mybest
Sữa Rửa Mặt BHA

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Mỹ Phẩm - Trang Điểm
  3. Sữa Rửa Mặt
  4. [2024] Top 8 Sữa Rửa Mặt BHA tốt nhất hiện nay [BS Da Liễu Tư Vấn]
  • [2024] Top 8 Sữa Rửa Mặt BHA tốt nhất hiện nay [BS Da Liễu Tư Vấn] 1
  • [2024] Top 8 Sữa Rửa Mặt BHA tốt nhất hiện nay [BS Da Liễu Tư Vấn] 2
  • [2024] Top 8 Sữa Rửa Mặt BHA tốt nhất hiện nay [BS Da Liễu Tư Vấn] 3
  • [2024] Top 8 Sữa Rửa Mặt BHA tốt nhất hiện nay [BS Da Liễu Tư Vấn] 4
  • [2024] Top 8 Sữa Rửa Mặt BHA tốt nhất hiện nay [BS Da Liễu Tư Vấn] 5

[2024] Top 8 Sữa Rửa Mặt BHA tốt nhất hiện nay [BS Da Liễu Tư Vấn]

Các sản phẩm sữa rửa mặt chứa BHA không còn quá xa lạ với những người yêu làm đẹp. Nhờ công dụng làm sạch lỗ chân lông và tẩy tế bào chết, BHA được nhiều thương hiệu nổi tiếng sản xuất như Paula’s Choice, Cosrx, La Roche-Posay, Some By Mi, Vichy, v.v. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm sữa rửa mặt đa dạng từ mẫu mã, dung tích, giá cả, đến thành phần, khiến bạn băn khoăn không biết đâu là sự lựa chọn tốt nhất cho mình.


Hãy cùng mybest tham khảo cách chọn sữa rửa mặt BHA phù hợp với làn da của bạn. Đồng thời, đừng bỏ qua Top 8 sản phẩm tốt nhất được đề xuất dưới đây nhé!

Cập nhật ngày 14/07/2023
Thu Huyền
Chuyên Gia
Bác Sĩ Da Liễu
Thu Huyền

Bác sĩ Thu Huyền tốt nghiệp bác sĩ đa khoa tại Đại học Y Dược Huế, và công tác tại Bệnh viện Da Liễu Thành phố Đà Nẵng từ năm 2012 đến nay. Trong thời gian công tác tại Bệnh viện, chị đã tham gia học tập và đào tạo về chuyên khoa Da liễu tại Viện Da Liễu Trung Ương Hà Nội và Viện Da liễu TP Hồ Chí Minh đồng thời tham gia các chương trình và hội nghị Da Liễu toàn quốc và quốc tế. Bác sĩ Huyền cũng tham gia nhiều công trình nghiên cứu khoa học tại Bệnh viện được đánh giá cao. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn, khám và điều trị các bệnh về Da liễu cho trẻ em và người trưởng thành, bác sĩ được nhiều bệnh nhân tín nhiệm và tin tưởng.

Profile của Thu Huyền
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

BHA Là Gì? Lợi Ích Của Sữa Rửa Mặt BHA?

BHA Là Gì? Lợi Ích Của Sữa Rửa Mặt BHA?
Nguồn: cerave.com

BHA hay Beta Hydroxy Acid - được biết đến là Axit Cacboxylic hữu cơ hoạt động trên bề mặt da và tận sâu bên trong lỗ chân lông. Ưu điểm nổi bật của BHA là tan trong dầu, vì vậy, nó sẽ phù hợp nhất đối với những làn da dầu, dễ bị nổi mụn, tắc nghẽn, và lỗ chân lông to. Trong đó, hoạt chất Salicylic Acid là BHA được sử dụng phổ biến nhất trong mỹ phẩm.


Lợi ích của việc sử dụng các sản phẩm có chứa BHA:

  • Giúp làm thông thoáng và làm sạch làn da tốt hơn.

  • Loại bỏ tế bào chết trên da mặt.

  • Giúp cải thiện tình trạng mụn hiệu quả.

  • Điều chỉnh kết cấu làn da.

