mybest
Phần Mềm Diệt Virus

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Ứng Dụng - Phần Mềm
  3. Ứng Dụng Khác
  4. [2024] Top 10 Phần Mềm Diệt Virus tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • [2024] Top 10 Phần Mềm Diệt Virus tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • [2024] Top 10 Phần Mềm Diệt Virus tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • [2024] Top 10 Phần Mềm Diệt Virus tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • [2024] Top 10 Phần Mềm Diệt Virus tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • [2024] Top 10 Phần Mềm Diệt Virus tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

[2024] Top 10 Phần Mềm Diệt Virus tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Đối với người dùng sở hữu máy tính, laptop hay smartphone, v.v. việc trang bị một phần mềm diệt virus nhằm bảo vệ thiết bị sẽ là điều vô cùng cần thiết. Không chỉ ngăn chặn việc bị mất dữ liệu từ các phần mềm chứa mã độc, phần mềm diệt virus còn bảo vệ thông tin cá nhân của người dùng khi tham gia vào môi trường mạng, ngăn chặn tình trạng đánh cắp dữ liệu và tăng cường độ an toàn khi thực hiện các thanh toán online, v.v. Với rất nhiều tiện ích mà một phần mềm diệt virus mang lại, đâu sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu bảo vệ của bạn?


Trong bài viết này, mybest sẽ giới thiệu cùng top 10 phần mềm diệt virus tốt nhất hiện nay đến từ những thương hiệu uy tín như BKAV, Kaspersky, ESET hay Trend Micro, v.v. Để có thêm thông tin chi tiết về cách lựa chọn phần mềm diệt virus, bạn vui lòng tham khảo phần nội dung ở phía sau bảng so sánh nhé!

Cập nhật ngày 11/04/2023
Oiwa Toshiyuki
Chuyên Gia
Tư Vấn Điện Gia Dụng
Oiwa Toshiyuki

Anh Oiwa Toshiyuki đã từng làm việc tại bộ phận kinh doanh của doanh nghiệp như các nhà sản xuất phụ tùng ô tô, các nhà sản xuất linh kiện điện tử, công ty kinh doanh chất bán dẫn, nhà sản xuất máy tính cá nhân, v.v Sau đó, trong thời gian làm giảng viên hội thảo, với lượng kiến thức sâu rộng được trau dồi của mình, anh bắt đầu làm việc với vai trò chuyên gia tư vấn về thiết bị điện gia dụng. Anh cũng thường xuất hiện với tư cách là Chuyên Gia Điện Gia Dụng trên các chương trình truyền hình ở khu vực Tokai, Nhật Bản. Hiện tại, anh cũng đang là giảng viên luyện thi cho Kỳ thi kiểm tra trình độ cố vấn thiết bị điện gia dụng tại Nhật.

Profile của Oiwa Toshiyuki
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Cách Chọn Phần Mềm Diệt Virus

Khi tìm kiếm và chọn mua phần mềm diệt virus, bạn có thể cân nhắc đến một số tiêu chí mà mybest gợi ý ngay sau đây nhé! 

1

Tham Khảo Chứng Nhận Chất Lượng Từ Bên Thứ 3

Tham Khảo Chứng Nhận Chất Lượng Từ Bên Thứ 3

Ưu điểm lớn nhất khi sử dụng phần mềm diệt virus có trả phí chính là hiệu quả phát hiện virus cao. Để kiểm tra tiêu chí này, bạn có thể tham khảo kết quả xác minh được công bố từ bên thứ ba, chẳng hạn như tổ chức AV Comparatives hay AV TEST.


Người ta thường đánh giá hiệu quả diệt virus dựa trên 3 tiêu chí: khả năng phát hiện virus, phát hiện những xâm nhập bất thường, chức năng bảo vệ dữ liệu cá nhân và chặn các email rác. Tuỳ thuộc vào phương pháp và thời gian kiểm tra mà kết quả xác minh có thể sẽ khác biệt. Do đó, bạn nên tham khảo dữ liệu từ nhiều bên thứ ba.

