mybest
Đệm Điện

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Nội Ngoại Thất
  3. Chăn Ga Gối Đệm
  4. [2024] Top 10 Đệm Điện tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • [2024] Top 10 Đệm Điện tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • [2024] Top 10 Đệm Điện tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • [2024] Top 10 Đệm Điện tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • [2024] Top 10 Đệm Điện tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • [2024] Top 10 Đệm Điện tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

[2024] Top 10 Đệm Điện tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Đệm điện mang lại hai công dụng tuyệt vời khi vừa là tấm đệm trải vừa là tấm chăn sưởi ấm cơ thể. Điểm nổi bật của đệm điện so với các thiết bị sưởi ấm khác là đệm điện tiết kiệm tiền điện hơn. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay bày bán rất nhiều đệm điện đến từ nhiều nhà sản xuất khác nhau như Beurer, Lanaform, Medisana, v.v. với phong phú chủng loại như loại có thể giặt, loại đối phó được với bọ rận, v.v. khiến chúng ta cảm thấy bối rối không biết nên lựa chọn đệm điện nào.


Vì vậy, qua bài viết này, mybest xin tổng hợp những điều cần lưu ý trong Cách chọn đệm điện Top 10 đệmđiện tốt nhất để đưa đến bạn đọc những thông tin hữu ích. Hy vọng thông qua bài viết này độc giả sẽ tìm thấy sản phẩm đệm sưởi điện phù hợp.

Cập nhật ngày 20/09/2023
Nomura Akira
Chuyên Gia
Tư Vấn Điện Gia Dụng
Nomura Akira

Anh bắt đầu bước chân vào ngành điện gia dụng từ năm 20 tuổi với tư cách là trợ lý từ nhà sản xuất, tham gia kinh doanh trong các cửa hàng điện máy. Vốn dĩ anh rất thích công việc chăm sóc khách hàng và rất hứng thú với các thiết bị công nghệ, điện tử, đồ điện gia dụng. Vận dụng những kinh nghiệm kết hợp cùng những kiến thức có được trong quá trình học tập, trong năm thứ 2 kể từ khi bắt đầu làm việc, doanh số của cá nhân anh đạt đến mức 200 triệu yên/năm; đến năm thứ 5 anh đã đạt mức 300 triệu yên/năm.

Profile của Nomura Akira
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Ưu Điểm Của Đệm Điện

Ưu Điểm Của Đệm Điện

Trước khi đi ngủ, bật nguồn đệm sưởi điện rồi lên giường, để tầm 30 phút sau đó tắt đi thì cơ thể bạn sẽ được sưởi ấm cho đến sáng và giúp ngủ ngon giấc hơn.


Mỗi ngày, trong khoảng 30 phút đó ước tính chỉ tốn khoảng 833 đồng tiền điện mà thôi. So với việc sử dụng điều hoà thì tại sao bạn không sử dụng thiết bị sưởi ấm rẻ hơn là đệm điện.  

Cách Chọn Đệm Điện

mybest xin giới thiệu một số tiêu chí mà chắc chắn bạn phải kiểm tra khi chọn mua đệm điện. Trước khi giới thiệu đến bạn đọc, mybest cũng đã tham khảo lời khuyên, cách chọn đệm sưởi điện từ chuyên gia liên quan đến đồ điện gia dụng.

1

Chọn Loại Đệm Điện Phù Hợp Với Nhu Cầu

Chọn Loại Đệm Điện Phù Hợp Với Nhu Cầu

Đệm điện có 2 loại, loại chuyên dụng để trải và loại kiêm cả hai công dụng trải lưng và đắp lên lên cơ thể, thường được gọi là chăn điện. Trong bài viết cũng sẽ giới thiệu đến các bạn loại vừa đắp vừa trải nên có thể sử dụng linh hoạt những sản phẩm này trong nhiều hoàn cảnh. 