Thu Huyền
Bác Sĩ Da Liễu
Thu Huyền

Sữa rửa mặt BHA rất phù hợp với những làn da mụn, da dầu bởi khả năng đi sâu vào từng lỗ chân lông, làm sạch các bã nhờn dư thừa, giúp giảm mụn ẩn, mụn viêm và các thành phần nhờn trên da. Tuy nhiên, sau khi rửa mặt với sữa rửa mặt BHA, bạn cũng nên dùng toner để cân bằng lại độ pH và cấp ẩm lại cho làn da bạn nhé!

Cách Chọn Sữa Rửa Mặt BHA

Không phải sản phẩm chứa BHA nào cũng phù hợp cho mọi làn da, do đó khi mua hàng bạn cần phải kiểm tra các yếu tố dưới đây.

1

Kiểm Tra Bảng Thành Phần Phù Hợp Với Làn Da

Kiểm tra bảng thành phần là điều quan trọng để biết sản phẩm đó nồng độ BHA là bao nhiêu, chọn thành phần dưỡng ẩm và cân nhắc mua khi sản phẩm đó chứa các chất dễ gây kích ứng da.

Chọn Sữa Rửa Mặt Có Nồng Độ BHA Và Khả Năng Tẩy Rửa Thích Hợp

Chọn Sữa Rửa Mặt Có Nồng Độ BHA Và Khả Năng Tẩy Rửa Thích Hợp
Nguồn: cosrx.co.kr

Hiện nay, hầu hết các sản phẩm chăm sóc da nói chung, và sữa rửa mặt nói riêng có nồng độ BHA từ 0,5% đến 2%. Đây là ngưỡng phù hợp để hạn chế tình trạng kích ứng da và người dùng có thể an tâm hơn khi rửa mặt hàng ngày. Với những bạn chưa dùng BHA lần nào, bạn có thể bắt đầu với các dòng chứa BHA nồng độ thấp từ 0.5% – 1%.


Ngoài ra, khả năng tẩy rửa của sữa rửa mặt cũng là một điểm đáng lưu ý. Thành phần tạo bọt sẽ giúp làm sạch cảm giác nhờn dính rất tốt, nhưng với các bạn có làn da khô, bạn có thể chọn các dòng sữa rửa mặt có thành phần làm sạch dịu nhẹ hơn như các loại amino acid và chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm.

Thu Huyền
Bác Sĩ Da Liễu
Thu Huyền

Khi mới sử dụng sữa rửa mặt BHA, bạn nên bắt đầu từ nồng độ thấp trước để làn da quen với việc được làm sạch sâu và giảm bớt hiện tượng kích ứng trên da. Khi có hiện tượng da ngứa đỏ hay khô căng khó chịu, bạn cần cấp ẩm cho da ngay và tham vấn ý kiến của bác sĩ da liễu trước khi sử dụng trở lại bạn nhé!

Cân Nhắc Các Thành Phần Dưỡng Ẩm

Cân Nhắc Các Thành Phần Dưỡng Ẩm

Khi dùng các sữa rửa mặt có chứa BHA, do đặc tính tẩy tế bào chết và làm sạch lỗ chân lông, làn da của bạn có thể gặp tình trạng khô và thiếu ẩm, đặc biệt đối với da khô. Do vậy, bạn nên tìm những sản phẩm có chứa các thành phần dưỡng ẩm như:


  • Ceramide: Khóa ẩm, bảo vệ da trước tác động của môi trường.

  • Hyaluronic Acid: Chất có khả năng giữ nước gấp 1000 lần trọng lượng của nó.

  • Glycerin: Làm mịn, làm mềm và dưỡng ẩm da hiệu quả.

  • Lô hội: Làm dịu da, chống viêm.

Thu Huyền
Bác Sĩ Da Liễu
Thu Huyền

Sữa rửa mặt có thành phần BHA thông thường, có thể kèm theo các thành phần dưỡng ẩm để tránh khô da, căng da, giảm cảm giác khó chịu khi sử dụng. Tuy nhiên, nếu làn da quá khô, bạn cũng nên cân nhắc tránh sử dụng sữa rửa mặt BHA, thay vào đó bạn có thể sử dụng AHA thì thích hợp hơn, đồng thời đừng quên dưỡng ẩm cho làn da bạn sau khi rửa mặt.

