoải Mái Điều Chỉnh Độ Rộng

Với thiết kế thắt dây ngay vị trí eo, áo choàng kimono cho phép người dùng thoải mái điều chỉnh độ rộng của áo, tạo cảm giác thoải mái, không quá o ép. Chính vì thế, đây là kiểu áo nên chọn nếu người dùng ưu tiên cảm giác thoải mái khi mặc. Hơn nữa, áo choàng kimono thắt dây còn mang đến cảm giác trang nhã, trưởng thành nên rất phù hợp để thư giãn ở trong không gian sang trọng.


Đặc biệt, những vị trí như ngực, cổ áo và tà áo đều có thể điều chỉnh dễ dàng nên rất tiện lợi để skin care ngay sau khi tắm. Người dùng có thể vừa mặc áo choàng và vừa thoa kem dưỡng hoặc dầu massage mà không sợ vướng víu.

Loại Poncho: Dễ Mặc Và Tiết Kiệm Thời Gian

Loại Poncho: Dễ Mặc Và Tiết Kiệm Thời Gian

Áo choàng tắm poncho là loại khá dễ mặc và tiết kiệm thời gian khi người dùng chỉ cần choàng qua cổ như mặc áo là xong. Vì thế, đây là loại áo choàng được khuyên dùng với những người bận rộn hoặc với những bậc phụ huynh muốn đơn giản hóa việc chăm sóc con cái.


Hiện nay có rất nhiều áo choàng tắm poncho có kích cỡ vừa vặn nên người dùng không cần phải lo áo bị tuột mỗi khi di chuyển trong lúc đợi cơ thể khô ráo. Ngoài ra, nhờ đặc điểm dễ mặc và khó tuột này, người dùng có thể đem áo theo nếu tắm ở hồ bơi hoặc bãi biển.

Khăn Choàng Tắm: Thiết Kế Một Mảnh Thoáng Mát, Dễ Cử Động

Khăn Choàng Tắm: Thiết Kế Một Mảnh Thoáng Mát, Dễ Cử Động

Với thiết kế hở vai và tay, khăn choàng tắm cho phép người dùng thoải mái cử động tay mà không cần phải điều chỉnh áo. Mọi thao tác như skin care, dưỡng tóc, sấy tóc, v.v. đều trở nên dễ dàng và nhanh chóng. Hơn nữa, loại này có nhiều kiểu dáng khá dễ thương như loại áo ống, áo yếm, váy quây, v.v. để người dùng thỏa sức lựa chọn. 

2

Chọn Chất Liệu Cho Bạn Cảm Giác Thoải Mái

Chất liệu của áo choàng tắm rất đa dạng nên người dùng hãy tìm hiểu đặc trưng từng loại và cân nhắc chọn mua loại nào phù hợp với mình nhé.

Cotton: Khả Năng Thấm Hút Tốt, Bền Bỉ

Cotton: Khả Năng Thấm Hút Tốt, Bền Bỉ

Vải Cotton là loại vải khá phổ biến và dễ tìm mua. Giá thành cũng rất phải chăng và có chất vải khá ổn đủ để làm người dùng hài lòng ở một mức độ nào đó. Ngoài ra, vải Cotton cũng thấm hút tốt, bền bỉ nên bạn có thể an tâm sử dụng trong một thời gian khá dài. 


Khi mua áo choàng tắm làm bằng vải Cotton, người dùng nên chọn áo có độ dày vừa phải để áo nhanh khô hơn để có cảm giác thoải mái, thông thoáng.

Waffle Và Microfiber: Chất Vải Thông Thoáng, Không Gây Bí Da

Waffle Và Microfiber: Chất Vải Thông Thoáng, Không Gây Bí Da

Chất vải Waffle và Microfiber có ưu điểm chung là thấm hút nhanh và mau khô nên rất phù hợp để sử dụng vào mùa hè oi bức. Hơn nữa, có rất nhiều loại vải mỏng, tạo cảm giác thoải mái, không gây hầm bí dù bạn đổ nhiều mồ hôi.


Trong hai loại vải này, vải Waffle là loại vải được ưa chuộng, sử dụng nhiều ở khách sạn và tiệm spa. Bề mặt vải có hơi gồ ghề, không mịn mướt như các loại vải khác nhưng thay vào đó, vải Waffle lại thấm hút mồ hôi tốt và mang đến cảm giác khô thoáng, dễ chịu hơn.


