mybest
Dán Màn Hình Laptop

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Máy Tính
  3. Phụ Kiện - Linh Kiện
  4. [2024] Top 9 Dán Màn Hình Laptop tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua)
  • [2024] Top 9 Dán Màn Hình Laptop tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua) 1
  • [2024] Top 9 Dán Màn Hình Laptop tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua) 2
  • [2024] Top 9 Dán Màn Hình Laptop tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua) 3
  • [2024] Top 9 Dán Màn Hình Laptop tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua) 4
  • [2024] Top 9 Dán Màn Hình Laptop tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua) 5

[2024] Top 9 Dán Màn Hình Laptop tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua)

Miếng dán màn hình laptop không chỉ bảo vệ màn hình mà còn có nhiều chức năng khác nhau như: chức năng chống ánh sáng xanh giúp tốt cho mắt và chức năng chống nhìn trộm để bảo vệ sự riêng tư. Một số sản phẩm thậm chí còn chặn tia UV từ màn hình. Tuy nhiên, ngay khi quyết định chọn mua, bạn sẽ gặp không ít khó khăn vì có rất nhiều điểm cần kiểm tra, chẳng hạn như kích thước sản phẩm, sự khác biệt giữa miếng dán bóng và miếng dán nhám.


Vì vậy, lần này, mybest sẽ giới thiệu Cách chọn dán màn hình laptop và Top 9 dán màn hình laptop tốt nhất hiện nay từ các thương hiệu như JRC, JCPAL, Mocoll v.v.. Hãy tham khảo và lựa chọn miếng dán phù hợp nhất với mình nhé!

Cập nhật ngày 12/01/2024
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp

Mục lục

Ưu Điểm Của Miếng Dán Bảo Vệ Màn Hình Laptop

Ưu Điểm Của Miếng Dán Bảo Vệ Màn Hình Laptop

Không giống như điện thoại thông minh và máy tính bảng, laptop hiếm khi được mang theo bên người và màn hình máy sẽ ẩn đi nếu đóng lại. Vì vậy, sẽ có nhiều câu hỏi như "Liệu miếng dán màn hình laptop có thật sự cần thiết?". Tuy nhiên, vai trò của dán bảo vệ không chỉ dừng ở việc bảo vệ laptop khỏi bị hư hỏng và trầy xước.


Màng bảo vệ laptop còn có nhiều chức năng khác nhau như: chống phản xạ, chống chói, và chống ánh sáng xanh. Nếu bạn đang lo lắng về việc mỏi mắt hay lóa màn hình vì phải thường xuyên làm việc trực diện với chiếc laptop thì hãy tận dụng những chức năng trên của miếng dán nhé.


Ngoài ra, nếu màn hình laptop của bạn bị vỡ, bạn sẽ phải thay thế màn hình hoặc có thể phải sửa chữa cả máy. Bạn thậm chí sẽ phải mua lại một máy mới. Để đề phòng trường hợp có thể xảy ra, đặt một miếng dán bảo vệ màn hình là rất cần thiết. Hãy cùng tham khảo qua nhiều loại miếng dán bảo vệ màn hình laptop cùng mybest!

Cách Chọn Dán Màn Hình Laptop

Sau đây, mybest sẽ điểm qua những cách chọn mua miếng dán bảo vệ màn hình laptop. Như đã đề cập trước đó, bên cạnh chức năng bảo vệ màn hình, màng bảo vệ còn có nhiều tác dụng khác như khả năng hiển thị rõ nét và giúp hạn chế gây hại cho mắt! Hãy kiểm tra từng tiêu chí và cùng tạo nên môi trường sử dụng máy tính phù hợp nhất với bạn nhé! 

