mybest
Spa Trị Mụn

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Dịch Vụ
  3. Làm Đẹp - Sức Khỏe
  4. [2024] Top 10 Spa Trị Mụn uy tín nhất hiện nay (Hà Nội, TP.HCM & Toàn Quốc) [BS Da Liễu Tư Vấn]
  • [2024] Top 10 Spa Trị Mụn uy tín nhất hiện nay (Hà Nội, TP.HCM & Toàn Quốc) [BS Da Liễu Tư Vấn] 1
  • [2024] Top 10 Spa Trị Mụn uy tín nhất hiện nay (Hà Nội, TP.HCM & Toàn Quốc) [BS Da Liễu Tư Vấn] 2
  • [2024] Top 10 Spa Trị Mụn uy tín nhất hiện nay (Hà Nội, TP.HCM & Toàn Quốc) [BS Da Liễu Tư Vấn] 3
  • [2024] Top 10 Spa Trị Mụn uy tín nhất hiện nay (Hà Nội, TP.HCM & Toàn Quốc) [BS Da Liễu Tư Vấn] 4
  • [2024] Top 10 Spa Trị Mụn uy tín nhất hiện nay (Hà Nội, TP.HCM & Toàn Quốc) [BS Da Liễu Tư Vấn] 5

[2024] Top 10 Spa Trị Mụn uy tín nhất hiện nay (Hà Nội, TP.HCM & Toàn Quốc) [BS Da Liễu Tư Vấn]

Mụn là một trong những nguyên nhân khiến bạn mất tự tin. Việc tìm đến các spa trị mụn để lấy lại làn da sáng mịn, tươi trẻ là một nhu cầu khá phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, để tìm được một spa uy tín tại Hà Nội, TP.HCM hay Đà Nẵng, bạn cần phải cân nhắc đến nhiều yếu tố, từ cơ sở vật chất, quy trình điều trị, đến các chứng chỉ đạt chuẩn về độ an toàn để tránh “tiền mất, tật mang”.


Trong bài viết này, mybest sẽ là người đồng hành giúp bạn tìm ra cách chọn spa trị mụn, đồng thời đề xuất top 10 spa trị mụn uy tín hiện nay, chẳng hạn như Thu Cúc beauty, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, Lã Hà clinic, v.v. Hãy cùng tham khảo những thông tin đã được chọn lọc kỹ dưới đây nhé!

Cập nhật ngày 09/03/2023
Thu Huyền
Chuyên Gia
Bác Sĩ Da Liễu
Thu Huyền

Bác sĩ Thu Huyền tốt nghiệp bác sĩ đa khoa tại Đại học Y Dược Huế, và công tác tại Bệnh viện Da Liễu Thành phố Đà Nẵng từ năm 2012 đến nay. Trong thời gian công tác tại Bệnh viện, chị đã tham gia học tập và đào tạo về chuyên khoa Da liễu tại Viện Da Liễu Trung Ương Hà Nội và Viện Da liễu TP Hồ Chí Minh đồng thời tham gia các chương trình và hội nghị Da Liễu toàn quốc và quốc tế. Bác sĩ Huyền cũng tham gia nhiều công trình nghiên cứu khoa học tại Bệnh viện được đánh giá cao. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn, khám và điều trị các bệnh về Da liễu cho trẻ em và người trưởng thành, bác sĩ được nhiều bệnh nhân tín nhiệm và tin tưởng.

Profile của Thu Huyền
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Cách Chọn Spa Trị Mụn

Để lựa chọn được spa trị mụn uy tín, điều trị thâm mụn hiệu quả với chi phí hợp lý, mybest khuyên bạn nên tìm hiểu những thông tin đã được chọn lọc dưới đây trước khi đưa ra quyết định gửi gắm vào bất kỳ spa trị mụn nào nhé!

1

Lựa Chọn Nơi Điều Trị Phù Hợp Với Tình Trạng Mụn

Việc đầu tiên bạn cần làm đó là nhận biết được loại da và tình trạng da mụn hiện tại của mình đang ở mức độ nào để có thể xác định được chính xác nơi bạn cần đến, spa hay phòng khám da liễu.

