mybest
Máy Hút Mùi

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Đồ Điện Gia Dụng
  3. Đồ Điện Nhà Bếp
  4. [2024] Top 10 Máy Hút Mùi Bếp tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • [2024] Top 10 Máy Hút Mùi Bếp tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • [2024] Top 10 Máy Hút Mùi Bếp tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • [2024] Top 10 Máy Hút Mùi Bếp tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • [2024] Top 10 Máy Hút Mùi Bếp tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • [2024] Top 10 Máy Hút Mùi Bếp tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

[2024] Top 10 Máy Hút Mùi Bếp tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Máy hút mùi đã dần thay thế quạt thông gió truyền thống và trở thành vật dụng cần thiết trong nhiều căn bếp hiện đại. Không chỉ có chức năng thông gió và khử mùi, thiết kế của máy cũng ngày càng được hoàn thiện như một món đồ nội thất đáng giá, giúp làm đẹp thêm không gian nấu nướng. Trên thị trường hiện có nhiều loại máy hút mùi khác nhau về kiểu dáng, mẫu mã, cách lắp đặt, tính năng, giá thành có thể khiến bạn phân vân không biết máy hút mùi bếp loại nào tốt.


Trong bài này, mybest sẽ đề xuất top 10 máy hút mùi tốt nhất hiện nay cho nhà bếp, bảng xếp hạng sẽ gồm các thương hiệu từ bình dân đến cao cấp như: Sunhouse, Bluestone, Canzy, Bosch, v.v. Trong phần sau của bài viết, mybest sẽ giải thích chi tiết cách chọn máy hút mùi sao cho phù hợp.

Cập nhật ngày 14/07/2023
Koyama Takahiro
Chuyên Gia
Chuyên Gia Điện Tử & Điện Gia Dụng
Koyama Takahiro

Anh Koyama Takahiro bắt đầu viết báo cho một tạp chí dành cho nam từ khi anh còn là sinh viên đại học. Sau đó, anh chuyển sang viết chuyên về lĩnh vực máy tính, điện tử, điện gia dụng cho nhiều tờ báo, tạp chí khác nhau. Ngoài viết báo, anh còn tư vấn những vấn đề chuyên môn đến lĩnh vực điện tử, điện gia dụng cho các tập đoàn, doanh nghiệp lớn. Anh cũng có một studio riêng cho mình để thử nghiệm, review các sản phẩm điện gia dụng.

Profile của Koyama Takahiro
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Cách Chọn Máy Hút Mùi Bếp

Sau đây là những điều cần lưu ý khi chọn mua máy hút mùi, hãy cùng mybest tham khảo.

1

Các Loại Máy Hút Mùi Phổ Biến

Hiện nay trên thị trường có 4 mẫu máy hút mùi phổ biến, mỗi loại sản phẩm sẽ có sự khác biệt về thiết kế, cấu tạo, cách lắp đặt cũng như mức giá. Hãy cùng tìm hiểu từng loại và xem đâu mới là máy hút mùi có nhiều đặc điểm phù hợp nhất với nhu cầu của mình nhé. 

Máy Hút Mùi Âm Tủ: Gọn Nhẹ, Dễ Lắp Đặt, Giá Phải Chăng

Máy Hút Mùi Âm Tủ: Gọn Nhẹ, Dễ Lắp Đặt, Giá Phải Chăng

Máy hút mùi âm tủ là loại máy phổ biến nhất hiện nay, sở hữu nhiều ưu điểm như thiết kế gọn nhẹ, lắp đặt dễ dàng, công suất vừa và nhỏ phù hợp với không gian bếp có diện tích hạn chế


Đa phần các loại máy hút mùi âm tủ đều sử dụng bộ lọc than hoạt tính và có thể hoạt động khi có hoặc không có ống xả khí đều được. Vì được lắp đặt âm tủ nên thiết kế và kiểu dáng máy không quá đa dạng nhưng vẫn được ưa chuộng vì giá thành phải chăng.

Máy Hút Mùi Áp Tường: Đa Dạng Thiết Kế

Máy Hút Mùi Áp Tường: Đa Dạng Thiết Kế

Đây là sản phẩm được ưa chuộng trong các căn bếp tương đối rộng rãi nhờ công suất vừa và lớn. Thiết kế máy tương tự như một chiếc TV được lắp đặt áp sát tường làm điểm tựa khá đẹp mắt, tùy mẫu máy sẽ có thể có hoặc không sử dụng bộ lọc than hoạt tính


Máy hút mùi áp tường có giá thành ở mức cao vừa phải, bù lại thiết kế rất đa dạng, chất liệu phong phú như chữ L, chữ T, hình chóp, kính cong, kính phẳng, v.v, đáp ứng tốt nhu cầu về thẩm mỹ, thích hợp cho nhiều không gian bếp. 

