mybest
Máy Massage Cổ

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Làm Đẹp - Sức Khỏe
  3. Chăm Sóc Cơ Thể
  4. [2024] Top 10 Máy Massage Cổ tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • [2024] Top 10 Máy Massage Cổ tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • [2024] Top 10 Máy Massage Cổ tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • [2024] Top 10 Máy Massage Cổ tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • [2024] Top 10 Máy Massage Cổ tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • [2024] Top 10 Máy Massage Cổ tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

[2024] Top 10 Máy Massage Cổ tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Máy massage cổ là một thiết bị hỗ trợ giảm đau cứng cổ, đau mỏi vai gáy do ngồi làm việc lâu hay ít vận động. Với thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, máy massage cổ đang là sản phẩm được nhiều chuyên gia sức khỏe khuyên dùng. Kết hợp với các chức năng xoa bóp và tia hồng ngoại, máy massage cổ có thể giúp bạn thư giãn, thúc đẩy lưu thông máu, giảm đau dây thần kinh và đau mỏi cơ. Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín như KINGTECH, Jeeback, Ailuen, v.v. có thể khiến bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn như thế nào?


Lần này, mybest sẽ giới thiệu cách chọn và đưa ra bảng xếp hạng 10 loại máy massage cổ đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy cùng mybest tìm ra sản phẩm phù hợp để bảo vệ sức khỏe của bản thân nhé!

Cập nhật ngày 14/07/2023
Phạm Trung Chánh
Chuyên Gia
Bác Sĩ Cơ Xương Khớp, Chấn Thương Chỉnh Hình
Phạm Trung Chánh

Bác sĩ Phạm Trung Chánh tốt nghiệp bác sĩ đa khoa tại trường Đại Học Y Dược Thái Bình và đã có nhiều năm kinh nghiệm thực tập, làm việc tại các bệnh lớn. Hiện tại, bác sĩ Chánh đang làm việc tại một phòng khám chuyên khoa Cơ Xương Khớp, hợp tác chuyên môn và hợp tác phẫu thuật các bệnh lý cơ xương khớp với một số bệnh viện tại Tp.HCM. Là một người thích vận động thể thao, bác sĩ Chánh cũng có những nghiên cứu sâu về dinh dưỡng, chế độ luyện tập, các chấn thương trong thể thao và đã từng điều trị cho rất nhiều cầu thủ từ các đội tuyển bóng đá, vận động viên các môn Muay Thái, cầu lông, boxing v.v.

Profile của Phạm Trung Chánh
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Nguyên Nhân Gây Ra Tình Trạng Đau Cổ Vai Gáy

Nguyên Nhân Gây Ra Tình Trạng Đau Cổ Vai Gáy

Nguyên nhân chính gây ra tình trạng này đầu tiên là do áp lực lên cổ khi phải nâng đỡ khối lượng đầu khoảng 4 ~ 6 kg ở người trưởng thành mỗi ngày, tiếp theo sẽ là vì cơ thể không thường xuyên vận động,ngồi làm việc ở một tư thế quá lâu như dân văn phòng hay lao động nặng nhọc, dẫn đến máu lưu thông kém gây cứng cổ, đau mỏi vai gáy. Sự căng cơ ở cổ thời gian dài dẫn đến mệt mỏi, giảm năng suất lao động và chất lượng cuộc sống của con người. 


Đau nhức cổ vai gáy mạn tính cũng có thể dẫn đến các triệu chứng khác như nhức đầu và mỏi mắt. Vì vậy, nếu bạn cảm thấy lo lắng về tình trạng đau mỏi không dứt, hãy tìm liệu pháp điều trị càng sớm càng tốt. 

Phạm Trung Chánh
Bác Sĩ Cơ Xương Khớp, Chấn Thương Chỉnh Hình
Phạm Trung Chánh

Tuy sẽ có rất nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng đau mỏi ở cổ-vai-gáy, nhưng ở đây chúng tôi nhấn mạnh đến các trường hợp đau mỏi cổ vai gáy do tư thế làm việc chưa tốt trong thời gian dài (hay gặp ở nhân viên văn phòng), hoặc nhức mỏi do sử dụng cơ bắp vùng cổ vai quá nhiều (ở những người lao động nặng, hay vận động, thể thao nhiều). Nếu bạn bị đau cổ-vai-gáy kèm theo tê, yếu tay, đau đầu, tăng huyết áp, v.v. hãy đến bác sĩ chuyên khoa để khám và xin ý kiến điều trị.

Máy Massage Cổ Là Gì? Có Hiệu Quả Thật Không?

Máy Massage Cổ Là Gì? Có Hiệu Quả Thật Không?

Máy massage cổ là thiết bị chuyên dùng để xoa bóp vùng vai và cổ. Thông qua khả năng giãn các cơ đang bị tê cứng và nhức mỏi, máy sẽ thúc đẩy tuần hoàn máu và giảm đau dây thần kinh, đau cơ hiệu quả.


Tuy nhiên, máy massage cổ chỉ nên dùng cho những người bị đau cứng vai cổ mạn tính do làm việc quá tải. Nếu bạn sử dụng máy massage cổ cho vùng bị đau vì ngủ sai tư thế thì sẽ dãn đến việc phản tác dụng vì các khớp cổ có thể đang trong trạng thái bị viêm. Thay vào đó, hãy làm mát vùng cổ đang bị đau và để cổ nghỉ ngơi nhiều hơn.