Lúc dùng để trải, bạn nên chọn loại đệm sưởi điện chuyên dụng để trải có size phù hợp, không quá to so với người sử dụng. Còn nếu bạn muốn tìm kiếm loại đệm có thể sử dụng như chiếc chăn điện nhỏ để sưởi ấm cho đầu gối, vai, tay, v.v. thì hãy thử tham khảo thêm thông tin dưới đây nhé.

Nomura Akira
Tư Vấn Điện Gia Dụng
Nomura Akira

Có những sự việc đi ngược lại mục đích ban đầu như sau: "Vì chân hay bị nhiễm lạnh nên đã mua loại đệm sưởi điện kích cỡ to. Nhưng khi sử dụng thực tế thì bị sưởi quá ấm nên nửa đêm thường đạp tung chăn ra khỏi cơ thể".


Vậy nên, hãy chọn lựa dựa trên điểm mà bản thân bạn chú trọng muốn sưởi ấm. Trong trường hợp trên thì xem xét đặt lò sưởi để làm ấm chân, v.v.

2

Chú Ý Đến Chất Liệu Vải Của Đệm Điện

Vải đệm không chỉ tiếp xúc trực tiếp với da, mà còn ảnh hưởng đến khả năng hút ẩm và duy trì nhiệt độ sưởi ấm. Hãy lựa chọn chất vải mang những tính năng mà bạn đang tìm kiếm. 

Vải 100% Polyester: Dễ Dàng Tìm Mua

Vải 100% Polyester: Dễ Dàng Tìm Mua

Chất vải 100% Polyester tuy không dày nhưng có thể duy trì nhiệt độ ấm áp trong thời gian dài. Chất vải này có thể dễ dàng tìm mua hơn các loại vải tự nhiên như vải cotton organic, v.v. Trong số sản phẩm làm từ 100% Polyster thì cũng có những loại vải nỉ, vải Microfibre mang đến sự mềm mại khi chạm vào nên bạn có thể tận hưởng được cảm giác cao cấp trong mỗi lần chạm.


Tuy nhiên, đi kèm với nhiều ưu điểm thì loại này vẫn có một số khuyết điểm nhỏ không mong muốn như khả năng hút ẩm thấp, v.v. nên thấm hút mồ hôi không tốt, dẫn đến cảm giác bí bách cho người sử dụng. Ngoài ra, loại vải này là loại dễ xảy ra tĩnh điện nên một số bạn sẽ cảm thấy phần lông tay hơi xù lên khi tiếp xúc.

Nomura Akira
Tư Vấn Điện Gia Dụng
Nomura Akira

Vải nỉ tuy chạm vào có cảm giác êm ái nhưng cũng dễ gây ra cảm giác bám dính khi người dùng đổ mồ hôi trong lúc sử dụng. Vậy nên những bạn hay đổ mồ hôi có thể sẽ thích hợp dùng đệm chất liệu vải bông có khả năng hút ẩm hơn là dùng nỉ.

Vải Sợi Hỗn Hợp Từ Polyester Và Acrylic: Vừa Bền Vừa Ấm

Vải Sợi Hỗn Hợp Từ Polyester Và Acrylic: Vừa Bền Vừa Ấm

Vải sợi hỗn hợp từ Polyester và Acrylic có điểm nổi bật là độ giữ ấm cao hơn loại vải 100% Polyester. Ngoài ra, vì được dệt chắc chắn hơn vải 100% Acrylic nên loại vải sợi hỗn hợp từ Polyester và Acrylic bền, không bị giãn dài.


Tuy nhiên, loại vải này dễ xù lông và vón xơ nên bạn hãy thường xuyên chăm sóc sau khoảng thời gian dài sử dụng. Ngoài ra, vải này không chịu được nhiệt độ cao nên hễ mà sử dụng lâu dài thì sợi vải sẽ bay màu, chất lượng vải đi xuống nên cảm giác khi chạm vào cũng không còn như trước.