Điều Trị Mụn Nặng: Chọn Bệnh Viện Hoặc Phòng Khám Da Liễu Có Bác Sĩ Chuyên Khoa

Điều Trị Mụn Nặng: Chọn Bệnh Viện Hoặc Phòng Khám Da Liễu Có Bác Sĩ Chuyên Khoa

Nếu tình trạng da mụn của bạn có dấu hiệu sưng viêm, ửng đỏ, lúc này bạn không nên cố gắng điều trị tại spa mà việc cần làm là nên trao đổi với bác sĩ chuyên khoa tại bệnh viện da liễu để được tư vấn một liệu trình hiệu quả, an toàn và phù hợp hơn.


Tại đây, bạn sẽ được các bác sĩ da liễu có kiến thức, giàu kinh nghiệm tư vấn, thăm khám và tham gia trực tiếp vào quá trình điều trị mụn. Chất lượng sản phẩm cũng như trang thiết bị sử dụng tại đây đều tuân thủ nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn y tế mà Bộ Y tế đã đề ra nên bạn có thể an tâm hơn khi điều trị.


Ngoài ra, một số danh mục (không phải tất cả) của bệnh viện da liễu được bảo hiểm y tế chi trả nếu như đi khám theo đúng nơi ghi trên thẻ bảo hiểm. Đây là một điểm cộng rất lớn giúp bạn giảm gánh nặng chi phí.


Tuy nhiên, tại các bệnh viện công thời gian chờ đợi thường khá lâu, do đó bạn nên sắp xếp lịch sao cho hợp lý nhé.

Điều Trị Mụn Nhẹ, Sẹo Mụn Và Các Vấn Đề Khác: Spa Da Liễu Có Độ Uy Tín Cao

Điều Trị Mụn Nhẹ, Sẹo Mụn Và Các Vấn Đề Khác: Spa Da Liễu Có Độ Uy Tín Cao

Sau khi tìm hiểu, nếu tình trạng mụn của bạn đang ở mức nhẹ, bình thường, làn da không quá nhạy cảm hay dễ bị kích ứng thì bạn có thể tìm đến các spa trị mụn. Tại đây, bạn có thể lựa chọn nhiều dịch vụ chăm sóc da mụn khác nhau, được tư vấn liệu trình điều trị phù hợp theo nhu cầu của bản thân, cực kỳ tiện lợi và thoải mái. Đồng thời bạn cũng có thể có nhiều lựa chọn điều trị thẩm mỹ khác như trị sẹo, thâm mụn, v.v.


Bạn cũng cần tìm hiểu thêm những địa điểm spa trị mụn này có sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp không, họ có dày dặn kinh nghiệm về cách điều trị không, để tránh rủi ro nếu gặp nhân viên còn non tay nghề. Những thông tin này bạn có thể dễ dàng tra cứu trên internet, tuy nhiên, bạn nên lưu ý chọn những website uy tín để tham khảo nhé!

2

Ưu Tiên Spa Có Quy Trình, Phương Pháp Điều Trị Thích Hợp

Ưu Tiên Spa Có Quy Trình, Phương Pháp Điều Trị Thích Hợp

Spa có quy trình điều trị mụn rõ ràng cũng là một tiêu chí mà bạn cần cân nhắc bởi việc này sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát được chất lượng của spa. Bạn có thể kiểm tra được quy trình mà spa đưa ra có an toàn, hiệu quả không, có phù hợp với lịch trình của mình không, hoặc bạn có thể kiểm soát xem họ đã thực hiện đủ và đúng các bước theo lộ trình hay chưa.


Ngoài ra, điều trị mụn trứng cá bao gồm nhiều phương pháp như thuốc uống, thuốc bôi, sử dụng công nghệ ánh sáng, v.v. Bạn hãy cân nhắc để chọn phương pháp phù hợp. Đặc biệt cần chú ý trong trường hợp cần uống thuốc khi điều trị, nếu bạn đang có bệnh lý nền, đang có thai, đang sử dụng các loại thuốc khác, v.v. thì nên tham khảo ý kiến bác sĩ.

3

Chọn Spa Trị Mụn Có Bảng Giá Công Khai Và Thời Gian Điều Trị Hợp Lý

Chọn Spa Trị Mụn Có Bảng Giá Công Khai Và Thời Gian Điều Trị Hợp Lý

Một spa trị mụn uy tín sẽ luôn công khai bảng giá, thời gian điều trị và chi phí phát sinh để khách hàng nắm rõ thông tin, chủ động được tài chính cũng như sắp xếp thời gian trước khi tham gia. Yếu tố này không chỉ thể hiện rõ sự minh bạch của spa, mà còn giúp việc trị mụn diễn ra suôn sẻ theo đúng lộ trình và đạt kết quả cao hơn.