Phạm Trung Chánh
Bác Sĩ Cơ Xương Khớp, Chấn Thương Chỉnh Hình
Phạm Trung Chánh

Máy massage cổ là thiết bị có tác dụng xoa bóp, giảm căng cơ, thư giãn cho vùng cổ vai gáy. Ngoài ra, các máy massage cổ cần phải có những tiêu chuẩn an toàn nhất định và sẽ thật sự mang lại hiệu quả nếu được sử dụng đúng cách.

Cách Chọn Máy Massage Cổ

Khi tìm kiếm và chọn mua máy massage cổ, bạn hãy cân nhắc lựa chọn theo những tiêu chí dưới đây nhé!

1

Chọn Dạng Máy Massage Phù Hợp Nhu Cầu Của Bạn

Hiện nay, máy massage cổ được thiết kế theo 3 kiểu chính là dạng đai, dạng gối, dạng đeo cổ với ưu nhược điểm riêng phù hợp với nhu cầu, hoàn cảnh sử dụng của từng người. 

Dạng Đai: Cho Người Thích Tự Do Điều Chỉnh Lực Và Vị Trí Xoa Bóp

Dạng Đai: Cho Người Thích Tự Do Điều Chỉnh Lực Và Vị Trí Xoa Bóp

Máy massage cổ dạng đai đeo được nhiều người ưa thích bởi tính linh hoạt cao. Tuy nhiên, nhược điểm về khối lượng nặng có thể gây cảm giác không thoải mái nếu sử dụng lâu.


Ưu điểm:

  • Có thể tự thay đổi vị trí xoa bóp.
  • Có thể điều chỉnh lực xoa bóp.

Nhược điểm:

  • Khối lượng nặng, gây mỏi khi đeo lâu.
  • Dễ bị rơi khỏi vai nếu không giữ bằng hai tay.

Dạng Gối: Cho Người Muốn Vừa Nằm Thư Giãn Vừa Được Massage

Dạng Gối: Cho Người Muốn Vừa Nằm Thư Giãn Vừa Được Massage

Nếu bạn vừa muốn nằm, dựa ghế và vừa muốn được massage, mybest xin đề cử máy massage cổ dạng gối. Kiểu máy massage cổ dạng gối cũng được chia thành 2 loại đó là gối cứng và gối mềm để có thể đáp ứng được nhu cầu, sở thích của mỗi người. 


Đặc điểm của dạng gối mềm:
  • Loại gối mềm xoa bóp.
  • Kích thích nhẹ nhàng.

Đặc điểm của dạng gối cứng:

  • Kích thích mạnh hơn.
  • Lưu ý có thể gây đau trong quá trình sử dụng.

Dạng Đeo Cổ Cho Người Vừa Làm Việc Vừa Chăm Sóc Sức Khỏe

Dạng Đeo Cổ Cho Người Vừa Làm Việc Vừa Chăm Sóc Sức Khỏe

Máy massage cổ dạng băng đeo cổ phù hợp cho những người muốn "rảnh tay" để làm các công việc khác. 


Ưu điểm:

- Nhận được đánh giá tích cực về tính năng giữ ấm và EMS từ người tiêu dùng.

Nhược điểm:

- Khó cảm nhận được hiệu quả xoa bóp cơ cổ bằng con lăn như các loại khác.
- Thiết kế miếng dán điện cực tiếp xúc trực tiếp với cổ nên hãy cẩn thận để không bị phỏng khi sử dụng chức năng sưởi nhiệt. 
2

Máy Có Trên 6 Con Lăn Giúp Gia Tăng Phạm Vi Xoa Bóp

Máy Có Trên 6 Con Lăn Giúp Gia Tăng Phạm Vi Xoa Bóp

Máy massage cổ có càng nhiều con lăn massage thìphạm vi xoa bóp cũng sẽ trở nên rộng hơn vừa tránh tạo áp lực lên một điểm, vừa kích thích các cơ giãn ra đồng thời giúp bạn giảm nhẹ cơn đau hiệu quả. Bạn cũng có thể cảm nhận được sự bờ vai đang được xoa bóp một cách mạnh mẽ nhờ vào việc nhiều con lăn đang hoạt động cùng lúc.


Tuy nhiên, hãy điều chỉnh cường độ xoa bóp của các con lăn cẩn thận để tránh gây phản tác dụng và không nhận được cảm giác thư giản, thoải mái mong muốn. 

3

Ưu Tiên Tính Dễ Dùng: Lựa Chọn Máy Có Nút Bấm Hay Remote Dễ Sử Dụng

Ưu Tiên Tính Dễ Dùng: Lựa Chọn Máy Có Nút Bấm Hay Remote Dễ Sử Dụng

Vị trí nút bấm là yếu tố mấu chốt quyết định khả năng hoạt động của máy massage cổ. Đối với những ai không rành công nghệ hay người lớn tuổi, các sản phẩm cho phép bật / tắt, thay đổi chế độ massage chỉ với một nút bấm sẽ là lựa chọn hợp lý. Ngược lại, nếu bạn muốn điều chỉnh chi tiết từng tính năng massage, cường độ mong muốn, v.v. thì dạng máy với thiết kế nhiều nút bấm hay đi kèm remote điều khiển từ xa sẽ có thể hỗ trợ bạn một cách tốt nhất. 