2

Chọn Phần Mềm Dung Lượng Nhẹ, Kiểm Tra Phiên Bản Dùng Thử

Chọn Phần Mềm Dung Lượng Nhẹ, Kiểm Tra Phiên Bản Dùng Thử

Phần mềm diệt virus luôn chạy ngầm trong lúc bạn sử dụng máy tính. Tuỳ thuộc vào thông số kỹ thuật của máy mà một số phần mềm có thể gây ra vài bất tiện, chẳng hạn như hiển thị thông báo, và làm ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của thiết bị. Do đó, bạn nên chọn những phần mềm diệt virus càng nhẹ càng tốt, đồng thời không gây ảnh hưởng đến công việc của bạn.


Bạn có thể kiểm tra điều này bằng cách trải nghiệm các phiên bản dùng thử trước khi chọn mua. Qua đó, người dùng có thể so sánh trạng thái hoạt động của máy tính trước - sau khi cài đặt phần mềm đồng thời kiểm tra các hiển thị xuất hiện trên màn hình trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, sẽ rất hữu ích nếu bạn tham khảo những bài đánh giá có mô tả chi tiết về các thông số kỹ thuật của máy tính đã được cài đặt phần mềm diệt virus. 

3

Kiểm Tra Hệ Điều Hành Tương Thích

Kiểm Tra Hệ Điều Hành Tương Thích

Trên thị trường hiện nay, bạn có thể tìm thấy khá nhiều các phần mềm diệt virus tương thích với cả Mac OS lẫn Windows. Tuy nhiên, một số sản phẩm có thể sẽ chỉ tương thích với mỗi hệ điều hành Windows mà thôi. Nếu bạn và những thành viên khác trong gia đình sử dụng hệ điều hành khác nhau thì việc kiểm tra sự tương thích trước khi lựa chọn sẽ là điều cần thiết.


Ngoài ra, nếu muốn sử dụng phần mềm diệt virus cho cả smartphone, tablet, v.v. tương tự như trên máy tính, bạn sẽ cần kiểm tra sự tương thích giữa phần mềm và các thiết bị trước khi lựa chọn.

4

Chọn Thời Hạn Sử Dụng Phù Hợp Với Nhu Cầu

Chọn Thời Hạn Sử Dụng Phù Hợp Với Nhu Cầu
Nguồn: trendmicro.com

Nếu bạn muốn tiết kiệm tối đa chi phí khi sử dụng phần mềm diệt virus, các gói hợp đồng có thời hạn từ 2 đến 3 năm sẽ là lựa chọn phù hợp. Mặc dù giá thành khi mua ở lần đầu tiên có thể đắt hơn so với các hợp đồng kỳ hạn 1 năm, nhưng nếu bạn chia cho số năm có thể sử dụng, đây sẽ là sự lựa chọn rất có lợi về mặt chi phí.


Tuy nhiên, hiệu quả của phần mềm diệt virus đang thay đổi theo từng năm do sức ép cạnh tranh giữa những nhà sản xuất. Ngay cả với những phần mềm được đánh giá là hiệu quả nhất tại thời điểm được mua cũng có thể rơi xuống vị trí top 5 vào năm kế tiếp. Do đó, nếu bạn chú trọng hơn đến hiệu quả diệt virus, các gói có thời hạn trong vòng 1 năm sẽ thích hợp hơn. Với sự lựa chọn này, bạn có thể thay đổi và cập nhật sau 1 năm sử dụng, mặc dù có tốn kém hơn đôi chút về mặt chi phí.