Mặt khác, vải Microfiber cũng có đặc điểm thấm hút tốt nhưng lại kém bền với nhiệt. Vì vậy, người dùng không nên sấy khô các loại quần áo làm bằng vải Microfiber để duy trì tuổi thọ sử dụng.

Lông Cừu: Chất Vải Mềm Mại, Giữ Ấm Tốt

Lông Cừu: Chất Vải Mềm Mại,  Giữ Ấm Tốt

Chất vải lông cừu có khả năng giữ ấm rất tốt nên thường được dùng dùng trong những trang phục mùa đông. Ở khí hậu nước ta, tuy thời tiết quanh năm không quá lạnh nhưng người dùng vẫn có thể mua sẵn một cái để phòng những lúc bị cảm lạnh hoặc những ngày lạnh vào cuối năm.


Tuy nhiên, khi sử dụng áo choàng tắm lông cừu thì người dùng nên lưu ý rằng vải khá dày và không thấm hút, khô nhanh như những loại vải vừa kể trên. Nếu lo lắng về điều này, người dùng có thể lau người sơ qua bằng khăn tắm trước khi dùng áo choàng tắm để da không bị hầm bí.

3

Kiểm Tra Kích Cỡ Của Áo Choàng Tắm

Kiểm Tra Kích Cỡ Của Áo Choàng Tắm

Chiều dài áo là điểm cần quan tâm đầu tiên khi chọn kích thước áo choàng tắm. Bởi nếu chọn áo quá ngắn chỉ che được một phần chân, áo sẽ không thể phát huy tối đa công dụng giữ ấm của mình. Vì thế, chiều dài lý tưởng nhất của áo choàng tắm là từ đầu gối trở xuống. Con số cụ thể có thể khác nhau tùy vào từng người nhưng nhìn chung, nữ giới nên chọn chiều dài từ 80cm trở lên còn nam giới là từ 100cm trở lên. 


Dù vậy, bạn cũng không nên chọn áo choàng tắm quá dài bởi áo dài sẽ gây vướng víu và làm cơ thể trở nên nặng nề. Nếu có đang phân vân, người dùng có thể hỏi ý kiến chủ shop hoặc xem feedback ở phần bình luận nhé.

4

Kiểm Tra Các Thiết Kế Khác Của Áo Choàng Tắm

Kiểm Tra Các Thiết Kế Khác Của Áo Choàng Tắm

Mũ áo choàng và nút cài sẽ là những chi tiết nhỏ giúp việc mặc áo choàng tắm trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn. Chẳng hạn như phần mũ áo có thể lau khô tóc, đặc biệt là tóc dài. Từ đó, tóc sẽ không còn nhỏ nước và làm lạnh vai. 


Còn áo choàng tắm có nút sẽ là sự lựa chọn tối ưu với những bà mẹ có con nhỏ. Bởi bạn có thể vừa mặc áo choàng tắm và vừa cho con bú sữa. Đặc biệt, một số loại áo còn được thiết kế với phần ngực kín đáo nhưng lại dễ dàng kéo hở ra để cho con bú. Mặc dù hình dáng và chất vải là những điểm quan trọng cần phải lưu ý khi mua áo choàng tắm nhưng người dùng cũng không thể bỏ qua những thiết kế nhỏ này đâu nhé.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Áo Choàng tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Dưới đây là top 7 sản phẩm áo choàng tắm dành cho người lớn được bán phổ biến trên các trang thương mại điện tử. Bạn hãy thử tham khảo và tìm mua sản phẩm phù hợp với mình nhé.
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Kiểu dáng
Chất liệu
Kích thước
Size
Đặc điểm khác
Màu sắc
Đối tượng phù hợp
1

RIOTEX

Áo Choàng Tắm RIOTEX

RIOTEX Áo Choàng Tắm RIOTEX 1

Từ 150.000 VNĐ

Rẻ

Chất Liệu Cotton Sản Xuất Trên Dây Chuyền Hiện Đại

Thắt dây

Cotton

110/ 120 cm

L, XL

Túi áo

Trắng

Người lớn (nam, nữ)