Ngoài ra, tính năng tự động tắt sau khoảng thời gian nhất định như 15 phút hoặc hơn không những giúp tiết kiệm pin mà còn đảm bảo thời lượng massage tiêu chuẩn cho mỗi ngày.

4

Lưu Ý Đến Số Lượng Chế Độ Massage. Nếu Thường Xuyên Bị Căng Cơ Hãy Ưu Tiên Máy Có Nhiệt, Hồng Ngoại

Lưu Ý Đến Số Lượng Chế Độ Massage. Nếu Thường Xuyên Bị Căng Cơ Hãy Ưu Tiên Máy Có Nhiệt, Hồng Ngoại
Nguồn: kingtechcare.vn

Không phải cứ máy càng nhiều tính năng thì đều phù hợp cho tất cả mọi người, tính năng tích hợp càng nhiều đồng nghĩa với giá thành sản phẩm cũng tăng lênVề tính năng cơ bản, bạn có thể chọn máy có thể thay đổi các chế độ massage như vỗ nhẹ, cạo gió, bấm huyệt, châm cứu, thư giãn, v.v.) và có thể điều chỉnh cường độ mạnh nhẹ nhiều nấc từ 15 - 20 để đem lại cảm giác thoải mái nhất.


Tuy nhiên, nếu bạn thường xuyên bị căng cơ, hãy ưu tiên máy có đầu massage có thể đảo chiều, thay đổi vị trí hay quay 360º giúp tập trung lực massage vào vùng bạn muốn. Đồng thời, các chế độ bổ sung như sưởi nhiệt, hồng ngoại, xung điện EMS v.v. giúp giảm đau nhanh nhờ thúc đẩy lưu thông máu hiệu quả.

5

Thời Lượng Pin Đủ Sử Dụng Cho 2 Ngày Trở Lên Sẽ Tiện Lợi Nhất

Thời Lượng Pin Đủ Sử Dụng Cho 2 Ngày Trở Lên Sẽ Tiện Lợi Nhất
Nguồn: lazada.vn

Ngoại trừ các máy sử dụng điện nguồn, đa số thiết bị massage cổ hiện nay đều sử dụng pin sạc. Trong trường hợp đó, bạn chắc hẳn không muốn sau khi đi học, đi làm về với sự mệt mỏi về cả thể chất lẫn tinh nhận mà phải chờ máy sạc xong rồi mới có thể sử dụng đúng không nào? 


Trên thực tế, các loại máy massage dùng pin sạc trên thị trường hiện nay đều được giới thiệu có thể sử dụng từ 3 ngày đến cả tuần tùy sản phẩm và mức giá (do mỗi ngày bạn chỉ nên massage khoảng 15 - 20 phút). Vì vậy, tối thiểu thì hãy chọn sản phẩm với thời lượng pin có thể kéo dài từ 2 ngày trở lên nhé.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Máy Massage Cổ tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Trong bảng xếp hạng này, mybest sẽ giới thiệu đến bạn 10 thiết bị massage cổ được đánh giá tốt và ưa chuộng nhất hiện nay. Hi vọng sau khi tham khảo bảng xếp hạng này bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Kiểu
Khối lượng
Phương thức điều khiển
Sưởi nhiệt
Tự động tắt
Chế độ massage
Mức điều chỉnh
Thời lượng pin
Nguồn điện
1

KINGTECH

Gối Massage Cổ KINGTECH KP-315

KINGTECH Gối Massage Cổ KINGTECH  1

Từ 789.000 VNĐ

Trung bình

Đa Năng Với Thiết Kế Ôm Sát Và Dễ Điều Khiển

Gối

1,4 kg

1 nút điều khiển

(15 phút)

4 chế độ mô phỏng bàn tay

Không rõ

Không rõ

Nguồn AC, DC

2

Jeeback

Máy Massage Cổ Thông Minh Xiaomi JeebackG5

Jeeback Máy Massage Cổ Thông Minh Xiaomi Jeeback 1

Từ 699.000 VNĐ

Trung bình

Thiết Kế 3 Đầu Tiếp Xúc Đều Trên Cổ Và Xoay 360º

Đeo cổ

162 g

Điều khiển qua ứng dụng, remote, nút bấm

Xoay tròn, pha trộn, cổ điện, bấm huyệt

8 mức

18 giờ (massage nhiệt 4 giờ)

Pin sạc (cổng sạc USB-C)

3

Ailuen

Máy Massage Cổ Vai Gáy Ailuen ALE-10 & YC-501D

Ailuen Máy Massage Cổ  Vai Gáy Ailuen  1

Từ 165.000 VNĐ

Rẻ

Phát Triển Từ Liệu Pháp Massage Y Học Cổ Truyền

Đeo cổ

365 g

Bảng điều khiển trên thân máy, remote

(15 phút)

6 chế độ

15 mức

Không rõ

Pin AAA (ALE-10), sạc điện (YC-501D)