Vải Bông Tự Nhiên: Thấm Hút Mồ Hôi Hiệu Quả

Vải Bông Tự Nhiên: Thấm Hút Mồ Hôi Hiệu Quả

Vải bông ngoài việc có khả năng giữ ấm cao thì khả năng hút ẩm được nhiều người đánh giá cao. Vì vậy, cho dù đổ nhiều mồ hôi trong lúc sử dụng thì vải cũng thấm hút khá dễ dàng. Cảm giác chạm vào cũng láng mịn, mềm mại.


Ngược lại, vì khả năng hút ẩm cao nên sau khi giặt, phơi khô vải sẽ dễ bị co rút. Ngoài ra, việc dễ nhăn cũng là một điểm không được đánh giá cao của vải bông.

3

Ưu Tiên Loại Vải Đệm Có Thể Giặt Bằng Máy

Ưu Tiên Loại Vải Đệm Có Thể Giặt Bằng Máy

Hầu hết các loại đệm điện đều có thể giặt tại nhà nhưng cũng có loại phải giặt tay, cũng có loại giặt bằng máy. Để thuận tiện hơn thì bạn nên chọn đệm sưởi điện có thể giặt bằng máy sau khi tháo rời dây và thiết bị điều khiển.


Tuy nhiên, máy giặt cửa trước thường quay đánh những đồ giặt để làm sạch nên có khả năng gây xước dây điện trở đốt nóng, làm hư hại phần kết nối với thiết bị điều khiển.


Nếu là đệm ghi rõ là có thể giặt bằng máy, sau khi bỏ đệm vào lồng giặt của máy giặt cửa trước có khả năng giặt chăn đệm vải nỉ, bạn bấm chọn chế độ giặt tay để máy hoạt động. Vì sách hướng dẫn thường có ghi cách giặt nên hãy kiểm tra chắc chắn phần hướng dẫn này nhé.

4

Kiểm Tra Thiết Bị Điều Khiển Đệm Điện

Kiểm Tra Thiết Bị Điều Khiển Đệm Điện

Điều khiển đệm điện phong phú chủng loại từ dạng trượt có thể điều chỉnh nhiệt độ tự do đến dạng chuyển nhiệt độ bằng nút.


Dạng trượt dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ chi tiết nên tiện lợi hơn. Nếu là loại chuyển nhiệt độ bằng nút bấm thì có thể lựa chọn 3 đến 7 cấp bậc nhiệt độ.

5

Xem Xét Thêm Các Tính Năng Khác Của Đệm Điện

Đệm điện qua một khoảng thời gian dài sử dụng có khả năng phát sinh một số vấn đề cho người dùng như nhiệt độ cơ thể quá ấm, sự sinh sôi của bọ rận, v.v Để trong suốt quá trình sử dụng được thoải mái bạn có thể xem xét những chức năng được giới thiệu dưới đây.

Chức Năng Hẹn Giờ: Giữ Cho Độ Ấm Trong Thời Gian Vừa Phải

Chức Năng Hẹn Giờ: Giữ Cho Độ Ấm Trong Thời Gian Vừa Phải

Nếu bật đệm điện trong suốt lúc ngủ cho đến sáng thì cơ thể sẽ nóng lên bất thường vì đã bị sưởi quá ấm trong thời gian dài. Ngoài ra, có khả năng phát sinh bỏng nhẹ, tùy theo trường hợp mà nguy hiểm thì có thể sẽ phát khói, phát lửa, v.v.


Để phòng tránh những trường hợp không mong muốn đó thì gần đây nhiều sản phẩm được trang bị chức năng tự động tắt nguồn điện bằng việc hẹn giờ khi đệm đã hoạt động một khoảng thời gian nhất định. Trong chức năng hẹn giờ thì ta có thể dễ dàng cài đặt giờ tắt. Nếu trong hoàn cảnh mà bạn chỉ muốn sưởi vừa ấm thì có thể cài đặt khoảng từ 1~2h.