Thông thường, một số spa sẽ có bảng giá được niêm yết theo quy định của các cơ quan chức năng. Ngoài ra, giá sẽ tăng giảm tùy thuộc vào công nghệ điều trị, cơ sở vật chất hiện đại của mỗi spa nên bạn hãy cân nhắc thêm yếu tố này nhé!

4

Có Cơ Sở Vật Chất Hiện Đại, Đạt Tiêu Chuẩn Về Độ An Toàn

Có Cơ Sở Vật Chất Hiện Đại, Đạt Tiêu Chuẩn Về Độ An Toàn

Chất lượng của spa còn được đánh giá thông qua cơ sở vật chất, trang thiết bị, công nghệ mà spa sử dụng như máy khử trùng bằng tia UV, công nghệ Blue Light, Nano light, ánh sáng sinh học E-light, Biolight, Laser Fractional CO2, v.v. Các thiết bị càng hiện đại, tân tiến, càng an toàn, sạch sẽ thì chứng tỏ spa đó càng có sự đầu tư về chất lượng, đảm bảo thiết bị đạt chuẩn y tế và không ngừng đổi mới cho quá trình làm đẹp.


Để đo lường chính xác về độ an toàn tại spa, bạn có thể tham khảo thêm một số chứng chỉ hành nghề spa đúng chuẩn được ban hành bởi các đơn vị tổ chức có quy mô quốc tế như CIBTAC, ITEC, v.v. Hoặc chứng chỉ được bộ LĐTB và XH cấp theo đúng quy định và pháp luật Việt Nam. Chứng chỉ hành nghề spa do các trung tâm dạy nghề cấp cũng có giá trị sử dụng, tuy nhiên, nó khá thông dụng và chỉ đóng vai trò là giấy xác nhận hoàn thành khóa học tại địa phương đó thôi nên bạn cân nhắc nhé.

5

Tham Khảo Review, Đánh Giá Của Người Đã Điều Trị

Tham Khảo Review, Đánh Giá Của Người Đã Điều Trị

Những ý kiến đánh giá chân thật của khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại spa sẽ thực tế và đáng tin cậy hơn những lời quảng cáo từ nhãn hàng. Một spa tốt, uy tín chắc chắn sẽ nhận được nhiều lời khen “có cánh” từ khách hàng của họ. Do đó, bạn không nên bỏ qua tiêu chí này, hãy tham khảo những trải nghiệm mà họ chia sẻ để có cái nhìn khách quan hơn.


Tuy nhiên, các nhận xét đó cũng cần được chọn lọc kỹ càng bởi hiện nay cũng có nhiều dạng truyền thông “bẩn”, sử dụng đánh giá ảo. Bạn có thể tham khảo thêm lời khuyên của chuyên gia da liễu để an tâm hơn khi lựa chọn cơ sở uy tín nhất.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Spa Trị Mụn Tốt Và Uy Tín Hiện Nay

Ngay bây giờ, hãy cùng mybest điểm qua top 10 spa trị mụn uy tín nhất hiện nay nhé!
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Khu vực
Phương thức trị mụn
Mức giá tham khảo
Liệu trình dự kiến

Thu Cúc Beauty

 Thu Cúc Beauty 1

Công Nghệ Blue Light Hiệu Quả Sau 1 Lộ Trình Trị Mụn

Hồ Chí Minh, Hà Nội

Công nghệ Blue Light

Từ 1.200.000 VNĐ/ buổi

6 - 8 lần

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam

 Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam 1

Bác Sĩ Có Trình Độ Cao Tới Từ Hàn Quốc Và Việt Nam

Hồ Chí Minh, Hà Nội

Công nghệ trị mụn Nano Light

Từ 1.000.000 VNĐ/ buổi

4 - 6 lần

Lã Hà Clinic

 Lã Hà Clinic 1

Phác Đồ Cá Nhân Hóa Dành Riêng Cho Từng Khách Hàng

Hà Nội

Phác đồ điều trị cá nhân hóa

Từ 600.000 VNĐ/ buổi

Từ 5 lần

Seoul Spa

 Seoul Spa 1

Có Hơn 45 Chi Nhánh, Trị Mụn Hiệu quả Với Acne Spectra Korea

Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, v.v.

