mybest
Máy Tính Bảng Huawei

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Máy Tính
  3. Máy Tính
  4. [2024] Top 10 Máy Tính Bảng Huawei tốt nhất hiện nay (Xem Phim, Chơi Game, Làm Việc)
  • [2024] Top 10 Máy Tính Bảng Huawei tốt nhất hiện nay (Xem Phim, Chơi Game, Làm Việc) 1
  • [2024] Top 10 Máy Tính Bảng Huawei tốt nhất hiện nay (Xem Phim, Chơi Game, Làm Việc) 2
  • [2024] Top 10 Máy Tính Bảng Huawei tốt nhất hiện nay (Xem Phim, Chơi Game, Làm Việc) 3
  • [2024] Top 10 Máy Tính Bảng Huawei tốt nhất hiện nay (Xem Phim, Chơi Game, Làm Việc) 4
  • [2024] Top 10 Máy Tính Bảng Huawei tốt nhất hiện nay (Xem Phim, Chơi Game, Làm Việc) 5

[2024] Top 10 Máy Tính Bảng Huawei tốt nhất hiện nay (Xem Phim, Chơi Game, Làm Việc)

Hiện nay chúng ta đã không còn lạ lẫm với những thiết bị có tên gọi tablet, nhìn tựa tựa như smartphone nhưng lại có kích thước lớn hơn smartphone rất nhiều. Chính vì sỡ hữu kích thước màn hình lớn nên một chiếc tablet có thể đáp ứng một cách trọn vẹn nhiều nhu cầu về giải trí và làm việc. Thị trường tablet hiện nay được dẫn đầu bởi các hãng công nghệ nổi tiếng như Apple, Samsung, Huawei, v.v. Trong đó Huawei là một thương hiệu nổi tiếng với giá cả hấp dẫn, mẫu mã đa dạng. Sản phẩm tablet của Huawei được chia làm nhiều dòng như MatePad hay MediaPad khiến cho các bạn bối rối khi lựa chọn.


Do đó, trước khi chọn mua cho mình một chiếc tablet Huawei, bạn hãy tham khảo cách lựa chọn cũng như top 10 máy tính bảng Huawei tốt nhất hiện nay do mybest đề xuất nhé.

Cập nhật ngày 14/07/2023
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp

Mục lục

Đôi Nét Về Máy Tính Bảng Huawei

Đôi Nét Về Máy Tính Bảng Huawei
Nguồn: consumer.huawei.com

Huawei là một thương hiệu đến từ Trung Quốc được thành lập từ năm 1987, chuyên cung cấp các thiết bị thông minh như điện thoại, laptop, tai nghe, máy tính bảng, v.v.. Cho đến hiện tại, hãng đã có gần 200,000 nhân viên, phạm vi hoạt động lên đến 170 quốc gia và khu vực, phục vụ cho hơn 3 tỉ người dân trên khắp thế giới. Các sản phẩm của Huawei có chất lượng vượt trội, giá thành cạnh tranh nên không có gì lạ khi hãng trở thành một trong các thương hiệu viễn thông lớn nhất trên thế giới hiện nay, hoàn toàn sánh ngang với các thương hiệu tên tuổi như Apple hay Samsung. 


Nhắc đến Huawei, chúng ta không thể không nhắc đến các sản phẩm máy tính bảng MatePad của hãng. Máy tính bảng Huawei có nhiều dòng sản phẩm, phù hợp với tất cả đối tượng người dùng. Ngoài ra, cấu hình mạnh mẽ, màn hình chất lượng, nhiều tính năng hấp dẫn và giá cả hợp lí là những điểm mạnh của những chiếc tablet đến từ Huawei.

Cách Chọn Máy Tính Bảng Huawei

Cùng mybest xem qua 5 điểm cần lưu ý khi lựa chọn máy tính bảng Huawei nhé.

1

Chọn Màn Hình Phù Hợp Với Mục Đích Sử Dụng

Tùy theo từng mẫu tablet khác nhau mà kích thước, độ phân giải, độ chuẩn màu của màn hình sẽ có sự khác nhau. Hãy cân nhắc mục đích sử dụng của bản thân để có thể lựa chọn một chiếc tablet có màn hình phù hợp.