Kiểm Tra Thành Phần Dễ Gây Kích Ứng

Kiểm Tra Thành Phần Dễ Gây Kích Ứng

Hiện nay, một số sản phẩm sữa rửa mặt BHA có chứa cồn khô, hương liệu, dầu khoáng, xà phòng (Soap) hoặc Sodium Lauryl Sulfate. Nếu bạn có làn da dễ bị kích ứng với các thành phần này, bạn nên lưu ý check bảng thành phần trước khi mua chúng.


Thêm vào đó, bạn có thể đọc các thông tin trên bao bì sản phẩm, hoặc trên trang web của nhãn hàng để biết thêm chi tiết. Với những bạn có da nhạy cảm, để hạn chế xảy ra tình trạng kích ứng da, bạn nên chọn sữa rửa mặt có nhãn Oil - Free (không chứa dầu), Soap Free (không chứa xà phòng), Alcohol - Free (không chứa cồn), v.v.

Thu Huyền
Bác Sĩ Da Liễu
Thu Huyền

Sữa rửa mặt BHA cũng có thể gây kích ứng cho làn da nhạy cảm. Vì vậy, bạn cần cân nhắc kỹ trước khi sử dụng sữa rửa mặt BHA cho da bạn nếu bạn thuộc type da nhạy cảm. Bác sỹ khuyên bạn hãy sử dụng các loại sữa rửa mặt dịu nhẹ có pH từ 4,7-5,75 và không có hương liệu, không chất bảo quản cho da nhạy cảm.

2

Chọn Sửa Rửa Mặt Theo Dạng: Gel, Foam Hay Cream?

Kết cấu của sữa rửa mặt có thể nhiều dạng khác nhau như Gel, Foam hoặc Cream. 


  • Dạng gel: với đặc tính có độ sệt như Gel, sẽ phù hợp cho các bạn da dầu hoặc da bị mụn.
  • Dạng kem: có kết cấu kem tơi mềm và chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm, sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho da khô và da nhạy cảm.
  • Dạng foam: các sản phẩm tạo bọt sẽ giúp loại bỏ dầu thừa và bụi bẩn còn sót lại trên gương mặt một cách hiệu quả. 
3

Độ PH Trong Sữa Rửa Mặt Bao Nhiêu Là Tốt?

Độ PH Trong Sữa Rửa Mặt Bao Nhiêu Là Tốt?

Bề mặt và các lớp trên cùng của làn da có tính Axit tự nhiên, đóng một vai trò trong việc giữ cân bằng hệ vi sinh vật trên da. Cho nên, làn da sẽ tương thích với các sản phẩm chăm sóc da có tính Axit.


Việc sử dụng mỹ phẩm có độ pH quá thấp (dưới 2) hoặc quá cao (trên 8) có thể làm khô căng và rối loạn độ pH của da. Do vậy, tốt nhất, bạn nên tìm các dòng sữa rửa mặt có độ pH gần với độ pH của làn da nhé.

Thu Huyền
Bác Sĩ Da Liễu
Thu Huyền

Độ pH của làn da thông thường nên được duy trì từ 4,7-5,75. Vì vậy, sữa rửa mặt sử dụng trên da ngoài việc làm sạch thì cũng cần đảm bảo pH da không bị thay đổi, đồng thời không mất đi độ ẩm trên da. Tuy nhiên, để đảm bảo việc làm sạch mà cũng duy trì được làn da khoẻ mạnh thì sau rửa mặt, bác sĩ khuyên bạn nên dùng thêm toner giúp cân bằng độ pH đồng thời tăng cường cấp ẩm cho làn da bạn nhé!

4

Ngoài Ra, Cần Lưu Ý Đến Bao Bì Và Nguồn Gốc Sản Phẩm

Ngoài Ra, Cần Lưu Ý Đến Bao Bì Và Nguồn Gốc Sản Phẩm

Bao bì sản phẩm là một trong những nhân tố đáng lưu tâm khi mua mỹ phẩm. Một sản phẩm có bao bì còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu bị mở nắp, hư hại, đặc biệt trong quá trình vận chuyển, luôn là điều khiến người tiêu dùng yên tâm hơn khi mua hàng.


