mybest
Màn Cửa Sổ

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Nội Ngoại Thất
  3. Nội Ngoại Thất Khác
  4. [2024] Top 10 Màn Cửa Sổ đẹp nhất hiện nay (Minh Tâm, Vua Decor, Delihome)
  • [2024] Top 10 Màn Cửa Sổ đẹp nhất hiện nay (Minh Tâm, Vua Decor, Delihome) 1
  • [2024] Top 10 Màn Cửa Sổ đẹp nhất hiện nay (Minh Tâm, Vua Decor, Delihome) 2
  • [2024] Top 10 Màn Cửa Sổ đẹp nhất hiện nay (Minh Tâm, Vua Decor, Delihome) 3
  • [2024] Top 10 Màn Cửa Sổ đẹp nhất hiện nay (Minh Tâm, Vua Decor, Delihome) 4
  • [2024] Top 10 Màn Cửa Sổ đẹp nhất hiện nay (Minh Tâm, Vua Decor, Delihome) 5

[2024] Top 10 Màn Cửa Sổ đẹp nhất hiện nay (Minh Tâm, Vua Decor, Delihome)

Màn cửa sổ (hay rèm cửa sổ) là món đồ nội thất góp phần tạo nên sự hài hòa và ấm cúng cho không gian phòng. Không chỉ để trang trí màn còn giúp kiểm soát độ sáng từ phía bên ngoài đồng thời đảm bảo không gian riêng tư cho gia chủ. Trên thị trường màn cửa sổ được thiết kế đa dạng mẫu mã, từ phong cách sang trọng, cổ điển cho đến những kiểu dáng "nàng thơ". Nếu bạn đang cần tìm một mẫu màn vừa hài hòa nội thất, vừa chất lượng thì đâu sẽ là những tiêu chí cần cân nhắc.


Để giải đáp những băn khoăn đó và giúp bạn có được những lựa chọn sáng suốt mybest đã đưa ra các tiêu chí chọn màn cửa sổ phù hợp và trước đó đừng bỏ qua top 10 màn cửa sổ tốt nhất hiện nay đến từ các thương hiệu như Minh Tâm, Vua Decor, Delihome, v.v.. Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ tìm ra được sản phẩm ưng ý điểm tô cho nội thất phòng thêm phần bắt mắt.

Cập nhật ngày 14/07/2023
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp

Mục lục

Tầm Quan Trọng Của Màn Cửa Sổ

Tầm Quan Trọng Của Màn Cửa Sổ

Màn cửa sổ là món đồ nhỏ trong phòng những lại là thứ làm toát lên phong cách nội thấtthể hiện con mắt thẩm mỹ của gia chủ. Vậy nên chọn loại màn thế nào để hài hòa với không gian sống cũng rất đáng được quan tâm.


Khi mua bạn nên tùy vào sở thích và thiết kế trong phòng để chọn kiểu dáng phù hợp. Trên thị trường các loại như màn ren, màn vải, màn cuốn là những kiểu dáng hiện đại thông dụng, được nhiều người lựa chọn. Sau khi chọn được dáng màn ưng ý hãy chú ý đến cách lắp đặt nữa nhé.

Cách Chọn Màn Cửa Sổ đẹp

Có ba tiêu chí để chọn màn cửa sổ. Ba tiêu chí ấy là gì mời bạn đọc cùng mybest khám phá ngay thôi nào.

1

Chọn Màn Theo Sở Thích Và Phù Hợp Với Nội Thất

Những kiểu màn phổ biến trên thị trường hiện nay bao gồm: màn ren, màn vải, màn ngắn và màn cuộn. Để nắm rõ đặc điểm từng loại mời bạn tham khảo bài viết bên dưới.

Màn Ren: Thiết Kế Điệu Đà, Lọc Sáng Nhẹ Nhàng

Màn Ren: Thiết Kế Điệu Đà, Lọc Sáng Nhẹ Nhàng

Nếu là người mê phong cách trong trẻo, nhẹ nhàng những chiếc rèm ren là lựa chọn dành cho bạn. Thết kế ren tinh tế cùng các đường diềm điệu đà tạo nét cho căn phòng thêm phần bắt mắt. Chất liệu ren có khả năng lọc bớt ánh sáng , phù hợp với những gia chủ thích đón ánh sáng tự nhiên. Những vạt nắng mềm mại xiên qua lớp màn in xuống nền nhà tạo khung cảnh như tranh vẽ. Nhờ đó mà các bạn yêu thích chụp hình có thể tạo những concept "sống ảo" siêu chất trong chính căn phòng của mình.