7 - 9 Inch Cho Việc Lướt Web, 10 Inch Trở Lên Cho Việc Xem Video

7 - 9 Inch Cho Việc Lướt Web, 10 Inch Trở Lên Cho Việc Xem Video

Nếu như bản sử dụng tablet chủ yếu để lướt web, đọc sách, v.v. thì một chiếc màn hình có kích thước từ 7 đến 9 inch là phù hợp nhất. Tablet với kích thước vừa phải như thế sẽ rất gọn gàng và nhẹ nhàng, bạn có thể mang đi bất cứ đâu mà không cảm thấy có bất tiện gì.


Mặt khác, bạn là người thích xem phim, video giải trí thì màn hình từ 10 inch trở lên sẽ đáp ứng rất tốt những nhu cầu giải trí như thế. Với thương hiệu Huawei thì hãng có những dòng sản phẩm có kích thước màn hình tối đa lên đến 10.95 inch. Khi sử dụng những chiếc tablet màn hình lớn, bạn có thể mua thêm bàn phím rời để kết nối với máy và sử dụng như một chiếc PC thu nhỏ, như thế sẽ rất tiện lợi đối với các tác vụ soạn thảo văn bản hay bất cứ gì liên quan đến công việc của bạn.

Màn Hình FullHD Trở Lên Cho Mục Đích Chơi Game Hoặc Xem Phim

Màn Hình FullHD Trở Lên Cho Mục Đích Chơi Game Hoặc Xem Phim

Để có những trải nghiệm chơi game hay xem phim trọn vẹn nhất, thì một chiếc màn hình có độ phân giải FullHD (1920x1080) trở lên là cần thiết. Lấy ví dụ dòng tablet "MatePad 11" có độ phân giải lên đên mức WQXGA (2560x1600) chắc chắn sẽ thỏa mãn được yêu cầu về chất lượng hình ảnh của bạn.


Như đã đề cập, tablet của Huawei có rất nhiều dòng và mỗi dòng sẽ được trang bị màn hình có độ phân giải rất khác nhau. Do đó bạn hãy tìm hiểu thật kĩ trước khi lựa chọn. Có những dòng sản phẩm chỉ được trang bị màn hình ở độ phân giải SXGA (1280x800). Con số này sẽ đủ đối với những nhu cầu đơn giản như lướt web, đọc sách. Tuy nhiên bạn sẽ không thể có một trải nghiệm tối ưu khi dùng để chơi game, hay xem phim. 

Độ Phủ Màu Đạt Chuẩn DCI-P3 Cho Một Trải Nghiệm Video Tuyệt Vời

Độ Phủ Màu Đạt Chuẩn DCI-P3 Cho Một Trải Nghiệm Video Tuyệt Vời

Sản phẩm có độ phủ màu màn hình đạt chuẩn DCI-P3 sẽ có khả năng hiển thị màu sắc một cách rực rỡ, nịnh mắt nhất khi xem video. Độ phủ màu DCI-P3 còn được biết đến với tên gọi Digital Cinema Initiative - Giao thức 3. Được ra mắt vào năm 2020 bởi Digital Cinema Initiative (DCI) và Hiệp hội Kỹ sư Điện ảnh và Truyền hình (SMPTE). Đây là chuẩn màu được sử dụng rất nhiều trong các lĩnh vực ghi hình, điện ảnh, v.v.. Do đó một sản phẩm có màn hình đạt chuẩn này chắc chắn không làm bạn thất vọng trong khoản hiển thị hình ảnh.

2

Chọn Hệ Điều Hành EMUI10 Trở Lên Cho Sự Ổn Định

Chọn Hệ Điều Hành EMUI10 Trở Lên Cho Sự Ổn Định

Các sản phẩm máy tính bảng của Huawei có khá nhiều hệ điều hành. Nếu còn đang phân vân, chưa biết chọn như thế nào, bạn có thể bắt đầu chọn từ hệ điều hành EMUI. EMUI cho phép người dùng được tùy biến dựa trên nền tảng hệ điều hành Android, do đó bạn có thể tiếp cận đến tất cả ứng dụng trên hệ điều hành này giống như bao chiếc điện thoại Android khác. EMUI phiên bản càng cao đồng nghĩa với việc chiếc máy của bạn đang được chạy ở phiên bản Android càng cao.


Nếu bạn là một người yêu cầu cao đối với hiệu năng, thì những chiếc máy chạy EMUI10 trở lên sẽ là những chiếc máy lí tưởng. Trên các phiên bản EMUI mới sẽ được tích hợp nhiều tính năng hữu ích như tiết kiệm pin và chế độ dark mode bảo vệ mắt người dùng. 