Máy Hút Mùi Đảo: Tối Ưu Hóa Khả Năng Hút Mùi

Máy Hút Mùi Đảo: Tối Ưu Hóa Khả Năng Hút Mùi

Điểm khác biệt dễ nhận thấy của loại máy hút mùi đảo là thường được treo kiên cố chính giữa căn bếp để tăng hiệu quả khử mùi. Kích thước của máy tương đối lớn, phạm vi hoạt động rộng nhờ công suất cao, thích hợp với các gian bếp rộng, tần suất nấu nướng nhiều. 


Sản phẩm này nằm trong phân khúc cao cấp, thiết kế tương đối đa dạng nên giá thành thường khá cao

Máy Hút Mùi Âm Bàn: Tiết Kiệm Không Gian, Tăng Tính Thẩm Mỹ

Máy Hút Mùi Âm Bàn: Tiết Kiệm Không Gian, Tăng Tính Thẩm Mỹ
Nguồn: bosch-home.co.uk


Máy hút mùi âm bàn nằm trong phân khúc cao cấp, là mẫu máy hiện đại nhất hiện nay. Thiết kế máy được tối ưu để có thể lắp đặt ngay trên bàn bếp, đặc biệt có khả năng nâng lên khi sử dụng và hạ thấp khi không hoạt động. 


Máy hút mùi âm bàn có tính thẩm mỹ cao, tiết kiệm không gian, sản phẩm sẽ là giải pháp tối ưu cho những căn bếp có trần quá cao hoặc chỉ đơn giản là không muốn ảnh hưởng đến thiết kế tủ bếp. Máy hút mùi âm bàn có chi phí cực kỳ đắt đỏ, mức độ hiệu quả khá khó để có thể kiểm định, vì vậy sản phẩm chưa thực sự được sử dụng rộng rãi.  

2

Động Cơ Quạt Quyết Định Mức Độ Tiếng Ồn

Âm thanh phát ra của động cơ máy hút mùi khi hút xả khí là điều không thể tránh khỏi, tuy nhiên vẫn có thể lựa chọn loại động cơ để hạn chế phần nào tiếng ồn. Có hai loại động cơ quạt hút mùi chính, mỗi loại sẽ có sự khác biệt về hiệu suất thông gió và mức độ yên tĩnh khi hoạt động.

Quạt Sirocco Có Độ Ồn Thấp

Quạt Sirocco Có Độ Ồn Thấp

Nếu bạn muốn một chiếc máy hút mùi hoạt động êm ái, hãy ưu tiên các sản phẩm được trang bị động cơ quạt Sirocco tiêu chuẩn với hàng chục cánh quạt ngắn. Máy hút mùi sử dụng loại quạt này khi hoạt động ít ồn hơn, rất hoàn hảo cho những người quan tâm đến sự yên tĩnh.


Loại quạt này sẽ dẫn khí ra ngoài theo đường ống dẫn, vì vậy có thể lắp đặt theo bất cứ hướng nào, không bị ảnh hưởng nhiều đến sơ đồ mặt bằng của nhà bếp. Quạt Sirocco ít bị ảnh hưởng bởi không khí bên ngoài, vì vậy khuyến khích lắp đặt ở những căn hộ ở tầng cao chung cư. Tuy nhiên hiệu suất thông khí của loại quạt này sẽ thấp hơn so với quạt Turbo.

Quạt Turbo Công Suất Cao, Tiếng Ồn Lớn

Quạt Turbo Công Suất Cao, Tiếng Ồn Lớn

Nếu bạn muốn một loại máy hút mùi có hiệu suất thông khí lớn, khuyến khích sử dụng quạt Turbo. Loại quạt này vừa có sức mạnh của một chiếc quạt gắn tường, vừa có ưu điểm của một chiếc quạt Sirocco. Cánh quạt rộng đặc trưng có khả năng hút xả một lượng lớn không khí.


Quạt Turbo có số lượng cánh quạt ít hơn so với quạt Sirocco nên cũng dễ bảo dưỡng hơn. Tuy nhiên nhược điểm là khi hoạt động sẽ phát ra âm thanh khá lớn, sẽ có thể không phù hợp với những người nhạy cảm với âm thanh.

3

Cơ Chế Hoạt Động Và Mức Độ Dễ Bảo Trì

Không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, kiểu dáng máy hút mùi còn quyết định việc bảo trì có dễ dàng hay không. Vì vậy khi lựa chọn máy hút mùi, hãy cân nhắc thêm yếu tố này bên cạnh giá cả và hình thức sản phẩm.