1

Chọn Size Phù Hợp Với Màn Hình Máy

Chọn Size Phù Hợp Với Màn Hình Máy

Đầu tiên, hãy chọn size miếng dán phù hợp với màn hình của laptop. Nhiều loại dán bảo vệ màn hình được bán riêng cho các mẫu máy nên an toàn nhất là chọn loại phù hợp với kiểu máy.


Nếu không, hãy đảm bảo rằng nó tương thích với thông số inch máy tính của bạn. Sẽ an toàn hơn khi kiểm tra không chỉ số inch mà còn cả tỷ lệ khung hình theo hướng dọc và ngang. Tỷ lệ hiện tại chủ yếu là 16:9, nhưng hãy lưu ý rằng cũng có các dòng máy có tỷ lệ 16:10 (đặc biệt ở các dòng Macbook).


Ngoài ra còn có loại dán cắt tự do có thể được cắt theo size bạn mong muốn bằng máy cắt hoặc kéo. Nếu bạn muốn tự tinh chỉnh kích thước, hãy lưu ý đến sản phẩm này.

2

Chọn Bề Mặt Miếng Dán Phù Hợp Với Thói Quen Sử Dụng

Tiếp theo là về độ bóng và độ nhám. Hình thức hiển thị của màn hình sẽ khác nhau rất nhiều, vì vậy hãy kiểm tra xem cái nào phù hợp với mục đích và thói quen sử dụng của bạn.

Bề Mặt Bóng: Chỉnh Sửa Hình Ảnh Và Video Thường Xuyên

Bề Mặt Bóng: Chỉnh Sửa Hình Ảnh Và Video Thường Xuyên

Loại màng glare có bề mặt bóng và khả năng hiển thị màu sắc xuất sắc. Bạn có thể thưởng thức những hình ảnh sặc sỡ tươi sáng. Ngoài ra, độ trong suốt cao sẽ giúp khó nhận ra rằng có miếng dán trên màn hình. Sản phẩm này được khuyến dùng cho những người thường duyệt và xử lý hình ảnh cũng như xem video vì khả năng hiển thị của màn hình LCD không bị ảnh hưởng bởi màng dán.


Tuy nhiên, bề mặt của miếng dán bóng sẽ giống như chiếc gương phản xạ ánh sáng nên hình ảnh của cảnh vật xung quanh hoặc khuôn mặt của mọi người sẽ được phản chiếu trên bề mặt laptop. Ngoài ra, màn hình sẽ khá chói và không thể nhìn rõ nếu bạn sử dụng laptop ở ngoài trời hoặc trực tiếp dưới ánh đèn trong phòng hay gần cửa số. Vì thế, hãy cân nhắc thật kĩ những điểm này.

Bề Mặt Nhám: Hạn Chế Gây Mỏi Mắt Khi Làm Việc Trong Thời Gian Dài

Bề Mặt Nhám: Hạn Chế Gây Mỏi Mắt Khi Làm Việc Trong Thời Gian Dài

Loại không chói (non-glare) có bề mặt nhám mờ giúp giảm độ chói. Hay còn được gọi là chống chói (anti-glare).


Sản phẩm rất lý tưởng cho những người làm việc trên máy tính trong thời gian dài vì độ dễ nhìn ngay cả dưới ánh sáng ngoài trời hoặc dưới đèn trong nhà. Còn có thể giảm ánh sáng và độ chói màu của màn hình LCD. Ngoài ra, ưu điểm dành cho trường hợp laptop với màn hình cảm ứng là sẽ khó thấy vết dấu vân tay hơn.


Ngược lại với độ dễ nhìn được cải thiện, độ sắc nét của hình ảnh kém hơn so với loại chói sáng. Nếu bạn coi trọng độ sắc nét của màn hình thì có thể bạn sẽ không hài lòng với sản phẩm này. Vậy nên hãy cân nhắc chọn theo mục đích của bạn nhé!

3

Chú Ý Đến Một Số Tính Năng Khác Của Miếng Dán

Ngoài độ chói và không chói, còn có các sản phẩm có nhiều cách xử lý bề mặt laptop khác nhau.