Trên thị trường mỹ phẩm hiện nay, có nhiều sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng được bày bán. Bạn nên tìm đến các cửa hàng uy tín hoặc tìm mua trên các trang thương mại điện tử như Shopee Mall, Lazada Mall, v.v. hoặc những trang được người tiêu dùng đánh giá tốt, để đảm bảo sản phẩm được mua về là sản phẩm chính hãng.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 8 Sữa Rửa Mặt BHA tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Để giúp bạn có nhiều gợi ý mua hàng hơn, my best sẽ đưa ra Top 7 sản phẩm sữa rửa mặt BHA, bao gồm nội dung về công dụng, thành phần và trải nghiệm khi sử dụng chúng.
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Dung tích
Thành phần chính
Dạng
Nồng độ BHA
Độ an toàn với làn da
Loại da
1

COSRX

Sữa Rửa Mặt Low pH Good Morning Gel Cleanser

COSRX Sữa Rửa Mặt Low pH Good Morning Gel Cleanser 1

Từ 139.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Làm Sạch Da Hằng Ngày Nhờ 0.5% Betaine Salicylate

50 mL, 150 mL

Betaine Salicylate (BHA) 0,5%, Chiết xuất cành/quả/lá Oxenophyllum 5%, Chiết xuất lá tuyết tùng, Chiết xuất lá sen, v.v.

Gel

0,5% BHA (Betaine Salicylate)

Đã qua kiểm nghiệm không gây dị ứng

Mọi loại da

2

L'Oréal

Gel Làm Sạch Và Tắm Cho Da Mặt Và Cơ Thể La Roche-Posay Effaclar Micro-Peeling Purifying

L'Oréal Gel Làm Sạch Và Tắm Cho Da Mặt Và Cơ Thể La Roche-Posay Effaclar Micro-Peeling Purifying  1

Từ 449.000 VNĐ

Cao

Giảm Sưng Viêm, Vết Thâm, Ngăn Ngừa Mụn Tái Phát

400 mL

Salicylic Acid, Capryloyl Salicylic Acid (LHA), Zinc Gluconate, v.v.

Gel

Không rõ

Không gây mụn, được kiểm nghiệm da liễu

Da có nhiều mụn sưng viêm, thâm mụn

3

ZAPZYT

Sữa Rửa Mặt Acne Wash Cleanser

ZAPZYT Sữa Rửa Mặt Acne Wash Cleanser 1

Từ 210.000 VNĐ

Trung bình

Cải Thiện Tình Trạng Mụn Trứng Cá Ở Mặt, Lưng Và Ngực

188,5 g

Salicylic Acid 2%, Chamomile Extract, Aloe Vera Gel, v.v.

Gel

2% (Salicylic Acid)

Không gây dị ứng, không chất nhuộm màu, không chứa dầu, không cồn khô, không hương liệu

Da mụn (điều trị mụn trứng cá)

4

Paula’s Choice

Sữa Rửa Mặt Cho Da Mụn Và Thu Nhỏ Lỗ Chân Lông Clear Pore Normalizing Cleanser

Paula’s Choice Sữa Rửa Mặt Cho Da Mụn Và Thu Nhỏ Lỗ Chân Lông Clear Pore Normalizing Cleanser 1

Từ 290.000 VNĐ

Tương đối cao

Thông Thoáng Lỗ Chân Lông, Ngăn Ngừa Mụn Đầu Đen

30 mL, 177 mL

Salicylic Acid, Pro - Vitamin B5, Arginine, v.v.

Gel

0,5% (Salicylic Acid)

Không rõ

Da mụn, da dầu, da nhạy cảm

5

Compliment

Sữa Rửa Mặt Dạng Gel No Problem Salicylic Acid

Compliment Sữa Rửa Mặt Dạng Gel No Problem Salicylic Acid 1

Từ 145.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Giá Thành Hợp Lý, Phù Hợp Nhiều Phân Khúc Khách Hàng

200 mL

Salicylic Acid, Chiết xuất tràm trà và hoa cúc, v.v.