Đặc biệt, màn ren có nhiều thiết kế và họa tiết để bạn thỏa sức lựa chọn. Với những ai yêu thích sư thơ mộng nhưng vẫn muốn được riêng tư thì kiểu rèm ren với thiết kế "trong rõ ngoài ảo" (có thể nhìn từ trong nhà ra và việc nhìn từ ngoài vào sẽ khó) nên được cân nhắc.

Màn Vải Dày : Phù Hợp Người Thích Không Gian Tối, Cản Sáng Tốt

Màn Vải Dày : Phù Hợp Người Thích Không Gian Tối, Cản Sáng Tốt

Những tấm màn vải dày (vải gấm, vải polyester, vải cotton) một màu có khả năng cản sáng tối đa sẽ là sản phẩm lý tưởng cho những gia chủ thích sự kín đáo. Nhiều mẫu màn sử dụng chất liệu vải dày dặn có từ 2 đến 3 lớp giúp ngăn chặn triệt để những tia nắng gay gắt từ phía bên ngoài.


Đây là kiểu rèm đảm bảo tính riêng tư cao. Hầu như bạn sẽ không thể quan sát được bên trong nếu đứng từ vị trí ngoài. Kiểu này hay được kết hợp với tấm rèm lót mỏng bên trong. Những người chuộng không gian tối hoặc không muốn bị ánh sáng ảnh hưởng đến giấc ngủ sẽ thích kiểu màn kín đáo này.

Màn Ngắn: Lắp Đặt Dễ Dàng, Giá Thành Phải Chăng

Màn Ngắn: Lắp Đặt Dễ Dàng, Giá Thành Phải Chăng

Không có thanh treo màn cũng không là vấn đề khi đã có những kiểu màn không cần khoan đục cầu kì mà vẫn gắn được như màn ngắn. Bạn chỉ cần bóc phần băng dính phía sau màn và dán lên vị trí mong muốn. Việc lắp đặt nhờ vậy cũng được đơn giản hóa.


Ưu điểm dễ nhận thấy nhất của dáng màn này là giá thành rẻ, tính trang trí cao. Bạn có thể sử dụng để lắp trong nhà bếp hoặc phòng trẻ nhỏ vừa để làm đẹp vừa để tiện theo dõi các bé từ ngoài. Về khả năng cản sáng và riêng tư thì đây không là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Màn Cuốn: Độ Dài Linh Động, Thiết Kế Hiện Đại

Màn Cuốn: Độ Dài Linh Động, Thiết Kế Hiện Đại

Kiểu màn cuộn hiện đại và tinh tế không chỉ điểm tô cho không gian phòng mà còn giúp bạn dễ dàng chủ động trong việc điều chỉnh độ dài mong muốn. Khác với những loại rèm vải kéo sang hai bên thông thường kiểu màn này không có nếp gấp và ít bị nhàu


Với thiết kế đơn giản cùng khả năng cản sáng, cản nhiệt cao đây là kiểu màn Không chỉ được sử dụng ở nhà riêng, mà còn được ưa chuộng trong các văn phòng. Tuy nhiên, màn cũng có hạn chế về độ dài. Để tìm được sản phẩm phù hợp hãy đo trước chiều dài cửa sổ muốn lặp đặt để tránh tính trạng màn quá ngắn không che hết được cửa sổ nhé. 

2

Lưu Ý Đến Cách Lắp Đặt

Mỗi kiểu dáng cửa sổ có kích thước và thiết kế khác nhau, hãy cân nhắc vj trí và cách lắp đặt để chọn kiểu tương xứng nhất với nội thất phòng.

Loại Gắn Cửa Sổ: Gọn Gàng, Vẫn Nhìn Được Đồ Trang Trí

Loại Gắn Cửa Sổ: Gọn Gàng, Vẫn Nhìn Được Đồ Trang Trí

Nếu chỉ muốn dùng màn để che vừa đủ khung cửa sổ bạn có thể tìm loại màn ngắn, lắp được vuông góc. Ưu điểm kiểu màn này là những vật dụng đặt trên bệ cửa sổ sẽ không bị che khuất ngay cả khi đã kéo màn. Kiểu này được lắp chìm vào bên trong, men theo góc vuông của khung cửa sổ, không tràn ra bên ngoài. Để tránh rườm rà bạn nên chọn loại ngắn hơn so với kích thước cửa sổ một chút. 