Máy Hút Mùi Ống Khói Tiết Kiệm Chi Phí Bảo Trì

Máy Hút Mùi Ống Khói Tiết Kiệm Chi Phí Bảo Trì

Máy hút mùi ống khói là kiểu máy có hình dáng cổ điển nhất, được trang bị một phễu hút mùi giúp dễ dàng thu gom không khí trong bếp và đẩy ra bên ngoài môi trường không qua ống thoát khí, vì vậy nếu không được thiết kế sẵn, sẽ cần phải đục tường và tủ bếp để lắp đặt.  


Loại máy hút mùi này có thiết kế cồng kềnh và chiếm diện tích, thích hợp cho những căn bếp có không gian rộng rãi. Tuy nhiên máy lại có hiệu suất ổn định, chi phí hoạt động cũng ít tốn kém hơn vì không bắt buộc phải có bộ lọc than hoạt tính, vốn là bộ phận cần thay thế định kỳ. 

Máy Hút Mùi Than Hoạt Tính Dễ Lắp Đặt

Máy Hút Mùi Than Hoạt Tính Dễ Lắp Đặt

Máy hút mùi than hoạt tính là loại máy phổ biến nhất hiện nay, được nhiều chủ căn hộ ưa chuộng vì ưu điểm gọn nhẹ, dễ lắp đặt, thích hợp cho các gian bếp có không gian hạn chế, căn hộ chung cư. Đặc biệt dù có hoặc không có ống xả khí thì máy vẫn có thể hoạt động được, không bắt buộc đục tường.


Không khí tỏa ra khi nấu nướng sẽ được hút vào bên trong khoang máy, lưới lọc sẽ giữ lại bụi bẩn và dầu mỡ, còn không khí sẽ tiếp tục đi đến bộ lọc than hoạt tính để được khử mùi hôi, khử độc tố sạch sẽ sau đó đưa trở lại gian bếp. 


Cần lưu ý rằng máy hoạt động theo cơ chế tuần hoàn nên hiệu quả lọc khí đa phần phụ thuộc vào bộ lọc than hoạt tính, bộ phận này sẽ cần được thay thế định kỳ trung bình từ 6 - 12 tháng tùy thuộc vào tần suất hoạt động, vì vậy sẽ cần phải kiểm tra thường xuyên.

4

Công Suất Máy Phụ Thuộc Vào Diện Tích Phòng Bếp

Công Suất Máy Phụ Thuộc Vào Diện Tích Phòng Bếp

Cần lưu ý rằng bếp càng nhỏ, khả năng thông khí càng kém, càng cần những máy hút mùi công suất lớn giúp khử mùi nhanh chóng. Ngược lại những căn bếp lớn thông thoáng, không khí lưu thông dễ dàng thì chỉ cần máy có công suất vừa phải. Tuy nhiên nếu tần suất nấu ăn thường xuyên thì vẫn khuyến khích chọn máy có công suất lớn nhằm đảm bảo hiệu quả khử mùi, thoáng khí.


Nếu là gian bếp mở, khuyến khích chọn máy hút mùi có công suất tối thiểu 600m³/h, đối với phòng bếp tách biệt, người dùng có thể tham khảo cách tính công suất máy hút mùi dựa trên diện tích, cụ thể như sau: Chiều rộng (R) x Chiều dài (D) x Chiều cao (C) x 10 = Công suất hút cần thiết tối thiểu (tính bằng m3/h)


Ví dụ: Phòng bếp có chiều rộng 5m, chiều dài 3, chiều cao 3m thì công suất máy hút mùi sẽ là: 5 x 3 x 3 x 10 = 450m³/h.


Khách hàng cũng có thể dựa trên công suất của máy để biết được diện tích bếp phù hợp: Công suất máy hút mùi/ 30 (chiều cao của bếp tiêu chuẩn nhân số lần thay mới không khí/h).


Ví dụ: Công suất máy 600m3/h thì sẽ phù hợp với bếp có diện tích là 600/30 = 20m2. 


Ngoài ra bạn cũng có thể dựa trên loại bếp, số lượng bếp nấu để xác định công suất máy hút mùi theo công thức: Số lượng bếp x Công suất bếp /100 = Công suất cần thiết tối thiểu (tính bằng CFM), trong đó: Công suất bếp = Công suất bếp (kW) x 3,412.12 (Tính bằng BTU)


Ví dụ: 

  • Bếp điện có 2 bếp nấu với công suất 2W/h mỗi bếp thì công suất máy hút mùi sẽ là: 2 x (2 x 3412.12)/100 = 136 CFM (Tương đương 231m³/h)
  • Bếp gas có 2 bếp nấu với công suất 4.2kW/h mỗi bếp thì công suất máy hút mùi sẽ là: 2 x (4.2 x3412.12)/100 = 286 CFM (Tương đương 485m³/h)

Lưu ý bếp gas khi hoạt động sẽ tỏa ra lượng nhiệt và khói lớn hơn so với bếp điện, vì vậy sẽ cần máy hút mùi có công suất cao hơn. Các phương pháp tính toán trên chỉ mang tính chất tham khảo, lựa chọn thực tế sẽ có sự khác biệt tùy thuộc vào loại máy hút mùi, thiết kế tủ bếp, loại bếp được sử dụng. 