Công nghệ ánh sáng sinh học E-light

Từ 800.000 VNĐ/ buổi

Không rõ

Doctor Acnes

 Doctor Acnes 1

Phòng Khám Chuẩn Y Khoa; Ưu Đãi Cho Học Sinh, Sinh Viên

Hồ Chí Minh

Công nghệ chiếu ánh sáng sinh học Biolight, ánh sáng đa tầng 4.0.

Từ 450.000 VNĐ/ 1 combo trị mụn

Không rõ

Thiên Hà Spa

 Thiên Hà Spa 1

Công Nghệ Được Chuyên Gia Hàn Khuyên Dùng

Hà Nội

Công nghệ trị mụn ACURE, công nghệ Laser Fractional CO2

Từ 10.000.000 VNĐ/ liệu trình trị mụn trứng cá

Không rõ

Dr. Magic Skin & Clinic

 Dr. Magic Skin & Clinic 1

Điều Trị Nhiều Loại Mụn, Cả Da Mụn Nhiễm Corticoid

Hà Nội

Công nghệ ánh sáng Nano light

Từ 1.950.000 VNĐ/90 phút

Không rõ

Viện Thẩm Mỹ Anchee Clinic

 Viện Thẩm Mỹ Anchee Clinic 1

Giá Thành Hợp Lý Với 15 Bước Điều Trị Mụn Tiên Tiến

Hồ Chí Minh

Công nghệ sinh học Biolight

Từ 199.000 VNĐ/ 15 bước

2 - 5 lần

Hiền Vân Spa

 Hiền Vân Spa 1

Công Nghệ Của Đức, Bảo Hành Trọn Đời

Hồ Chí Minh

Công nghệ Pixel Master

Từ 299.000 VNĐ

Không rõ

Miss Tram Natural Beauty Center

 Miss Tram Natural Beauty Center 1

Nhiều Gói Dịch Vụ Trị Mụn Với Mức Giá Hấp Dẫn

Hồ Chí Minh

Công nghệ Laser Fractional CO2

Từ 1.500.000 VNĐ/ buổi

Không rõ

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.

Thu Cúc Beauty

Thu Cúc Beauty 1
Nguồn: thucucclinics.com

Công Nghệ Blue Light Hiệu Quả Sau 1 Lộ Trình Trị Mụn

Thu Cúc beauty là nơi cung cấp hàng loạt các dịch vụ chăm sóc và điều trị da với bề dày kinh nghiệm từ những năm 1996. Tại đây, bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn tận tâm những liệu pháp trị mụn phù hợp với tình trạng da của mỗi người. Chẳng hạn như dịch vụ trị mụn cám sẽ có lộ trình riêng biệt cho ba loại da khác nhau là da khô, da dầu và da hỗn hợp.


Sở hữu trang thiết bị tiệt trùng với quy trình chuẩn y khoa, công nghệ Blue Light được FDA chứng nhận và đội ngũ nhân lực có tay nghề lâu năm, Thu Cúc cam kết hạn chế tối đa tình trạng mụn tái phát lại, phục hồi tổn thương sau điều trị hiệu quả.

Khu vựcHồ Chí Minh, Hà Nội
Phương thức trị mụnCông nghệ Blue Light
Mức giá tham khảoTừ 1.200.000 VNĐ/ buổi
Liệu trình dự kiến6 - 8 lần
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?

Bác Sĩ Có Trình Độ Cao Tới Từ Hàn Quốc Và Việt Nam

Nắm rõ tầm quan trọng của công nghệ trong quá trình điều trị mụn, thẩm mỹ viện KangNam thường xuyên đổi mới những công nghệ làm đẹp tiên tiến trên thế giới. Trong đó nổi bậc là liệu trình trị mụn chuyên sâu Nano Skin có sự kết hợp 4 công nghệ hàng đầu như ánh sáng Led diệt khuẩn, công nghệ Oxy Jet thải độc tố, v.v.


Tại Kangnam, các chuyên gia da liễu không chỉ cam kết trị sạch 90% các loại mụn chỉ từ 4 buổi, mà còn giúp thay mới làn da trở nên sáng mịn, mờ thâm sau điều trị thành công, kể cả trường hợp bị mụn lâu năm không khỏi, mụn bọc, mụn viêm – mủ, cấp độ nặng. Đặc biệt hơn, quá trình thăm khám và soi da tại đây đều được miễn phí nên rất phù hợp với những bạn chưa hiểu rõ về tình trạng da của mình.