Gel

Không rõ

Không cồn khô, không Sodium Lauryl Sulfate

Mọi loại da

6

Vichy

Sữa Rửa Mặt Normaderm Phytosolution Intensive Purifying Gel

Vichy Sữa Rửa Mặt Normaderm Phytosolution Intensive Purifying Gel 1

Từ 335.000 VNĐ

Tương đối cao

Giảm Bã Nhờn Và Vi Khuẩn Gây Mụn Trứng Cá

200 mL, 400 mL

Salicylic Acid, Zinc Oxide, Probiotic Bifidus, Copper, v.v.

Gel

0,50%

Có hương liệu, không chứa dầu, không paraben, Không xà phòng, không gây mụn, được kiểm nghiệm da liễu

Da dầu, da dễ bị mụn trứng cá, da hỗn hợp

7

Some By Mi

Sữa Rửa Mặt AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Acne Clear Foam

Some By Mi Sữa Rửa Mặt AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Acne Clear Foam 1

Từ 189.000 VNĐ

Trung bình

Trị Mụn Trong 30 Ngày Với AHA, BHA và PHA Và Rau Má

100 mL

Acid Salicylic (BHA), Acid Citric (AHA), Gluconolactone (PHA), Centella Asiatica Extract, Artemisia Vulgaris Extract, Tea Tree Leaf Water, v.v.

Foam

Không rõ

Không chứa cồn khô

Da dầu mụn, da nhạy cảm

8

Neutrogena

Deep Clean Cream Cleanser

Neutrogena  Deep Clean Cream Cleanser  1

Từ 199.000 VNĐ

Trung bình

Khả Năng Làm Sạch Sâu, Da Mịn Màng Và Sảng Khoái

200 g

Salicylic Acid, Gelatin, v.v.

Cream

Không rõ

Không chứa dầu, không gây mụn, được kiểm nghiệm da liễu

Không rõ

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

COSRXSữa Rửa Mặt Low pH Good Morning Gel Cleanser

Sữa Rửa Mặt Low pH Good Morning Gel Cleanser 1
Nguồn: cosrx.co.kr
Giá tham khảo
Từ 139.000 VNĐ
Tương đối rẻ
Giá tham khảo
Từ 139.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Làm Sạch Da Hằng Ngày Nhờ 0.5% Betaine Salicylate

Sữa rửa mặt Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser có độ pH từ 5 - 6, giúp cân bằng và giữ độ ẩm cho da, tránh hiện tượng khô căng sau khi sử dụng. Bên cạnh BHA 0.5%, sản phẩm còn kết hợp thêm tinh chất tràm trà, hỗ trợ làm sạch sâu, kháng khuẩn và làm dịu các nốt mụn viêm.


Dù tên gọi là “sữa rửa mặt buổi sáng”, nhưng bạn vẫn có thể rửa mặt đều đặn cả sáng lẫn tối. Theo nhà sản xuất, sữa rửa mặt này sẽ làm sạch dịu nhẹ, không gây dị ứng nhờ kết cấu bọt mềm mịn, nên bạn có thể an tâm hơn khi sử dụng.

Dung tích50 mL, 150 mL
Thành phần chínhBetaine Salicylate (BHA) 0,5%, Chiết xuất cành/quả/lá Oxenophyllum 5%, Chiết xuất lá tuyết tùng, Chiết xuất lá sen, v.v.
DạngGel
Nồng độ BHA0,5% BHA (Betaine Salicylate)
Độ an toàn với làn daĐã qua kiểm nghiệm không gây dị ứng
Loại daMọi loại da
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

L'OréalGel Làm Sạch Và Tắm Cho Da Mặt Và Cơ Thể La Roche-Posay Effaclar Micro-Peeling Purifying

Giá tham khảo
Từ 449.000 VNĐ
Cao

Giảm Sưng Viêm, Vết Thâm, Ngăn Ngừa Mụn Tái Phát

Giúp làm sạch da mặt và da cơ thể, La Roche-Posay cho ra đời Gel rửa mặt & tắm Effaclar Micro-Peeling Gel với khả năng thanh lọc toàn thân. Công thức của sản phẩm chứa các thành phần chính như BHA, LHA và kẽm, giúp tẩy tế bào chết, loại bỏ bã nhờn, đồng thời hỗ trợ giảm mụn, giảm thâm với hiệu quả lâu dài.