Ngoài ra, nếu có nhiều hơn 1 chiếc máy tính, bạn nên kiểm tra số lượng thiết bị tối đa có thể cài đặt phần mềm trước khi lựa chọn. Tốt nhất bạn chỉ nên cài đặt 1 phần mềm diệt virus trên nhiều máy thay cho việc mỗi máy 1 phần mềm riêng biệt. Việc cài đặt 1 phần mềm trên nhiều máy khá đơn giản vì chúng sở hữu chung 1 giấy phép.

5

Tiện Lợi Hơn Với Các Chức Năng Tích Hợp Khác

Bên cạnh chức năng diệt virus, bạn có thể tìm thấy khá nhiều tính năng hữu ích khác được tích hợp kèm theo trên các phần mềm nhằm tối đa hoá sự tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng mybest tham khảo một số tính năng ngay bên dưới nhé!

Chức Năng Bảo Vệ Thông Tin Cá Nhân: Yên Tâm Hơn Khi Thực Hiện Thanh Toán Trực Tuyến

Chức Năng Bảo Vệ Thông Tin Cá Nhân: Yên Tâm Hơn Khi Thực Hiện Thanh Toán Trực Tuyến

Chức năng bảo vệ thông tin cá nhân được xem là rất cần thiết đối với những ai thường xuyên phải trao đổi thông tin cá nhân trực tuyến. Bằng cách đăng ký thông tin với phần mềm diệt virus, bạn có thể ngăn chặn tình trạng rò rỉ thông tin cá nhân, chẳng hạn như mật khẩu hay địa chỉ, v.v. Từ đó, việc thực hiện các giao dịch trên máy tính sẽ trở nên an toàn hơn.


Nếu bạn thường sử dụng thẻ tín dụng và ngân hàng trực tuyến, những phần mềm diệt virus được trang bị chức năng “an toàn thanh toán trực tuyến” hay “giao dịch online an toàn” sẽ là gợi ý thích hợp. 

Chức Năng Giám Hộ: Hỗ Trợ Quản Lý & Bảo Vệ Trẻ Khi Sử Dụng Máy Tính

Chức Năng Giám Hộ: Hỗ Trợ Quản Lý & Bảo Vệ Trẻ Khi Sử Dụng Máy Tính

Đối với những gia đình có trẻ nhỏ, chức năng giám hộ sẽ là trang bị cần thiết và hữu ích. Tuỳ thuộc vào từng phần mềm diệt virus mà tên gọi của chức năng này sẽ có sự khác biệt, nhưng về cơ bản, đây là chức năng cho phép bạn chặn các trang web mà bạn không muốn trẻ truy cập, chẳng hạn như website có nội dung dành cho người lớn hay những trang về cờ bạc.


Tuỳ thuộc vào từng nhà sản xuất mà mỗi phần mềm sẽ có những tính năng độc đáo khác nhau, chẳng hạn như chức năng kiểm soát quyền truy cập vào một số website nhất định hay thiết lập thời gian sử dụng máy tính. Nếu bạn có con nhỏ, hãy kiểm tra những chức năng này.

6

Kiểm Tra Dịch Vụ Hỗ Trợ Khách Hàng Sau Khi Chọn Mua

Kiểm Tra Dịch Vụ Hỗ Trợ Khách Hàng Sau Khi Chọn Mua

Khi gặp một số vấn đề cơ bản trong quá trình sử dụng, bạn có thể tham khảo thông tin trong mục “Những câu hỏi thường gặp” hoặc “Khắc phục sự cố” trên website của nhà sản xuất. Tuy nhiên, với những sự cố phức tạp hơn, bạn sẽ cần đến sự hỗ trợ trực tiếp từ đơn vị cung cấp phần mềm diệt virus.