Chức Năng Đuổi Bọ, Rận: Mang Đến Sự Thoải Mái Khi Sử Dụng Lâu Dài

Chức Năng Đuổi Bọ, Rận: Mang Đến Sự Thoải Mái Khi Sử Dụng Lâu Dài

Nếu sử dụng liên tiếp đệm sưởi điện trên 1 tháng thì đệm có khả năng phát sinh nhiều bọ rận. Trong thời đại vệ sinh an toàn được nêu lên hàng đầu như hiện nay sẽ có ít sự xuất hiện của rận hơn nhưng trường hợp nếu chúng ta đang sử dụng đệm điện được tích hợp sẵn chế độ diệt rận thì có thể dễ dàng tiêu diệt rận bằng chức năng này. Đây là một giải pháp vệ sinh rất đáng thử. 


Ngược lại đối với những đệm sưởi điện không được tích hợp tính năng này thì ta có thể sử dụng phương pháp nâng nhiệt độ chăn lên trên 50 độ, lúc đó hoàn toàn có thể tiêu diệt bọ rận một cách tự nhiên.

Nomura Akira
Tư Vấn Điện Gia Dụng
Nomura Akira

Chân của bọ rận thường có dạng đầu móc nên dù đã bị tiêu diệt thì xác rận không thể tự mất đi tự nhiên. Nếu được thì sau khi tiêu diệt bằng chức năng diệt rận thì nên làm sạch đệm sưởi điện bằng máy hút bụi dành cho chăn đệm. Tiếp đó, đem đi giặt thì đệm sẽ được đảm bảo vệ sinh một cách sạch sẽ. 


Ngoài ra, thời kỳ sinh sôi của rận thường rơi vào các tháng có độ ẩm không khí cao như tháng 6 ~ 8. Vào thời điểm này thì có lẽ chúng ta ít sử dụng đệm điện nên hãy bảo quản trong túi hút chân không nhé.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Đệm Điện tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Bạn có thể tham khảo top 10 đệm điện dưới đây để chọn được sản phẩm phù hợp với mình nhất nhé.
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Loại
Kích thước
Chức năng nổi bật
Thiết bị điều khiển
Màu sắc
Chất liệu
Khối lượng
Nguồn điện
Công suất
Giặt máy
1

Klarstein

Đệm Điện Dr. Watson XXL

Klarstein Đệm Điện Dr. Watson XXL 1

Từ 1.990.000 VNĐ

Trung bình

Kích Thước Lớn, Chất Liệu Lông Cừu San Hô Mềm Mại

Đệm trải, đắp

200 x 180 cm

Tự tắt khi quá nhiệt

Remote với 3 mức nhiệt

Nâu, xanh, đen, hoa văn

Vải lông cừu san hô

2,6 kg

220 - 240 V

120 W

(30ºC)

2

Xiaomi

Đệm Điện Xiaomi Xiaoda

Xiaomi Đệm Điện Xiaomi Xiaoda 1

Từ 550.000 VNĐ

Rẻ

Chất Liệu Vải Không Dệt Mềm Mại

Đệm trải

Đệm đơn: 150 x 80 cm; đệm đôi:170 x 150 cm

Tự tắt khi quá nhiệt hoặc sau 12 giờ

Remote với 3 mức nhiệt

Trắng

Vải không dệt

Không rõ

220 V

Đệm đơn: 60 W; đệm đôi: 120 W

3

Beurer

Đệm Điện BeurerUB68XXL

Beurer  Đệm Điện Beurer 1

Từ 2.650.000 VNĐ

Cao

Nhanh Ấm Cho Giấc Ngủ Ngon

Đệm trải

150 x 160 cm

Tự tắt sau 12 giờ, giảm về mức 2 sau 3 giờ

Remote với 4 mức nhiệt

Hoa văn

Vải Cotton tổng hợp

2,4 kg

220 V

120 W

(30ºC)

4

Medisana

Đệm Điện Medisana HU 672 60219

Medisana  Đệm Điện Medisana HU 672 1

Từ 2.290.000 VNĐ

Tương đối cao

Chất Liệu Vải Lông Cừu Mềm Mại

Đệm trải

150 x 80 cm

Tự tắt khi quá nhiệt hoặc sau 2 giờ

Remote với 4 mức nhiệt

Trắng

Vải lông cừu

1,2 kg

230 V

100 W

(30ºC)