5

Chú Ý Khoảng Cách Giữa Máy Hút Mùi Và Mặt Bếp

Chú Ý Khoảng Cách Giữa Máy Hút Mùi Và Mặt Bếp

Khoảng cách giữa máy hút mùi và mặt bếp cũng sẽ ảnh hưởng hiệu quả hoạt động của máy, khoảng cách thích hợp khi sử dụng bếp điện là từ 55 - 80cm, đối với bếp gas là 65 - 80cm. Ngoài ra vị trí lắp đặt đặc biệt của máy hút mùi đảo yêu cầu khoảng cách này sẽ từ 90 - 110cm để đảm bảo không chạm đầu. 


Khoảng cách này cũng quyết định độ an toàn và sự thoải mái khi nấu nướng, vì vậy trước khi lắp đặt hãy tham khảo kỹ hướng dẫn sử dụng và sự tư vấn của nhân viên kỹ thuật. 

6

Kiểm Tra Các Chức Năng Bổ Sung

Ngày nay, nhiều dòng máy hút mùi được trang bị thêm nhiều chức năng bổ sung hữu ích, hãy kiểm tra trước khi mua để xem sản phẩm nào đáp ứng tốt hơn nhu cầu của mình.  

Trang Bị Đèn Chiếu Sáng

Trang Bị Đèn Chiếu Sáng

Đối với những căn bếp có hạn chế về ánh sáng sẽ thường cần có thêm đèn bếp để thuận tiện hơn khi nấu nướng. Một chiếc máy hút mùi có đèn sẽ giúp người nấu dễ dàng quan sát, tạo không gian ấm cúng, đồng thời cũng tiết kiệm phần nào chi phí lắp đặt đèn bếp. Thông thường máy sử dụng đèn led sẽ có hiệu suất chiếu sáng và tuổi thọ tốt hơn so với đèn sợi đốt.

Ưu Tiên Vật Liệu Chống Bám Dầu Mỡ

Ưu Tiên Vật Liệu Chống Bám Dầu Mỡ

Nếu gặp khó khăn khi vệ sinh máy hút mùi nhà bếp, hãy tham khảo những loại dễ dàng làm sạch. Ngay cả khi là sản phẩm không quá cao cấp, vẫn có nhiều loại máy hút mùi có thiết kế bằng phẳng dễ lau chùi, hay loại cho phép bạn tháo rời cánh quạt, loại sử dụng vật liệu chống bám vệt dầu mỡ hay máy có chế độ vệ sinh tự động. Hãy tham khảo thêm nhiều sản phẩm và chọn máy tốt nhất trong khả năng chi trả của mình.

Chức Năng Hẹn Giờ Và Khóa An Toàn

Chức Năng Hẹn Giờ Và Khóa An Toàn

Nếu thường xuyên quên tắt máy hút mùi, hãy kiểm tra các sản phẩm có tính năng tự động bật/tắt hay tự điều chỉnh lực hút gió liên kết với bếp nấu, máy có cảm biến hoặc có chức năng tự động tắt khi hẹn giờ. Những tính năng này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và đảm bảo không lãng phí năng lượng.

Chức Năng Điều Khiển Từ Xa

Chức Năng Điều Khiển Từ Xa

Nếu nhà có trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi, không tiện chạm tay vào công tắc máy hút mùi, hoặc mong muốn vận hành máy từ xa, hãy chọn các sản phẩm có remote điều khiển.


Lưu ý càng nhiều chức năng giá thành sẽ càng cao, đây cũng là sản phẩm cần được sử dụng hàng ngày, vì vậy hãy chọn sản phẩm có chức năng đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mình.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Máy Hút Mùi tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Hãy cùng tham khảo top 10 máy hút mùi có nhiều lượt mua và lựa chọn sản phẩm phù hợp với căn bếp nhà bạn. 
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Động cơ quạt
Loại máy
Công suất
Độ ồn
Kích thước
Bộ lọc than hoạt tính
Đèn
Vệ sinh tự động
Chức năng hẹn giờ
1

Canzy

Máy Hút Mùi CanzyCZ 70TS

Canzy Máy Hút Mùi Canzy 1

Từ 1.839.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Độ Ồn Thấp, Lưới Lọc Hợp Kim Nhôm Kết Hợp Inox