Hầu hết các nhà sản xuất đều hỗ trợ người dùng thông qua email, nhưng nếu có thể, bạn nên chọn những đơn vị có dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24 giờ thông qua điện thoại trực tiếp. Với chính sách này, bạn sẽ yên tâm hơn trong trường hợp xảy ra những sự cố bất ngờ.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Phần Mềm Diệt Virus tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Ngay bây giờ, hãy cùng mybest điểm qua top 10 phần mềm diệt virus được nhiều người yêu thích và tin chọn nhất trên các bảng xếp hạng trực tuyến nhé!Lưu ý: Giá thành của sản phẩm chỉ mang tính chất tham khảo. Mức giá sẽ có sự thay đổi tuỳ thuộc vào số lượng thiết bị và thời hạn hợp đồng.
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Phiên bản dùng thử
Năm hợp đồng
Hệ điều thành hỗ trợ
Số thiết bị hỗ trợ
Chăm sóc khách hàng
Bảo mật thông tin cá nhân
Giám sát trẻ nhỏ
Đóng gói dạng hộp
Có thể tải về
An toàn thanh toán trực tuyến
1

BKAV

Phần Mềm Diệt Virus BKAV Pro Internet Security AI

BKAV Phần Mềm Diệt Virus BKAV Pro Internet Security AI 1

Từ 185.000 VNĐ

Trung bình

Bảo Mật 5 Lớp, Công Nghệ Trí Tuệ Nhân Tạo

1 năm

Windows

1

Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 – Live Connect/ số điện thoại & Email hỗ trợ

2

Kaspersky

Phần Mềm Diệt Virus Kaspersky Internet Security

Kaspersky Phần Mềm Diệt Virus Kaspersky Internet Security 1

Từ 252.000 VNĐ

Trung bình

Đa Hệ Điều Hành Cho Người Nhiều Thiết Bị

1 / 2 năm

Windows, MAC OS, Android, iOS

1 - 3

Điện thoại trực tiếp & Email

3

ESET

Phần Mềm Diệt Virus ESET Internet Security

ESET Phần Mềm Diệt Virus ESET Internet Security 1

Từ 308.000 VNĐ

Tương đối cao

An Toàn Dữ Liệu Trên Không Gian Mạng

1 / 2/ 3 năm

Windows, MAC OS, Android

1 - 10

Email, website

4

Kaspersky

Phần Mềm Diệt Virus Kaspersky Total Security

Kaspersky Phần Mềm Diệt Virus Kaspersky Total Security 1

Từ 359.000 VNĐ

Tương đối cao

Nhiều Chức Năng Bảo Vệ Trẻ Em Nâng Cao

1 / 2 năm

Windows, MAC OS, Android, iOS

1 - 3

Điện thoại trực tiếp & Email

5

Kaspersky

Phần Mềm Diệt Virus Kaspersky Anti-Virus

Kaspersky Phần Mềm Diệt Virus Kaspersky Anti-Virus 1

Từ 161.000 VNĐ

Trung bình

Dành Cho PC Windows, Bảo Vệ Dữ Liệu Cơ Bản

1/ 2 năm

Windows

1 - 3

Điện thoại trực tiếp & Email

6

BullGuard

Phần Mềm Diệt Virus BullGuard Internet Security

BullGuard Phần Mềm Diệt Virus BullGuard Internet Security 1

Từ 150.000 VNĐ

Trung bình

Kiểm Định Bởi AV Comparatives & AV TEST

1/ 2/ 3 năm

Windows, MAC OS, Android

1/ 3/ 5/ 10

Live chat, Email

7

Trend Micro

Phần Mềm Diệt Virus Trend Micro Internet Security

Trend Micro Phần Mềm Diệt Virus Trend Micro Internet Security 1

Từ 109.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Giá Thành Hấp Dẫn, Dễ Trang Bị