Bên cạnh các hoạt chất mạnh mẽ trên, hãng cũng đưa nhiều dưỡng chất vào sản phẩm như Glycerin, nước khoáng của La Roche-Posay và Decyl Glucoside duy trì độ mềm mịn cho da, tránh làm da bị mất nước sau khi sử dụng.

Dung tích400 mL
Thành phần chínhSalicylic Acid, Capryloyl Salicylic Acid (LHA), Zinc Gluconate, v.v.
DạngGel
Nồng độ BHAKhông rõ
Độ an toàn với làn daKhông gây mụn, được kiểm nghiệm da liễu
Loại daDa có nhiều mụn sưng viêm, thâm mụn
Hiển thị tất cả
No.3

ZAPZYTSữa Rửa Mặt Acne Wash Cleanser

Giá tham khảo
Từ 210.000 VNĐ
Trung bình

Cải Thiện Tình Trạng Mụn Trứng Cá Ở Mặt, Lưng Và Ngực

Theo nhà sản xuất, Zapzyt Acne Wash Cleanser có chứa BHA lên đến 2%. Ngoài ra, BHA trong sản phẩm sẽ hỗ trợ giảm bóng dầu và tẩy tế bào chết hiệu quả. Bên cạnh đó, sữa rửa mặt còn bổ sung chiết xuất hoa cúc và Gel lô hội giúp giảm sưng đỏ và làm dịu cho những nốt mụn.


Theo trải nghiệm từ người dùng, sản phẩm có dạng Gel, không có mùi, tạo ít bọt, tạo cảm giác nhẹ nhàng thoải mái. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận khi dùng vì kết cấu dạng Gel hơi lỏng nên dễ bị đổ ra ngoài. Bên cạnh việc sử dụng cho da mặt, hãng còn cam kết sản phẩm hoạt động tốt cho vùng mụn ở lưng và ngực.

Dung tích188,5 g
Thành phần chínhSalicylic Acid 2%, Chamomile Extract, Aloe Vera Gel, v.v.
DạngGel
Nồng độ BHA2% (Salicylic Acid)
Độ an toàn với làn daKhông gây dị ứng, không chất nhuộm màu, không chứa dầu, không cồn khô, không hương liệu
Loại daDa mụn (điều trị mụn trứng cá)
Hiển thị tất cả
No.4

Paula’s ChoiceSữa Rửa Mặt Cho Da Mụn Và Thu Nhỏ Lỗ Chân Lông Clear Pore Normalizing Cleanser

Giá tham khảo
Từ 290.000 VNĐ
Tương đối cao

Thông Thoáng Lỗ Chân Lông, Ngăn Ngừa Mụn Đầu Đen

Sữa rửa mặt Clear Pore Normalizing Cleanser của Paula’s Choice có bảng thành phần nổi bật gồm các chất như: Salicylic Acid 0.5% hỗ trợ làm sạch sâu trong lỗ chân lông và ngăn ngừa hình thành mụn đầu đen, Pro-vitamin B5 giúp kháng khuẩn và duy trì độ ẩm cho da, Arginine có tác dụng làm giảm kích ứng và hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa da. 


Ngoài các công dụng như trên, sản phẩm còn được đánh giá hiệu quả trong việc cải thiện tình trạng lỗ chân lông và làm sạch cặn trang điểm mà không khiến da bị khô hay mẩn đỏ. 

Dung tích30 mL, 177 mL
Thành phần chínhSalicylic Acid, Pro - Vitamin B5, Arginine, v.v.
DạngGel
Nồng độ BHA0,5% (Salicylic Acid)
Độ an toàn với làn daKhông rõ
Loại daDa mụn, da dầu, da nhạy cảm
Hiển thị tất cả
No.5

ComplimentSữa Rửa Mặt Dạng Gel No Problem Salicylic Acid

Giá tham khảo
Từ 145.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Giá Thành Hợp Lý, Phù Hợp Nhiều Phân Khúc Khách Hàng

Là dòng sản phẩm đến từ nước Nga, Compliment No Problem Salicylic Acid sở hữu bảng thành phần tối giản, kết hợp với các chất như BHA, chiết xuất tràm trà và chiết xuất hoa cúc. Sản phẩm đóng vai trò bao gồm làm sạch sâu, phục hồi da và bảo vệ hàng rào tự nhiên của da.