Chống Ánh Sáng Xanh: Giảm Bớt Áp Lực Cho Đôi Mắt

Chống Ánh Sáng Xanh: Giảm Bớt Áp Lực Cho Đôi Mắt

Ánh sáng xanh được cho là nguyên nhân gây mỏi mắt. Nếu bạn muốn giảm gây hại cho mắt, mybest khuyên bạn nên dùng miếng dán có chức năng chống ánh sáng xanh.


Miếng dán chống ánh sáng xanh có nhược điểm là màu sắc của màn hình sẽ hơi ngả vàng, tuy nhiên nếu bạn chủ yếu dùng máy để xử lý tài liệu hay lướt web thì cũng không quá đáng chú ý. Nếu bạn thường xuyên làm công việc văn phòng trong thời gian dài thì hãy xem qua nhé!


Bên cạnh đó, một số miếng dán còn có chức năng ngăn tia UV. Nếu bạn muốn giảm tác động xấu đến mắt hơn nữa, hãy tìm loại có tác dụng chống ánh sáng xanh và tia UV!

Chống Nhìn Trộm: Bảo Vệ Quyền Riêng Tư Vô Cùng Tiện Lợi

Chống Nhìn Trộm: Bảo Vệ Quyền Riêng Tư Vô Cùng Tiện Lợi

Một số sản phẩm còn có công dụng bảo vệ sự riêng tư bằng cách giảm tầm nhìn từ một số góc xem cụ thể. Màn hình có thể được nhìn rõ từ phía chính diện và không thể nhìn thấy từ bên cạnh, vì vậy nó được khuyến khích cho những người hay sử dụng laptop ở những nơi đông người như quán cà phê, nơi công cộng và những người làm việc với thông tin bảo mật của công ty.


Tuy nhiên, bên cạnh công dụng chuyên chống nhìn trộm, việc màn hình trở nên rất tối khi góc nhìn thay đổi cũng là một nhược điểm tùy thuộc vào mục đích sử dụng của bạn. Hãy cân nhắc sản phẩm này khi bạn hay gặp trường hợp bị nhiều người nhìn vào màn hình của mình. 

4

Kiểm Tra Cách Dán Của Sản Phẩm

Kiểm Tra Cách Dán Của Sản Phẩm

Vì màn hình của laptop lớn nên việc dán như thế nào cũng rất quan trọng. Có nhiều loại màng dán bảo vệ màn hình cho máy như: loại dán cố định vuốt, dán film từ tính không sủ dụng keo, dán bằng silicon, miếng gắn thông minh có thể tháo rời. Hãy chọn sản phẩm thích hợp nhất với bạn!


Ví dụ, không giống như loại dán keo vuốt, loại dán bằng silicon có thể dễ dàng dán và bóc ra, hạn chế để lại bọt khí và thậm chí nếu dán không thành công, bạn vẫn có thể làm lại. Sản phẩm được khuyên dùng cho những người đã từ bỏ màng bảo vệ màn hình Laptop do khó dán.


Ngoài ra, còn có loại với công nghệ dán từ tính có khả năng tự hít chặt miếng dán vào màn hình laptop, và giúp màn hình sạch vì không bị dính keo dán. 


Và loại được gọi là tấm che, là một dạng miếng gắn thông minh có thể tháo rời khi cần, chủ yếu có công dụng chống nhìn trộm, được khuyến khích cho những ai muốn sử dụng linh hoạt.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 9 Dán Màn Hình Laptop tốt nhất (Tư vấn mua)

Sau đây là top 9 Dán Màn Hình Laptop được mybest lựa chọn và sắp xếp một cách độc lập dựa trên thị trường.
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Chất liệu
Độ dày
Bề mặt
Size
Chức năng
Cách dán
1