Tuy nhiên, do phải đóng mở theo đường vuông góc nên sẽ gây vướng víu nếu màn có nhiều lớp. Vì vậy, nếu là người hay thích mở cửa sổ, mybest khuyên bạn nên sử dụng tấm màn đơn một lớp.

Loại Gắn Tường: Che Phủ Tối Đa, Đóng Mở Dễ Dàng

Loại Gắn Tường: Che Phủ Tối Đa, Đóng Mở Dễ Dàng

Nếu muốn tấm màn với độ che phủ cao thì kiểu dáng dài, phủ rộng sẽ được ưu tiên. Không chỉ che mỗi cửa sổ, màn còn che kín được cả hai bên tường. Kiểu này sẽ được lắp bằng cách treo hoặc dán song song với bờ tường, khi không dùng có thể vén gọn. Để tạo cảm giác phòng cao hơn bạn nên chọn loại dài hơn mép cửa sổ.


Do độ che phủ rộng và kín nên phần bệ cửa sổ phía bên trong sẽ bị che khuất khi rèm đóng lại. Với kiểu này, dù rèm có nhiều lớp cũng không gây bất tiến khi đóng mở.

3

Mở Rộng Cửa Để Tận Hưởng Không Gian Thiên Nhiên

Mở Rộng Cửa Để Tận Hưởng Không Gian Thiên Nhiên

Đối với những tấm màn hai lớp, nếu muốn đón ánh sáng nhẹ nhàng không quá gay gắt thì có thể vén một lớp ngoài và để lại lớp trong. Lúc này, các hoa văn in trên màn sẽ được nắng chiếu vào và phản chiếu xuống sàn nhà những hình ảnh mờ áo, tạo nên không gian đậm chất thơ mộng.


Để tận hưởng tối đa không gian bên ngoài qua lớp màn mỏng thì bạn nên mở hai cánh cửa sổ. Khi mở như vậy ánh sáng và không khí sẽ tràn đều vào phòng, mang đến cảm giác dễ chịu. 


mybest giúp em xem lại đoạn này được không ạ? Em thấy kì kì.

4

Chọn Chất Liệu Thoáng Khí Để Ngăn Chặn Ẩm Mốc

Chọn Chất Liệu Thoáng Khí Để Ngăn Chặn Ẩm Mốc

Những tấm màn lâu năm sẽ khó tránh khỏi tình trạng hoen ố và ẩm mốc. Để xua tan nỗi lo này loại màn có chất liệu hút ẩm cao và thoáng khí sẽ là giải pháp hữu ích. Màn được xử lý đặc biệt có khả năng hấp thụ độ ẩm, từ đó giúp ngăn ngừa sự ngưng tụ và nấm mốc.


Một số loại trên thị trường có chức năng chống ố và ngăn chặn tia cực tím. Hãy kiểm tra trước khi mua để tìm ra sản phẩm hợp nhu cầu nhé.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Màn Cửa Sổ tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Mời bạn ghé thăm top 10 sản phẩm màn cửa sổ tốt nhất đã được mybest tổng hợp. Hãy tham khảo kĩ lưỡng để tìm ra sản phẩm nâng tầm không gian sống nhé.
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Chất liệu
Màu sắc
Khả năng cản sáng, nắng
Thanh treo
1

Minh Tâm

Rèm Cửa Sổ Minh Tâm

Minh Tâm Rèm Cửa Sổ Minh Tâm 1

Từ 79.000 VNĐ

Trung bình

Chất Vải Dày Dặn, Màu Sắc Phù Hợp Không Gian Hiện Đại

Vải gấm thô

Ghi chì

Cao

2

DELIHOME

Rèm Cuốn Trơn Chống Nắng

DELIHOME Rèm Cuốn Trơn Chống Nắng 1

Từ 165.000 VNĐ

Tương đối cao

Cản Nắng, Nóng Ưu Việt; Hạn Chế Tối Đa Ẩm Mốc

Vải polyester

Ghi, xanh dương, vàng ke

Cao

3

VUADECOR

Rèm Voan Trắng Chống Nắng

VUADECOR Rèm Voan Trắng Chống Nắng  1

Từ 65.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Điểm Thêm Kim Tuyến Điệu Đà, Tính Trang Trí Cao