5

Medisana

Đệm Điện Medisana HU 674 61232

Medisana Đệm Điện Medisana HU 674 1

Từ 1.290.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Bộ Điểu Khiển Tháo Rời, Có Thể Giặt

Đệm trải

150 × 80 cm

Tự tắt khi quá nhiệt hoặc sau 3 giờ

Remote với 4 mức nhiệt

Trắng

Không rõ

1,2 kg

220 - 240 V

100 W

(30ºC)

6

Beurer

Đệm Điện BeurerTS19

Beurer  Đệm Điện Beurer 1

Từ 1.290.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Hệ Thống Tạo Nhiệt Bọc Trong 2 Lớp Vải Êm Ái

Đệm trải

130 x 75 cm

Tự tắt khi quá nhiệt hoặc lỗi kỹ thuật

Remote với 3 mức nhiệt

Trắng

Vải Cotton

1,2 kg

220 - 240 V

45 - 55 W

(30ºC)

7

Lanaform

Đệm Điện Lanaform S1LA180109

Lanaform  Đệm Điện Lanaform S1 1

Từ 1.400.000 VNĐ

Tương đối rẻ

3 Mức Độ Nhiệt, Hoa Văn Đơn Giản

Đệm trải

150 x 0,7 x 80 cm

Tự tắt khi quá nhiệt

Remote với 3 mức nhiệt

Hoa văn

Vải Microfiber

Không rõ

220 - 240 V

75 W

(40ºC)

8

Beurer

Đệm Điện BeurerTS26

Beurer  Đệm Điện Beurer 1

Từ 2.270.000 VNĐ

Tương đối cao

Kích Thước Cho 2 Người, 2 Bộ Điều Khiển Riêng

Đệm trải

150 x 140 cm

Tự tắt khi quá nhiệt

Remote với 4 mức nhiệt

Trắng

Không rõ

2,2 kg

Không rõ

2 x 60 W

(30ºC)

9

Medisana

Đệm Điện Medisana HB 675 60231

Medisana Đệm Điện Medisana HB 675 1

Từ 2.150.000 VNĐ

Tương đối cao

Công Suất Lớn Đến 120 W

Đệm trải, đắp

200 x 150 cm

Tự tắt sau 3 giờ

Remote với 4 mức nhiệt

Xám

Vải Cotton

1,7 kg

220 - 240 V

120 W

10

Medisana

Đệm Điện Medisana HU665

Medisana Đệm Điện Medisana  1

Từ 1.200.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Công Suất Nhỏ Cho Nhu Cầu Sử Dụng Cá Nhân

Đệm trải, đắp

150 x 80 cm

Tự tắt khi quá nhiệt hoặc sau 3 giờ

Remote với 3 mức nhiệt

Trắng

Không rõ

1,3 kg

220 - 240 V

60 W

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

KlarsteinĐệm Điện Dr. Watson XXL

Đệm Điện Dr. Watson XXL 1
Nguồn: klarstein.co.uk
Giá tham khảo
Từ 1.990.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 1.990.000 VNĐ
Trung bình

Kích Thước Lớn, Chất Liệu Lông Cừu San Hô Mềm Mại

Đệm điện Klarstein được làm từ chất liệu vải lông cừu san hô mềm mại cùng kích thước 200 x 180 cm thoải mái cho 1 - 2 người cùng nằm. Công suất 120 W cùng 3 cấp độ nhiệt sẽ mang đến sự ấm áp vào mùa lạnh


Đặc biệt, tính năng an toàn tích hợp sẽ tự động tắt nguồn khi quá nhiệt. Đệm cũng dễ dàng được vệ sinh bằng máy giặt với 30°C ở chế độ giặt len. 