JRC

Dán Màn Hình Chống Nhìn Trộm Cho MacBook JRC

JRC Dán Màn Hình Chống Nhìn Trộm Cho MacBook JRC 1

Từ 680.000 VNĐ

Cao

Công Nghệ Micro-Blind Bảo Vệ Sự Riêng Tư Ở Góc Nhìn 60°

Film, công nghệ Micro-Blind

2,6 cm

Nhám

Macbook: 13" Air; 13" Pro; 14" Pro; 16" Pro; 13" Air (2018 - 2019); 13" Pro (2016 - 2020); 15,4" Pro (2016 - 2020); 16" Intel

Chống trầy, chống bám vân tay, chống chói ánh sáng

Từ tính

2

JCPAL

Dán Màn Hình Macbook iClara

JCPAL Dán Màn Hình Macbook iClara 1

Từ 219.000 VNĐ

Trung bình

Đa Dạng Size Cho Nhiều Dòng Macbook

PET tráng Nano

-

Bóng

Macbook Air/ Pro: 12'' - 16'' (2015 - 2023)

Chống trầy, chống chói, chống thấm nước, chống bám vân tay

Từ tính

3

JRC

Dán Màn Hình Macbook Từ Tính JRC

JRC Dán Màn Hình Macbook Từ Tính JRC 1

Từ 169.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Không Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Hiển Thị

Nhựa cao cấp

-

Bóng

Macbook: 13" Air; 13" Pro; 14" Pro, 16" Pro; 13" Air (2017); 13" Air (2018 - 2019); 13" Pro (2016 - 2020); 13" Pro Retina (2012 -2015); 15,4" Pro (2016 - 2020); 15" Pro (2012 - 2015); 16" Intel

Chống trầy, chống thấm nước, chống chói, chống bám vân tay

Từ tính

4

JCPAL

Dán Màn Hình JCPAL Chống Ánh Sáng XanhJCP2529

JCPAL Dán Màn Hình JCPAL Chống Ánh Sáng Xanh 1

Từ 480.000 VNĐ

Tương đối cao

Màn Chắn Loại Bỏ Ánh Sáng Xanh, Tăng Cường Bảo Vệ Mắt

PET tráng Nano

-

Bóng

Macbook: 13,6" Air; 13,3" Pro M2 (2022)

Chống ánh sáng xanh, chống trầy, chống chói, chống bám vân tay.

Từ tính

5

JRC

Dán Màn Hình Microsoft Surface Laptop JRC

JRC Dán Màn Hình Microsoft Surface Laptop JRC 1

Từ 187.500 VNĐ

Trung bình

Độ Cứng 4H, Chống Trầy Xước Và Chống Thấm Dầu

PET Film

2 cm

Bóng

Surface Laptop 1/2: 13,5"/ 15,6"; SurfaceLaptop 3/4: 13,5"/ 15,6"

Chống trầy, chống chói, chống thấm dầu, chống bám vân tay

Từ tính

6

Innostyle

Dán Màn Hình Innostyle cho Macbook Air/Pro 13"

Innostyle Dán Màn Hình Innostyle cho Macbook Air/Pro 13" 1

Từ 245.000 VNĐ

Trung bình

Mỏng Chỉ 1,2cm, Dành Riêng Cho Macbook Air Và Pro 13"

PET Film

1,2 cm

Bóng

Macbook: 13" Air/Pro (2018 - 2020)

Chống trầy, chống vân tay, chống thấm

Từ tính

7

Moke

Dán Màn Hình Macboook MOCOLL 5in1

Moke Dán Màn Hình Macboook MOCOLL 5in1 1

Từ 250.000 VNĐ

Trung bình

Bám Sát Màn Hình, Không Đọng Bọt Khí

PET Film

-

Bóng

Macboook Air/ Pro 13''