Turbo

Áp tường

1100 m³/h

35 - 48 dB

700 x 500 x 480 (mm)

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

2

Sunhouse

Máy Hút Mùi Mama SunhouseMM6707-70

Sunhouse Máy Hút Mùi Mama Sunhouse 1

Từ 2.170.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Bảng Điều Khiển Kết Hợp Nút Nhấn Và Màn Hình Led

Turbo

Áp tường

1100 m³/h

57 dB

698 x 500 x 553 (mm)

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

3

Sunhouse

Máy Hút Mùi SunhouseSHB6118

Sunhouse Máy Hút Mùi Sunhouse 1

Từ 1.300.000 VNĐ

Rẻ

Giá Thành Phải Chăng, Thiết Kế Đơn Giản Dễ Lắp Đặt

Turbo

Âm tủ

700 m³/h

57 dB

695 x 135 x 480 (mm)

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

4

Bluestone

Máy Hút Mùi BluestoneHOB-8725

Bluestone Máy Hút Mùi Bluestone 1

Từ 2.650.000 VNĐ

Trung bình

Thiết Kế Dạng Kéo Tối Ưu Không Gian

Turbo

Âm tủ

750 m³/h

55 dB

700 x 280 x300 (mm) - ✔︎ - -

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

5

Faster

Máy Hút Mùi FasterFS 3608B

Faster Máy Hút Mùi Faster 1

Từ 2.300.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Thiết Kế Kính Vát Nghiêng Sang Trọng

Turbo

Áp tường

1000 m³/h

46 dB

695 x 400 x 297 (mm)

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

6

Panasonic

Máy Hút Mùi PanasonicFY-6HZC4

Panasonic Máy Hút Mùi Panasonic 1

Từ 8.500.000 VNĐ

Tương đối cao

Vận Hành Êm Ái, Thiết Kế Và Chất Liệu Dễ Dàng Vệ Sinh

Sirocco

Áp tường

524 m³/h ‎

45,5 dB

600 x 600 ‎x 375 (mm)

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

7

Nagakawa

Máy Hút Mùi NagakawaNAG1A854

Nagakawa Máy Hút Mùi Nagakawa 1

Từ 6.899.000 VNĐ

Tương đối cao

Điều Khiển Chuyển Động, Công Nghệ Làm Sạch Tự Động

Turbo

Áp tường

1100 m³/h

62 dB

700 x 305 x 905 (mm)

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

8

Bosch

Máy Hút Mùi BoschDIB98JQ50B Series 6

Bosch Máy Hút Mùi Bosch 1

Từ 29.050.000 VNĐ

Tương đối cao

Cảm Biến Mùi Tự Động, Động Cơ Độc Quyền Tiết Kiệm Điện

Turbo

Đảo

445 - 867 m³/h

54 dB

898 x 744 x 924 (mm)

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

9

Nagakawa

Máy Hút Mùi NagakawaNAG1855-70CM

Nagakawa Máy Hút Mùi Nagakawa 1

Từ 3.950.000 VNĐ

Trung bình

Lưới Lọc Inox 5 Lớp, Chế Độ Bảo Hành 5 Năm

Turbo

Áp tường

1.000 m³/h

60 dB

700 x 450 x 495 (mm)

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

10

Bosch

Máy Hút Mùi BoschDDD97BM60B

Bosch Máy Hút Mùi Bosch 1

Từ 66.980.000 VNĐ

Cao

Thiết Kế Âm Bàn Độc Đáo, Bổ Sung 2 Chế Độ Hút Tăng Cường

Không rõ

Âm bàn

530 - 750 m³/h

62 dB

918 x 268 x 150 (mm)

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

CanzyMáy Hút Mùi CanzyCZ 70TS

Máy Hút Mùi Canzy 1
Nguồn: canzy.de
Giá tham khảo
Từ 1.839.000 VNĐ
Tương đối rẻ
Giá tham khảo
Từ 1.839.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Độ Ồn Thấp, Lưới Lọc Hợp Kim Nhôm Kết Hợp Inox

Canzy CZ 70TS được yêu thích bởi độ ồn dao động từ 35 - 48dB, được đánh giá là khá thấp đối với một mẫu máy hút mùi công suất cao sử dụng động cơ turbin đôi. Thiết kế liền khối chắc chắn, thân máy chất liệu inox kết hợp tum kính cường lực chịu nhiệt.


Lưới lọc 5 lớp hợp kim nhôm kết hợp lớp inox ngoài cùng, giúp giữ lại cặn bẩn tốt hơn, ngoài ra còn có khay hứng dầu mỡ tiện lợi. Máy có 3 chế độ hút mùi thông gió qua đường ống, khử mùi đồng thời bằng bộ lọc than hoạt tính. Hệ nút cơ gồm 5 nút có chú thích dễ hiểu cùng 2 đèn led chiếu sáng hỗ trợ việc nấu nướng thêm thuận tiện.  