2

Poêmy

Áo Choàng Tắm Nữ Poêmy

Poêmy Áo Choàng Tắm Nữ Poêmy 1

Từ 669.000 VNĐ

Tương đối cao

Chất liệu Microfiber Thoáng Khí, Dễ Giặt

Thắt dây

Microfiber

102 x 60 x 45 cm

-

Túi áo

Hạnh nhân, Hoa đại đỏ, Hoàng yến, Oải hương, Xanh lạnh, Xanh ngọc trai, Xanh Olive, Xanh Ozone

Người lớn (nữ)

3

Poêmy

Áo Choàng Tắm Nam Poêmy

Poêmy Áo Choàng Tắm Nam Poêmy 1

Từ 669.000 VNĐ

Tương đối cao

Dáng Áo Cứng Cáp Cùng Đai Lưng Bản To Nam Tính

Thắt dây (Kimono)

Microfiber

116 x 104 x 55 cm

-

Túi áo

Ozone, Xanh lạnh, Hạnh nhân, Xám khói

Người lớn (nam)

4

Hantexco

Áo Choàng Tắm Tổ Ong Hantexco

Hantexco Áo Choàng Tắm Tổ Ong Hantexco 1

Từ 225.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Thiết Kế Trung Tính Với 4 Kích Cỡ Để Lựa Chọn

Thắt dây

Cotton

80/ 100/ 110/ 120 cm

S, M, L, XL

Túi áo

Trắng, Đỏ, Xanh dương nhạt, Xanh dương đậm, Tím

Trẻ 10 - 15 tuổi, Người lớn (nam, nữ)

5

OEM

Áo Choàng Tắm Khách Sạn Có Mũ

OEM Áo Choàng Tắm Khách Sạn Có Mũ 1

Từ 250.000 VNĐ

Trung bình

Mũ Trùm Rộng Rãi, Có Thể Dùng Để Lau Khô Tóc

Thắt dây

Cotton

-

-

Túi áo, mũ

Trắng, Xám

Người lớn (nam, nữ)

6

Dolhome

Áo Choàng Tắm Dolhome 23958

Dolhome Áo Choàng Tắm Dolhome  1

Từ 240.000 VNĐ

Trung bình

Thiết Kế Đơn Giản Tạo Cảm Giác Mỏng Nhẹ, Thoải Mái

Thắt dây

Cotton

-

S, M, L, XL

Túi áo

Trắng, xám, nâu

Người lớn (nam, nữ)

7

JYSK

Áo Choàng Tắm Tibro

JYSK  Áo Choàng Tắm Tibro 1

Từ 563.000 VNĐ

Tương đối cao

Sản Phẩm Chất Lượng Đạt Chứng Nhận OEKO-TEX

Thắt dây

Cotton

-

-

Túi áo

Trắng, Xám

Người lớn (nam, nữ)

8

L&H

Áo Choàng Tắm Lông Cừu L&H

L&H Áo Choàng Tắm Lông Cừu L&H 1

Từ 205.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Giữ Ấm Tốt Với Chất Liệu 100% Sợi Bông Lông Cừu

Thắt dây

Sợi bông lông cừu

-

S, M, L, XL

Túi áo

Trắng, Xanh da trời, Xanh than, Nâu nhạt, Hồng, Tím nho, v.v.

Người dùng (nam, nữ)

9

Poêmy

Áo Choàng Tắm Nữ Dạng Váy Quây Poêmy

Poêmy Áo Choàng Tắm Nữ Dạng Váy Quây Poêmy 1

Từ 199.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Nút Bấm Có Thể Điều Chỉnh Áo Theo Kích Thước Cơ Thể

Váy quây

Microfiber

120 x 70 cm

-

Nút cài

Trắng, hoa đại đỏ, xanh ngọc trai, xanh Olive, xanh Ozone

Người lớn (nữ)

10

Mollis

Áo Choàng Tắm Trẻ em Mollis N28

Mollis Áo Choàng Tắm Trẻ em Mollis  1

Từ 424.000 VNĐ

Tương đối cao

Thuận Tiện Hơn Trong Việc Giữ Ấm Và Làm Khô Cho Bé

Poncho

Cotton

-

-

Vạt áo che có nút cài, mũ áo

Hồng, Xanh dương, Vàng

Trẻ em

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

RIOTEXÁo Choàng Tắm RIOTEX

Áo Choàng Tắm RIOTEX 1
Nguồn: shopee.vn
Áo Choàng Tắm RIOTEX 2
Nguồn: shopee.vn
Giá tham khảo
Từ 150.000 VNĐ
Rẻ
Giá tham khảo
Từ 150.000 VNĐ
Rẻ

Chất Liệu Cotton Sản Xuất Trên Dây Chuyền Hiện Đại

Áo choàng tắm RIOTEX được làm từ chất liệu Cotton với công nghệ sản xuất tiên tiến cho ra thành phẩm vừa đẹp mắt vừa có khả năng thấm hút tốt, cũng như đem lại cảm giác mềm mại khi tiếp xúc với da người dùng. 