Tất nhiên, ngoài hệ điều hành EMUI còn có Harmony OS. Nhưng Harmony OS chỉ xuất hiện ở một bộ phận những chiếc tablet cao cấp.

3

Lựa Chọn Cấu Hình Phù Hợp Với Mục Đích Sử Dụng

Cấu hình là một trong những yếu tố rất quan trọng khi lựa chọn tablet. Trong đó, những điểm mà bạn cần để tâm nhất đó là bộ não của chiếc tablet CPU, hệ thống RAM và bộ nhớ ngoài ROM của chiếc máy.

CPU Kirin 900 Trở Lên Cho Hiệu Năng Mạnh Mẽ

CPU Kirin 900 Trở Lên Cho Hiệu Năng Mạnh Mẽ

Dòng CPU trên hầu hết các thiết bị tablet của Huawei là Kirin. Bạn có thể lựa chọn những thiết bị chạy CPU Kirin 900 series cho một hiệu năng tối ưu. Có nhiều dòng CPU Kirin như Kirin 600 series thuộc phân khúc giá rẻ, Kirin 700 series thuộc phân khúc tầm trung và Kirin 900 series cho những sản phẩm cao cấp v.v..


Bên cạnh CPU Kirin, thì CPU Qualcomm cũng được sử dụng khá nhiều trên tablet Huawei. Trong đó, CPU Qualcomm Snapdragon 865 là chiếc CPU có sức mạnh vượt trội nhất và chỉ được tích hợp trên dòng máy cao cấp Huawei MatePad 11. Còn những chiếc CPU Qualcomm khác dường như cũng không khác quá nhiều so với CPU Kirin, do đó ở phân khúc tầm trung và giá rẻ, sản phẩm chạy CPU Kirin sẽ đa dạng, dễ lựa chọn hơn.


Ngoài hai dòng CPU kể trên, còn có dòng CPU đến từ MediaTK nữa. Nhưng sản phẩm chạy CPU này thì khá ít.

RAM 2GB Dành Cho Tác Vụ Nhẹ. 4 GB Cho Trải Nghiệm Ổn Định

RAM 2GB Dành Cho Tác Vụ Nhẹ. 4 GB Cho Trải Nghiệm Ổn Định

Một hệ thống RAM 4GB sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm ổn định, thoải mái nhất khi thực hiện bất kì tác vụ nào. Các sản phẩm tablet của Huawei có bộ nhớ RAM từ 2GB đến 6GB cho bạn lựa chọn. Các tác vụ đơn giản như lướt web thì 2GB RAM là đủ, tuy nhiên khi sử dụng để xem phim hay chơi game thì nên nâng cấp lên 4GB RAM là tốt nhất.


Đối với những người dùng có nhu cầu sử dụng tablet như một chiếc PC, để thực hiện đồng thời nhiều tác vụ song song hay mở nhiều ứng dụng cùng lúc, thì chắc chắn bạn sẽ cần một hệ thống RAM còn hơn cả thế nữa. Bạn có thể tham khảo những chiếc tablet được trang bị 6GB RAM của nhà Huawei. 

Cân Nhắc Về Bộ Nhớ Ngoài (ROM) Và Thẻ Nhớ Ngoài

Cân Nhắc Về Bộ Nhớ Ngoài (ROM) Và Thẻ Nhớ Ngoài

Bạn sẽ cần một bộ nhớ ngoài (ROM) đủ nhiều để có thể lưu trữ hình ảnh, video và ứng dụng nếu bạn có một nhu cầu làm việc hoặc giải trí cao. Huawei cung cấp cho người dùng nhiều sự lựa chọn từ 16GB cho đến 128GB bộ nhớ để bạn thoải mái hơn trong việc chọn mua.


Giao diện người dùng sẽ được cài đặt vào bộ nhớ ngoài và chiếm một phần bộ nhớ của máy, do đó nếu bộ nhớ của máy quá ít, thì đôi khi chỉ đủ để chứa giao diện người dùng chứ không thể chứa thêm bất cứ ứng dụng nào khác. Vì vậy đối với những người dùng cơ bản, bộ nhớ ngoài ít nhất nên ở mức 32GB. Với những người dùng cần khai thác triệt để hơn chiếc tablet thì ta nên lựa chọn bộ nhớ 64GB hoặc hơn nhé.