Vải voan

Trắng

Thấp

4

Marytexco

Rèm Cửa Một Lớp

Marytexco Rèm Cửa Một Lớp  1

Từ 93.000 VNĐ

Trung bình

Màu Sắc Tươi Trẻ, Không Co Rút Sau Giặt

Vải polyester

Xanh lá, xanh dương, ghi, nâu, hồng, họa tiết

Trung bình

5

VUADCOR

Rèm Cửa Sổ Chống Nắng Gấm

VUADCOR Rèm Cửa Sổ Chống Nắng Gấm 1

Từ 79.000 VNĐ

Trung bình

Chất Liệu Gấm Cao Cấp, Đảm Bảo Không Gian Riêng Tư Cao

Vải gấm

Xanh dương, ghi đậm, ghi nhạt, vàng, nâu

Cao

6

OEM

Rèm Voan Trắng Lụa Tinh Khiết

OEM Rèm Voan Trắng Lụa Tinh Khiết 1

Từ 45.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Vải Voan Lụa Mềm Mại, Lọc Ánh Sáng Nhẹ

Vải voan lụa

Trắng

Thấp

7

OEM

Rèm Cửa Sổ Tháp Paris

OEM Rèm Cửa Sổ Tháp Paris 1

Từ 145.000 VNĐ

Tương đối cao

Hình Tháp Paris Sắc Nét, Lý Tưởng Cho Phòng Bé Trai

Vải polyeste

Xanh nhạt, ghi

Trung bình

8

OEM

Rèm Cửa Sổ Phong Cách Scandinavian

OEM Rèm Cửa Sổ Phong Cách Scandinavian 1

Từ 159.000 VNĐ

Tương đối cao

Phù Hợp Phong Cách Vintage, Đơn Giản Đầy Cuốn Hút

Vải thô

Trắng, Beige, Trắng ngà

Trung bình

9

Lana’s Store

Rèm Ngắn Dán Phong Cách Nhật Bản

Lana’s Store Rèm Ngắn Dán Phong Cách Nhật Bản 1

Từ 65.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Lắp Đặt Đơn Giản, Có Thể Dùng Để Che Đồ Trên Giá

Vải canvas

Trắng, hồng, xanh, kẻ caro, họa tiết

Thấp

10

OEM

Rèm Cửa Sổ Họa Tiết Dán Tường

OEM Rèm Cửa Sổ Họa Tiết Dán Tường 1

Từ 40.000 VNĐ

Rẻ

Đa Dạng Thiết Kế, Giá Thành Rẻ

Vải Polyester

Hồng, trắng, xanh lá cây, xanh da trời

Trung bình

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

Minh TâmRèm Cửa Sổ Minh Tâm

Rèm Cửa Sổ Minh Tâm 1
Nguồn: shopee.vn
Rèm Cửa Sổ Minh Tâm 2
Nguồn: shopee.vn
Rèm Cửa Sổ Minh Tâm 3
Nguồn: shopee.vn
Giá tham khảo
Từ 79.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 79.000 VNĐ
Trung bình

Chất Vải Dày Dặn, Màu Sắc Phù Hợp Không Gian Hiện Đại

Nếu đang muốn tìm một kiểu màn màu vừa có màu sắc đẹp mắt vừa có khả năng cản sáng tối ưu thì màn cửa Minh Tâm rất đáng cân nhắc. Những nếp sóng trên màn được thiết kế tạo nên tổng thể uốn lượn càng làm tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng. Chất vải gấm thô đẹp, dày dặn che chắn tối đa ánh sáng và các tia UV từ ngoài chiếu vào đồng thời cũng đảm bảo tính riêng tư cao.


Với những gia đình có trẻ nhỏ hay nô đùa thì cũng không cần quá bận tâm vì chất vải màn chắc chắn, khó bị kéo rách dù có tác động mạnh. Màu ghi chì sang trọng của sản phẩm phù hợp đặc biệt với những không gian phòng theo thiết kế hiện đại.