Thiết kế thắt dây sẽ giúp áo ôm vừa vặn vào cơ thể người mặc. Áo có 2 size L dài 110 cm và XL dài 120 cm phù hợp cho người dùng từ 50 kg đến 100 kg. Khi vệ sinh áo, người dùng không nên sử dụng nước tẩy mạnh hay phơi áo dưới trời nắng gắt để tránh làm giảm tuổi thọ sản phẩm.

Kiểu dángThắt dây
Chất liệuCotton
Kích thước110/ 120 cm
SizeL, XL
Đặc điểm khácTúi áo
Màu sắcTrắng
Đối tượng phù hợpNgười lớn (nam, nữ)
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

PoêmyÁo Choàng Tắm Nữ Poêmy

Giá tham khảo
Từ 669.000 VNĐ
Tương đối cao

Chất liệu Microfiber Thoáng Khí, Dễ Giặt

Áo được làm từ sợi Microfiber vừa mềm mại vừa thấm hút nhanh. Ưu điểm nhanh khô của chất liệu cũng giúp việc giặt giũ sau khi sử dụng trở nên dễ dàng hơn.


Người dùng có thể siết chặt dây lưng tùy theo dáng người. Áo có các màu sắc nữ tính như hồng, xanh, v.v. cho người dùng lựa chọn theo sở thích. Phần túi áo không chỉ để trang trí mà còn có thể đựng một số vật dụng nhỏ gọn.

Kiểu dángThắt dây
Chất liệuMicrofiber
Kích thước102 x 60 x 45 cm
Size-
Đặc điểm khácTúi áo
Màu sắcHạnh nhân, Hoa đại đỏ, Hoàng yến, Oải hương, Xanh lạnh, Xanh ngọc trai, Xanh Olive, Xanh Ozone
Đối tượng phù hợpNgười lớn (nữ)
Hiển thị tất cả
No.3

PoêmyÁo Choàng Tắm Nam Poêmy

Giá tham khảo
Từ 669.000 VNĐ
Tương đối cao

Dáng Áo Cứng Cáp Cùng Đai Lưng Bản To Nam Tính

Áo choàng tắm Poêmy dành riêng cho nam giới có kích thước tương đối rộng rãi, thoải mái. Chất liệu vải Microfiber siêu mềm mịn cùng khả năng thấm hút và ráo nước nhanh chóng đem lại cảm giác khô thoáng dễ chịu cho người mặc sau khi tắm.


Ngoài ra, phần đai lưng bản to cũng tạo nên điểm nhấn nam tính cho trang phục. Phía trước áo còn có 2 túi tiện lợi để điện thoại, dao cạo râu, lược hoặc các vật dụng nhỏ gọn.

Kiểu dángThắt dây (Kimono)
Chất liệuMicrofiber
Kích thước116 x 104 x 55 cm
Size-
Đặc điểm khácTúi áo
Màu sắcOzone, Xanh lạnh, Hạnh nhân, Xám khói
Đối tượng phù hợpNgười lớn (nam)
Hiển thị tất cả
No.4

HantexcoÁo Choàng Tắm Tổ Ong Hantexco

Giá tham khảo
Từ 225.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Thiết Kế Trung Tính Với 4 Kích Cỡ Để Lựa Chọn

Điểm nổi bật đầu tiên của áo choàng tắm Hantexco nằm ở chất liệu 100% Cotton mềm mại, êm ái cho da và có độ thấm hút cao. Áo có thiết kế trung tính phù hợp cho cả nam và nữ với 4 size S, M, L, XL. 


Nhờ kiểu áo Kimono mà người dùng có thể siết hay nới rộng dây lưng sao cho thoải mái nhất cho cơ thể. Bên cạnh đó, sản phẩm có các màu xanh, đỏ, tím, v.v. cho người dùng lựa chọn. 