Chống trầy, chống sốc, chống chói, chống rách, chống dầu

-

8

Zeelot

Dán Màn Hình Zeelot Laptop Universal

Zeelot Dán Màn Hình Zeelot Laptop Universal 1

Từ 249.000 VNĐ

Trung bình

Độ Trong Suốt Cao, Khả Năng Hiện Thị Hình Ảnh Rõ Nét

-

2 cm

Bóng

Laptop: 13"; 15,6"

Chống trầy, chống bám vân tay

-

9

WIWU

Dán Màn Hình Macbook WIWU Retina

WIWU Dán Màn Hình Macbook WIWU Retina  1

Từ 105.000 VNĐ

Rẻ

Khả Năng Chống Trầy Xước Cao Với Chất Liệu TPU

TPU

-

Bóng

Macbook: 13''; 14,2''; 15''; 16'' (2022)

Chống trầy xước

-

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

JRCDán Màn Hình Chống Nhìn Trộm Cho MacBook JRC

Dán Màn Hình Chống Nhìn Trộm Cho MacBook JRC 1
Nguồn: jrc.vn
Dán Màn Hình Chống Nhìn Trộm Cho MacBook JRC 2
Nguồn: jrc.vn
Dán Màn Hình Chống Nhìn Trộm Cho MacBook JRC 3
Nguồn: jrc.vn
Giá tham khảo
Từ 680.000 VNĐ
Cao
Giá tham khảo
Từ 680.000 VNĐ
Cao

Công Nghệ Micro-Blind Bảo Vệ Sự Riêng Tư Ở Góc Nhìn 60°

Chất liệu Film tích hợp công nghệ Micro-Blind bảo vệ màn hình khỏi nhìn trộm từ góc 60°. Miếng dán từ tính nên người dùng có thể thao tác dễ dàng và không phải lo lắng về việc keo dính thừa lại. Sản phẩm còn có lớp phủ chống vân tay và chống chói.


Đây là lựa chọn phù hợp với những người hay sử dụng Latop tại nơi công cộng, làm việc với những thông tin bảo mật của công ty. Miếng dán tương thích với nhiều dòng Macbook.

Chất liệuFilm, công nghệ Micro-Blind
Độ dày2,6 cm
Bề mặtNhám
SizeMacbook: 13" Air; 13" Pro; 14" Pro; 16" Pro; 13" Air (2018 - 2019); 13" Pro (2016 - 2020); 15,4" Pro (2016 - 2020); 16" Intel
Chức năngChống trầy, chống bám vân tay, chống chói ánh sáng
Cách dánTừ tính
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

JCPALDán Màn Hình Macbook iClara

Giá tham khảo
Từ 219.000 VNĐ
Trung bình

Đa Dạng Size Cho Nhiều Dòng Macbook

Miếng dán màn hình JCPAL dành cho Macbook với kích thước dành cho đa dạng dòng máy từ 13" đến 16". Chất liệu PET kết hợp công nghệ Nano mang đến độ bảo vệ tốt đến 4H.


Miếng dán còn có ưu điểm chông chói cho người dùng thoải mái làm việc ngoài trời, thậm chí có thể bảo vệ màn hình khỏi nước hay tránh hằn vân tay gây mất thẩm mỹ. 

Chất liệuPET tráng Nano
Độ dày-
Bề mặtBóng
SizeMacbook Air/ Pro: 12'' - 16'' (2015 - 2023)
Chức năngChống trầy, chống chói, chống thấm nước, chống bám vân tay
Cách dánTừ tính
Hiển thị tất cả
No.3

JRCDán Màn Hình Macbook Từ Tính JRC

Giá tham khảo
Từ 169.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Không Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Hiển Thị

Miếng dán Macbook từ tính JRC không chỉ có khả năng chống trầy xước mà còn có độ tương phản cao và đảm bảo không ảnh hưởng đến chất lượng hiển thị của màn hình.