Chất liệuVải gấm thô
Màu sắcGhi chì
Khả năng cản sáng, nắngCao
Thanh treo
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

DELIHOMERèm Cuốn Trơn Chống Nắng

Giá tham khảo
Từ 165.000 VNĐ
Tương đối cao

Cản Nắng, Nóng Ưu Việt; Hạn Chế Tối Đa Ẩm Mốc

Nếu không muốn những tia nắng gay gắt và cái nóng oi bức làm ảnh hưởng đến cuộc sống thì màn cuốn nhà Delihome sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề đó. Màn được cấu tạo từ vải Polyester dày dặn được phủ nhựa có khả năng ngăn chặn triệt để ánh nắng và cản đến 50% độ nóng từ bên ngoài.


Do được cấu tạo từ chất liệu không thấm nước nên tình trạng ẩm mốc nhờ vậy cũng không còn. Với thiết kế tiện lợi bạn chỉ kéo dây điều khiển ở bên là có thể tùy chỉnh độ dài mong muốn. 


Việc vệ sinh dễ dàng cũng là ưu điểm không thể bỏ qua bởi chỉ cần dùng giấy ướt là bạn đã có thể làm sạch màn nhanh chóng mà không tốn quá nhiều sức.

Chất liệuVải polyester
Màu sắcGhi, xanh dương, vàng ke
Khả năng cản sáng, nắngCao
Thanh treo
No.3

VUADECORRèm Voan Trắng Chống Nắng

Rèm Voan Trắng Chống Nắng  1
Nguồn: shopee.vn
Rèm Voan Trắng Chống Nắng  2
Nguồn: shopee.vn
Giá tham khảo
Từ 65.000 VNĐ
Tương đối rẻ
Giá tham khảo
Từ 65.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Điểm Thêm Kim Tuyến Điệu Đà, Tính Trang Trí Cao

Tấm màn "nàng thơ" toát lên vẻ dịu dàng, tinh khôi khiến những ai chuộng phong cách đơn giản, nhẹ nhàng không thể ngó lơ. Màn được làm từ vải voan trắng điểm thêm các sợi kim tuyết óng ánh vô cùng điệu đà. Không chỉ có tác dụng lọc ánh sáng màn còn có được dùng như một thứ đồ trang trí hoặc để lót bên trong tấm màn khác. Do khả năng cản sáng nhẹ nhàng nên những bạn yêu thích concept chụp ảnh ngập nắng rất nên tham khảo sản phẩm này.


Để cho màn được lên dáng đẹp nhất bạn nên là qua trước khi treo. Vì sản phẩm được treo bằng thanh nên khá chắc chắn dù gió to thổi không lo bị bung tuột. 

Chất liệuVải voan
Màu sắcTrắng
Khả năng cản sáng, nắngThấp
Thanh treo
No.4

MarytexcoRèm Cửa Một Lớp

Giá tham khảo
Từ 93.000 VNĐ
Trung bình

Màu Sắc Tươi Trẻ, Không Co Rút Sau Giặt

Chiếc màn màu sắc phù hợp cho những căn phòng cá tính. Màn được may từ vải polyester có độ bền cao và không co rút sau mỗi lần giặt. Không cần thanh treo bạn cũng có thể tự mình lắp đặt vì đây là loại màn có miếng băng dính được đi kèm. Chỉ cần bóc và chọn vị trí dán phù hợp là bạn đã có ngay một tấm màn xinh xắn chắn sáng.


Sản phẩm có mép hoa văn điệu đà, cũng những họa tiết bắt mắt nâng tính thẩm mỹ cho căn phòng. Màn có độ cản sáng trung bình. Với những ngày chói chang những ánh nắng vẫn có thể ghé thăm bất cứ lúc nào.

Chất liệuVải polyester
Màu sắcXanh lá, xanh dương, ghi, nâu, hồng, họa tiết
Khả năng cản sáng, nắngTrung bình
Thanh treo
No.5

VUADCORRèm Cửa Sổ Chống Nắng Gấm

Giá tham khảo
Từ 79.000 VNĐ
Trung bình

Chất Liệu Gấm Cao Cấp, Đảm Bảo Không Gian Riêng Tư Cao

Những người thích sinh hoạt trong không gian riêng tư thì lựa chọn những tấm màn một màu như của Vuadecor là lựa chọn sáng suốt. Sản phẩm được làm từ gấm-chất liệu nổi bật ở sự cao cấp, tinh xảo. Màn được dệt 3 lơp sợi có khả năng ngăn chặn đến 90% ánh nắng từ bên ngoài chiếu vào giúp cho không gian phòng luôn mát mẻ dù trong những ngày thời tiết oi bưc nhất.