1 năm

Windows

1

Live chat, Email, gọi trực tiếp

8

Trend Micro

Phần Mềm Diệt Virus Trend Micro Maximum Security

Trend Micro Phần Mềm Diệt Virus Trend Micro Maximum Security 1

Từ 250.000 VNĐ

Trung bình

Tương Thích Chromebook, Lọc Thư Rác Tự Động

1 năm

Windows, MAC OS, Android, iOS, Chromebook

1

Live chat, Email, gọi trực tiếp

9

BKAV

Phần Mềm Diệt Virus BKAV Pro Mobile

BKAV Phần Mềm Diệt Virus BKAV Pro Mobile 1

Từ 64.000 VNĐ

Rẻ

Phần Mềm Bảo Vệ Smartphone Chuyên Dụng

1 năm

Android, iOS

1

Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 – Live Connect/ số điện thoại & Email hỗ trợ

10

Kaspersky

Phần Mềm Diệt Virus Kaspersky Small Office Security

Kaspersky Phần Mềm Diệt Virus Kaspersky Small Office Security  1

Từ 2.598.000 VNĐ

Cao

Giải Pháp Bảo Mật Dành Cho Doanh Nghiệp Nhỏ

Không rõ

Windows, MAC OS, Android

Tối đa 50

Điện thoại trực tiếp & Email

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

BKAVPhần Mềm Diệt Virus BKAV Pro Internet Security AI

Phần Mềm Diệt Virus BKAV Pro Internet Security AI 1
Nguồn: bkav.com.vn
Giá tham khảo
Từ 185.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 185.000 VNĐ
Trung bình

Bảo Mật 5 Lớp, Công Nghệ Trí Tuệ Nhân Tạo

Là một trong những thương hiệu nội địa nổi tiếng, phần mềm diệt virus từ BKAV luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. BKAV Pro Internet Security AI sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo kết hợp cùng hệ thống 5 lớp bảo mật, bảo mật thông tin khi truy cập mạng lẫn bảo vệ dữ liệu máy tính hiệu quả.


BKAV Pro Internet Security AI sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến, giúp người dùng thực hiện giao dịch online và thanh toán an toàn hơn. Với khả năng tự động cập nhật phiên bản mới kết hợp cùng chế độ chăm sóc khách hàng 24/7 bởi các chuyên gia kỹ thuật, BKAV luôn là gợi ý chọn mua hấp dẫn.

Phiên bản dùng thử
Năm hợp đồng1 năm
Hệ điều thành hỗ trợWindows
Số thiết bị hỗ trợ1
Chăm sóc khách hàngHỗ trợ kỹ thuật 24/7 – Live Connect/ số điện thoại & Email hỗ trợ
Bảo mật thông tin cá nhân
Giám sát trẻ nhỏ
Đóng gói dạng hộp
Có thể tải về
An toàn thanh toán trực tuyến
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

KasperskyPhần Mềm Diệt Virus Kaspersky Internet Security

Giá tham khảo
Từ 252.000 VNĐ
Trung bình

Đa Hệ Điều Hành Cho Người Nhiều Thiết Bị

Là dòng sản phẩm thuộc phân khúc nâng cao từ thương hiệu, Kaspersky Internet Security tương thích cả Windows, MAC OS, Android và iOS, rất thích hợp cho những ai sở hữu và muốn bảo vệ cùng lúc nhiều thiết bị.


Ngoài chức năng diệt virus, Kaspersky Internet Security bảo vệ người dùng khỏi những rủi ro bị đánh cắp thông tin cá nhân, đặc biệt khi sử dụng Wi-Fi công cộng và thực hiện các giao dịch trực tuyến. Phần mềm đồng thời hỗ trợ bạn quản lý hiệu quả các truy cập mạng của trẻ nhỏ.