Ngoài ra, cần làm rõ hai khái niệm RAM và ROM. Bộ nhớ trong (RAM) của một chiếc tablet thường sẽ là cố định, không thể nâng cấp thêm. Nhưng bộ nhớ ngoài (ROM) thì bạn hoàn toàn có thể mở rộng thêm bằng thẻ SD nếu máy có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ.

4

Chọn Máy Hỗ Trợ 4G Nếu Thường Xuyên Di Chuyển

Chọn Máy Hỗ Trợ 4G Nếu Thường Xuyên Di Chuyển

Một điểm bạn cần lưu ý đó là khả năng hỗ trợ kết nối 4G của chiếc tablet đó. Những chiếc tablet có khả năng này sẽ được trang bị khe cắm sim, có thể kết nối 4G và nghe gọi giống như những chiếc smartphone bình thường. Do đó nếu bạn là một người thường xuyên làm việc ở ngoài, di chuyển nhiều thì việc đảm bảo cho chiếc máy của bạn luôn luôn có kết nối internet là một việc rất đáng cân nhắc.


Ngược lại, nếu như bạn không hay di chuyển, chỉ thường sử dụng tablet ở một nơi cố định như nhà riêng, trường học, nơi làm việc, v.v. thì tablet chỉ cần có kết nối Wifi là quá đủ. Lúc này bạn sẽ không cần phải lo lắng về các vấn đề cước phí phát sinh khác nữa.

5

Tìm Hiểu Các Tính Năng Đáp Ứng Nhu Cầu Sử Dụng

Rất nhiều các tính năng hữu ích được tích hợp trên các dòng tablet của Huawei nhằm đem lại cho người dùng một trải nghiệm tiện lợi nhất. Chẳng hạn như bút cảm ứng và chế độ trẻ em là những tính năng hộ trợ người dùng hết sức hữu ích.

Hỗ Trợ Bút Cảm Ứng Cho Nhu Cầu Vẽ Đồ Họa Và Ghi Chép

Hỗ Trợ Bút Cảm Ứng Cho Nhu Cầu Vẽ Đồ Họa Và Ghi Chép

Do tablet có màn hình lớn, nên việc sử dụng tablet cho những tác vụ vẽ đồ họa, vẽ 2d, poster, v.v. trở nên rất phổ biến. Một chiếc tablet có hỗ trợ bút cảm ứng sẽ cực kì lí tưởng nhu cầu đó của bạn. Bạn có thể sử dụng bút cảm ứng cho bất cứ thao tác nào trên máy, từ những cái chạm nhẹ nhất cho đến vẽ vời hay ghi chép.


Đa số những chiếc bút cảm ứng như thế sẽ được bán riêng biệt so với tablet của chúng ta. Do đó hãy đám bảo rằng bạn không bỏ quên chiếc bút đầy tiện lợi của mình nhé.

Chế Độ Trẻ Em Cho Trẻ Sử Dụng An Toàn

Chế Độ Trẻ Em Cho Trẻ Sử Dụng An Toàn

Nếu bạn muốn cho trẻ sử dụng các thiết bị công nghệ để học tập, giải trí thì một chiếc máy có tích hợp chế độ cho trẻ em sẽ rất hữu ích. Khi máy được chạy ở chế độ cho trẻ em thì việc truy cập vào một số ứng dụng hoặc trang web sẽ bị hạn chế, đảm bảo cho trẻ có một không gian sử dụng an toàn nhất. Không phải tất cả tablet đều có sẵn chế độ này, do đó bạn hãy tìm hiểu thật kĩ trước khi chọn mua nhé.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Máy Tính Bảng Huawei tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Dưới đây là top 10 chiếc tablet đến từ Huawei được săn đón nhiều nhất hiện nay, hãy cùng mybest xem qua nhé.
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
CPU
Kích thước màn hình
Độ phân giải
Camera
Camera trước
Pin
RAM/ROM
Hệ điều hành
1