Màu sắc trung tính, dễ kết hợp với đa số nội thất phòng. Trên mỗi tấm màn lại có những họa tiết in 3D  sắc nét giúp không gian phòng trở nên sang trọng.

Chất liệuVải gấm
Màu sắcXanh dương, ghi đậm, ghi nhạt, vàng, nâu
Khả năng cản sáng, nắngCao
Thanh treo
No.6

OEMRèm Voan Trắng Lụa Tinh Khiết

Rèm Voan Trắng Lụa Tinh Khiết 1
Nguồn: shopee.vn
Rèm Voan Trắng Lụa Tinh Khiết 2
Nguồn: shopee.vn
Rèm Voan Trắng Lụa Tinh Khiết 3
Nguồn: shopee.vn
Rèm Voan Trắng Lụa Tinh Khiết 4
Nguồn: shopee.vn
Giá tham khảo
Từ 45.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Vải Voan Lụa Mềm Mại, Lọc Ánh Sáng Nhẹ

Màn trắng luôn đem lại cảm giác thanh khiết, dễ chịu cho gia chủ. Chất vải voan lụa nhẹ dịu của sản phẩm là ưu điểm khiến nhiều người dùng mê mẩn. Kiểu màn này chỉ giúp lọc ánh sáng nhẹ nhàng chứ không có tác dụng cản sáng. Nhờ vây, dù không bật điện ban ngày nhưng mọi thứ trong  phòng vẫn luôn được tỏ rõ.


Màn phù hợp hết mọi nội thất, từ phong cách tối giản cho đến những không gian sang trọng.. Để vệ sinh bạn có thể tháo xuống và cho vào máy giặt nấc nhẹ. Những bạn thích đón ánh ban mai buổi sớm có thể cân nhắc tấm màn này.

Chất liệuVải voan lụa
Màu sắcTrắng
Khả năng cản sáng, nắngThấp
Thanh treo
No.7

OEMRèm Cửa Sổ Tháp Paris

Giá tham khảo
Từ 145.000 VNĐ
Tương đối cao

Hình Tháp Paris Sắc Nét, Lý Tưởng Cho Phòng Bé Trai

Tấm màn đẹp mắt phù hợp treo cửa sổ phòng các bé trai. Rèm có màu xanh tạo cảm gác mát mẻ, được in họa tiết tháp Paris vô cùng sắc nét. Với khả năng cản sáng 70% màn đủ khả năng che chắn để không khiến tia nắng bên ngoài làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.


Sản phẩm được làm từ vải sợi polyester được đánh giá cao ở độ bền và giữ màu không phai sau khi giặt. Ngoài khả năng che nắng màn cũng đảm bảo không gian riêng tư tốt cho người dùng

Chất liệuVải polyeste
Màu sắcXanh nhạt, ghi
Khả năng cản sáng, nắngTrung bình
Thanh treo
No.8

OEMRèm Cửa Sổ Phong Cách Scandinavian

Giá tham khảo
Từ 159.000 VNĐ
Tương đối cao

Phù Hợp Phong Cách Vintage, Đơn Giản Đầy Cuốn Hút

Chiến màn trắng  được làm từ vải thô mộc mạc nhưng không kém phần thu hút. Đây là minh chứng rõ nhất cho câu càng đơn giản càng đẹp. Từng đường nét của sản phẩm được may vô cùng chỉn chu và cẩn thận. Màn giữ lại những tia nắng gắt gỏng ở lại bên ngoài và vẫn đảm bảo không gian trong phòng có ánh sáng tự nhiên.


Đặc biệt, những bạn yêu phong cách vintage hoặc lối sống tối giản sẽ có thiện cảm với kiểu màn giản đơn mang hơi hướng Bắc Âu này.