Thêm vào đó, người dùng cũng có thể thoải mái làm việc ngoài trời hơn nhờ đặc điểm chống chói, chống thấm nước. Đặc biệt, miếng dán sử dụng công nghệ hít từ tính để cố định vào màn hình, đảm bảo không để lại vết keo gây mất thẩm mỹ.

Chất liệuNhựa cao cấp
Độ dày-
Bề mặtBóng
SizeMacbook: 13" Air; 13" Pro; 14" Pro, 16" Pro; 13" Air (2017); 13" Air (2018 - 2019); 13" Pro (2016 - 2020); 13" Pro Retina (2012 -2015); 15,4" Pro (2016 - 2020); 15" Pro (2012 - 2015); 16" Intel
Chức năngChống trầy, chống thấm nước, chống chói, chống bám vân tay
Cách dánTừ tính
Hiển thị tất cả
No.4

JCPALDán Màn Hình JCPAL Chống Ánh Sáng XanhJCP2529

Giá tham khảo
Từ 480.000 VNĐ
Tương đối cao

Màn Chắn Loại Bỏ Ánh Sáng Xanh, Tăng Cường Bảo Vệ Mắt

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở khả năng lọc ánh sáng xanh, tăng cường bảo vệ mắt cho những người phải làm việc trên máy tính hàng giờ liên tục. Ngoài ra, độ cứng lên đến 4H có thể giúp bảo vệ màn hình khỏi những va chạm.


Nhờ chất liệu PET tráng Nano cùng công nghệ màng lọc đa lớp, miếng dán sẽ mang đến độ hiển thị hình ảnh, màu sắc như bình thường mà vẫn hạn chế được hiện tượng chói sáng.

Chất liệuPET tráng Nano
Độ dày-
Bề mặtBóng
SizeMacbook: 13,6" Air; 13,3" Pro M2 (2022)
Chức năngChống ánh sáng xanh, chống trầy, chống chói, chống bám vân tay.
Cách dánTừ tính
Hiển thị tất cả
No.5

JRCDán Màn Hình Microsoft Surface Laptop JRC

Giá tham khảo
Từ 187.500 VNĐ
Trung bình

Độ Cứng 4H, Chống Trầy Xước Và Chống Thấm Dầu

Nhờ vào độ mỏng chỉ 2 cm, miếng dán màn hình Microsoft Surface của JRC sẽ đảm bảo duy trì độ nhạy và màu sắc, ánh sáng của màn hình. Miếng dán còn có công dùng chống bám vân tay, chống thấm dầu.


Miếng dán màn hình Microsoft Surface JRC còn đạt độ cứng 4H. Ngoài ra, mỗi bộ sản phẩm sẽ đi kèm khăn lau, khăn cồn và miếng lấy bụi để người dùng có thể vệ sinh màn hình trước khi thay miếng dán. 

Chất liệuPET Film
Độ dày2 cm
Bề mặtBóng
SizeSurface Laptop 1/2: 13,5"/ 15,6"; SurfaceLaptop 3/4: 13,5"/ 15,6"
Chức năngChống trầy, chống chói, chống thấm dầu, chống bám vân tay
Cách dánTừ tính
Hiển thị tất cả
No.6

InnostyleDán Màn Hình Innostyle cho Macbook Air/Pro 13"

Giá tham khảo
Từ 245.000 VNĐ
Trung bình

Mỏng Chỉ 1,2cm, Dành Riêng Cho Macbook Air Và Pro 13"

Với độ mỏng chỉ 1,2 cm cùng thiết kế liền mạch cùng đường nét ôm sát màn hình, miếng dán Innostyle phù hợp với các dòng Macbook Air/ Pro 13".  Chất liệu PET Film trong suốt giúp chống ẩm và dấu vân tay cũng như không làm ảnh hưởng đến màu sắc hiển thị trên màn hình.  


Hơn thế, người dùng có thể dễ dàng tháo hoặc thay miếng dán màn hình chỉ trong giây lát mà không cần phải lo về vấn đề keo bám lại nhờ cơ chế dán từ tính. 