Huawei

HUAWEI MatePad Pro

Huawei HUAWEI MatePad Pro 1

Từ 15.000.000 VNĐ

Cao

Hiệu Năng Mạnh Mẽ Phù Hợp Với Dân Văn Phòng, Game Thủ

Kirin 990

10.8 inch

2560 x 1600

13MP

8MP

7250 mAh

6GB/128GB

EMUI 10.1.0

2

Huawei

HUAWEI MediaPad M5 Lite 10

Huawei HUAWEI MediaPad M5 Lite 10 1

Từ 4.400.000 VNĐ

Trung bình

Đáp Ứng Tốt Mọi Nhu Cầu Giải Trí

Kirin 659

10.1 inch

1920 x 1200

8MP

8MP

7500 mAh

3GB/32GB; 4GB/64GB; MicroSD: up to 256 GB

EMUI 8.0

3

Huawei

HUAWEI MatePad 11

Huawei HUAWEI MatePad 11 1

Từ 13.690.000 VNĐ

Cao

Cỗ Máy Chiến Game Cực Khỏe

Qualco(mm)® Snapdragon™ 865

10.95 inch

2560 x 1600

13MP

8MP

7250 mAh

ROM: 128GB. Micro SD up to 1TB

Harmony OS 2

4

Huawei

Huawei MediaPad M3 Lite 10

Huawei Huawei MediaPad M3 Lite 10 1

Từ 3.200.000 VNĐ

Tương đối rẻ

"Nội Thất" Đầy Đủ Với Mức Giá Tầm Trung

Qualco(mm) MSM8940 Snapdragon 435

10.1 inch

1920 x 1200

8 MP

8 MP

Li-ion 6600 mAh

3GB/16GB; 3GB/32GB; 4GB/64GB

EMUI 5.1

5

Huawei

HUAWEI MatePad

Huawei HUAWEI MatePad  1

Từ 6.000.000 VNĐ

Tương đối cao

Sở Hữu Màn hình Rộng 2K Full View

Kirin 710A

10.4 inch

2000 x 1200

13MP

8MP

7250 mAh

4GB/64GB; 4GB/128GB

Harmony OS 2

6

Huawei

HUAWEI MediaPad M5 Lite 8

Huawei HUAWEI MediaPad M5 Lite 8 1

Từ 4.000.000 VNĐ

Trung bình

Hệ Thống Âm Thanh Chân Thực, Sống Động

Kirin 710

8 inch

1920 x 1200

13MP

8MP

Li-Po 5100 mAh

3GB/32GB; 4GB/64GB; 4GB/128GB

EMUI 9.0

7

Huawei

HUAWEI MatePad T3 10

Huawei HUAWEI MatePad T3 10 1

Từ 3.000.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Thiết Kế Gọn Nhẹ Nhưng Không Kém Phần Sang Trọng

Qualco(mm) MSM8917, quad-core A53

9.6 inch

1280 x 800

5MP

2MP

4800 mAh

2GB/16GB; 3GB/32GB

EMUI 5.1

8

Huawei

HUAWEI MatePad T10s

Huawei HUAWEI MatePad T10s 1

Từ 5.000.000 VNĐ

Trung bình

Rạp Chiếu Phim Thu Nhỏ Bên Trong Chiếc Balo Của Bạn

Không rõ

10.1 inch

1920 x 1200

5MP

2MP

5100 mAh

3GB/32GB; 4GB/64GB

EMUI 10.1

9

Huawei

HUAWEI MatePad T10

Huawei HUAWEI MatePad T10 1

Từ 3.600.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Trải Nghiệm Giao Diện EMUI 10.1 Mượt Mà Không Tì Vết

Kirin 710A

9.7 inch

1280 x 800

5MP

2MP

5100 mAh

2GB/32GB; 4GB/64GB

EMUI 10.1

10

Huawei

Huawei MediaPad M3 8.4

Huawei Huawei MediaPad M3 8.4 1

Từ 2.900.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Chất Lượng Ổn Định Với Một Mức Giá Dễ Chịu

Kirin 950

8.4 inch

2560 x 1600

8MP

8MP

Li-Po 5100 mAh

4GB/32GB; 4GB/64GB

Không rõ

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

HuaweiHUAWEI MatePad Pro

HUAWEI MatePad Pro 1
Giá tham khảo
Từ 15.000.000 VNĐ
Cao
Giá tham khảo
Từ 15.000.000 VNĐ
Cao

Hiệu Năng Mạnh Mẽ Phù Hợp Với Dân Văn Phòng, Game Thủ

Điểm thú vị của chiếc máy tính bảng này chính là chế độ máy tính để bàn tiện dụng, rất phù hợp đối với dân văn phòng cũng như sinh viên. Với chế độ này máy tính bảng sẽ trở thành một chiếc laptop mini thực thụ. Hơn nữa, máy tính bảng Huawei MatePad pro còn có thể thoải mái mở nhiều ứng dụng, thu nhỏ cửa sổ giúp người dùng có thể chạy đa nhiệm như vừa tham gia cuộc họp vừa xem phim.