Chất liệuVải thô
Màu sắcTrắng, Beige, Trắng ngà
Khả năng cản sáng, nắngTrung bình
Thanh treo
No.9

Lana’s StoreRèm Ngắn Dán Phong Cách Nhật Bản

Rèm Ngắn Dán Phong Cách Nhật Bản 1
Nguồn: shopee.vn
Rèm Ngắn Dán Phong Cách Nhật Bản 2
Nguồn: shopee.vn
Giá tham khảo
Từ 65.000 VNĐ
Tương đối rẻ
Giá tham khảo
Từ 65.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Lắp Đặt Đơn Giản, Có Thể Dùng Để Che Đồ Trên Giá

Tấm màn ngắn dễ thương này là món đồ điểm tô cho khung cửa sổ thêm nổi bật. Sản phẩm được làm từ vải canvas có ưu điểm bền, nhẹ, ít thấm nước. Việc lắp đặt cũng vô cùng đơn giản, nhanh chóng bởi bạn chỉ cần dùng phần băng dính sẵn và định hình vị trí cần lắp và đặt vào, không cần khoan đục cầu kỳ.


Kiểu màn này khá hợp với những không gian cần ít sự riêng tư như cửa sổ nhà bếp. Ngoài ra, không chỉ treo ở của sổ bạn cũng có thể sử dụng màn để che đi ngăn đựng đồ bày trên giá.

Chất liệuVải canvas
Màu sắcTrắng, hồng, xanh, kẻ caro, họa tiết
Khả năng cản sáng, nắngThấp
Thanh treo
No.10

OEMRèm Cửa Sổ Họa Tiết Dán Tường

Giá tham khảo
Từ 40.000 VNĐ
Rẻ

Đa Dạng Thiết Kế, Giá Thành Rẻ

Nếu đang tìm kiếm những tấm màn sặc sỡ, họa tiết tinh nghịch thì đây là sản phẩm giành cho bạn. Sản phẩm có nhiều thiết kế ngộ nghĩnh mang đến cảm giác tươi mới cho căn phòng. Với khả năng cản sáng trung bình màn đảm bảo loại đi 60% ánh sáng từ bên ngoài, không làm ảnh hưởng nhiều đến giấc ngủ của bạn.


Để lắp đặt bạn chỉ cần dính màn lên những mặt phẳng nhẵn mịn mà không cần sử dụng thanh treo. Tuy nhiên những bạn thích không gian riêng tư nên cân nhắc bởi sản phẩm không có tính che chắn cao.

Chất liệuVải Polyester
Màu sắcHồng, trắng, xanh lá cây, xanh da trời
Khả năng cản sáng, nắngTrung bình
Thanh treo

Gợi Ý Chọn Màu Màn Cửa Sổ Phù Hợp

Gợi Ý Chọn Màu Màn Cửa Sổ Phù Hợp

Một tấm màn hài hòa với nội thất không gian sẽ mang đến cảm giác dễ chịu và có tác dụng cải thiện tâm trạng. vậy để tìm ra màn cửa sổ ưng ý thì việc tập trung đến màu sắc nội thất là ưu tiên hàng hàng đầu. Hãy xác định màu của nội thất trong phòng xem đang thuộc tông nóng hay lạnh để chọn màn. Cụ thể hơn hãy dựa vào màu chủ đảo phần lớn vật dụng trong phòng như tường, giường, bàn, thảm sàn nhà v.v để tìm ra tấm màn tương xứng với tổng thể. 


Đối với những phòng có nhiều đồ đạc màu sắc thì nên chọn những tấm màn cửa sổ đơn sắc, ít hoa văn để tránh gây xung đột và rối mắt. Ngược lại, với những căn phòng gian đơn hãy chọn những tấm rèm điểm tô họa tiết để tạo điểm nhấn cho không gian thêm sinh động..

Tham Khảo Sản Phẩm Liên Quan

Ngoài những tấm màn xinh xắn, để điểm tô cho căn phòng thêm sinh động và đẹp mắt bạn có thể trang trí bằng cách đặt thêm những phụ kiện như đèn led, khung treo ảnh. Cùng mybest khám phá thêm những vật dụng làm tươi mới hơn không gian sống của bản thân nhé.


Top 5 Màn Cửa Sổ đẹp Tốt Nhất

1: Minh TâmRèm Cửa Sổ Minh Tâm

2: DELIHOMERèm Cuốn Trơn Chống Nắng

3: VUADECORRèm Voan Trắng Chống Nắng

4: MarytexcoRèm Cửa Một Lớp

5: VUADCORRèm Cửa Sổ Chống Nắng Gấm

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Nội Ngoại Thất
  3. Nội Ngoại Thất Khác
  4. [2024] Top 10 Màn Cửa Sổ đẹp nhất hiện nay (Minh Tâm, Vua Decor, Delihome)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.