4

Fuki

Máy Massage Cổ Fuki FK-N86

Fuki Máy Massage Cổ Fuki  1

Từ 945.000 VNĐ

Trung bình

100 Chế Độ Massage Với 20 Mức Cường Độ

Dây đai

Không rõ

Nút bấm trên thân máy

(15 phút)

100 chế độ

20 mức

Không rõ

Nguồn AC

5

Azaki

Máy Massage Cổ Azaki AZ-N109 Plus

Azaki Máy Massage Cổ Azaki  1

Từ 829.000 VNĐ

Trung bình

Cảm Biến NTC Duy Trì Sưởi Nhiệt Tại Mức 42ºC

Đeo cổ

160 g

Remote điều khiển, bảng điều khiển trên thân máy

(15 phút)

Vỗ nhẹ, cạo gió, bấm huyệt, châm cứu, thư giãn

15 mức

8 ngày (mỗi ngày 30 phút)

Pin sạc (cổng sạc USB-C)

6

Jinkairui

Máy Massage Đốt Sống Cổ Jinkairui 4D

Jinkairui Máy Massage Đốt Sống Cổ Jinkairui 4D 1

Từ 199.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Dung Lượng Pin Có Thể Kéo Dài Đến 15 Ngày

Đeo cổ

340 g

Bảng điều khiển trên thân máy

Không rõ

9 mức

15 ngày (30 phút mỗi ngày)

Pin sạc (cổng sạc USB)

7

Medisana

Máy Massage Cổ Vai Gáy Medisana NM860

Medisana Máy Massage Cổ Vai Gáy Medisana  1

Từ 2.999.000 VNĐ

Tương đối cao

Trị Liệu Thoái Hóa Đốt Sống Cổ, Được Bộ Y Tế Kiểm Duyệt

Dây đai

1,55 kg

Bảng điều khiển trên thân máy

(15 phút)

Shiatsu

2 mức

Không rõ

Nguồn AC

8

SKG

Máy Massage Cổ SKG P7 PRO

SKG Máy Massage Cổ SKG  1

Từ 4.890.000 VNĐ

Cao

12 Đầu Lăn Massage Có Thể Tác Động Theo 4 Chế Độ

Đeo cổ

360 g

Bảng điều khiển trên thân máy

12 con lăn massage xung điện, chế độ massage lăn và xoay mô phỏng ngón tay, ấn, thư giãn, toàn diện

Không rõ

Liên tục khoảng từ 20 - 30 lần (mỗi lần 15 phút)

Pin sạc

9

KINGTECH

Máy Massage Cổ Xung Điện KINGTECH ST-304

KINGTECH  Máy Massage Cổ Xung Điện KINGTECH  1

Từ 1.650.000 VNĐ

Tương đối cao

Mặt Đệm Tiếp Xúc Titan Tránh Gây Kích Ứng

Đeo cổ

320 g

Remote điều khiển, bảng điều khiển trên thân máy

(15 phút)

Shiatsu, giác hơi, cạo gió, bấm huyệt, châm cứu

15 mức

6 - 7 ngày (mỗi ngày 15 - 30 phút)

Pin sạc (cổng sạc USB-C)

10

HASUTA

Máy Massage Cổ HASUTA HMN-160HMN-160

HASUTA Máy Massage Cổ HASUTA HMN-160 1

Từ 690.000 VNĐ

Trung bình

Thiết Kế 3 Màu Sắc Trẻ Trung, Hiện Đại

Đeo cổ

159 g

Remote điều khiển, bảng điều khiển trên thân máy

Chế độ massage xung điện TENS, châm cứu

15 mức

5 - 7 ngày (mỗi ngày 15 - 30 phút)

Pin sạc

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

KINGTECHGối Massage Cổ KINGTECH KP-315

Gối Massage Cổ KINGTECH  1
Giá tham khảo
Từ 789.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 789.000 VNĐ
Trung bình

Đa Năng Với Thiết Kế Ôm Sát Và Dễ Điều Khiển

Thiết kế theo hình dạng một chiếc gối đầu, đi kèm băng cố định vào ghế ngồi, cho phép bạn sử dụng ở mọi tư thế dễ dàng, thoải mái. Bạn chỉ cần dựa vào thì sản phẩm sẽ tự kích hoạt các con lăn để xoa bóp vùng cổ, vai gáy đã tê mỏi sau những giờ làm việc vất vả. Bên cạnh khả năng đổi chiều linh hoạt các con lăn massage để gia tăng hiệu quả, sản phẩm còn được tích hợp tính năng xoa bóp bằng đèn hồng ngoại


Đặc biệt, nhà sản xuất đã tinh tế bổ sung thêm dây nguồn sử dụng trên xe ô tô để bạn có thể mang máy theo kể cả khi lái xe. Về chất liệu, KP-315 sở hữu mặt lưới ở đằng trước hỗ trợ thoáng khí và truyền nhiệt, kết hợp với bọc nhựa PU vừa êm vừa dễ vệ sinh bằng cách lau hay tháo cả vỏ ra để đem đi giặt. Ngoài ra, đây cũng là sản phẩm mà cả gia đình bạn có thể sử dụng chung nhờ cơ chế điều khiển đơn giản chỉ 1 nút. 