Phiên bản dùng thử
Năm hợp đồng1 / 2 năm
Hệ điều thành hỗ trợWindows, MAC OS, Android, iOS
Số thiết bị hỗ trợ 1 - 3
Chăm sóc khách hàngĐiện thoại trực tiếp & Email
Bảo mật thông tin cá nhân
Giám sát trẻ nhỏ
Đóng gói dạng hộp
Có thể tải về
An toàn thanh toán trực tuyến
Hiển thị tất cả
No.3

ESETPhần Mềm Diệt Virus ESET Internet Security

Giá tham khảo
Từ 308.000 VNĐ
Tương đối cao

An Toàn Dữ Liệu Trên Không Gian Mạng

ESET Internet Security là phần mềm diệt virus hướng đến người thường xuyên làm việc trên không gian mạng. Sản phẩm có khả năng phát hiện và ngăn chặn các truy cập dữ liệu trái phép, bảo vệ các thông tin nhạy cảm khi thanh toán online hay phát cảnh báo ngay khi có đối tượng cố ý sử dụng webcam người dùng, v.v.


Sở hữu số lượng chức năng đa dạng nhưng ESET Internet Security vẫn giữ được mức dung lượng nhẹ, không gây ảnh hưởng đến tốc độ máy tính khi vận hành. Với hiệu quả bảo vệ đã được kiểm định và chứng nhận từ tổ chức AV Comparatives, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn.

Phiên bản dùng thử
Năm hợp đồng1 / 2/ 3 năm
Hệ điều thành hỗ trợWindows, MAC OS, Android
Số thiết bị hỗ trợ1 - 10
Chăm sóc khách hàngEmail, website
Bảo mật thông tin cá nhân
Giám sát trẻ nhỏ
Đóng gói dạng hộp
Có thể tải về
An toàn thanh toán trực tuyến
Hiển thị tất cả
No.4

KasperskyPhần Mềm Diệt Virus Kaspersky Total Security

Giá tham khảo
Từ 359.000 VNĐ
Tương đối cao

Nhiều Chức Năng Bảo Vệ Trẻ Em Nâng Cao

Ngoài những tiện ích tương tự như dòng Internet Security, Kaspersky Total Security nổi bật hơn với nhiều chức năng bảo vệ trẻ nhỏ nâng cao như định vị thông qua GPS, kiểm soát tìm kiếm Youtube, chặn website và theo dõi thời gian sử dụng thiết bị.


Kaspersky Total Security được tổ chức AV-Comparatives 2021 bình chọn là Sản phẩm của năm và liên tiếp giành giải thưởng về bảo mật ngân hàng từ Online Banking Browser Security Award năm 2018 & 2019.

Phiên bản dùng thử
Năm hợp đồng1 / 2 năm
Hệ điều thành hỗ trợWindows, MAC OS, Android, iOS
Số thiết bị hỗ trợ1 - 3
Chăm sóc khách hàngĐiện thoại trực tiếp & Email
Bảo mật thông tin cá nhân
Giám sát trẻ nhỏ
Đóng gói dạng hộp
Có thể tải về
An toàn thanh toán trực tuyến
Hiển thị tất cả
No.5

KasperskyPhần Mềm Diệt Virus Kaspersky Anti-Virus

Giá tham khảo
Từ 161.000 VNĐ
Trung bình

Dành Cho PC Windows, Bảo Vệ Dữ Liệu Cơ Bản

Kaspersky Anti-Virus là phần mềm diệt virus có giá thành thấp nhất của Kaspersky. Nếu bạn đang sử dụng máy tính Windows và chỉ có nhu cầu bảo vệ thiết bị trước virus và các phần mềm có mã độc, đây sẽ là sự lựa chọn vừa đủ và tiết kiệm chi phí.


Kaspersky Anti-Virus có giao diện đơn giản, dễ cài đặt và sử dụng. Phần mềm được lập trình để chạy nền trong quá trình sử dụng máy tính mà không làm ảnh hưởng đến tốc độ hoạt động của thiết bị.