Động cơ quạtTurbo
Loại máyÁp tường
Công suất1100 m³/h
Độ ồn35 - 48 dB
Kích thước700 x 500 x 480 (mm)
Bộ lọc than hoạt tínhKhông rõ
ĐènKhông rõ
Vệ sinh tự độngKhông rõ
Chức năng hẹn giờKhông rõ
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

SunhouseMáy Hút Mùi Mama SunhouseMM6707-70

Giá tham khảo
Từ 2.170.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Bảng Điều Khiển Kết Hợp Nút Nhấn Và Màn Hình Led

Máy hút mùi Sunhouse MM6707-70 có thiết kế liền khối bằng thép không gỉ kết hợp phần tum kính cong chịu nhiệt sang trọng. Bảng điều khiển của máy sử dụng hệ nút cơ được chú thích rõ ràng bên dưới và màn hình led hiển thị đẹp mắt, thuận tiện quan sát khi sử dụng. 


Công suất hút lớn 1100m³ /h và lưới lọc 3 lớp giúp máy lọc không khí và khử mùi nhanh chóng. Máy có 2 tốc độ hút, hoạt động trên cơ chế hút đẩy khí ra bên ngoài, giúp tiết kiệm chi phí khi sử dụng lâu dài. Máy sử dụng ống thoát khí bằng nhựa có độ bền cao và giảm ồn tốt hơn khi sử dụng.  

Động cơ quạtTurbo
Loại máyÁp tường
Công suất1100 m³/h
Độ ồn57 dB
Kích thước698 x 500 x 553 (mm)
Bộ lọc than hoạt tínhKhông rõ
ĐènKhông rõ
Vệ sinh tự độngKhông rõ
Chức năng hẹn giờKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.3

SunhouseMáy Hút Mùi SunhouseSHB6118

Giá tham khảo
Từ 1.300.000 VNĐ
Rẻ

Giá Thành Phải Chăng, Thiết Kế Đơn Giản Dễ Lắp Đặt

Máy Hút Mùi Sunhouse SHB6118B được ưa chuộng vì mức giá phải chăng, kiểu dáng máy đơn giản dễ lắp đặt. Thân máy chất liệu inox sơn tĩnh điện màu đen nhám, bảng điều khiển nút nhấn có khắc số và ký hiệu dễ sử dụng. Người dùng có thể lựa chọn chức năng đẩy khí ra ngoài theo ống dẫn hoặc khử mùi tại chỗ đều được.


Máy có 3 chế độ hút tùy chỉnh, thông tin từ người dùng cho biết bật máy ở mức lớn nhất có thể hơi ồn. Hai đèn sợi đốt công suất lớn chiếu sáng tốt, tuy nhiên sẽ chưa tối ưu về tuổi thọ và hiệu suất tiêu thụ điện năng. 

Động cơ quạtTurbo
Loại máyÂm tủ
Công suất700 m³/h
Độ ồn57 dB
Kích thước695 x 135 x 480 (mm)
Bộ lọc than hoạt tínhKhông rõ
ĐènKhông rõ
Vệ sinh tự độngKhông rõ
Chức năng hẹn giờKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.4

BluestoneMáy Hút Mùi BluestoneHOB-8725

Giá tham khảo
Từ 2.650.000 VNĐ
Trung bình

Thiết Kế Dạng Kéo Tối Ưu Không Gian

Đây là mẫu máy hút mùi có thiết kế dạng âm tủ kéo, phần lưới lọc có thể có thể thu gọn khi không sử dụng để tiết kiệm không gian. Chất liệu thép không gỉ sáng bóng, dễ vệ sinh khi bám bẩn. Máy chỉ gồm 2 phím bấm dạng công tắc 2 chiều sử dụng rất đơn giản. 


Máy có thể hút khử trực tiếp qua ống khói hoặc khử mùi tuần hoàn bằng bộ lọc than hoạt tính. Công suất hút của máy là 750m3/h, có phần cao hơn so với các sản phẩm trong cùng phân khúc, máy có 2 mức chế độ để tùy chỉnh theo nhu cầu. 