KiểuGối
Khối lượng1,4 kg
Phương thức điều khiển1 nút điều khiển
Sưởi nhiệt
Tự động tắt(15 phút)
Chế độ massage4 chế độ mô phỏng bàn tay
Mức điều chỉnhKhông rõ
Thời lượng pinKhông rõ
Nguồn điệnNguồn AC, DC
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

JeebackMáy Massage Cổ Thông Minh Xiaomi JeebackG5

Giá tham khảo
Từ 699.000 VNĐ
Trung bình

Thiết Kế 3 Đầu Tiếp Xúc Đều Trên Cổ Và Xoay 360º

Với thiết kế đặc biệt gồm 3 đầu tiếp xúc trải đều trên cổ, thiết bị massage Xiaomi Jeeback G5 sẽ mang đến 4 chế độ massage như xoay tròn, pha trộn, cổ điện và bấm huyệt theo 8 cấp độ nhằm giúp bạn giãn cơ ở vùng 2 bên cổ và gáy. Đặc biệt mỗi đầu massage đều có thể quay 360º giúp máy ôm sát cổ và massage đúng vị trí bị đau nhức. Chất liệu nhựa ABS vừa bền vừa nhẹ cùng với lót silicone cũng giảm bớt tình trạng nặng nề cho phần cổ. 


Đặc biệt, Xiaomi Jeeback G5 sẽ phát tín hiệu thông báo khi phát hiện bạn đang sử dụng máy sai tư thế và cho phép bạn điều khiển máy thông qua ứng dụng một cách tiện lợi. Ngoài việc giúp bản thân thư giãn giảm đau, chiếc máy này cũng có thể là một món quà tuyệt vời dành cho các thành viên trong gia đình hay bạn bè.

KiểuĐeo cổ
Khối lượng162 g
Phương thức điều khiểnĐiều khiển qua ứng dụng, remote, nút bấm
Sưởi nhiệt
Tự động tắt
Chế độ massageXoay tròn, pha trộn, cổ điện, bấm huyệt
Mức điều chỉnh8 mức
Thời lượng pin18 giờ (massage nhiệt 4 giờ)
Nguồn điệnPin sạc (cổng sạc USB-C)
Hiển thị tất cả
No.3

AiluenMáy Massage Cổ Vai Gáy Ailuen ALE-10 & YC-501D

Giá tham khảo
Từ 165.000 VNĐ
Rẻ

Phát Triển Từ Liệu Pháp Massage Y Học Cổ Truyền

Với thiết kế U-shaped sử dụng liệu pháp massage truyền thống, Ailuen mang đến cho bạn cảm giác thư giãn như đang được trị liệu bằng phương pháp y học cổ truyền. Chỉ với một thiết bị, bạn có thể tự do lựa chọn giữa 6 chế độ massage cùng 15 mức rung khác nhau. Chế độ tự tắt sau 15 phút hoạt động cũng là 1 điểm cộng khi vừa có thể tiết kiệm pin, vừa đảm bảo bạn không sử dụng máy quá lâu dẫn đến phản tác dụng. 


Thiết bị còn đi kèm miếng dán cực kết nối máy massage để bạn thử trải nghiệm. 3 phiên bản cho bạn lựa chọn là ALE-10 sử dụng pin AAA, ALE-20 sạc điện và YC-501D sạc điện với tính năng điều khiển từ xa bằng remote để bạn có thể lựa chọn tùy theo hoàn cảnh và nhu cầu sử dụng. Giá thành dễ lựa mua và tiết kiệm chi phí đáng kể.

KiểuĐeo cổ
Khối lượng365 g
Phương thức điều khiểnBảng điều khiển trên thân máy, remote
Sưởi nhiệt
Tự động tắt(15 phút)
Chế độ massage6 chế độ
Mức điều chỉnh15 mức
Thời lượng pinKhông rõ
Nguồn điệnPin AAA (ALE-10), sạc điện (YC-501D)
Hiển thị tất cả
No.4

FukiMáy Massage Cổ Fuki FK-N86

Giá tham khảo
Từ 945.000 VNĐ
Trung bình

100 Chế Độ Massage Với 20 Mức Cường Độ

Nếu bạn muốn tự điều chỉnh thật linh hoạt, đây là sản phẩm dành cho bạn. Nhờ thiết kế kiểu dây đai nên bạn có thể linh hoạt điều khiển vị trí máy lên cao, xuống thấp hay bắt chéo sao cho tương thích với vùng cơ đang bị tổn thương. Ngoài ra dây kéo cố định 2 dây hỗ trợ bạn trong việc dùng tay giữ máy giúp máy không bị rơi.


Với công năng massage vượt trội theo 20 mức cường độ xoa bóp từ nhẹ đến mạnh cùng với 100 chế độ massage, Fuki giúp bạn thư giãn từ mức kích thích nhẹ nhất đến cao nhất nhất, hỗ trợ hiệu quả trong việc xua tan cảm giác đau nhức. Ngoài ra, thiết kế khoá kéo cũng giúp bạn dễ dàng tháo lớp vỏ ngoài để vệ sinh sau một thời gian sử dụng .