Ngoài ra, Compliment No Problem Salicylic Acid được cho là có tác dụng trong việc điều trị mụn đầu đen, mụn viêm, mụn trứng cá, nhờ khả năng loại bỏ da chết và bụi bẩn hiệu quả. Sản phẩm sẽ tạo nhiều bọt, làm sạch dầu nhờn hiệu quả.

Dung tích200 mL
Thành phần chínhSalicylic Acid, Chiết xuất tràm trà và hoa cúc, v.v.
DạngGel
Nồng độ BHAKhông rõ
Độ an toàn với làn daKhông cồn khô, không Sodium Lauryl Sulfate
Loại daMọi loại da
Hiển thị tất cả
No.6

VichySữa Rửa Mặt Normaderm Phytosolution Intensive Purifying Gel

Giá tham khảo
Từ 335.000 VNĐ
Tương đối cao

Giảm Bã Nhờn Và Vi Khuẩn Gây Mụn Trứng Cá

Sữa rửa mặt Normaderm Phytosolution Intensive Purifying Gel được các chuyên gia của Vichy khuyên dùng cho da đang gặp vấn đề về mụn, đặc biệt là mụn trứng cá. Ngoài việc chứa 0.5 % BHA giúp thông thoáng lỗ chân lông, sản phẩm còn có Zinc Oxide, Probiotic Bifidus, v.v. các thành phần hoạt tính giúp bảo vệ hàng rào tự nhiên của da, cải thiện tình trạng mụn trứng cá, lỗ chân lông và da nhờn.


Theo kết quả kiểm nghiệm lâm sàng về mụn, sữa rửa mặt Normaderm Phytosolution Intensive Purifying Gel có hiệu quả trong việc điều tiết bã nhờn trong 1 - 4 tuần và giảm mụn trong 2 tháng sử dụng đều đặn. 

Dung tích200 mL, 400 mL
Thành phần chínhSalicylic Acid, Zinc Oxide, Probiotic Bifidus, Copper, v.v.
DạngGel
Nồng độ BHA0,50%
Độ an toàn với làn daCó hương liệu, không chứa dầu, không paraben, Không xà phòng, không gây mụn, được kiểm nghiệm da liễu
Loại daDa dầu, da dễ bị mụn trứng cá, da hỗn hợp
Hiển thị tất cả
No.7

Some By MiSữa Rửa Mặt AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Acne Clear Foam

Giá tham khảo
Từ 189.000 VNĐ
Trung bình

Trị Mụn Trong 30 Ngày Với AHA, BHA và PHA Và Rau Má

Sữa Rửa Mặt AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Acne Clear Foam đến từ nhà Some By Mi có bảng thành phần với 3 loại Acid nổi bật là AHA, BHA và PHA. Nhờ vào sự kết hợp đặc biệt của các loại acid này, sữa rửa mặt không những làm sạch sâu, mà còn có thể giúp loại bỏ tạp chất, bã nhờn, tế bào chết và ngăn chặn các tác nhân gây ra mụn trứng cá.

Sản phẩm còn sở hữu thành phần độc quyền Truecica™ (160,200ppm) gồm chiết xuất rau má, tràm trà và ngải cứu có công dụng kháng khuẩn, làm dịu các nốt mụn sưng và cải thiện độ ẩm cho da. Tuy nhiên, đối với những làn da quá mẫn cảm, bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Dung tích100 mL
Thành phần chínhAcid Salicylic (BHA), Acid Citric (AHA), Gluconolactone (PHA), Centella Asiatica Extract, Artemisia Vulgaris Extract, Tea Tree Leaf Water, v.v.
DạngFoam
Nồng độ BHAKhông rõ
Độ an toàn với làn daKhông chứa cồn khô
Loại daDa dầu mụn, da nhạy cảm
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 199.000 VNĐ
Trung bình