Chất liệuPET Film
Độ dày1,2 cm
Bề mặtBóng
SizeMacbook: 13" Air/Pro (2018 - 2020)
Chức năngChống trầy, chống vân tay, chống thấm
Cách dánTừ tính
Hiển thị tất cả
No.7

MokeDán Màn Hình Macboook MOCOLL 5in1

Giá tham khảo
Từ 250.000 VNĐ
Trung bình

Bám Sát Màn Hình, Không Đọng Bọt Khí

Ngoài các chức năng như chống trầy xước, chống dầu, chống chói, chống sốc và chống rách; miếng dán màn hình Macboook PET Mocoll còn bám sát để đảm bảo không đọng lại bọt khí.


Miếng dán có độ trong suốt cao giúp màn hình hiển thị màu sắc, ánh sáng sắc nét. Phiên bản 5 trong 1 rất dễ tự thao tác tại nhà nên người dùng có thể yên tâm chọn mua. 

Chất liệuPET Film
Độ dày-
Bề mặtBóng
SizeMacboook Air/ Pro 13''
Chức năngChống trầy, chống sốc, chống chói, chống rách, chống dầu
Cách dán-
Hiển thị tất cả
No.8

ZeelotDán Màn Hình Zeelot Laptop Universal

Giá tham khảo
Từ 249.000 VNĐ
Trung bình

Độ Trong Suốt Cao, Khả Năng Hiện Thị Hình Ảnh Rõ Nét

Miếng dán màn hình Zeelot dành cho Laptop với 5 lớp mang lại hiệu quả chống trầy và bảo vệ màn hình trước những va đập.


Chất liệu vừa có độ trong suốt cao để không ảnh hưởng đến màu và ánh sáng của màn hình, vừa giảm tình trạng hằn dấu vân tay. Tất cả những đặc điểm đó đều gói gọn trong miếng dán chỉ dày 2 cm không làm cộm màn hình. 

Chất liệu-
Độ dày2 cm
Bề mặtBóng
SizeLaptop: 13"; 15,6"
Chức năngChống trầy, chống bám vân tay
Cách dán-
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 105.000 VNĐ
Rẻ

Khả Năng Chống Trầy Xước Cao Với Chất Liệu TPU

Miếng dán bảo vệ Màn Hình Macbook WIWU có khả năng chống trầy xước cho màn hình nhờ chất liệu TPU siêu mỏng. Sản phẩm có các kích thước dành cho Laptop 13''; 14,2''; 15''; 16''.


Độ trong suốt cao cũng sẽ không tạo cảm giác cộm hay làm mờ hình ảnh. Thêm vào đó, trên miếng dán còn có note hướng dẫn để người dùng sử dụng dễ dàng hơn. 

Chất liệuTPU
Độ dày-
Bề mặtBóng
SizeMacbook: 13''; 14,2''; 15''; 16'' (2022)
Chức năngChống trầy xước
Cách dán-
Hiển thị tất cả

Tham Khảo Các Phụ Kiện Máy Tính Khác

Bên cạnh miếng dán bảo vệ màn hình laptop, mybest cũng sẽ giới thiệu đến bạn những phụ kiện khác dành cho máy tính ở các bài viết dưới đây.

Top 5 Dán Màn Hình Laptop Tốt Nhất

1: JRCDán Màn Hình Chống Nhìn Trộm Cho MacBook JRC

2: JCPALDán Màn Hình Macbook iClara

3: JRCDán Màn Hình Macbook Từ Tính JRC

4: JCPALDán Màn Hình JCPAL Chống Ánh Sáng XanhJCP2529

5: JRCDán Màn Hình Microsoft Surface Laptop JRC

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Máy Tính
  3. Phụ Kiện - Linh Kiện
  4. [2024] Top 9 Dán Màn Hình Laptop tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.