KiểuDây đai
Khối lượngKhông rõ
Phương thức điều khiểnNút bấm trên thân máy
Sưởi nhiệt
Tự động tắt(15 phút)
Chế độ massage100 chế độ
Mức điều chỉnh20 mức
Thời lượng pinKhông rõ
Nguồn điệnNguồn AC
Hiển thị tất cả
No.5

AzakiMáy Massage Cổ Azaki AZ-N109 Plus

Giá tham khảo
Từ 829.000 VNĐ
Trung bình

Cảm Biến NTC Duy Trì Sưởi Nhiệt Tại Mức 42ºC

Với 6 chế độ massage, công nghệ xung điện EMS đi kèm tính năng sưởi bằng nhiệt hồng ngoại, Azaki xoa dịu những cơn nhức mỏi ở vùng cổ sau một ngày làm việc trước máy tính căng thẳng, vất vả. Nhờ 15 mức cường độ, bạn có thể thay đổi tùy theo thể trạng của mình để tìm ra mức trị liệu phù hợp với cơn đau đang gặp phải. Đặc biệt, thiết kế đệm silicone và cảm biến NTC đảm bảo luôn duy trì ở mức 42ºC sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm sử dụng thoải mái nhất.


Thêm vào đó, remote điều khiển với hình minh họa đơn giản cũng giúp bạn thao tác dễ dàng hơn. Sản phẩm sở hữu tính linh động cao nhờ kích cỡ gọn nhẹ chỉ 160 g, cho phép bạn mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi như khi đi du lịch, công tác, v.v.

KiểuĐeo cổ
Khối lượng160 g
Phương thức điều khiểnRemote điều khiển, bảng điều khiển trên thân máy
Sưởi nhiệt
Tự động tắt(15 phút)
Chế độ massageVỗ nhẹ, cạo gió, bấm huyệt, châm cứu, thư giãn
Mức điều chỉnh15 mức
Thời lượng pin8 ngày (mỗi ngày 30 phút)
Nguồn điệnPin sạc (cổng sạc USB-C)
Hiển thị tất cả
No.6

JinkairuiMáy Massage Đốt Sống Cổ Jinkairui 4D

Giá tham khảo
Từ 199.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Dung Lượng Pin Có Thể Kéo Dài Đến 15 Ngày

Đối với Jinkairui, bạn sẽ không cần lo sợ xảy ra những tai nạn như phỏng nếu lỡ để máy quá lâu trên cổ vì mức nhiệt luôn được duy trì ở mức từ 38ºC đến 42ºC. Với công nghệ 4D và 4 đầu massage, dễ dàng điều khiến các đầu massage đến đúng vị trí đang nhức mỏi và nhận được sự xoa dịu cần thiết. Ngoài ra, máy còn sở hữu 9 mức cường độ để bạn linh hoạt thay đổi cho phù hợp với tình trạng cơ thể.


Đặc biệt, dung lượng pin được giới thiệu là có thể cho phép bạn sử dụng 30 phút mỗi ngày và kéo dài đến tận 15 ngày sau khi sạc. Tuy nhiên, hãy chú ý làm ẩm cổ và miếng dán điện cực trước khi sử dụng để có thể  đạt hiệu quả massage cao nhất nhé. 

KiểuĐeo cổ
Khối lượng340 g
Phương thức điều khiểnBảng điều khiển trên thân máy
Sưởi nhiệt
Tự động tắt
Chế độ massageKhông rõ
Mức điều chỉnh9 mức
Thời lượng pin15 ngày (30 phút mỗi ngày)
Nguồn điệnPin sạc (cổng sạc USB)
Hiển thị tất cả
No.7

MedisanaMáy Massage Cổ Vai Gáy Medisana NM860

Giá tham khảo
Từ 2.999.000 VNĐ
Tương đối cao

Trị Liệu Thoái Hóa Đốt Sống Cổ, Được Bộ Y Tế Kiểm Duyệt

Medisana NM860 là thiết bị đặc trị trong vật lý trị liệu giúp bệnh nhân xua tan cảm giác đau nhức ở vùng cổ, vai, gáy, hỗ trợ điều trị thoái hóa đốt sống cổ nhờ phương pháp massage day huyệt. Sự kết hợp giữa 4 đầu lăn có thể đảo chiều cùng với đèn hồng ngoại không những xoa dịu cơn đau mà còn kích thích tuần hoàn máu


Bạn cũng có thể sử dụng Medisana NM680 để massage vùng lưng, bụng, đùi và cẳng chân dễ chịu. Đây là sản phẩm đã được Bộ Y Tế kiểm duyệt và được chứng nhận là trang thiết bị y tế nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Tuy nhiên, vì giá thành khá cao và chưa thực sự phổ biến tại thị trường Việt Nam nên bạn hãy tìm đến những nhà bán uy tín để mua sản phẩm nhé.

KiểuDây đai
Khối lượng1,55 kg
Phương thức điều khiểnBảng điều khiển trên thân máy
Sưởi nhiệt
Tự động tắt(15 phút)
Chế độ massageShiatsu
Mức điều chỉnh2 mức
Thời lượng pinKhông rõ
Nguồn điệnNguồn AC
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 4.890.000 VNĐ
Cao

12 Đầu Lăn Massage Có Thể Tác Động Theo 4 Chế Độ

Bên cạnh 3 phương pháp massage tích hợp như công nghệ xung điện TENS, xung điện EMS, xoa bóp vật lý, với 12 đầu lăn massage làm bằng kim loại tiếp xúc vào các huyệt xoa bóp ở vùng cổ theo 4 chế độ là lăn và xoay mô phỏng ngón tay, ấn, thư giãn, toàn diện; SKG P7 PRO phù hợp với những ai muốn đạt được hiệu quả massage cao hơn khi so sánh với các dòng máy khác, nhanh chóng xoa dịu các cơn đau nhức. 