Loại Đệm trải, đắp
Kích thước200 x 180 cm
Chức năng nổi bậtTự tắt khi quá nhiệt
Thiết bị điều khiểnRemote với 3 mức nhiệt
Màu sắcNâu, xanh, đen, hoa văn
Chất liệuVải lông cừu san hô
Khối lượng2,6 kg
Nguồn điện220 - 240 V
Công suất120 W
Giặt máy(30ºC)
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

XiaomiĐệm Điện Xiaomi Xiaoda

Giá tham khảo
Từ 550.000 VNĐ
Rẻ

Chất Liệu Vải Không Dệt Mềm Mại

Đệm điện Xiaoda sử dụng chất liệu vải không dệt mềm mại và có thể vệ sinh bằng máy giặt để tiết kiệm thời gian, công sức. Remote với thiết kế đơn giản, dễ sử dụng cho cả những ai không thân thuộc với đồ điện tử. 


Đệm có 3 mức độ nhiệt cho người dùng tùy chỉnh là 35℃, 40℃ và 55℃. Đệm còn được tích hợp tính năng tự tắt sau 12 tiếng và khi mức nhiệt vượt quá 55 ℃, hạn chế những tai nạn có thể xảy ra

Loại Đệm trải
Kích thướcĐệm đơn: 150 x 80 cm; đệm đôi:170 x 150 cm
Chức năng nổi bậtTự tắt khi quá nhiệt hoặc sau 12 giờ
Thiết bị điều khiểnRemote với 3 mức nhiệt
Màu sắcTrắng
Chất liệuVải không dệt
Khối lượngKhông rõ
Nguồn điện220 V
Công suấtĐệm đơn: 60 W; đệm đôi: 120 W
Giặt máy
Hiển thị tất cả
No.3

Beurer Đệm Điện BeurerUB68XXL

Giá tham khảo
Từ 2.650.000 VNĐ
Cao

Nhanh Ấm Cho Giấc Ngủ Ngon

Được trang bị công nghệ mới đạt tiêu chuẩn OEKO-TEX 100, đệm có khả năng làm nóng nhanh, tiết kiệm thời gian cho người dùng bận rộn. Sản phẩm được làm bằng chất liệu vừa êm ái vừa có thể giặt bằng máy giặt tiện lợi


Bộ cảm ứng sẽ tự động ngắt điện khi nhận biết tình trạng quá nhiệt hay lỗi vi mạch để giảm nguy cơ xảy ra sự cố. Tuy có 4 mức nhiệt khác nhau nhưng đệm sẽ tự động chuyển về mức 2 sau 3 giờ hoạt động. 

Loại Đệm trải
Kích thước150 x 160 cm
Chức năng nổi bậtTự tắt sau 12 giờ, giảm về mức 2 sau 3 giờ
Thiết bị điều khiểnRemote với 4 mức nhiệt
Màu sắcHoa văn
Chất liệuVải Cotton tổng hợp
Khối lượng2,4 kg
Nguồn điện220 V
Công suất120 W
Giặt máy(30ºC)
Hiển thị tất cả
No.4

Medisana Đệm Điện Medisana HU 672 60219

Giá tham khảo
Từ 2.290.000 VNĐ
Tương đối cao

Chất Liệu Vải Lông Cừu Mềm Mại

Đệm điện Medisana HU 672 ấn tượng với chất liệu vải lông cừu siêu mềm đêm đến cảm giác êm ái, dễ chịu. Công suất lên đến 100 W sẽ làm ấm nhanh chóng, giúp người dùng không phải chờ đợi quá lâu.


Nhờ 4 mức nhiệt, người dùng có thể điều chỉnh độ ấm tuỳ theo nhu cầuĐệm tích hợp công nghệ kiểm soát nhiệt độ sẽ tự ngắt khi xảy ra tình trạng quá nhiệt hay sau 2 giờ hoạt động. 