Khu vựcHồ Chí Minh, Hà Nội
Phương thức trị mụnCông nghệ trị mụn Nano Light
Mức giá tham khảoTừ 1.000.000 VNĐ/ buổi
Liệu trình dự kiến4 - 6 lần

Phác Đồ Cá Nhân Hóa Dành Riêng Cho Từng Khách Hàng

Phòng khám Da liễu – Thẩm mỹ Lã Hà nổi tiếng với quy trình điều trị mụn chuyên nghiệp dưới sự chỉ đạo trực tiếp từ TS.BS Lã Hà. Bà là người trực tiếp thăm khám và đưa ra phác đồ cá nhân hóa không công thức cho từng tình trạng và làn da khác nhau. Do đó, phòng khám này có thể điều trị mọi loại mụn và nhận cả những ca mụn chữa hỏng tại các nơi khác.


Với 15 năm kinh nghiệm, Lã Hà Clinic đã sở hữu 100% đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chính quy trong và ngoài nước. Thành tích của phòng khám cũng đã được cổng thông tin của Trung tâm Truyền thông Giáo Dục Sức khỏe Trung Ương, Bộ Y Tế đăng bài và khen thưởng.

Khu vựcHà Nội
Phương thức trị mụnPhác đồ điều trị cá nhân hóa
Mức giá tham khảoTừ 600.000 VNĐ/ buổi
Liệu trình dự kiếnTừ 5 lần

Có Hơn 45 Chi Nhánh, Trị Mụn Hiệu quả Với Acne Spectra Korea

Với hệ thống 45 chi nhánh, Seoul spa là địa chỉ làm đẹp đã và đang khẳng định được vị thế và uy tín của mình trên khắp tỉnh thành tại Việt Nam. Khi đến với spa, bạn sẽ được các chuyên viên giải đáp tất tần tật về thời gian, quy trình điều trị mụn, cũng như minh bạch rõ ràng về chi phí cho từng lộ trình.


Seoul Spa đã áp dụng liệu trình trị mụn Acne Spectra Korea, sử dụng công nghệ để tác động trực tiếp vào những vùng da mụn, giúp lấy nhân mụn chuẩn y khoa, vừa an toàn, vừa hiệu quả mà không gây ảnh hưởng quá lớn đến những vùng da vừa điều trị.

Khu vựcHồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, v.v.
Phương thức trị mụnCông nghệ ánh sáng sinh học E-light
Mức giá tham khảoTừ 800.000 VNĐ/ buổi
Liệu trình dự kiếnKhông rõ

Phòng Khám Chuẩn Y Khoa; Ưu Đãi Cho Học Sinh, Sinh Viên

Nếu bạn đang tìm kiếm một spa y học chuyên sâu về trị mụn và sẹo mụn thì phòng khám da liễu Doctor Acnes là lựa chọn dành cho bạn. Với sự kết hợp giữa phòng khám y học và spa, bạn sẽ được điều trị trực tiếp bởi kinh nghiệm dày dặn từ các bác sĩ chuyên khoa da liễu.


Phòng khám đã áp dụng các phương pháp điều trị mụn như sử dụng IPL, ánh sáng sinh học, ánh sáng đa tầng 4.0, v.v. Và nếu bạn đang là học sinh sinh viên, phòng khám cũng có chính sách ưu đãi và miễn chi phí cho những lần tái khám sau đó.

Khu vựcHồ Chí Minh
Phương thức trị mụnCông nghệ chiếu ánh sáng sinh học Biolight, ánh sáng đa tầng 4.0.
Mức giá tham khảoTừ 450.000 VNĐ/ 1 combo trị mụn
Liệu trình dự kiếnKhông rõ

Công Nghệ Được Chuyên Gia Hàn Khuyên Dùng

Đến với Thiên Hà Spa bạn sẽ giảm thiểu nỗi lo lắng về tình trạng mụn của mình bởi công nghệ ACURE hiện đại, trị mụn nhanh chóng chỉ sau 1 liệu trình. Đây cũng là nơi “chọn mặt, gửi vàng” của những nghệ sĩ nổi tiếng như Mr.Đàm, Đan Trường, Quang Hà, v.v.