Ngoài ra, chất lượng giải trí của bạn cũng được nâng cao đáng kể nhờ có thiết kế 2 cặp loa đối xứng ở hai cạnh trên dưới giúp trải nghiệm âm thanh chân thật, rõ ràng.


Đặc biệt chiếc máy tính bảng này được trang bị chức năng stream màn hình với những thiết bị trong hệ sinh thái Huawei. Do đó, bạn có thể stream màn hình của một điện thoại Huawei bất kì trên chiếc tablet này, sử dụng mọi ứng dụng của chiếc điện thoại đó mà không chiếm phần cứng trên chiếc tablet. Tính năng này cực hữu ích đối với việc quản lí và đồng bộ các thiết bị.

CPUKirin 990
Kích thước màn hình10.8 inch
Độ phân giải2560 x 1600
Camera13MP
Camera trước8MP
Pin7250 mAh
RAM/ROM6GB/128GB
Hệ điều hànhEMUI 10.1.0
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

HuaweiHUAWEI MediaPad M5 Lite 10

Giá tham khảo
Từ 4.400.000 VNĐ
Trung bình

Đáp Ứng Tốt Mọi Nhu Cầu Giải Trí

Không gian sử dụng thoải mái với màn hình lớn lên đến 10.1 inch, cùng hệ thống âm thanh harman/kardon chất lượng với 4 loa ngoài giúp trải nghiệm giải trí của người dùng đạt được mức tối ưu. Máy được trang bị tính năng sạc nhanh, chỉ tốn chưa đến 3 tiếng đồng hồ cho 1 lần sạc đầy.


Giao diện người dùng được thiết kế phù hợp và thông minh giúp các thao tác khi sử dụng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Đặc biệt, dung lượng RAM khá cao giúp máy có thể chạy đa nhiệm. Vì thế, bạn có thể chia màn hình ra và sử dụng 2 ứng dụng trên màn hình cùng một thời điểm.

CPUKirin 659
Kích thước màn hình10.1 inch
Độ phân giải1920 x 1200
Camera8MP
Camera trước8MP
Pin7500 mAh
RAM/ROM3GB/32GB; 4GB/64GB; MicroSD: up to 256 GB
Hệ điều hànhEMUI 8.0
Hiển thị tất cả
No.3

HuaweiHUAWEI MatePad 11

Giá tham khảo
Từ 13.690.000 VNĐ
Cao

Cỗ Máy Chiến Game Cực Khỏe

Nằm trong phân khúc cao cấp của các sản phẩm máy tính bảng Huawei, MatePad 11 mang trong mình nhiều ưu điểm nổi trội. Bên dưới chiếc màn hình là bộ vi xử lí Qualcomm Snapdragon 865 mạnh mẽ, đảm bảo "cân" tốt mọi tựa game hot hiện hành như Tốc Chiến, PUBG Mobile, Genshin Impact, v.v. ở thiết lập đồ họa từ cận cao đến cao.


Để đáp ứng cho nhu cầu chơi game, Huawei MatePad 11 còn được trang bị một chiếc màn hình độ phân giải 2K, chuẩn màu DCI-P3 cùng với tần số quét lên đến 120 Hz. Đây là một cỗ máy chơi game mobile thực thụ. Một điểm đáng chú ý của chiếc tablet này đó là viên pin "khủng long" có dung lượng lên đến 7250 mAh, có thể đồng hành cùng bạn gần như một ngày làm việc và giải trí.

CPUQualco(mm)® Snapdragon™ 865
Kích thước màn hình10.95 inch
Độ phân giải2560 x 1600
Camera13MP
Camera trước8MP
Pin7250 mAh
RAM/ROMROM: 128GB. Micro SD up to 1TB
Hệ điều hànhHarmony OS 2
Hiển thị tất cả
No.4

HuaweiHuawei MediaPad M3 Lite 10

Giá tham khảo
Từ 3.200.000 VNĐ
Tương đối rẻ

"Nội Thất" Đầy Đủ Với Mức Giá Tầm Trung

Huawei MediaPad M3 Lite 10 inch được trang bị đầy đủ "tiện nghi" từ màn hình có độ phân giải FullHD đảm bảo đem lại cho bạn một trải nghiệm thị giác thoải mái, cho đến bộ đôi camera trước sau đều có độ phân giải 8MP đủ để bạn lưu giữ những khoảnh khắc một cách sắc nét và chân thực nhất.