Kiểu dángThắt dây
Chất liệuCotton
Kích thước80/ 100/ 110/ 120 cm
SizeS, M, L, XL
Đặc điểm khácTúi áo
Màu sắcTrắng, Đỏ, Xanh dương nhạt, Xanh dương đậm, Tím
Đối tượng phù hợpTrẻ 10 - 15 tuổi, Người lớn (nam, nữ)
Hiển thị tất cả
No.5

OEMÁo Choàng Tắm Khách Sạn Có Mũ

Giá tham khảo
Từ 250.000 VNĐ
Trung bình

Mũ Trùm Rộng Rãi, Có Thể Dùng Để Lau Khô Tóc

Đây có thể là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng tại nhà cũng như Spa hoặc khách sạn bởi thiết kế đơn giản và có khả năng thấm hút tốt. Áo cũng đem lại sự thoải mái cho người dùng nhờ chất liệu 100% Cotton. 


Với 3 kích cỡ S, M, L, sản phẩm sẽ phù hợp với những người cao từ 150 - 180 cm.Thiết kế mũ áo rộng rãi, thoải mái để người mặc có thể lau khô tóc mà không cần dùng thêm khăn. 

Kiểu dángThắt dây
Chất liệuCotton
Kích thước-
Size-
Đặc điểm khácTúi áo, mũ
Màu sắcTrắng, Xám
Đối tượng phù hợpNgười lớn (nam, nữ)
Hiển thị tất cả
No.6

DolhomeÁo Choàng Tắm Dolhome 23958

Giá tham khảo
Từ 240.000 VNĐ
Trung bình

Thiết Kế Đơn Giản Tạo Cảm Giác Mỏng Nhẹ, Thoải Mái

Chất liệu bông Cotton không quá mỏng của áo choàng tắm Dollhome sẽ thích hợp để sử dụng vào cả 4 mùa trong năm. Túi áo 2 bên rất tiện lợi để đựng điện thoại hoặc đồ buộc tóc, v.v.


Đặc biệt, áo có màu sắc trang nhã, phù hợp với cả nam và nữ cùng với 4 size dành cho dáng người cao từ 150 cm đến 170 cm nên người dùng có thể mua cặp với nửa kia của mình. Viền áo sọc dài sẽ tạo điểm thêm nhấn thẩm mỹ cho sản phẩm. Dây đai mảnh sẽ không tạo cảm giác gò bó cho cơ thể. 

Kiểu dángThắt dây
Chất liệuCotton
Kích thước-
SizeS, M, L, XL
Đặc điểm khácTúi áo
Màu sắcTrắng, xám, nâu
Đối tượng phù hợpNgười lớn (nam, nữ)
Hiển thị tất cả
No.7

JYSK Áo Choàng Tắm Tibro

Giá tham khảo
Từ 563.000 VNĐ
Tương đối cao

Sản Phẩm Chất Lượng Đạt Chứng Nhận OEKO-TEX

Áo choàng tắm Tibro của JYSK có màu sắc trang nhã với hai màu sắc chính là trắng và xám, phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Ngoài ra, sản phẩm còn có viền áo dày mang chút phong cách "sang trọng" cùng đai buộc ở eo tiện lợi.


Bên cạnh đó, chất vải Cotton cũng là điểm cộng khá lớn bởi ưu điểm mềm mại và giữ ấm tốt. Ngoài ra, sản phẩm cũng đạt chứng nhận OEKO-TEX nên người dùng có thể yên tâm sử dụng.

Kiểu dángThắt dây
Chất liệuCotton
Kích thước-
Size-
Đặc điểm khácTúi áo
Màu sắcTrắng, Xám
Đối tượng phù hợpNgười lớn (nam, nữ)
Hiển thị tất cả
No.8

L&HÁo Choàng Tắm Lông Cừu L&H

Giá tham khảo
Từ 205.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Giữ Ấm Tốt Với Chất Liệu 100% Sợi Bông Lông Cừu

Áo được dệt hoàn toàn từ 100% chất liệu sợi bông lông cừu nên có khả năng giữ ấm tốt, đặc biệt phù hợp để sử dụng vào thời tiết lạnh của mùa đông. Áo có 3 kích thước dành cho nhiều nhóm người dùng từ 40 kg đến 100 kg cùng các màu sắc đa dạng sẽ là điểm cộng.