Tiếp theo là tính năng massage hồng ngoại với 3 đèn chính là 2 đèn đối xứng mở rộng phạm vi lực tác động 630nm, 850nm, 940nm; cùng với chườm nóng để làm giãn các cơ cũng như tăng cường lưu thông máu. Thiết bị được làm hoàn toàn bằng nhựa nguyên sinh đi kèm lớp lót cao su và cho phép bạn điều chỉnh độ rộng thoải mái để phù hợp cho kích cỡ cổ của tất cả mọi người trong gia đình. 

KiểuĐeo cổ
Khối lượng360 g
Phương thức điều khiểnBảng điều khiển trên thân máy
Sưởi nhiệt
Tự động tắt
Chế độ massage12 con lăn massage xung điện, chế độ massage lăn và xoay mô phỏng ngón tay, ấn, thư giãn, toàn diện
Mức điều chỉnhKhông rõ
Thời lượng pinLiên tục khoảng từ 20 - 30 lần (mỗi lần 15 phút)
Nguồn điệnPin sạc
Hiển thị tất cả
No.9

KINGTECH Máy Massage Cổ Xung Điện KINGTECH ST-304

Giá tham khảo
Từ 1.650.000 VNĐ
Tương đối cao

Mặt Đệm Tiếp Xúc Titan Tránh Gây Kích Ứng

Phương pháp massage xung điện EMS và cho phép điều chỉnh theo nhiều chế độ khác như Shiatsu, giác hơi, cạo gió, châm cứu, ấn huyệt cùng 15 cấp độ sẽ kích thích vào các dây thân kinh, nhanh chóng xoa dịu cơn đau, giảm căng thẳng cho các bó cơ, thích hợp cho người dễ bị căng đau vai gáy. Bên cạnh thiết kế vỏ ngoài hoàn toàn từ nhựa ABS bền nhẹ, dễ vệ sinh, phần đệm xung điện với chất tiệu Titan sẽ hạn chế gây kích ứng cho da. 


Máy massage KINGTECH ST-304 còn sở hữu tính năng xoa bóp bằng nhiệt 48ºC để thúc đẩy lưu thông máu và làm giãn các cơ bị căng cứng. Bên cạnh đó, bạn chỉ cần sạc 3 tiếng là có thể sử dụng liên tục trong nhiều ngày. Remote điều khiển đi kèm cũng giúp bạn dễ thao tác, lựa chọn chế độ và cường độ xoa bóp mong muốn.

KiểuĐeo cổ
Khối lượng320 g
Phương thức điều khiểnRemote điều khiển, bảng điều khiển trên thân máy
Sưởi nhiệt
Tự động tắt(15 phút)
Chế độ massageShiatsu, giác hơi, cạo gió, bấm huyệt, châm cứu
Mức điều chỉnh15 mức
Thời lượng pin6 - 7 ngày (mỗi ngày 15 - 30 phút)
Nguồn điệnPin sạc (cổng sạc USB-C)
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 690.000 VNĐ
Trung bình

Thiết Kế 3 Màu Sắc Trẻ Trung, Hiện Đại

Để phù hợp với thị hiếu khi nhiều người trẻ tìm đến các loại máy massage cổ để giải quyết những cơn đau sau hàng giờ học tập, làm việc mệt mỏi, máy massage HASUTA không nhưng sở hữu các tính năng giúp xoa dịu cơn đau mà còn "ghi điểm" nhờ thiết kế theo 3 màu trắng, hồng, xanh cho người dùng tự do lựa chọn theo cá tính. 


Sự chuyển động linh hoạt của 2 đầu massage, công nghệ xung điện TENS và tính năng sưi đến 42ºC khít vùng cổ sẽ giúp bạn giải tỏa cơn đau và ngủ ngon hơn thông qua việc kích thích thần kinh và tăng cường tuần hoàn máu, v.v. Với 3 tính năng massage cùng 15 mức cường độ để điều chỉnh, người dùng có thể linh hoạt thay đổi để phù hợp với cơn đau của bản thân hay các thành viên khác trong gia đình.

KiểuĐeo cổ
Khối lượng159 g
Phương thức điều khiểnRemote điều khiển, bảng điều khiển trên thân máy
Sưởi nhiệt
Tự động tắt
Chế độ massageChế độ massage xung điện TENS, châm cứu
Mức điều chỉnh15 mức
Thời lượng pin5 - 7 ngày (mỗi ngày 15 - 30 phút)
Nguồn điệnPin sạc
Hiển thị tất cả

Massage Vị Trí Nào Là Hiệu Quả?

Massage Vị Trí Nào Là Hiệu Quả?

Để giãn cơ ở phần cổ và vai, bạn nên chọn massage ở vị trí các khớp giữa đầu và cổ, massage toàn vai


Bạn có thể massage với một lực vừa đủ khiến bạn cảm thấy thoái mái nhất. Hãy chú ý đừng massage với lực quá mạnh vì như vậy sẽ dễ khiến bạn bị phản tác dụng gây ra tê cứng cổ, điều đó có thể khiến đầu và cổ bạn bất động trong một khoảng thời gian đấy.