Máy được trang bị tính năng mở khóa bằng vân tay một chạm tiện lợi. Chỉ với một mức giá tầm trung, bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc tablet đáp ứng tốt các nhu cầu giải trí cơ bản. Máy có nhiều lựa chọn về cấu hình để người mua có thể linh hoạt hơn khi chọn mua sản phẩm.

CPUQualco(mm) MSM8940 Snapdragon 435
Kích thước màn hình10.1 inch
Độ phân giải1920 x 1200
Camera8 MP
Camera trước8 MP
PinLi-ion 6600 mAh
RAM/ROM3GB/16GB; 3GB/32GB; 4GB/64GB
Hệ điều hànhEMUI 5.1
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 6.000.000 VNĐ
Tương đối cao

Sở Hữu Màn hình Rộng 2K Full View

Một điểm cộng cực lớn trên chiếc Huawei MatePad đó là chiếc màn hình có kích thước lên đến 10.4 inches, viền mỏng chỉ vỏn vẹn 7.9 cm, độ phân giải 2K. Chiếc màn hình như thế sẽ đáp ứng một cách tuyệt vời nhu cầu xem phim, giải trí của bạn. Chưa hết, khi kết nối với bút cảm ứng và bàn phím, chiếc máy cũng có thể phục vụ tốt cho công việc của bạn không khác gì so với một chiếc laptop.


Hệ thống loa Harman Kardon cao cấp trên chiếc máy cũng sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm âm thanh chân thực, giải tỏa những áp lực của bạn sau những giây phút làm việc mệt mỏi.

CPUKirin 710A
Kích thước màn hình10.4 inch
Độ phân giải2000 x 1200
Camera13MP
Camera trước8MP
Pin7250 mAh
RAM/ROM4GB/64GB; 4GB/128GB
Hệ điều hànhHarmony OS 2
Hiển thị tất cả
No.6

HuaweiHUAWEI MediaPad M5 Lite 8

Giá tham khảo
Từ 4.000.000 VNĐ
Trung bình

Hệ Thống Âm Thanh Chân Thực, Sống Động

MediaPad M5 Lite 8 có thiết kế hai loa đối xứng hai bên khi cầm máy theo hướng ngang. Trên thực tế, đó là điều mà nhiều đối thủ cạnh tranh thậm chí không có. Với thiết kế như trên âm thanh sẽ được tách biệt và giúp trải nghiệm người dùng trở nên sống động, chân thực hơn.


Một ưu điểm khác của chiếc máy tính bảng này chính là chất lượng camera lên đến 13MP. Với nhu cầu chụp ảnh ngày càng tăng cao của người dùng như hiện nay thì đây là ưu điểm cực kì nổi trội đối với một chiếc máy tính bảng tầm trung.

CPUKirin 710
Kích thước màn hình8 inch
Độ phân giải1920 x 1200
Camera13MP
Camera trước8MP
PinLi-Po 5100 mAh
RAM/ROM3GB/32GB; 4GB/64GB; 4GB/128GB
Hệ điều hànhEMUI 9.0
Hiển thị tất cả
No.7

HuaweiHUAWEI MatePad T3 10

Giá tham khảo
Từ 3.000.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Thiết Kế Gọn Nhẹ Nhưng Không Kém Phần Sang Trọng

Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ với mặt lưng được làm từ nhựa khiến khối lượng máy giảm đi đáng kể. Việc tối ưu hóa trọng lượng chỉ còn 460 gram trên một chiếc máy tính bảng sẽ giúp cho người dùng dễ dàng thao tác chỉ với một tay. Phần viền xung quanh máy được làm từ kim loại, cảm giác cầm trên tay sẽ khá chắc chắn và không kém phần sang trọng. 


Màn hình lớn lên đến 9.6 inches phục vụ tối đa các nhu cầu giải trí. Dung lượng pin 4800 mAh không quá lớn, tuy nhiên có thể sử dụng liên tục trên 7 tiếng. Ngoài ra máy cũng được trang bị các tính năng thông minh như chế độ cho trẻ em, đảm bảo cho mọi thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng.