Khả Năng Làm Sạch Sâu, Da Mịn Màng Và Sảng Khoái

Neutrogena Deep Clean Cream Cleanser là sữa rửa mặt dạng kem được đánh giá cao nhất bởi nhà sản xuất. Với công thức không chứa dầu và được bác sĩ da liễu kiểm nghiệm, sản phẩm giúp làm sạch bên trong lỗ chân lông, bằng cách hòa tan bụi bẩn, dầu và cặn trang điểm. Ngoài ra, nhờ bảng thành phần chứa Salicylic Acid, sữa rửa mặt giúp loại bỏ tế bào chết trên bề mặt da thô ráp và xỉn màu.


Ưu điểm của sản phẩm là khả năng làm sạch sâu, tạo cảm giác sảng khoái. Thêm vào đó, theo thông tin đến từ Neutrogena, dòng sản phẩm sẽ không làm tắc lỗ chân lông và không gây mụn. 

Dung tích200 g
Thành phần chínhSalicylic Acid, Gelatin, v.v.
DạngCream
Nồng độ BHAKhông rõ
Độ an toàn với làn daKhông chứa dầu, không gây mụn, được kiểm nghiệm da liễu
Loại daKhông rõ
Hiển thị tất cả

Các Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi Bác Sĩ Da Liễu Thu Huyền

Các Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi Bác Sĩ Da Liễu Thu Huyền

Sửa Rửa Mặt BHA Có Bị Bắt Nắng Không?

Khi sử dụng sữa rửa mặt BHA hay bất kể loại sữa rửa mặt nào, bạn cũng cần dùng kem chống nắng, tránh nắng đầy đủ để tránh tác hại của ánh nắng lên làn da. Thông thường sữa rửa mặt BHA giúp da bạn sạch sâu, tẩy da chết nên da bạn sẽ dễ bị ảnh hưởng trực tiếp bởi ánh sáng mặt trời lên vùng da mới được làm sạch và trẻ hoá hơn vì không còn lớp tế bào da khô, sần sùi bên ngoài bảo vệ như trước.

Có Nên Sử Dụng Sữa Rửa Mặt BHA Cho Da Dầu Mụn Không?

Sữa rửa mặt BHA rất phù hợp với làn da dầu, mụn. Bởi hoạt tính tan trong dầu nên có thể đi sâu vào các lỗ chân lông và làm sạch sâu từng vị trí trong đó cũng như tuyến bã nhờn.

AHA So Với BHA Trong Mỹ Phẩm Khác Nhau Thế Nào?

AHA là Alpha Hydroxy Acid và BHA là Beta Hydroxy Acid. Tuy nhiên, AHA lại tan trong nước và BHA tan trong dầu. Vì vậy, tuỳ từng loại da và tuỳ mục đích sử dụng mà AHA hay BHA được sử dụng khác nhau.

Tham Khảo Các Sản Phẩm Sữa Rửa Mặt Khác

Ngoài các sản phẩm mybest đã giới thiệu bên trên, nếu muốn chăm sóc kỹ lưỡng hơn cho làn da, hãy tham khảo những bài viết sau của mybest nhé.

Top 5 Sữa Rửa Mặt BHA Tốt Nhất

1: COSRXSữa Rửa Mặt Low pH Good Morning Gel Cleanser

2: L'OréalGel Làm Sạch Và Tắm Cho Da Mặt Và Cơ Thể La Roche-Posay Effaclar Micro-Peeling Purifying

3: ZAPZYTSữa Rửa Mặt Acne Wash Cleanser

4: Paula’s ChoiceSữa Rửa Mặt Cho Da Mụn Và Thu Nhỏ Lỗ Chân Lông Clear Pore Normalizing Cleanser

5: ComplimentSữa Rửa Mặt Dạng Gel No Problem Salicylic Acid

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Mỹ Phẩm - Trang Điểm
  3. Sữa Rửa Mặt
  4. [2024] Top 8 Sữa Rửa Mặt BHA tốt nhất hiện nay [BS Da Liễu Tư Vấn]

favlist nổi bật

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.