Loại Đệm trải
Kích thước150 x 80 cm
Chức năng nổi bậtTự tắt khi quá nhiệt hoặc sau 2 giờ
Thiết bị điều khiểnRemote với 4 mức nhiệt
Màu sắcTrắng
Chất liệuVải lông cừu
Khối lượng1,2 kg
Nguồn điện230 V
Công suất100 W
Giặt máy(30ºC)
Hiển thị tất cả
No.5

MedisanaĐệm Điện Medisana HU 674 61232

Giá tham khảo
Từ 1.290.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Bộ Điểu Khiển Tháo Rời, Có Thể Giặt

Bề mặt Medisana HU 674 được làm từ chất liệu mềm mịn tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Nhờ thiết kế bộ điều khiển có thể tháo rời, người dùng có thể dễ dàng vệ sinh đệm bằng chế độ giặt nhẹ của máy giặt. 


Remote với 4 mức nhiệt cho phép người dùng điều chỉnh dễ dàng tùy theo độ ấm mong muốn. Ngoài ra, đệm cũng có cơ chế tự tắt sau 3 giờ sử dụng để hạn chế các sự cố không mong muốn. 

Loại Đệm trải
Kích thước150 × 80 cm
Chức năng nổi bậtTự tắt khi quá nhiệt hoặc sau 3 giờ
Thiết bị điều khiểnRemote với 4 mức nhiệt
Màu sắcTrắng
Chất liệuKhông rõ
Khối lượng1,2 kg
Nguồn điện220 - 240 V
Công suất100 W
Giặt máy(30ºC)
Hiển thị tất cả
No.6

Beurer Đệm Điện BeurerTS19

Giá tham khảo
Từ 1.290.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Hệ Thống Tạo Nhiệt Bọc Trong 2 Lớp Vải Êm Ái

Kết cấu của đệm bao gồm các dây nhiệt được lót trong 2 lớp vải Cotton êm ái và cảm ứng tích hợp để kiểm soát nhiệt, hiệu suất hoạt động và tự ngắt nguồn khi cần thiết, hạn chế các sự cố có thể xảy ra. 


Điệm sưởi điện Beurer TS19 có 3 mức nhiệt khác nhau để phù hợp cho nhiệt độ môi trường bên ngoài và cơ thể người dùng..

Loại Đệm trải
Kích thước130 x 75 cm
Chức năng nổi bậtTự tắt khi quá nhiệt hoặc lỗi kỹ thuật
Thiết bị điều khiểnRemote với 3 mức nhiệt
Màu sắcTrắng
Chất liệuVải Cotton
Khối lượng1,2 kg
Nguồn điện220 - 240 V
Công suất45 - 55 W
Giặt máy(30ºC)
Hiển thị tất cả
No.7

Lanaform Đệm Điện Lanaform S1LA180109

Giá tham khảo
Từ 1.400.000 VNĐ
Tương đối rẻ

3 Mức Độ Nhiệt, Hoa Văn Đơn Giản

Đệm điện Lanaform S1 với chất liệu sợi Microfiber mềm mại và kích thước vừa phải cho 1 người dùng.  3 mức nhiệt làm ấm khác nhau để người dùng điều chỉnh linh hoạt. Đệm có thể giặt máy bằng chế độ giặt nhẹ ở nhiệt độ khoảng 40°C.


Thêm một điểm nổi bật nữa là tính năng bảo vệ chống quá nhiệt. Hoạ tiết trên nền trắng cũng phù hợp với những căn phòng ngủ với cách bài trí đơn giản. 

Loại Đệm trải
Kích thước150 x 0,7 x 80 cm
Chức năng nổi bậtTự tắt khi quá nhiệt
Thiết bị điều khiểnRemote với 3 mức nhiệt
Màu sắcHoa văn
Chất liệuVải Microfiber
Khối lượngKhông rõ
Nguồn điện220 - 240 V
Công suất75 W
Giặt máy(40ºC)
Hiển thị tất cả
No.8

Beurer Đệm Điện BeurerTS26

Giá tham khảo
Từ 2.270.000 VNĐ
Tương đối cao

Kích Thước Cho 2 Người, 2 Bộ Điều Khiển Riêng

Đệm điện Beurer TS26 là sự lựa chọn phù hợp cho 2 người dùng cùng lúc với kích thước 150 x 140 cm và 2 bộ điều khiển riêng biệt. Cảm ứng điện của đệm sẽ đảm bảo dòng nhiệt ổn định và tự động ngắt khi phát hiện sự cố


Beurer TS26 có khối lượng 2,6 kg nhẹ hơn những chiếc chăn bông to thông thường, giúp người dùng thoải mái khi ngủ. Bộ điều khiển có thể tháo rời để thuận tiện cho việc vệ sinh. 