CPUQualco(mm) MSM8917, quad-core A53
Kích thước màn hình9.6 inch
Độ phân giải1280 x 800
Camera5MP
Camera trước2MP
Pin4800 mAh
RAM/ROM2GB/16GB; 3GB/32GB
Hệ điều hànhEMUI 5.1
Hiển thị tất cả
No.8

HuaweiHUAWEI MatePad T10s

Giá tham khảo
Từ 5.000.000 VNĐ
Trung bình

Rạp Chiếu Phim Thu Nhỏ Bên Trong Chiếc Balo Của Bạn

Mặc dù chiếc máy thuộc phân khúc tầm trung của Huawei, nhưng Huawei MatePad T10s vẫn có cho mình những tính năng cực kì ưu việt. Màn hình 10.1 viền mỏng giúp cho thiết kế của máy trở nên thon gọn nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ. Công nghệ hiển thị HUAWEI ClariVu™ sẽ mang lại cho bạn sự sống động và nổi bật khi xem ảnh hoặc xem phim.


Ngoài ra, máy được trang bị hệ thống âm thanh vòm có biên độ lớn và được đặt cân xứng ở hai phía. Điều này cho phép bạn trải nghiệm mọi chi tiết âm thanh một cách chân thật nhất.

CPUKhông rõ
Kích thước màn hình10.1 inch
Độ phân giải1920 x 1200
Camera5MP
Camera trước2MP
Pin5100 mAh
RAM/ROM3GB/32GB; 4GB/64GB
Hệ điều hànhEMUI 10.1
Hiển thị tất cả
No.9

HuaweiHUAWEI MatePad T10

Giá tham khảo
Từ 3.600.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Trải Nghiệm Giao Diện EMUI 10.1 Mượt Mà Không Tì Vết

Giao diện EMUI 10 của Huawei sẽ đem lại một cảm giác sử dụng mượt mà và tiện lợi nhất. Giao diện mượt mà kết hợp với bộ vi xử lí 8 nhân Kirin 710A hứa hẹn sẽ giữ vững sự trơn tru trong suốt quá trình sử dụng.


Ngoài ra, chiếc màn hình của máy cũng được tích hợp nhiều tính năng tiện ích như chế độ đọc sách, chế độ ban đêm, v.v. nhằm bảo vệ tốt nhất cho đôi mắt của người sử dụng. Máy có hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng cho phép bạn gia tăng thêm dung lượng lưu trữ bất cứ khi nào cần thiết.

CPUKirin 710A
Kích thước màn hình9.7 inch
Độ phân giải1280 x 800
Camera5MP
Camera trước2MP
Pin5100 mAh
RAM/ROM2GB/32GB; 4GB/64GB
Hệ điều hànhEMUI 10.1
Hiển thị tất cả
No.10

HuaweiHuawei MediaPad M3 8.4

Giá tham khảo
Từ 2.900.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Chất Lượng Ổn Định Với Một Mức Giá Dễ Chịu

Huawei MediaPad M3 8.4 chiếc máy tính bảng thuộc phân khúc cận trung cấp nhưng chất lượng không hề thua kém bất kì một sản phẩm máy tính bảng nào trên thị trường hiện nay. Máy có thiết kế nhỏ gọn, có thể để vừa trong các cốp xe cũng như túi xách phù hợp với những người thường xuyên di chuyển bên ngoài.


Cùng với bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 435, với RAM 3GB và 32GB bộ nhớ trong, Huawei MediaPad M3 8.4 hoàn toàn có thể chạy mượt các ứng dụng văn phòng cũng như các game "ăn" đồ họa như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile, v.v.

CPUKirin 950
Kích thước màn hình8.4 inch
Độ phân giải2560 x 1600
Camera8MP
Camera trước8MP
PinLi-Po 5100 mAh
RAM/ROM4GB/32GB; 4GB/64GB
Hệ điều hànhKhông rõ
Hiển thị tất cả

Top 5 Máy Tính Bảng Huawei Tốt Nhất

1: HuaweiHUAWEI MatePad Pro

2: HuaweiHUAWEI MediaPad M5 Lite 10

3: HuaweiHUAWEI MatePad 11

4: HuaweiHuawei MediaPad M3 Lite 10

5: HuaweiHUAWEI MatePad

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Máy Tính
  3. Máy Tính
  4. [2024] Top 10 Máy Tính Bảng Huawei tốt nhất hiện nay (Xem Phim, Chơi Game, Làm Việc)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.