Động cơ quạtTurbo
Loại máyÂm tủ
Công suất750 m³/h
Độ ồn55 dB
Kích thước700 x 280 x300 (mm) - ✔︎ - -
Bộ lọc than hoạt tínhKhông rõ
ĐènKhông rõ
Vệ sinh tự độngKhông rõ
Chức năng hẹn giờKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.5

FasterMáy Hút Mùi FasterFS 3608B

Giá tham khảo
Từ 2.300.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Thiết Kế Kính Vát Nghiêng Sang Trọng

Máy hút mùi Faster FS 3608B thiết kế kính vát nghiêng có tính thẩm mỹ cao, bề mặt kính cường lực màu đen sang trọng, có dạng phẳng dễ dàng làm sạch. Thân và vỏ máy kết hợp vật liệu inox 304 và 403 giúp gia tăng độ bền, không gỉ sét. 


Máy vận hành hút đẩy trực tiếp qua ống dẫn với công suất 1000m3/h khử mùi tại chỗ bằng than hoạt tính, nhiều người dùng đánh giá máy vận hành khá êm. Ngoài ra máy còn có bảng điều khiển cảm ứnghai đèn led trắng cung cấp ánh sáng khi nấu nướng.

Động cơ quạtTurbo
Loại máyÁp tường
Công suất1000 m³/h
Độ ồn46 dB
Kích thước695 x 400 x 297 (mm)
Bộ lọc than hoạt tínhKhông rõ
ĐènKhông rõ
Vệ sinh tự độngKhông rõ
Chức năng hẹn giờKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.6

PanasonicMáy Hút Mùi PanasonicFY-6HZC4

Giá tham khảo
Từ 8.500.000 VNĐ
Tương đối cao

Vận Hành Êm Ái, Thiết Kế Và Chất Liệu Dễ Dàng Vệ Sinh

Panasonic FY-6HZC4 được trang bị động cơ Sirocco vận hành êm ái, độ ồn khi bật số lớn nhất là ‎45.5dB và còn có thể giảm ồn ở hai mức thấp hơn. Máy có kích cỡ nhỏ gọn, chiều rộng là 600mm và độ mỏng chỉ 350mm, thích hợp với gian bếp có diện tích hạn chế. Sản phẩm có hệ nút bấm nổi dễ sử dụng và đèn led trắng tạo cảm giác sạch sẽ khi nấu nướng.


Tấm chắn dạng phẳng độc đáo, được phủ một lớp sơn chống bám dầu mỡ, tiện lợi để loại bỏ các vết bẩn phát sinh. Đặc biệt máy có thiết kế thông minh, các bộ phận đều có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh, kể cả cánh quạt động cơ.  

Động cơ quạtSirocco
Loại máyÁp tường
Công suất524 m³/h ‎
Độ ồn45,5 dB
Kích thước600 x 600 ‎x 375 (mm)
Bộ lọc than hoạt tínhKhông rõ
ĐènKhông rõ
Vệ sinh tự độngKhông rõ
Chức năng hẹn giờKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.7

NagakawaMáy Hút Mùi NagakawaNAG1A854

Giá tham khảo
Từ 6.899.000 VNĐ
Tương đối cao

Điều Khiển Chuyển Động, Công Nghệ Làm Sạch Tự Động

Bên cạnh gia tăng giá trị thẩm mỹ cho gian bếp, máy hút mùi Nagakawa NAG1854 còn đem đến những trải nghiệm nấu nướng thú vị với nhiều tính năng hiện đại. Công nghệ Leap Motion cho phép điều khiển máy bằng cách vẫy tay thông minh kết hợp phím nhấn cảm ứng tiện dụng. 


Đặc biệt với chế độ làm sạch khoang máy tự động, lượng dầu mỡ thừa sẽ được đưa xuống khay hứng giúp bảo vệ động cơ. Ngoài hai bóng đèn led, máy còn được tích hợp thêm đồng hồ hiển thị giúp theo dõi thời gian thuận tiện. Máy có công suất lớn nên khả năng hút ổn, một số người dùng đánh giá khi máy vận hành sẽ có thể hơi ồn.

Động cơ quạtTurbo
Loại máyÁp tường
Công suất1100 m³/h
Độ ồn62 dB
Kích thước700 x 305 x 905 (mm)
Bộ lọc than hoạt tínhKhông rõ
ĐènKhông rõ
Vệ sinh tự độngKhông rõ
Chức năng hẹn giờKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.8

BoschMáy Hút Mùi BoschDIB98JQ50B Series 6

Giá tham khảo
Từ 29.050.000 VNĐ
Tương đối cao

Cảm Biến Mùi Tự Động, Động Cơ Độc Quyền Tiết Kiệm Điện

Máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B Serie 6 được trang bị động cơ EcoSilence Drive dùng nam châm vĩnh cửu giảm thiểu tiêu tốn điện năng, cảm biến mùi PerfectAir tự động nhận biết lượng khói và mùi để điều chỉnh lực hút phù hợp. Người dùng cũng có thể tự tùy chỉnh chế độ thông qua bảng điều khiển cảm ứng DirectSelect


Để tránh hao phí năng lượng, máy sẽ tự động chuyển sang chế độ tiêu chuẩn sau 6 phút và tự tắt sau 10 phút hoạt động . Ngoài ra máy còn có chỉ báo tình trạng của lưới lọc và bộ lọc than hoạt tính. Hệ thống 4 đèn led có thể tùy chỉnh mức độ sáng theo sở thích.  Thiết kế máy cũng được tối ưu không góc cạnh, không dây điện và ốc vít giúp việc lau chùi nhẹ nhàng hơn.