Dáng áo cũng phù hợp cho cả nam và nữ. Tuy nhiên, người dùng cần giũ áo thật kĩ trước khi mặc cũng như tránh việc giặt sản phẩm chung với các loại quần áo khá do áo sẽ có khá nhiều vụn lông. 

Kiểu dángThắt dây
Chất liệuSợi bông lông cừu
Kích thước-
SizeS, M, L, XL
Đặc điểm khácTúi áo
Màu sắcTrắng, Xanh da trời, Xanh than, Nâu nhạt, Hồng, Tím nho, v.v.
Đối tượng phù hợpNgười dùng (nam, nữ)
Hiển thị tất cả
No.9

PoêmyÁo Choàng Tắm Nữ Dạng Váy Quây Poêmy

Giá tham khảo
Từ 199.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Nút Bấm Có Thể Điều Chỉnh Áo Theo Kích Thước Cơ Thể

Áo choàng tắm Poêmy có kiểu dáng váy quây một mảnh giúp chị em thoải mái cử động phần tay và vai để thuận tiện hơn trong việc skincare. Phần vạt áo ở vị trí ngực được may bằng thun co giãn và có 3 nút bấm để cố định áo chắc chắn, không bị tuột khi di chuyển. Chiếc nơ nhỏ cùng màu đính ở giữa ngực cũng rất đáng yêu.


Ngoài ra, chất vải Microfiber cũng là một điểm cộng giúp áo có thể thấm hút nhanh chóng, dễ dàng mang đến cảm giác thông thoáng sau khi tắm xong. Áo có chiều dài trung bình phù hợp với những bạn nữ từ 150 - 160 cm. Nếu người dùng có chiều cao vượt trội, hãy thử liên hệ shop để được tư vấn kỹ hơn nhé.

Kiểu dángVáy quây
Chất liệuMicrofiber
Kích thước120 x 70 cm
Size-
Đặc điểm khácNút cài
Màu sắcTrắng, hoa đại đỏ, xanh ngọc trai, xanh Olive, xanh Ozone
Đối tượng phù hợpNgười lớn (nữ)
Hiển thị tất cả
No.10

MollisÁo Choàng Tắm Trẻ em Mollis N28

Giá tham khảo
Từ 424.000 VNĐ
Tương đối cao

Thuận Tiện Hơn Trong Việc Giữ Ấm Và Làm Khô Cho Bé

Thiết kế ngộ nghĩnh cùng chất liệu Cotton mềm mại của áo choàng tắm N28 với đặc tính thấm hút tốt sẽ là lựa chọn phù hợp với làn da mỏng manh của bé.


Thiết kế che kín chân cùng vạt áo có cúc bấm linh hoạt hỗ trợ ba mẹ trùm áo choàng dễ dàng hơn cho bé mà không làm trẻ cảm thấy bí bức hay khó chịu. Thêm vào đó, áo còn hỗ trợ giữ ấm cho cơ thể, tránh để gió lùa vào khiến bé bị lạnh.

Kiểu dángPoncho
Chất liệuCotton
Kích thước-
Size-
Đặc điểm khácVạt áo che có nút cài, mũ áo
Màu sắcHồng, Xanh dương, Vàng
Đối tượng phù hợpTrẻ em
Hiển thị tất cả

Hong Khô Cơ Thể Bằng Các Dụng Cụ Tiện Lợi

Việc hong khô cơ thể sau khi tắm xong là vô cùng quan trọng để đảm bảo cho sức khỏe của da và tóc. Vì vậy, hãy tham khảo các bài viết dưới đây và chọn cho mình những dụng cụ tiện lợi thật phù hợp nhé.

Top 5 Áo Choàng Tắm Tốt Nhất

1: RIOTEXÁo Choàng Tắm RIOTEX

2: PoêmyÁo Choàng Tắm Nữ Poêmy

3: PoêmyÁo Choàng Tắm Nam Poêmy

4: HantexcoÁo Choàng Tắm Tổ Ong Hantexco

5: OEMÁo Choàng Tắm Khách Sạn Có Mũ

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Nhà Cửa Đời Sống - Hàng Tiêu Dùng
  3. Nhà Tắm - Toilet
  4. [2024] Top 10 Áo Choàng Tắm tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.