Không gian với thiết kế khá tinh tế, thoáng mát tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cũng là một điểm cộng cho địa điểm làm đẹp này.

Khu vựcHà Nội
Phương thức trị mụnCông nghệ trị mụn ACURE, công nghệ Laser Fractional CO2
Mức giá tham khảoTừ 10.000.000 VNĐ/ liệu trình trị mụn trứng cá
Liệu trình dự kiếnKhông rõ

Điều Trị Nhiều Loại Mụn, Cả Da Mụn Nhiễm Corticoid

Dr. Magic Skin & Clinic sử dụng công nghệ ánh sáng Nano light để điều trị chuyên biệt cho da bị mụn nhẹ, mụn viêm. Đặc biệt, tại Dr. Magic còn nhận điều trị cho da mụn nhiễm Corticoid


Công nghệ này không chỉ giúp điều trị mụn viêm tận gốc một cách nhẹ nhàng, mà còn có khả năng tạo ra làn da mới, tránh để lại thâm sẹo hiệu quả. Do đó, bạn có thể sinh hoạt bình thường sau khi điều trị mà không cần mất thêm thời gian nghỉ dưỡng.

Khu vựcHà Nội
Phương thức trị mụnCông nghệ ánh sáng Nano light
Mức giá tham khảoTừ 1.950.000 VNĐ/90 phút
Liệu trình dự kiếnKhông rõ

Giá Thành Hợp Lý Với 15 Bước Điều Trị Mụn Tiên Tiến

Nổi tiếng với công nghệ được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ, Anchee Clinic có khả năng điều trị những nốt mụn đang viêm sưng, phục hồi sức đề kháng cho làn da khỏe mạnh với 15 bước điều trị.


Với cam kết điều trị hiệu quả đến 90%, kết hợp cùng mức giá phải chăng, liệu trình của Anchee thích hợp với đa dạng đối tượng khách hàng.

Khu vựcHồ Chí Minh
Phương thức trị mụnCông nghệ sinh học Biolight
Mức giá tham khảoTừ 199.000 VNĐ/ 15 bước
Liệu trình dự kiến2 - 5 lần

Công Nghệ Của Đức, Bảo Hành Trọn Đời

Hiền Vân được biết đến là spa trị mụn với công nghệ độc quyền Pixel Master. Quy trình này sẽ giúp làn da trong quá trình điều trị không bị viêm sưng, đỏ tấy, cũng như không để lại vết sẹo thâm. Đặc biệt, nơi đây còn có chế độ bảo hành kết quả điều trị mụn đến trọn đời, cho bạn an tâm hơn khi điều trị.


Ngoài ra, đơn vị này đã và đang sở hữu kênh Youtube với gần 200.000 subscribe về nội dung thực tế quá trình điều trị mụn cho khách hàng. Đây cũng là yếu tố làm tăng độ uy tín, minh bạch cho Hiền Vân spa.

Khu vựcHồ Chí Minh
Phương thức trị mụnCông nghệ Pixel Master
Mức giá tham khảoTừ 299.000 VNĐ
Liệu trình dự kiếnKhông rõ

Nhiều Gói Dịch Vụ Trị Mụn Với Mức Giá Hấp Dẫn

Miss Tram natural beauty center có dịch vụ trị mụn công nghệ kích hoạt vi điểm Laser Fractional CO2, cam kết trị mụn an toàn, giải độc các loại da mụn và hạn chế tối đa tình trạng mụn viêm tái phát. Mặc dù chi phí điều trị của công nghệ này khá cao nhưng hiệu quả mang lại cũng rất đáng để bạn cân nhắc.


Đặc biệt, các bạn học sinh, sinh viên cũng được hưởng mức giá ưu đãi 10 - 20% khi điều trị.

Khu vựcHồ Chí Minh
Phương thức trị mụnCông nghệ Laser Fractional CO2
Mức giá tham khảoTừ 1.500.000 VNĐ/ buổi
Liệu trình dự kiếnKhông rõ
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Dịch Vụ
  3. Làm Đẹp - Sức Khỏe
  4. [2024] Top 10 Spa Trị Mụn uy tín nhất hiện nay (Hà Nội, TP.HCM & Toàn Quốc) [BS Da Liễu Tư Vấn]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.