Phiên bản dùng thử
Năm hợp đồng1/ 2 năm
Hệ điều thành hỗ trợWindows
Số thiết bị hỗ trợ1 - 3
Chăm sóc khách hàngĐiện thoại trực tiếp & Email
Bảo mật thông tin cá nhân
Giám sát trẻ nhỏ
Đóng gói dạng hộp
Có thể tải về
An toàn thanh toán trực tuyến
Hiển thị tất cả
No.6

BullGuardPhần Mềm Diệt Virus BullGuard Internet Security

Giá tham khảo
Từ 150.000 VNĐ
Trung bình

Kiểm Định Bởi AV Comparatives & AV TEST

BullGuard Internet Security sở hữu công nghệ Dynamic Machine Learning độc quyền kết hợp cùng tính năng nhận diện đám mây thế hệ mới, theo dõi mọi hoạt động của máy tính theo thời gian thực, phát hiện và loại bỏ ngay những các đối tượng có thể gây hại dù máy tính ở trạng thái online hay offline.


Phần mềm diệt virus BullGuard Internet Security được kiểm định và sở hữu vô số giải thưởng về độ hiệu quả từ các tổ chức uy tín như AV Comparatives hay AV TEST nhưng lại có mức giá thành vô cùng phải chăng, dễ dàng trang bị với nhiều người.

Phiên bản dùng thử
Năm hợp đồng1/ 2/ 3 năm
Hệ điều thành hỗ trợWindows, MAC OS, Android
Số thiết bị hỗ trợ1/ 3/ 5/ 10
Chăm sóc khách hàngLive chat, Email
Bảo mật thông tin cá nhân
Giám sát trẻ nhỏ
Đóng gói dạng hộp
Có thể tải về
An toàn thanh toán trực tuyến
Hiển thị tất cả
No.7

Trend MicroPhần Mềm Diệt Virus Trend Micro Internet Security

Giá tham khảo
Từ 109.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Giá Thành Hấp Dẫn, Dễ Trang Bị

Sở hữu mức giá thành vô cùng phải chăng kéo dài 1 năm/ 1 thiết bị, Trend Micro Internet Security sẽ là gợi ý đáng cân nhắc cho những ai chú trọng đến tiêu chí chi phí khi chọn mua phần mềm diệt virus.


Trend Micro Internet Security bảo vệ người dùng khỏi các xâm phạm và đánh cắp dữ liệu cá nhân khi tham gia vào không gian mạng, đặc biệt đối với những phần mềm tống tiền. Tuy nhiên, sản phẩm chỉ tương thích với máy tính chạy hệ điều hành Windows.

Phiên bản dùng thử
Năm hợp đồng1 năm
Hệ điều thành hỗ trợWindows
Số thiết bị hỗ trợ1
Chăm sóc khách hàngLive chat, Email, gọi trực tiếp
Bảo mật thông tin cá nhân
Giám sát trẻ nhỏ
Đóng gói dạng hộp
Có thể tải về
An toàn thanh toán trực tuyến
Hiển thị tất cả
No.8

Trend MicroPhần Mềm Diệt Virus Trend Micro Maximum Security

Giá tham khảo
Từ 250.000 VNĐ
Trung bình

Tương Thích Chromebook, Lọc Thư Rác Tự Động

Bên cạnh Windows, MAC OS, Android và iOS, Trend Micro Maximum Security là phần mềm diệt virus hiếm hoi tương thích với cả Chromebook. Thuộc dòng sản phẩm bảo vệ tối đa sử dụng công nghệ AI dựa trên nền tảng đám mây, Trend Micro ngăn ngừa tình trạng mã độc hoá dữ liệu máy tính đồng thời bảo vệ sự an toàn của người dùng khi tham gia không gian mạng.


So với gói chỉ bảo mật Internet mà mybest vừa giới thiệu bên trên, Maximum Security được trang bị thêm những tính năng mới như lọc thư rác và email lừa đảo đồng thời không xuất hiện các thông báo khi người dùng đang game.