Động cơ quạtTurbo
Loại máyĐảo
Công suất445 - 867 m³/h
Độ ồn54 dB
Kích thước898 x 744 x 924 (mm)
Bộ lọc than hoạt tínhKhông rõ
ĐènKhông rõ
Vệ sinh tự độngKhông rõ
Chức năng hẹn giờKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.9

NagakawaMáy Hút Mùi NagakawaNAG1855-70CM

Giá tham khảo
Từ 3.950.000 VNĐ
Trung bình

Lưới Lọc Inox 5 Lớp, Chế Độ Bảo Hành 5 Năm

Máy Hút Mùi Nagakawa NAG1855 sở hữu bộ lưới lọc inox 5 lớp cứng cáp, chống móp méo khi sử dụng. Công suất hút mạnh kết hợp bộ lọc than hoạt tính cỡ lớn giúp không gian luôn sạch sẽ và thoáng đãng. Chế độ hoạt động trễ giúp bếp duy trì hoạt động trong vòng 1 phút sau khi tắt máy để xử lý triệt để phần khói hay mùi còn sót lại. 


Khay hứng mỡ inox dạng thanh được đặt ngoài lưới lọc, thuận tiện tháo rời để vệ sinh. Ngoài đèn led, đồng hồ hiển thị, máy còn được trang bị song song hệ thống điều khiển bằng chuyển độngbàn phím cảm ứng hiện đại. Chế độ bảo hành 5 năm cũng đem đến cảm giác yên tâm khi sử dụng sản phẩm. 

Động cơ quạtTurbo
Loại máyÁp tường
Công suất1.000 m³/h
Độ ồn60 dB
Kích thước700 x 450 x 495 (mm)
Bộ lọc than hoạt tínhKhông rõ
ĐènKhông rõ
Vệ sinh tự độngKhông rõ
Chức năng hẹn giờKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.10

BoschMáy Hút Mùi BoschDDD97BM60B

Giá tham khảo
Từ 66.980.000 VNĐ
Cao

Thiết Kế Âm Bàn Độc Đáo, Bổ Sung 2 Chế Độ Hút Tăng Cường

Bosch DDD97BM60B là mẫu máy hút mùi có thiết kế âm bàn độc đáo, giúp tiết kiệm tối đa không gian và mang đến vẻ đẹp đẳng cấp cho căn bếp. Máy có 3 chế độ hút thường và 2 chế độ tăng cường để gia tăng tốc độ thoát khí và khử mùi hiệu quả hơn. 


Hệ thống điều khiển cảm ứng một chạm OneTouch tiện lợi, dải đèn led dài chiếu sáng đều khu vực bếp nấu. Máy còn có chỉ báo khi lưới lọc hoặc bộ lọc than hoạt tính cần vệ sinh hay thay thế. Sản phẩm được dán nhãn hiệu quả năng lượng loại A theo tiêu chuẩn Châu Âu, tiết kiệm điện năng khi sử dụng.

Động cơ quạtKhông rõ
Loại máyÂm bàn
Công suất530 - 750 m³/h
Độ ồn62 dB
Kích thước918 x 268 x 150 (mm)
Bộ lọc than hoạt tínhKhông rõ
ĐènKhông rõ
Vệ sinh tự độngKhông rõ
Chức năng hẹn giờKhông rõ
Hiển thị tất cả

Tham Khảo Thêm Đồ Điện Nhà Bếp Hữu Ích

Ngoài máy hút mùi, còn rất nhiều đồ dùng nhà bếp hữu ích hỗ trợ tốt hơn quá trình nấu nướng, bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm những bài viết được chọn lọc bên dưới của mybest.   

Top 5 Máy Hút Mùi Bếp Tốt Nhất

1: CanzyMáy Hút Mùi CanzyCZ 70TS

2: SunhouseMáy Hút Mùi Mama SunhouseMM6707-70

3: SunhouseMáy Hút Mùi SunhouseSHB6118

4: BluestoneMáy Hút Mùi BluestoneHOB-8725

5: FasterMáy Hút Mùi FasterFS 3608B

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Đồ Điện Gia Dụng
  3. Đồ Điện Nhà Bếp
  4. [2024] Top 10 Máy Hút Mùi Bếp tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.