Khi massage tại nhà, bạn nên massage từ đầu ngón tay và cổ tay đến toàn bộ cánh tay để máu lưu thông tốt hơn và giảm đi sự đau nhức ở vùng cơ cổ, như vậy sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều. 

Phạm Trung Chánh
Bác Sĩ Cơ Xương Khớp, Chấn Thương Chỉnh Hình
Phạm Trung Chánh

Dùng máy massage tại vị trí mà cơ bắp cần nhất, thường là những vị trí đau mỏi nhất. Bạn có thể dùng máy Massage tại những vùng xung quanh, hoặc cả bên cơ bắp đối diện để chăm sóc cơ thể được toàn diện hơn. Nên bắt đầu dùng máy ở mức nhẹ nhất, và tăng dần lên cho tới ngưỡng phù hợp của bạn.

Tránh Lạm Dụng Máy Massage Cổ

Tránh Lạm Dụng Máy Massage Cổ

Thời gian massage tiêu chuẩn là khoảng từ 5~10 phút. Đừng chỉ chú trọng massage tại một điểm, hãy di chuyển máy massage đến một vị trí khác để cơ được giãn ra một cách đồng đều, 1 điểm massage 5 phút là mức thời gian phù hợp nhất.


Ngoài ra, tuyệt đối đừng bao giờ massage ở trước cổ của bạn. Trong một số trường hợp nếu như lực kích thích quá mạnh sẽ gây ra tình trạng phản xạ thần kinh phế vị và tệ hơn là sẽ khiến tim của bạn ngừng đập.


Đồng thời hãy cẩn thận khi sử dụng máy massage cho người già và trẻ nhỏ vì có thể gây ảnh hưởng đến xương của hai đối tượng này. Thêm vào đó, người đang sử dụng rượu biaphụ nữ mang thai cũng nên hạn chế sử dụng các thiết bị massage.

Phạm Trung Chánh
Bác Sĩ Cơ Xương Khớp, Chấn Thương Chỉnh Hình
Phạm Trung Chánh

Không nên sử dụng máy quá lâu và quá nhiều lần trong ngày. Thông thường, các nhà sản xuất đều có khuyến cáo thời gian sử dụng của từng loại máy, hãy đọc kĩ lưỡng trước khi sử dụng.


Nếu việc dùng máy massage khiến bạn khó chịu hơn, hoặc bạn sử dụng thời gian dài mà không thấy hiệu quả thì nên dừng lại ngay. Hãy tham khảo ý kiến của chuyên gia xem loại máy mình dùng phù hợp chưa và đúng cách chưa.

Các Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi Bác Sĩ Phạm Trung Chánh

Các Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi Bác Sĩ Phạm Trung Chánh

Nếu vẫn còn phân vân, hãy để bác sĩ Phạm Trung Chánh trả lời các câu hỏi dành cho bạn nhé.

Máy Massagge Dùng Con Lăn Và Máy Massage Dùng Xung Điện EMS Có Gì Khác Nhau?

Máy massage dùng con lăn với cơ chế massage tác dụng lực cơ học để xoa bóp. Bên cạnh đó đa số các nhà sản xuất đều thêm vào máy tác dụng nhiệt sưởi ấm trong quá trình massage.


Mặt khác, máy massage dùng điện xung tác dụng qua cơ chế dòng điện. Tùy mức độ và cài đặt của nhà sản xuất có thể làm thư giãn massage cơ, hoặc có thể kích thích phát triển cơ bắp ở một mức độ nhất định.

Máy Massage Con Lăn Và Máy Massage Xung Điện Sẽ Phù Hợp Cho Từng Đối Tượng Nào?

Đa số mọi người có thể sử dụng cả con lăn, lẫn máy xung điện để massage làm tăng hiệu quả thư giãn cơ bắp. Trừ một số trường hợp đặc biệt như: một số người không quen với kích thích của dòng điện, có tâm lý sợ điện, v.v. có thể chuyển sang dùng con lăn.


trong khi những người có lượng cơ bắp mỏng, teo cơ, v.v. khi dùng con lăn với áp lực lớn có thể gây đau, thì sẽ phù hợp hơn với máy xung điện.

Tham Khảo Các Loại Máy Massage Khác

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy massage có thể đáp ứng nhu cầu thư giãn của bạn. Ngoài máy massage cổ  còn có máy massage chân, máy massage cầm tay, v.v.. Hãy thử xem và lựa chọn sản phẩm mà bạn ưng ý nhất nhé!

Top 5 Máy Massage Cổ Tốt Nhất

1: KINGTECHGối Massage Cổ KINGTECH KP-315

2: JeebackMáy Massage Cổ Thông Minh Xiaomi JeebackG5

3: AiluenMáy Massage Cổ Vai Gáy Ailuen ALE-10 & YC-501D

4: FukiMáy Massage Cổ Fuki FK-N86

5: AzakiMáy Massage Cổ Azaki AZ-N109 Plus

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Làm Đẹp - Sức Khỏe
  3. Chăm Sóc Cơ Thể
  4. [2024] Top 10 Máy Massage Cổ tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.