Phiên bản dùng thử
Năm hợp đồng1 năm
Hệ điều thành hỗ trợWindows, MAC OS, Android, iOS, Chromebook
Số thiết bị hỗ trợ1
Chăm sóc khách hàngLive chat, Email, gọi trực tiếp
Bảo mật thông tin cá nhân
Giám sát trẻ nhỏ
Đóng gói dạng hộp
Có thể tải về
An toàn thanh toán trực tuyến
Hiển thị tất cả
No.9

BKAVPhần Mềm Diệt Virus BKAV Pro Mobile

Giá tham khảo
Từ 64.000 VNĐ
Rẻ

Phần Mềm Bảo Vệ Smartphone Chuyên Dụng

Được hiệp hội an toàn thông tin VNISA đánh giá là phần mềm bảo vệ smartphone tốt nhất, Bkav Pro Mobile sẽ là trang bị cần thiết cho những ai muốn tăng cường độ bảo mật cho điện thoại. Phần mềm có khả năng ngăn chặn 100% tin nhắn và cuộc gọi rác, loại bỏ virus và mã độc đồng thời tối ưu hoá bộ nhớ điện thoại.


Điểm nổi bật nhất của Bkav Pro Mobile chính là khả năng đảm bảo an toàn thông tin khi người dùng thực các giao dịch ngân hàng trực tuyến. Mặc dù tương thích cả iOS và Android, nhưng chỉ smartphone chạy Android mới có thể sử dụng được toàn bộ các tiện ích của phần mềm.

Phiên bản dùng thử
Năm hợp đồng1 năm
Hệ điều thành hỗ trợAndroid, iOS
Số thiết bị hỗ trợ1
Chăm sóc khách hàngHỗ trợ kỹ thuật 24/7 – Live Connect/ số điện thoại & Email hỗ trợ
Bảo mật thông tin cá nhân
Giám sát trẻ nhỏ
Đóng gói dạng hộp
Có thể tải về
An toàn thanh toán trực tuyến
Hiển thị tất cả
No.10

KasperskyPhần Mềm Diệt Virus Kaspersky Small Office Security

Giá tham khảo
Từ 2.598.000 VNĐ
Cao

Giải Pháp Bảo Mật Dành Cho Doanh Nghiệp Nhỏ

Kaspersky Small Office Security là giải pháp bảo mật dành cho doanh nghiệp nhỏ với khả năng bảo vệ tối đa lên đến 50 thiết bị cùng lúc. Phần mềm hỗ trợ sao lưu và bảo vệ dữ liệu trước nguy cơ bị đánh cắp, kiểm soát các thiết bị và website, quản lý mật khẩu và đảm bảo an toàn các giao dịch tài chính, v.v.


Kaspersky Small Office Security cung cấp nhiều sự lựa chọn về số thiết bị và mức chi phí cho doanh nghiệp, linh hoạt từ 5 – 10 hoặc nhiều thiết bị hơn. Tuy nhiên, phần mềm không tương thích với các thiết bị chạy iOS và Linux.

Phiên bản dùng thử
Năm hợp đồngKhông rõ
Hệ điều thành hỗ trợWindows, MAC OS, Android
Số thiết bị hỗ trợTối đa 50
Chăm sóc khách hàngĐiện thoại trực tiếp & Email
Bảo mật thông tin cá nhân
Giám sát trẻ nhỏ
Đóng gói dạng hộp
Có thể tải về
An toàn thanh toán trực tuyến
Hiển thị tất cả

Top 5 Phần Mềm Diệt Virus Tốt Nhất

1: BKAVPhần Mềm Diệt Virus BKAV Pro Internet Security AI

2: KasperskyPhần Mềm Diệt Virus Kaspersky Internet Security

3: ESETPhần Mềm Diệt Virus ESET Internet Security

4: KasperskyPhần Mềm Diệt Virus Kaspersky Total Security

5: KasperskyPhần Mềm Diệt Virus Kaspersky Anti-Virus

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Ứng Dụng - Phần Mềm
  3. Ứng Dụng Khác
  4. [2024] Top 10 Phần Mềm Diệt Virus tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.