Loại Đệm trải
Kích thước150 x 140 cm
Chức năng nổi bậtTự tắt khi quá nhiệt
Thiết bị điều khiểnRemote với 4 mức nhiệt
Màu sắcTrắng
Chất liệuKhông rõ
Khối lượng2,2 kg
Nguồn điệnKhông rõ
Công suất2 x 60 W
Giặt máy(30ºC)
Hiển thị tất cả
No.9

MedisanaĐệm Điện Medisana HB 675 60231

Giá tham khảo
Từ 2.150.000 VNĐ
Tương đối cao

Công Suất Lớn Đến 120 W

Đệm điện Medisana HB 675 với kích thước 200 x 150 cm là lựa chọn phù hợp cho giường cỡ vừa. Cùng với chất liệu vải mềm mại, nhẹ, đệm mang lại sự êm ái và ấm áp cho người sử dụng. 


Với công suất 120 W và 4 mức nhiệt được điều khiển dễ dàng bằng remote, người dùng có thể linh hoạt điều chỉnh để bản thân cảm thấy thoải mái nhất. Ngoài ra, đệm sẽ tự tắt nguồn sau 3 tiếng nên người dùng có thể yên tâm ngủ. 

Loại Đệm trải, đắp
Kích thước200 x 150 cm
Chức năng nổi bậtTự tắt sau 3 giờ
Thiết bị điều khiểnRemote với 4 mức nhiệt
Màu sắcXám
Chất liệuVải Cotton
Khối lượng1,7 kg
Nguồn điện220 - 240 V
Công suất120 W
Giặt máy
Hiển thị tất cả
No.10

MedisanaĐệm Điện Medisana HU665

Giá tham khảo
Từ 1.200.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Công Suất Nhỏ Cho Nhu Cầu Sử Dụng Cá Nhân

Ưu điểm đầu tiên của chăn điện sưởi ấm Medisana HU665  là các tính năng an toàn như tự ngắt điện khi quá nhiệt hoặc sau 3 giờ sử dụng liên tục. Chăn với kích thước 150 x 80 cm và khối lượng nhẹ khoảng 1,3 kg phù hợp cho nhu cầu sử dụng cá nhân. 


Công suất tuy chỉ 60 W nhưng 3 mức nhiệt vẫn đủ cho người dùng tùy chỉnh theo nhu cầu. Đệm nên được giặt bằng tay với nước ấm nhằm đảm bảo độ bền. 

Loại Đệm trải, đắp
Kích thước150 x 80 cm
Chức năng nổi bậtTự tắt khi quá nhiệt hoặc sau 3 giờ
Thiết bị điều khiểnRemote với 3 mức nhiệt
Màu sắcTrắng
Chất liệuKhông rõ
Khối lượng1,3 kg
Nguồn điện220 - 240 V
Công suất60 W
Giặt máy
Hiển thị tất cả

Chăm Sóc Giấc Ngủ Tốt Hơn

Ngoài đệm điện, bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về một số sản phẩm đệm, gối trong các bài viết dưới đây của mybest.

Top 5 Đệm Điện Tốt Nhất

1: KlarsteinĐệm Điện Dr. Watson XXL

2: XiaomiĐệm Điện Xiaomi Xiaoda

3: Beurer Đệm Điện BeurerUB68XXL

4: Medisana Đệm Điện Medisana HU 672 60219

5: MedisanaĐệm Điện Medisana HU 674 61232

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Nội Ngoại Thất
  3. Chăn Ga Gối Đệm
  4. [2024] Top 10 Đệm Điện tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.